Truyện Sống Lại Lần Nữa Ở Tận Thế

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi conanlk, 8/3/2020.

  1. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    “Đây là nhiệm vụ mới của viện khoa học vừa công bố, nghe nói là vì thí nghiệm xem thử thịt động biến dị có thể ăn hay không, sẽ dựa vào trọng lượng và cấp bậc để đổi điểm vinh dự. Gần đây viện khoa học đã chế tạo ra, dụng cụ kiểm tra cầm tay rồi, sẽ nhanh chóng đưa vào sử dụng hằng ngày. Chỉ có dị năng giả có cấp bậc nhất định mới có thể nhận nhiệm vụ này. Hơn nữa một ký thịt động vật biến dị cấp một có thể đổi một điểm vinh dự, hai ký thì hai điểm vinh dự. Thịt động vật cấp hai thì một ký hai điểm vinh dự, hai ký bốn điểm vinh dự. Cấp ba thì một ký ba điểm vinh dự, hai ký sáu điểm vinh dự. Cứ như thế mà suy ra, bây giờ chưa thể tiếp nhận nhiệm vụ được, đợi khi nào dụng cụ kiểm tra cầm tay được phổ biến rộng rãi mới có thể nhận.’’

    Cô nhớ đến hổ biến dị trong không gian, thịt hổ ít nhất phải 1000 kg, còn là hổ biến dị cấp bốn, coi như đã có mấy nghìn điểm vinh dự rồi. Nhưng bây giờ phần lớn điểm vinh dự trong căn cứ chỉ đổi lương thực. Mà nhà cô lại không thiếu cái ăn, hỡn nữa hổ biến dị này do người khác giết. Cô chột dạ, cuối cùng vẫn không báo danh, dù sao sau này còn cơ hội, cô cũng không muốn quá lộ liễu.

    “Tiểu đội Băng Linh chúng tôi ghi danh nhận nhiệm vụ này, có một số nhiệm vụ không phải hạng tầm thường nhận được.’’ Thiện Lăng Băng vừa nói xong, mọi người đều muốn xem kịch hay nhìn hai cô gái.

    Ở đây có ai không biết, đội trưởng Thiện Lăng Băng, tiểu đội Băng Linh, thích đội trưởng Tần Thiên của tiểu đội Lôi Điện. Đừng nhìn vẻ ngoài đẹp đẽ hòa nhã của Tần Thiên, dộ dạng là một thiếu gia đọc sách. Nhưng ai biết Tần Thiên đều hiểu, khi tiếp xúc không hề tốt như vẻ ngoài, bên trong lạnh nhạt nguy hiểm. Thiện Lăng Băng theo đuổi Tần Thiên lâu như vậy, mà ngay cả ánh mắt anh cũng chưa từng nhìn cô ta. Không ngờ, hôm nay Tần Thiên lại tỏ vẻ coi trọng với một cô gái giống hệt đóa sen trắng đang nở. Thái độ vô cùng thân thiết, điều này không chọc Thiện Lăng Băng ghen mới là lạ đấy.

    “Đúng vậy, nhiệm vụ này cũng chỉ hạng rẻ tiền mới nhận.’’ Nghe cô gái mặt đầy son phấn hạ nhục Bạch Nhược Oánh, Lưu Minh không chịu được, không phải đều nói mạt thế sao, cô ta còn có thời gian trang điểm. Chẳng lẽ mặt cô ta lúc bình thường quá khó coi, sợ người ta không dám nhìn à?

    Mà Bạch Nhược Oánh lại lười nhìn cô ta: “Chúng ta đi thôi.’’

    Vì lời nói của đội ngũ Tần Thiên lúc trước, mà ông Bạch và ông Hình không thèm chào hỏi Tần Thiên một cái, chỉ gật đầu với Nguyên Ưng rồi đi. Nhìn bóng lưng mọi người, Tần Thiên nhớ đến lời vừa rồi của người trong đội mình, một tia sắc lạnh thoáng qua đáy mắt.

    Nguyên Ưng cũng đi nhận nhiệm vụ, mọi người đều giải tán, để lại một mình Thiện Lăng Băng không ai chú ý.

    Thiện Lăng Băng phải có tiểu đội Băng Linh sau lưng, hơn nữa địa vị của tiểu đội trong căn cứ không thấp. Thật ra đằng sau cô ta còn có vị người thân làm trong quân đội kia. Mà người thân đó lại chính là anh trai cô ta. Nhưng làm sao đây, cô ta nhất định phải có thành tích để mọi người tin phục, khiến Tần Thiên thích cô ta. Nhìn theo bóng lưng của Tần Thiên, Thiện Lăng Bằng âm thầm thề.

    Về đến nhà, lấy xe, báo với mẹ một tiếng, mọi người nhanh chóng lái xe ra khỏi cổng. Phần lớn zombie ở khu vực lân lân thủ đô đã bị tiêu diệt, nhưng vì trong thành phố có rất nhiều người. Cho nên chúng bị hơi sống trên người hấp dẫn, bọn chúng chỉ biết đó là thịt người nên đi tới. Trên đường còn gặp một số tiểu đội làm nhiệm vụ khác, nhưng bọn họ không liên quan đến nhau.

    Đi theo tiểu đội của Bạch Nhược Oánh, còn có một vài người, mà những người này dĩ nhiên không đi về phía zombie rồi.

    Cảm giác được như vậy, Bạch Nhược Oánh không vui, đột nhiên, cô nhìn về phía trước, có một người đàn ông mặc áo đen đứng cách chỗ cô không xa, đang nhìn cô.

    Thấy người đàn ông này, cảm giác khác thường lại xuất hiện, trong đó có chút hối lỗi. Dù sao thì người ta giết hổ biến dị, còn cô thì chiếm tiện nghi.

    Bên cạnh anh ta có xác vài con zombie, đầu bọn chúng đều bị tách ra, anh lặng lẽ nhìn cô, sau đó tiếp tục nhặt thủy tinh thể rồi xoay người rời đi.

    Nhìn thấy ánh mắt của anh ta, Bạch Nhược Oánh cau mày, lại gặp phải anh ta. Nhưng anh ta chưa từng gặp cô mà, khi đó cô ở trong không gian, nhưng tại sao anh ta lại nhìn cô như vậy. Thấy anh ta cũng biết trong đầu zombie có thủy tinh thể, nói thật, Bạch Nhược Oánh đang cầm đồ của người ta, vẫn có chút chột dạ.

    “Tiểu Oánh, là ai vậy, con có biết không, nhìn có vẻ rất lợi hại.’’ Nhìn về phía anh chàng đã nhìn con gái ông rất lâu, ông Bạch quan tâm hỏi.

    Bạch Nhược Oánh lắc đầu, cô cũng không biết, định mặc kệ anh, đợi người ta tìm tới cửa rồi nói. Nhìn cái đuôi đáng ghét cứ theo sau mình, rồi lại nhìn đám zombie đối diện một chút, Bạch Nhược Oánh ngừng xe lại. “Đúng là đã lâu không hoạt động mạnh rồi.’’ Bạch Nhược Oánh xoay cổ, sau đó cầm đao xuống xe, đoàn người kia cũng xuống xe.

    Mấy kẻ lái xe theo sau Bạch Nhược Oánh, chính là những trọng phạm, bị xử tử hình. Mạt thế đến, họ không biến thành zombie, mà còn thức tỉnh dị năng rồi trốn thoát. Vốn sắp bị giết, bất ngờ một ngày lại có siêu năng lực, còn được thả tự do. Tâm tình của bọn chúng không biết thế nào, chính chúng cũng không nói được. Một đường đều cướp của giết người mới đến được căn cứ, còn được đối xử như khách quý, điều này khiến bọn chúng rất vui vì mạt thế đã đến.

    Trước mạt thế đã chẳng sợ thứ gì, huống chi mạt thế xong, dù trong căn cứ không được gây chuyện, nhưng âm thầm thì sao. Bọn chúng ở khu người bình thường, lén lút làm không ít chuyện, chơi đùa mấy cô gái trẻ, càng không đáng nhắc đến. Ngày tháng bây giờ, một cô gái mất tích cũng sẽ không có ai để bụng. Phụ nữ mạt thế đều cùng một dạng, không phải loại hạ tiện thì cũng mặt dính đầy bụi. Khiến bọn chúng phát chán, không có hứng thú gì nữa, nhưng khu dị năng giả lại có một số cô gái xinh đẹp.

    Đáng tiếc phần lớn họ đều gia nhập một trong những đội ngũ lớn của căn cứ, nên được bảo vệ rất tốt. Thủ đô cũng có sự bảo vệ nhất định với dị năng giả, điều này khiến chúng không xuống tay được. Cho nên mỗi lần nhìn thấy mấy cô gái kia, đều ngứa ngáy trong lòng. Nhất là Thiện Lăng Băng, nhưng dị năng của cô ta rất mạnh, phía sau còn có một tiểu đội, và ông anh làm bên quân đội. Vì thế chúng chỉ có thể ngắm cho đỡ thèm mà thôi.

    Vậy mà hôm nay, khi Bạch Nhược Oánh xuất hiện tại công hội, nhìn thấy cô như đóa phù dung nở rộ, khí chất giống hệt một đóa sen trắng tinh khiết. Bọn chúng lại nổi lên ý đồ với cô, thời khắc nào trong đầu cũng nghĩ tới viêc, đè cô gái kia xuống thân, hăng hái chà đạp. Đáng tiếc, Bạch Nhược Oánh lại là dị năng giả, chúng không thể động thủ trong thủ đô, nhưng đêm khuya vắng vẻ, ai chám chắc dị năng giả không xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Huống chi cô gái này mới đến, còn chưa nhận được bất kỳ sự bảo vệ nào.

    Đám người này, không già thì cũng non choẹt, dù có dị năng, nhưng bên cạnh chúng có ai không phải dị năng giả, hơn nữa còn rất mạnh, người cũng đông hơn bọn họ, còn sợ không thể ra tay ư? Nghĩ như thế, ánh mắt bọn chúng tối dần, chuẩn bị tìm cơ hội động thủ, nhưng không ai ngờ, chính lúc này. Tiểu đội Lôi Điện xuất hiện, sao đội trưởng Tần Thiên còn biết cả nhà cô gái kia. Hình như còn rất thân thiết, không lâu sau, người của tiểu đội Phi Ưng xuất hiện, đội trưởng Nguyên Ưng cũng biết cả nhà cô ấy, rốt cuộc cô ta là ai?

    Trong trường hợp này khiến bọn chúng do dự, dù sao thì hai đội này cũng rất lớn, bọn chúng đành buông tay. Nhưng Thiện Lăng Băng cũng đến, khiến bọn chúng hiểu, thì ra là vì tranh giành người tình. Thiện Lăng Băng không thể động, còn cô gái không rõ lai lịch kia bọn họ lén lút cũng làm được. Chỉ cần không để hai người trong công hội kia biết là tốt rồi, nghĩ như thế chúng bắt đầu kế hoạch.

    Không ngờ, cô gái lại không tham gia bất kỳ tiểu đội nào, còn cùng người nhà lập thành một tiểu đội tên Huyết Sắc. Nhìn cả nhà cô gái, có lẽ bọn họ muốn ra ngoài thi hành nhiệm vụ một mình. Đó lại là cơ hội tốt cho anh em bọn chúng, nghĩ như vậy, bọn chúng lái xe theo sau Bạch Nhược Oánh.

    Nhìn đám zombie đang đến, còn cả nhà Bạch Nhược Oánh lại xuống xe, nhìn hành động của họ, bọn chúng không biết người nhà Bạch Nhược Oánh định làm gì. Mặc dù mạt thế đã lâu, nhưng đối với zombie, con người không sợ hãi thì cũng có kiêng kỵ. Dù sao thứ kia cũng biết gây thương tích, sao phải liều mạng chứ.

    Nhìn Bạch Nhược Oánh cầm đao, ở phía xa lắc mình một cái, năm sáu cái đầu zombie cứ thế rơi xuống, bọn chúng há to mồm, không ngờ, cô gái xinh như hoa kia lại lợi hại đến thế.

    Cảm nhận năng lực của mình, không ngờ khi sen đỏ nở thì năng lực của cô cũng tăng một bậc, xem ra cô cần thu thập nhiều thủy tinh thể cao cấp hơn mới được. Ông Bạch, ông Hình và cả Lưu Minh đều khiếp sợ nhìn cô, sao bọn họ có cảm giác chỉ sau một buổi tối, năng lực của Bạch Nhược Oánh đã tăng lên không ít vậy?

    Tách đầu zombie ra, tìm được mấy viên thủy tinh đỏ nhạt, cả nhà cô lên xe. Còn bọn chúng suy nghĩ một chút, cuối cùng không đi lên.

    Sắc trời dần tối, nhìn thời tiết bên ngoài, giống như sắp có tuyết, ông Bạch dừng xe lại, cảm thấy thời tiết chuyển hóa: “Chúng ta tìm nơi an toàn dừng xe, xem ra sắp có tuyết rồi, một trận tuyết rơi, sợ là zombie còn tiến hóa. Con nhìn bản đồ, trước mặt có một thị trấn nhỏ cách đây không xa, chúng ta đến đó, thủy tinh thể trong tay chúng ta cũng không ít, ngày mai lập tức trở về thành trả nhiệm vụ.’’ Bạch Nhược Oánh nói.

    Mọi người nhìn sắc trời, dừng lại theo lời cô nói, zombie lại tiến hóa lần nữa, tâm tình mọi người đề không tốt. Nhưng đây không phải là chuyện họ có thể kiểm soát được, chỉ có thể tăng nhanh khả năng của mình lên. Tất cả gật đầu một cái, lái xe đi về phía trước.

    Ở phía xa, Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra, nhìn xem khu vực xung quanh có an toàn không. Không ngờ chỉ nghe thấy một giọng nói mất kiểm soát vang lên: “Các người thật khốn nạn, súng và đồ ăn đều là của chúng tôi. Sao các người lấy chứ? Bây giờ khắp nơi đều có zombie, anh tôi lại bị thương, các người muốn hai chúng tôi chờ chết ở đây sao? Còn nữa, không phải tịa cô sao, tại đồ đề tiện này. Nếu không phải anh tôi vì cứu cô, sao anh ấy lại bị thương. Bây giờ cô thì tốt rồi, còn phải bội anh tôi, đi theo đám người bọn chúng. Lại muốn cướp đồ của chúng tôi, muốn giết anh trai tôi. Tôi nói cho các người biết, nếu cô dám làm thế, tôi sẽ liều mạng với các người.’’
     
    Đang tải...


  2. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    “Ồ, giọng nói này nghe rất quen tai.’’ Nghe như thế, cô cảm thấy rất quen.

    “San San, cô đừng kích động, trước tiên cứ bỏ súng xuống, cô đi với chúng tôi. Chúng ta cùng nhau vào thủ đô, bây giờ anh trai cô đã bị zombie cắn, anh ta sẽ biến thành zombie, khi đó tất cả chúng ta đều gặp nguy hiểm. San San, cô đi với tôi đi, tôi sẽ chăm sóc cô thật tốt.’’ Lúc này có một người khác đang khuyên cô gái.

    “Lâm Hạo, anh câm miệng cho tôi, anh không cần nói tôi cũng biết, anh và con tiện nhân kia chung một ruột. Muốn tôi đi theo các người sao, đừng hòng.’’ Cô gái khinh thường nói.

    Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra lần nữa, chỉ cách đó không xa bên trong một căn nhà có mấy người. Một người đàn ông bị thương nằm trong phòng, anh ta bị trói chặt, có một cô gái đứng trong một căn phòng khác. Cô ấy cầm một khẩu súng trong tay, mà đối diện cô còn có hai cô gái và hai người đàn ông, chà, xem ra đều là người quen.

    Người bị thương không phải là con trai của thị trưởng, Vương Vĩ Quang sao. Còn cô gái đang cầm súng không phải là người hỏi cô dùng mỹ phẩm gì à, Vương San San. Sao bọn họ lại ở nơi này?

    Còn đám người đối diện, cô ta không phải Phương Di à, còn một người nữa, lại là Ngải Tiểu Vũ. Ái chà, hai cô gái này cũng đến đây rồi, còn hai người đàn ông cô không quen biết. Một người bộ dáng sạch sẽ cao to, sốt ruột nhìn Vương San San, có lẽ anh ta là Lâm Hạo. Còn người kia toàn thân cơ bắp, không biết là ai, liếc nhìn Phương Di ôm chặt tay người đó, bộ ngực lớn dán sát vào cơ thể anh ta. Đúng là có ý tứ, sao bọn họ lại đến đây cùng nhau? Còn Trình Vĩ đâu?

    “Vương San San, cô đừng có nói hưu nói vượn.’’ Ngải Tiểu Vũ nghe Vương San San nói xong, thẹn quá hóa giận.

    “Tôi không nói bậy, trong lòng các người tự hiểu, cô cho rằng chuyện cô dạng chân kẹp lấy hông Lâm Hạo, làm tình trong nhà vệ sinh không ai biết sao. Nói cho cô biết, tất cả những kẻ ở đây không ai không biết. Cũng chính là anh trai tôi, vì anh ấy nợ cha cô một ân tình, nên vẫn chăm sóc cô đến tận bây giờ. Tốt rồi, bây giờ anh tôi vì cô bị thương, chúng ta không ai thiếu nợ nhau nữa, nhưng những thứ kia các người đừng hòng đụng đến.’’

    Nghe Vương San San nói, mặt Lâm Hạo và Ngải Tiểu Vũ đã tái xanh, “Anh Hồng?’’ Lâm Hạo nhìn về phía kẻ cơ bắp.

    “Mẹ kiếp, đừng có lên mặt, dựa vào khẩu súng rách của cô, mà muốn ông đây sợ cô sao. Để cô đi theo bọn tôi, là ông đây vừa ý cô, muốn cho cô con đường sống, anh cô là cái thá gì, sắp trở thành zombie cả rồi. Ông đây mà sợ hắn sao, nói cho cô biết, những thứ này cô muốn hay không muốn cũng phải đưa.’’ Nói xong, hắn ta ra tay, khẩu súng trong tay Vương San San đã bay đến của hắn.

    Dị năng hệ kim? Nhìn thấy động tác của hắn, mắt Bạch Nhược Oánh sáng lên. “Á!’’ Thấy súng trên tay mình bất ngờ bay đến tay của hắn, Vương San San sợ hết hồn.

    “Muốn chơi với ông sao, giờ ông đây làm cô, mẹ kiếp, đến lúc nào rồi còn giữ tính tình tiểu thư đó. Cô nghĩ cô là ai, nếu không phải anh cô có dị năng, ông đây đã sớm làm cô rồi.’’ Nói xong hắn tức giận, bắt lấy Vương San San ném lên giường.

    "Á!" Bị ném đau, Vương San San thét lên một tiếng.

    “Á, anh làm gì vậy, thả tôi ra.’’ Quần áo bị xé rách khiến Vương San San sợ hãi, nhìn hắn ta rồi hét lên.

    “Bốp!’’ Vương San San cảm thấy choáng váng.

    “Gọi con khỉ, kêu nữa đi, ông đây ném cô vào đám zombie. Mẹ nó, ngực vừa trắng lại vừa trơn, rất mềm, nói cho cô biết. Khi ông đây còn là vệ sĩ của cô, đã nhìn trúng cô rồi, lúc ấy rất muốn coi cô như cún con mà sử dụng, bây giờ thì thế nào, không phải đã ở dưới thân ông đây rồi sao.’’

    Vương San San bị tát một cái, cảm thấy trời đất quay cuồng, sau đó cảm nhận được bộ ngực mềm mại của mình bị nắm lấy.

    “Buông tôi ra, tên khốn chết tiệt, buông tôi ra, đau quá, anh ơi, cứu em, cứu em.’’ Bây giờ, Vương San San rất sợ, mạt thế đến, vì thân phận của mình, cộng thêm việc ăn sung mặc sướng. Đã hình thành nên tính tình kiêu ngạo của cô gái, dù mạt thế cô sợ zombie, nhưng vẫn không thay đổi. Chưa từng sợ bất kỳ ai, cảm thấy những người kia không đáng để cô sợ. Cô vẫn cho rằng mình là chim khổng tước cao quý vạn phần, cộng thêm việc có anh trai bảo vệ. Cô càng xem trời bằng vung, vậy mà anh trai bị cắn, không ai bảo vệ cô nữa, lúc này cô mới ý thức được, cái gì mình cũng không còn. Vương San San đẩy tay hắn ra, nhưng lại không được.

    “Bây giờ cô kêu cũng vô ích, anh cô sẽ chết ngay thôi, không ai cứu cô được đâu. CMN, thật thơm, khó trách là người có tiền, da trơn bóng, một vết sẹo cũng không có. Vừa trắng lại vừa thơm, tốt lắm, ông đây không nhịn được.’’ Nói xong, vung tay lên.

    Vương San San cảm thấy quần mình bị xé, cô biết được tình cảnh của mình, “Á, không được, không được, buông tôi ra, cầu xin anh, buông tôi ra. Lâm Hạo, cứu tôi, cứu tôi.’’ Không còn cách nào khác, cô gái sợ hãi, kêu tên Lâm Hạo, không phải hắn thích cô ư? Hắn sẽ cứu cô chứ?

    “Hừ, con đàn bà đê tiện, còn muốn Lâm Hạo cứu cô sao, nghĩ mình đẹp đến thế à, đáng đời cô. Ai bảo cô luôn ra vẻ đại tiểu thư, trước đây Lâm Hạo thích cô, nhưng cô xem anh ấy là gì, thành một con chó, kêu thì tới, đuổi thì đi. Khi cô gặp nguy hiểm lại nhớ đến Lâm Hạo rồi sao, hừ giỏi nhỉ. Tôi và Lâm Hạo ởc ùng nhau thế nào, để tôi nói cho cô biết. Tôi quyến rũ anh ấy, anh ấy cũng yêu tôi, hai chúng tôi tốt như thế, cô tự mình lo liệu đi.’’ Ngải Tiểu Vũ nghe Vương San San gọi Lâm Hạo, cô ta tức giận hét lớn, sau đó muốn kéo Lâm Hạo đi ra ngoài.

    Hắn chính là kẻ lợi hại nhất, cũng không có ai là đối thủ của hắn, dù có muốn giúp cũng không có cách. Liếc mắt nhìn Vương San San, Lâm Hạo thở dài, rồi rời đi với Ngải Tiểu Vũ.

    Nhìn thấy Lâm Hạo rời khỏi, Vương San San tuyệt vọng.

    “Anh Hồng, cô ta có gì tốt chứ, sao anh không để ý đến người ta.’’ Nhìn hắn nổi tình thú với Vương San San. Phương Di cảm thấy lo sợ, không được! Không thể để cô gái kia cướp mất cái cây to của cô ta. Nghĩ Phương Di dán lồng ngực mình vào kẻ cơ bắp trước mặt.

    Nhìn hắn đối xử với Vương San San như vậy, Phương Di cũng không phải lương thiện gì. Cô ta chỉ sợ hắn muốn Vương San San sẽ không cần mình nữa. Dùng sức cọ bộ ngực lớn của mình lên lưng của hắn ta.

    Hắn bị Phương Di chọc giận: “Cút, tránh qua một bên, cút ra ngoài cho ông, xem ngực cô ta đi, đó mới là hàng thật giá thật, còn cô thì sao, đến silicon ông đây cũng bóp chán rồi, không muốn chết thì cút ra một bên.’’ Hắn nghe Phương Di nói, tức giận mắng to, còn không kịp cởi quần, khéo dây khóa chuẩn bị hành động.

    Nhìn hắn như vậy, Phương Di bĩu môi, mặc quần áo đi ra ngoài. Vương San San tuyệt vọng, nhìn thấy dục vọng của hắn, cô hét lên muốn rời đi, nhưng sao hắn có thể dễ dàng thả cô đi được.

    Chuyện như vậy, đời trước cô đã thấy rất nhiều, huống chi người này lại là Vương San San. Cô cũng không thích cô gái này, cô ấy à, trước mạt thế đã không đáng yêu, nhưng có ít nhất còn có ba mình làm chỗ dựa, để cô ấy thoải mái làm gì thì làm. Còn bây giờ đã là mạt thế, vì sao cô ấy còn không hiểu được? Huống chi khi cô rời khỏi nhà, vậy không phải đồng nghĩa với việc không còn chỗ dựa sao? Vẫn ngang ngược càn quấy như trước đây, haizz, cô tự nói mình không có tốt bụng như vậy, xen vào việc của người khác đi cứu Vương San San.

    [Mai Tuyết Vân: Đáng lẽ không muốn nói đâu, nhưng dịch chương này thì tức quá. Nữ 9 phán như đúng rồi, trong khi đời trước bả khác gì San San đáng thương. Còn không phải bị chiều đến sinh hư sao? Người ta nói phía sau một cô gái kiêu ngạo là một người đàn ông nguyện sủng cô ấy đến kiêu ngạo. San San khác gì nữ 9 kiếp trước chứ? Nếu nữ 9 không sống lại, không phải cũng ngu dốt chết vì trai kiếp trước sao? Còn làm ra vẻ ta đây nói không đủ tốt bụng đi cứu San San. Nhưng xin lỗi bà San San cũng chưa làm gì nên tội với nữ 9 cả. Nói một câu khen bả dùng mỹ phẩm gì cũng bị ghét, ĐM. Thật sự dịch chương này mà chửi thề chục lần, muốn bỏ quách khỏi dịch luôn. Sorry, bạn đọc.]

    “Á, không được, đau quá, đau quá, buông tôi ra, hu hu, cứu mạng!’’ Bất ngờ bị dị vật xâm nhập, khiến Vương San San hét lên.

    “Câm miệng, mẹ kiếp còn dám gọi, cô mà kêu zombie đến, ông đây sẽ ném cô cho chúng ăn.’’ Hắn nắm chặt bắp đùi cô gái, mắng chửi.

    Nghe hắn nói, cô gái sợ không dám kêu nữa, cô rất sợ mình bị zombie cắn, Vương San San cắn răng, chịu đựng đau đớn.

    “Ta nói, CMN, thật chặt mà, tiện nhân, sớm biết cô không còn trinh, nhưng khít đến mức này, nhìn dáng người cũng không tệ, yên tâm, anh đây sẽ yêu thương em.’’ Không lâu sau trong phòng vang lên tiếng bạch bạch. Vương San San cảm thấy cơ thể mình, lúc mới đầu rất khổ sở, dần dần biến thành một thứ cảm giác không thể nói thành lời.

    Cô gái mềm mại như thế, hắn càng ra sức đâm chọc, đúng là tiểu thư nhà giàu, hắn đã làm qua không ít phụ nữ. Nhưng chưa có ai giống cô gái này, chặt chẽ khít khao, giống như muốn hút hắn vào vậy.

    “Anh Hồng, bên ngoài có xe đến.’’ Lúc này, Lâm Hạo gõ cửa bên ngoài nói, nghe bên trong có tiếng động mập mờ, mặt Lâm Hạo tràn ngập vẻ bi thương.

    “Á, thoải mái, quản làm cái gì, các cậu cần làm gì thì làm đi. Bọn họ cũng chỉ muốn tìm một nơi ở, đây cũng không phải nhà chúng ta, đừng quấy rầy ông đây. Hừ, con đàn bà khốn nạn, vừa rồi còn kêu la cứu mạng. Bây giờ thì hay rồi, kẹp ông đây chặt như thế, tốt, chặt lắm.’’

    "Ừ, ừ......" Nghe tiếng động trong phòng, Lâm Hạo mất mác rời đi.

    Lái xe vào thị trấn nhỏ, Bạch Nhược Oánh mở rộng phạm vi thần thức, nàng phát hiện, bên ngoài thị trấn không có một con zombie hay con người nào. Khắp nơi cũng không có dấu vết đánh nhau, nhìn có vẻ không giống bị tiêu diệt. Thấy vậy, cô cau mày, cảm thấy kỳ quái.

    Ông Bạch nhìn thấy bên ngoài một căn nhà có xe, ông lái xe về phía khác, tránh va chạm với bọn họ. Dù sao cũng mạt thế, lòng cảnh giác của mọi người rất cao, sơ suất một cái rất dễ nảy sinh xung đột. Việc gì có thể tránh thì tránh, nghĩ như vậy, ông Bạch lái xe đến một căn nhà trống trước mặt.

    Xe dừng lại, mọi người xuống xe, từ xa Phương Di và Ngải Tiểu Vũ nhìn xe hàng, cảm thấy quen mắt. Song khi Bạch Nhược Oánh xuống xen, hai ngươi nhìn thấy rõ, không ngờ lại là xe của nhà họ Bạch. Cũng không nghĩ rằng sẽ gặp lại người nhà họ Bạch ở đây.
     
  3. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Nhìn Bạch Nhược Oánh không sao, hình như còn đẹp hơn, Ngải Tiểu Vũ rất hâm mộ. Nhưng cũng phải nói thêm, dù sao Bạch Nhược Oánh có thực lực và dị năng. Chỉ bằng việc gặp mạt thế lại không hoang mang đã mạnh hơn cô rất nhiều, hỡn nữa mạng của cô cũng do Bạch Nhược Oánh cứu. Nhưng Phương Di lại ghen tỵ.

    Phương Di tức giận trong lòng, tại sao cô ta lại trở thành đồ chơi của lũ đàn ông, còn cô gái kia vẫn sống tốt. Thật không muốn thừa nhận, nhưng Bạch Nhược Oánh chính là đóa sen trắng thanh khiết, vì sao lại tao nhã như vậy, nói không chừng sau lưng đã bị người ta chơi nát. Cô ta thừa nhận đây là điều cô ta trông đợi, rồi lại đột nhiên nghĩ đến đám đồ của mình. Mạt thế vừa đến, cô ta không biết thức ăn quý giá như vậy, còn cho nhà Bạch Nhược Oánh rất nhiều, bây giờ nghĩ lại cảm thấy mình bị thiệt. Nghĩ đến bản thân trên đường mặc rách ăn đói, giống như bị một con mèo cào quấy trong lòng, hối hận, ghen tỵ đan xen.

    Cảm nhận được ánh mắt của hai người kia, Bạch Nhược Oánh không xoay đầu, đi vào nhà.

    Sự tình xong xuôi, tên cơ bắp nhặt lấy cái quần mình vứt một bên, mặc xong rồi nhìn gương mặt ma mị của Vương San San. Rồi lại nhìn dấu vết xanh xanh tím tím trên khắp cơ thể cô gái, cũng chính là kiệt tác của hắn. Nhìn như vậy hắn tự hào, tiểu thư nhà giàu có khác, đến bây giờ hắn mới được nếm thử tư vị đấy.

    Vương San San nằm trên giường, gió lạnh lùa qua khe cửa khiến cô gái rùng mình. Cô suy nghĩ rất nhiều chuyện, vừa rồi đã khiến cô ý thức được rằng mình không còn là công chúa được nâng niu chiều chuộng nữa. Nếu như có anh trai ở đây thì may rồi, ít nhất hắn còn sở hữu dị năng, mới bảo vệ được cô. Nhưng hôm nay anh cô lại bị zombie cắn, đang bị trói ở một căn phòng khác, chưa rõ sống chết, chỉ còn biết dựa vào bản thân, vậy cô làm sao để sống yên ở mạt thế đây?

    Cô biết mình chỉ là một cô gái bình thường, không có dị năng, nhìn thấy zombie đã sợ hãi, không thể tự mình giết được nó. Nếu như anh trai không có ở đâu, trong hoàn cảnh này cô không biết phải làm sao. Nếu muốn sống, một chỗ dừng chân an toàn, chỉ có thể dựa vào một người đàn ông lợi hại.

    Nghĩ như vậy, Vương San San nhìn về phía người đàn ông được gọi là “Anh Hồng’’, tên của hắn là Trương Hồng, là vệ sĩ của nhà cô trước mạt thế. Khi ấy, cô vẫn luôn khinh thường những người như vậy, cho rằng họ không cùng đẳng cấp với mình.

    Mạt thế không lâu, hắn liền thức tỉnh dị năng, vẫn luôn ở cạnh cha cô không hề hai lòng. Cho đến khi zombie phá hủy căn cứ, ba cô chết chỉ còn mỗi anh trai và cô, còn hắn nữa. Bọn họ đã bàn bạc xong, chuẩn bị đến căn cứ thủ đô tị nạn, đang đi trên đường, bọn họ gặp được Ngải Tiểu Vũ.

    Vì ba của Ngải Tiểu Vũ từng giúp anh cô, hắn ấy còn nhớ chuyện này, nên mới mang theo Ngải Tiểu Vũ cùng lên đường. Trên đường còn có bạn trai của cô ta, Trình Vĩ, và một cô gái khác, Phương Di.

    Trình Vĩ là dị năng giả hệ thủy, Ngải Tiểu Vũ và Phương Di không có dị năng, nhưng nhìn hai người họ thì đều là phụ nữ của Trình Vĩ. Còn nhớ khi đó cô thấy cảnh này, cảm thấy rất buồn nôn, vốn đã không coi họ ra gì, còn khinh thường quan hệ của bọn họ.

    Sau đó trên đường, không biết Trình Vĩ bị zombie cào khi nào, còn hai cô gái kia đều không ai để ý đến hắn. Chẳng những không quan tâm còn nói thẳng ra muốn bỏ Trình Vĩ lại. Cứ như thế, hắn ta bị ném xuống, sau đó bọn họ gặp được Lâm Hạo, Lâm Hạo là dị năng giả hệ phong.

    Hai cô gái không có dị năng, không cách nào sinh tồn một mình, Ngải Tiểu Vũ còn may, có anh trai cô bảo vệ, mà nghĩ cũng phải, cô ta đã bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai của mình rồi.

    Vương San San nhắm hai mắt lại, tự cô cũng biết khi Lâm Hạo nhìn thấy mình đã thích cô rồi. Đáng tiếc cô không coi trọng hắn, vì trong lòng cô vẫn nghĩ mình là một công chúa. Chỉ có chàng trai có năng lực xuất sắc mới xứng với cô, nên chưa từng để hắn trong lòng, nhưng không ngờ…

    Sau đó, Ngải Tiểu Vũ quyến rũ Lâm Hạo, khi đó cô không thèm để ý đến những thứ đó. Bởi vì cô bị sốc, vì chuyện Phương Di bắt đầu quyến rũ anh cô. Nhưng anh cô không động tâm, cô ta quyến rũ anh cô không thành lại đi quyến rũ Lâm Hạo. Nhưng nhìn dị năng của Lâm Hạo không mạnh bằng Trương Hồng, thể trạng cũng không tốt hơn hắn ta, cộng thêm việc Lâm Hạo và Ngải Tiểu Vũ đã ở chung. Cô ta cảm thấy mình không nắm chắc, cuối cùng, Phương Di quyến rũ Trương Hồng, còn Trương Hồng cũng không cự tuyệt.

    Nhìn Vương San San cứ nằm trên giường, nhìn thấy ánh sáng chuyển động trong mắt cô gái. Trương Hồng cảm thấy có điều gì đó xuất hiện trong đầu mình, sau đó hắn cởi quần xuống nhào về phía cô gái…

    Rất lâu sau, Trương Hồng mới kéo quần lên, đi ra ngoài, mà lúc này, Vương San San nghe thấy có người đi vào phòng mình, cô gái mở mắt, sao lại là Lâm Hạo?

    Dáng vẻ của hắn bình thường, nhiều nhất cũng chỉ ưa nhìn, rất giống với một đứa trẻ lớn xác đang tức giận. Nếu là ngày trước, cô sẽ không để hắn ta vào mắt, nhưng bây giờ, nghĩ đến tình huống của mình. Mắt cô gái chuyển động, Lâm Hạo giống như bị mê hoặc nhào lên người Vương San San, liều mạng nắm lấy ngực cô gái, gặm cắn. Cảm thấy bên ngoài có người, cô kêu to: “Hạo, anh cắn nhẹ một chút, là người ta đau quá. Thật sâu, Hạo, anh giỏi quá, dùng sức, Hạo, a a…’’

    Ra ngoài đi tìm người lại đi qua cửa phòng Vương San San, nghe thấy tiếng động mập mờ trong phòng, người ngoài cửa một cước đạp văng cửa: “Rầm!’’, “Hai người đang làm gì vậy?’’ Nhìn thấy hai người đang đưa đẩy trong phòng, Ngải Tiểu Vũ tức giận hét lên.

    “Cô không nhìn thấy à, xem ra, Hạo vẫn thích tôi hơn đấy.’’ Nói xong Vương San San còn rên rỉ lớn tiếng hơn, còn Lâm Hạo kể từ khi Ngải Tiểu Vũ vào đến cửa, đều chôn trong cơ thể của Viên San San, cả đầu cũng không ngẩng lên.

