[Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi doctruyen, 11/12/2014.

  1. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tác Giả : Tố Diện Yêu Nhiêu
    Thể loại : Ngôn Tình
    Nguồn : sstruyen.com/doc-truyen/ngon-tinh/tong-giam-doc-lanh-lung-xin-diu-dang-chut/2227.html

    Tổng giám đốc lạnh lùng, xin dịu dàng chút là lời cầu mong của cô. chỉ mong hắn có thể có cái nhìn khác về cô chứ không phải là 1 " loại đàn bà tự động đưa tới cửa " ..
    - lòng cô thâm mong có 1 ngày hắn phải quỳ gối dưới chân cô mà xưng Thần..
    Nhưng những mong muốn của cô có thành sự thật khi cô là kẻ bán thân mình đễ cứu vãn công ti và gia đình ?
    Truyện là nhưng tháng ngày đầy vất vả chiệu đựng, đi tìm ánh hào quang của cô.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doctruyen
    Đang tải...


  2. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút


    "Két!"

    Cánh cổng chạm trổ đang khép chặt đột nhiên bị một sức lực mạnh mẽ kéo ra, phát ra một tiếng khổng lồ tiếng vang, đánh thức Văn Hinh đang ngủ trên ghế sa lon.

    Văn Hinh bị tiếng vang cực lớn làm cho cả kinh xém chút nữa nhảy dựng lên, đang loay hoay tìm kiếm nơi phát ra âm thanh thì ánh mắt hốt hoảng bỗng nhìn thấy một người đang đi từ ngoài cửa vào, kinh hoảng trên mặt lập tức chuyển thành sự vui mừng, "Anh đã về rồi!"

    Cô đi chân trần, mừng rỡ chạy tới bên cạnh người kia, trong nụ cười vui sướng lại có mấy phần thoải mái, mấy phần thẹn thùng, còn có mấy phần chần chờ.

    Cô đi tới bên cạnh hắn, nhưng mùi r*** nồng nặc lập tức bao trùm lên khứu giác của cô, làm cô khẽ nhíu mày, nhưng nụ cười trên mặt vẫn không giảm bớt, "Sao lại uống nhiều r*** như vậy, uống r*** có hại cho sức khỏe, sau này nên uống ít một chút!"

    Cô như một người vợ càu nhàu bên tai hắn, nhưng không nghĩ rằng, đáp lại sự quan tâm của mình lại là một ánh mắt giễu cợt.

    Du Thần Ích lạnh lùng liếc Văn Hinh một cái, không nói một câu, sau đó xoay người đi tới cầu thang, không thèm quan tâm đến cô.

    Văn Hinh ngẩn người, sắc mặt hơi tái đi, rất muốn xoay người rời đi, nhưng nghĩ đến phần khế ước kia, cô lại âm thầm cắn răng, đi sát phía sau hắn.

    "Du Thần Ích. . . . . .". Đợi một tháng, cuối cùng cũng đợi được cho tới khi hắn trở lại, tối hôm nay, dù thế nào cô cũng phải hoàn thành phần khế ước kia.

    Cô kêu hắn hai tiếng, nhưng người phía trước lại làm như không nghe thấy, vẫn lung la lung lay đi về phía trước, bước chân nghiêng ngả, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống, cô có chút lo lắng, muốn đưa tay đỡ hắn, lại bị hắn xua tay như đuổi một con ruồi, "Cút ngay!"

    Xém chút nữa thì Văn Hinh ngã xuống. Cô nhìn bóng lưng của hắn, thon dài, cao lớn, nổi bật bất phàm, nếu chỉ nhìn bóng lưng, thì có một loại lực hút trí mạng, khiến người ta không nhịn được mà muốn thấy diện mạo chân thật của hắn.

    Hơn nữa, dung mạo của hắn cũng không làm người ta thất vọng, khuôn mặt như được điêu khắc mà thành, lông mày khí phách, mắt sáng sắc bén, mũi cao, môi mỏng hấp dẫn mà trơn bóng làm cho người ta muốn dâng mình lên, mời hắn cùng triền miên.

    Hắn như một kiệt tác xuất sắc nhất của trời cao, cả người tản ra khí chất tôn quý bất phàm, không nhìn ra một tỳ vết nào trên thân hắn, hắn giống người cõi tiên.

    Vì xuất sắc như thế, cho nên, đi tới đâu cũng là tiêu điểm ọi người chú ý, hắn tựa như ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, luôn phát ra ánh sáng lóng lánh chói mắt, thậm chí, hào quang này còn làm lu mờ tất cả mọi ánh sáng khác.

    Hắn chính là tổng giám đốc tập đoàn Over¬lord, con trai độc nhất của gia tộc Du thị, Du Thần Ích.

    Nghe đồn, hắn là một trong những người đàn ông độc thân hoàng kim được hoan nghênh nhất toàn cầu; Nghe đồn, phụ nữ bên cạnh hắn vô số, nhưng cũng không lưu tình; nghe nói, hắn vẫn nhớ mãi không quên người vợ kết hôn chưa tới nửa tháng không may mắn bỏ mình, còn tính toán cả đời không lấy ai khác nữa; nghe nói. . . . . .

    Từng cái tin đồn một, từng cái đều là chủ đề để mọi người nói chuyện say sưa khi trà dư tửu hậu.

    Những điều này, cô đều đã nghe qua, nhưng, có quan hệ gì tới cô đâu!

    Giữa cô và hắn, chỉ là một tờ giấy khế ước quan hệ, chờ sau khi khế ước kết thúc, họ liền trở thành hai người xa lạ.

    Nghĩ đến đó, cô vừa nhìn Du Thần Ích trên cầu thang, vừa đi nhanh tới, "Em đỡ anh về phòng"

    Cô ôm cánh tay hắn, ổn định thân thể không ngừng lay động của hắn.

    Du Thần Ích ngừng lại, nghiêng đầu nhìn cô chằm chằm, trong mắt thể hiện tất cả căm hận cùng chán ghét, "Cô muốn tìm đàn ông phải không, nhà tôi còn nhiều người giúp việc mà, tôi không rãnh để đùa giỡn với cô!"

    Lời nói nhục nhã cũng không khiến Văn Hinh e sợ, cô yên lặng nhìn hắn, trên khuôn mặt xinh đẹp vẫn hiện lên một nụ cười nhàn nhạt, sáng rỡ mê người, đoạt hồn người. "Người em muốn tìm là anh! Anh đừng quên, em được sự cho phép của mẹ anh mới tiến vào cửa Du gia!"

    Du Thần Ích nhìn thần thái tự tin trên mặt cô, không khỏi hơi sững sờ, nhưng ngay sau đó, sắc mặt hắn bỗng trầm xuống, sự tức giận thể hiện trong đôi mắt hắn, "Cô muốn làm gì? Ai cho cô tiến vào, cô tìm người nào, cũng đừng đến làm phiền tôi!". Nói xong, hắn lại thoát khỏi bàn tay của Văn Hinh, tiếp tục đi lên lầu.
     
  3. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút


    Nghe vậy, Văn Hinh cũng ngây ngẩn cả người, sau đó hiểu rõ, thì ra, khế ước mà cô đã kí do cô và mẹ hắn tình nguyện chứ không được sự đồng ý của bản thân hắn.

    Khó trách, kể từ sau khi cô vào Du gia, hắn liền không lộ mặt, suốt một tháng, không về nhà. Cô vẫn nghĩ hắn bận rộn công việc hoặc đi công tác, cho nên không về nhà, thì ra, nguyên nhân chân chính là tránh né cô.

    Hắn tốt hơn cô, ở bên ngoài tự do tự tại hết một tháng, mà cô lại nhận hết ánh mắt lạnh lùng cùng lời nói lạnh nhạt. Bây giờ đang ở Du gia, tất cả mọi người đều biết cô là một người phụ nữ vì tiền mà bán thân thể mình, mỗi ngày, mọi ánh mắt nhìn cô đều giống như nhìn một kẻ hám lợi, cực kỳ khinh thường.

    Không chỉ như thế, bởi vì cô mà Du Thần Ích không có về nhà một tháng, mẹ của hắn, Diêu Phương không thể nhanh chóng có cháu trai ẵm, nối dõi tông đường Du gia, đem toàn bộ tức giận trút lên người cô, dù sao cũng không thuận mắt. Còn có em họ Du Thần Ích Lạc Tinh, bởi vì không thấy mặt anh họ, cũng oán hận cô không dứt, toàn nói những lời chanh chua.

    Nếu như không vì năm trăm vạn này, nếu như không vì cha và em trai, vì Văn thị Kinh Mậu cải tử hồi sinh, cô đã sớm phủi mông bỏ đi, sao còn phải ở chỗ này nhìn sắc mặt của người khác mà sống.

    Dù nói thế nào đi nữa, cô cũng từng là một thiên kim tiểu thư có cuộc sống vô ưu vô lo.

    Kể từ khi cha cưới người mẹ ghẻ ham bài bạc, trong mấy năm đã làm Văn thị Kinh Mậu suy sụp, sau lại lấy danh nghĩa Văn thị Kinh Mậu vay năm trăm vạn với lãi suất cao, từ đó biến mất không thấy nữa, để chủ nợ tới cửa đòi.

    Vì cứu vớt công ty của gia đình, cô bất đắc dĩ phải ký phần khế ước này, thù lao là năm trăm vạn. Một khi cô bội ước, chẳng những không lấy được năm trăm vạn mà còn phải bồi thường một trăm vạn bội ước, điều đó có nghĩa là, nếu không thực hiện được khế ước đó, cô phải bỏ ra sáu trăm vạn.

    Điều đó đối với Văn gia mà nói, không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí. Bản thân cô càng không có cách nào kiếm được nhiều tiền như vậy.

    Nhớ tới cha cùng em trai vẫn chờ cô đem tiền về, cô nhìn Du Thần Ích đã đi lên lầu hai, trên mặt lại lộ ra thần sắc kiên định, nhanh chóng đuổi theo.

    Dù thế nào đi nữa, tối nay nhất định phải thành công, cô đi theo hắn vào phòng hắn, sau đó đóng chặt cửa lại.

    Nghe tiếng đóng cửa, Du Thần Ích quay đầu lại, thấy cô vừa đi về phía hắn vừa đưa tay cởi cúc áo, không khỏi ngây ngẩn cả người.

    Chờ hắn phục hồi tinh thần lại thì cô đã cởi áo ngủ bên ngoài, lộ ra áo ngực Lace (viền tơ) màu đen bên trong, bầu ngực ngạo nghễ được bó chặt trong áo lót nhẹ nhàng đứng thẳng trước mắt hắn, nhất thời hấp dẫn ánh mắt của hắn.

    Văn Hinh thấy thế, mơ hồ cười một tiếng, sau đó chậm rãi đến gần hắn, giơ tay vòng qua cổ hắn, khuôn mặt thanh lệ lộ ra nụ cười cực kỳ xinh đẹp quyến rũ.

    Nụ cười quyến rũ mê người như vậy khiến Du Thần Ích hoàn toàn ngây dại, hắn quét mắt nhìn cô từ trên xuống dưới, làn da nhẵn nhụi, trắng nõn như ngọc lại sáng bóng, vóc người hoàn mỹ khiến huyết mạch người ta căng phồng.

    Còn có bầu ngực đẫy đà sinh động giấu dưới áo ngực màu đen, hơi lộ vẻ trắng hồng, cơ hồ đã đoạt đi tất cả hô hấp của hắn.

    Sự thâm trầm xuất hiện trong đôi mắt đen sâu thẳm của hắn, sau đó, hô hấp cũng trở nên dồn dập.
     
  4. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 3 : Nhục nhã trong tầng hầm! (3)

    Không khí như vậy, mập mờ không dứt.

    Văn Hinh rốt cuộc hài lòng nở nụ cười, cô tiến tới bên tai hắn, nhẹ giọng nói: "Anh hài lòng không?"

    Dứt lời, không đợi Du Thần Ích mở miệng, cô liền chủ động hôn lên môi hắn.

    Nhìn khuôn mặt xinh đẹp trước mắt gần trong gang tấc, trong mắt Du Thần Ích đột nhiên xẹt qua một nụ cười quỷ dị. Hắn nắm chặt vòng eo mảnh khảnh của Văn Hinh, hôn sâu hơn.

    Thấy hắn đáp lại, trong mắt Văn Hinh lộ ra một tia cười đắc ý nhưng yếu ớt, rốt cuộc sắp thành công rồi.

    Vậy mà, đang lúc họ hôn quên trời đất, vào lúc cô đang âm thầm cười trộm, thân thể của cô đột nhiên bị đẩy ra, cô không kịp đề phòng, lập tức ngã nhào trên đất.

    Cô ngẩng đầu khó hiểu nhìn người đẩy cô, "Sao vậy?"

    Cô thấy dục vọng nồng đậm trong mắt hắn, vì sao lại đột nhiên ngưng.

    Du Thần Ích đi tới trước mặt cô, trên cao nhìn xuống cô, miệng bỗng nhiên gợi lên một tia cười lạnh, giễu cợt nói: "Loại phụ nữ như cô không xứng với giường của tôi"

    Sắc mặt Văn Hinh trắng nhợt, "Cái gì?"

    "Nhưng…." Du Thần Ích cúi người, sau khi nhìn sắc mặt có chút khó chịu của cô, ánh mắt nhẹ nhàng dời xuống, cuối cùng dừng trước ngực cô, con ngươi bỗng chốc buồn bã, trong mắt dục vọng lại thâm sâu thêm mấy phần, "Nếu đã chủ động đưa tới cửa, cự tuyệt sẽ không có đạo lý, không bằng chúng ta đổi địa phương chơi thôi"

    Nói xong, hắn tự tay nắm cổ tay Văn Hinh, lôi cô ra ngoài.

    Văn Hinh nhếch nhác đi sau hắn, có chút sợ hãi hỏi: "Anh mang tôi đi đâu?"

    "Một nơi rất tốt!"

    Đầu hắn cũng không quay lại, sau khi bước chân hắn dừng lại, Văn Hinh mới biết, thì ra địa phương tốt trong miệng hắn chính là tầng hầm dưới đất, không khỏi ngây dại.

    Du Thần Ích lôi cô vào, trở tay đóng cửa lại, đột nhiên dùng sức, hung hăng đẩy cô ngã trên mặt đất, sau đó, không đợi cô kịp phản ứng, hắn nghiêng người như hổ đói vồ mồi, nặng nề đè lên người cô, bắt đầu động thủ xé rách quần áo (không còn nhiều lắm) trên người cô.

    "Không cần, dừng tay!"

    Văn Hinh dĩ nhiên hiểu, kế tiếp hắn muốn làm gì, vì vậy ra sức giằng co. Hắn cư nhiên tính toán muốn cô ở căn phòng dưới đất âm u ẩm ướt này!

    Theo như ý tứ trong lời nói của hắn, chẳng lẽ cô chỉ xứng được yêu ở nơi hỗn loạn không chịu nổi này sao, trong lòng nhất thời khuất nhục không dứt.

    Lúc này, cô đã quên phần khế ước kia, quên cha và em trai vẫn chờ cô lấy tiền trở về, quên người đàn ông đang đè trên người cô là ai, chỉ muốn thoát khỏi nơi này.

    Mặc dù cô vì tiền mà bán mình, nhưng không có nghĩa là cô cũng bán đứng tôn nghiêm của mình, mà người đàn ông này thật sự quá đáng, cô đột nhiên có nghĩ rút lui.

    Cô không muốn, cô càng giãy dụa, Du Thần Ích càng dùng sức, không để cô có cơ hội chạy thoát.

    "Thế nào, không phải vì cái này mà cô đến sao? Hôm nay tôi cho cô toại nguyện, cô nên cao hứng mới đúng!". Nói xong, hắn đặt tay lên bộ ngực đẫy đà của cô, dùng sức vuốt ve, khuôn mặt tuấn mỹ nở nụ cười tàn nhẫn, giống như Satan chuyển thế, nguy hiểm nhưng lại mê người.

    "Không, không cần ở nơi này!"

    Văn Hinh tự biết hơi sức của mình đánh không lại hắn, chỉ có thể nhỏ giọng cầu xin, Du Thần Ích cũng không có ý hợp tác, đôi tay đã sớm chạy loạn trên người cô, khiến cô run rẩy.

    Rốt cuộc, hắn không đợi nổi nữa, bắt đầu động thủ cởi quần áo của mình.
     
  5. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 4 : Nhục nhã trong tầng hầm! (4)

    Thừa dịp hắn buông tay, Văn Hinh muốn đẩy hắn ra, Du Thần Ích lại bắt được tay của cô, sau đó, dùng cà vạt cột chặt hai tay của cô ra sau lưng, khiến cô không thể động đậy.

    Văn Hinh dùng sức lắc đầu, nước mắt uất ức thi nhau rơi xuống, thế nhưng hắn lại làm như không thấy, cũng nhanh chóng cởi quần áo của mình ra, sau đó nâng hai chân cô lên, không kịp chờ đợi, muốn buông thả dục vọng của mình ra.

    "Không….". Trong tiếng kinh hô của cô, hắn động thân, đem chính mình chôn thật sâu vào trong cơ thể cô, cảm giác chặt khít, ướt át lập tức bao bọc lấy hắn, dường như muốn ép hắn phát điên, vì vậy, không chút dừng lại, liên tục tiến lên trong cơ thể cô, một cái lại một cái, một lần lại một lần. . . . . .

    Sáng ngày thứ hai, Diêu Phương ngồi ngay ngắn trước bàn ăn, ưu nhã dùng bữa sáng, bàn ăn lớn như vậy mà chỉ có một mình bà, cả phòng khách yên tĩnh như không khí đã ngưng lại.

    "Thiếu gia đâu?". Sau khi uống một hớp sữa tươi, bà hỏi Trần quản gia đứng hầu hạ sau lưng mình, thanh âm lãnh đạm mang theo một tia tôn quý ngạo nghễ không thể xâm phạm.

    Trần quản gia khẽ khom người, tôn kính nói: "Thiếu gia chưa rời giường"

    Nghe vậy, Diêu Phương không nói nữa, tiếp tục ăn điểm tâm, đột nhiên lại cảm giác là lạ ở chỗ nào, suy nghĩ trong chốc lát, mới phát hiện hôm nay quá vắng vẻ, vì vậy lại hỏi: "Văn tiểu thư đâu?"

    Người phụ nữ kia bình thường còn dậy sớm hơn người giúp việc, sáng nay lại không thấy bóng người, khó trách bà sẽ cảm thấy không khí sáng nay không bình thường.

    "Chắc là vẫn chưa rời giường, tối hôm qua, Văn tiểu thư cùng thiếu gia. . . . . .". Trần quản gia dùng lại, nhưng ý tứ vô cùng rõ ràng.

    Diêu Phương nghe vậy, khuôn mặt vốn lạnh lùng hiện ra sắc mặt vui mừng, "Ông nói là. . . . . .". Dĩ nhiên bà hiểu ý tứ trong lời nói của Trần quản gia, nếu quả thật như vậy thì quá tốt rồi.

    "Bác, có chuyện gì mà vui vẻ vậy?". Trần quản gia còn chưa trả lời, bên kia đột nhiên truyền đến thanh âm mềm mại, sau đó liền nghe thanh âm "cộp, cộp, cộp" xuống lầu, một cô gái chừng trên dưới hai mươi, như búp bê nhảy đến bên người Diêu Phương.

    Tinh thần phấn chấn, nụ cười trên mặt tràn đầy vui vẻ lại mong đợi, "Bác, tối hôm qua anh họ đã trở lại phải không?"

    "Con nha, trong mắt chỉ có anh họ con!". Diêu Phương đưa tay dí yêu lên trán cô gái, trên mặt đều là cưng chiều cùng thương yêu.

    Nghe vậy, khuôn mặt trắng nõn của cô gái lập tức ửng hồng, cô thẹn thùng dậm chân, giả vờ cả giận nói: "Bác lại giễu cợt con"

    Bộ dáng kia, nói có bao nhiêu đáng yêu thì có bấy nhiêu đáng yêu.

    Thấy thế, Diêu Phương rốt cuộc không nhịn được mà cười lên, kéo tay cháu gái, cười nói: "Bác sao dám, được rồi, ngồi xuống ăn điểm tâm thôi". Nói xong, để cô ngồi xuống bên người mình, sau lưng, Trần quản gia lập tức chuẩn bị cho cô một bộ bát đũa.

    Lạc Tinh lại nhìn chung quanh, căn bản không có ý định ăn sáng, "A, anh họ đâu?"

    Thấy bộ dáng nóng lòng kia của cô, Diêu Phương không khỏi bật cười, nhưng vẫn chưa nói gì, chỉ nâng chén lên ăn sáng, động tác ưu nhã lại đoan trang.

    "Bác…". Lạc Tinh nắm cánh tay bà, nhưng sau khi ánh mắt quét lên lầu hai, cặp mắt bỗng chốc sáng lên, lập tức buông Diêu Phương ra, đứng lên, chạy đến chân cầu thang, "Anh họ!"

    Du Thần Ích mặc âu phục màu đen, nhẹ nhõm thoải mái, thân hình cao lớn, thế nhưng, trên gương mặt tuấn tú là một mảnh băng lãnh, khiến hắn giống như sứ giả tới từ địa ngục, cả người tràn đầy khí tức âm trầm nguy hiểm.
     
  6. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 5 : Nhục nhã trong tầng hầm! (5)

    Lạc Tinh không nhìn vẻ lạnh lùng trên mặt hắn, vui vẻ ôm cánh tay hắn, kéo hắn đến cạnh bàn ăn, "Anh họ, cùng ăn điểm tâm thôi"

    Hai người tới trước bàn ăn, Diêu Phương đang nhìn con trai mình, trên mặt có chút vui mừng, sau đó lại nhìn cánh cửa trên lầu hai một cái, hỏi: "Văn tiểu thư đâu?"

    Nhưng sau khi Du Thần Ích nghe thấy ba chữ "Văn tiểu thư", sắc mặt lạnh lùng càng trầm xuống, sau đó hất tay Lạc Tinh ra, xoay người đi ra cửa, không nói câu nào.

    "Anh họ, anh họ…". Lạc Tinh chạy theo phía sau hắn, vội vàng kêu, nhưng vẫn không chiếm được một câu đáp lại của Du Thần Ích, rất nhanh, bên ngoài liền truyền đến thanh âm khởi động xe, sau đó, như một trận gió gào thét rời đi.