    Ngải Tiểu Vũ tức giận chạy ra khỏi phòng, nhìn thấy cô ta chạy ra, Phương Di lắc lư cơ thể bước đến: “Ái chà, sao lại thế này? Tại sao lại có bộ mặt giống như bị vứt bỏ vậy?’’ Nhìn thấy Phương Di, ánh mắt của cô ta chứa đầu phẫn hận, Phương Di chính là cái gai trong mắt cô ta.

    Cô ta và Trình Vĩ vẫn luôn rất tốt, vậy mà khi cô gái kia xuất hiện, không biết xấu hổ quyến rũ Trình Vĩ. Còn Trình Vĩ cũng là tên khốn, không cưỡng lại được, làm tình với tiện nhân này, đúng là một đôi nam nữ chó má. Hừ, bọn họ vẫn tưởng cô không biết chuyện này sao, cô đã biết từ lâu, nhưng muốn mượn tay ba mình trả thù.

    Ba cô ta vốn là lãnh đạo cấp cao của thành phố C, nghĩ rằng cứ về thành phố C thì ba cô sẽ giúp cô trả thù đôi cẩu nam nữ này. Nhưng không ngờ, Trình Vĩ lại bất ngờ thức tỉnh dị nặng, mà ba cô vì địa vị của mình, muốn thêm một dị năng giả vào đội ngũ của ông. Nhẫn tâm bán cô cho Trình Vĩ, nghĩ đến đây, Ngải Tiểu Vũ thật sự rất hận.

    Khi đó Trình Vĩ thế nào? Kể từ khi hắn có dị năng, liền thay đổi, vốn lén lút với Phương Di, sau lại không sợ thứ gì, công khai mọi chuyện. Hơn nữa thay phụ nữ như thay áo, ngay cả cô và Phương Di cũng trở thành đồ chơi của hắn.

    Tưởng rằng cứ tiếp tục như vậy, nhưng không ngờ, thủy triều zombie đến, thành phố C thất thủ, ba cô bị zombie ăn thịt. Cuối cùng, trải qua nguy hiểm, chỉ có ba người Phương Di, Trình Vĩ và cô thoát được, bọn họ định đến căn cứ thủ đô tị nạn, sau đó trên đường gặp được đoàn người của Vương Vĩ Quang.

    Khi hắn ta còn ở thành phố C gặp ít chuyện, nhưng nhờ có ba cô giải quyết, nên hắn ta thiếu ba cô một ân tình. Cô không ngờ, hắn ta lại rất có nghĩa khí, trong hoàn cảnh hôm nay, hắn ta vẫn mang theo bọn họ. Còn chăm sóc cô chu đáo, khiến cô cảm động, cũng cảm thấy hắn ta đúng là một người tốt.

    Dị năng của Vương Vĩ Quang rất lợi hại, Trình Vĩ và Trương Hồng không phải đối thủ của hắn ta, nên hắn chính là lão đại của đội ngũ này. Còn em gái hắn ta, là Vương San San, chính là một công chúa nhỏ trong đội ngũ, cao ngạo, tùy hứng.

    Lúc đó cô không ngờ được, tên Vương Vĩ Quan này lại có bộ mặt cầm thú đến vậy. Hắn giống như Trình Vĩ, không chỉ còn cưỡng bức cô, còn nói với tên Trương Hồng, Trình Vĩ chơi đùa cô. Mà hai người kia không hề ngăn cản, còn thích thú.

    Khi đó cô rất muốn chết, bị ba người đàn ông cùng đùa bỡn, cô rất nuồn nôn, nhưng cô không đủ dũng khí để chết. Cô cũng không muốn chết, cô muốn sống, tìm cơ hội báo thù, cũng may, còn một Phương Di để chia sẻ thay cô.

    Hai người đàn ông này có lẽ đã chán cô, nên họ đến tìm Phương Di, nhưng không biết vì sao, Vương Vĩ Quang lại cố tình không chịu Phương Di. Không bỏ qua cho cô, nhưng cô không thể phản kháng, chỉ có thể bị Vương Vĩ Quang hành hạ.

    Một ngày kia, mọi người gặp phải một đám zombie, nhìn Trình Vĩ, nghĩ đến mình từng rất yêu hắn, còn hắn thì phản bội mình, chơi đùa mình. Cô tàn nhẫn, thừa dịp mọi người không để ý, đẩy Trình Vĩ ra, Trình Vĩ bị cào trúng, bị đám người bỏ lại.

    Không lâu sau, bọn họ gặp được Lâm Hạo, Lâm Hạo là một sinh viên đại học, dáng vẻ cũng ưa nhìn, trông rất sạch sẽ, không ngờ hắn là một dị năng giả. Vương Vĩ Quang nhân tiện kéo hắn vào đội nghũ, nhưng không nghĩ rằng, sao Lâm Hạo có thể thích công chúa kiêu kỳ Vương San San chứ.

    Dọc đường, Vương San San tùy hứng điêu ngoa, thật khiến người khác tức giận, mạt thế đến còn giữ bộ dạng đại tiểu thư, cả ngày vênh váo tự đắc khiến người ta chán ghét, một chút cũng không tự giác biết ý.

    Buổi tối ngày hôm đó, Vương Vĩ Quang lại đến hành hạ cô, rất lâu sau hắn ngủ thiếp đi, khi đó hắn không biết cô không hề ngủ, mà trừng mắt nhìn lên đỉnh lều. Đột nhiên Vương Vĩ Quang nói mớ, rốt cuộc cô đã hiểu vì sao hắn không chịu buông tha cô.
     
  4. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Nếu như không phải nghe Vương Vĩ Quang nói mớ, Ngải Tiểu Vũ cũng không phát hiện ra. Thật ra cô và Vương San San có giống nhau mấy phần. Cũng vì mấy phần giống nhau này, mà cô bị Vương Vĩ Quang giữ chặt, không ngờ, hắn ta lại nảy sinh tâm tư như thế với em gái mình.

    Tức giận sôi trào, vì sao cô ta lại trở thành vật thế thân cho kẻ khác, vì sao lại muốn xem cô ta là Vương San San. Không chỉ làm tình nô trên giường cho Vương Vĩ Quang, mà dưới giường còn phải giống nô lệ phục dịch Vương San San.

    Từ khi cô biết được bí mật đó, mỗi ngày đề làm bộ như vô ý nói với Vương Vĩ Quang, Vương San San liếc mắt đưa tình với Lâm Hạo thế nào. Lâm Hạo lấy lòng Vương San San thế nào, rồi em gái hắn ta đã dần thay đổi cái nhìn về Lâm Hạo. Nhìn hắn ta bằng cặp mắt khác xưa, thậm chí còn có phần tình ý. Ngày đó Vương San San và Lâm Hạo còn lén lút hôn nhau, các loại chuyện như thế, cuối cùng một ngày kia Vương Vĩ Quang không chịu được.

    Đêm hôm đó, Vương Vĩ Quang không đến tìm cô ta, vì chỗ đó zombie đã bị tiêu diệt hết, nên mọi người cứ an tâm mà ngủ. Chỉ có cô là không ngủ, âm thầm đến phòng Vương San San, nghe được tiếng động bên trong.

    “Anh trai, anh làm gì vậy?’’ Giọng nói sợ hãi của Vương San San truyền ra.

    “San San, anh hai vẫn luôn yêu em.’’Vương Vĩ Quang vội vã lên tiếng.

    “Anh hai, anh điên rồi, em là em gái ruột của anh.’’

    “Thế thì sao, San San, bây giờ mạt thế, em chỉ còn anh là người thân duy nhất, cũng chỉ có anh mới có thể bảo vệ được em.’’

    “Không thể làm vậy, anh hai, không được, cầu xin anh, a, đau quá, á, anh hai, không được, hu hu.’’

    “San San, đừng khóc, cơ thể em rất đẹp, lần đầu tiên sẽ đau, em biết không, để anh có được lần đầu tiên của em, anh rất vui. Lần đầu tiên của San San là anh, toàn bộ San San đều là của anh. Nơi này, nơi này, còn có chỗ này, anh rất hạnh phúc. San San, bên trong em thật thoải mái, San San, ừ…’’

    Sau đó trong phòng vang lên những tiếng động mập mờ, nghe đến đó, cô nở nụ cười thỏa mãn, xoay người rời đi, khi đó cô ta cảm thấy rất tốt đồng thời cũng thấy ghê tởm. Trời sáng, mọi người lên đường, tư thế đi đứng của Vương San San kỳ lạ, trong lòng cô ta không khỏi vui vẻ.

    Từ ngày đó, Vương Vĩ Quang không hành hạ cô ta nữa, vì hắn đã có em gái của mình rồi. Chỉ cô biết, mỗi đêm hắn sẽ ngủ trong phòng em gái, cô ta thở phào nhẹ nhõm. Nhưng bọn họ vẫn muốn giày vò cô như nô lệ, khi ấy Phương Di chỉ lo quyến rũ Trương Hồng. Hắn cũng không có thời gian để ý đến cô, cũng chỉ có Lâm Hạo là giúp cô một chút. Dần dần, cô thích Lâm Hạo, nhưng trong lòng Lâm Hạo chỉ có mỗi Vương San San.

    Lâm Hạo còn là sinh viên, cô nhìn một chút cũng biết hắn rất trong sáng. Sau đó cô liền quyến rũ Lâm Hạo, không ngờ hắn vẫn là xử nam, điều này khiến cô ta vui vẻ. Cứ như vậy, đám người bọn họ đến thủ đô, không ngờ sắp đến căn cứ thì Vương Vĩ Quang lại bị thương.

    Lúc ấy zombie cách cô ta và Vương Vĩ Quang rất gần, hắn chỉ muốn dùng cô làm đá kê chân cho hắn, hừ, hắn ta muốn tốt sao. Thật ra vài ngày trước cô đã thức tỉnh dị năng, là dị năng hệ sức mạnh, nhưng cô lại không nói với ai. Khi hắn muốn đẩy cô ra, chính cô lại dùng sức kéo hắn ra ngoài. Vương Vĩ Quang không ngờ cô lại mạnh như vậy, hắn không cảnh giác đã bị rơi vào bầy zombie, sau đó bị thương, rồi diễn ra một màn trước mắt.

    Nhớ tới cảnh lúc nãy, cô rất đau lòng, thì ra vô tri vô giác đã thích Lâm Hạo, nhưng hắn lại nằm trên người Vương San San. Ngay cả khi cô vào phòng cũng không nhìn cô lấy một cái, hừ, đàn ông đều xấu xa, về sau cô sẽ không dựa vào đàn ông nữa, nghĩ như thế Ngải Tiểu Vũ trở về phòng mình.

    Đoàn người Bạch Nhược Oánh dừng xe lại, cũng đã sắp xếp xong xuôi, cô đi ra ngoài. Buổi tối, một mình cô đi dạo khắp thị trấn, tìm được vài cái siêu thị, đi một vòng, phát hiện đã bị người ta dọn sạch từ trước, chỉ còn một số thứ không thể mang theo vứt lại đây. Theo nguyên tắc không nên lãng phí, Bạch Nhược Oánh bỏ hết đống đồ ấy vào không gian.

    Dọc đường đi, gió lạnh thổi qua, lại không có trăng, bốn bề yên ắng rất dọa người. Trên đường cái, giấy báo xe hơi, rác rưởi nào cũng có, nhưng không hề có bất kỳ xác người hay vết máu nào. Toàn bộ thị trấn rất quái dị, đây lại là ban đêm, so với việc khắp nơi đều có zombie thì càng đáng sợ hơn nhiều. Đi thêm một lát lại gặp một cái siêu thị nhỏ và máy bán lẻ tự động.

    Mặc dù phần lớn siêu thị đã bị cướp sạch, nhưng còn nhiều chỗ vắng vẻ vẫn còn hàng trên giá. Rất nhiều thực phẩm chưa bị lấy đi, cô gặp thì bỏ vào không gian hết. Bạch Nhược Oánh đạp cửa, đi ra phía sau kho hàng có nhiều đồ hơn, nhanh chóng thu vào không gian. Cửa hàng sau nhà kho còn rất nhiều thứ, Bạch Nhược Oánh càng hưng phấn thu hết mọi thứ, cô cũng không phải thánh mẫu gì, quản làm gì sự đói no của kẻ khác?

    Đợi Bạch Nhược Oánh thu hết đồ xong, đi ra ngoài, bên ngoài vẫn yên tĩnh giống như trước, cả tiếng gió cũng không nghe thấy.

    Lúc này, một tiếng gầm nhẹ vang lên, Bạch Nhược Oánh thuấn di theo bản năng, vừa lúc có hai con zombie mặt mũi dữ tợn nhào qua. Bạch Nhược Oánh xoay người vung Đường đao, một đao chém xuống thế mà nó lại tránh được. Không ngờ lại là zombie biến dị cấp bốn, Bạch Nhược Oánh nghiêm mặt, nắm chặt Đường đao, thuấn di ra sau lưng zombie, chém ngang, chặt đứt đầu một con, còn một con lại để chạy mất.

    Nhìn Ẩm Huyết trong tay, may mà nhờ có bảo bối này, và sen đỏ trong không gian, lần này hoa nở, khiến thực lực của cô gia tăng không ít. Hai con zombie cấp 4, một con mới vừa thăng cấp xong, năng lượng còn chưa hấp thụ hết, nên bị cô hạ gục dễ dàng, nhưng còn con đã chạy trốn, xem ra đã có trí thông minh.

    May mà Ẩm Huyết thích uống máu, nên trên người cô khó lòng dính phải máu. Nghĩ đến việc giết zombie người dinh đầy máu, cô còn đang mặc áo lông trắng, không phải rất ghê tởm sao? Đúng lúc này, lại có tiếng gầm nhẹ vang lên, ở nơi xa, con zombie kia đã mang theo hơn mười zombie đi tới.

    Bạch Nhược Oánh sững sờ, sau đó mỉm cười: “Không ngờ còn tìm được cứu binh, đáng tiếc, chỉ là một con zombie cấp bốn, nghĩ lấy đông hiếp ít sao? Xem ra còn chưa tiến hóa đủ, Ẩm Huyết, bây giờ sẽ để ngươi uống no.’’ Nói xong, Bạch Nhược Oánh cảm thấy Ẩm Huyết đang phấn khích, lắc người lao vào bầy zombie. Hơn mười zombie cứ như vậy bị cô giết chết.

    “Ai đang ở đây?’’ Đột nhiên, có một cảm giác lạ thường xuất hiện, Bạch Nhược Oánh nắm chặt Đường đao, lớn tiếng quát.

    Lời vừa dứt, một bóng đen đã xuất hiện trước mắt Bạch Nhược Oánh, từ xa đến gần, rồi bất ngờ dừng lại. Bạch Nhược Oánh cảm thấy khuôn mặt mình và anh ta chỉ cách nhau 1cm, cô có thể cảm nhận được hô hấp của người đối diện. Bạch Nhược Oánh cảm thấy trái tim mình đập thình thịch, anh ta rất nhanh.

    Bạch Nhược Oánh nắm chặt Đường đao của mình, cảm thấy lo sợ, đêm tối yên tĩnh, chỉ nghe được nhịp tim của cô.

    Anh ta rất lợi hại, cô không biết mình có phải đối thủ của anh ta không nữa, nhưng tình huống thế này, địch không động ta không động ư?

    Khi nhìn con ngươi đen tuyền của anh, Bạch Nhược Oánh không cảm thấy bất kỳ sát khí nào. Anh áp sát cô trong tích tắc rồi nhanh chóng cách xa, sau đó biến mất. Để lại Bạch Nhược Oánh còn chưa kịp phản ứng, hai mắt mở to, biến mất rồi sao, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì vậy? Là chuyện gì đang diễn ra? Cảm giác mát lạnh mềm mại, Bạch Nhược Oánh sờ môi mình, bị hôn rồi? Bị đùa giỡn ư? Còn nữa, trong tay cô đang cầm thứ gì? Hai viên thủy tinh thể cấp bốn?

    Chết tiệt, anh xem cô là gì? Hôn một cái thì cho cô hai viên thủy tinh thể, có ý gì chứ? Hừ, không phải, tại sao anh lại muốn hôn cô, Bạch Nhược Oánh thật sự muốn ném hai viên thủy tinh thể vào mặt anh. Dù anh nhìn rất đẹp trai, nhưng người đã biến mất từ lâu, cô chỉ có thể cúi đầu nhìn thủy tinh thể trong tay mình. Hừ, không lấy mới là phí phạm, nghĩ như thế cô ném thủy tinh thể vào ao máu trong không gian.

    Cảm thấy không gian chấn động, Bạch Nhược Oánh nhìn thấy phản ứng của sen đỏ, cô thả thần thức biết xung quanh không có ai, mới tiến vào không gian. Đi tới ao máu, nhìn sen đỏ trong ao, thật sự đã nở ra một chút, nhìn hiện tượng này cô rất vui vẻ. Vậy ra cách để sen đỏ nở hoa chính là vì năng lượng trong thủy tinh thể.

    Cảm thấy năng lực của mình tăng lên mấy phần, Bạch Nhược Oánh quyết định quên người đàn ông vừa rồi đi. Quên chuyện không thể giải thích được kia đi, cô ngồi xuống, từ từ dung hòa năng lượng của mình.

    Không biết đã qua bao lâu, Bạch Nhược Oánh ra khỏi không gian, Bạch Nhược Oánh mở hai tay mình ra, một ngọn lửa màu đen xuất hiện trong lòng bàn tay. Bạch Nhược Oánh nhìn xác zombie dưới đất, vung tay lên, lửa đen lướt qua, trong nháy mắt zombie chỉ còn lại tro bụi. Nhìn mấy viên thủy tinh thể dưới đất, Bạch Nhược Oánh phất tay, thu hết vào không gian. Làm xong mọi chuyện, cô cảm thấy có được năng lực này sẽ dễ dàng hơn, về sau ít nhất cô không cần phải lật tới lật lui tìm thủy tinh thể nữa rồi. Bạch Nhược Oánh đi về phía trung tâm thị trấn, cô luôn cảm thấy, nơi này có cái gì đó không ổn.

    Bầu trời lại đổ tuyết, cô tìm khắp thị trấn một vòng vẫn không thấy cái gì, nhìn trời sắp sáng. Bạch Nhược Oánh nhớ tới người nhà của mình, nếu họ tỉnh lại không thấy cô, nhất định sẽ lo lắng, nghĩ như vậy, cô không còn cách nào khác là buông tha việc tìm kiếm lý do giải thích chuyện kỳ lạ kia, xoay người trở về.
     
  5. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Khi Bạch Nhược Oánh muốn rời đi, bỗng nhiên mặt đất rung chuyển một cái, sau đó trở lại bình thường. Trời đã sáng, một tiếng súng vang lên, sau đó hoàn toàn yên tĩnh.

    Bạch Nhược Oánh ngồi lên xe, hôm nay Lưu Minh phục trách lái, còn cô ngồi ở ghế phụ, nghe tiếng súng, Lưu Minh, ông Bạch, ông Hình cảnh giác. Thấy mấy người đối diện rời khỏi nhà cách đó không xa, hai nam ba nữ. Nhìn loáng thoáng có chút quen thuộc, nhưng họ đều rất nhếch nhác, cả nhà không nói gì, cũng không tiến lên chào hòi. Lưu Minh khởi động xe, đi về phía cổng căn cứ.

    Họ liếc mắt thấy xe của nhà họ Bạch, cũng vội vàng lên xe của mình, đi theo sau Bạch Nhược Oánh, cũng đi về phía cổng căn cứ đang mở. Lúc đi, Bạch Nhược Oánh xoay đầu nhìn lại, cô chắc chắn sẽ quay lại tìm hiểu xem sao, Bạch Nhược Oánh cau mày. “Tiểu Oánh, con sao vậy?’’ Nhìn thấy con gái giống như có tâm sự, ông Bạch hỏi. “Không sao ạ.’’ Nghe ba hỏi, cô quay đầu, thôi, có thể là cô quá nhạy cảm rồi.

    Nhưng Bạch Nhược Oánh không biết, ở thị trấn nhỏ cô vừa rời khỏi, có một đám cây sợi gai bao quanh một con zombie, ở dưới lòng đất sâu hơn 10 m, sợi gai máu ngọ nguậy, không biết muốn làm gì. Mọi người qua cổng, vẫn kiểm tra giống như cũ, Lưu Minh lái xe về phía công hội, khi xe dừng lại, rất nhiều người nhìn sang. Vẫn là mấy người cũ, cô gái giống đóa sen trắng đang đi vào công hội. Dù đã một ngày không nhìn thấy, nhưng quần áo trên người cô vẫn trắng tinh như mới. Không ngờ, mới sáng sớm đến công hội đã có nhiều người chờ mình đến thế, đa số đều muốn xem kịch hay, nghĩ vậy, Bạch Nhược Oánh tiến tới quầy đăng kí.

    Đang lúc ấy thì, “Không phải tới hủy nhiệm vụ chứ, đã nói rồi kẻ không có thực lực, đừng nhận nhiệm vụ lung tung. Đến khi đó mất mặt là chuyện nhỏ, không còn mạng trở về mới là chuyện lớn.’’ Giọng điệu của Thiện Lăng Băng khiến Bạch Nhược Oánh nhớ tới mẹ của Lý Hiển Nghiêu, đều chanh chua giống nhau. Không biết sau này kết cục của cô ta ra sao, có giống với mẹ Lý Hiển Nghiêu không nhỉ? Hình ảnh một cô gái đẹp kéo ruột lết trên đất, Bạch Nhược Oánh rùng mình một cái.

    “Bánh bao nhỏ, em về rồi, có đói bụng không, hay anh lấy chút thức ăn cho em nhé?’’ Đúng lúc Nguyên Ưng cũng ở công hội, nhìn thấy Lưu Minh thì hai mắt sáng lên, nhanh chóng chạy về phía bánh bao nhỏ quan tâm ân cần, đáng tiếc Lưu Minh không thèm để ý đến anh ta. “Bác Bạch, bác Hình, cô Bạch, chuyện hôm qua, thật xin lỗi mọi người.’’ Không ngờ Tần Thiên cũng đến, thật là có ý tứ đấy, Tần Thiên nhìn bọn họ, sự áy náy hiện lên nơi đáy mắt. Ba cô, ông Hình và Lưu Minh đứng lại vì lời này của Tần Thiên còn cô thì bước đến quầy đăng ký.

    “Xin chào, tôi có thể giúp được gì cho cô?’’ Nhân viên đăng ký thấy Bạch Nhược Oánh đến gần, trình ra nụ cười công thức hóa. Một ngày không gặp, thấy cô gái này vẫn trước sau sạch sẽ, nhìn quần áo trên người cô một chút, còn giống như mới giặt qua vậy. Xem ra, hôm qua không đi thu thập được rồi, nhưng cũng tốt, mạt thế đến, những cô gái có khí chất rất hiếm. Nếu có thể sống tốt, khiến người ta nhìn thuận mắt nghe quen tai cũng hay, ít nhất thì ở nơi máu tanh ghê tởm này còn có chút ánh sáng.

    “Xin chào, tôi tới trả nhiệm vụ, cái này giao cho anh.’’ Nhìn thấu tâm tư của nhân viên kia, Bạch Nhược Oánh không giải thích gì thêm, cũng không thèm giải thích, lấy một cái túi ra, đặt lên bàn. “Tốt lắm, xin hỏi, cô mang về bao nhiêu thủy tinh thể, mang thẻ của cô ra, tôi sẽ đổi điểm vinh dự giúp cô.’’ Nghe cô nói tới trả nhiệm vụ chứ không phải tới hủy nhiệm vụ, nhân viên có chút giật mình.

    “Đây là thủy tinh thể, còn thẻ của tôi đây, điểm vinh dự có thể dùng chung đúng không, lập tức chuyển cấp giúp tôi là được.’’ Lấy một cái túi ra rồi lại lấy thẻ, Bạch Nhược Oánh nói với anh ta. “Hừ, sao nào, cầm một túi lớn ra ngoài, nói rằng mình tìm được thủy tinh thể sao?’’ Nhìn động tác của Bạch Nhược Oánh, Thiện Lăng Băng bĩu môi nói. Không chỉ để ý đến lời nói của Thiện Lăng Băng, Bạch Nhược Oánh không biết cô ta đến đây làm gì, cô mở túi ra. Thấy số thủy tinh thể trong túi, nhân viên đăng kỳ hai mắt trợn to, “Cô Bạch, thật xin lỗi, có thể chờ tôi một lát được không, tôi sẽ đi gọi cấp trên đến.’’

    Nghe anh ta nói thế, cô bảo không sao rồi gật đầu một cái, mọi người đều thấy bộ dạng của nhân viên kia, đều tò mò. Thì ra trong công hội, chỗ giao trả nhiệm vụ, chỉ khi hoàn thành nhiệm vượt mức chỉ tiêu trở lên, trưởng công hội mới xuất hiện. Bây giờ nhân viên đăng ký kia đang đi tìm quản lý, chẳng lẽ Bạch Nhược Oánh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi sao?

    Tần Thiên thấy tình hình như vậy, cau mày, Nguyên Ưng vẫn ở bên cạnh Lưu Minh như trước, đùa giỡn bánh bao nhỏ, Thiện Lăng Băng cũng cau mày. Không lâu sau, một quân nhân đi vào, anh ta nhìn Bạch Nhược Oánh, kinh ngạc trong nháy mắt, sau đó hồi phục tinh thần, mở túi ra, nhìn thủy tinh thể bên trong.

    “Xin chào, tôi là người phụ trách ở đây, Tiêu Dương, xin chờ một chút.’’ Sau đó, anh ta cầm lấy thẻ của Bạch Nhược Oánh, “Cô Bạch, xong rồi. Điểm vinh dự của tiểu đội đã tính xong, hiện giờ lập tức thăng lên tiểu đội cao cấp, có thể tiếp nhận nhiệm vụ cao hơn. Bắt đầu từ giờ, nhiệm vụ này chỉ đổi một điểm lấy một viên thủy tinh thể thôi.’’

    “Cảm ơn.’’ Nhận thẻ, Bạch Nhược Oánh không để tâm đến ánh mắt của những người xung quanh, đã một ngày không gặp mẹ, cô rất nhớ tay nghề nấu ăn của bà. Sau khi đám người Bạch Nhược Oánh đi khuất, “Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Sao có thể thăng cấp thành tiểu đội cao cấp nhanh như vậy?’’

    "Lừa người ta sao?"

    "Bao nhiêu thuỷ tinh thể thế?"

    “Sao điểm nhiệm vụ lại giảm, tôi còn đang chờ tuyết ngừng rơi, rồi đi kiếm chút thủy tinh thể đổi điểm vinh dự đấy.’’

    “Theo tôi thấy, hình như trong túi có mấy chục viên đấy?’’

    “Anh nhìn nhầm rồi, bây giờ không phải zombie nào cũng có thủy tinh thể đâu, anh cho đó là củ cái trắng à, giết bao nhiêu zombie cho đủ?’’

    Mọi người bàn tán ầm ĩ, Tần Thiên nhìn theo bóng lưng của Bạch Nhược Oánh, nhìn rất lâu. Thiện Lăng Băng thấy Tần Thiên như vậy, tức giận hận không thể cào rách mặt Bạch Nhược Oánh. Nguyên Ưng lại không ngạc nhiên lắm, một cô gái còn đánh ngang tay với hổ biến dị, xem như cô lấy ra cả trăm thủy tinh thể, anh cũng không giật mình đâu.

    Lúc này, Bạch Nhược Oánh đã về nhà, bà Bạch thấy mọi người trở lại, vui vẻ không thôi. Bạch Nhược Oánh nhớ đến đồ ăn vặt trong không gian, cũng lấy ra, Lưu Minh thấy được lại trừng mắt, nước miếng chảy ra.

    Cả nhà ăn uống no say, ngồi trong phòng khác, cô nhớ tới người áo đen, anh ta là ai, mục đích của anh ta là gì? Bạch Nhược Oánh sờ môi mình, môi người kia rất mềm, đột nhiên tay cô giống như bị phỏng vậy, rụt tay lại, lắc đầu một cái, cô đang suy nghĩ lung tung cái gì vậy chứ?

    Không nghĩ nữa, càng nghĩ càng đau đầu, đúng lúc ấy, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa. Nhà cô không quen ai ở đây, sao có người đến gõ cửa chứ? Lưu Minh nghi ngờ ra mở cửa, thấy mấy quân nhân đứng ngoài, anh mời họ vào nhà.

    Mấy quân nhân đi vào, bên trong cũng không có đồ gì đặc biệt, chỉ có nhiệt độ rất ấm áp. Biết được nhà cô có điểm vinh dự rất cao, nghĩ chắc cũng phải dùng không ít điểm vinh dự đổi lấy. Nhưng như thế cũng thật lãng phí, nghĩ như thế một sĩ quan cao cấp đi về phía cô gái trẻ tuổi duy nhất trong nhà, “Xin chào, xin hỏi cô là cô Bạch phải không?’’

    Đứng trước mặt Bạch Nhược Oánh, vẻ mặt sĩ quan kia sửng sờ một chút, không ngờ, cô Bạch là một cô gái xinh đẹp như vậy, giống hệt một đóa phù dung, trong thời đại máu tanh này giống một tia sáng ấm áp. “Xin chào, tôi chính là Bạch Nhược Oánh, ngài là?’’ Nhìn sĩ quan trước mắt, Bạch Nhược Oánh có chút buồn bực hỏi. “Cô Bạch, tôi là Thượng úy Lý Tử Kiện, vì có một tình huống đặc biệt nên mới đường đột quấy rầy cô.’’ Nói xong, anh ta đưa một sấp tài liệu cho Bạch Nhược Oánh, cô nhận lấy rồi đọc một chút.

    ‘‘Cô Bạch, thời gian lên đường, đều có đủ, tôi xin tạm biệt trước.’’ Nói xong, anh ta mang theo thuộc hạ của mình đi.

    Đến vội vã, đi vội vàng, cả nhà đều tò mò nhìn tài liệu trong tay Bạch Nhược Oánh. Đây là lệnh thu thập của quân bộ, tất cả các tiểu đội cao cấp, bất kể lớn nhỏ, đều phải phát ít nhất một người tham gia nhiệm vụ này. Nếu như có ai tự nguyện vẫn có thể tham gia, buổi sáng ngày mai 10h xuất phát, đích đến là thành phố H, nội dung nhiệm vụ là tìm kiếm một nhóm vật tư.

    Nhìn như vậy nội dung, mọi người nhìn về phía Bạch Nhược Oánh.

    Đọc xong nội dung, mọi người nhìn về phía Bạch Nhược Oánh, cô mỉm cười nói không sao cả: ‘‘Chúng ta có thể hưởng phúc trong căn cứ, đương nhiêm phải trả một cái giá cao. Ba mẹ, bác, lần này mọi người ở nhà đi, con và Lưu Minh nhận nhiệm vụ này là được rồi. Sau khi mạt thế đến, mọi người đều bận rộn, đều đã có tuổi, nên nghỉ ngơi nhiều mới phải.’’

    Nhìn hai người già nóng lòng muốn thử, Bạch Nhược Oánh lắc đầu, lần này ra ngoài không biết có nguy hiểm gì phía trước. Nếu không làm sao lại triệu tập nhiều tiểu đội cao cấp lên đường như vậy, ba và ông Hình đã lớn tuổi, lần này nên ở nhà thôi.

    ‘‘Đúng vậy, bác Bạch, bác Hình, lần này con và A Oánh đi được rồi, mọi người hãy ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, con và A Oánh có thể chăm sóc lẫn nhau.’’

    ‘‘Đúng rồi, ba, bác, ở đây có vài viên thủy tinh thể cấp hai, mọi người mau hấp thụ đi. Con đã cho Lưu Minh rồi, trên đường đi cậu ấy vẫn còn thu thập thêm nữa.’’ Hai ông suy nghĩ một chút rồi không nói gì, ông Hình nhìn những người trong danh sách đi, đội trưởng của mỗi đội đều phải đi. Như vậy, anh ta cũng sẽ đến, nghĩ một chút, anh ta có lẽ không muốn nhìn thấy ông, ông cũng không cần phải xuất hiện. Mọi người dặn dò cô và Lưu Minh phải chăm sóc lẫn nhau, bà Bạch chuẩn bị đồ dùng cho hai người.

    Ban đêm, Bạch Nhược Oánh đi vào không gian, nhìn sen đỏ trong không gian, đột nhiên người kia lại xuất hiện trong đầu cô. Bạch Nhược Oánh sờ môi mình lần nữa, lắc đầu một cái, chuyện tình đời trước, chẳng lẽ chưa học được bài học nào sao? Đời này, chỉ cần ở chung với người nhà là tốt rồi, những thứ khác không quan trọng nữa. Nhắm mắt lại, không lâu sau Bạch Nhược Oánh đã ngủ mất, trong mơ, giống như đã thấy gì đó, nhưng lại mơ hồ không rõ ràng.
     
  6. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Cả đêm ngủ ngon, ngày thứ hai, cô và Lưu Minh đến địa điểm tập hợp. Lần này, họ không mang theo xe hàng của mình, để lại cho ba mẹ và ông Hình sử dụng. Địa điểm tập hợp chính là sảnh lớn công hội, bây giờ đã có rất nhiều người đến.

    “Bánh bao nhỏ, không ngờ em cũng đi đó.’’ Nghe giọng nói này, Bạch Nhược Oánh biết đó là Nguyên Ưng. Còn Lưu Minh thì trừng mắt nhìn người đàn ông đáng ghét kia một cái, cùng với Bạch Nhược Oánh tiến lên báo cáo, ký tên.

    “Cô Bạch, nhiệm vụ lần này có lẽ sẽ không đơn giản, nên hãy thật cẩn thận.’’ Vừa ký tên xong, Bạch Nhược Oánh đã nghe thấy một giọng nói dịu dàng vang lên bên tai. Cô nhìn sang, lại là Tần Thiên, cô và anh ta có quen biết gì à, không nhìn thấy ánh mắt muốn giết người kia sao?

    “Cám ơn đội trưởng Tần, anh cũng vậy.’’ Khách sáo nói vài lời, Bạch Nhược Oánh đứng sang một bên. Còn Lưu Minh thì tiến lên vị trí của cô, tất nhiên, cái đuôi Nguyên Ưng cũng lẽo đẽo theo sau.

    Lúc này, một người đàn ông kiên nghị lướt qua Bạch Nhược Oánh, cô nhìn anh ta một chút. Toàn thân mặc áo lông đen tuyền, khuôn mặt góc cạnh nam tính, cơ thể cao lớn. Người đàn ông này khiến cô cảm thấy quen thuộc, nhưng anh ta là ai?

    “Này, cậu không thấy khuôn mặt của anh ta rất quen sao?’’ Lúc Bạch Nhược Oánh đang suy nghĩ, thì Lưu Minh cũng nói ra những lời giống như vậy. “Bánh bao nhỏ, em thật không ngoan, sao có thể tùy tiện nhìn người đàn ông khác, hắn có đẹp trai hơn anh không?’’ Không để ý đến Nguyên Ưng đang cố tình gây sự chú ý, Lưu Minh vẫn nhìn anh ta chằm chằm.

    “Này, bánh bao nhỏ, anh đau lòng rồi đấy, tên Hình Phong đó có đẹp trai hơn anh không, hả?’’ Thấy thiếu niên đáng yêu không để ý đến mình, Nguyên Ưng cảm thấy bị tổn thương.

    Nghe Nguyên Ưng nói thế, Bạch Nhược Oánh biết hóa ra anh ta chính là Hình Phong, đội trưởng tiểu đội Như Phong. Phía sau anh ta có một cô gái và ba người đàn ông, cô gái cũng mặc áo lông đen giống Hình Phong. Nhưng trang phục này không khiến cô gái trông mập lên, mà thật ra càng khiến cô giống soái tỷ.

    “À, tôi nhớ ra rồi, anh ta giống bác Hình, chẳng lẽ lại là họ hàng với bác Hình. Á, bọn họ cũng họ Hình, không phải là con riêng của bác Hình chứ? Hì hì, không ngờ, bác Hình mặt đen còn có phụ nữ chịu để ý. Ha ha, không ngờ, bác cả Hình cũng có sức hút như thế…’’ Lưu Minh cười gian.

    Không để ý đến lời nói của con hàng Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh cũng nhận ra, anh ta giống với bác Hình. Nhớ ra từ khi biết ông Hình đến nay, cô cũng cảm thấy ông giấu rất nhiều bí mật. Nhưng, ông không nói, cũng không ai hỏi, cô chỉ biết ông là cực chiến hữu với ba mình, là anh em tốt nhất. Mặc kệ, ai mà không có bí mật chứ, nghĩ làm gì cho mệt thân.

    Cảm thấy một ánh mắt luôn nhìn mình, Hình Phong quay đầu lại, đó là một cô gái, còn mặc trang phục lông trắng, lại là màu trắng!

    Đây là thế giới nào rồi, còn muốn nổi bật sao, nghĩ như thế, Hình Phong cau mày, cô gái như vậy đến đây làm gì, chẳng lẽ muốn lợi dụng cơ hội lần này đạt được mục đích gì sao. Giống như quyến rũ mấy người lợi hai, lại thấy cô đứng bên cạnh Nguyên Ưng, anh càng cau mày, anh ghét nhất loại phụ nữ này.

    Cô gái bên cạnh Hình Phong cũng cảm thấy anh ta đang nhìn Bạch Nhược Oánh, cau mày, rồi lại nhìn sang cô gái mặc áo lông kia. Chân mày nhíu càng sâu, mạt thế vẫn mặc đồ trắng, nếu như gặp phải zombie, trên người nhiễm máu không biết sẽ bắt mắt thế nào.

    Cảm nhận được ánh mắt của hai người, Bạch Nhược Oánh nhìn trang phục của mình, rồi lại nhìn xung quanh. Chỉ có cô mặc đồ trắng, Lưu Minh cũng đã sớm đổi thành màu đen. Nhưng có liên quan gì chứ, đồ điên, Bạch Nhược Oánh không để tâm đến họ.

    Sau đó Lý Kim Quang cũng xuất hiện, Lý Kim Quang là một người đàn ông cao gầy, sau lưng hắn là ai? Là người đi cùng với Vương San San và tên cơ bắp, tên là Lâm Hạo, bên cạnh họ cũng có phụ nữ, Vương San San và Phương Di, hả? Ngải Tiểu Vũ đâu? Vừa nhắc đã đến, Thiện Lăng Băng cũng tới, phía sau cô ta có hai nam hai nữ, một người trong số đó không phải là Ngải Tiểu Vũ sao? Ngải Tiểu Vũ nhìn Vương San San và Lâm Hạo, bằng ánh mắt căm hờn.

    Gần đến thời gian lên đường, trong công hội liên tục xuất hiện người mới, bên cạnh Nguyên Ưng và Tần Thiên cũng có vài người. Xem ra bên mình chỉ có Lưu Minh, đúng là hơi ít một chút, nhưng, không phải đều là tinh hoa sao?

    “Tốt lắm, bây giờ mọi người đã đến đông đủ, tôi sẽ nói qua về nhiệm vụ lần này. Chủ yếu các vị sẽ đến thành phố H đón một vị chuyên gia hóa học, và các trang thiết bị, tài liệu trong tay của anh ta nữa. Lần này, có hai người là dị năng giả không gian đi theo, đây là cô Phương và cô Lãnh. Chức trách của mọi người là bảo vệ hai vị tiểu thư này và chuyên gia hóa học kia trở về an toàn.’’ Lúc này, một sĩ quan nói qua về nhiệm vụ, Phương Di cao ngạo nhìn mọi người, không ngờ cô ta còn thức tỉnh dị năng, hơn nữa còn là dị năng không gian hiếm có, đột nhiên, cô ta thấy được Tần Thiên, chính là anh!

    Điều này khiến cô ta nhớ đến đoàn người hôm đó đã cứu Tần Thiên, cô nhìn anh ta, rồi lại nhìn Trương Hồng. Cảm thấy Trương Hồng còn không thể so bằng một đầu ngón chân của người ta. Xem ra cô phải tìm phiếu cơm mới thôi, Phương Di nghĩ, dựa vào dị năng không gian đặc biệt và khuôn mặt này, còn không bắt được người đàn ông này sao?

    “Sĩ quan Tiêu, tôi không cần đâu, tôi là dị năng song hệ, hỏa hệ và không gian. Cho nên mọi người không cần phải chăm sóc tôi đặc biệt đâu.’’ Lúc này, soái tỷ áo đen lạnh lùng lên tiếng.

    Mọi người nghe thấy giọng nói lạnh lùng đó, thở dài. Bây giờ, dị năng giả không gian đã rất hiếm, huống chi song hệ. Ngay cả Thiện Lăng Băng cũng chỉ có dị năng đơn hệ, cô Lãnh này cũng quá lợi hại rồi.

    Nghe mọi người tán thưởng, Lãnh Thanh Thanh kiêu ngạo nhìn bọn họ, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người Hình Phong. Cô biết Hình Phong ghét nhất phụ nữ yếu đuối, còn cô lại để anh ta nhìn thấy mình là một người phụ nữ kiêu ngạo. Thấy ánh mắt hài lòng của Hình Phong với mình, Lãnh Thanh Thanh cảm thấy mình có dị năng song hệ thật sự rất may mắn.

    “Thôi đi, dị năng song hệ có gì ghê gớm chứ.’’ Nghe cô gái tự kiêu, Lưu Minh bĩu môi khinh thường, nhỏ giọng nói. Bạch Nhược Oánh nghe Lưu Minh nói, lắc đầu một cái, còn Nguyên Ưng cũng cho là Lưu Minh đang ghen tỵ. Nhìn vẻ mặt khinh bỉ của Lưu Minh, thấy thế nào cũng đáng yêu.

    “Lần này, chúng ta chia làm các tiểu đội, ngồi trên các xe quân dụng. Thời tiết bên ngoài không tốt, mọi người chịu cực rồi, đợi khi hoàn thành nhiệm vụ, quốc gia nhất định sẽ không bạc đãi mọi người.’’ Nói xong, mấy chiếc xe quân dụng được lái đến, mọi người lên xe, Bạch Nhược Oánh nhìn những người trên xe của mình, đều là người quen, đúng là trái đất tròn.

    “Cô Bạch, đã lâu không gặp, cô Bạch vẫn xinh đẹp động lòng người như trước.’’ Phương Di ghen tỵ nhìn Bạch Nhược Oánh, tại sao cô lại càng ngày càng xinh đẹp, khuôn mặt trắng như trứng gà mới bóc, còn trời sinh khí chất nữa chứ?

    Nhìn Phương Di ghen tỵ, rồi lại nhìn Bạch Nhược Oánh một chút, thật giống với đóa sen trắng đang nở. Người trong xe cảm thấy, Phương Di vừa rồi còn xinh đẹp, đã lập tức trở nên xấu xa. “Cô Phương cứ nói đùa, không ngờ ở đây lại gặp được cô, chúng ta đúng là có duyên.’’ Bạch Nhược Oánh nhìn Phương Di, cười rồi nói.

    “Đúng rồi, cô Phương, cô là Phương Di đúng không, hèn gì tôi lại thấy cô rất quen, đúng rồi bạn trai cô đâu? Trình Vĩ ấy, thật là tôi nói hai người thật là, làm trực tiếp ở bãi hoang, thật xin lỗi tôi nói sai rồi ngày đó nửa đêm đi vệ sinh, nhất định không thấy cái gì cả, thật xin lỗi, thật xin lỗi, tôi không có ý gì đâu.’’ Phương Di biến sắc, Lưu Minh thầm mắng không biết xấu hổ, còn dám chọc Bạch Nhược Oánh nhà anh. Hừ xem thiếu gia ta thu thập cô thế nào.

    Mặc dù chỉ là bạn học với Bạch Nhược Oánh, nhưng ở chung với người nhà họ Bạch lâu nay, anh đã sớm xem họ như người thân của mình. Còn Bạch Nhược Oánh lại giống như em gái anh, ai dám động vào em gái, hừ, chán sống rồi sao.

    Mọi người nghe thấy Lưu Minh nói, chợt hiểu hết mọi chuyện, đột nhiên Phương Di lúng túng, liếc nhìn Tần Thiên một chút, cũng may anh ta không có vẻ khinh bỉ. Hừ, tên Lưu Minh thật đáng ghét, Phương Di trở lại chỗ ngồi của mình.

    Nhìn hai cô gái trò chuyện, Hình Phong cau mày, đúng là chán ghét, vì sao anh ta lại ngồi cùng xe với hai cô gái này chứ. Lãnh Thanh Thanh khinh thường nhìn hai người, rồi lại thấy vẻ mặt chán ghét của đội trưởng nhà mình, yên lòng.

    Lúc này, trong xe có Bạch Nhược Oánh, Tần thiên, Nguyên Ưng, Hình Phong, Lý Kim Quang, và Thiện Lăng Băng, mấy đội trưởng tiểu đội cao cấp. Còn có Lưu Minh, Lãnh Thanh Thanh, và Phương Di, Lãnh Thanh Thanh và Phương Di vì là dị năng giả không gian, cho nên được an bày trên xe này, còn Lưu Minh là do Nguyên Ưng mặt dày kéo đến.

    Trở lại chỗ của mình, nhìn Tần Thiên cách đó không xa, anh ta rất đẹp trai. Kể từ lần đầu nhìn thấy đã rất thích anh ta, đáng tiếc anh ta đi quá sớm. Không cho cô cơ hội, không ngờ lần này đến thủ đô còn gặp anh ta. Anh ta vẫn mê người như cũ, hơn nữa còn là đội trưởng tiểu đội đứng đầu căn cứ, nghĩ tới đây, Phương Di liếc mắt đưa tình nhìn Tần Thiên.

    Tần Thiên cảm thấy có một đôi mắt luôn nhìn mình, anh ta xoay đầu, là Phương Di. Anh ta gật đầu cười một cái, không nói gì.

    Nhìn hai người giao tiếp, Thiện Lăng Băng nghiến muốn gãy răng, đáng ghét, một Bạch Nhược Oánh còn không nói, nay lại là Phương Di. Hừ, không ngờ là một dị năng giả không gian, dáng vẻ cũng không có gì đặc biệt, vừa nhìn có chút đê tiện, Thiện Lăng Băng oán hận.

    Từ đầu đến cuối, Nguyên Ưng đều trêu chọc Lưu Minh, khiến anh trừng mắt cả lên. Lý Kim Quang nhìn ba cô gái khác trên xe, Phương Di là người đội mình, còn lại ba người kia, ừ đều có phong cách riêng, hắn ta nhìn xong lại suy nghĩ gì đó.
     
  7. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Sau khi xe rời khỏi cổng căn cứ, phía trước đoàn xe có một đội binh chuyên mở đường, nên xe chạy rất êm. Bên trong xe chỉ yên lặng được chốc lát, Phương Di không cam lòng, lại mở miệng lần nữa: “Đội trưởng Tần, xin chào, anh còn nhớ tôi không?’’ Nhìn khuôn mặt anh tuấn của Tần Thiên, cuối cùng Phương Di cũng không nhịn được nữa.

    Nghe Phương Di gọi, Tần Thiên nhìn cô ta lần nữa, cô gái này là ai, anh từng gặp cô ta sao? Nhìn thấy ánh mắt nghi ngờ của Tần Thiên, Phương Di nhắc lại: “Lần đó, khi các anh gặp zombie chuột, tôi cũng đang ở trên xe của cô Bạch, chúng ta đã gặp nhau rồi.’’

    Nghe Phương Di giải thích, Tần Thiên mới nhớ ra, hình như hôm đó trong buồng xe còn có người. Nhưng khi đó có ai, anh cũng không nhớ rõ nữa, nếu đối phương đã mở miệng, anh cũng không thể không đáp, Tần Thiên gật đầu: “Thật xin lỗi, không nhận ra cô.’’

    “Không sao, đội trưởng Tần, nhưng lần dó chưa kịp trò chuyện thì anh đã đi mất. Vốn tưởng rằng sẽ không gặp lại, nhưng không lại nhìn thấy anh ở đây. Chúng ta rất duyên!’’ Nhìn Tần Thiên đáp lời, Phương Di hết sức vui vẻ, thấy bên cạnh anh ta còn chỗ trống, thế là lập tức chạy đến rồi ngồi xuống.

    Mọi người đều khinh thường, nhưng không ai thèm nói mà thôi.

    Bạch Nhược Oánh dựa vào balo của mình, nhắm mắt dưỡng thần, sáng nay mẹ cô đã chuẩn bị balo cho cô và Lưu Minh. Giả bộ mang ít thức ăn và nước duống, mặc dù dọc đường quân đội đều phát thức ăn, hơn nữa cô còn có không gian. Nhưng cô không muốn để lộ, còn Lưu Minh nữa chứ, anh ấy cũng cần mang theo vài thứ thiết yếu.

    Phương Di nói liên tục, Tần Thiên bên cạnh thỉnh thoảng trả lời, nhưng khi nói chuyện với Phương Di, ánh mắt lại như vô tình mà cố ý liếc nhìn Bạch Nhược Oánh. Mặc dù Bạch Nhược Oánh nhắm mắt lại, nhưng ánh mắt kia như thế, sao cô lại không cảm nhận được, chỉ là không muốn để ý đến mà thôi. Lúc này, cảm xúc của mọi người trên xe đều không giống nhau.

    Đoàn xe đi một lát rồi ngừng lại, mọi người nhìn ra ngoài, thì ra đã đến một trạm xăng. Người trong quân đội đang chuẩn bị đi lấy một ít xăng, nhưng nghĩ đến chỗ đó dù có xăng chắc cũng không nhiều. Các dị năng giả quân đội dọn dẹp đám zombie lang thang xung quanh trạm xăng, vài người kính xác theo can nhỏ, vội vàng xuống xe, bắt đầu lấy xăng. Đột nhiên, Bạch Nhược Oánh cảm thấy chấn động, đúng lúc này lại bất ngờ có biến, một bóng đen lướt vụt qua, đầu của người lính kia bị chém xuống.

    “A Minh!’’ Binh sĩ bên cạnh thấy chiến hữu của mình bị giết bất ngờ, máu văng lên người anh ta, anh hét to một tiếng.

    Nghe có người hét lên, những người khác phát hiện ra có điều gì đó không ổn. Các dị năng giả thấy thế đều xuống xe chuẩn bị sẵn sàng, còn Phương Di lại dán sát vào Tần Thiên. Không biết là sợ hãi hay cố ý, nhưng cả người Phương Di cứ như muốn đè lên người Tần Thiên vậy.

    Thấy cảnh này, Thiện Lăng Băng tức giận muốn giết con đàn bà đê tiện kia. Còn Bạch Nhược Oánh thì dồn toàn bộ sự tập trung vào bóng đen khi nãy, đây là một con zombie dị năng cấp bốn. Nghĩ đến thủy tinh thể trong đầu nó, Bạch Nhược Oánh cảm thấy rất hưng phấn.

    Tuyết không biết đã ngừng rơi khi nào, bên ngoài xe vẫn còn lạnh, nhưng tuyết trên đất đã tan đi không ít. Mọi người cảnh giác nhìn xung quanh, vừa rồi cái gì xuất hiện vậy? Lại thêm một người chết, người ấy còn là một dị năng giả, lúc này đã chết mất hai người, nhưng ngay cả bóng dáng hung thủ bọn họ cũng không nhìn thấy.

    Thấy tình hình như thế, sĩ quan chỉ huy yêu cầu mọi người lên xe, anh ta không thể để bọn họ hy sinh vô ích, vì họ còn có chuyện quan trọng hơn phải làm. Hiểu rõ tính nghiêm trọng, mọi người đều lên xe, chỉ có Bạch Nhược Oánh là không đi, tất nhiên cô sẽ không bỏ qua cơ hội lấy được thủy tinh thể cấp bốn đâu. Khi mọi người trở lại xe, lại có thêm một người nữa âm thầm bị khoét mất trái tim.

    Lúc này, rất nhiều người hoảng sợ, bọn họ chấp nhận làm nhiệm vụ, chính là vì muốn đổi lại lương thực để sinh tồn. Nhưng bây giờ, mới đi được vài bước đã chết hơn mấy người, ngay cả hung thủ ra sao còn không biết, mới nghĩ đến, nhiều người đã muốn rút lui.

    Cảm thấy zombie đang ở gần đây, Bạch Nhược Oánh biết đây là một con zombie biến dị có dị năng, muốn bắt nó lại cũng rất khó. Đang lúc suy nghĩ, ở nơi xa xuất hiện một bóng người, Bạch Nhược Oánh cảm thấy hơi thở quen thuộc, cô xoay đầu nhìn. Người kia vẫn mặc trang phục màu đen, không có áo lông cồng kềnh, chỉ có một cơ thể khỏe khoắn, anh ta không sợ lạnh, bước chân vững vàng không tốn sức.

    Thấy vậy, bọn họ đều mắng ngu ngốc, sao còn đến đây, chẳng lẽ phải nhắc nhở đối phương, nơi này có nguy hiểm đừng đến sao? Người trong xe đều đề cao cảnh giác, không biết lúc nào bản thân sẽ gặp nguy hiểm, cảm giác thế này còn đáng sợ hơn lúc đối mặt với zombie. Nhìn bóng dáng từ xa tiến lại, Bạch Nhược Oánh đột nhiên nhớ đến nụ hôn đó, cảm thấy nhịp tim của mình tăng nhanh.

    Tần Thiên luôn âm thầm quan sát Bạch Nhược Oánh, cô mang đến cảm giác rất đặc biệt. Ngoại trừ một lần nhìn anh như sắp khóc, còn khi đối mặt với anh vẫn luôn dịu dàng. Dù anh có nói chuyện với cô, cô cũng sẽ không giống hầu hết phụ nữ mà trực tiếp nhào đến. Cũng không giống người đàn bà không biết xấu hổ bên cạnh nàng. Bạch Nhược Oánh giống như không thích nói chuyện, vẫn luôn yên lặng không lên tiếng ngồi một bên. Đột nhiên một người an tĩnh lại có vẻ mặt khác thường như thế? Tần Thiên nhìn người ngoài xe một chút, cau mày.

    Anh ta đi về xe quân dụng, càng đến gần cảm giác khác thường khiến anh cau mày lại, nhìn về phía sau xe.

    Sĩ quan chỉ huy thấy anh ta cứ đứng nhìn xe mình như vậy, đột nhiên cảm thấy rất lo sợ, rồi nhìn cấp dưới của mình, sau đó nhìn những người ngồi phía sau xe. Lúc này mới bắt đầu cảm thấy khó khăn, nên làm gì đây? Nghĩ như thế, sĩ quan chỉ huy mới xuống xe.

    “Chỉ huy, ngài không thể xuống xe.’’ Nhìn thấy chỉ huy của mình muốn xuống xe, binh lính vội vàng ngăn lại, bây giờ rất nguy hiểm, sao anh ta có thể để chỉ huy của mình ra ngoài gặp nguy hiểm chứ.

    Nhìn cấp dưới của mình, sĩ quan nghĩ thầm, anh cũng không muốn xuống xe. Nhưng nếu anh không ra mặt trấn an những dị năng giả này, đến lúc đó họ đều rời đi thì nhiệm vụ này ai làm? Là một quân nhân, anh không thể lùi bước, phục tùng mệnh lệnh của thượng cấp là chức trách của anh: “Tiểu Lưu, cậu tránh ra.’’

    “Không được, chỉ huy.’’ Nghe chỉ huy nhất quyết xuống xe, người lính trẻ đỏ mắt.

    “Tránh ra, đây là mệnh lệnh!’’ Sao anh không biết sự quan tâm của cấp dưới chứ, nhưng không còn cách nào khác. Nghĩ như thế, sĩ quan xuống xe, anh nhất định phải trấn an những người này, cho dù phải đánh đổi cả mạng sống.

    Đúng lúc ấy, có một cơn gió thổi qua, sĩ quan cảm thấy có một hơi thở lạnh lẽ xông đến, trực giác mách bảo sĩ quan rằng, cái chết đang sắp đến. Anh biết mình chạy không thoát, vậy mà, khi cái chết sắp ập đến, thì một bóng người ngăn trước mặt anh. Là ai, là ai đã không để ý tính mạng cứu anh? Cuối cùng, khi anh nhìn rõ ràng, đó là một người đàn ông áo đen, dù đứng sau lưng anh ta, nhưng sĩ quan vẫn cảm nhận được tử khí của thứ kia. Thứ đúng trước mặt người áo đen là cái quái gì vậy?

    Zombie sao? Nhưng không phải zombie đều có da thịt thối rửa ư, sao lại giống hệt mô mình cơ bắp con người trong phòng học vậy. Cuối cùng cũng thấy rõ quái vật trước mắt, mọi người hoảng hốt, đây là cái gì? Có thể tưởng tượng được một kẻ không da, chỉ có cơ thịt bao quanh xương khớp đứng thẳng trước mặt mình sẽ như thế nào? Trong đội ngũ dị năng giả có mấy cô gái, thấy quái vậy như thế hoảng sợ đến mức run cầm cập.

    Những người khác nhìn thấy người áo đen bất ngờ xuất hiện, cầm đao trong tay chặn quái vật, trong lòng rất khiếp sợ.

    Quái vật bị anh phá hư chuyện, rất tức giận, nhưng nó có thể cảm nhận được trên người anh có sát khí. Theo bản năng, quái vật tránh ra, anh vung đao bổ về phía quái vậy, thế nhưng nó lại đột nhiên biến mất.

    Cảm thấy một luồng sóng tinh thần bất thường, Bạch Nhược Oánh cau mày, không ngờ nó lại là zombie biến dị hệ không gian, nhưng bắp thịt toàn thân là sao đây? Nhìn quái vật biến mất trước mặt, anh cau mày lại, cũng cảm nhận được sóng tinh thần cho nó toát ra khi chạy trốn.

    Cảm thấy không còn nguy hiểm, sĩ quan nhìn anh rồi nói: “Chàng trai trẻ, cảm ơn anh.’’ Nghe được lời này, anh xoay đầu lại.

    Nhìn thấy diện mạo của anh, sĩ quan âm thầm cảm thán, đúng là khó gặp trai đẹp, công thêm khí chất trên người, nhất định anh không đơn giản, nhưng anh là chứ? Trong căn cứ thủ đô không có người như vậy, chẳng lẽ từ căn cứ khác tới? Nhìn anh một mình đi đến, chắc chắn bản lĩnh không cần nói, nghĩ như vậy, sĩ quan nổi lên chút tư tâm. Nếu có thể chiêu mộ người này, không phải như hổ mọc thêm cánh sao? Coi như không được, cũng có thể đi cùng anh ta, vừa rồi nhìn cảnh này, nếu có anh đi cùng, tin chắc rằng sĩ quan có thể trấn an mọi người, lòng bọn họ cũng cảm thấy lạc quan hơn.

    “Chàng trai trẻ, anh đi một mình sao, là muốn đến thủ đô phải không? Chúng tôi chính là người của căn cứ thủ đô, đang ra ngoài làm nhiệm vụ. Mặc dù nhiệm vụ lần này nguy hiểm, nhưng thù lao nhiệm vụ rất đa dạng. Anh xem, có muốn đi cùng chúng tôi không?’’ Nghĩ sao nói thế, sĩ quan hỏi anh.

    Nghe sĩ quan nói thế, anh nhìn sĩ quan một cái rồi lại nhìn Bạch Nhược Oánh trên xe.

    Cảm nhận được ánh mắt của anh, Bạch Nhược Oánh không phản ứng gì, mới vừa rồi mất hồn đã sớm bình thường lại. Nhưng chỉ có cô mới biết, trong lòng mình rất sốt ruột, mà nóng lòng cái gì, cô cũng không biết nữa. Nhưng cô không hiểu sao người kia vẫn luôn nhìn mình.

    Ánh mắt của anh, nhiều người cũng nhìn thấy, nhìn anh rồi lại nhìn cô, trong lòng sáng tỏ. Nhưng không biết anh là người từ đâu đến, lại có bản lĩnh như vậy…Nghĩ thế, tâm tư mỗi người một khác.

    "Được, nhưng tôi muốn đi cùng cô ấy." Nói xong anh chỉ vào Bạch Nhược Oánh.
     
  8. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Sĩ quan vốn còn tưởng phải phí công thuyết phục, lại bất ngờ nghe anh ta nói, ngẩn người, nhìn theo ngón tay của anh. Người này là…Bạch Nhược Oánh đội tưởng Huyết Sắc.

    Nhìn Bạch Nhược Oánh rồi lại nhìn sang anh, dù sĩ quan không biết thực lực chính xác của Bạch Nhược Oánh. Nhưng ngày hôm đó, cô có thể mang tới đống thủy tinh thể kia đủ để tiểu đội của cô thăng lên cao cấp. Nên nhiệm vụ lần này mới đưa cô theo, nhưng nói thật, nhìn dáng vẻ xinh đẹp của cô, không nghĩ Bạch Nhược Oánh sẽ lợi hại đâu. Về phần số thủy tinh thể kia, xem ra tiểu đội Huyết Sắc vô tình có được, hoặc đội viên của cô khá mạng, còn cô nhiều nhất chỉ được có cái dị năng.

    Sĩ quan gật đầu: “Anh hùng khó qua ải mỹ nhân.’’ Thấy anh cũng nghiêm nghị không ngờ cũng có tâm tư kia. Rồi lại nhìn Bạch Nhược Oánh, xinh đẹp như phù dung, khí chất như sen trắng, một cô gái như thế rất hiếm thấy thời mạt thế, khó trách.

    “Được, chàng trai trẻ, cậu có thể lập tức lên chiếc xe đó, còn không biết cậu tên gì?’’ Sĩ quan cho anh lên xe, còn về phần khác sẽ không giúp, muốn theo đuổi người ta, phải dựa vào chính anh rồi.

    “Mặc Doãn Cuồng!’’ Nói xong, anh đi về phía xe của Bạch Nhược Oánh.

    Nhìn theo bóng lưng của anh, sĩ quan lắc đầu một cái, thật đúng là cuồng vọng! Nhưng người ta có bản lĩnh, đúng là có tư cách kiêu ngạo: “Tiểu Lưu! Hạ lệnh, tiếp tục lái xe đi!’’

    Bạch Nhược Oánh ngồi trong xe, nhìn người đến gần, cô ép mình xoay đầu lại, không nhìn anh ta nữa. Nhưng ánh mắt của anh lại khiến người ta không có cách nào phớt lời. Cho đến khi anh lên xe, ngồi kế bên cạnh cô, đột nhiên Bạch Nhược Oánh cảm thấy mặt mình rất đỏ.

    Xe tiếp tục lái đi, người trên xe nhìn anh, vẻ mặt mỗi người mỗi khác.

    Tần Thiên nhìn Bạch Nhược Oánh, cau mày, Nguyên Ưng cũng không vừa mắt anh, có chút tính toán nhưng lại buông xuống. Người đàn ông này không phải ai cũng có thể thao túng đâu, anh dựa vào bánh bao mà ngủ, bánh bao ấm áp nhất. Lưu Minh nhìn anh một chút, rồi lại nhìn Bạch Nhược Oánh, được, người đàn ông này không tệ, còn phải quan sát thêm.

    Hình Phong nhìn anh, rồi nhìn cô, trêu hoa ghẹo nguyệt. Lãnh Thanh Thanh cũng nhìn anh, rồi nhìn Hình Phong bên cạnh mình, không nói gì. Lý Kim Quang liếc nhìn anh, Thiện Lăng Băng cũng nhìn anh, rồi nhìn Tần Thiên, sau đó nhìn Phương Di. Không biết đang nghĩ cái gì, mà xét lại dù anh rất đẹp, tiếc là quá lạnh lùng, cũng không có thế lực. Thế lực của Tần Thiên ở căn cứ rất lớn, cô ta dán thật chặt vào Tần Thiên, giống như còn chưa khôi phục tinh thần được.

    [Mai Tuyết Vân: Màn nhìn nhau này hơi cực nha!]

    Không để ý đến biểu hiện khác nhau của họ, anh chỉ nhìn Bạch Nhược Oánh, còn Bạch Nhược Oánh thì nhìn ra cửa để che giấu sự khẩn trương của mình.

    “Nhớ kỹ tên anh, Mặc Doãn Cuồng.’’ Đột nhiên anh mở miệng, dọa Bạch Nhược Oánh giật mình, nghe anh nói thế, Bạch Nhược Oánh thật ra rất muốn nói, nhớ em gái anh, tại sao chứ? Nhưng cô không thốt nên lời, sau đó anh ngồi thẳng lưng, nhắm mắt lại.

    Cảm nhận hơi thở vững vàng của anh, Bạch Nhược Oánh âm thầm thở dài một tiếng. Làm cái gì vậy chứ, thiệt là, làm người khác vội vã cuống cuồng. Nhưng cô không biết, khi cô âm thầm thở dài, thì anh cũng cười khẽ.

    Lúc này, trong xe cũng yên tĩnh lại, suốt hành trình, cũng không ai nói chuyện. Lưu Minh nhìn người tựa lên vai mình, tức giận đến mức muốn đạp anh ta xuống, nhưng cuối cùng vẫn không xuống tay được.

    Xe đang chạy, không biết vì sao mọi người lại thấy càng lạnh, đành phải dựa sát vào nhau. Còn Bạch Nhược Oánh và người áo đen lại giống nhau, nhắm mắt an tĩnh nghĩ ngơi, giống như không muốn bị quấy rầy vậy. Nhìn hai người họ, mọi người có cảm giác không nói thành lời.

    Cảm thấy hơi thở bên ngoài không giống, Bạch Nhược Oánh biết thời tiết thay đổi, giống đời trước sẽ bất ngờ có mùa đông. Sau đó mùa xuân đến, vạn vật hồi sinh, khi đó đến thực vật cũng sắp biến dị, thế giới lại càng thêm nguy hiểm.

    Đoàn xe quân dụng đi thẳng một đường, gặp phải zombie thì trực tiếp lái xe cán qua. Cho nên ngoại trừ xe lắc lư mấy cái, cũng không có chuyện gì đặc biệt.

    Tuyết bắt đầu tan, làm nhiệt độ xung quanh giảm mạnh, xe quân dụng bình thường tất nhiên sẽ kém xe điều hòa không khí trên xe hàng. Cuối cùng, khi mọi người sắp chịu không nổi, xe ngừng lại, lúc này trời đã tối, lái xe ban đêm không an toàn. Mọi người tìm nơi dừng chân gần đây chuẩn bị nghỉ ngơi dể sáng mai lên đường.

    Vì chưa lên quốc lộ, nên xung quanh đường vẫn còn vài căn nhà. Nơi này cũng không có nhiều zombie, chỉ có mười con, dị năng giả quân nhân dọn dẹp zombie, thu gom thủy tinh thể. Mọi người thấy vậy cũng không nói gì, tất cả đều nhớ rõ cái nhiệm vụ thủy tinh thể đó. Nên cảnh này, mọi người đều ghim trong lòng, sau đó xuống xe chuẩn bị cơm tối rồi nghỉ ngơi.

    Xuống xe, đi theo đội của mình, mặc dù nói hành động lần này quân đội có phát lương thực, nhưng vẫn có người mang theo lương thực của mình.

    Lưu Minh ăn thịt khô trong balo của mình, là bà Bạch tự tay làm cho anh, thật sự rất ngon. Nhìn Lưu Minh ăn ngon miệng, Nguyên Ưng cảm thấy như có nghìn con côn trùng cào xé trong ruột. Mặt dày đi theo Lưu Minh, đoạt lấy mấy miếng thịt khô trong tay Lưu Minh, khiến thủ hạ của mình xấu hổ không thôi.

    Bạch Nhược Oánh ngồi một góc ăn thức ăn, vậy mà khi người ta đang ăn vẫn có một người nhìn cô chằm chằm. Đồ ăn có ngon hơn nữa, cũng nuốt không trôi, Bạch Nhược Oánh nhìn Mặc Doãn Cuồng: “Anh muốn ăn sao?’’

    “Ừ!’’ Mặc Doãn Cuồng chỉ nói một chữ, nhận lấy mấy miếng thịt khô trong tay Bạch Nhược Oánh. Lần này cô đã nhìn thấy anh cười mỉm, Bạch Nhược Oánh bĩu môi.

    “Này, Mặc Doãn Cuồng, anh rất lợi hại, dị năng của anh là gì, tốc độ cũng rất nhanh, dị năng tốc độ sao? Anh từ đâu đến, sao không thấy xe của anh, anh đị bộ đến ư? Trời ạ, đường xa như vậy, đúng rồi, tôi vẫn luôn muốn hỏi anh. Mặc ít như vậy không thấy lạnh sao? Còn nữa..’’ Lưu Minh đang ăn thịt khô tò mò nhìn Mặc Doãn Cuồng. Anh phải tính toán thật tốt cho Bạch Nhược Oánh, trước tiên phải bắt đầu tìm hiểu anh, nhưng anh rất lợi hại, cũng đẹp trai, rất xứng với Bạch Nhược Oánh nhà Lưu Minh.

    “Bánh bao, bánh nao, anh còn chưa ăn no, em cho anh hết chỗ thịt khô này đi.’’ Thấy Lưu Minh chỉ chú ý Mặc Doãn Cuồng, Nguyên Ưng không vui đoạt lấy thịt khô trong tay Lưu Minh, nhét hết vào miệng.

    “Á, thịt khô của tôi, cái tên khốn khiếp này, trả lại đây.’’ Trong nháy mắt đã khiến Lưu Minh chú ý, cuối cùng cũng không hỏi dồn Mặc Doãn Cuồng nữa.

    Bạch Nhược Oánh nhìn Mặc Doãn Cuồng, thật ra cô cũng muốn biết anh từ đâu đến và đang muốn làm gì. Thấy cô nhìn mình, Mặc Doãn Cuồng cảm thấy mùi vị của thịt khô này đúng là rất ngon. Ngày thứ hai, mặt trời nhô lên cao, đoàn xe tiếp tục đi, băng tuyết tan rất nhanh, đoàn xe lại đi đường nhỏ. Đất đầy tuyết, cho nên đường cũng tương đối bằng phẳng, nhưng bây giờ mấy lần bánh xe chìm trong bùn sình. Sĩ quan chỉ huy quyết định, mọi người sẽ đi đường quốc lộ.

    Mạt thế đã lâu, dị năng giả cũng xuát hiện, nên xe bỏ lại trên đường cao tốc cũng không nhiều. Thỉnh thoảng có vài con zombie lang thang bị xe quân dụng cán nát, liên lạc thông qua đài vô tuyến điện, sĩ quan quyết định sẽ đến căn cứ J trước. Tới đó bổ sung, sửa chữa một đêm rồi đi tiếp.

    Trên đường đến căn cứ J, nhìn thấy một đám người lái xe chạy từ căn cứ J ra. Nhìn thời tiết như vậy, sĩ quan cảm thấy hoảng hốt, có cảm giác không ổn lắm giống như cái chết đang ập đến vậy. Nhưng bây giờ mọi người đều an toàn, không phải là anh nghĩ nhiều rồi chứ?

    Cuối cùng, cũng tới được cổng vào căn cứ J, nhưng ở lối vào, có một cánh cổng sắt đã ngăn họ lại. Nhìn bên cạnh có một phòng nhỏ, xuyên qua cửa sổ thấy một người đứng gác bên trong.

    Binh lính cho họ coi văn kiện xác nhận, người giữ kia nói rõ, muốn cũng được, nhưng mỗi người phải nộp một kg gạo. Đây là giá ưu đãi cho quân đội rồi, người bình thường đều là 3kg, nếu không cũng không được vào.

    Người bên quân bộ nghe xong cũng cau mày, cuối cùng vẫn phải đồng ý. Bởi vì giống chỗ họ mà, người ngoài muốn vào căn cứ, không phải cũng phải làm như thế sao? Cuối cùng nộp lương thực, đăng ký xong rồi lái xe vào căn cứ J.

    Sau khi kiểm tra một lượt, mọi người không bị thương hay xảy ra tình huống bất thường mới cho phép họ xuống xe. Lúc này, mặt trời vẫn còn ở trên cao, ánh mặt trời gay gắt chiếu xuống cả một vùng đất.

    Xuống khỏi xe, sĩ quan đi đến bộ chỉ huy của căn cứ, còn mọi người đều ngồi trong xe, không ai muốn ra ngoài chút nào. Trời càng ngày càng nóng, nghe tiếng nước ngoài cửa sổ chảy ngày càng lớn, thì ra tuyết trên nóc xe cũng đã tan ra.

    Mọi người đều đang chờ sĩ quan hạ lệnh, Bạch Nhược Oánh nhắm mắt lại, nhớ đến việc đã lâu không vào không gian. Không biết sen đỏ đã nở thế nào, Bạch Nhược Oánh tập trung tinh thần, thần thức tiến vào không gian. Vậy mà lúc này, anh lại đột nhiên mở mắt, nhìn Bạch Nhược Oánh bên cạnh mình, ánh mắt lóe sáng rồi nhắm mắt lại.