    "Bác…", Lạc Tinh xoay người nhìn Diêu Phương, tức giận bĩu môi, khuôn mặt xinh đẹp thể hiện sự không vui.

    Lúc này, sắc mặt vui mừng của Diêu Phương đã không còn tồn tại, sau khi nhìn chằm chằm vào cửa lớn trống rỗng một lát, đột nhiên nói với Trần quản gia sau lưng: "Ông xem Văn tiểu thư tỉnh chưa"

    Trần quản gia lập tức lên lầu hai, một lát sau lại đi xuống, Diêu Phương thấy vậy, không khỏi khẽ cau đôi mày thanh tú lên, "Sao vậy, còn chưa dậy sao?"

    "Phu nhân, Văn tiểu thư. . . . . . Không có ở trong phòng". Trần quản gia nói.

    "Không có trong phòng?", Diêu Phương kinh ngạc, "Sáng nay ông có nhìn thấy cô ấy đi đến chỗ nào không?"

    Sao lại không có trong phòng, mới sớm tinh mơ liền đi ra ngoài sao? Cũng không thèm thông báo với ai một tiếng, đúng là không có giáo dục.

    Vốn dĩ bà cũng không thích Văn Hinh, mặc dù cô không làm gì, nhưng trong mắt bà, nếu một người phụ nữ có thể vì tiền mà bán thân thể của mình, người phụ nữ như vậy đã mất đi tư cách được người khác tôn trọng.

    "Không có". Trần quản gia cũng nhíu mày, sau đó bắt đầu cố gắng nhớ lại, "Tối hôm qua, lúc thiếu gia trở lại, dường như đã xảy ra tranh chấp với Văn tiểu thư. . . . . ."

    Hắn cũng không dám xác định, nhưng quả thật hắn nghe thấy một chút động tĩnh, với tính khí của Du Thần Ích, hắn căn bản không dám ra khuyên giải gì.

    "Tranh chấp?", Diêu Phương ngẩn ra, ngay sau đó cũng nổi giận, "Lập tức đi tìm cô ấy tới đây cho tôi!"

    Sau khi Trần quản gia rời đi, Diêu Phương không còn khẩu vị ăn điểm tâm nữa, mà Lạc Tinh bên người bà lại âm thầm cười một tiếng, ăn cực kỳ ngon.

    Nhưng Trần quản gia phái người tìm từ trên xuống dưới cả biệt thự vẫn không phát hiện ra bóng dáng của Văn Hinh.

    Đúng lúc mọi người nghĩ rằng Văn Hinh đã không chào mà đi thì ba ngày sau, vào một buổi sáng, một tiếng kêu sợ hãi phá tan yên tĩnh.

    "Văn tiểu thư!". Diêu Phương nghe tiếng, lập tức đi tới tầng ngầm dưới đất đã bị người làm bu đen tới mức nước chảy không lọt, sau khi nhìn thấy Văn Hinh nằm trên mặt đất không nhúc nhích, tay chân bị trói, sắc mặt bỗng chốc đại biến, "Nhanh đi kêu bác sĩ Hàn tới!"

    Bác sĩ Hàn rất nhanh liền chạy tới, làm một loạt kiểm tra cho Văn Hinh, nói cho Diêu Phương, bởi vì thân thể Văn Hinh bị thương, lại mấy ngày chưa được uống giọt nước nào, cho nên mới té xỉu.

    Diêu Phương nghe vậy, không khỏi âm thầm thở dài một hơi, nhưng ngay sau đó lại nhíu mày.

    Bà mới thấy rõ ràng, trên da thịt trắng nõn của Văn Hinh đầy vết tím bầm ứ đọng cùng vết hôn đỏ sậm khắp người, dường như toàn thân không có một nơi hoàn hảo.

    Rất khó tưởng tượng, ngay lúc đó, làm sao cô có thể chịu được sự hành hạ đó, tâm lạnh lùng đột nhiên sinh ra từng tia áy náy.

    Buổi tối, Du Thần Ích biến mất ba ngày đột nhiên trở lại, nhìn Diêu Phương ngồi ngay ngắn trên ghế sa lon, lông mày hắn hơi nhướng lên, sau đó xoay người trực tiếp đi tới cầu thang, làm như không thấy bà.
     
  7. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 6 : Nhục nhã trong tầng hầm! (6)

    "Đứng lại!" Diêu Phương tức giận hét lên, trên mặt có ẩn nhẫn tức giận.

    Du Thần Ích dừng bước, xoay người nhìn bà, lạnh lùng nói: "Chuyện gì?"

    "Tại sao con lại đối xử với Văn tiểu thư như vậy?". Lần này, bà giận thật sự.

    Kể từ sau khi xảy ra sự kiện kia, bà đã bỏ qua cho hắn rất nhiều, trước đây, dù hắn làm gì cũng có mức độ, mà lần này, chút nữa đã gây ra án mạng.

    Nếu như người làm nữ không xuống hầm tìm gì đó, chắc Văn Hinh chết ở dưới đó cũng không ai biết, đến bây giờ, lòng bà vẫn còn sợ hãi.

    Nghe vậy, Du Thần Ích đột nhiên nở nụ cười, châm chọc nói: "Con làm như vậy, chẳng phải rất hợp tâm ý của mẹ sao". Dứt lời, cười lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

    Diêu Phương nổi đóa, nhìn chằm chằm bóng lưng con trai lên lầu, nói không ra lời, cho đến khi Du Thần Ích sắp tiến vào gian phòng của mình thì bà mới lạnh lùng nói: "Tốt nhất con nên đi xem Văn tiểu thư một chút, cô ấy té xỉu trên mặt đất dưới tầng hầm cho đến bây giờ vẫn chưa tỉnh"

    Bước chân hắn khẽ dừng một chút, Du Thần Ích cả kinh trong lòng, nhưng trên mặt vẫn duy trì sự lãnh đạm.

    Nhìn cánh cửa phòng bị đóng lại một cách nặng nề, Diêu Phương khe khẽ thở dài, đột nhiên lại nhớ đến sự kiện ba năm trước đây, không khỏi thở dài thêm lần nữa, trong giọng nói tràn đầy bất đắc dĩ.

    Ban đêm, Văn Hinh đột nhiên bị cảm giác lo lắng cực độ đánh thức, mở mắt ra, lập tức bị bóng người trước mắt dọa cho giật mình. Dưới ánh đèn lờ mờ, người nọ cứ đứng lẳng lặng trước giường cô, dùng ánh mắt lạnh như băng lại phức tạp khó hiểu nhìn cô.

    "Anh. . . . . .", Nhìn khuôn mặt tuấn tú ấy, cô lại nhớ đến đêm hôm đó, sắc mặt thoáng chốc tái đi, thân thể nhỏ gầy rụt lại vào trong chăn, dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn hắn.

    Du Thần Ích thu hết phản ứng của cô vào trong mắt, khóe miệng nở một tia cười lạnh, "Thế nào, sợ sao?". Thanh âm của hắn vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, lộ ra một cỗ mị hoặc đầu độc lòng người, khiến người nghe không nhịn được mà cảm thấy sợ hãi .

    "Anh lại muốn làm gì?". Văn Hinh dùng chăn quấn quanh thân thể mình, chỉ để lộ gương mặt bên ngoài, đôi mắt to phòng bị nhìn Du Thần Ích, chỉ sợ hắn có ý đồ bất chính.

    Du Thần Ích cười lạnh một tiếng, cúi người nắm chặt chiếc cằm của Văn Hinh, sức lực to lớn khiến Văn Hinh nghĩ cằm mình sẽ bị bóp vỡ. "Đau!", Cô phát ra một tiếng kêu đau, nước mắt ngập trong hốc mắt, nhưng cô vẫn cố nén, không cho nó rơi xuống.

    "Đau sao? Đây chỉ mới bắt đầu, nếu như cô còn ở lại chỗ này, tôi bảo đảm, về sau sẽ đau hơn!"

    Dứt lời, Du Thần Ích buông ra cô, sau đó xoay người dứt khoát rời đi.

    Nhìn bóng lưng hắn rời đi, nước mắt rốt cuộc không bị khống chế tràn ra hốc mắt, vì năm trăm vạn, trong sạch cùng tự ái của cô đều không còn, bị người đàn ông kia dẫm dưới lòng bàn chân như bùn đất.

    Nhưng vừa nghĩ tới cái đêm ác mộng đó, cô xót xa ình, đồng thời lại cảm thấy vui vẻ cùng mong đợi.

    Đêm đó, hắn giống như phát tiết, muốn cô suốt cả một buổi tối, cho đến cuối cùng họ cũng kiệt sức, cũng không động được nữa, hắn mới rời đi. Là nhiều lần trong một đêm như vậy, thế nào cũng sẽ trúng thầu một lần, nếu như lần này thành công, những khuất nhục ngày đêm cô phải chịu đựng cũng sẽ chấm dứt.

    Nghĩ như vậy, cõi lòng tăm tối của cô đột nhiên trở nên tốt hơn, nhưng nụ cười trên mặt vừa hiện lên, sau một khắc, lại cứng luôn trên mặt.

    Cô, sao cô có thể quên, hai ngày nay là kỳ an toàn của cô!

    Nói cách khác, cô chịu nhục, chịu hành hạ một đêm đều uổng phí.

    Ông trời ơi, sao ông có thể đối với tôi như vậy!
     
  8. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 7 : Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (1)

    Sáng ngày thứ hai, sáng sớm, Văn Hinh đã rời giường, trải qua một buổi tối nghỉ ngơi, tinh thần của cô đã khôi phục một chút, nhưng thân thể vẫn còn chút suy yếu, giống như trở về từ địa ngục, toàn thân đau muốn chết.

    Đi xuống lầu, cô thấy Diêu Phương cùng Lạc Tinh đang nói cười ăn bữa sáng, thấy cô, hai người thu hồi nụ cười lại, một người trở nên lãnh đạm, một người trưng ra khuôn mặt khinh thường cùng đố kỵ.

    "Cô đã tỉnh!". Diêu Phương thản nhiên mở miệng, không nhìn ra một tia quan tâm.

    Văn Hinh khẽ gật đầu một cái, sắc mặt có chút không được tự nhiên, đứng ở đó, đi không được, ở lại cũng không xong.

    Diêu Phương nhìn cô một cái, sau đó chỉ vào chiếc ghế đối diện với mình, nói: "Cô ngồi đi, tôi có việc muốn nói với cô"

    Văn Hinh thấy vẻ mặt lãnh đạm lại nghiêm túc cuả bà, đột nhiên cảm thấy có chút lo lắng, không biết bà muốn nói chuyện gì với cô, là chuyện khế ước sao?

    Quả nhiên, sau khi cô thấp thỏm ngồi xuống, lúc này Diêu Phương mới liếc mắt nhìn cô, sau đó nhàn nhạt mở miệng nói: "Cô đi đi". Vì Lạc Tinh còn ở chỗ này, bà không nói vào trọng điểm, nhưng Văn Hinh đã hiểu ý của bà, lập tức trợn to hai mắt, "Nhưng…"

    Diêu Phương đuổi cô đi, tức là muốn cùng cô giải trừ hiệp ước. Nếu như giải trừ phần ước định này, sẽ không có năm trăm vạn. Không có năm trăm vạn, Văn gia phải làm sao.