    Không khí trong không gian vẫn mát mẻ như thế, hít sâu vài hơi, Bạch Nhược Oánh cảm thấy tinh thần thoải mái không ít. Nhìn vườn ăn trái không xa, có một cây đào hấp dẫn sự chú ý của cô, nghĩ một cái, quả đào ngọt đã đến tay cô. Tiếc là cô dùng thần thực tiến vào không gian, ăn không được, đành phải để đào xuống. Bạch Nhược Oánh đi về phía ao máu, nhìn sen đỏ trong ao, không biết sau khi sen đỏ nở hết sẽ ra sao nhỉ?

    Nghĩ đi nghĩ lại, Bạch Nhược Oánh vẫn nghĩ tới anh, Mặc Doãn Cuồng, cái tên có bao nhiêu tự đại kia chứ? Người đàn ông này vẫn luôn theo cạnh cô, không thích nói chuyện, tuy nhiên lại không bỏ qua được sự tồn tại của anh, đây là loại người đàn ông gì thế?

    Không lâu sau, Bạch Nhược Oánh cảm thấy sĩ quan đã trở lại, thần thức trở lại cơ thể. Mọi người đều được gọi đến một kho hàng lớn nghỉ ngơi, may mà cũng không cách chỗ này mấy. Đứng dậy xuống xe, đi theo sĩ quan.

    Mọi người đi đường, thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt, phải biết trong mạt thế, đa số cuộc sống của mọi người đều như chạy nạn vậy. Nhìn đám người trước mặt, mỗi người đều mặc áo lông rất dày, có chút nào giống đang chạy nạn chứ? Mà bọn họ là ai?

    Không để ý đến ánh mắt của họ, mọi người thản nhiên đi về phía kho hàng. Lúc này mọi đồ đạc trong kho hàng đã bị dọn sạch, chỉ có lẻ tẻ vài người, tìm nơi ngồi xuống, Bạch Nhược Oánh nhìn mặt trời ngoài cửa sổ cau mày lại. Người kính trẻ lấy nồi ra, đốt chút củi, nấu cơm, cơm trưa mọi người đều ăn chung.

    Phương Di cả ngày đi theo Tần Thiên, mà anh ta cũng thật dễ tính. Một chút cũng không nhìn ra vẻ nhẫn nhịn, Phương Di nói gì cũng đáp lại đôi câu. Nhưng Thiện Lăng Băng lại tức gần chết, sau đó là Ngải Tiểu Vũ, cũng khinh miệt nhìn Phương Di.

    “Chị Phương Di, chị ở đây sao, đã mấy ngày không nhìn thấy chị rồi?’’ Đúng lúc này, một cô gái xinh đẹp đi về phía Phương Di và Tần Thiên.
     
  9. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Vì mọi người đều đang ngồi nghỉ, nên hành động của cô gái trẻ khiến bọn họ đều chú ý. Cô ta rất đẹp, hai mắt to tròn, khiến người khác cảm mến. Nhìn Vương San San lúc này, Bạch Nhược Oánh cảm thấy trên người cô không còn khí chất ngạo mạn nữa. Tựa hồ giống như một búp bê xinh xắn, lay động lòng người.

    Cô gái ôm chặt tay Phương Di làm nũng, điều này khiến mấy chàng trai ở đây mềm lòng. Đột nhiên Bạch Nhược Oánh không biết, người đàn ông bên cạnh cô lúc này nếu nhìn thấy cảnh đó sẽ ra sao. Có giống bọn họ, đều mềm lòng hay không?

    Khi cô làm bộ vô tình nhìn sang, thì phát hiện Mặc Doãn Cuồng đang nhìn mình. Trong con ngươi của anh chỉ có bóng dáng của cô phản chiếu, trái tim Bạch Nhược Oánh đập thịch một tiếng, rồi vội vàng đứng lên.

    “Tiểu Oánh, cậu sao vậy, muốn đi đâu à?’’ Thấy Bạch Nhược Oánh đứng dậy, Lưu Minh tò mò hỏi. “Tôi đi vệ sinh.’’ Nói xong Bạch Nhược Oánh đi tới phòng vệ sinh.

    ‘‘À, sao cậu lại gấp như vậy? Đau bụng à?’’ Lưu Minh nói xong, Bạch Nhược Oánh đen mặt: "Không có.’’ Bạch Nhược Oánh đi nhanh.

    Thấy Bạch Nhược Oánh đã đi xa, ánh mắt của Mặc Doãn Cuồng như lóe sáng. Quan sát cô gái đang làm nũng và Phương Di bị ôm đến chán ghét, Mặc Doãn Cuồng nhắm hai mắt lại.

    "Chị Phương Di, đây là bạn của chị sao. Anh ấy không phải đội trưởng Lôi Điện ư. Tần Thiên, em đã nghe nhiều đến anh. Xin chào, đội trưởng Tần, em là Vương San San. Là bạn của chị Phương Di, em là dị năng giả hệ thủy, rất vui được gặp anh.’’

    Nhìn Vương San San, Tần Thiên cười đáp lại: "Xin chào, anh là Tần Thiên.’’

    Mặc dù, Tần Thiên vẫn nhìn cô gái, nhưng trong lòng lại nghĩ đến Bạch Nhược Oánh, vừa rồi giọng nói của Lưu Minh không nhỏ, anh nghe thấy được, lo lắng không biết Bạch Nhược Oánh có sao không?

    Thấy Tần Thiên tươi cười, sóng mắt Vương San San lưu chuyển, cau mày sau đó mỉm cười ngây thơ: "Đội trưởng Tần, anh rất đẹp trai, giống như minh tinh hạng một vậy.’’ Nhìn Vương San San đơn thuần, Tần Thiên lắc đầu cười: "Là em quá khen rồi.’’ Sau đó hai người tiếp tục trò chuyện, Phương Di và Thiện Lăng Băng méo mặt. Hình Phong nhắm mắt, trong lòng khinh thường đám phụ nữ kia.

    "Haizz, đã hơn bốn giờ rồi, sao mặt trời còn chói chang như vậy?’’ Lúc này, Lưu Minh lên tiếng. Hình Phong nghe xong cũng nhìn ra ngoài cửa sổ. Nguyên Ưng xem thời tiết, cau mày, anh cũng cảm thấy không đúng lắm. Nhưng chỉ một lát không lâu sau, mọi người đều cảm thấy ngồi mãi cũng mệt. Nên muốn vận động một chút, rời khỏi vị trí cũ, kho chứa hàng rất lớn, có đến mấy tầng, mọi người nhanh chóng tản ra.

    Bạch Nhược Oánh đi tới phòng vệ sinh, nhìn qua gương, thấy mặt mình đỏ hồng, thầm mắng bản thân không có tiền đồ. Nhưng phòng vệ sinh rất hôi, vì ngày nay nước thiếu hụt nghiêm trọng, cho nên trong nhà vệ sinh sớm đã hết nước.

    Đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân, Bạch Nhược Oánh thả thần thức, thấy có hai người đi vào nhà vệ sinh, cô lắc người tiến vào không gian. Hai người đi vào, tra xét bên trong không có ai, khóa kỹ cửa, trong chốc lát đã cởi hết đồ, bàn tay lớn nắm lấy bộ ngực đẫy đã, tùy ý vuốt ve, động tác phía dưới liên tục không dừng.

    Cô gái ngồi trên bồn rửa tay, lắc lư theo động tác của người đàn ông, tiếng động mờ ám vang khắp nhà vệ sinh. Giọng điệu rên rỉ đứt quãng, nhưng rất kiềm nén, không lớn lắm, xem ra sợ người khác nghe thấy.

    Thì ra là Vương San San, làm tình ở đây, xem ra chuyện ngày hôm đó đã khiến cô thay đổi không ít. Nhưng bọn họ cũng thật giỏi, nhà vệ sinh hôi như vậy mà cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc của hai người.

    "Á, đội trưởng, đội trưởng, chậm…Chậm một chút, ư.’’ Giọng nói ngọt ngào, khiến người ta tê dại, mềm mại đến tận xương. Người đàn ông gia tăng tốc độ, hôn lên cơ thể trắng như tuyết của Vương San San. Càng bóp mạnh tay, "Lẳng lơ, kẹp chặt như vậy còn không thừa nhận mình lẳng lơ. Nhìn Tần Thiên không chớp mắt, sao nào, muốn để hắn ta đút vào miệng nhỏ của em sao!’’

    "Em, em đâu có, em là nhìn chị Phương Di, cả ngày chị ấy đi theo Tần Thiên. Thậm chí cũng quên mất đội chúng ta, em nhìn không thuận mắt. Ư, a, ừ, bây giờ dị năng giả không gian hiếm như vậy, nếu chị ta theo Tần Thiên. Nếu vậy, đội của chúng ta sẽ mất một kho hàng di động rồi, em không phải vì anh sao, đội trưởng, anh thật mạnh, thật là mạnh!’’

    Nghe cô ta kêu, Lý Kim Quang hung hăng nhào nặn bộ ngực đẫy đà, phía dưới càng dùng sức. Trận hoan ái kịch liệt như vậy, nhưng cô lại cảm thấy Vương San San không ổn. Khi Vương San San xoay người ngồi trên người Lý Kim Quang, đột nhiên Bạch Nhược Oánh thấy được sóng mắt của Vương San San thay đổi. Sau đó là một làn sóng tinh thần phát ra, Bạch Nhược Oánh cau mày, sau đó gật đầu một cái, thì ra là vậy.

    Không biết qua bao lâu, cuối cùng cũng kết thúc, vốn tưởng rằng hai người họ sắp đi. Nhưng không ngờ họ còn ở lại, vốn không có ý tách ra, Bạch Nhược Oánh cũng không muốn nhìn tiếp nữa.

    "Đội trưởng, anh thật giỏi.’’ Vương San San vươn đôi tay trắng ngần ôm lấy cổ Lý Kim Quang, "Đội trưởng, thật ra em có lén quan sát anh, có phải anh đã để ý Bạch Nhược Oánh rồi không?’’

    Không để ý đến họ nữa, Bạch Nhược Oánh muốn thừa dịp này hấp thụ linh khí trong không gian, tu luyện một chút. Nhưng đột nhiên nghe Vương San San nhắc đến tên mình, Bạch Nhược Oánh dừng động tác, tiếp tục xem. "Sao nào, bảo bối của anh, em ghen à?’’ Nghe Vương San San nói, Lý Kim Quang cau mày, bàn tay lại không đàng hoàng vuốt ve thân hình gợi cảm.

    "Hừ, em nào có chứ, nhưng nhìn người đàn ông bên cạnh Bạch Nhược Oánh khó đối phó lắm. Hơn nữa nhìn dáng vẻ của anh ta, không phải là cũng có ý với Bạch Nhược Oánh chứ?’’

    Lý Kim Quang cau mày, hắn đối với cô gái tên Bạch Nhược Oánh kia rất muốn có được, nhưng đàn bà thì có nhiều, ngược lại người đàn ông bên cạnh cô, nếu có được sự trợ giúp của anh, như vậy…Đột nhiên, Lý Kim Quang nói với Vương San San, "San San, em cảm thấy Mặc Doãn Cuồng thế nào?

    Nhìn vào mắt Lý Kim Quang, Vương San San biết hắn đang muốn gì: "Đáng ghét, đội trưởng, trong lòng em chỉ có anh, anh cũng biết mà.’’

    "Bé ngốc, trong lòng anh cũng chỉ có em. Nhưng năng lực cảu Mặc Doãn Cuồng rất mạnh, nếu tiểu đội của ta có hắn, không phải như hổ thêm cánh sao. Coi như hắn nhìn trúng Bạch Nhược Oánh, nhưng bảo bối của anh cũng đâu kém hơn cô ta là abo, bảo đối đã ra tay, tên kia còn chạy thoát sao.’’

    Lý Kim Quang nói lòng hắn chỉ có cô, Vương San San khinh bỉ, nhưng ngoài mặt lại không để lộ: "Đội trưởng, anh xấu chết đi được, được rồi, vì sự nghiệp của đội trưởng, San San chỉ có thể chịu ấm ức. Nhưng đội trưởng, anh nhất định phải nhớ đối xử tốt với San San đấy!’’ Vương San San giống như không xương nằm trên người Lý Kim Quang.

    "Tất nhiên rồi, bảo bối của anh, anh nhất định sẽ đối tốt với San San. Bây giờ, để anh làm bảo bối thoải mái nào. Bảo bối San San, nếu gã đàn ông nào yêu em, cũng sẽ trầm luân hết, bảo bối, miệng nhỏ phía dưới thật chặt, rất đẹp…’’ Sau đó, tiếng động mập mờ lại vang lên.

    Bạch Nhược Oánh rơi vào trầm tư, nghĩ đến Mặc Doãn Cuồng, không biết anh ta sẽ phản ứng ra sao? Nghĩ xong, cô lắc đầu, cái này thì có liên quan gì đến cô, thôi, không muốn nghĩ, cũng không muốn nhìn thấy "chuyện tốt’’ nữa. Bạch Nhược Oánh xoay đầu, vung tay lên, lấy một chén nước xuối, lành lạnh, uống xong cô ngồi xuống, bắt đầu hấp thụ linh khí trong không gian.

    Không biết bao lâu nữa, cuối cùng phòng vệ sinh không có ai nữa, cô cũng đi ra.

    "Tiểu Oánh, cậu chạy đi đâu vậy, bị đau bụng rồi đúng không, sao lại lâu như thế, có sao không? Câu biết đó, có vài lời không hay, đau bụng không tính là bệnh, nhưng ăn nhiều quá cũng không tốt. Tiểu Oánh, có phải cậu ăn quá nhiều…’’

    Nghe Lưu Minh lảm nhảm, cô không để ý đến con hàng nữa, liếc nhìn Mặc Doãn Cuồng. Sau đó nhìn ra bên ngoài, bây giờ đã hơn năm giờ chiều, mặt trời còn chưa lặng xuống núi, vẫn đứng giữa bầu trời, bên ngoài tuyết đã tan hết, khắp nơi đều ẩm ướt.

    Mở túi đeo lưng, lấy một bình nước bên trong ra, Bạch Nhược Oánh đưa cho Lưu Minh: "Cầm lấy nước và tinh thể của cậu,uống nhiều vào, rồi tìm nơi yên tĩnh đi hấp thụ năng lượng đi.’’ Bạch Nhược Oánh đưa cho Lưu Minh chai nước suối đã pha loãng, đối với việc hấp thụ năng lượng rất tốt. Hơn nữa, cô đã chuẩn bị đưa cho Lưu Minh từ lâu, từ trước đến nay, cô đã xem Lưu Minh như người nhà rồi.

    Nhận lấy nước trong tay Bạch Nhược Oánh, nhìn cô cau mày nghiêm mặt, Lưu Minh mặc dù bại não cũng sẽ hiểu được nó quan trọng. Cầm nước rồi gật đầu một cái, sau đó rời đi, lúc này, Nguyên Ưng cũng không ở cùng với Lưu Minh. Vì đội viên tìm anh có việc, nên Lưu Minh được thanh tịnh một mình.

    Đã rất lâu, có người nhìn bên ngoài, đồng hồ đã báo tám giờ tối. Nhưng tịa sao mặt trời vẫn nhô cao như cũ.

    Nhìn thời tiết bên ngoài, mọi người hoài nghi, vì sao hôm nay mặt trời không lặn? Ở các tầng lầu mọi người đều tụ tập lại một chỗ, cảm thấy rét lạnh, bổ chút củi rồi đốt lên, tất cả đều quây quần, im lặng không lên tiếng.

    "Chào mọi người, hoan nghênh đến căn cứ J, tôi là người phụ trách ở đây, Bạch Vũ. Hôm nay tình hình có chút đặc biệt, không biết vì sao bây giờ đã là buổi tối, nhưng mặt trời vẫn không lặn. Vì không xác định được nguyên nhân, nên hi vọng mọi người chú ý an toàn.’’ Lúc này, loa trong căn cứ vang lên, "Còn nữa, vì nhiệt độ mặt trời rất cao, nên tuyết đã tan hết, đường xá vô cùng ẩm ướt, hi vọng mọi người chú ý an toàn.’’

    Nhiệt độ tăng cao, dù trời không tối, nhưng người vẫn sẽ mệt mỏi, cũng may cửa sổ kho hàng có rèm che. Mọi người ăn xong, kéo màn lại rồi tìm một góc nhắm hai mắt lại.

    Băng tuyết tan ra, lộ những thứ nằm dưới lớp tuyết, thi thể bị tàn phá dần dần lộ ra. Trong căn cứ J còn may, bởi vì thi thể đã bị dọn dẹp hết, nhưng bên ngoài căn cứ là những người bị zombie cắn chết, hoặc zombie còn sống, nhưng cũng chính ở đây, lại chưa có ai xử lý.

    "Rầm rầm rầm." Một loạt tiếng vang đánh thức mọi người, cô thả thần thức cau mày lại, tháo rèm cửa xuống.
     
  10. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Hành động của Bạch Nhược Oánh cũng đánh thức một số người. “Ai vậy, làm gì vậy hả, có để người khác ngủ không?’’ Ánh mặt trời chói chang chiếu vào phòng, khiến nhiều người khó chịu tỉnh giấc. Phương Di vừa nhìn là Bạch Nhược Oánh đánh thức mọi người, càng thêm ồn ào, khuôn mặt chán ghét.

    Cô không để ý đến họ, cô nhìn trời, lại thấy mấy con chim bên ngoài cửa sổ. Khi tuyết rơi, đã lâu rồi không thấy động vật, mà lúc này lại nhìn thấy chim màu đen, là quạ!

    Cũng có rất nhiều người nhìn thấy chim ngoài cửa, những con chim này đều muốn phá vỡ cửa thủy tinh: “Không phải chúng muốn phá cửa vào đây tránh nóng chứ. Bây giờ đã là một giờ đên, sao mặt trời còn chưa lặn?’’

    Giọng nói của Lưu Minh khiến mọi người chú ý, họ nhìn đồng hồ, đúng là đã hơn nửa đêm, sao mặt trời còn chưa lặn.

    Đám quạ ngoài cửa sổ giống như lời anh nói, bay đến trước mặt Bạch Nhược Oánh, khi cô nhìn thấy chúng, là zombie quạ. Không ổn rồi, nghĩ thế cô nhanh chóng kéo rèm cửa sổ lên. “Không ổn, là zombie quạ, mau đến chỗ an toàn đi.’’

    Nghe cô nói thế, trong lòng mọi người đều oán trách: “Không phải chỉ là quạ sao, chỉ vài con, có gì ngạc nhiên chứ.’’

    “Đúng thế, chỉ có vài con quạ, đã bị dọa đến mức này, thật không biết sao cô ta lại đi theo nữa.’’

    “Thật không biết lúc cô ta làm nhiệm vụ sẽ thế nào đây.’’

    “Vài con quạ đã dọa cô ta sợ đến thế này.’’

    “Đàn bà, vẫn là đàn bà.’’

    Mọi người khinh thường, cô cũng không tức giận, điều nên nói cô đã nói, nếu họ không nghe, hậu quả tự gánh chịu. Nơi này hội buôn bán, sẽ có kho hàng khác, nghĩ như thế cô thả thần thức ra, phát hiện trên lầu có một kho hàng rất ổn.

    Bọn họ tiếp tục ngủ, Bạch Nhược Oánh không quan tâm, cầm balo lên, nhìn Bạch Nhược Oánh hành động, Mặc Doãn Cuồng đứng dậy đi theo. "Tiểu Oánh, cậu chờ tôi với.’’ Mặc Doãn Cuồng đã sớm bước theo, còn Lưu Minh thì vội vàng đứng dậy, cầm balo theo. Nhìn Lưu Minh đi rồi, sao Nguyên Ưng lại chịu ngủ một chứ, thuộc hạ của Nguyên Ưng không còn cách nào khác là phải lẽo đẽo theo Nguyên Ưng.

    Tần Thiên thấy Bạch Nhược Oánh rời đi, suy nghĩ một chút cũng đứng dậy rời đi. Thuộc hạ phía sau anh ta cũng phải đi theo, nhìn chằm chằm hành động của Tần Thiên, khi anh ta đứng dậy, Phương Di cũng thầm trách rồi đứng dậy. Thiện Lăng Băng nhìn thấy Tần Thiên đi, không cần phải nói, dĩ nhiên sẽ đi theo.

    [MTV: Cái này như hiệu ứng bầy đàn nhỉ, đi một người là kéo cả bầy đi!!!]

    Mặc dù, Hình Phong khinh thường tác phong của Bạch Nhược Oánh, nhưng nghe tiếng rầm rầm ngoài của sổ, buồn bực một chút cũng rời đi. Theo anh ta có Lãnh Thanh Thanh và đội viên của mình. Cuối cùng là Lý Kim Quang, vốn hắn cũng không muốn đi, nhưng nghĩ nếu như có cơ hội tiếp cận Mặc Doãn Cuồng thì tốt, sau đó cũng đi theo, đương nhiên còn có Vương San San. Cứ như vậy, một đoàn người rời đi, mọi người bĩu môi thầm mắng thần kinh, xoay người tiếp tục ngủ. Sĩ quan chỉ huy, thấy nhiều dị năng giả rời đi như vậy, mang theo một đội binh đi theo, anh muốn biết cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?

    Bạch Nhược Oánh đi lên lầu, tìm được vị trí kho hàng kia, mở cửa ra, bên trong kho hàng tối đen như mực. Hôm nay rất nhiều căn cứ không có điện, Bạch Nhược Oánh lấy ra một chiếc đèn pin cầm tay trong balo. Mặc Doãn Cuồng đi sau cô tiến lên cầm lấy đèn pin chiếu xung quanh một chút. Sau đó chỉ vào một vị trí, để Bạch Nhược Oánh ngồi xuống, nhìn hành động của anh, Bạch Nhược Oánh không nói gì cả.

    "Tôi nói này, Tiểu Oánh, sao cậu lại đi nhanh như vậy chứ…’’ Cuối cùng, Lưu Minh cũng đuổi theo, anh thở hổn hển rồi ngồi xuống, theo sau anh có một đám người, "Hả, sao lại có nhiều người như vậy, Tiểu Oánh, đã xảy ra chuyện gì?’’

    Người theo sau Lưu Minh cũng đi đến trước cửa kho hàng, nhìn bên trong tối đen lạnh lẽo, cũng không muốn đi vào, nhưng đội trưởng đã đi vào, bọn họ không thể đứng ngoài được. "Đã xảy ra chuyện gì, Bạch Nhược Oánh, cô dẫn chúng tôi đến đây làm gì?’’ Nhìn kho hành lạnh lẽo tối tăm, Phương Di không vui hỏi. "Bọn tôi không dẫn mấy người đi, là các người tự đi theo.’’ Nghe Phương Di nói, Lưu Minh phản bác: "Không ngờ, cô lại đi theo, ai mượn cô đi chứ?’’

    Thật ra, Phương Di muốn rời đi, nơi này tối như mực rất đáng sợ, đến một chút ánh sáng cũng không có. Sĩ quan chỉ huy theo tới, thấy trước cửa kho hàng tụ tập một đám người: "Sao thế? Xảy ra chuyện gì? Sao lại tụ tập ở đây, đúng rồi, cô Bạch đâu, vừa rồi cô ấy nói quạ gì cơ?’’

    "Ngài chỉ huy, ai biết cô Bạch nổi điên cái gì, dẫn cả một đám người đến đây, cũng không biết muốn làm gì. Cái gì mà zombie quạ, không phải chỉ là mấy con chim rách …’’ Phương Di bất mãn nói với sĩ quan.

    "Nhìn phía sau, mau vào đi, rồi đóng cửa lại.’’ Lúc này, Bạch Nhược Oánh hét lên.

    Sĩ quan chỉ huy giật mình, sau lưng lại nhìn, tầng lầu này vẫn chưa có ai ở nên rèm cửa vẫn được mở. Phương Di càng hoảng sợ, vừa định phản bác, đã quay đầu nhìn cửa sổ. Lúc này có vô số đám quạ đen bay từ đâu đến.

    Mọi người vội vàng đi vào kho hàng, vừa nhìn thấy đám kia, đã dọa một nhóm người cứng đờ. Ít nhất phải đến nghìn con, một đám đông như vậy nhào đến, con bà nó, lấy ở đâu ra nhiều quạ như thế?

    Mọi người đóng kỹ kho hàng, lúc này, người ở dưới lầu vì chuyện lúc nãy nên ngủ không yên. A Ly đứng dậy kéo rèm cửa, muốn nhìn xem sao mặt trời còn chưa lặng. Nhưng khi hắn nhìn thấy bầy quạ đen bên ngoài, cả người đều ngây ra, có người bị ánh sáng đánh thức: "CMN, mày làm gì vậy, có phải không để người khác ngủ… Á! Mau dậy đi, có biến rồi.’’ Hắn ta gào thét đánh thức một nhóm người, mọi người mở mắt nhìn ngoài cửa sổ: "Nhanh lên, mau tìm chỗ trốn, kho hàng, đúng rồi mau tìm kho hàng.’’ Sau đó bên trong hội trường hỗn loạn.

    Rầm rầm, quạ đen liều mạng đập vào cửa sổ, nhìn đám người nháo nhác bên trong, mùi con người rất đậm, điều này khiến zombie quạ càng bị kích thích. May mà nơi này là kho chứa hàng lớn, cửa sổ ở đây dày hơn cửa sổ bình thường rất nhiều. Phần lớn quạ đen thấy không đập vỡ được liền thay đổi phương hướng, nhưng vẫn có con không để ý sống chết đập mạnh vào. Vì tiếng quạ kêu gào khiến rất nhiều người thức giấc: "Á, đã xảy ra chuyện gì!’’

    Người đàn ông gần cửa, vì ban đêm mặt trời còn sáng, nên kéo rèm cửa lại rồi ngủ. Nghe thấy tiếng quạ kêu, dụi dụi con mắt, mở rèm ra, cũng chú ý đến bầy quạ đen này. Tất cả mọi người đều bị cảnh tượng này dọa chết khiếp, nhưng cũng không để bụng, không phải chỉ là bầy quạ thôi sao? Đến khi quạ đen bắt đầu tông vào cửa sổ, lúc này mọi người mới có phản ứng.

    Bọn họ không có gì để gia cố cửa sổ, cũng không có kho hàng để ẩn nấp, may là mùa đông, nên không ai mở cửa sổ hóng mát. Nhưng ngay cả như vậy, cũng không ngăn được bầy quạ đen ngửi được mùi con người mà lao đến, chúng cứ liên tục nhào vào cửa sổ.

    "Rầm.’’ Qụa tông vào cửa thủy tinh.

    “Hả, đứa nào, không muốn sống nữa à? Làm tao giật mình!’’ Có người oán trách, dĩ nhiên có người còn đang ngủ.

    "Rầm"

    "Á! Cứu mạng!"

    Cuối cùng, cửa sổ sắp bị tông nát, tiếng kêu thảm thiết vang lên bốn phía, có người phản ứng nhanh đều kéo rèm cửa lại, tưởng rằng như thế là xong, nhưng kết quả vẫn như cũ: “Rầm, rầm.’’ Tiếng động va đập vẫn vang lên.

    Đoàn người Bạch Nhược Oánh vẫn núp trong kho hàng, nhưng trên cửa của kho hàng vẫn có mắt mèo, hình như là cửa chống trộm. Trước nay sẽ không đặt châu báu ở nơi thế này, nhưng sao lại có cửa chống trộm được?

    Người gần cửa nghe tiếng động bên ngoài, nhìn xuyên qua mắt mèo, người nọ bịt miệng, trượt xuống. Nhìn thấy dáng vẻ của binh sĩ kia như thế, cũng có rất nhiều người đi đến, muốn nhìn tình hình bên ngoài.

    "Pằng" "Pằng" "Pằng"

    Một đám quạ liều chết tông vào cửa sổ, bụng chim, miệng chim đều có vết nứt, đều méo mó. Nhưng bọn chúng lại không thấy đau, dùng hết sức đập mạng vào. Cho đến khi con đầu tiên tông đến nỗi nội tạng nát bét, máu tươi phun trào, nổ tung trong nháy mắt. Nghe thấy mùi máu, những con quạ này càng điên cuồng, cửa sổ tầng này bị tông vỡ, quạ đen bay vào….

    Sau cửa chỉ còn lại một binh sĩ đang quan sát, thật ra anh cũng rất ghê tởm, nhưng sĩ quan đã dặn dò, không còn cách nào khác, binh sĩ vừa nhìn vừa báo lại tình hình bên ngoài. Mọi người chỉ nghe tiếng va chạm và tiếng kêu thảm thiết đã đủ run rẩy. Còn nghe trực tiếp từ miệng người lính, mấy cô gái run lẩy bẩy tìm kiếm cảm giác an toàn.

    Đột nhiên người lính không lên tiếng nữa, sĩ quan hỏi: “Sao thế?’’

    Người lính trẻ nghe chỉ huy hỏi, từ từ xoay người lại, sắc mặt tái nhợt, trên trán đổ một tầng mồ hôi: “Báo, báo cáo chỉ huy, vừa rồi, vừa rồi có quạ cắn người, còn cắn xé nội tạng ra…Ăn.’’ Nói đến chỗ này, người lính trẻ nuốt nước miếng.

    “Ầm!’’ một tiếng, trái tim mọi người nhảy lên một cái, vì cửa của họ bị tông vào. Nhưng đây là cửa chống trộm, thật phải cảm ơn người đã lắp đặt cửa chống trộm này. Bên ngoài tiếng kêu thảm thiết không ngừng lại, có người vừa kêu một tiếng đã lập tức bị một màu đen bao trùm, chưa tới mấy giây khắp người đã loang lỗ toàn máu ngã dưới đất.

    Cứ như vậy, có lẽ do cửa quá dày, quạ đen phát hiện không thể tông vỡ được, cho nên dừng lại. Thời gian từng giây trôi qua, không biết qua bao lâu, tiếng động bên ngoài nhỏ dần, tiếng va chạm cũng biến mất, trong không gian đột nhiên an tĩnh đến quỷ dị.

    Bạch Nhược Oánh thả thần thức nhìn hoàn cảnh phía ngoài, lúc này trong này chỉ còn tiếng thở hổn hển.

    Phương Di ôm lấy tay Tần Thiên, Tần Thiên cau mày nhưng không đẩy cô ta ra. Còn Vương San San đâu, vừa mới nãy, cô còn thấy Vương San San điên cuồng chạy đến chỗ Mặc Doãn Cuồng. Càng muốn bay vào lồng ngực của Mặc Doãn Cuồng, nhưng chưa kịp tới gần, đã bị Mặc Doãn Cuồng đạp một cước. Đáng thương cho Vương San San, một cái đạp này lại ngay giữa ngực, đau đến chết đi sống lại, bây giờ còn chưa đứng dậy nổi, Bạch Nhược Oánh suýt chút nữa không nhịn được mà bật cười.
     
  11. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    “Sao thế, sao không có tiếng gì?’’ Không biết đã qua bao lâu, tiếng huyên náo bên ngoài đã dừng lại, lúc này không biết là ai đang nói. Người lính trẻ nhìn ra ngoài, từng đàn quạ đen lần lượt bay ra: “Nó, bọn chúng đều bay đi rồi.’’ Sĩ quan chỉ huy và mọi người nghe anh ta nói bầy quạ đen đã đi rồi, đều thở phào nhẹ nhõm.

    "Đi rồi."

    "Nhanh như vậy sao."

    "Chuyện gì đã xảy ra?"

    Đột nhiên, tất cả đều có một cảm xúc vui mừng vì sống sót qua tai họa, nghe quạ đen đã bay đi, cũng thở phào. Lúc này, Bạch Nhược Oánh cảm thấy có một luồng hơi thở nóng ấm kề sát bên tai, phả lên mặt cô. Bạch Nhược Oánh vừa muốn cử động, đột nhiên, một loại cảm giác ấm áp chạm vào môi cô.

    Mặc Doãn Cuồng, sao lại là anh ta, lại hôn trộm mình vào lúc này chứ? Ở đây nhiều người như vậy, nếu bị phát hiện sẽ làm sao? Còn nữa sao cô không cảm nhận được nhỉ? Trong lúc Bạch Nhược Oánh còn bận suy nghĩ, thì đầu lưỡi của Mặc Doãn Cuồng không biết đã tiến vào khoang miệng cô khi nào. Hơi thở nóng ấm lấp đầy khoang miệng, cái lưỡi nóng bỏng đảo quanh từng ngóc ngách, sau đó mút chặt lấy đầu lưỡi cô.

    Người đàn ông này, thật sự, nếu không phải nơi này có người, cô lại không muốn bị người khác nhìn thấy điệu bộ lúng túng. Rất muốn đánh anh, nhưng mà bây giờ không được, may mắn anh đã tắt đèn pin rồi, không phải đã dự tính đó chứ.

    Anh hôn càng lúc càng sâu, Bạch Nhược Oánh cảm thấy mình không thở được, đúng lúc cô hết dưỡng khí để thở, cuối cùng anh cũng buông cô ra. Tham lam hít thở, Bạch Nhược Oánh tức giận nhìn chằm chằm Mặc Doãn Cuồng. Trong bóng tối, giống như anh có thể nhìn thấy dáng vẻ tức giận của cô. Anh mỉm cười, còn cô lại bị nụ cười ấy làm ngây ngẩn. Đều nói, mỹ nhân cười khuynh thiên hạ, khi Mặc Doãn Cuồng cười đúng là một yêu nghiệt. Hơi thở ấm áp lại thổi bên tai, khiến Bạch Nhược Oánh run rẩy, tỉnh táo lên.

    “Em là của anh.’’ Giọng điệu phảng phất sự tự tiên, kiên định, những lời này vẫn cứ lặp lại bên tai Bạch Nhược Oánh. Lại đợi một lát, xác định đám quạ đã bay đi xa, người lính trẻ thận trọng mở cửa, nhìn thi thể đầy đất. Anh ta lập tức nôn, sau đó mọi người đi ra ngoài, ngửi thấy mùi máu tươi trong phòng, nhìn mảnh vụn xác người khắp nơi, nội tạng đều bị lôi ra ngoài. Trong lòng mới thấy may mắn, hên là mình đã núp kịp.

    “Sao đám quạ lại bay đến đây?’’ Nhìn tình cảnh trước mắt, Tần Thiên cau mày. “Tuyết tan, dưới tuyết lộ ra rất nhiều zombie, động vật ăn thịt zombie bị thối rửa nên bị lây nhiễm, giống như chuột vậy.’’ Nghe câu hỏi của Tần Thiên, Nguyên Ưng cau mày suy nghĩ rồi nói.

    Không sai, Bạch Nhược Oánh biết, mạt thế rất nhiều động vật ăn thịt zombie, một số sẽ bị lây, trong số đó quạ là loài chim điển hình thích ăn thịt thối rữa nhất. Chỉ có một số ít bị lây, còn lại phần lớn không có việc gì cả, nhưng loài quạ không biết sao lại như thế. Trên lý thuyết thì không bị lây mà là tiến háo, cho nên hỏi trong mạt thế loài nào đáng ghét nhất, tuyệt đối quạ đen sẽ đứng đầu bản. Bở vì zombie quạ đều xuất hiện theo đàn, nhiều kiến còn cắn chết con voi, huống chi là một đám quạ đen có cánh.

    “Chúng ta mau rời khỏi đây, nếu quả thật là zombie quạ, vậy xác người khắp nơi sẽ biến thành zombie đấy.’’ Đột nhiên nhớ đến vấn đề này, sĩ quan chỉ huy lớn tiếng nói. Nghe anh ta nói thế, mọi người run rẩy, đúng vậy, trong trụ sở này có bao nhiêu con người. Nhưng ai sẽ ngăn nổi đám zombie này, trong căn cứ đã trở thành một căn cứ chết, khắp nơi đều là zombie. Nghĩ thế, mọi người nhanh chóng rời đi.

    Xác chết trên đất có bạn bè, có chiến hữu, trong lòng họ đều khổ sở, nhưng ngay cả khi như vậy, chỉ có một đường để đi. Chạy ra bên ngoài hội trường, xác chết khắp nơi không hề khiến họ dừng lại, mục tiêu của họ chỉ muốn lái xe rời đi. Loáng tháng nghe thấy tiếng kêu cứu bên tai, nhưng không ai qua giúp họ, bởi vì kết cục đã được định sẵn rồi.