    "Cứ quyết định như vậy đi, tôi không muốn sau này còn xảy ra chuyện như vậy nữa"

    Diêu Phương nói xong, đứng lên, chuẩn bị rời đi, Văn Hinh lập tức giữ bà lại, khổ sở cầu khẩn nói: "Phu nhân, cho tôi thêm một cơ hội đi, tôi bảo đảm sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra nữa, tôi xin bà!"

    "Chắc cô không biết, nếu người giúp việc không phát hiện ra cô, có thể cô đã chết ở dưới tầng hầm rồi!". Diêu Phương lạnh lùng nói, không hiểu sao trên đời này lại có người vì tiền mà không cần tới tính mạng.

    Lúc này, Văn Hinh đâu còn tâm tình mà lo lắng mình sẽ thế nào, cô đang lo lắng, nếu cô không có năm trăm vạn, ba cùng em trai cô sẽ phải lưu lạc đầu đường, bị bọn cho vay lãi suất cao đuổi giết, mà Văn thị Kinh Mậu sẽ hoàn toàn phá sản.

    Dù thế nào đi nữa, cô cũng không thể để chuyện như vậy xảy ra, cho nên, cô nhất định phải bắt được cọng rơm cứu mạng này.

    "Phu nhân, tôi van bà, cho tôi thêm một cơ hội, được không?"

    Thấy bộ dạng không sợ hãi rồi lại đáng thương của cô, trong lòng Diêu Phương có chút dao động.

    "Hừ!". Lúc này, Lạc Tinh vẫn ngồi một bên đột nhiên phát ra một tiếng cười lạnh, "Thật chưa bao giờ nghĩ tới, cõi đời này còn có loại đàn bà không biết xấu hổ như vậy, đuổi cũng không đi! Thế nào, còn muốn ở lại Du gia, ý đồ dụ dỗ anh họ, phất lên làm Phượng Hoàng? Hừ, đừng có nằm mộng, nếu như tôi là đàn ông, loại đàn bà như cô, cho không tôi cũng không cần!"

    Văn Hinh nghe thấy, sắc mặt tái đi, lộ ra vẻ mặt xấu hổ.

    Nếu đây là lúc bình thường, cô đã sớm đáp lễ, nhưng hôm nay không được, cô ăn nhờ ở đậu, lại có việc cầu người, chỉ có thể cúi đầu chịu nhục.

    "Phu nhân, cầu xin bà đừng đuổi tôi đi, tôi bảo đảm sẽ không gây thêm phiền toái, hơn nữa, chuyện bà muốn tôi làm, nhất định tôi sẽ làm tốt, chỉ cần bà cho tôi thời gian"

    Cô không để ý tới sự chê cười của Lạc Tinh, nhưng có Lạc Tinh ở đây, cô lại không thể đem nội dung khế ước nói thẳng ra miệng.

    Trong khế ước có quy định, chỉ có Diêu Phương và Văn Hinh biết nội dung khế ước, chỉ cần có người thứ ba biết, khế ước sẽ không còn hiệu lực!
     
  9. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 8 . Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (2)

    Văn Hinh nhìn thẳng vào Diêu Phương, nắm chặt tay bà không buông ra. Cô biết, ở Du gia, Diêu Phương mới là chủ, chỉ cần bà đồng ý là được.

    Diêu Phương quay đầu lại, quan sát Văn Hinh lần nữa. Cho tới nay, tâm nguyện lớn nhất của bà là có cháu trai để ẵm, kéo dài hương khói Du gia, được như vậy, sau khi chết, bà mới có mặt mũi đi gặp liệt tổ liệt tông Du gia.

    "Được!". Sau khi suy nghĩ kỹ, cuối cùng bà cũng đáp ứng, "Nhưng nếu như có chuyện như vậy xảy ra, đừng trách chúng ta, là cô nguyện ý"

    Có được sự đồng ý của Diêu Phương, Văn Hinh lập tức vui vẻ gật đầu, "Sẽ không xảy ra chuyện như vậy nữa!"

    Cô vui vẻ, nhưng có người không cao hứng, Lạc Tinh nhìn nụ cười vui vẻ trên mặt Văn Hinh, hận nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại không thể làm gì .

    Vậy mà, mấy ngày kế tiếp, Du Thần Ích cũng không hề xuất hiện. Mỗi đêm, Văn Hinh đều ăn mặc thật xinh đẹp, sau đó phun nước hoa dụ tình, ngủ trong phòng của Du Thần Ích, cô chờ đợi đến mức tâm cũng nóng nảy.

    Một tuần lễ, một tuần lễ hắn không về nhà!

    Cuối cùng, Văn Hinh cảm thấy chờ đợi như vậy cũng không phải là biện pháp, nếu như một năm hắn không về nhà, cô sẽ phải chờ một năm như vậy sao! Cho nên, cô phải chủ động mới được, vì vậy cô tìm người giúp việc hỏi chút chuyện về Du Thần Ích, sau khi biết cặn kẽ về tập đoàn Over¬lord, ngày hôm sau liền chạy thẳng tới đó.

    Đi tới trước cửa tập đoàn Over¬lord, Văn Hinh ngửa đầu nhìn cao ốc cao vút trong mây, khí thế hoành tráng, trong lòng không khỏi cảm thán, đúng là tập đoàn lớn, những công ty nhỏ không thể so sánh được với khí thế đó.

    Cô nhìn một lát, cũng không tiến vào, mà đi vào một quán cà phê đối diện, tìm chỗ ngồi gần cửa sổ ngồi xuống. Cô biết, nếu như cô cứ tiến vào công ty tìm Du Thần Ích, không những không thể thành công đến gần Du Thần Ích, ngược lại sẽ khiến hắn càng chán ghét cô hơn.

    Cho nên, cô quyết định, trước tiên, chờ ở đây một thời gian, tìm hiểu hành tung, lộ tuyến mỗi ngày của hắn cho rõ ràng, như vậy, cô mới có cơ hội đến gần hắn.

    Cứ như vậy một tuần lễ, rốt cuộc cô cũng tìm hiểu được một chút thói quen của Du Thần Ích.

    Mỗi buổi trưa, hắn sẽ đến một tiệm cơm Tây dùng cơm, buổi tối lại đến một nhà hàng Italy ăn cơm tối, sau đó sẽ đến một quầy r*** gọi là "Tầm hoan tác nhạc" uống r***, khi rời đi, bên cạnh luôn có những người phụ nữ khác nhau theo hắn rời khỏi, sau đó, hai người đến khách sạn thuê phòng.

    Ngày nào cũng như thế.

    Sau khi biết được những chuyện này, một kế hoạch từ từ hình thành trong đầu Văn Hinh. Cô trở về nói kế hoạch của mình với Diêu Phương, lấy được sự cho phép của Diêu Phương, Văn Hinh chuẩn bị thực hiện.

    Đầu tiên, cô đi tới quầy r*** xin làm phục vụ viên, mặc dù quầy r*** không thiếu phục vụ viên, nhưng quản lý quầy r*** thấy dáng dấp Văn Hinh không tệ, vì vậy, liền phá lệ tuyển cô, kêu cô ngày đó tới làm.

    Như vậy là đã thành công một nửa, kế tiếp, phải xem cô làm thế nào khiến con cá mắc câu.

    Buổi tối hôm đó, sau khi Văn Hinh trang điểm tỉ mỉ mới đi tới quầy r*** bắt đầu kế hoạch của mình.

    Buổi tối, Du Thần Ích lại tới quầy r***, giống như trở lại nhà mình, hắn trực tiếp đi vào phòng VIP, quản lý lập tức kêu người đưa r*** đỏ tới cho hắn, hơn nữa còn kêu hai cô gái nổi tiếng nhất đến bồi hắn.
     
  10. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 9 : Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (3)

    Bởi vì Văn Hinh mới tới, cho nên, trước mắt chỉ có thể đứng tại đại sảnh, nếu muốn vào phòng VIP phục vụ, thì phải làm từ một đến hai năm trở lên.

    Nhưng Văn Hinh không nổi giận, cô biết chuyện như vậy không thể gấp gáp, mục đích hôm nay cô phải làm, chính là cố gắng trong công việc, lấy được sự quan tâm của quản lý.

    Rốt cuộc có một ngày, đột nhiên thân thể một phục vụ viên đặc biệt phụ trách phòng VIP không thoải mái nên xin nghỉ, quản lý thấy trong thời gian qua, biểu hiện của Văn Hinh không tệ, liền chuẩn bị để cô thay người kia mấy ngày.

    Văn Hinh cảm thấy cơ hội đã tới, chờ sau khi Du Thần Ích đến, cô lập tức đem r*** đỏ mà quản lý đưa ang vào phòng.

    Vào phòng bao, bên trong ánh sáng lờ mờ, qua một lúc lâu, Văn Hinh mới nhìn rõ tình cảnh bên trong. Trên ghế sa lon, Du Thần Ích đang cùng hai người phụ nữ thân mật, hai người phụ nữ kia như rắn quấn trên người hắn, hai tay không ngừng vuốt ve thân thể hắn.

    Mà Du Thần Ích cũng không nhàn rỗi, hai tay chia ra đặt trên hai người, không ngừng trêu chọc những chỗ mẫn cảm trên người các cô, chọc cho hai người phụ nữ thở gấp, ngâm nga ra tiếng, mà hắn cũng hết sức hưởng thụ.

    Thấy thế, trên mặt Văn Hinh bỗng dưng đỏ lên, hình ảnh kích thích như vậy là lần đầu tiên cô nhìn thấy, nhưng cô lập tức cúi đầu, không dám nhìn nữa.

    Lúc này, Du Thần Ích đẩy ra hai người phụ nữ kia ra, nhẹ nhàng quét qua Văn Hinh một cái, thấy cô đứng đàng kia không biết làm sao, khóe miệng không khỏi lạnh lùng nở nụ cười giễu cợt, sau đó, bắt đầu động thủ cởi quần áo của người phụ nữ bên cạnh trước mặt Văn Hinh, diễn một màn cực kỳ hương diễm.

    Lúc này, Văn Hinh đã mắc cỡ đến mức, hận không thể tìm một cái lỗ mà chui vào, mặc dù cô không nhìn, nhưng bên tai vẫn tràn đầy tiếng rên rỉ tựa như thống khổ nhưng lại vui vẻ của người phụ nữ kia.

    Cuối cùng, cô không nhịn được tò mò, không khỏi len lén giương mắt liếc một cái, sau đó, lập tức sững sờ.

    Lúc này, Du Thần Ích cởi áo, vóc người hoàn mỹ như tượng thần Venus, da thịt màu đồng, dưới ánh đèn lờ mờ bóng loáng, khiến người ta không nhịn được muốn sờ một chút.

    Hắn ngồi ở đàng kia, một người phụ nữ giạng chân ngồi trên người hắn, không ngừng uốn éo người, rồi ngước đầu, phát ra tiếng ngâm nga mê người.

    Du Thần Ích hoàn toàn không quan tâm đến sự tồn tại của Văn Hinh, hắn chăm chú nhìn gương mặt của người phụ nữ trên thân mình như si như say, đôi tay càng không ngừng vuốt ve, trêu chọc trên thân người phụ nữ kia, chọc cho người kia càng uốn éo kịch liệt.

    Văn Hinh hoàn toàn ngây dại, cô ngơ ngác nhìn, đôi mắt mở lớn, khuôn mặt không thể tưởng tượng nổi.

    Mấy người này, cũng quá. . . . . .

    Cư nhiên làm chuyện đó trước mặt cô!

    Mặc dù cô đã sớm quan hệ da thịt với hắn, nhưng đó là hắn mạnh mẽ chiếm đoạt, chứ đừng nói tới chuyện yêu đương nam nữ. Cho nên, bây giờ, cô vẫn thuần khiết như một xử nữ, hôm nay, nhìn một màn kích tình trước mắt, cô đột nhiên cảm thấy tim mình đập dữ dội, hô hấp cũng có chút dồn dập.

    Không lâu sau, cô nghe thấy một tiếng kêu tràn đầy thỏa mãn cùng vui vẻ, sau đó, người phụ nữ kia mềm mại nằm trên người Du Thần Ích, gương mặt thỏa mãn, trong gian phòng tràn đầy mùi vị tình dục.

    Du Thần Ích đẩy cô ta ra, sau đó giương mắt nhìn về phía Văn Hinh, thấy bộ dạng ngây ngốc của cô, không khỏi nở nụ cười, sau đó hướng cô ngoắc ngoắc đầu ngón tay, "Tới đây!"

    Văn Hinh nhìn bộ dáng tươi cười không bình thường của hắn, thân thể không tự chủ được đi tới, không đợi cô đứng vững, Du Thần Ích dùng một tay kéo cô ngồi lên đùi mình.
     
  11. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 10 : Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (4)

    Lúc này, thân thể hắn vẫn trần truồng, Văn Hinh ngồi trên người hắn, muốn động cũng không dám động, gương mặt mắc cỡ đỏ bừng.

    Thấy bộ dạng thẹn thùng không dứt của cô, trong lòng Du Thần Ích khẽ động, sau đó nâng cằm cô lên, châm chọc nói: "Sao lại xấu hổ như vậy? Thế này làm sao lên giường phục vụ tôi, hả?"

    Từ ngày đầu tiên cô bắt đầu theo dõi hắn, hắn cũng đã chú ý tới cô, tự nhiên cũng biết mục đích của cô.

    Nghe vậy, Văn Hinh bỗng chốc hoàn hồn, hận không thể lập tức ình hai bạt tai.

    Đúng vậy, cô tới đây là có mục đích, không phải dẫn hắn lên giường để mình mang thai sao, hôm nay nhìn thấy hắn cùng người phụ nữ khác ở chung một chỗ, cô lại xấu hổ gì chứ.

    Nghĩ đến đó, cô lập tức thu hồi cảm xúc ngượng ngùng của mình, khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười quyến rũ.

    Cô vươn tay, nhẹ nhàng sờ lên mặt của hắn, từ lông mày, đến mũi, đến đôi môi, cuối cùng trượt xuống lồng ngực trơn bóng của hắn, nhẹ nhàng vẽ vòng tròn trên đó.

    Du Thần Ích nhìn vẻ mặt lẳng lơ của cô, tâm thần hắn hoảng hốt, sau đó, ánh mắt bỗng trầm xuống. Hắn bắt được bàn tay nhỏ bé đang trêu đùa hắn, kéo cô tới gần mình, trong mắt lóe lên ánh sáng nguy hiểm, "Cô muốn lên giường với tôi như vậy sao? Chẳng lẽ, cô quên đêm đó tôi đã làm gì cô sao? Cô không sợ?"

    "Nếu sợ tôi sẽ không lưu lại". Văn Hinh nói xong, trên mặt vẫn nở nụ cười động lòng người.

    Nghe vậy, Du Thần Ích nhíu mày, lộ ra vẻ mặt hứng thú dạt dào, sau đó nói: "Vậy sao, vậy để tôi xem lá gan cô lớn bao nhiêu". Nói xong, hắn đứng dậy sửa sang quần áo của mình, sau đó, kéo Văn Hinh rời khỏi quầy r***.

    Xe chạy với tốc độ chóng mặt, dọc theo đường đi, Văn Hinh không nói gì, cũng không lộ ra biểu tình sợ hãi, bộ dáng kia, giống như mặc cho Du Thần Ích muốn đưa đi đâu thì đưa.

    Cuối cùng xe dừng trước một quán r***, Du Thần Ích đi đến một căn phòng xa hoa, vừa vào phòng, hắn liền nằm lên giường lớn, sau đó nhíu mày mang theo ý khiêu khích nhìn Văn Hinh, "Muốn lên giường của tôi, phải xem cô có đủ quyến rũ hay không"

    Văn Hinh nghe vậy thì sửng sốt, ngơ ngác nhìn hắn, đột nhiên hiểu ý tứ trong lời nói của hắn, khuôn mặt xấu hổ đến đỏ bừng.

    Hắn muốn cô chủ động câu dẫn hắn, khơi lên hứng thú của hắn sao?

    Mặc dù cô kích động muốn trốn chạy, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới, đây có lẽ là cơ hội duy nhất của cô, vì vậy ráng nhịn xuống.

    Trước đây, cô làm nhiều chuyện như vậy, không phải là vì ngày này sao!

    Chỉ cần lần này thành công, thành công mang thai đứa bé của hắn, cô có thể có năm trăm vạn, Văn gia cũng được cứu rồi.

    Nghĩ đến đó, cô cố gắng buông rơi ngượng ngùng, vừa đi về phía hắn, cô vừa bắt đầu động thủ cởi quần áo của mình.

    Phía sau cô, quần áo rơi đầy trên mặt đất, khi cô dừng ở bên giường thì trên người cô chỉ còn bộ nội y.

    Cô thấy Du Thần Ích đang chờ động tác kế tiếp của cô, hắn nhướng mày mang theo gương mặt hứng thú quan sát thân thể của cô, khóe miệng vẫn chứa đựng nụ cười xấu xa, giống như khinh thường, hoặc như giễu cợt.

    Lần này, cô lại do dự, đứng bên giường, đột nhiên không biết phải làm thế nào.

    "Sao vậy, hối hận?". Nhìn thấu sự do dự của cô, Du Thần Ích mỉa mai, sau đó muốn đứng lên rời đi.

    Văn Hinh lập tức đè thân thể hắn xuống, sau đó dán thân thể mình lên, hơn nữa còn dán môi mình lên môi hắn, học theo phim truyền hình, hôn không lưu loát.
     
  12. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút


    Nụ hôn của cô không lưu loát, thậm chí còn cắn trúng bờ môi của hắn, nhưng lại có thể khơi lên một cỗ lửa dục khó nhịn trong cơ thể hắn.

    Cô hôn một lát, thấy hắn dường như không có phản ứng gì, sau đó bắt đầu từ từ hôn xuống phía dưới, dọc theo gáy của hắn đến lồng ngực rộng mở. Cảm thấy thân thể hắn bỗng chốc cứng đờ, cô biết hắn đã có phản ứng, vì vậy càng thêm ra sức, đôi tay cũng không yên phận, cởi từng nút áo sơ mi của hắn.

    Du Thần Ích cúi đầu nhìn cô cố gắng muốn khơi lên dục vọng của hắn, mà hắn cũng cảm nhận được dục vọng đang thiêu đốt mãnh liệt trong cơ thể mình này, con ngươi thâm trầm không khỏi xẹt qua một ánh sáng phức tạp.

    Đột nhiên, hắn dùng sức đẩy cô từ trên người mình ra, Văn Hinh không kịp chuẩn bị, lập tức té trên đất, sau đó, vẻ mặt không hiểu nhìn Du Thần Ích đang tức giận.

    Du Thần Ích đứng trước mặt cô, cúi đầu quan sát thân thể cô, sau đó lộ ra vẻ mặt chán ghét, lạnh lùng nói:

    "Nếu như cô muốn câu dẫn tôi lên giường, còn phải rèn luyện thêm kỹ xảo mới được. Còn nữa, tôi thích phụ nữ đầy đặn, như vậy mới hợp khẩu vị. Thân thể cô giống như con cá mặn, khiến tôi mất hết khẩu vị"

    Hắn nói rồi móc ví tiền ra, rút ra mấy tờ mệnh giá lớn, ném vào trên người Văn Hinh, "Đây là tiền boa cho cô, chờ cô luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi, đến lúc đó, tôi có thể suy nghĩ xem có nên giúp cô hoàn thành cái khế ước buồn cười đó". Nói xong, nghênh ngang rời đi.

    Nghe tiếng cửa phòng nặng nề đóng lại, Văn Hinh không nhịn được nữa, khóc ngã xuống đất, uất ức cùng khuất nhục dường như muốn mượn cơ hội này tuôn chảy ra ngoài.

    Thì ra là, hắn mang cô đến đây, mục đích là muốn nhục nhã cô!

    Mà cô, còn ngây ngốc nghĩ mình sắp thành công rồi, lúc cô đang âm thầm ăn mừng hắn lại đánh đòn cảnh cáo với cô, đem tất cả hi vọng đánh tan không còn bóng dáng.

    Tại sao?

    Cô cũng chỉ muốn cứu vãn công ty của gia đình cô, chỉ muốn để ba có thể bình yên lúc tuổi già, chỉ muốn em trai có thể hoàn thành việc học, chỉ muốn gia đình mình có thể trở lại cuộc sống trước kia.

    Tất cả chuyện đó chỉ cần có năm trăm vạn là có thể giải quyết, nhưng tại sao, hắn lại cố tình làm vậy với cô, chẳng những không giúp một tay, ngược lại tìm mọi cách nhục nhã cô.

    Ba, Văn Hoa, con thật sự sắp chịu không nổi nữa, phải làm thế nào đây?

    Nghĩ lại trước lúc cô tới Du gia, ba cùng em trai tiễn cô với ánh mắt tràn đầy hi vọng cùng chờ đợi, cô không khỏi cắn răng, nuốt nước mắt trở lại.

    Để cô luyện rành kỹ xảo rồi tới tìm hắn sao?

    Được, cô có thể học!

    Thích phụ nữ đầy đặn?

    Có thể, cô có thể làm ình có thêm chút da thịt!

    Đến lúc đó, hắn sẽ không có lý do đẩy cô ra nữa.

    Nghĩ đến đó, khuôn mặt thanh lệ bi thương đột nhiên chuyển thành thần thái kiên định, cô âm thầm hạ quyết tâm, nhất định phải thành công!

    Dù thế nào đi nữa, cô nhất định phải có khoản tiền kia!

    Sau đó, không biết do đâu, trước đó, ban đêm Du Thần Ích không về ngủ nay lại trở về, mà Văn Hinh không bước chân ra khỏi nhà, lại mỗi ngày đến đêm khuya yên tĩnh mới về nhà, hơn nữa, mỗi lần trở lại, khắp người đều có mùi r***.

    Dần dần, tất cả mọi người giúp việc trên dưới Du gia cũng biết, người phụ nữ vì tiền bán thân thể mình bởi vì không lấy được một phân tiền của Du gia, cho nên ra ngoài làm phục vụ quầy bar.
     
  13. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút


    Nghe thấy mấy lời đồn đãi này, Diêu Phương cũng không nói gì, thật ra, trong lòng bà cũng rất bội phục Văn Hinh, vì cứu người nhà cùng công ty, không tiếc bán thân thể của mình.

    Nghĩ kỹ mới thấy, cha cùng em trai Văn Hinh lại đem toàn bộ hi vọng đặt trên người cô, bà lại cảm thấy thật đáng khinh thường.