    Cuối cùng cũng chạy đến xe, còn may, bên trong xe không có ai, nên không bị quạ đen tấn công, cửa sổ xe vẫn nguyên vẹn. Khi lái xe đi, họ nhìn về phía cửa sổ, đã có một số bộ phận người bắt đầu cử động, bò dậy…

    Không biết lính canh phòng và những người lãnh đạo căn cứ thế nào, tin rằng một căn cứ lớn như vậy, có thể vẫn còn người sống sót. Nhưng bên mình còn chưa lo xong, dù là ai cũng không thể quản nổi. Bạch Nhược Oánh cảm thấy một luồng sóng tinh thần ập đến, sau đó tiếp theo là tiếng thắng xe. Người trên xe lao về phía trước theo quán tính, không đợi họ kịp phản ứng thì rầm một tiếng. Xe của đám người Bạch Nhược Oánh bị một lực mạnh đập vào, khiến mui xe lõm xuống một lỗ.

    Binh lính trên xe trong thời gian ngắn nhất đã chuẩn bị xong súng ống, nổ sủng, nhắm vào con zombie ngay mui xe. Một con zombie người đầy cơ bắp, lại là một zombie cấp bốn? Chẳng lẽ đây là hình thái sau khi tiến hóa của zombie? Tốc độ zombie tăng nhanh, sức mạnh rất lớn, đô phản xạ cũng khiến người khác kinh sợ.

    Bạch Nhược Oánh nhìn con zombie, đời trước cô chưa từng thấy qua, bây giờ zombie cấp bốn đã có cơ thịt, chẳng sẽ sau khi tiến hóa hoàn toàn, zombie sẽ biến thành bộ dạng ban đầu? Vì sao cô chưa từng thấy qua, chẳng lẽ cô sống lại đã tạo hiệu ứng cánh bướm? Thật ra khi nhìn thấy con zombie này, Bạch Nhược Oánh rất vui mừng! Vì cuối cùng cũng có thủy tinh thể, vậy sen đỏ trong không gian mới có thể nhanh chóng nở hoa, và năng lực của cô mới có thể thăng cấp được.

    Sĩ quan chỉ huy trấn định, nhìn hai cô gái trong xe, Phương Di và Vương San San im lặng. Phương Di là dị năng giả không gian, người này nhất định phải mang theo, nhưng còn Vương San San, không biết sao lại theo đến đây.

    Nhìn Vương San San khỏe mạnh, Bạch Nhược Oánh liếc mắt, vừa rồi Mặc Doãn Cuồng đạp một cái, ít nhất phải gãy mấy cái xương sườn. Nhưng bây giờ nhìn lại, vốn không sao cả, cô nhìn Vương San San kỹ một chút. Thì ra là vậy, không ngờ Vương San San lại là dị năng song hệ. Vương San San muốn dựa sát vào Mặc Doãn Cuồng, cô ta nhìn Mặc Doãn Cuồng, sóng mắt lưu chuyển, khóe miệng mỉm cười. Vật mà chỉ cười được một giây, Vương San San đã ngẩn người, giây sau đó đau đớn bất tỉnh dưới đất.

    Nhìn Vương San San như vậy, người trong xe khinh thường, bọn họ cho là Vương San San bị dọa sợ nên ngất đi. Hình Phong càng thêm mắng phụ nữ là như thế, cảm thấy toàn bộ đàn bà đều yếu đuối thế kia. Còn cả Bạch Nhược Oánh không nhúc nhích kia nữa, dĩ nhiên ngoại trừ cô gái bên cạnh anh ta, Lãnh Thanh Thanh. Nhưng chỉ có Bạch Nhược Oánh biết, Vương San San không phài vì sợ mà ngất, chỉ là cô ta sử dụng dị năng với Mặc Doãn Cuồng, kết quả bị tinh thần lực cắn trả, dẫn đến hôn mê.

    Bạch Nhược Oánh nhìn hai người họ, không hiểu sao khóe miệng mình đã cong lên. Không ngờ Vương San San lại có thể sở hữu mị hoặc và chữa khỏi, khó trách đội ngũ lại mang cô ta theo. Dị năng chữa khỏi đúng là bảo bối đấy, chỉ tiếc rằng cấp bậc của Vương San San quá thấp.

    Lúc này, zombie cấp 4 bị đạn lửa bắn bốc cháy, nó vung tay lên, một loạt cầu lửa lao đến. Mọi người đề ứng phó không kịp, đạn bắn cũng dừng lại, zombie cấp bốn dùng móng vuốt sắc bén của nó cào rách mui xe, mở toang nắp mui kim loại.

    “Á!’’ Lần này chỉ còn Phương Di hét, Vương San San đã hôn mê, nhưng càng khiến người ta phiền não gì tiếng hét như xé rách màn nhỉ. Móng vuốt đen vung lên, quờ quạng trong không trung hình như muốn kiếm gì đó. Nhưng vì mui xe mở ra quá nhỏ, không thể làm gì được, lúc này Mặc Doãn Cuồng vung một đao, trong nháy mắt cánh tay của nó đã bị chặt đứt. Còn rơi một cách đẹp mắt lên người Vương San San đang hôn mê, nhưng không ai quản việc ấy, có lẽ một đao kia khiến zombie càng thêm tức giận, lập tức nhảy xuống xe.

    Nhìn cầu lửa trong tay zombie, mọi người vội vàng xuống xe, còn Vương San San cũng được Trương Hồng khiêng xuống xe. Từng quả cầu lửa bay về phía xe, không biết là cái nào đã đánh trúng thúng xe, khiến xe nổ tung. May là mọi người đã chạy nhanh, nhưng tiếng nổ to đã hấp dẫn xung quanh. Những zombie từ từ đứng dậy đi về phía này. Nhìn đám zombie xung quanh, toàn bộ đều ra tay, dĩ nhiên ngoại trừ Phương Di và Vương San San, trong lúc nhất thời, các loại dị năng đều thi triển trên người đám zombie.

    Bạch Nhược Oánh lấy Ẩm Huyết từ trong balo ra, đây chỉ là che mắt, Ẩm Huyết luôn trong cơ thể cô, zombie chưa đến Bạch Nhược Oánh đã áp sát. Lửa đen, Bạch Nhược Oánh không muốn để lộ, cô nhắm ngay vào zombie cấp bốn. Nghĩ như thế, Bạch Nhược Oánh xông lên, dị năng tốc độ của cô phát huy ưu thế, xoay người thuấn dị, Đường đao vung lên. Zombie cấp mới có trí khôn, đột nhiên cảm nhận được một hơi thở nguy hiểm đang lao đến mình.

    nó lập tức muốn lách người tránh đi, nhưng tốc độ của nó sao sánh bằng Bạch Nhược Oánh được. Bạch Nhược Oánh vung đao chém vào thân thể của nó, cơ bắp zombie cấp 4 cứng như sắt, nhưng ngay cả khi thế cũng không quan tâm, cô đã có bảo đao Ẩm Huyết.

    Một đao của Bạch Nhược Oánh chém đứt nửa người của zombie, máu của nó đều bị Ẩm Huyết âm thầm hấp thụ, không dây vào áo lông trắng của Bạch Nhược Oánh. Khi uống máu Đường đao rất phấn khích, nhưng zombie không mất đầu sẽ không chết. Bạch Nhược Oánh xoay người né tránh zombie cấp 4 vì tức giận mà bắn cần lửa. Lại bồi thêm một đao, đã bổ đôi đầu zombie, cuối cùng nó cũng ngã xuống, rớt xuống thủy tinh thể. Bạch Nhược Oánh ném vào balo, âm thầm thu vào không gian, ném vào ao máu. Bạch Nhược Oánh thu hồi Đường đao, xoay người lại, chỉ thấy đám người phía sau ngây người.

    Ban đầu, họ không biết thực lực của cô, cho rằng cô chỉ là một cô gái không phù hợp. Mạt thế đến, dựa vào người thân mới có thể thoát nạn, dù lập tiểu đội Huyết Sắc, lấy được rất nhiều thủy tinh thể đổi điểm vinh dự. Trở thành tiểu đội cao cấp, nhưng đó cũng dựa vào người nhà hoặc là may mắn mà thôi. Nhưng hôm nay, thấy cô chỉ cần vài động tác đã tiêu diệt zombie lơi hại như vậy. Thấy cô di chuyển trong tích tắt, rồi nhìn thanh bảo đao của cô, khí chất thế kia, thật sự rất soái! Ngẩn người, thực lực của cô không yếu, như vậy nếu cô muốn lấy những thủy tinh thể kia chắc cũng là điều dễ dàng rồi.
     
  12. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Mọi người nhìn Bạch Nhược Oánh, thấy hơi thở khác thường của cô, rồi lại nhìn áo quần lông vẫn trắng như trước. Tất cả đều kinh ngạc, mỗi người một suy nghĩ, tản thưởng, kinh ngạc, dĩ nhiên là ghen tỵ. Ngay cả những kẻ có ý xấu muốn động đến Bạch Nhược Oánh cũng phải thay đổi suy nghĩ, thu hồi ý định của mình. Cho dù họ còn tâm tư kia, bọn họ cũng tự biết mình không có năng lực cao đến thế.

    Sĩ quan quân đội nhìn Bạch Nhược Oánh như vậy, cuối cùng cảm thấy tiểu đội của cô rất xứng đáng trở thành tiểu đội cấp cao. Anh liếc nhìn Bạch Nhược Oánh, rồi lại nhìn Mặc Doãn Cuồng, khoan hãy nói, hai người này rất xứng đôi, đen trắng? Nghĩ như vậy, sĩ quan không thể không bật cười vì suy nghĩ của mình.

    Ở xa, phần lớn zombie đã bị tiêu diệt, chỉ còn một ít là đang từ từ bò dậy. Vì mới bị bầy zombie quạ tấn công, hy sinh rất nhiều người trong đội, cho nên có nhiều chiếc xe để trống. Mọi người rời khỏi chiếc xe hư, đổi xe lần nữa rồi lên đường.

    Ngồi trong xe, Bạch Nhược Oánh nhắm mắt lại, cảm thấy rất nhiều ánh mắt nóng bỏng nhìn mình. Có Tần Thiên, Lý Kim Quang, còn có những người khác, không ngờ, còn cả Hình Phong. Tất nhiên có chút oán hận, ghen tỵ, Thiện Lăng Băng, Phương Di. Cũng có người tán thưởng như Nguyên Ưng, Mặc Doãn Cuồng. Xe vẫn đi thẳng về phía trước, nhưng tâm tư mỗi người lại khác nhau.

    Xem đồng hồ, đã là buổi trưa ngày hôm sau, đưa mắt nhìn lên, mặt trời vẫn chiếu sáng như trước, không có dấu hiệu sẽ lặn. Lúc này, Vương San San cũng tỉnh lại, dù không biết chuyện gì xảy ra, nhưng cô ta cảm thấy không khí trong xe có chút quái dị. Cô nàng cũng không dám đến gần Mặc Doãn Cuồng nữa.

    Xe vẫn đi, mọi người cứ nhìn Bạch Nhược Oánh, cũng có chút mệt mỏi, huống chi, xe là các chiến sĩ quân đội thay nhau lái. Cho nên mọi người cũng không cần quá tập trung tình thần, không lâu sau, người trong xe đều nhắm hai mắt lại.

    Cảm thấy bọn họ đều nhắm mắt dưỡng thần, thần thức của Bạch Nhược Oánh tiến vào không gian, nhìn ao máu, ngắm sen đỏ, hình như đã nở ra một chút. Vậy khi nào nó mới nở hết đây? Cô đoán muốn đóa hoa này nở hết phải cần rất nhiều năng lượng, vậy thì thủy tinh thể phải cao cấp hơn rồi.

    Nghĩ tới đây, Bạch Nhược Oánh nhớ tới khi mình giết zombie kia, zombie cấp 4 rất mạnh, nhưng vẫn không phải đối thủ của cô. Vậy thì cô không cần phải e ngại zombie cấp 4 nữa, nhưng còn zombie cấp 5 cô có thể đối phó được không?

    Zombie cấp 4 đã có bắp thịt, vậy zombie cấp 5 hoặc cao hơn thì sẽ có cả da ư? Nếu vậy thì bọn chúng và con người có gì khác nhau? Không biết khi cô đối mặt với zombie cấp năm có thể giải quyết nhẹ nhàng như vậy không nữa?

    Thời tiết bên ngoài kia, mặt trời vẫn luôn nhô cao, nhưng chỉ vài ngày thôi, vài ngày nữa thời tiết sẽ bình thường. Đông đi xuân đến, vạn vật hồi sinh, khi đó động vật, thực vật đều tham gia tiến hóa. Nói như thế thì cuộc sống càng thêm khó khăn, bây giờ việc duy nhất có thể đảm bảo tương lai an toàn, chính là cả nhà phải nhanh chóng tăng thể năng. Nhưng cô không biết hiện giờ người nhà ra sao rồi, chỉ là cô phải mau chóng trở về mới được. Nghĩ đến thế, cô nhìn sen đỏ một chủ rồi đưa thần thức ra ngoài không gian.

    Đoán chừng nếu đi như vậy, không lâu sau nữa sẽ đến căn cứ H, hy vọng có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ sớm, rồi trở về nhà an toàn.

    Người trong xe cũng nhắm mắt dưỡng sức, có người mơ hồ ngủ mất. Lúc này, Phương Di tỉnh lại, cô ta muốn đi vệ sinh, Phương Di chỉnh sửa quần áo một chút, muốn gọi người kính dừng xe, để cô ta đi xuống. Nhưng ai ngờ khi cô ta nhìn về phía cửa đã nhất thời hét ầm lên.

    Bị tiếng hét chói tai đánh thức, mọi người không vui cau mày, nhìn theo ngón tay của Phương Di, qua cửa sổ đã nhìn thấy rất nhiều zombie, có khoảng ba, bốn trăm con.

    Cách rất xa cũng có thể ngửi thấy mùi vị tanh nồng trên người zombie, ánh mặt trời khiến tuyết tan, không bị đóng băng nữa, không có gì có thể ngăn cản đám zombie. Mặt trời gay gắt khiến máu xác chết bốc hơi, tạo nên một mùi hôi thối khiến người khác buồn nôn! Lúc này mọi người cảm thấy, thì ra tuyết rơi cũng rất tốt.

    Binh sĩ nhìn thấy tình hình như thế, nhanh chóng lấy súng lên đạn, binh sĩ có dị năng cũng đã chuẩn bị xong. Dù sao những người trong xe đều là tài nguyên quý giá, nhiệm vụ lần này rất quan trọng.

    “Cứu mạng, cứu mạng!’’ Đúng lúc ấy, phía sau bất ngờ có một chiếc xe nhỏ, trong xe có mấy người. Họ chạy phía trước zombie, nhìn thấy nơi này có xe quân đội, người trong xe hét lớn.

    Mọi người đều thấy, nhưng không ai nói gì, các binh sĩ cũng không để ý đến những người này. Vì mục tiêu của bọn họ là đám zombie phía sau, trong lúc nhấy thời, tiếng súng vang lên, máu tanh và đầu người bay lên. Bên trong chiếc xe nhỏ vang lên tiếng thét chói tai, điều này khiến mọi người cau mày.

    Xe nhỏ cũng đuổi kịp xe quân đội: “Các anh là quân nhân sao, mọi người muốn đi đâu, có thể đưa tôi theo được không?’’ Cửa sổ xe mở ra, bên trong có người thò đầu ra ngoài, là một cô gái nhìn chiến sĩ trên xe rồi hỏi.

    Thấy cô gái điềm đạm đáng yêu, khiến người lính kia mềm lòng, nhưng chuyện này anh không thể làm chủ được, cần phải có chỉ thị của sĩ quan: “Cô chờ một chút, tôi đi báo với chỉ huy.’’ Nói xong, người lính trở vào bên trong.

    Xe vẫn đi về phía trước, phía sau zombie ngã xuống từng mảng lớn, vẫn đuổi theo đoàn xe. Cuối cùng cũng cách bầy zombie rất xa, đến khi không thấy chúng nữa, người lính mới ra ngoài nói với cô gái trong xe bán tải: “Chúng tôi đi thành phố H, nhưng là làm nhiệm vụ. Mọi người muốn đi theo cũng được, nhưng thức ăn phải tự lo liệu.’’

    “Được, cảm ơn anh, binh sĩ.’’ Nói xong cô gái cười nói với người trong xe, mấy người trong xe vui vẻ hẳn lên.

    Không biết bọn họ là ai, nhưng chẳng ai đi quan tâm, Bạch Nhược Oánh nhìn chiếc xe đằng xa, cảm thấy không thoải mái. Nhưng cô cũng không để trong lòng, những người này là ai, đâu liên quan đến cô, sau đó cô nhắm mắt lại. Mặc Doãn Cuồng nhìn chiếc xe kia rồi cau mày, sau đó anh nhìn Bạch Nhược Oánh bên cạnh mình, cuối cùng cũng nhắm mắt lại. Thời gian trồi qua rất lâu, mọi người đều mệt mỏi, nên dừng xe, lấy đồ ra ăn. Mọi người ăn chút lương khô, nghỉ ngơi một chút rồi tăng tốc lên đường đến căn cứ H.

    Cứ như vậy, hai ngày ròng rã trên đường, chiếc xe kia vẫn bám theo. Cũng không đến gần, dù là ăn cớm cũng không quấy rầy mọi người. Cho nên không ai quản trên xe là ai, dần dần đều quên mất họ. Hai ngày trôi qua, cuối cùng đêm cũng đến, mọi người vui đến mức suýt nữa khóc. Trời đã tối rồi, dù có nằm ngủ ban ngày nhưng ngủ không thể thoải mái bằng ban đêm. Đêm đầu tiên tới, mọi người quyết định tìm một nơi tốt rồi ngủ một giấc an ổn.

    Không biết vì sao, khi mặt trời không lặn, thời tiết cũng càng ngày càng ấm áp. Giống như mùa xuân đã đến, mầm non ven đường cũng nẩy nở. Nói như vậy, cho dù người bình thường cũng sẽ không thấy lạnh. Đoàn xe lên đường, cuối cùng cũng nhìn thấy một khu dân cứ, mấy căn nhà bỏ trống, bốn phía không có ai, ngay cả zombie cũng không có. Mọi người thấy hoàn cảnh như vậy, trong lòng đều cảm thấy vui vẻ, tự tìm phòng cho mình rồi nghỉ ngơi.

    “Cô Bạch, tôi có thể gọi cô là Nhược Oánh không?’’ Thấy Bạch Nhược Oánh xuống xe, Tần Thiên đi theo, anh ta dịu dàng nhìn cô. Nhìn anh ta, rồi lại nhìn Phương Di đố kỵ và Thiện Lăng Băng ở sau lưng. “Đội trưởng Tần, chỉ là tên thôi mà, gọi thế nào cũng được.’’

    “Nhược Oánh, lần này ra ngoài, chỉ có cô và Lưu Minh, các bác vẫn khỏe chứ?’’

    Nhìn Tần Thiên như vậy, Bạch Nhược Oánh không biết anh ta muốn làm gì, làm quen sao? Nhưng hình như có chút chậm: “Thật xin lỗi, vì không có thiết bị truyền tin, tôi cũng không rõ tình hình ở nhà lắm. Tôi nghĩ, bọn họ đều khỏe, dù sao cũng là căn cứ thủ đô.’’ Lúc đang nói, Bạch Nhược Oánh nhìn người đi về phía mình, Mặc Doãn Cuồng. Thấy anh nhìn Tần Thiên rồi cau mày, Bạch Nhược Oánh cảm thấy cũng không tệ.

    “Tiểu Oánh, cậu làm gì ở đó vậy, mau tới đây, chúng ta chuẩn bị ăn cơm.’’ Lưu Minh gọi, Bạch Nhược Oánh nghe thấy, cô nhìn về phía Tần Thiên: “Thật xin lỗi, đội trưởng Tần, người nhà tôi đang gọi, anh có chuyện gì sao?’’

    “Không có, đúng rồi Nhược Oánh, nếu như cô thiếu đồ ăn thì cứ đến chỗ tôi mà lấy. Mọi người ra khỏi nhà đã không dễ dàng gì, hai người cô và Lưu Minh cũng không mang nhiều lắm, lại ăn không nhiêu, chỗ tôi có rất nhiều.’’

    “Không cần, chỗ tôi cũng có rất nhiều, đủ để bảo bối của tôi ăn no.’’ Lúc này, không biết Nguyên Ưng chạy đến lúc nào, nghe Tần Thiên nói, cũng chen vào: “Đi thôi, đừng để bánh bao nhỏ của tôi đợi lâu chứ.’’ Nói xong, Nguyên Ưng đi về phía Lưu Minh, mà lúc này Mặc Doãn Cuồng cũng tiến lên kéo Bạch Nhược Oánh rời đi. Nhìn Mặc Doãn Cuồng kéo tay Bạch Nhược Oánh, Tần Thiên cau mày, Vương San San ở xa thấy cảnh này, mắt lóe sáng.

    “Này, cái tên biến thái này, ai cho anh ới chứ, tôi gọi là Tiểu Oánh, anh đến đây làm gì…” Từ xa vang lên tiếng kêu của Lưu Minh.

    “Anh không thích hắn.’’ Nghe tiếng Lưu Minh và Nguyên Ưng ồn ào, Bạch Nhược Oánh lắc đầu, đột nhiên một giọng nói vang lên bên tai. Bạch Nhược Oánh xoay đầu lại, vậy mà khi cô nhìn vào ánh mắt ấy, cứ như bị hút vào đôi mắt sâu thẳm không thấy đáy kia vậy.

    “Này, hai người nhìn đủ chưa, tôi nói nếu hai người nhìn chưa đủ thì đợi ăn cơm xong rồi tiếp tục nhìn. Hoặc nhịn không nổi thì về đi xem phòng trước đi, đừng để bánh bao nhỏ của tôi chờ sốt ruột chứ.’’ Câu nói đánh thức Bạch Nhược Oánh, đột nhiên cô không ý thức được mình đang làm gì, khuôn mặt ửng đỏ, trừng mắt nhìn Mặc Doãn Cuồng, xoay đàu đi về phía căn nhà.

    Thấy khuôn mặt ửng đỏ của cô, ánh mắt của Mặc Doãn Cuồng lại sâu thêm, thời khắc ấy, anh đã quyết định mình không thể chờ được nữa.

    P/s: Hôm nay sinh nhật mình *tung bông, tung bong* Dù không biết viết như thế này thì có ai đọc đươc. Nhưng chỉ muốn thỏa mãn tâm trạng tự kỷ một chút thội Không cầu giàu sang phú quý, chỉ cầu hạnh phúc bình an!!!!!!
     
  13. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Thật ra ngày khi nhìn thấy Bạch Nhược Oánh, anh đã biết cô gái này chính là của mình. Nhưng cô còn yếu như vậy, vẫn chưa thể nào chịu được chuyện anh muốn làm. Cho nên anh quyết định đi theo cô, chờ cô mạnh lên. Nhưng khi anh chính thức ở bên cạnh cô, thì trên người Bạch Nhược Oánh lại có một sự hấp dẫn vô hình. Vừa bắt đầu, anh cho rằng đây là vì linh khí trên người Bạch Nhược Oánh. Khi ở hội trường kho hàng, anh hôn Bạch Nhược Oánh, lúc đó mới biết hóa ra không phỉa vì linh khí trên người cô, mà là vì bản thân Bạch Nhược Oánh.

    Lúc này, chỉ một ánh mắt đã khiến tim anh đập nhanh, biết mình không còn nhiều thời gian, Mặc Doãn Cuồng quyết định không đợi nữa, vì anh đã thích cô mất rồi. Quay đầu nhìn về chiếc xe bán tải cách đó không xa, Mặc Doãn Cuồng cau mày lại, xem ra thời gian không còn nhiều, không ngờ họ lại tìm thấy anh sớm như vậy. Ngồi trên ghế ăn thức ăn do Lưu Minh nấu, Bạch Nhược Oánh không biết mình đang ăn cái gì, có mùi vị thế nào. Trong đầu cô toàn hiện lên ánh mắt vừa rồi của Mặc Doãn Cuồng. Mặc Doãn Cuồng đi vào nhà, Lưu Minh tự động xới cơm cho em vợ tương lại, Nguyên Ưng nhìn thấy lại ghe tỵ.

    Đêm đã khuya, Nguyên Ưng mặt dày, đòi ngủ chung phòng với Lưu Minh. Cuối cùng Lưu Minh không ngăn được, dù sao cũng không phải lần đầu tiên. Thôi, nghĩ vậy Lưu Minh đành phải đồng ý với kế hoạch “ở chung’’ của Nguyên Ưng. Nhưng anh lại không biết, tình hình sau này sắp trở thành “Bánh bao nhỏ bị đè’’ Haizz! Một đi không trở lại.

    Bạch Nhược Oánh nhắm mắt nằm trên giường, lần đầu tiên cô cảm thấy mất ngủ, trong lòng cảm thấy khó chịu. Không biết vì sao, nhưng cảm giác kỳ quái này rất đáng ghét. Càng nghĩ càng phiền lòng, cô quyết định đi vào không gian tắm rửa, hít thở chút linh khí sạch sẽ, thanh tĩnh đầu óc. Vừa mới tắm xong đã phát hiện trong phòng mình đột nhiên xuất hiện tiếng động khác thường. Bạch Nhược Oánh nhanh chóng ra khỏi không gian, vừa định gọi Ẩm Huyết, thì mội hơi thở quen thuộc đã ập đến.

    Không gọi Ẩm Huyết nữa, Bạch Nhược Oánh nhìn Mặc Doãn Cuồng xuất hiện từ hư không, cô cau mày: “Rốt cuộc anh là ai? Vì sao lại đột ngột xuất hiện, còn nữa, đến đây làm gì?’’ Mặc Doãn Cuồng nhìn Bạch Nhược Oánh, thời tiết đã ấm lại, mặc dù không mặc áo lông nữa. Nhưng anh lại không ngờ lúc này Bạch Nhược Oánh chỉ mặc một áo ngủ mỏng manh.

    Nhìn thấy sự đề phòng trên mặt Bạch Nhược Oánh, Mặc Doãn Cuồng cau mày anh không thích ánh mắt này của cô. Anh không trả lồ câu hỏi của Bạch Nhược Oánh, đi về phía giường ngủ, ngắm cơ thể đẹp đẽ mà bộ đồ ngủ không cách nào che giấu được. Đôi mắt của anh càng sâu, trong nháy mắt, Mặc Doãn Cuồng đã trực tiếp đè lên người Bạch Nhược Oánh, nuốt tiếng hét sắp thoát ra khỏi miệng Bạch Nhược Oánh vào miệng mình.

    Bị động tác bất ngờ của Mặc Doãn Cuồng dọa sợ, lúc này cô không biết phải làm sao. Bạch Nhược Oánh có thể gọi Ẩm Huyết, giết chết người đàn ông này, nhưng không bì sao, trong lòng lại không muốn. Cô quyết định tiến vào không gian, như thế thì có thể tránh được Mặc Doãn Cuồng. Lúc này cô cũng không quan tâm sẽ bị bại lộ nữa, nghĩ là làm, cô lắc người vào không gian. Nhưng không ngờ người đàn ông này cũng tiến vào không gian với cô, hơn nữa còn nằm thoải mái trên chiếc giừng kingsize nữa, đã xảy ra chuyện gì vậy?

    Mực doãn cuồng cũng không có bởi vì hoàn cảnh đột nhiên biến hóa xảy ra mà dừng lại động tác của hắn, đang ở Bạch Nhược Oánh cảm giác mình mau đầu chỉ là tức tới thời điểm, mực doãn điên cuồng mà cắn chính mình là một, đôi môi đau đớn thức tỉnh Bạch Nhược Oánh, nàng xem hướng mực doãn cuồng.

    “Em không tập trung, nên chịu phạt.’’ Nói xong, Mặc Doãn Cuồng hôn cô lần nữa. Bạch Nhược Oánh cảm thấy trong xoang mũi mình đều tràn ngập mùi hương của Mặc Doãn Cuồng. Mặc Doãn Cuồng bắt đầu hôn đến tai, thật ra Bạch Nhược Oánh biết, lỗ tai chính là vị trí mẫn cảm nhất của cô. Cho nên khi Mặc Doãn Cuồng ngậm lấy vành tai của mình, Bạch Nhược Oánh cảm thấy có một dòng điện chạy khắp cơ thể. Cổ áo ngủ không bị kéo ra lúc nào, bàn tay nóng bỏng của Mặc Doãn Cuồng luồng vào trong bắt lấy một bên ngực đẫy đà.

    Bạch Nhược Oánh cảm thấy toàn thân đều run rẩy, giống như là lần đầu tiên, đời trước, mặc dù cô đã làm rất nhiều, nhưng đều vì cô ngu ngốc. Chưa từng có cảm giác như thế này, đột nhiên cảm thấy trên ngực ẩm ướt, cô cui đầu nhìn. Chỉ thấy không biết từ khi nào Mặc Doãn Cuồng đã ngậm lấy một bên còn lại, đầu lưỡi nóng bỏng đảo quanh nụ hoa hồng nhạt.

    “Anh…Anh…Anh…’’ Bạch Nhược Oánh không biết mình nên nói gì bây giờ, phải làm gì đây. Lúc này cô nên bảo vệ trinh tiết của mình, ngăn người đàn ông này lại: “Á!’’ Khi Bạch Nhược Oánh vừa định biến suy nghĩ thành hành động, Mặc Doãn Cuồng cuồng bất ngờ cắn một cái, khiến đầu óc Bạch Nhược Oánh trống rỗng.

    Mặc Doãn Cuồng mút nụ hoa của Bạch Nhược Oánh, phía dưới đã bắt đầu căn trướng khiến anh điện cuồng. Hung hăng nhào nặng bộ ngực mềm mài, khiến đóa hoa càng thêm nổi bật, lại cắn mút thật sâu. Cảm thấy cô ưỡn eo lên một chút, đưa nụ hoa đến gần hơn, một tay kia anh cũng không nhàn rỗi, không hề bỏ quên nụ hoa còn lại. Trong miệng Mặc Doãn Cuồng ngậm một bên, tay thì yêu thương bên còn lại. Mùi thơm trên cơ thể Bạch Nhược Oánh sau khi tắm khiến anh mê muội, Mặc Doãn Cuồng vuốt ve làn da trơn mượt của Bạch Nhược Oánh, lần tìm xuống dưới.

    Đầu óc Bạch Nhược Oánh trống rỗng, không biết giờ phút này đang xảy ra chuyện gì. Cô chỉ cảm thấy một cảm giác không thể nói thành lời, trong cơ thể có thứ gì đó muốn vỡ tung, khiến cô khó chịu. Nhưng khi cô tỉnh táo lại, quần ngủ của cô cũng không biết đã bị vứt ở đâu mất. “Không, không được.’’ Bạch Nhược Oánh yếu đuối rên rỉ, giống như con mèo nhỏ giương móng vuốt khiến Mặc Doãn Cuồng ngứa ngáy, bàn tay vuốt ve bắp đùi bóng loáng của Bạch Nhược Oánh.

    Linh khí trong không gian khiến Mặc Doãn Cuồng rất thoải mái, anh ngẩng đầu lên từ bộ ngực của Bạch Nhược Oánh, trong đôi mắt sâu không thấy đáy tràn ngập hình bóng cô. Nhìn đôi môi đỏ mọng rung động lòng người của Bạch Nhược Oánh, Mặc Doãn Cuồng hôn cô. Áo ngủ sớm đã cởi ra, quần ngủ cũng không thấy đâu, Bạch Nhược Oánh bị Mặc Doãn Cuồng hôn đến mức không thở được. Cô cảm thấy bàn tay của Mặc Doãn Cuồng giống như có lửa, lướt đến đâu nơi đó như bốc hỏa.

    Không biết từ khi nào, trang phục của Mặc Doãn Cuồng cũng không thấy đâu, da kề da, hợp làm một. Bạch Nhược Oánh rung động, không ghê tởm giống đời trước, nhưng là trái tim rung đông. Bàn tay lớn của Mặc Doãn Cuồng không ngừng tung hoành ngang dọc trên người cô, cuối cùng cũng di chuyển vào sâu trong bắp đùi, lặng lẽ vuốt ve hoa huyệt của cô.

    Bạch Nhược Oánh giật mình tỉnh táo, nhìn người đàn ông yêu nghiệt trước mắt. Con người đen tuyền sâu không thấy đáy, khuôn mặt anh tuấn bất phàm. Lúc này vì động tình mà đôi môi xinh đẹp đỏ mọng, người đàn ông này rất xuất chúng. Lúc này, vật cực nóng của anh cũng đang hung hăng đặt trên bụng cô. Tay của anh chỉ quyến luyến vuốt ve bên ngoài hoa huyệt, đã khiến Bạch Nhược Oánh bụng dưới của Bạch Nhược Oánh co giật theo bản năng: “Không….Không được.’’ Nhưng cô lại thấy anh hít một hơi thật sâu.

    Mặc Doãn Cuồng nhìn Bạch Nhược Oánh, thấy trong mắt cô chỉ có bóng dáng của anh. Lúc này Mặc Doãn Cuồng mới cảm thấy thỏa mãn, vuốt ve bắp đùi Bạch Nhược Oánh, đi tới hoa huyệt, cảm thấy Bạch Nhược Oánh rung động. Anh duỗi ngón tay,trong nháy mắt đã đưa vào, cảm thấy cơ thể co giật. Động hoa siết chặt mút lấy ngón tay của mình, cảm thấy thế, khiến Mặc Doãn Cuồng có chút không chịu được. Miệng hoa đã sớm ướt át khiến Mặc Doãn Cuồng không cách nào tiếp tục màn dạo đầu được nữa, anh đã không nhịn nổi rồi, cắn răng đỡ phân thân của mình lên, tiến thẳng về phía trước….

    Nóng bỏng, huyệt động ướt át bao quanh anh, Mặc Doãn Cuồng cảm thấy rất thoải mái, thoải mái muốn chết được. Vật cực nóng đâm vào, đau đớn trong tích tắc, sau đó loại cảm giác rất nóng lui tới khiến Bạch Nhược Oánh giống như cá mắc cạn, hô hấp khó khăn. Cuối cùng, vận động đưa đẩy nguyên thủy nhất cũng bắt đầu…

    Không biết đã qua bao lâu, không biết trong cơ thể tích bao nhiêu chất lỏng. Cả mắt cũng không mở nổi, cuối cùng anh cũng rời khỏi cơ thể cô. Sau đó, cơ thể cô được đặt trong hồ nước mát lạnh, sức lực dần dần được hồi phục, tinh thần cũng khôi phục mấy phần, rồi từ từ rời khỏi hồ nước. Bạch Nhược Oánh cảm thấy mình được đặt lên giường, cô cho rằng mình đã được ngủ. Nhưng khi cô muốn ngủ, lại cảm thấy hai chân bị mở ra, một cỗ nóng bỏng truyền đến từ dưới thân. Bạch Nhược Oánh cố mở mắt, giữa hai chân mình là đầu của Mặc Doãn Cuồng, Bạch Nhược Oánh mở to mắt…

    Mặc Doãn Cuồng không biết mình đã phát tiết bao nhiêu lần, đến khi bụng cô không chứa nổi nữa, anh mới tha cho Bạch Nhược Oánh. Khi anh rời khỏi cô, từ hoa huyệt chảy ra chất lòng trắng hồng, khiến anh suýt chút nữa nhịn không được hóa sói lần nữa. Nhưng khi nhìn thấy thể lực của Bạch Nhược Oánh mất hết, anh lại không đành lòng, ôm lấy Bạch Nhược Oánh, nhìn suối thánh ngoài cửa sổ, Mặc Doãn Cuồng ôm Bạch Nhược Oánh đặt vào hồ nước.

    Cuối cùng cũng tắm rửa sạch sẽ cho cô, đặt cô lên giường, mở hai chân cô ra. Thật sự anh chỉ muốn xem cô có bị thương hay không, nhưng khi nhìn cánh hoa xinh đẹp kia, lại khiến anh trầm luân lần nữa. Đóa hoa mới nở, tản ra mùi thơm dụ hoặc, quyến rũ anh hóa thân làm sói….