    Hai người đàn ông, xảy ra chuyện chỉ biết núp sau lưng phụ nữ, cái gì cũng không làm, chỉ chờ phụ nữ tới cứu bọn họ ra khỏi khốn cảnh, hơn nữa, người phụ nữ này lại là con gái và chị gái của bọn hắn.

    Điều đó khiến bà đột nhiên đau lòng thay Văn Hinh, hơn nữa, cảm thấy cô hy sinh như vậy là không đáng giá.

    Nhưng Lạc Tinh lại không nghĩ vậy, ban ngày, lúc Văn Hinh ở nhà, cô không chê cười thì cũng kể khổ châm chọc, đã hoàn toàn xem Văn Hinh như kỹ nữ bán mình.

    Buổi tối, lúc Du Thần Ích trở lại, cô lại xoay bên cạnh hắn nói đủ chuyện về Văn Hinh, nói đi nói lại, chính là nói cho Du Thần Ích biết, Văn Hinh là một người phụ nữ phóng đãng, không đáng giá để đàn ông yêu, cũng không xứng có được tình yêu.

    Đối với những chuyện này, Văn Hinh không nghe cũng đoán được bọn họ nói gì sau lưng cô, nhưng cô chưa bao giờ để trong lòng, chỉ cười nhạt mà thôi.

    Kể từ khi cô tới Du gia, tôn nghiêm cùng tự ái của cô đã bị người chà đạp dưới chân, ở Du gia, cô chính là một chủ đề để người ta tiêu khiển, cô đã không quan tâm đến những gì mà người khác nói nữa rồi.

    Nếu cái gì cũng không để ý, sao lại phải quan tâm người khác sẽ nói cô cái gì đây?

    Tối hôm đó, cô theo thường lệ mang thân thể đầy mùi r*** trở lại Du gia, mới vừa vào cửa, liền thấy khuôn mặt âm trầm của Du Thần Ích đang ngồi trên ghế sa lon chờ cô. Nhìn thấy bộ dạng say r*** của cô, ánh mắt hắn trầm xuống vài phần, lộ ra sự tức giận.

    "A, sao hôm nay anh trở về sớm vậy?"

    Thấy Du Thần Ích, Văn Hinh đột nhiên nở nụ cười vui vẻ, sau đó, nhếch nhác đi tới bên cạnh hắn, làm như khoe khoang nói với hắn: "Tôi cho anh biết, gần đây tôi học tập rất nghiêm túc, hơn nữa, mỗi ngày tôi cũng ăn được rất nhiều, anh xem, tôi mập hơn trước kia một chút phải không?". Nói xong, quay một vòng trước mặt Du Thần Ích, nở nụ cười vui vẻ.

    "Thời gian này cô học cái gì?". Du Thần Ích chăm chú nhìn cô, trong mắt có một tia nghi ngờ. Nhưng hắn thấy cô mập hơn trước kia, vóc người cũng đầy đặn hơn một chút.

    "Học cách làm thế nào làm đàn ông vui vẻ!". Văn Hinh trừng mắt nhìn hắn, thể hiện bộ dạng đương nhiên, xém chút nữa làm Du Thần Ích giận đến mức bị sặc nước miếng của mình mà chết.

    "Cô nói cô học cái gì?". Quả thật, Du Thần Ích có chút không dám tin tưởng, người phụ nữ này điên rồi, vì muốn cùng hắn lên giường, lại nghĩ lời giễu cợt của hắn đối với cô là thật.

    Nếu như nguyên nhân những ngày qua cô đều về muộn là chạy đi học kỹ xảo với đàn ông, như vậy, mấy ngày nay, cô đã lên giường với bao nhiêu đàn ông rồi?

    Nghĩ tới đây, ngực hắn đột nhiên trở nên khó chịu.

    "Học cách lên giường với đàn ông, học cách làm đàn ông vui vẻ!". Văn Hinh không sợ chết lại lặp một lần nữa, vừa mới dứt lời, liền cảm giác miệng đau xót, sau đó, một sức mạnh kéo cô về phía hắn. Mà tối nay cô uống không ít r***, chính lúc này, đầu đau như búa bổ, vừa đúng lúc có thể mượn bả vai hắn mà dựa vào.

    Cô nghĩ vậy, cũng lập tức làm y như vậy, xem Du Thần Ích như gối dựa, bình thản tựa vào đầu vai hắn, cũng phát ra một tiếng thở dài thỏa mãn.
     
  14. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 13 : Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (7)

    "Vậy cô học đến đâu rồi?". Hắn cắn răng hỏi cô, không đợi cô đáp lại, bên tai đã truyền đến tiếng hít thở đều đều. Hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện cô đang tựa vào bả vai hắn mà ngủ thiếp đi, trên mặt còn có nụ cười nhàn nhạt, gương mặt khi ngủ thật thỏa mãn.

    Hắn nhìn thấy cô ngủ ngọt ngào như thế, đột nhiên, một cỗ lửa giận từ trong lòng xông thẳng lên đầu, hắn muốn đẩy cô ra để cô trực tiếp ngủ trên mặt đất, nhưng lại vươn tay ra bế cô lên, sau đó, đi lên gian phòng của cô trên lầu ba.

    Hắn đặt cô lên giường, chuẩn bị xoay người rời đi, nhưng bước chân đã bước ra lại rút trở về.

    Hắn lại xoay người nhìn cô, thần sắc có chút phức tạp, vừa hận vừa giận, đến cuối cùng, ngay cả chính hắn cũng không biết mình đang giận hay đang hận. Có vậy mà hắn cũng không biết, đúng lúc đó, một chỗ nào đó trên thân thể hắn đã bắt đầu nổi lên biến hóa.

    Hắn chưa bao giờ gặp qua một người phụ nữ nào như vậy, khiến hắn cảm thấy mình đang đi vào vết xe đổ.

    Đời này kiếp này, người có tư cách mang thai đứa bé của Du Thần Ích chỉ có một, thế nhưng người đó đã mất vào ba năm trước. Cho nên, dù cô có cố gắng thế nào đi nữa, hắn cũng không để cô mang thai đứa bé của hắn .

    Đúng lúc ấy thì, Văn Hinh đột nhiên lật người, lầm bầm một câu, "Du Thần Ích, tôi chán ghét anh, tôi hận anh!"

    Nghe vậy, sắc mặt Du Thần Ích tối sầm lại, khó coi tới cực điểm. Hắn hung hăng nhìn chằm chằm vào người vẫn ngủ không chút cảm giác, cuối cùng đá cánh cửa lại, rời đi.

    Ngày thứ hai, sau khi Văn Hinh rời giường lại cảm thấy nhức đầu không dứt, nhưng trong khoảng thời gian này, cô dường như đã có thói quen đau đớn này.

    Đi ra ngoài, trên bàn ăn chỉ có Diêu Phương cùng Lạc Tinh đang dùng bữa sáng, không có bóng dáng của Du Thần Ích. Cô không khỏi cảm thấy kỳ quái, trong khoảng thời gian này, mỗi ngày hắn đều ở nhà, sao hôm nay lại không có ở đây.

    Không đợi cô nghĩ xong, Lạc Tinh bắt đầu làm khó dễ, "Cô nói xem, có phải tối hôm qua cô chọc tức anh họ phải không?"

    "Tôi?". Lần này, Văn Hinh càng cảm thấy kỳ quái hơn, trong khoảng thời gian này cô đều về muộn, mỗi lần trở lại, Du Thần Ích đã đi ngủ, tối hôm qua. . . . . .

    Tối hôm qua, dường như lúc cô trở lại có gặp Du Thần Ích, sau đó, hình như cô đã nói gì đó với hắn, hắn nghe xong rất tức giận thì phải, sau. . . . . . Sau đó cô cũng không nhớ nữa.

    Chẳng lẽ….

    Tối hôm qua cô đã nói gì đó với hắn, sau đó làm hắn tức giận bỏ đi?

    Sao có thể!

    Nơi này là nhà của hắn, dù cô có nói gì chọc giận hắn, hắn phải trực tiếp ném cô ra khỏi Du gia, chứ sao bản thân lại bỏ đi.

    Có lẽ, tối hôm qua cô đã thật sự nói gì đó quá mức, khiến hắn cực kỳ tức giận, nhất thời quên đây là nhà của mình?

    Cuối cùng, dù cô suy đoán thế nào, kết luận đều là, hắn rời đi không liên quan đến cô!

    "Chẳng lẽ không đúng sao?"

    Lạc Tinh buông bát đũa xuống, đôi đôi mắt đẹp nén giận nhìn Văn Hinh chằm chằm, "Tối hôm qua, rõ ràng tôi thấy, sau khi anh họ ra khỏi phòng của cô liền giận đùng đùng bỏ đi ra ngoài, không phải cô thì ai?"

    Nghe vậy, Văn Hinh sững sờ, hình như tối hôm qua xảy ra một ít chuyện, nhưng vì sao cô không nhớ chứ?

    Nếu như cô thật sự chọc giận hắn, thì phải làm thế nào?

    Cô cố gắng nhớ lại, tối hôm qua cô đắc tội Du Thần Ích chỗ nào, nghĩ nửa ngày vẫn chưa ra một chút đầu mối.

    "Tới ăn điểm tâm đi". Diêu Phương thản nhiên nhìn cô một cái, cũng không nói gì, chính mình vẫn ưu nhã ăn bữa ăn sáng.
     
  15. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 14 : Khi nào luyện rành kỹ xảo thì tới tìm tôi! (8)

    "Hừ!". Lạc Tinh nặng nề hừ một tiếng, khuôn mặt tỏ vẻ không phục, "Con ăn no rồi!"

    Cô đẩy bát đũa ra, đứng dậy rời đi, làm như không tình nguyện nhìn Văn Hinh lâu thêm một cái.

    Đối với thái độ của cô ấy, Văn Hinh đã sớm tập mãi thành thói quen, cho nên chỉ cười nhạt, cũng không để ý.

    "Tôi nghe nói, gần đây, ngày ngày cô đều bồi khách uống r***, đó là sự thật sao?". Đột nhiên, Diêu Phương nhìn Văn Hinh, ánh mắt sắc bén có chút không vui.

    "Đúng vậy". Văn Hinh hào phóng thừa nhận, trên mặt không có chút cảm giác xấu hổ, dáng vẻ vẫn bình thản, điều này làm Diêu Phương sững sờ.

    "Nếu như cô có thể mang thai đứa bé của Thần Ích, tốt nhất, cô nên bảo đảm đứa bé là của Thần Ích, nếu không, tôi sẽ không bỏ qua cho cô!". Sau khi nhìn Văn Hinh rồi bỏ lại một câu cảnh cáo, Diêu Phương cũng đứng dậy rời đi.

    Lúc này, trên bàn ăn to như vậy, chỉ còn một mình Văn Hinh như không có chuyện gì xảy ra đang dùng bữa sáng. Đúng vậy, như không có chuyện gì xảy ra, giống như không đặt lời nói của Diêu Phương vào trong mắt. Nhưng nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện trong đáy mắt cô như đang cất dấu một chút bi thương.

    Văn Hinh đã từng hỏi mấy người bạn của mình một vấn đề, trên đời này, tại sao cậu cùng người ấy phải gặp nhau? Bạn cô cũng có những đáp án không đồng nhất, có người nói bởi vì duyên phận, có người nói bởi vì đã sớm được định trước. . . . . .