    Cuối cùng khi Mặc Doãn Cuồng ngẩng đầu lên, Bạch Nhược Oánh cũng thấy rõ phân thân của Mặc Doãn Cuồng. Giống như cánh tay nhỏ của em bé, Bạch Nhược Oánh không biết mình phải làm gì. Nhưng vật kia lại tiến vào hoa huyệt của cô lần nữa, Bạch Nhược Oánh hiểu, đời này chắc chắn cô sẽ không có cái danh tiết trong truyền thuyết kia rồi. Sau đó lại mồi hồi dời sông lấp biển, để mặc cho bản thân điên cuồng thác loạn trong bể dục…

    Không biết lai lịch của anh, không biết anh làm thế vì cái gì, càng không biết sao anh có thể tiến vào không gian của cô. Cái gì cô cũng không biết, nhưng lúc này cô chỉ biết, phân thân của anh vùi trong cơ thể mình. Cô thật sự chỉ muốn cả đời kết hợp với anh thật chặt, hi vọng đời này anh đừng rời khỏi cô…

    P/s: Mất máu mất máu
     
  14. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Không biết trời đã sáng từ khi nào, trong không gian đã sáng chứng tỏ bên ngoài cũng sáng. Có linh khí trong không gian nên hai người không mệt nhiều, rửa mặt xong, chuẩn bị thật tốt. Trong tích tắc, Bạch Nhược Oánh mang theo Mặc Doãn Cuồng ra khỏi không gian trở về phòng. Cô nhìn Mặc Doãn Cuồng, không nói gì cả. Mặc Doãn Cuồng cũng nhìn cô, không nói gì. Mặc Doãn Cuồng ôm Bạch Nhược Oánh, ôm rất chặt, giống như Bạch Nhược Oánh chính là bảo vật quý báu của anh vậy, siết chặt.

    “Anh nghĩ mình sắp phải đi, anh thật sự không muốn, nhưng đến cuối cùng anh vẫn không thể quyết định được.’’ Mặc Doãn Cuồng cảm thấy, khi mình nói ra lời này, Bạch Nhược Oánh căng thẳng. “Anh không muốn đi, nhưng không thể không đi, Nhược Oánh, anh không bỏ được em. Chuyện ngày hôm qua, có lẽ đối với em mà nói, xảy ra quá nhanh, nhưng mà anh không chịu được. Anh vốn là kẻ ích kỷ, anh phải làm thế, vì em là của anh.’’

    Chưa bao giờ nghe Mặc Doãn Cuồng nói nhiều như vậy, Bạch Nhược Oánh không lúc này tâm tình mình ra sao nữa. Thì ra tình yêu chính là đến lúc không đề phòng, tình yêu chỉ trong khoảng khắc, thế nhưng người đàn ông này sắp rời khỏi, cô phải làm gì đây? Với kinh nghiệm kiếp trước, cô không thể để mình tin tưởng vào tinh yêu, nhưng kiếp này thì sao, cô còn có thể tin anh không? “Khi nào anh trở lại?’’ Cố gắng kiềm nén cảm xúc, Bạch Nhược Oánh tỏ ra kiên cường hỏi, không hỏi anh khi nào đi, chỉ hỏi lúc nào anh về.

    Biết cô cố tỏ ra mạnh mẽ, Mặc Doãn Cuồng ôm chặt lấy Bạch Nhược Oánh: “Sen đỏ vốn vô tâm, nếu như nó có cơ hội nở hoa, khi hoa nở là lúc thích hợp.’’ Không trả lời câu hỏi của Bạch Nhược Oánh, Mặc Doãn Cuồng chỉ nói một câu, nhưng những lời này lại khiến Mặc Doãn Cuồng cảm thấy mình vô dụng. “Làm sao anh biết sen đỏ?’’ Nghe Mặc Doãn Cuồng nói thế, Bạch Nhược Oánh khiếp sợ đẩy Mặc Doãn Cuồng ra, nhìn vào mắt của anh, sao anh có thể đi vào không gian của cô, vì sao lại biết về sen đỏ?

    “Anh không thể tiếp tục ở cạnh em, càng không thể làm liên lụy đến em, thật xin lỗi, Nhược Oánh, anh yêu em.’’ Vẫn không trả lời cô, Mặc Doãn Cuồng khổ sở nhìn Bạch Nhược Oánh. Lúc Mặc Doãn Cuồng nói thế, Bạch Nhược Oánh cảm thấy có một chấn động trong không gian. “Mau trở lại không gian!’’ Bạch Nhược Oánh cảm thấy mình bị anh đẩy một cái, rồi tiến vào không gian của mình. Lúc này, cô muốn đi ra ngoài, lại phát hiện, không gian giống như bị hạ một cấm chế, vì sao cô không thể ra ngoài.

    “Ẩm Huyết, Ẩm Huyết.’’ Bạch Nhược Oánh gọi Ẩm Huyết, nhưng Ẩm Huyết không xuất hiện. “Mặc Doãn Cuồng, ngươi chạy đi đâu, không ngờ đã thành hình người rồi, lại còn dám lang thang trong tam giới, hôm nay chúng ta phải đánh ngươi hồn bay phách tán!’’ Giọng điệu mềm mại vang lên, không hiểu vì sao lại có bốn cô gái xuất hiện, đều mặc áo trắng, khiến người ta cảm thấy phiêu diêu như thần tiên.

    “Không!’’ Bạch Nhược Oánh hét lên, đáng tiếc người bên ngoài không ai nghe thấy. Mặc Doãn Cuồng bị bốn thanh kiếm xuyên tim, biến mất. Nhìn cảnh tượng này, bốn cô gái kia lộ vẻ tươi cười, “Hừ, còn tưởng thứ gì, dù là đại ma đầu đi nữa, tỷ muội chúng ta mỗi người một kiếm, hắn còn không hồn phi phách tán sao?’’

    “Vẫn là sư tôn lợi hại, không ngờ nhiều năm như vậy, lại để hắn hóa hồn lang thang, may đã bị tỷ muội chúng ta tiêu diệt, nhưng tại sao thế giới này lại bất ngờ xuất hiện một cỗ tà khí vậy?’’

    “Ta nghĩ là sư tôn chuyện nhỏ xé ra to, để chúng ta cẩn thận tên ma đầu này.’’

    "Mặc kệ nó, chúng ta nhanh đi thôi."

    “Chờ một chút, các tỷ có cảm thấy trong phòng này còn một hơi thở khác, hình như có người?’’

    “Người nào chứ, không có đâu.’’

    “Đúng vậy, chuyện tỷ lo nhất hiện nay chính là roi tiên.’’

    “Roi tiên là sư phụ cho chúng ta để bắt sống Mặc Doãn Cuồng, đáng tiếc, khi chúng ta vừa đến thế giới này, roi tiên đã bị mất, khi trở về làm sao ăn nói với sư tôn đây?’’ Đúng lúc bốn người còn đang nói chuyện, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, “Tiểu Oánh, tiểu Oánh, mau dậy ăn cơm thôi.’’

    Lúc tiếng của Lưu Minh vang lên, bốn cô gái kia nói: “Chúng ta mau rời đi, Mặc Doãn Cuồng đã bị tứ kiếm xuyên tim, hồn bay phách tán, chúng ta trở về nói với sư phụ. Mặc Doãn Cuồng không chịu an phận lãnh phạt, đã đồng vu quy tận với roi tiên. Về phần roi tiên, chúng ta vốn không có cách nào tìm thấy, lại nói nếu không phải sư tôn cảm thấy hơi thở của Mặc Doãn Cuồng, sư phụ sẽ không quản chuyện nhân giới. Nói gì thì nói, nhân giới không liên quan đến chúng ta, chỉ cần bốn người chúng ta cùng nhất trí, ai cũng không thể biết được.’’

    "Tốt!" Nói xong, bốn người biến mất vào hư không, lúc này, cuối cùng Bạch Nhược Oánh cũng có thể từ không gian bước ra. Ngoài cửa tiếng gõ cửa vẫn vang, nhưng Bạch Nhược Oánh giống như không nghe thấy, cô ngơ ngác nhìn căn phòng. Nhìn vào chỗ Mặc Doãn Cuồng biến mất, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Mặc Doãn Cuồng đã đi đâu, bốn cô gái lúc nãy là ai, bọn họ đang nói gì vậy, ai là ma đầu, cái gì là roi tiên, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì thế này?

    Hồn bay phách tán? Không, không đâu, đột nhiên nói đến bốn chữ này, Bạch Nhược Oánh hoảng sợ, cô liên tục phủ nhận, không đâu, không thể nào. Mặc Doãn Cuồng không thể biến mất như vậy, nhưng anh lại cứ thế mà biến mất, không còn gì cả.

    Bạch Nhược Oánh nhớ tới lời Mặc Doãn Cuồng nói, cô lắc mình vào không gian lần nữa, nhìn sen đỏ trong ao máu, Bạch Nhược Oánh do dự, nên hay không nên? Cuối cùng, cô đến gần sen đỏ, hoa nở giữa ao máu không nhìn rõ được bên trong. Bạch Nhược Oánh bước xuống ao máu, ao máu sủi bọt, giống như axit, Bạch Nhược Oánh cảm thấy hai chân bị ăn mòn. Nhưng cô vẫn tiến về phía trước, cô muốn biết một chuyện, càng đến gần càng đua đớn, vẫn không ngăn được Bạch Nhược Oánh tiến lên, cuối cùng, sen đỏ hé nở gần ngay trước mặt.

    Sen đỏ không có nhụy? Nhìn sen đỏ, Bạch Nhược Oánh cẩn thận vuốt ve cánh hoa, vậy mà lúc này, cánh sen lại úp vào, nước trong ao máu cũng không sủi bọt nữa. Cuối cùng cô đi từng bước trở về bờ ao.

    Ao máu khiến chân cô bị ăn mòn, đau đớn không dứt, cô đi về phía suối nước, bỏ hai chân vào bên trong. Loại bỏ da thịt hư thối, sinh ra da mới, đau đớn càng tăng lên, nhưng cô không cảm thấy gì. Nhìn sen đỏ từ xa, nó nhất định sẽ nở hoa, khi đó, Mặc Doãn Cuồng, em mặc kệ anh là người hay quỷ, anh đều phải xuất hiện trước mặt em.

    Ngày trước, hy vọng sen đỏ nở hoa để gia tăng thực lực bản thân, vì muốn sống thật tốt, vì muốn bảo vệ an toàn cho người thân. Nhưng bây giờ, lại thêm một lý do nữa, Mặc Doãn Cuồng, muốn anh trở lại! Muốn sen đỏ nở hoa, sẽ phải cần rất nhiều thủy tinh thể cao cấp nữa, còn phải có nhụy hoa, nhất định phải tìm thấy hoa tâm. Thì ra ngay từ lúc đầu anh xuất hiện, lần đầu tiên hôn cô, khoảnh khắc anh nhìn cô, cô đã dần dần đặt anh trong lòng. Hiểu được những thứ này, sự kiên nghị lóe lên trong mắt cô gái, cuối cùng Bạch Nhược Oánh ra ngoài, tiếng gõ cửa vẫn vang lên, Bạch Nhược Oánh mở cửa phòng

    “Tiểu Oánh, cậu làm sao vậy, sao không trả lời tôi, cũng không mở cửa cho tôi, suýt nữa là tôi đạp cửa rồi, có phải cậu bị sao không…’’ Thấy vẻ mặt căng thẳng của Lưu Minh, trong lòng Bạch Nhược Oánh dần ấm lại, chỉ là vừa cẩn thận quan sát bộ dạng Lưu Minh một chút, Bạch Nhược Oánh đã cau mày. Nghĩ thế nào, Bạch Nhược Oánh lại lấy từ không gian ra một bình nước, đưa cho Lưu Minh. “Rửa vết thương một lần, lập tức sẽ khép miệng, haizz!’’ Sao Bạch Nhược Oánh lại đột nhiên có cảm giác “nhà có con gái đã lớn’’ là thế nào nhỉ?

    “Hả? Vết thương, tiểu Oánh?’’ Lưu Minh vẫn còn đang làu bàu đột nhiên bị Bạch Nhược Oánh cắt ngang, anh nhận lấy bình nước trong tay Bạch Nhược Oánh, hoài nghi nhìn cô. Nhưng lúc này, Bạch Nhược Oánh đã đi ra ngoài, Lưu Minh vừa cử động, thì một cơn đau thấu tim truyền đến từ phía dưới. Lưu Minh tỉnh ngộ, chẳng lẽ tiểu Oánh đã đoán đúng, là cái này, vậy, vậy…Trời ạ, Nguyên Ưng đáng chết, anh không còn mặt mũi nhìn ai nữa rồi…

    Đi tới phòng khách, ngồi trước bàn ăn, nhìn người đang mặc tạp dề bận rộn, “Đối tốt với cậu ấy, không được lừa gạt hay bắt nạt Lưu Minh, nếu không tôi sẽ không bỏ qua cho anh.’’ Nghe thấy Bạch Nhược Oánh nói, khóe miệng Nguyên Ưng lộ nụ cười thỏa mãn, “Cô yên tâm, bánh bao nhỏ là của tôi, ngoại trừ tôi ra, không ai có thể bắt nạt em ấy.’’ Nhìn Nguyên Ưng kiên định, Bạch Nhược Oánh cúi đầu ăn bữa sáng trên bàn, “Mặc Doãn Cuồng, anh cũng là của em, ngoại trừ em ra, ai đừng hòng bắt nạt anh.’’ Bạch Nhược Oánh âm thầm thề.

    Lúc này, Lưu Minh đi ra, anh cúi đầu, giống như trẻ con làm sai việc bị bắt quả tang vậy, mắc cỡ, ngại ngùng không dám ngồi xuống. “Bánh bao nhỏ, em làm sao vậy, sao lại xuống giường rồi, không phải đã bảo em ở trên giường nghỉ ngơi rồi sao ư? Còn xuống giường làm gì, còn đau không, thật xin lỗi, hôm qua anh dùng sức hơi mạnh. Có thể ngồi ghế được không, hay là anh lấy cho em cái đệm, không thì về giường đi, anh mang đồ ăn vào cho em….’’ Nhìn Nguyên Ưng ríu rít như bà mẹ già, Lưu Minh thật sự muốn giết người tịa chỗ, nhưng anh vẫn cúi đầu, cẩn thận liếc trộm Bạch Nhược Oánh.

    Nhìn bộ dạng cô vợ nhỏ của Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh cảm thấy trên trán mình đổ mồ hôi: “Khụ, vết thương của cậu ấy đã tốt hơn rồi.’’ Bạch Nhược Oánh cố ý ho khan, thật ra cô không có thành kiến với việc này. Trước khi mạt thế, cô không kiêng kỵ gì, huống chi bây giờ đã mạt thế, phần lớn phụ nữ là hàng hóa trong tay đàn ông. Một số đàn ông cũng tìm người mạnh, đi chung với mình. Ai còn để ý chuyện này chứ? Thêm việc dọc đường cô đã quan sát Nguyên Ưng, nhân phẩm của người này không tệ. Nghĩ thế, Bạch Nhược Oánh không kiêng dè lấy mấy viên thủy tinh thể và mấy bình nước từ không gian ra.

    Nhìn động tác của Bạch Nhược Oánh, Nguyên Ưng sửng sốt một chút, sau đó thoải mái, thì ra Bạch Nhược Oánh cũng sở hữu không gian, nghĩ thế, anh ta bật cười. “Anh cười cái gì?’’ Thấy Nguyên Ưng cười, Lưu Minh hung hăng trừng mắt nhìn Nguyên Ưng.

    “Bánh bao nhỏ, em thật đáng yêu.’’ Nói xong, Nguyên Ưng hôn lên mặt Lưu Minh một cái, khiến Lưu Minh đỏ bừng mặt: “Không ngờ, cô Bạch lại có dị năng không gian, thấy như vậy, tôi nhất định phải nhìn Tần Thiên bị xấu mặt, nhưng bánh bao nhỏ không sao thật chứ?’’ Thật ra, cả Lưu Minh và Nguyên Ưng đều rất cảm động, Lưu Minh không ngờ cô lại vì mình mà bộc lộ không gian trước mặt người khác, còn lấy rất nhiều thủy tinh thể và nước suối ra ngoài.

    Thì ra trong lòng Lưu Minh đã sớm phát hiện nước suối của Bạch Nhược Oánh là nước suối thánh rồi. Vì nước không chỉ nâng cao thực lực dị năng giả, mà còn chữa được bệnh và vết thương. Thật ra anh rất muốn gọi nước suối này là “nước thần tiên’’, nhưng ngày hôm đó khi anh vừa nói ra suy nghĩ này, đã bị mọi người cười nhạo. Bạch Nhược Oánh vừa cho anh nước suối rồi, vậy còn lấy ra vài bình nữa, Lưu Minh nhìn Nguyên Ưng bên cạnh một chút, rồi đẩy một bình qua.
     
  15. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    “Em không sao, nhưng nước Tiểu Oánh đưa cho anh không phải nước suối bình thường, đây chính là nước suối thánh. Nếu như anh bị thương, cho dù vết thương có nặng đến đâu, chỉ cần nhỏ vài giọt, sẽ lành lại ngay. Chưa hết đâu, nước suối này còn có thể tăng cấp dị năng của anh lên đấy.’’ Nói xong, Lưu Minh đưa nước suối và thủy tinh thể trên bàn cho Nguyên Ưng.

    “Nói cho anh biết, dị năng giả muốn tăng cấp phải dựa vào thủy tinh thể, nhưng bây giờ trong căn cứ mọi người còn chưa biết. Còn chúng em là ngoài ý muốn mà biết được, anh nắm chặt thủy tinh thể trong tay, phát động tinh thần hấp thụ năng lượng bên trong, như vậy dị năng của anh sẽ tăng cấp.’’

    “Hả? Nhờ vào cái này mà tăng cấp sao, anh vẫn cho là dựa vào thực chiến để nâng cao năng lực chứ. Nhưng bánh bao nhỏ, nước suối có thật là hiệu nghiệm không, em thật sự không sao chứ?’’

    “Tất nhiên rồi, nước suối của Tiểu Oánh là thuốc chữa bệnh siêu cấp đấy, anh dám không tin sao?’’ Nghe Nguyên Ưng nghi ngờ nước suối của cô, Lưu Minh lập tức đứng dậy, muốn chứng minh công dụng của nước suối: “Anh xem, hiện tại em rất tốt, đi lại bình thường, sao không có tác dụng được.’’

    Nhìn Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh lắc đầu một cái, tên ngốc này, cô đã sớm nhận được ánh mắt cảm ơn của Nguyên Ưng. Chỉ có anh là ngốc mà thôi, nhưng khoan hãy nói, con hàng bại não này rất biết cách làm người khác cảm động. “Anh cứ gọi tôi là Nhược Oánh, nhưng vừa rồi anh nói chuyện Tần Thiên là thế nào?’’ Lắc đầu một cái, Bạch Nhược Oánh nhìn về phí Nguyên Ưng lần nữa.

    “Tên Tần Thiên, tôi nghĩ mọi người cũng nhận ra, Tần Thiên luôn nhìn cô với con mắt khác. Nhưng cho dù tiểu đội Lôi Điện có thực lực mạnh mẽ, nhưng bây giờ thứ họ thiếu nhất chính là dị năng giả không gian. Cô nhìn cách Tần Thiên đối xử với ả Phương Di đáng ghét đó cũng biết. Chẳng qua, nếu như hắn biết được cô sở hữu dị năng này mà nói, ha ha…’’ Nguyên Ưng không nói tiếp.

    “Im miệng, nói cho anh biết, việc Tiểu Oánh có dị năng không gian, nếu anh dám nói cho người khác biết, em sẽ dạy dỗ anh, hừ.’’ Nghe Nguyên Ưng nói xong, Lưu Minh lập tức xù lông, Tiểu Oánh làm vậy coi như là vì mình, chuyện này không thể lan truyền.

    “Em không thích Tần Thiên, dối trá, cả ngày mang bộ dạng hòa nhã, với ai cũng cười, hắn ta không thấy mệt sao? Hừ, so với Mặc Doãn Cuồng thì hắn còn kém xa, em vẫn thích Mặc Doãn Cuồng hơn, phong thái rất xứng đôi với Tiểu Oánh. Khó trách Tần Thiên có thể chịu đựng sự dây dưa của Phương Di. Hừ, anh, nhớ, nếu như anh dám tiết lộ bí mật của Tiểu Oánh…’’

    Nhìn ánh mắt uy hiếp của Lưu Minh, sao Nguyên Ưng lại cảm thấy bánh bao nhỏ đang quyến rũ mình thế này? Nhớ đến chuyện tối qua, Nguyên Ưng cảm thấy lòng mình rạo rực. “Yên tâm, anh sẽ không rảnh rỗi mà nói cho Tần Thiên biết đâu. Anh còn muốn xem chuyện cười của hắn mà, nếu hắn thật sự đón nhận Phương Di. Không biết Thiện Lăng Băng sẽ ra sao, ha ha, khi đó đúng là không dễ nhìn đâu.’’

    “Hừ, coi như anh biết điều.’’ Lưu Minh cảm thấy có thể miễn cưỡng tha thứ cho Nguyên Ưng được rồi. “Nhưng sao hôm nay không thấy Mặc Doãn Cuồng nhỉ?’’ Nghe Lưu Minh nhắc đến Mặc Doãn Cuồng, Bạch Nhược Oánh đột nhiên cảm thấy mình ăn no rồi, “Tôi no rồi, ra ngoài đi dạo, xem tình hình bên ngoài một chút, chốc nữa sẽ trở lại.’’ Nói xong, Bạch Nhược Oánh đứng dậy rời khỏi phòng. Nhìn cô rời đi, Lưu Minh nhìn Nguyên Ưng, “Tiểu Oánh sao thế, giống như có tâm sự?’’

    Thấy bánh bao nhỏ cố làm ra vẻ nghiêm túc, Nguyên Ưng híp đôi mắt đào hoa của mình, “Bánh bao nhỏ, em ổn chứ, không được, anh phải tự mình kiểm tra một chút mới được, anh không yên lòng.’’

    “Á, tên khốn này, sao anh lại cởi quần cảu em, á…’’ Từ xa, Bạch Nhược Oánh nghe được giọng nói quan tâm của Nguyên Ưng còn ẩn chứa sự gian xảo, trong lòng âm thầm mặc niệm cho Lưu Minh. Lúc này, Bạch Nhược Oánh lại nhớ đến Mặc Doãn Cuồng, anh đã thật sự hồn bay phách tán rồi sao? Không đâu, sẽ không đâu, nhất định phải làm cho sen đỏ nở hoa, khi đó mọi chuyện đều rõ ràng, đúng rồi, nhất định phải khiến sen đỏ nở hoa. “Nhược Oánh, dậy sớm vậy, cô đã ăn sáng chứa?’’ Bạch Nhược Oánh vừa ra khỏi cửa chưa bao lâu đã nghe thấy tiếng Tần Thiên. Đúng là “nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến’’, mới vừa rồi bọn họ còn nhắc đến anh ta.

    “Đội trưởng Tần, chào anh.’’ Nói thật, Bạch Nhược Oánh cũng không thích Tần Thiên, không nói chuyện đời trước, chỉ nhắc đời này. Khi vừa quen biết Tần Thiên, bề ngoài hòa nhã khiến người khác có cảm tình với anh ta. Nhưng ở lâu sẽ phát hiện, suy tư của người này rất sâu, bề ngoài hòa nhã chỉ là giả tạo, dã tâm bên trong lớn biết bao nhiêu.

    Thật ra cô luôn cho rằng Tần Thiên luôn có ý với mình, nhưng người ta không nói rõ, cô sẽ không hỏi thêm. Sau khi quân đội tuyên bố Phương Di là dị năng giả không gian, rồi quan sát ý tứ của Tần Thiên, cho nên Tần Thiên càng ẩn nhẫn. Cô càng không cần nói gì, cho đến cuộc chiến ngày hôm qua, có lẽ anh ta đã thấy được thực lực của cô. Cho nên hôm nay mới bắt đầu chủ động nói chuyện, nhìn nụ cười thân thiện trước mắt, nếu không cẩn thận quan sát nhiệt độ trong mắt Tần Thiên, có lẽ cô cũng đã bị mê hoặc rồi. Đang lúc Tần Thiên còn muốn nói thêm, “Anh Tần, thì ra anh ở đây, người ta đã làm xong cơm rồi, anh để người ta tìm khắp nơi, á, cô Bạch, sao cô lại ở đây?’’

    Nhìn Phương Di ôm lấy cánh tay Tần Thiên, ánh mắt của Tần Thiên lộ ra vẻ chán ghét. Cô cảm thấy Lưu Minh nói rất đúng, Tần Thiên rất giả tạo, nhưng chuyện này không liên quan đến cô. “Cô Phương, tôi vừa ra ngoài đi dạo, không ngờ lại trùng hợp gặp được đội trưởng Tần, nếu hai người có chuyện, tôi cũng không quấy rầy nữa, tôi đi trước.’’ Nói xong Bạch Nhược Oánh rời đi.

    Nhìn theo bóng dáng của Bạch Nhược Oánh, Phương Di lộ ra vẻ ghen tỵ, vậy mà, khi cô nhìn về phía Tần Thiên, đã là vẻ đắm đuối, “Anh Tần, bữa sáng của anh, em đã làm xong rồi, nhanh về ăn thôi.’’ Nói xong kéo tay Tần Thiên. Tần Thiên nhìn theo bóng lưng của Bạch Nhược Oánh, rồi nhìn sang Phương Di, nhấc chân rời đi cùng với cô ta.

    Thực lực của Bạch Nhược Oánh không thể khinh thường, nhưng thực lực của anh cũng có thể tăng lên. Còn đội ngũ của anh bây giờ lại thiếu dị năng giả không gian, chứ không phải dị năng giả tốc độ. Nghĩ đến thái độ của Bạch Nhược Oánh đối với mình, cục xương không gặm được, sẽ khiến người ta có cảm giác muốn chinh phục. Rồi lại nhìn sang Phương Di bên cạnh, bộ ngực lớn cọ trên thân thể mình, rõ ràng là đang quyến rũ, sao anh ta lại không nhìn ra.

    Nhưng suy đi tính lại, vẫn còn Thiện Lăng Băng, ý của cô ta với anh, Tần Thiên không phải là không biết. Như gần như xa cũng là một thủ đoạn, huống chi phía sau cô ta còn có núi lớn làm chỗ dựa, phía trước còn có một tiểu đội không tầm thường. Nghĩ tới đây, Tần Thiên đi cùng Phương Di trở về phòng mình. Bạch Nhược Oánh ra ngoài đi dạo, nhìn thấy mầm cây bắt đầu nhú, nếu như trước mạt thế, nhìn thấy cảnh tượng tươi đẹp như vậy, chắc chắn lúc đó tâm tình sẽ rất tốt, còn bây giờ?

    Haizz, kể từ sau khi cô sống lại, mạt thế đã thay đổi, rất nhiều việc cô không thể nói trước, giống như Lý Hiển Nghiêu. Vốn là mạt thế rất lâu, hắn mới thức tỉnh dị năng, nhưng không ngờ mạt thế vừa bắt đầu có dị năng. Kể từ khi cô có không gian, sẽ không bước theo con đường giống đời trước, như vậy sẽ có rất nhiều chuyện không giống nhau.

    Còn gặp được Mặc Doãn Cuồng, từ Mặc Doãn Cuồng lại nhìn thấy chuyện kỳ lạ, còn đám zb kỳ quái nữa. Xem ra những chuyện trong tương lai cô không có cách nào biết trước được, dựa vào một ít kiến thức của cô đời trước không hữu dụng. Hôm nay, cô muốn sống cho thật tốt, chỉ còn cách nâng cao thực lực của bản thân. Nhìn chiếc xe bán tải phía xa, chiếc xe này vẫn luôn đi theo đội ngũ của cô, vậy mà không đến gần, khiến mọi người hầu như quên mất họ. Vào giờ phút này, cổ hơi thở kỳ quái kia lại không thấy, Bạch Nhược Oánh suy nghĩ một chút rồi đi về phía chiếc xe kia.

    Khi cô đến gần, chỉ thấy trong xe có một cô gái đang nằm, hình như bị hôn mê. Cô nhận ra, cô gái trẻ này chính là người đã cầu cứu hôm đó. Khi đó cô cảm thấy bên trong xe có mấy người, bây giờ lại không thấy, nghĩ đến, chính là bốn cô gái? Không biết họ là ai, không biết vì sao lại biết được hành tung của Mặc Doãn Cuồng, cũng không biết làm cách nào khống chế cô gái trẻ này, sau đó đi theo sau cô.

    Nghĩ đến đây, Bạch Nhược Oánh cảm thấy rất hối hận, nếu như cô chú ý đến cái xe này, thì sao đây? Nhưng cô lại lắc đầu, cô làm được gì chứ? Cho dù cô biết rõ bọn họ, cũng không phải đối thủ của họ. Ngay cả Mặc Doãn Cuồng cũng không phải đối thủ của bọn họ kia mà. Bạch Nhược Oánh muốn rời đi, nhưng khi cô xoay người, chiếc vòng hồng ngọc trên cổ cô gái đã hấp dẫn ánh mắt của Bạch Nhược Oánh.

    Màu đỏ như máu, giống như sen đỏ, nhìn thấy vòng hồng ngọc, Bạch Nhược Oánh không khỏi muốn chạm vào, cảm giác ấm áp lan truyền khắp cơ thể, rất thoải mái. Bạch Nhược Oánh thả thần thức, bốn phía không có ai, cô gạt tay cô gái kia ra, nhìn thấy cô ta vẫn hôn mê. Mặc kệ cô ả, nghĩ như vậy, Bạch Nhược Oánh đoạt lấy hồng ngọc ném vào không gian của mình, lập tức xoay người rời đi.

    [Mai Tuyết Vân: Ở đời, cái câu nước sông không phạm nước giếng hình như không bao giờ tồn tại. Mình không làm gì họ, họ cũng kiếm chuyện với mình. R.I.P nữ chính/ =-=]

    Lúc Bạch Nhược Oánh rời đi không bao lâu, cô gái hôn mê trong xe bán tải bắt đầu tỉnh lại. Cô nhìn xung quanh, ôm đầu đau đớn, đây là đâu? Đột nhiên, ký ức dần trở lại, cô nhớ khi mạt thế mình lái xe bán tải chạy trốn. Một ngày nọ, có bốn cô gái đột nhiên xuất hiện trước mặt mình, sau đó họ làm gì, cô cũng không biết, nhưng thời gian qua, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì đây?

    Cô gái gõ mạnh lên đầu mình, đột nhiên cô nhớ ra trên cổ mình có đeo một chiếc vòng hồng liên ngọc bích. Cô vội vàng sờ cổ mình, không thấy, không có, sao lại mất rồi, cô nhớ mình luôn đeo nó trên người, một tấc cũng không rời mà. Chẳng lẽ, là bốn người kia, thật ra họ vì muốn đoạt hồng liên ngọc bích mà đến sao?

    Cô ta tên là Hàn Tinh Nhi, trong một lần mê tiểu thuyết xuyên không, cô ta thích nhất là đọc truyện mạt thế. Nhưng đột nhiên lại có một ngày, cô ta xuyên vào một quyển thiểu thuyết, sau khi tỉnh lại đã thấy mình ở đây. Hàn Tinh Nhi cảm thấy sợ hãi, buồn bực, mất rất lâu, cô mới chấp nhận được sự thật này. Khi đó, biết được tình hình của mình, mới ý thức mình đã xuyên qua cô gái có cùng tên gọi Hàn Tinh Nhi, hơn nữa còn là vai đỡ đạn trong tiểu thuyết mạt thế kia.

    Biết được tất cả, cô ta căm phẫn, vì sao khi cô đến thế giới này còn phải vào vai bia đỡ đạn chứ. Cho nên cô gái xốc lại tinh thần, cô nhớ lại, thân phận của mình là bạn học của nữ chính. Mà nữ chính nổi tiếng, tất cả đều vì có vòng hồng liên ngọc bích trong nhà truyền lại. Trong tiểu thuyết có nói, bên trong chiếc vòng có một không gian rất lớn, có thể chứa được rất nhiều đồ, cũng nhờ có không gian này, mà nữ chính mới thu thập vật tư, có bàn tay vàng.

    Vì thế, dựa theo hướng đi của cốt truyện, Hàn Tinh Nhi tìm đến phòng ngủ của nữ chính, thừa dịp nữ chính không có ở đây, lấy trộm hồng liên ngọc bích. Sau đó không bao lâu, mạt thế bộc phát, vốn tưởng rằng mình có thể giống nữ chính, có được hồng liên ngọc bích cô ta sẽ có được bàn tay vàng. Nhưng lại không ngờ, khi nhỏ máu nhận chủ, mới phát hiện bên trong ngọc bích chỉ có một không gian 10m2, bụi bay mịt mù, còn không có gì. Không đúng, cô nhớ, trong không gian của nữ chính rất lớn, rộng mấy trăm mét vuông, sao bây giờ lại như vậy?

    Chẳng lẽ vì cô là nữ phụ nên không chiếm được, cho dù có bảo bối trong tay cũng không cách nào sử dụng? Tức giận khi nghĩ đến đây, bốn cô gái kia lại bất ngờ xuất hiện trước mắt mình, sau đó cô ta không nhớ cái gì. Cũng không biết bây giờ đã là lúc nào, trong thời gian qua cô đã làm những gì? Bây giờ sao không thấy bọn họ, mà không thấy hồng liên ngọc bích, cô phải làm sao đây? Nhìn người cách đó không xa, Hàn Tinh Nhi vừa định xuống xe, hả? Không gian?

    Phát động tinh thần của mình, Hàn Tinh Nhi phát hiện, không gian 10m2 của mình còn nguyên. Chẳng lẽ đó vốn là dị năng không gian của cô, không hề liên quan đến hồng liên ngọc bích? Vậy cái đó là giả rồi, nghĩ như thế, giống như mình bị lừa, Hàn Tinh Nhi tức giận. Bây giờ còn không biết đám người nữ chính ở đâu, nhưng cô đã rời khỏi, như vậy đã thoát khỏi cốt truyện từ lâu. Hừ cô xem trước mắt phải phát triển bên này một chút, nếu như không có những tình tiết trong truyện xuất hiện. Tin rằng cô có thể thoát khỏi bi kịch của mình, như vậy cũng tốt, cô ta không tin dựa vào kiến thức của mình cuối thời, lại không thể sáng tạo một khoảng trời cho riêng mình. Nghĩ như thế, Hàn Tinh Nhi bước xuống khỏi xe bán tải của mình, đi về phía một binh sĩ.

    Mà lúc này, Bạch Nhược Oánh vừa mới rời đi không bao lâu, đã bất ngờ cảm thấy không gian của mình rung chuyển. Khi cô muốn tiến vào xem tình hình, thì không gian lại cự tuyệt không cho cô tiến vào. Lúc này, Bạch Nhược Oánh không cảm nhận được bên trong trong, hết sức sốt ruột, nghĩ đến sen đỏ, nghĩ đến Mặc Doãn Cuồng. Bạch Nhược Oánh muốn xông vào, thần thức mạnh mẽ tiến vào không gian, vậy mà, kết quả lại phun ra một ngụm máu tươi.

    Bạch Nhược Oánh gọi Ẩm Huyết, cũng may, Ẩm Huyết vẫn còn, dùng cảm ứng tâm linh, Bạch Nhược Oánh hỏi Ẩm Huyết, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, bởi vì không gian vẫn là của Ẩm Huyết. Ẩm Huyết trả lời, để cô yên tâm, trong không gian không có chuyện gì, nếu muốn đi vào, phải mất một khoảng thời gian, mà chính nó cũng phải rời đi, bảo Bạch Nhược Oánh kiên nhẫn chờ đợi. Nói xong những lời này, Ẩm Huyết biến mất vào bên trong cơ thể Bạch Nhược Oánh.

    Bạch Nhược Oánh gọi Ẩm Huyết lần nữa, nhưng không có bất kỳ phản ứng nào, cuối cùng cô không thể không buông xuống. Bạch Nhược Oánh ôm ngực mình, không quấy rầy Lưu Minh và Nguyên Ưng, cô trở lại phòng, nghỉ ngơi một lát, tiếp thu những chuyện vừa xảy ra.
     
  16. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    “Khốn khiếp, anh đủ rồi đấy, anh không cần mặt mũi nhưng em vẫn cần, ban ngày ban mặt, anh mau tránh ra chỗ khác, em không muốn nữa.’’ Lúc này, Lưu Minh đang biểu diễn cảnh trẻ con không nên xem trong phòng.

    “Bảo bối của anh, bánh bao nhỏ, miệng thì nói không muốn, nhưng sao phía dưới lại kẹp chặt thế này, không để anh đi ra. Xem ra bánh bao nhỏ và phụ nữ đều giống nhau, cũng thích dối lòng.’’ Nghe bánh bao nhỏ nói, Nguyên Ưng cố ý trêu chọc.

    “Anh mới giống phụ nữ, cả nhà anh đều giống phụ nữ, á, anh đang làm gì vậy, ư, anh đừng đụng vào chỗ ấy, không được…’’ Thấy Nguyên Ưng nói mình giống phụ nữ, Lưu Minh xù lông, anh không vui, nhưng chỉ một chút, sau đó lại hét lên một tiếng.

    “Bảo bối, thả lỏng, thả lỏng một chút, em kẹp đứt anh rồi.’’