    Nhưng cô lại nghĩ, tất cả đều là nghiệt duyên!

    Giống như cô cùng Du Thần Ích, nếu không vì khế ước, cô cùng hắn cũng không gặp nhau, cô cũng không phải trải qua cuộc sống chịu hết sỉ nhục như hôm nay.

    Cho nên, tất cả đều là nghiệt duyên, nhất định đời trước cô thiếu bạc Du gia không trả, cho nên, đời này sẽ để cô vì tiền mà chịu hết sự xem thường của Du gia.

    Hôm nay, vì có thể thành công leo lên giường của Du Thần Ích, mỗi buổi tối, cô đều cùng những người đàn ông khác nhau uống r***, lợi dụng bọn họ để luyện tập kỹ xảo làm đàn ông vui vẻ, làm sao có thể khiến đàn ông hưng phấn.

    Lúc này, khoảng tám giờ đêm, là lúc cuộc sống về đêm mới bắt đầu.

    Bầu trời đen nhánh đầy ánh sao, dường như, cả thành phố không ngủ, đèn nê ông nhấp nháy không ngừng biến ảo, thắp sáng trời đêm, che lấp vầng trăng sáng rực rỡ. Trên đường, người đến xe đi, đều muốn tìm nơi tiêu khiển, giải tỏa áp lực của một ngày làm việc mệt mỏi.

    "Tầm hoan tác nhạc" là chỗ ăn chơi nổi danh nhất thành phố này, là nơi đàn ông thích nhất. Bởi vì ở đây, dù là phục vụ viên hay là nữ bồi bàn, đều chỉ có thể sử dụng một từ để hình dung, đó chính là quốc sắc thiên hương, đó chính là điểm khiến đàn ông thích tầm hoan tác nhạc nhất.

    Lúc này, trong đại sảnh đã đông nghẹt, mười nữ phục vụ vóc dáng thướt tha mềm mại không ngừng đi qua đi lại.

    Trước đại sảnh có một đài cao, mấy cô gái có thân hình nóng bỏng lại ăn mặc mát mẻ đang lắc lư theo tiếng nhạc ầm ỹ, vặn eo lắc mông, ném nụ hôn, vuốt ve bộ ngực, khiến đàn ông bên dưới như bị thiêu đốt toàn thân, càng mạnh bạo giở trò với những cô gái bên cạnh, thậm chí có chỗ đã diễn ra một màn cực kỳ ướt át.

    Khắp đại sảnh tràn đầy mùi vị mờ ám.

    Từ trên lầu ba đi xuống, Văn Hinh thấy cảnh tượng trước mắt, không khỏi nhíu mày, mặc dù đã thấy quen, nhưng cô vẫn rất ghê tởm.

    Thấy những người đàn ông đối diện không ngừng giở trò với những người phụ nữ bên cạnh, cô đột nhiên nhớ đến Du Thần Ích, không khỏi càng thêm chán ghét.

    Cô đi tới trước quầy r***, nói người bán r*** đưa một chai r*** đỏ mà khách chỉ định, sau đó, dựa vào trước quầy nhìn người bán r*** pha chế r***. Mỗi lần nhìn thấy động tác thành thạo của người bán r***, cô hoa cả mắt, giống như đang tiến hành một cuộc biểu diễn tuyệt đẹp lại có một chút kích thích mạo hiểm.
     
  16. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 15 : Khi nào luyện rành kỹ xảo hãy tới tìm tôi! (9)

    Người pha r*** giơ cốc đã pha chế, đưa r*** đỏ cho cô. Cô cầm r*** đỏ trở lại phòng bao, người khách đợi cô đã lâu lập tức nhào tới, ôm chặt lấy cô, trong miệng không ngừng nói: "Bảo bối, em đã đi đâu, lâu như vậy mới về?"

    Miệng người đàn ông kia đầy mùi r***, Văn Hinh chán ghét nghiêng đầu sang chỗ khác, cô dùng sức đẩy người đàn ông đó ra, sau đó giơ ly r*** đỏ lên, cười nói: "Em đi lấy r***, chẳng phải anh nói còn muốn uống sao?"

    Làm việc trong quán r***, tiến bộ lớn nhất của cô chính là tửu lượng ngày càng tăng, về phần kỹ xảo mà Du Thần Ích yêu cầu, đến nay cô vẫn chưa tìm được người để luyện tập, cũng không biết mình có thể đạt yêu cầu của Du Thần Ích hay không.

    Thật ra thì, đến nay cô vẫn chưa cùng người đàn ông khác lên giường, chủ yếu vẫn do từ đáy lòng cô bài xích thân mật với những người đàn ông khác. Trong lòng cô nghĩ, mình chỉ có thể lên giường với Du Thần Ích, nếu như lên giường với người đàn ông khác, đó chính là tội chết.

    Cô cũng cảm thấy kỳ lạ với suy nghĩ này của mình, cô không phải là vợ hắn, hắn cũng không phải là chồng cô, cô lên giường cùng ai cũng không liên quan đến hắn, nhưng trong lòng của cô lại cứ có cảm giác vụng trộm, thật là lạ!

    "Không uống!". Người đàn ông kia lại dán vào, vươn tay ôm chặt Văn Hinh lần nữa, sau đó giơ miệng đầy mùi r*** hôn lên cổ cô, "Bảo bối, tôi muốn em!". Hắn nói xong, đôi tay bắt đầu không thành thật sờ loạn trên người Văn Hinh.

    Văn Hinh cả kinh trong lòng, lập tức đẩy hắn ra, "Thật xin lỗi, tôi chỉ tiếp r***, không bồi ngủ!"

    Đối với loại đàn ông này, trong lòng cô cực độ chán ghét, kể từ khi cô tiếp r*** tới nay, tình huống như hôm nay cũng không phải là lần đầu tiên, nhưng mỗi lần đều bị cô dùng chiêu uống r*** phân thắng bại mà hóa giải, bởi vì cuối cùng, người thắng đều là cô, mà người thua thì phải rời đi.

    Nhưng không ngờ, lần này lại gặp phải một kẻ khó dây dưa.

    "Không bồi ngủ?". Người đàn ông khẽ ngẩn người, tiếp theo lại quấn lên, "Luôn có lần đầu tiên nha, bảo bối, chỉ cần em nguyện ý cùng tôi, tôi bảo đảm về sau em có thể được nhậu nhẹt ăn ngon, thế nào?"

    "Anh có nhiều tiền không?". Văn Hinh vừa lanh lẹ tránh bàn tay gã không ngừng duỗi ra, vừa hỏi với thái độ cực xem thường.

    Nhưng hắn đột nhiên ngừng lại, sau đó, vừa đắc ý vừa thần bí xông lên chỗ Văn Hinh, hắn cười hỏi: "Em biết Tập đoàn Overlord không, tôi cho em biết, tôi chính là quản lý phòng thị trường Tập đoàn Overlord, em đi theo tôi, tôi tuyệt đối không bạc đãi em".

    Văn Hinh còn tưởng người này là quản lý hay ông chủ của công ty nào đó, không nghĩ tới lại là Tập đoàn Overlord .

    Cô đột nhiên xấu xa nghĩ, nếu để hắn biết cô từng là người phụ nữ của ông chủ của bọn họ, không biết hắn sẽ làm thế nào.

    Đang suy nghĩ, người đàn ông kia lại nhào tới, lập tức ôm chặt lấy cô, "Sao vậy, động lòng à, em không biết bên ngoài có bao nhiêu cô gái chờ được lên giường của tôi đâu". Nghe ý tứ của hắn giống như, hắn nhìn trúng cô là phúc kiếp trước cô đã tu luyện được vậy.

    Sau đó, Văn Hinh cũng cười, "Anh có biết, hai ngày trước, ông chủ của anh cũng nói với tôi như vậy không?". Vì muốn hất gã đàn ông này ra, cô chỉ có thể mang Du Thần Ích ra, dù sao đi nữa, giờ phút này hắn cũng không có ở đây.

    Nghe vậy, người đàn ông kia lập tức kinh hãi, hắn ngơ ngác nhìn Văn Hinh, trên mặt có chút khó tin.

    Nhưng sau khi thấy nụ cười tự nhiên bình tĩnh trên mặt Văn Hinh, dường như lại có chút tin, "Ý cô là . . . . . ."

    Nếu sự thật đúng như vậy, vậy chẳng phải hắn giành người phụ nữ của ông chủ sao, nếu chuyện này bị ông tổng phát hiện, hắn phải cuốn gói cút người là chắc.
     
  17. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 16 : Khi nào luyện rành kỹ xảo hãy tới tìm tôi! (10)

    "Không sai, chính là Du Thần Ích". Văn Hinh nói thay hắn, trên mặt vẫn nở nụ cười nhàn nhạt.

    Lần này, người đàn ông kia hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nhưng đột nhiên hắn như nghĩ tới điều gì, đột nhiên thẹn quá hóa giận , "Tất cả mọi người đều biết tổng giám đốc Tập đoàn Overlord là Du Thần Ích, cô cho rằng, cô đem tên tuổi của hắn ra là có thể hù dọa tôi sao". Người đàn ông kia nói, bắt đầu tiến tới gần Văn Hinh.

    "Còn nữa, dù cô nói cô là người phụ nữ của Du Thần Ích, cô cho rằng, sẽ có người tin tưởng sao?"

    "Tại sao?". Văn Hinh vừa lui về phía sau vừa hỏi, cảm thấy tò mò vì câu nói kế tiếp của hắn.

    Tại sao người khác không tin cô là người phụ nữ của Du Thần Ích? Chẳng lẽ hắn đã có người phụ nữ mình yêu rồi sao? Nhưng nghĩ lại thì không đúng, nếu như hắn đã có người phụ nữ mình yêu, sao Diêu Phương còn tìm cô để thay thế, để bọn họ kết hôn không được sao? Chẳng lẽ…

    Du Thần Ích là gay!

    Đúng lúc Văn Hinh bị ý tưởng của chính mình dọa sợ, đột nhiên bị người đàn ông kia kéo cánh tay lại, hung hăng ngã vào lòng hắn. Người đàn ông kia không chút do dự cúi đầu gặm cần cổ của cô.

    Lần này, hắn dùng lực khá lớn, dù Văn Hinh giãy giụa thế nào cũng không được, "Anh buông tôi ra, tôi đã nói với anh rồi, tôi chỉ tiếp r***, không bồi ngủ!". Cô hoàn toàn không nghĩ tới, dùng danh tiếng của Du Thần Ích cũng không khiến hắn lùi bước.

    Cô kịch liệt giãy giụa dường như đã chọc giận người đàn ông kia, hắn đột nhiên trở tay tát cho Văn Hinh một cái, tiếng kêu thanh thúy lại vang dội, trong miệng còn hùng hùng hổ hổ nói:

    "Chớ vờ thuần khiết với bố mày! Đàn bà tới đây làm việc có mấy người sạch sẽ! Tao ày biết, bố mày coi trọng mày là phúc khí của mày, hôm nay, mày không đồng ý cũng phải đồng ý, bố mày nhất định muốn mày!". Nói xong, bắt đầu động thủ cởi quần áo của Văn Hinh.

    Mắt Văn Hinh bị một cái tát đánh cho nổ đom đóm, đầu óc hỗn loạn, bên tai ông ông vang dội. Không đợi cô hồi hồn từ cái tát này, đột nhiên cảm thấy quần áo của mình đã bị giảm bớt, cô đột nhiên luống cuống.