    “Hừ, đứt thì đáng đời, ư.’’

    “Nếu quả thật gãy mất, vậy người đau lòng không phải bảo bối sao, thật ra anh sớm đã muốn làm như vậy, ha ha…’’ Nhìn khuôn mặt vui vẻ gian xảo của Nguyên Ưng, Lưu Minh buồn bực. Sao anh lại không cẩn thận, để tên đáng ghét này thành công, lại nói tối ngày hôm qua…

    Nguyên Ưng mặt dày bỏ đội viên của mình lại, nhất định phải đi theo Lưu Minh, muốn ngủ chung với anh. Lưu Minh vốn không muốn, nhưng lại không từ chối được Nguyên Ưng. Nghĩ rằng trước đây đâu phải chưa từng “ngủ chung’’, cho nên đồng ý với yêu cầu của Nguyên Ưng, sau đó thì, sẩy một bước thành hận thiên cổ.

    Buổi tối, Lưu Minh không ngờ người bên cạnh sắp hóa thành sói, cứ an tâm nằm ngủ. Ngủ bên cạnh Lưu Minh, nhìn khuôn mặt bánh bao của anh, dáng vẻ ngây thơ, Nguyên Ưng cảm thấy lúc này Lưu Minh rất dễ thương. Nhìn bờ môi hơi đưa ra của Lưu Minh, Nguyên Ưng lặng lẽ hôn lên. Anh ta vốn chỉ muốn hôn, nhưng khi hôn xong, ý định liền thay đổi.

    Đôi môi của Lưu Minh quá mềm mại, rất ngọt ngào, giống như kẹo đường vậy. Nguyên Ưng và Lưu Minh, môi lưỡi dây dưa, còn bàn tay lại dạo khắp cơ thể Lưu Minh. Thời tiết ấm áo, Lưu Minh ngủ không mặc áo lông, lại dễ dàng cho Nguyên Ưng. Tay Nguyên Ưng trên người Lưu Minh, chạy dọc vuốt ve. Nguyên Ưng đặt tay lên cổ áo Lưu Minh, cởi từng nút áo của anh ra, thuận tay tháo thắt lưng sờ soạng vào, Nguyên Ưng cảm thán, thân thể bánh bao nhỏ thật mượt mà.

    “Ừm!’’ Ngón tay của Nguyên Ưng bất ngờ chạm vào nụ hoa nhạy cảm của Lưu Minh, Lưu Minh ừ một tiếng, sau đó lật người, tiếp tục ngủ. Động tác của Lưu Minh dọa Nguyên Ưng, vậy mà khi nhìn Lưu Minh vẫn ngủ như heo, lá gan của Nguyên Ưng lại lớn hơn.

    Bánh bao nhỏ ngày thường rực rỡ trước mặt anh, anh sớm đã không nhịn được. Nhưng anh không biết sẽ xảy ra chuyện gì, nghĩ tới bộ dạng ngốc nghếch của bánh bao. Nhớ đến hoàn cảnh lần đầu gặp Lưu Minh, Nguyên Ưng hôn lên môi bánh bao nhỏ, không còn dịu dàng triền miên, mà mút lấy gặm cắn. Đột nhiên, Nguyên Ưng cảm thấy có một cánh tay, quấn lên cổ mình, Nguyên Ưng buông Lưu Minh ra, cuối đầu nhìn anh, lại phát hiện Lưu Minh vẫn chưa tỉnh, là hành động theo bản năng.

    “Người đẹp, hôn.’’ Lưu Minh trong mơ gọi người đẹp, điều này khiến Nguyên Ưng không vui, bánh bao nhỏ muốn người đẹp sao, đợi kiếp sau đi. Nghĩ như vậy, Nguyên Ưng cúi đầu, hôn càng lúc càng mãnh liệt, nhớ tới bánh bao nhỏ vừa kêu người đẹp, Nguyên Ưng hung hăng cắn môi Lưu Minh. Anh có thể nhận ra vị máu tanh nhàn nhạt trong miệng mình. Nguyên Ưng hôn chưa đủ, men theo môi Lưu Minh, lướt xuống cằm, động vào hầu kết nhỏ của Lưu Minh.

    “Á…’’ Khi đầu lưỡi của Nguyên Ưng liếm qua hầu kết của bánh bao nhỏ, thì Lưu Minh lại rên rỉ một tiếng. Tiếng rên rỉ này khiến Nguyên Ưng rất hài lòng, tất nhiên càng thêm động tình. Nguyên Ưng cởi quần áo Lưu Minh, bắt đầu từ quần, sau đó bung hết các cúc áo. Thân thể bánh bao nhỏ trắng mịn, mềm mại, hai nụ hoa đỏ thẫm trước ngực lộ ra. Đầu lưỡi Nguyên Ưng chạm vào ngực Lưu Minh… “Ừ…ứ….’’ Lúc này Lưu Minh bị kích thích, ngẩng đầu lên, mở mắt ra. Mơ hồ nhìn thấy đầu Nguyên Ưng trước ngực mình không biết đang làm gì. Anh chưa từng trải qua chuyện này, sao có thể chống lại sự trêu đùa đó, rất nhanh đã có phản ứng mãnh liệt.

    Ngẩng đầu lên nhìn đã tỉnh, nhưng thần trí vẫn còn mơ màng, “Bánh bao nhỏ, em thật đáng yêu, tỉnh rồi à…’’ Miệng Nguyên Ưng không dừng lại, tựa như đang cười nhẹ, cố ý đưa tay xuống dưới Lưu Minh. “Á….Hả….Đừng….’’ Sự tiếp xúc xa lạ khiến Lưu Minh không nhị được lớn tiếng kêu. “Bánh bao nhỏ, có phải rất thoải mái hay không?’’ Nghe tiếng bánh bao nhỏ động tình, Nguyên Ưng ngẩng đầu lên, trong mắt ngập ý cười nhìn về phía Lưu Minh.

    “Á á…Anh….Khốn khiếp, sao anh lại làm như vậy….’’ Lưu Minh thở dốc, nghĩ đến khoái cảm bị chơi đùa hỗn loạn, chóng mặt váng đầu, nhưng trong lòng vẫn nhớ Nguyên Ưng là tên khốn khiếp. “Bánh bao nhỏ đáng yêu, em thật xấu xa, anh muốn trừng phạt em.’’ Nụ cười trên môi Nguyên Ưng càng rộng, bàn tay linh hoạt kéo phân thân của Lưu Minh ra, nụ cười giảo hoạt, chuyển động trong quần lót của Lưu Minh… “Phân thân của bánh bao thật đáng yêu, còn màu hồng nữa, đúng là cái gì cũng đáng yêu.’’

    “Á!’’ Chỗ yếu ớt bí ẩn nhạy cảm nhất lại đột nhiên bị Nguyên Ưng nắm lấy, Lưu Minh kinh hãi hét lên một tiếng, vốn đã không cách nào tỉnh táo, nay đầu óc lại trống rỗng.

    Trước mạt thế Lưu Minh là một trạch nam, suốt ngày ở nhà xem phim xxx, tự mình động tay, chưa từng dùng súng thật đạn thật. Sau mạt thế lại càng không có cơ hội, ngoại trừ gặp cảnh Phương Di và Trình Vĩ, nhưng anh lại ghê tởm, không có cảm giác gì đặc biệt. Chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp cảnh đó với mình, lần đầu tiên nếm mùi vị trêu đùa phân thân của Nguyên Ưng. Khoái cảm tràn đến từng nơi trong cơ thể, thân thể xụi lơ nằm trên giường, chỉ còn sức để thở dốc.

    “A a…Không được….Anh….Buông tôi ra, cái tên khốn khiếp…’’ Lưu Minh liều mạng lắc đầu mơ hồ thét lên, Nguyên Ưng vẫn trêu chọc, Lưu Minh cảm thấy phân thân của mình càng ngày càng trướng, càng lúc càng nhột. Anh muốn đẩy Nguyên Ưng ra, nhưng đôi tay lại vô lực không còn sức. “Á!’’ Cuối cùng Nguyên Ưng cũng dừng đột tác, không thể kiềm được nữa, mất khống chế bắn trong tay của Nguyên Ưng.

    “Bánh bao nhỏ thoải mái không, em thoải mái, có phải cũng nên cho anh thoải mái hay không?’’ Nói xong, Nguyên Ưng thừa lúc Lưu Minh còn chưa hồi phục tinh thần, đặt bàn tay lên mông Lưu Minh.

    Lúc này, Lưu Minh mới vô tình liếc nhìn quần Nguyên Ưng, phân thân của Nguyên Ưng trướng to nhô lên một khối. Sự to lớn này khiến Lưu Minh càng không biết phải làm sao, một màn trước mắt khiến Lưu Minh rung động không kịp phản ứng. Chờ đến khi mông bị lạnh, mới phát hiện Nguyên Ưng đã cởi quần mình, kể cả quần lót cũng không còn. Bây giờ nửa thần dưới của Lưu Minh hoàn toàn lộ ra trước mắt của Nguyên Ưng. Nhìn thấy tình cảnh túng quẫn của mình Lưu Minh, đưa tay muốn che lại, nhưng bị Nguyên Ưng bắt lấy.

    “Bánh bao nhỏ, trước mặt anh còn xấu hổ cái gì. Ngoan mở chân lớn ra một chút.’’ Nguyên Ưng mỉm cười, giọng điệu nhẹ nhàng dụ dỗ. Đầu óc vốn đã hỗn loạn, hơn nữa giọng nói của Lưu Minh lại dịu dàng hấp dẫn, khiến Lưu Minh mơ màng mở hai chân ra. Đầu ngón tay thon dài của Nguyên Ưng tìm kiếm giữa hai chân Lưu Minh. Ngón tay vừa được bôi trơn tự nhiên, mượn lực trơn, đưa vào bên trong Lưu Minh một chút. “Ưmh…’’ Ngón tay của Nguyên Ưng hơi lạnh lẽ, khiến Lưu Minh khó chịu hừ một tiếng.

    “Bên trong bánh bao nhỏ thật nóng.’’ Nguyên Ưng cười, Lưu Minh thích ứng theo bản năng, không tự chủ được mở rộng hai chân thêm một chút, chủ động mời gọi ngón tay của Nguyên Ưng. “Bánh bao nhỏ thật biết nghe lời, bảo bối, đợi chút thôi, rất nhanh, anh sẽ đáp ứng lời mời yêu của em.’’ Nguyên Ưng cúi đầu nhìn vào mắt Lưu Minh, nhỏ giọng dụ dỗ. Ngay khi Lưu Minh còn chưa kịp phản ứng, Nguyên Ưng đã đưa phân thân của mình vào thẳng bên trong. “Đau quá, á, không được, đi ra ngoài, anh mau ra ngoài đi.’’ Sự đau đớn bất ngờ khiến Lưu Minh kháng cự.

    “Ngoan, bánh bao nhỏ, rất nhanh sẽ không đau, ngoan nào….’’ Nguyên Ưng cảm thấy bên dưới khó chịu, vừa dịu dàng khẽ gọi Lưu Minh, vừa liên tục hôn lên cơ thể Lưu Minh. Cuối cùng bên dưới Lưu Minh cũng thả lỏng, Nguyên Ưng không còn nhẫn nại nữa, chậm rãi bắt đầu làm động tác đưa đẩy.

    Cứ như vậy, không biết bao nhiêu lần, cuối cùng Lưu Minh ngất đi, khi trời sáng, Lưu Minh chịu đựng đau đớn đến trước cửa phòng Bạch Nhược Oánh. Một mặt vì anh muốn gọi Bạch Nhược Oánh rời giường, mặt khác bản thân lại như vậy, thật ra trong lòng anh rất bàng hoàng. Trước giờ anh chưa từng nghĩ đến, trên đời này, anh tin tưởng nhất chính là Bạch Nhược Oánh. Cho nên anh mới muốn tìm cô an ủi, không ngờ Bạch Nhược Oánh đã nhìn ra, mắc cỡ muốn chết. Cũng may, Tiểu Oánh không chán ghét hay vứt bỏ anh, nếu không anh thật sự không biết phải làm sao cho phải.

    “Bảo bối, em không chuyên tâm, hừ.’’ Nhìn bánh bao nhỏ không tập trung, Nguyên Ưng hung hăng nói. “Á, khốn khiếp, anh còn chưa xong sao, bao nhiêu lần rồi, hừ khốn khiếp, em còn chưa ăn cơm đấy…’’ Lưu Minh xù lông.

    “Bảo bối, em thật là không biết thương người, em xem, anh cũng chưa ăn cơm, nhưng dù ăn chưa ăn, vẫn muốn bảo bối được ăn no trước. Nhìn xem, không phải anh đang cho em ăn sao, bảo bối, ăn nhiều một chút.’’ Nghe giọng nói của Nguyên Ưng, Lưu Minh thật sự muốn đánh chết Nguyên Ưng. “Á, khốn khiếp, anh tự mình ăn đi, hừ, nhẹ một chút, anh, đau….’’
     
  17. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Nghỉ ngơi một lát, Bạch Nhược Oánh cảm thấy cơ thể mình không sao, lúc này quân đội cũng quyết định lên đường. “Hả, Mặc Doãn Cuồng đâu rồi?’’ Mặc Doãn Cuồng biến mất thu hút sự chú ý của quan chỉ huy, anh ta đến tìm Bạch Nhược Oánh, bỏi vì Mặc Doãn Cuồng vì cô mới đi theo, nơi này chỉ có mình cô là thân thiết với anh.

    “Tôi cũng không rõ lắm, anh ấy nói muốn rời đi, sau đó không thấy đâu.’’ Bạch Nhược Oánh không có tinh thần nói.

    “Haizz, thật đáng tiếc, ai bảo anh ta không phải người của căn cứ chúng ta, nhưng thôi vậy, nhiệm vụ lần này phải tiếp tục.’’ Nói xong sĩ quan trưởng lắc đầu có chút thất vọng rồi rời đi.

    “Hả, sao Mặc Doãn Cuồng lại rời đi? Tôi còn muốn để anh ta làm em rể mình mà, Tiểu Oánh, cậu sao vậy, giống như không có tinh thần vậy.’’ Lưu Minh nghe Bạch Nhược Oánh nói xong, đi lên trước, nghiêm mặt nhìn thần sắc tái nhợt của Nhược Oánh, quan tâm hỏi.

    “Tôi không sao, có thể là ngủ không ngon giấc, đúng rồi, chúng ta mau thu dọn đồ đạc, bên kia chuẩn bị lên đường.’’ Nhìn Bạch Nhược Oánh không có chuyện gì lớn, Lưu Minh đi thu thập đồ đạc. Nhưng lần này lên đường, lại có thêm một người, chính là cô gái trên xe bán tải Hàn Tinh Nhi. Không biết làm thế nào cô ta có thể thuyết phục được quan chỉ huy, nhưng quân đội đã quyết định như vậy, mọi người cũng không có ý kiến.

    Hàn Tinh Nhi nhìn một đám người ngồi trên xe, quan sát cẩn thận. Cô gái mặc áo lông trắng (Bạch Nhược Oánh) sắc mặt tái nhợt, xem ra rất yếu đuối, khí chất và khuôn mặt không tệ, nhưng bên cạnh cô ấy đến một người đàn ông cũng không có. À, có một người, vừa nhìn đã biết là thụ, hừ, không có đàn ông vây quanh, như vậy chắc cũng là nữ phụ, xem ra không có tí sát thương nào, loại.

    Cô gái thanh thuần bên kia (Vương San San), nhưng trong đôi mắt của cô ta lại thỉnh thoảng toát lên vẻ mị hoặc, cô nên cẩn thân, có thể là nữ chính. Nữ chính mạt thế là ai, chính là người thích giả vờ đơn thuần nhất. Còn cô gái bên cạnh (Thiện Lăng Băng), bộ dạng cũng tạm, bên trong ánh mắt đều là ghen tỵ, khiến cô ta xấu xí muốn chết, dáng vẻ này là tình yêu nữ phụ không thể chiếm được nam chính, loại.

    Còn soái tỷ lạnh lùng (Lãnh Thanh Thanh) trong mắt chỉ có người đàn ông áo đen, nữ chính mạt thế thường không phải soái tỷ, loại. Cô gái cuối cùng trong xe (Phương Di), nịnh nọt, hừ càng phải cẩn thận, người như vậy dù không phải nữ chính, cũng không chừng có thể phá hỏng chuyện của nữ chính, cẩn thận.

    Tiếp theo, Hàn Tinh Nhi nhìn toàn bộ đàn ông trên xe, hai người đàn ông này (Lưu Minh và Nguyên Ưng) vừa nhìn đã biết là một đôi, loại. Còn người này dáng vẻ không tệ (Hình Phong), nhưng có vẻ không dễ tiếp xúc, huốn chi bên cạnh còn có một cô gái, về phần những người khác đều không có phong cách của nam chính, đột nhiên, ánh mắt của Hàn Tinh Nhi chạm phải Tần Thiên.

    Chỉ có người đàn ông này là hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn nhân vật nam chính. Nếu anh ta là nam chính mà nói, xem ra trước tiên cô vẫn nên ôm chặt bắp đùi nam chính thôi. Nghĩ như thế Hàn Tinh Nhi đi về phía Tần Thiên, ngồi xuống bên cạnh anh ta.

    “Chào mọi người, tôi là thành viên mới, tên tôi là Hàn Tinh Nhi, là dị năng giả hệ không gian, mong mọi người chỉ giáo thêm.’’ Giọng nói trong trẻo vang lên, Hàn Tinh Nhi biết bây giờ dị năng không gian không nhiều, nên vật hiếm mới quý. Cũng không muốn biểu hiện sự đặc biệt của mình, thu hút sự chú ý của người khác.

    Nghe Hàn Tinh Nhi nói mình là dị năng giả không gian, ánh mắt của Tần Thiên sáng lên. Trong tích tắc cũng không ai phát hiện, nhưng lại không qua được mắt của Bạch Nhược Oánh. Lúc này, nghe Hàn Tinh Nhi nói chuyện, Phương Di rất bất mãn. “Không gian của cô rộng bao nhiêu, nên biết, trong xe này có hai dị năng giả không gian đấy.’’ Phương Di lên tiếng, nói đúng vấn đề một số người trong xe muốn biết.

    Nghe thấy câu hỏi của Phương Di, Hàn Tinh Nhi làm bộ nhu nhược, ngượng ngùng dè dặt khiến mấy tên đàn ông trong xe chú ý, “Thật ngại quá, không gian của tôi không lớn, mới chỉ có mười mét vuông.’’ Nói xong khuôn mặt khả ái của Hàn Tinh Nhi đỏ lên.

    Phương Di ghen ghét, mười mét vuông, còn lớn hơn cô ta hai mét vuông nữa, nhìn ánh mắt của Tần Thiên. Hừ, vừa có gái mới, tất nhiên lại quên mất cô ta. Nghe Hàn Tinh Nhi nói, Tần Thiên ngẩng đầu lên nhìn cô gái bên cạnh mình một chút. Dáng vẻ xinh đẹp đáng yêu, không có sự mê hoặc, nhìn rất sạch sẽ, đơn thuần, hơn rất nhiều so với Phương Di bên cạnh. Nhìn bộ dạng xấu hổ của cô gái nhìn mình, Tần Thiên vui vẻ trong lòng. Vậy mà trên mặt anh ta lại không biến sắc, “Xin chào, mừng cô gia nhập, tôi là Tần Thiên.’’ Không gian này, anh ta không chê nhiều, đương nhiên càng nhiều càng tốt.

    Cứ như vậy, một đường đi về phía trước, trên đường gặp phải mấy con zb, đều bị phía bên quân đội giải quyết, cuối cùng đội ngũ cũng đến được căn cứ H. Mới vừa tiến vào căn cứ, xe đã bị chặn lại.

    “Bạch Nhược Oánh, giới tính nữ, 21 tuổi, dị năng tốc độ….Tốt lắm, đây là thẻ thân phận của cô.’’ Kiểm tra viên đưa một tấm thẻ cho Bạch Nhược Oánh, “Đây là chứng minh thân phận dị năng giả của cô, không giống người bình thường, họ không có. Dị năng giả có thể dựa vào thẻ thân phận mà được nhận ba bữa cơm miễn phí, người binh thường chỉ có thể nhận lấy một bữa…

    Về thức ăn sau này, mọi người phải dựa vào bản thân, căn cứ chỉ phụ trách an toàn cho mọi người, không phụ trách thức ăn, nhưng có thể thông qua nhiệm vụ để lấy lương thực, được rồi, kiểm tra đồ đạc một chút, xong….Có thể vào căn cứ rồi.’’ Kiểm tra viên cầm balo đưa lại cho Bạch Nhược Oánh, lại nói: “Vào căn cứ có cái gì không hiểu, có thể đến công hội, công hội cái gì cũng có….Được rồi, người tiếp theo.’’

    Một đoàn người, ngoại trừ kiểm tra xem mình có bị thương hay dị năng thì không có gặp chuyện gì đặc biệt. Vào bên trong căn cứ, mọi người được hoạt động tự do, về phần làm tiếp chuyện gì, dĩ nhiên do phía bên quân đội lãnh đạo tiến hành. Hôm nay, quy mô căn cứ H cũng đơn giản, vì nơi này xung quanh vắng vẻ, khí hậu rét lạnh, nhìn có vẻ không bị xombie quạ xâm nhập.

    Bạch Nhược Oánh trên đường đã thử nhiều lần, kêu Ẩm Huyết, nhưng nó lại không có phản ứng. Nghĩ đến khi nào Ẩm Huyết có thể thức tỉnh đây, bản thân cô hiện giờ không có vũ khí thuận tay, Bạch Nhược Oánh nói tiếng với Lưu Minh rồi đi về phía trước. Dọc đường đi, Bạch Nhược Oánh cũng không tìm thấy vũ khí phù hợp với mình, nhưng lại có ít súng đạn, đều là ở trong không gian, mà không vào được thì cũng không lấy đồ ra được. Đi tới đi lui, Bạch Nhược Oánh cảm thấy có mấy cái đuôi theo sau mình, ánh mắt lóe sáng, thả thần thức ra, Bạch Nhược Oánh đi đến nơi vắng vẻ.

    “Tiểu thư xinh đẹp, xin dừng bước.’’ Lúc Bạch Nhược Oánh đến con đường nhỏ vắng vẻ, trước mặt cô xuất hiện ba người đàn ông. Cô nhìn bọn họ, trong mạt thế, lại không xanh xao vàng vọt, mặt mũi đỏ hồng. Ngoại trừ dị năng giả còn có con cháu lãnh đạo cấp cao, có thể là ai đây. Nhìn ba người đàn ông trước mặt, quần áo màu mè, cố làm ra vẻ thiếu niên văn nhã, vừa nhìn đã biết không có năng lực gì.

    Chỉ dựa vào phú nhị đại*, phía sau hắn lại có hai người to lớn, cũng chỉ là hai dị năng giả cấp hai, nhìn có vẻ là vệ sĩ. Bạch Nhược Oánh một mình như vậy, vốn là cô không nên để ý đến mấy người này. Nhưng mà cô lại nhìn thấy trên người anh ta có một thanh đao, nên Bạch Nhược Oánh đổi ý, đến chỗ vắng vẻ này.

    Mặc dù cây đao này không giống Ẩm Huyết, nhưng cũng là bảo đao hiếm có, Ẩm Huyết không dùng được, vậy đúng lúc lấy thanh đao này làm vũ khí của mình. Vừa nhìn dáng vẻ của hắn, sợ rằng cây đao này hắn còn chưa từng dùng qua, gắt sau lưng chỉ để đùa giỡn mà thôi.

    Gã đàn ông đứng giữa dâm tà nhìn về phía Bạch Nhược Oánh, mạt thế đã lâu, hắn chưa bao giờ nhìn thấy cô gái nào xinh đẹp như vậy. Còn một mình đi trên đường, hắn cũng không muốn bỏ qua cơ hội hiếm có. Nghĩ thế hắn mang theo vệ sĩ đi theo cô gái, không ngờ cô gái này còn đi đến nơi vắng vẻ, thật là trời giúp hắn.

    “Mỹ nữ, một mình em không cô đơn sao, có cần anh đến giúp em không.’’ Không lâu sau, Bạch Nhược Oánh từ hẻm nhỏ đi ra, cầm trong tay thanh đao sắc bén, vác đao lên lưng, đầu cũng không quay lại. Trong con hẻm nhỏ sâu hút kia, ba người đàn ông nằm trên đất, hôn mê.

    Không biết bên phía quân đội thương lượng thế nào, chỉ biết cô còn phải ở căn cứ H một thời gian. Bạch Nhược Oánh nghĩ tới Mặc Doãn Cuồng, cô cũng không muốn để thời gian chờ đợi trở nên vô nghĩa. Cô quyết định xem có thể tìm chút chuyện để làm hay không, nghĩ thế cô nhớ đến lời kiểm tra viên vừa nói. Đi tới công hội căn cứ, nhìn bản nhiệm vụ được công bố, Bạch Nhược Oánh quyết định, đến công hội nhận nhiệm vụ.

    Bây giờ khí trời đã ấm lên, nhưng căn cứ H nằm sát biên giới, nên nhiệt độ vẫn luôn thấp, Bạch Nhược Oánh nhìn trang phục của mình, suy nghĩ một chút, cô muốn đi về nghỉ ngơi, tìm được Lưu Minh. “Cởi áo lông của cậu ra.’’ Nhìn áo lông đen của Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh nói. “Cái gì?’’ Nhìn Bạch Nhược Oánh không biết từ đâu xuất hiện, vừa trở về câu đầu tiên nói là muốn anh cởi áo, Lưu Minh nắm cổ áo mình thật chặt.

    “Tiểu Oánh, cậu…cậu làm sao vậy, cậu muốn làm gì?’’ Không phải vì Mặc Doãn Cuồng bỏ đi khiến tinh thần của Bạch Nhược Oánh không ổn đinh chứ? Nhưng cũng không thể là anh được, anh còn xem Bạch Nhược Oánh là em gái, là thần tượng đó. Lưu Minh thực sự nghĩ nhiều rồi. Nhìn bộ dạng nàng dâu nhỏ của Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh không có ý định để ý đến con hàng này. Cô cởi áo lông của mình ra, rồi tiến lên, nắm lấy áo của Lưu Minh, dùng sức kéo xuống.

    “Tiểu, Tiểu Oánh, cậu, cậu, có gì từ từ nói, không thể như vậy, cậu phải tỉnh táo lại.’’ Nhìn Bạch Nhược Oánh cởi áo của mình, Lưu Minh nóng ruột hét lên. “Sao thế, bánh bao nhỏ, có chuyện gì à?’’ Nguyên Ưng nghe thấy tiếng kêu, nhanh chóng chạy tới, nhìn thấy một cảnh này, Nguyên Ưng cảm thấy trong đầu mình hiện giờ đầy dấu chấm hỏi, đây là tình huống gì?

    “Nguyên Ưng, anh…Anh mau nhìn xem, có phải Tiểu Oánh bị trúng tà hay không?’’ Lưu Minh liều mạng nắm lấy áo mình, cầu cứu nhìn về phía Nguyên Ưng. Nghe lời nói của Lưu Minh, Nguyên Ưng trừng lớn, cuối cùng, Bạch Nhược Oánh cũng cởi xong áo lông của Lưu Minh. Quay đầu lấy áo lông của mình ném lên người Lưu Minh, “Áo của cậu, tôi mượn mặc một chút.’’ Nói xong Bạch Nhược Oánh xoay người rời đi, để lại một mình Lưu Minh nhào vào lòng Nguyên Ưng tìm kiếm sự an ủi.
     
  18. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Tùy tiện tìm một nơi, lấy than bôi lên khuôn mặt trắng nõn, làm rối tóc, nhìn bộ dạng của mình so với các nữ dị năng giả khác không khác nhau mấy, Bạch Nhược Oánh lại đến công hội của căn cứ khu H, chẳng qua cô làm như thế vì không muốn tự chuốc lấy phiền phức mà thôi.

    Công hội ở đây và công hội ở căn cứ thủ đô khác nhau, nhiệm vụ cao cấp của căn cứ thủ đô muốn làm cần phải có điều kiện là tiểu đội cao cấp, cũng vì muốn bảo đảm an toàn cho con người. Nhưng ở đây, không cần phải là tiểu đội cao cấp, nhiệm vụ ở đây, chỉ cần bạn muốn nhận thì có thể nhận. Quan trọng kết quả, những thứ khác đều không cần.

    Cô nhìn bảng thông báo nhiệm vụ, nhiệm vụ đầu hấp dẫn sự chú ý của Bạch Nhược Oánh, cách căn cứ H không xa có một thị trấn nhỏ phát hiện có zombie biến dị. Giết chết zombie biến dị, lấy xác zombie đưa đến viện nghiên cứu khoa học, sẽ được thức ăn nửa tháng.

    Bạch Nhược Oánh đến nơi này, tất nhiên không phải vì nhiệm vụ đổi đồ ăn, mà cô muốn thủy tinh thể trong đầu zombie biến dị kia.

    Xem bảng nhiệm vụ, cũng không chỉ rõ chỗ của thủy tinh thể, Bạch Nhược Oánh muốn nhận nhiệm vụ này.

    Hóa ra còn có một số người khác muốn nhận nhiệm vụ này. Nhưng bọn họ nhìn thấy Bạch Nhược Oánh chỉ là một cô gái yếu đuối đến nhận nhệm vụ, đều không muốn dẫn cô theo. Không ai muốn mang theo một người trông có vẻ không làm được gì, vừa hại người vừa chia xẻ thức ăn của mình. Thế mà giờ phút này, một cô gái hỏi Bạch Nhược Oánh.

    "Xin chào, cô cũng muốn làm nhiệm vụ này sao?'' Cô gái nhìn Bạch Nhược Oánh, nhẹ giọng hỏi.

    "Đúng vậy!'' Nhìn cô gái trước mặt, Bạch Nhược Oánh hoài nghi gật đầu.

    Nhiệm vụ này tương đối nguy hiểm, một mình cô cũng không có phương tiện di chuyển. Chúng tôi cũng nhận nhiệm vụ này, chi bằng cô đi cùng tiểu đội của chúng tôi, ở đây mọi người không thích có nữ dị năng giả trong đội. Vì bọn họ cho rằng chúng ta rất yếu, chúng ta chỉ lãng phí thức ăn thôi. Cho nên nữ dị năng giả ở đây phần lớn đều tự tổ đội với nhau, tiểu đội của chúng tôi còn bốn người nữa, nếu cô đồng ý, có thể đến chỗ chúng tôi.''

    Nghe lời nói của cô gái, nhìn vài nữ dị năng giả sau lưng cô, Bạch Nhược Oánh gật đầu.

    "Mọi người giới thiệu một chút, đây là đội viên mới tới, tôi là đội trưởng, mọi người đều gọi tôi là chị Mai. Đây là Tiểu Oánh, dị năng gia hệ thủy. Đây là Liễu Liễu, dị năng giả hệ hỏa. Đây là Tiểu Hoa, dị năng giả hệ thổ, còn tôi là dị năng giả hệ lôi, còn cô.'' Chị Mai giới thiệu mọi người một chút, rồi nhìn về phía Bạch Nhược Oánh.

    "Chào mọi người, tôi tên là Bạch Nhược Oánh, tôi là dị năng giả tốc độ.''

    Mọi người nghe thấy Bạch Nhược Oánh là dị năng giả tốc độ, cũng không lộ ra vẻ không tốt, thái độ hòa nhã trò chuyện với Bạch Nhược Oánh.

    "Không sao, cuộc sống trong căn cứ, không có ai dễ dàng cả, không phải lo, chúng tôi sẽ chăm sóc cô.'' Liễu Liễu hệ hỏa hào phóng nói.

    Tiểu Hoa cười ngây ngô, Tiểu Anh cũng ngại ngùng cười.

    "Cảm ơn.'' Bạch Nhược Oánh nghe thấy sự chân thành trong lời nói của Liễu Liễu, mỉm cười gật đầu.

    "Đi thôi, chỗ chúng tôi có xe, tuy rằng nhiệm vụ lần này rất hấp dẫn, nhưng mọi người đều phải liệu sức mà làm, nếu tình hình không ổn, lập tức rút lui.'' Chị Mai nghiêm túc nói với bọn họ, sau đó mang theo mọi người rời đi.

    Nhìn mấy cô gái bên cạnh, họ đều là dị năng giả cấp hai. Các cô vốn không phải là đối thủ của zombie cấp bốn, nhưng xem ra cũng không tệ, Bạch Nhược Oánh vẫn quyết định đi cùng bọn họ.

    Ngồi trên xe, Bạch Nhược Oánh cầm thanh trường đao trên tay bắt đầu đánh giá, đồng thời tìm hiểu trường đao. Bạch Nhược Oánh nhớ tới người bạn tốt nhất của mình, Ẩm Huyết, đáng tiếc hiện tại Ẩm Huyết không ở đây. Bắt đầu tìm hiểu trường đao, hi vọng đến lúc đó có thể sử dụng thuận tay.

    "Tiểu Oánh, chúng tôi có thể gọi cô như vậy không? Cô yên tâm, vì cô là dị năng giả tốc độ, cho nên chỉ có thể cận chiến. Nhưng làm vậy sẽ càng nguy hiểm thêm, song đừng quá lo, đến lúc đó cô cứ đứng cạnh mọi người, có cơ hội thì tiến lên chặt đầu zombie là được.'' Liễu Liễu nhìn Bạch Nhược Oánh chơi đao, nhìn dáng vẻ long đong mệt mỏi của cô, Liễu Liễu sinh lòng thương cảm, xem ra hành trình của Bạch Nhược Oánh cũng không tốt lắm.

    Nhìn ánh mắt của Liễu Liễu, trong lòng biết rõ suy nghĩ của Liễu Liễu, Bạch Nhược Oánh mỉm cười không nói gì.

    Trên đường đi, Bạch Nhược Oánh thấy lều trại ven đường, từ xa có tiếng nam nữ thở dốc phát ra trong lều. Đột nhiên, Bạch Nhược Oánh nhớ tới bản thân kiếp trước, tuy rằng đời trước cô không hề can tâm tình nguyện. Nhưng mà thời điểm ấy cô có khác gì những người này đâu?

    Thấy Bạch Nhược Oánh nhìn lều trại bên ngoài bằng vẻ mặt khổ sở, mọi người cho rằng Bạch Nhược Oánh cũng đã từng như vậy, sự đồng cảm với Bạch Nhược Oánh càng tăng thêm.

    Dọc đường đi, Bạch Nhược Oánh cũng biết chuyện của vài người.

    Chị Mai tên là Hàn Lệ Mai, vẻ ngoài không tệ, trước mạt thế mà một giáo viên dạy thể dục, cho nên cơ thể rất tốt. Sau khi mạt thế, bạn trai của cô có bạn gái mới nên bỏ rơi cô. Nhưng cô cũng không nổi giận, luôn kiên cường sống sót, mãi cho đến khi cô thức tỉnh dị năng hệ lôi.

    Liễu Liễu tên thật cũng là Liễu Liễu, trước mạt thế cô là sinh viên trường đại học thể dục thể thao. Diện mạo cũng thuộc tầm trung, mái tóc ngắn, tính cách phóng khoáng, không hề giống tên của mình. Cô một chút cũng không mềm mại giống cây liễu, sau mạt thế thức tỉnh dị năng hệ hỏa. Bởi vì tính cách đặc biệt, khiến cô nhìn không vừa mắt những kẻ tư lợi. Cho nên vẫn luôn đi một mình, mãi cho đến khi cô gặp chị Mai.

    Tiểu Hoa tên thật là Lý Lệ Hoa, hay còn gọi là Hàm Hàm, vẻ ngoài hết sức đáng yêu. Trước mạt thế là một nhân viên bán hàng, vì tính cách thật thà nên luôn bị bắt nạt. Nhưng người ngốc của cũng phúc của người ngốc, cuối cùng gặp được chị Mai.

    Tiểu Anh tên thật là Lưu Tiểu Anh, trước mạt thế là sinh viên khoa âm nhạc, diện mạo ngọt ngào, dịu dàng như nước. Trước mạt thế, vì dáng vẻ bên ngoài mà Tiểu Anh từng trải qua một cuộc sống không thuộc về mình. Về phần chuyện ấy, cũng không ai muốn nhắc tới. Nhưng đến khi cô gặp được chị Mai, mới thoát khỏi cuộc sống đó, sau này còn thức tỉnh dị năng hệ thủy.

    Nhưng bọn họ đều biến khuôn mặt của mình trở nên bẩn thỉu, chắc là sợ vẻ ngoài sẽ mang đến tai họa cho mình chẳng?

    Cuối cùng cũng đi đến khu vực gần cửa căn cứ, vì xăng xe là vật phẩm tiêu hao. Cho nên trong căn cứ có rất ít xe đi lại, mọi người đều dừng xe ở cạnh cửa căn cứ.

    "Ồ, lại ra ngoài làm nhiệm vụ à, thôi đi, còn không bằng tìm một người đàn ông tốt che chơ. Nhiệm vụ gì chứ, cả đàn ông cũng không làm được, huống chi đám phụ nữ các người. Còn cậy mạnh nhận nhiệm vụ này, không bằng đổi xăng thừa thành điểm lương thực đi.'' Vừa mới lên xe, Bạch Nhược Oánh đã nghe thấy một giọng nói truyền đến, cô ngẩng đầu lên.

    Cũng là một tiểu đội, nhưng là một tiểu đội toàn nam, bọn họ nhìn về mấy người các cô bằng ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

    Không để ý đến lời nói của hắn ta, chị Mai lái ra đi ra ngoài.

    "Đội trưởng tiểu đội vừa rồi là bạn trai cũ của chị Mai. Chính là một tên cặn bã, khi mạt thế, hắn thức tỉnh dị năng hệ hỏa, lúc này chị Mai còn chưa có dị năng. Lúc đầu, hắn còn đối xử tốt với chị Mai, luôn bảo vệ chị ấy. Nhưng không lâu sau, bên cạnh hắn xuất hiện một bông sen trắng. Đóa sen trắng kia thanh khiết động lòng người, cuối cùng hắn không quản nổi đũng quần, lập tức chia tay chị Mai.

    Nhưng lại không ngờ, sau đó chị Mai thức tỉnh dị năng, hắn lại tìm đến chị Mai, còn chị Mai lại không để ý hắn. Đóa sen trắng kia cũng ôm đùi một thiếu gia trong căn cứ, chuyện này cũng tốt lắm, để tên cặn bã ấy hối hận đi.'' Nhìn bộ dạng nghiến răng nghiến lợi của Liễu Liễu, Bạch Nhược Oánh buồn cười lắc đầu.

    Khi đội của các cô xuất phát còn có mấy tiểu đội khác đi cùng, đương nhiên bao gồm tiểu đội của bạn trai cũ của chị Mai. Dọc đường nghe Liễu Liễu ríu rít, rất nhanh, xe đã dừng lại, nhưng để đến được thị trấn nhỏ, đã là giữa trưa.

    Bạch Nhược Oánh cảm thấy mọi người trong xe rất sốt ruột, dù sao nhiệm vụ này rất khó, vài lần trước cũng là tìm đường sống từ chỗ chết, còn bây giờ thì sao?

    Nhưng nếu không làm như vậy, phải tồn tại thế nào với ngày tháng tiếp theo đây.

    Đột nhiên, ầm một tiếng, vang lên trên trần xe của họ, mọi người đều phát hoảng, nhưng mà, không ai kêu ra tiếng.

    Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra, xem thứ gì trên trần xe vậy.

    Nhiệm vụ lúc trước có gặp zombie cơ bắp, trên người nó toàn bắp thịt, răng nanh và móng vuốt đều sắc bén, sức mạnh cũng rất lớn, lúc này zombie đang đứng trên trần xe, nhìn chiếc xe bên cạnh.

    Chiếc xe bên cạnh nhìn thấy bộ dạng của zombie, sợ tới mức hồn bay phách tán. Vốn rằng bọn họ muốn chiếm tiện nghi, dù sao để mấy cô gái làm đội cảm tử, dù bản thân không tốt cũng sẽ có vơt vát được chút lợ ích. Nhưng thật không ngờ, sau khi zombie xuất hiện, lại không đối phó các cô gái trước tiên, còn nhìn bọn hắn chằm chằm.

    Lực đánh của zombie rất mạnh, nó đột nhiên nhảy lên một chiếc xe nhỏ. Vươn móng sắc, trực tiếp đập vỡ cửa xe thủy tinh, từ bên trong lôi một người đàn ông ra, cắn vào cổ hắn. Người đàn ông hét thảm một tiếng, không còn thở nữa.

    Con zombie khác với các zombie ngày trước, sau khi zombie tìm thấy thức ăn, sẽ chờ đến một khoảng thời gian mới tìm mục tiêu tiếp theo. Còn con zombie này, sau khi phát hiện người trong tay mình đã bất động, lại ném xuống đất. Sau đó tiếp tục tìm kiếm, xem ra, nó thích đồ ăn tươi sống. Khi chuyện vừa xảy ra đã có mấy chiếc xe nhỏ lập tức rời đi, nhưng chiếc xe rớt lại đằng sau thì không hay rồi.

    Nhìn thấy cảnh này qua cửa sổ, chị Mai muốn khởi động xe. Không biết vì sao, các cô cảm thấy con zombie này so với trước đây càng lợi hại hơn. Bây giờ bản thân vốn không phải là đối thủ của nó, nghĩ đến mấy người kia đã đi. Nhưng mà, xe lại bị zombie đạp bỏng, nhìn zombie quay đầu lại, chạy thẳng đến đây. Mấy cô gái sợ đến mức run rẩy, nhưng mọi người đều cắn rằng, không ai dám kêu thành tiếng.

    Đối với mấy cô gái trong xe, Bạch Nhược Oánh rất tán thưởng. Cô nhìn về phía zombie bên ngoài, ánh mắt tối sầm, nằm chặt trường đao trong tay, xuống xe.

    "Tiểu Oánh, cô làm gì vậy?'' Thấy hành động của Bạch Nhược Oánh, chị Mai kêu to. Nhưng cô lại không để ý, bây giờ trong đầu cô chỉ có thủy tỉnh thể trong đầu zombie mà thôi.

    Chị Mai và mọi người kêu Bạch Nhược Oánh vài làn, thấy cô không phản ứng. Mọi người cắn chặt răng, cũng xuống xe một lúc, liều vậy. Không liều cũng chết, liều một chút có lẽ sẽ còn đường sống. Mặc dù hy vọng không lớn, như vẫn phải liều mạng. Nghĩ thế, mọi người theo sát phía sau cô.

    Đối mặt với zombie cấp bốn, thật ra trong lòng Bạch Nhược Oánh có chút lo sợ. Bởi vì lúc trước khi cô đối đầu với zombie cấp bốn, chiến đấu cùng cô có Ẩm Huyết. Bản thân Ẩm Huyết là một vũ khí tốt bẩm sinh, lúc này, cô nhìn thanh đao trong tay, hạ quyết tâm, Bạch Nhược Oánh xông về phía zombie.

    P/S: Nếu giờ thay đổi lịch đăng mọi người có nguyện vọng gì không?
     
  19. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Nó nhìn thấy Bạch Nhược Oánh, cũng giống như nhìn thấy thức ăn, đồ ăn chạy về phía nó, nó kích động nhảy bật lên, nó thích thức ăn tươi sống, nó lập tức đánh về phía Bạch Nhược Oánh.

    "Tiểu Oánh cẩn thận.'' Liễu Liễu thấy thế la lớn, sau đó một đám cầu lửa bay về phía zombie biến dị.

    Bạch Nhược Oánh nhìn zombie xông đến, thuấn di một cái, tránh khỏi zombie, đồng thời trước mặt cô còn xuất hiện một bức tường đất. Sau đó có vài lưỡi dao nước, sấm sét đánh lên người zombie. Phải biết rằng hành động của các cô gái vốn không có tác dụng với zombie cấp bốn. Nhưng lại khiến Bạch Nhược Oánh cảm động, tâm trạng cũng mâu thuẫn.

    Bốn cô gái cũng biết dị năng của mình không có nhiều tác dụng lên zombie này. Nhưng có còn hơn không, có thể tranh thủ ít thời gian cho Bạch Nhược Oánh chạy trốn cũng là tốt rồi.

    zombie nhanh chóng thoát khỏi những dị năng kia, vì bị ngăn lại, nên nó rất tức giận. Giương nanh múa vuốt đánh về phía Bạch Nhược Oánh, cô lập tức hồi phục tinh thần, nâng đao lên, trực tiếp đối đầu với zombie.

    "Tiểu Oánh, không được.'' zombie và con người có chêch lệch, không chỉ có sức mạnh, mà còn độ dày da thịt. Cho dù là một người đàn ông trưởng thành, muốn chém đứt đầu một zombie thông thường cũng không phải chuyện dễ dàng. Trừ khi đó là người đàn ông có dị năng hệ sức mạnh. Nhưng theo tốc độ tiến hóa của zombie, đàn ông có dị năng hệ sức mạnh muốn chém đứt đầu zombie cũng bắt đầu trở nên khó khăn. Nhìn Bạch Nhược Oánh lúc này, một cô gái yếu đuối, hơn nữa còn là một nữ dị năng giả tốc độ, cô muốn chém đứt đầu zombie sao?

    Thật ra, bởi vì căn cứ H có một nhà khoa học ở đây, nên đã phát minh ra máy kiểm tra dị năng. Mỗi người đều phải kiểm tra, tất nhiên cũng vì phòng trường hợp có người đục nước béo cò. Còn Bạch Nhược Oánh cũng bị kiểm tra ra chỉ có dị năng tốc độ. Huy hiệu trên ngực cô rất rõ ràng, cho nên mọi người nhìn thấy bộ dạng này của Bạch Nhược Oánh trong lòng rất lo lắng.

    Bạch Nhược Oánh nhanh chóng di chuyển về phía zombie, cô vung đao ngang đầu nó.

    zombie nhìn đao trong tay Bạch Nhược Oánh, nhưng không hề trốn, trực tiếp đối đầu. Nhưng trên đao của Bạch Nhược Oánh đã được lực lượng tinh thần bao phủ, lập tức khiến đầu zombie rời khỏi cơ thể.

    Máu đen tanh tưởi bắn khắp thân mình, Bạch Nhược Oánh cau mày, vẫn là ah tốt. Nếu có ah ở đây, cô sẽ không bị thứ đáng ghê tởm này dính vào người. Còn nhớ rất rõ, vừa mới thấy zombie và khi chiến đấu với nó, cũng không nge thấy mùi xác chết. Thật không ngờ, sau khi nó tiến hóa, chỉ có máu mới hôi.

    Mấy cô gái nhìn thấy cảnh này, sợ đến ngây người. Các cô không ngờ rằng, zombie khiến người ta khó giải quyết lại bị Bạch Nhược Oánh một đao chém chết. Sau khi kinh ngạc là vui mừng, mọi người nhanh chóng chạy về phía cô.

    "Tiểu Oánh, cô thật lợi hại.''

    "Đúng vậy, Tiểu Oánh, chẳng lẽ cô là dị năng giả sức mạnh sao? Không đúng rõ ràng huy hiệu trước ngực cô là dị năng tốc độ mà.''

    "Có thể Tiểu Oánh là dị bẩm trời sinh, nhưng cũng thật tốt, cuối cùng đã giết được zombie.''

    "Tiểu Oánh, zombie là cô giết mau nhân dịp này mang đến công hội đổi thức ăn đi.''

    "Đúng vậy, Tiểu Oánh, cô đi đi, chúng tôi đều không có năng lực đó, sẽ đi nhận nhiệm vụ khác là được.''

    Nghe lời nói của mấy cô gái, Bạch Nhược Oánh lau máu đen trên mặt: "Không sao cả, mọi người cũng giúp tôi không ít, vừa rồi không phải các cô cũng đã kéo chân zombie giúp tôi sao. Mọi người cầm lấy xác zombie đi trả nhiệm vụ đi, tôi chỉ muốn thứ trong đầu zombie thôi.'' Nói zong, Bạch Nhược Oánh tách đầu zombie biến dị, lấy một viên thủy tinh thể ra.

    "Đúng rồi, Tiểu Oánh, cô muốn làm cái gì vậy?'' Nhìn động tác của Bạch Nhược Oánh, Liễu Liễu tò mò tiến lên phía trước hỏi.

    Suy nghĩ một chút, cô nói: "Tôi đi làm nhiệm vụ của căn cứ thủ đô, viện khoa học ở đó đã bắt đầu thi thập thủy tinh thể này, nghĩ chắc nó cũng có ích, nên tôi muốn thu thập trước, chuẩn bị khi cần dùng đến tương lai sau này.''

    "À, nói riêng với mọi người, một lần nữa, cái này tôi vô tình nghe được. Chuyện này, có người nói thủy tinh thể có năng lượng gì đó. Hình như có liên quan đến việc thăng cấp của dị năng giả. Cho nên tôi cũng lén giấu vài viên thủy tinh thể đi, nhưng đều không có màu đậm như của Tiểu Oánh.'' Nghe Bạch Nhược Oánh nói, Tiểu Anh suy nghĩ, cũng lấy thủy tinh thể trong túi ra. Đồng thời nhắc chuyện này, cô nhớ tới mình trong quá khứ, tất cả đều đã qua, không ngờ Tiểu Anh lại nói ra việc này.

    Biết ý tứ của Tiểu Anh là gì, mọi người đều hiểu trong lòng nhưng không nói ra.

    Bạch Nhược Oánh nhìn thủy tinh trong tay Tiểu Anh, vừa khéo là thủy tinh thể cấp hai, chắc đã đủ cho các cô hấp thụ rồi.

    "Cái này còn chứa năng lượng sao.'' Nghe Tiểu Anh nói, Liễu Liễu lấy một viên thủy tinh thể ra. "Chi bằng, chúng ta tập trung tinh thần hấp thụ, trong tiểu thuyết không phải đều nói thế sao.'' Nói xong, Liễu Liễu tập trung lực lượng tinh thần, dần dần, thủy tinh thể trong tay cô biến mất.

    "Hả? Chẳng lẽ là sự thật.'' Liễu Liễu mở to mắt: "Tôi cảm thấy mình tràn đầy sức sống.''

    Nghe Liễu Liễu nói, mấy người còn lại cũng thử xem, không ngờ, là thật. Xem ra dị năng giả muốn tăng cấp dị năng đều phải dựa vào thủy tinh thể.

    "Tiểu Oánh, sao cô không hấp thụ?'' Chị Mai nhìn Bạch Nhược Oánh, lại nhìn thủy tinh thể trong tay Bạch Nhược Oánh, hỏi.

    "Tôi hấp thụ không được.'' Bạch Nhược Oánh nghe lời chị Mai nói, không biết trả lời thế nào, cuối cùng đành mỉm cười nói cho qua chuyện.

    "Tôi nhìn xem.'' Liễu Liễu suy nghĩ, lấy thủy tinh thể trong tay Bạch Nhược Oánh, nhìn: "Màu sắc đậm hơn của chúng ta, xem ra là thủy tinh thể cao cấp. Đúng rồi, tôi nhớ, trong sách nói, thủy tinh thể không thể vượt cấp hấp thụ. Xem ra viên này cấp bậc cao, chúng ta không thể thấp thụ được. Tiểu Oánh, cô cầm đi, chờ sau này cấp bậc tăng lên, cô hấp thụ là được.'' Nói xong Liễu Liễu trả thủy tinh thể cho Bạch Nhược Oánh.

    "Tôi hỏi này Liễu Liễu, cô đọc sách gì vậy? Sao mấy thứ này cũng có thế.'' Tiểu Hoa nhìn Liễu Liễu, tò mò hỏi.

    "Ha ha, thật ra trước mạt thế tôi là một người mê tiểu thuyết mạt thế, khi đọc thể loại mạt thế cũng từng ảo tưởng một ngày mạt thế đến, tôi sẽ hưởng thụ cuộc sống mạt thế một phen. Thật không ngờ, mạt thế thật sự đến, các cô không biết đâu, khi ấy tôi còn sợ hãi đã sớm quên mất mấy thứ sách đó. Bây giờ đã qua lâu như vậy, cũng thành thói quen, cho nên mới nhớ ra chuyện lúc trước, ha ha.''

    Nhìn Liễu Liễu ngây thơ như vậy, mọi người lắc đầu.

    "Xe chúng ta không đi được, phải đổi xe, may mà thứ mạt thế không thiếu nhất chính là xe. Mọi người nhìn xem, có chiếc nào có thể sử dụng được không, chúng ta chuyển xăng qua.'' Chị Mai lên tiếng, mọi người làm việc.

    Rất nhanh, mọi người đã tìm thấy một chiếc xe bị hỏng không nặng. Bỏ xác zombie vào cốp xe, chuyển xăng qua, rồi lái xe trở về thành phố.

    Sau khi nhận kiểm tra ở cửa Bạch Nhược Oánh rời khỏi đội, trước khi đi, cô hỏi bọn họ có muốn đến căn cứ thủ đô không. Sau đó đọc địa chỉ của mình, nói cho bọn họ biết cô sẽ ở căn cứ H một thời gian ngắn nữa, để bọn họ suy nghĩ cẩn thận cho bản thân, rồi từ biệt bọn họ.


    Nghe thấy lời nói của Bạch Nhược Oánh, bốn cô gái trầm tư, cuối cùng nhìn nhau. Trong lòng mọi người đã có quyết định, bốn cô gái mang xác zombie trả nhiệm vụ, biểu cảm của những người đó khiến mấy cô gái phải hít thật sâu.

    Không biết Bạch Nhược Oánh đã đi đâu, nhưng thấy cô một thân dơ bẩn trở về, ln nhất thời cào tường, rất thối rất bẩn, Tiểu Oánh, cô vì chuyện hồi sáng mà trừng phạt anh sao?

    Bây giờ không vào được không gian, không có cách nào thay quần áo, cũng không tắm rửa được, đành chịu đựng một thân bốc mùi. Bạch Nhược Oánh cũng không nói muốn đổi lại quần áo với Lưu Minh, cô trực tiếp về phòng mình.

    Ban đêm, Lưu Minh có chút áy náy, anh không thể để một cô gái xinh đẹp như vậy mặc quần áo bẩn đi ngủ được. Tuy nói là Bạch Nhược Oánh có không gian, nhưng không thể trước mặt bao nhiêu người lấy quần áo ra thay được. Thôi cứ để bản thân chịu ấm ức, nghĩ thế Lưu Minh gõ cửa phòng Bạch Nhược Oánh.

    "Tiểu Oánh, này, đây là áo lông của cậu, cậu mặc đi. Tuy rằng đồ của tôi đã bẩn, nhưng tôi vẫn mặc được, tôi là đàn ông, không sợ bẩn.''

    Nhìn bộ dạng rối rắm của Lưu Minh, Bạch Nhược Oánh mỉm cười: "Áo lông của tôi còn dùng được, cậu cứ mặc như trước đi.''

    Đêm yên tĩnh cũng rất cô độc, Bạch Nhược Oánh nằm trên giường, gọi vô số lần cũng không thấy ah xuất hiện. Cuối cùng, Bạch Nhược Oánh cũng hết hy vọng, cô chậm rãi nhắm hai mắt lại, Mặc Doãn Cuồng anh đang ở đâu?

    Bỗng nhiên, bên tai truyền đến tiếng động rất nhỏ, Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra, muốn biết là tình huống gì.

    Hóa ra là Tần Thiên đang ở tầng dưới, lúc này hắn đang ôm Vương San San mà cắn. Quần áo của Vương San San đều bị xé rách, lộ ra hai con thỏ nhỏ trắng mềm. Ánh mắt Tần Thiên cũng không chớp, sau đó một tay cố định hai tay Vương San San, một tay chuẩn xác đặt lên một con thỏ.

    Miệng hôn từ gò má xuống cổ, Tần Thiên cúi đầu căn lên cổ trắng nõn của Vương San San, nhào nặn con thỏ nhỏ, sờ lên nụ ho, dùng ngón tay cái và ngón trỏ se nụ hoa. Lúc này, Vương San San sắc mặt ửng hồng, tóc đen rối loạn nằm trên giường, bộ dáng thanh khiết khiến Tần Thiên luôn ôn hòa lộ ra ánh mắt dâm tà.

    Cảm nhận được sóng tinh thần của Vương San San. Bạch Nhược Oánh lắc đầu, sao Vương San San lại sử dụng dị năng quyến rũ với Tần Thiên. Không biết vì sao Vương San San lại bất ngờ thay đổi mục tiêu, nhưng Tần Thiên này, hoặc là lực lượng tinh thần không ra gì, hoặc là hắn cố tình bị mê hoặc. nghĩ đến thế, Bạch Nhược Oánh lại nhớ tới Mặc Doãn Cuồng. Đúng rồi, Mặc Doãn Cuồng đã rời đi, Vương San San cũng phải dời mục tiêu thô.

    Bạch Nhược Oánh không muốn nhìn nữa, cô thu thần thức lại, Bạch Nhược Oánh đang ngủ, bên tai còn có thể truyền đến tiếng rên rỉ mơ hồ của Vương San San, cùng với tiếng bạch bạch của cơ thể.

    Cứ như vậy, Bạch Nhược Oánh mang theo mấy cô gái đi nhận mấy nhiệm vụ cao cấp. Cuối cùng, khi Bạch Nhược Oánh giết xong ba con zombie cấp 4 thì quân đôi đã bàn bạc xong. Cũng đến nơi ở, báo cho họ biết, chuẩn bị hôm sau lên đường về căn cứ thủ đô. Sau vài ngày nghỉ ngơi, cuối cùng đã có thể về thành phố. Nhưng lần trở về này lại nhiều hơn bốn người, bọn họ là bốn cô gái, chị Mai, Tiểu Hoa, Tiểu Anh, Liễu Liễu.

    Khi bốn người bọn họ chuẩn bị gia nhập, ánh mắt đám đàn ông trong xe đều sáng lên, song khi họ biết bốn người này là do Bạch Nhược Oánh mang đến, cả đám đều nghỉ ăn cơm luôn.
     
  20. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Editor: Mai Tuyết Vân

    Lúc này, vì có Hàn Tinh Nhi gia nhập, nên trong đội ngũ có đến ba dị năng giả không gian, cho nên khi nhà khoa học kia chỉ vào đống dụng cụ, công cụ lớn, lại được dễ dàng cầm đi, đưa theo nhà khoa học tóc hoa râm, mọi người bắt đầu lên đường trở về.

    Dọc đường đi có lắc lư, có mạo hiểm cũng có thuận lợi, một đường khó khăn, sau khi hy sinh một số người, cuối cùng mọi người cũng chạy về được căn cứ thủ đo, còn Bạch Nhược Oánh cũng thu được vài thủy tinh thể cấp 4.

    Người của quân đội bồi thường vật tư cho người nhà đội vien hy sinh, sau đó đường ai nấy đi, bắt đầu cuộc sống của mình.

    Vậy là xong rồi sao? Đương nhiên là không.

    Bạch Nhược Oánh nhớ, có một ngày, cô vô tình hấp thụ một viên thủy tinh thể cấp bốn, sau đó phát hiện không gian chấn động, phát hiện này khiến cô rất vui.

    Bản thân cô là một dị năng giả tốc độ, vì thế cô không hấp thụ thủy tinh thể, cô muốn dành thủy thinh thể cho sen máu, vì khi sen máu nở hoa, thực lực của cô cũng sẽ mạnh lên, cho nên không cần dốc sức đi hấp thụ thủy tinh thể.

    Lúc này, sau khi cô hấp thụ toàn bộ thủy tinh thể cấp bốn, cô định sẽ rời khỏi nhà. Chuyện không gian xảy ra vấn đề, cô không nói với người nhà, Bạch Nhược Oánh không muốn họ lo lắng. Cô chỉ nói bản thân mình cần rất nhiều thủy tinh thể cao cấp để thăng cấp khả năng.

    Cuối cùng trước ánh mắt lưu luyến của người nhà, Bạch Nhược Oánh rời khỏi nhà. Bây giờ, thời tiết đã trở nên ấm áp, đông qua xuân đến. Sau khi cô đưa bốn chị em của mình giao cho người nhà, mặc trang phục leo núi, một mình lên đường. Mà điểm đầu tiên cô tới, chính là lần gặp được Mặc Doãn Cuồng, cũng là nơi lần đầu tiên bị anh hôn.

    Bạch Nhược Oánh tùy tiện tìm một chiếc xe, nhưng chỉ mang theo một ít thức ăn. Người nhà họ Bạch vẫn chưa biết không gian của Bạch Nhược Oánh xảy ra vấn đề, cho nên nhìn thấy cô mang theo ít đồ ăn như vậy cũng không nói gì.

    Dù sao muốn thứ gì, không phải trong không gian đều có cả ư? Bốn cô gái muốn đi cùng Bạch Nhược Oánh, nhưng bị cô cản lại. Ý cô muốn nói là để bốn cô gái đi theo ba mình và bác Hình nâng cao thực lực. zombie đã tiến hóa, bọn họ cũng cần nâng cao thực lực.

    Kết quả, bốn người cũng gia nhập tiểu đội Huyết Sắc, về phần Lưu Minh, anh cũng muốn đi cùng Bạch Nhược Oánh, nhưng lại bị Nguyên Ưng lôi đi. Nguyên Ưng nói, Lưu Minh là đội trưởng phu nhân không thể tự tiện rời khỏi công việc, anh còn muốn giới thiệu Lưu Minh là đội trưởng phu nhân với người trong đội đấy.

    Chạy xe đến thị trấn nhỏ kỳ quái, Bạch Nhược Oánh cau mày, thị trấn nhỏ này vẫn khiến cô cảm thấy giống lần trước, không thoải mái, giống như nơi này có thứ gì đó không ổn vậy.

    Thị trấn nhỏ ở quanh thủ đô, phía trước đã bị quân đội của thủ đô xử lý qua. Cho nên dù không canh gác trấn nhỏ cũng không zombie hoành hành. Lúc này, trời vẫn còn sáng, Bạch Nhược Oánh lái xe vào trung tâm thị trấn.

    Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra, thần thức bao trùm bốn phía, vẫn không có thứ gì khác đặc biệt. Bạch Nhược Oánh cau mày, không đúng, cảm giác rõ ràng như vậy, không thể sóng yên biển lặng không có cái gì. Nhất định nơi này sẽ xuất hiện chuyện gì đó.

    Đột nhiên ánh sáng lóe lên trong đầu Bạch Nhược Oánh, cô thu thần thức về, trực tiếp mang thần thức dò xét xuống mặt đất. Lúc này, Bạch Nhược Oánh cuối cùng cũng thấy được thứ khiến mình chán ghét, thật không ngờ, một trấn nhỏ này lại có một hầm trú ẩn.

    Nhìn hầm trú ẩn có hai đường đi, nơi đó lại bị dây mây màu đỏ lúc nhúc che kín. Ở trung tâm hầm trú ẩn, có mấy cây dây mây rất to, ở xung quanh dây mây lại treo mười mấy cô gái lõa thể.

    Nhìn thấy cảnh này khiến Bạch Nhược Oánh hoảng hốt, khi cô nhìn kỹ lại, cuối cùng cô cũng đã thấy rõ được tình hình. Cô ghê tởm, thu thần thức, Bạch Nhược Oánh yên lặng ngồi trong xe, không hề cử động, cũng không nhúc nhích.

    Hình ảnh vừa rồi cứ hiện ra trong đầu Bạch Nhược Oánh, đánh sâu vào tâm trí cô. Ở trung tâm hầm trú ẩn, mười mấy cô gái lõa thể bị treo trên dây mây to bị mấy sợi dây mây máu quấn quanh thân.

    Mà đám dây mây to, được tạo thành từ vô số dây mây máu, giống như xúc tu luồn vào trong cửa động của các cô gái, vừa nhúc nhích và lấy ra đẩy vào, còn trên mặt các cô gái lại hiện lên vẻ phóng túng mị hoặc, biểu cảm hưởng thụ.

    Ở một bên, cũng có mười mấy cô gái trẻ toàn thân trần trụi, bọn họ nằm trên mặt đất, bụng rất to. Trong bụng giống như có sinh vật sống, chuyển động ở bên trong, không lâu sau, một cây dây mây máu còn non phá bụng cô gái mà ra ngoài, cô gái trẻ kêu thảm một tiếng, tắt thở.

    Trời ạ, đây không phải là dây mây máu đang lợi dụng cơ thể người để sinh sản sao, nhớ tới cảnh kia, Bạch Nhược Oánh cảm thấy ghê tởm, lần đầu tiên cô nhìn thấy zombie, cô cũng có cảm giác ghê tởm như vậy.

    Đúng lúc này, Bạch Nhược Oánh đột nhiên cảm thấy một trận sóng tinh thần, cô chịu đựng sự ghê tởm, thả thần thức ra, đây là cái gì?

    Chỉ thấy chính giữa đám dây mây máu to nứt ra, lúc này có một người xuất hiện từ bên trong. Gọi là một người, vì trên mặt và cổ người kia có da. Còn trên thân thể hắn, lại giống như zombie cấp bốn giống nhau, đầy cơ bắp.

    Dây mây máu khép kín, hắn sờ lên mặt ngoài của dây mây máu, đi đến bên người một cái. Vung tay lên, dây mây máu rút khỏi hạ thể của cô gái, còn mang theo chất nhầy àu trắng.

    Vẻ mặt của cô gái vẫn hệt như trước, còn người kia, trực tiếp đi qua, kéo cô gái trẻ lên đùi hắn. Phân thân làm từ dây mây máu theo hạ thể của hắn ta thăm dò, trực tiếp xâm nhập vào bên trong hạ thể của cô gái, người nọ chuyển động thắt lưng, Bạch Nhược Oánh mơ hồ có thể nghe thấy tiếng cô gái rên rỉ, và tiếng nam nữ va chạm thân thể.

    Cuối cùng hắn ta ngẩng đầu lên, cô cũng nhìn thấy rõ mặt hắn. Trong nháy mắt, cô quên đi sự ghê tởm, trong lòng cô chấn động không nói nên lời. Khiếp sợ, đây...hắn dại là Lý Hiển Nghiêu?

    Hắn, hắn không phải bị cô thiến rồi sao, sau đó hắn bị chính zombie cô thả ra cắn chết rồi mà? Lại nhìn cái hắn luồn lách vào trong hạ thể của cô gái, là dây mây máu. Chẳng lẽ, lúc đó Lý Hiển Nghiêu bị zombie cắn không chết, mà còn biến thành zombie. Còn bây giờ, lại biến dị đến giai đoạn như vậy, thế hiện tại hắn đã là zombie cấp mấy rồi?

    Lúc này, trong lòng Bạch Nhược Oánh rung động vô cùng, cô không biết giờ phút này bản thân nên quyết định thế nào. Tiến lên giết Lý Hiển Nghiêu hay làm gì khác, nhưng nhìn chỗ ở của ln, Bạch Nhược Oánh không biết mình có thể đến được trung tâm của dây mây máu hay không nữa.

    Cuối cùng ln cũng phát tiết trên người cô gái kia xong, khi Lý Hiển Nghiêu rời khỏi thân thể cô gái. Ngay lập tức bụng của cô ta lại lớn lên, còn khóe miệng Lý Hiển Nghiêu lại nở một nụ cười quỷ dị thỏa mãn, lại trở về bên trong dây mây máu.

    Lúc này, sự chú ý của Bạch Nhược Oánh đều đặt lên người Lý Hiển Nghiêu nên không phát hiện ra, có một sợi dây mây máu đang ở gần mình.

    Đột nhiên, một sự dao động xâm nhập vào ý thức của bản thân, Bạch Nhược Oánh phát hiện ra dây mây máu này. Nhưng lúc này, dây mây máu đã dùng tốc độ rất nhanh quấn quanh người Bạch Nhược Oánh, Bạch Nhược Oánh vừa định phản kháng, suy nghĩ một chút, cô dừng lại.

    Vừa lúc Bạch Nhược Oánh muốn phản công, dây mây máu cũng chuẩn bị tấn công Bạch Nhược Oánh, nhưng khi cô bất ngờ thả lòng, dây mây máu cũng lập tức thả lỏng.

    Tùy ý để dây mây máu cuốn cơ thể mình đi, nhớ lại tình huống vừa rồi, cô đã hiểu rõ ý định của dây mây máu.

    Nếu không bây giờ cô đã vung đao chém rớt đám dây mây máu này rồi, còn để mặc nó đưa cô vào sào huyệt của hắn sao?

    Bạch Nhược Oánh quyết định vẫn để dây mây máu đưa vào sào huyệt, lúc trước cô đã hấp thụ thủy tinh thể cấp bốn, ngoại trừ không gian chấn động, dị năng của bản thân của tăng lên không ít. Đi xem một chút, Lý Hiển Nghiêu xuất hiện khiến cô rất bất an, lần trước không giết được hắn. Lần này nhất định phải tiêu diệt hắn, huống chi bản thân cô thấy đám dây mây thô to này thật sự có vấn đề.

    Tuy rằng bây giờ không gian và Ẩm Huyết đều biến mất, nhưng cô vẫn còn lửa đen, nếu thật sự không được thì một trận lửa thiêu cháy hắn đi.

    Bởi vì Bạch Nhược Oánh không phản kháng, dây mây máu cũng không làm chuyện gì với cô, nhìn cơ thể tiến vào đường hầm. Cuối cùng, mùi tanh hôi nồng nặc truyền đến mũi, vừa mới dùng thần thức chứng kiến xong, bây giờ lại xuất hiện cảnh thật trước mặt.

    Vừa rồi còn dùng thần thức để nhìn còn bây giờ mới chính thức nhìn thấy, vốn là hai cảm giác khác nhau. Khi nãy là cảm giác giống như xem tivi, dù ghê tởm nhưng cũng có giới hạn. Còn bây giờ chính mình rơi vào hoàn cảnh quái dị, khắp nơi đầy mùi hôi thối. Trên người còn có dây mây máu nhầy nhụa thứ chất lỏng ghê tởm, kết cục của những cô gái đều ở trước mắt, bị treo lên sao?

    "A, a..." Dây mây máu ghê tởm ra vào bên trong cơ thể mềm mại của cô gái, các cô gái nhắm mắt lại giống như đang hưởng thụ vậy.

    Thấy dây mây máu đặt mình xuống, cũng không có ý tấn công mình, ngược lại còn rời đi. Bạch Nhược Oánh thả thần thức ra, mặt đất phía trên đàu cô, xuất hiện hai người, họ lái xe đến nơi này, thấy tình cảnh an toàn, thế là liếc mắt đưa tình với nhau.

    Thấy người như vậy, Bạch Nhược Oánh cau mày, nhưng bây giờ bản thân cô còn lo không xong, càng không thể đuổi hai người kia đi. Cô vừa muốn khởi động lửa đen, cô đã phát hiện, ngay khi cơ thể vừa muốn động đậy, dây mây máu đột nhiên hưng phấn. Nhưng khi cô dừng động tác, dây mây máu cũng dừng lại.

    Thời tiết đã ấm lên, hai người cảm thấy làm trong xe thật chật chội, bước xuống xe. Nơi này là một bãi đất trống trong trung tâm thị trấn, chàng trai đặt cô gái lên mui xe, hôn cô gái. Sau đó thở hổn hển, cởi quần áo cô gái, rất nhanh, quần áo của cô ta đã bị cởi ra. Hắn ta hưng phấn cúi đầu, cô gái cũng hưng phấn thở hổn hển.

    Không lâu sau, hắn ta dùng sức lật mình cô gái, đăt lên đầu xe, kéo quần của hai người xuống, cứ như vậy bắt đầu làm việc. Mà lúc này, Bạch Nhược Oánh cũng chú ý tới, dây mây máu vốn bình tĩnh đột nhiên hưng phấn, bọn chúng bắt đầu mấp máy hành động.

    "A, a, cứu mạng, cứu mạng!" Dây mây máu dùng tốc độ vô cùng nhanh lao đến hai người kia, sau đó, Bạch Nhược Oánh có thể nghe thấy tiếng kêu gào rất to từ xa tiến lại gần, nghe giọng nói này, Bạch Nhược Oánh cau mày.

    Đúng lúc hai người đang cao hứng, một dây mây máu đột nhiên xuất hiện, nó cuốn lấy cô gái, kéo cô ta đi. Lúc này, chàng trai thấy thế, ném quả cầu lửa ra, đánh về phía dây mây máu, nhanh chóng kéo quần của mình lên.

    Dây mây máu bị cháy một chút, cũng buôn cô gái ra, cô ta nhanh chóng kéo quần lên chạy ra phía sau chàng trai.

    Hắn ta che chở cô gái vừa ném quả cầu lửa. Nhưng dây mây máu càng lúc càng nhiều, dây mây có đầu, có miệng rất dài, mở miệng, bên trong toàn răng sắc nhọn. Thấy cảnh tượng như vậy, cô gái sợ đến mức run rẩy, một tay đẩy chàng trai về phái đám răng sắc nhọn của dây mây máu, còn bản thân thì xoay người chạy trốn.
     

Chia sẻ trang này