    "Anh buông tôi ra!". Nhưng cô giãy giụa càng lợi hại, động tác của đối phương càng thêm thô lỗ, trực tiếp cởi áo Văn Hinh ra, lộ ra áo lót màu đỏ bên trong.

    Màu hồng lòe loẹt càng kích thích người đàn ông kia, vì vậy, hắn không kịp chờ nữa, bắt đầu cởi quần áo của mình.

    Thừa dịp hắn buông tay, Văn Hinh chợt đẩy hắn ra, sau đó xoay người chạy về phía cửa. Nhưng khi cô mới chạy đến cửa, da đầu đau xót, tiếp theo cả người ngã xuống phía sau.

    Gã đàn ông kia kéo tóc Văn Hinh, cực kì tức giận mắng to, "Đồ đàn bà không biết điều, không biết xấu hổ!". Hắn ném Văn Hinh trên mặt đất, sau đó lập tức nhào tới, nặng nề đè trên người Văn Hinh.

    Lúc này, Văn Hinh rất sợ, cô liều mạng giãy giụa, nhưng không làm người đàn ông kia xê dịch chút nào, sau đó, nước mắt thi nhau trào ra.

    Giờ phút này, thân thể của cô đã gần trần truồng, gã đàn ông đè trên người cô đã sớm cởi hết quần áo của mình, đang vừa hôn vừa cắn trên người cô.

    Cô khóc, ngước nhìn trần nhà, trên mặt là một mảnh tuyệt vọng.

    Đột nhiên, cửa phòng bao đang khép chặt bị đá văng, mặt Du Thần Ích âm trầm, bước nhanh đến, cả người lộ ra hơi thở nguy hiểm, lại lạnh như băng.

    Khi hắn thấy tình cảnh bên trong thì sắc mặt âm trầm không khỏi lại lạnh lẽo thêm mấy phần, nhìn người đàn ông đè trên người Văn Hinh, đôi mắt dường như có thể phun ra lửa.

    "Kẻ nào quấy rầy…". Người đàn ông kia tức giận, cũng không thèm nhìn người tới liền thốt ra tiếng mắng chửi, nhưng lời mới ra khỏi miệng, thân thể hắn liền bay ra ngoài, sau đó nặng nề ngã trên khay trà.
     
  18. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 17 : Khi nào luyện rành kỹ xảo hãy tới tìm tôi! (11)

    Người đàn ông phát ra một tiếng như tiếng kêu của heo bị chọc tiết, sau đó, khó khăn bò dậy muốn nhìn kẻ nào không biết sống chết dám quấy rầy chuyện tốt của hắn, nhưng khi nhìn sang, cả người như bị sét đánh, lập tức ngây dại, "Tổng. . . . . . Tổng giám đốc. . . . . ."

    Trời ạ, đúng là Du Thần Ích!

    Lần này hắn chết chắc!

    Du Thần Ích quét mắt tới, khiến hắn sợ tới mức giật mình một cái, "Tổng. . . . . . Tổng giám đốc, tôi. . . . . . Tôi không biết cô ấy. . . . . .". Hắn vội vàng muốn giải thích, đột nhiên nghĩ đến lời Văn Hinh nói với hắn trước đó, nhất thời hận không thể giết mình.

    Thì ra, người phụ nữ này thật sự là người Du Thần Ích nhìn trúng, lúc trước hắn không tin tưởng, kết quả, lần này xong rồi!

    "Cút!"

    Du Thần Ích lạnh lùng phun ra một chữ, sau đó cũng không để ý đến hắn, trực tiếp đi tới bên cạnh Văn Hinh vẫn nằm dưới đất, lạnh lùng nhìn cô, trên mặt có tức giận khó nén.

    Nếu hắn không gọi người liên tục quan sát cô, sợ rằng, lúc này cô đã bị người người đàn ông kia ăn. Nghĩ đến đó, lửa giận trong lòng hắn càng cháy mạnh hơn.

    Người đàn ông kia thấy thế, lập tức lấy tốc độ nhanh nhất ôm quần áo trên đất rời khỏi phòng bao. Lúc này, trong phòng chỉ còn lại Văn Hinh cùng Du Thần Ích, không khí đột nhiên trở nên nặng nề, giống như ngưng đọng lại, làm người ta buồn bực đến mức xém tắt thở.

    Văn Hinh ngơ ngác nhìn Du Thần Ích đột nhiên xuất hiện như thiên thần, thấy trên mặt hắn dường như có chút lo lắng, đột nhiên muốn nhào vào trong ngực hắn khóc lớn, nhưng khi nhìn thấy trong mắt hắn tràn đầy lạnh lùng cùng khinh bỉ, cô như bị người ta dội một thùng nước lạnh, vui sướng trong lòng lập tức không còn bóng dáng.

    Thật là buồn cười, nhất định là cô hoa mắt, hắn hận cô còn không kịp, sao có thể lo lắng cho cô!

    Đúng lúc cô âm thầm cười khổ, thân thể của cô đột nhiên bị kéo lên, sau một khắc lại bị ném lên trên ghế sa lon, sau đó, một người nặng nề đè lên.

    "Cô muốn lên giường với người đàn ông khác đến vậy sao?". Du Thần Ích đè trên người Văn Hinh, thân thể căng thẳng giấu giếm tức giận sắp bộc phát.

    "Anh nên biết, từ đầu đến đuôi, tôi chỉ muốn lên giường với anh thôi". Văn Hinh nhìn lên khuôn mặt trước mắt, lòng đột nhiên trấn định lại, không hề cảm thấy sợ hãi nữa.

    "Cô…..". Du Thần Ích không nghĩ cô sẽ nói như vậy, lập tức ngây ngẩn cả người, sau đó lại cắn răng nghiến lợi, "Loại đàn bà không biết thẹn, không xứng leo lên giường của tôi!"

    Nghe vậy, lòng Văn Hinh đau xót, sau đó, cảm giác bị thương từ từ tập kích cô.

    Người phụ nữ không biết thẹn?

    Cô đột nhiên nở nụ cười, tự giễu nói: "Không sai, tôi chính là một người phụ nữ không biết thẹn, trăm phương ngàn kế nghĩ cách leo lên giường của anh, chỉ vì. . . . . . Vì có thể trở thành thiếu phu nhân của Du gia, chỉ vì tiền của Du gia".

    Văn Hinh nói xong, khóc nấc lên, khóc cực kỳ thê thảm, giống như muốn đem tất cả uất ức hơn một tháng qua phát tiết ra ngoài.

    Du Thần Ích cũng là ngây ngẩn cả người, hắn nhìn nước mắt chảy dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng đột nhiên nảy sinh thương tiếc.

    "Anh cho rằng tôi nguyện ý vì tiền mà chà đạp mình sao?". Văn Hinh nằm bên dưới hắn vẫn uất ức khóc lóc kể lể, vừa khóc vừa cầm quần áo Du Thần Ích lau nước mắt cùng nước mũi, khiến Du Thần Ích cảm thấy bất đắc dĩ cũng cảm thấy buồn cười, đây hoàn toàn là hành động của một đứa bé.
     
  19. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 18 : Khi nào luyện rành kỹ xảo hãy tới tìm tôi! (12)

    Có lẽ tối nay uống một chút r***, cho nên Văn Hinh khóc mãi không dứt, cũng không quản đối phương có phiền hay không, lại càng mặc kệ người cô đang bày tỏ có phải là Du Thần Ích hay không, cô vẫn không ngừng khóc, muốn đem toàn bộ uất ức cùng thống khổ bị đè nén từ lâu phát tiết ra ngoài, có lẽ sau khi phát tiết sẽ tốt hơn.

    Cuối cùng, khóc mệt cô lại ngủ thiếp đi.

    Còn Du Thần Ích vừa bực mình vừa buồn cười nhìn cô ngủ, ngồi ngây ngô nửa ngày. Người phụ nữ này, từ ngày đầu tiên xuất hiện tại nhà bọn họ, hắn đã biết cô đến không đơn giản.

    Hắn tưởng cô cũng giống như những người phụ nữ khác, vì tiền mà lấy lòng hắn, vì muốn làm thiếu phu nhân của Du gia mà giở trăm phương ngàn kế để leo lên giường của hắn, nhưng sau khi nghe cô khóc, cô say r*** sau nói ra chân tướng, cô nói, "Anh cho rằng tôi nguyện ý vì tiền mà chà đạp mình sao", lại làm hắn cảm thấy, dường như nội tâm của cô đang cất giấu nổi khổ tâm nào đó, chẳng qua là không muốn nói cho người khác biết thôi.

    Nghĩ đến chuyện cô là người phụ nữ mẹ mang về, tròng mắt của hắn nổi lên suy nghĩ sâu xa. Có lẽ, giữa cô cùng mẹ còn có cái gì đó mà hắn không biết?

    Nếu không, với tính tình của mẹ, sao có thể cho phép một người phụ nữ vì tiền mà có thể bán mình bước vào cửa Du gia?

    Vừa nghĩ đến đây, vẻ suy nghĩ sâu xa trong mắt hắn nặng hơn.

    Khi hắn ôm Văn Hinh về nhà, sau khi trực tiếp đưa cô đến phòng cô, hắn liền đi thẳng tới phòng Diêu Phương.

    Diêu Phương nhìn thấy Du Thần Ích mang bộ mặt tức giận vọt vào gian phòng của mình, chỉ nhàn nhạt nhíu mày, hỏi: "Đã trễ thế này, con tìm mẹ có chuyện gì?"

    "Con hỏi mẹ, tại sao người phụ nữ kia lại tới nhà chúng ta?". Du Thần Ích chăm chú nhìn mẹ mình, không bỏ sót bất kỳ vẻ mặt biến hóa nào của bà.

    Nghe vậy, trong mắt Diêu Phương lóe lên một tia kinh ngạc, sau đó thản nhiên thừa nhận: "Không sai, Văn Hinh do mẹ tìm đến, bởi vì mẹ cùng cô ấy ký một bản hợp đồng, trong ba tháng, cô ấy phải mang thai con của con, chờ sau khi đứa bé được sinh ra, mẹ sẽ cho cô ta năm trăm vạn làm thù lao"

    "Mẹ cho rằng, một người phụ nữ vì tiền mà có thể bán thân thể và tự ái sinh hạ đứa bé sẽ tốt sao?". Du Thần Ích nói như cắn răng nghiến lợi, đôi mắt như muốn phóng hỏa nhìn Diêu Phương chằm chằm, "Lập tức ngưng bản hợp đồng đó đi, con không muốn thấy người phụ nữ kia nữa!"

    "Thật ra thì cô ấy cũng có nỗi khổ tâm". Diêu Phương muốn giải thích cho Văn Hinh, nhưng Du Thần Ích không cho bà cơ hội, trực tiếp cắt đứt lời của bà.

    "Cô ta thì có nỗi khổ tâm gì?". Du Thần Ích rống bà, "Con không quan tâm cô ta có nỗi khổ tâm gì hết, tóm lại, ngày mai mẹ phải lập tức hủy hợp đồng cùng cô ta!"

    "Muốn mẹ hủy hợp đồng cũng được, chỉ cần con có thể để cô ấy mang thai con của con, chờ saukhi đứa bé được sinh ra, mẹ lập tức hủy hợp đồng!". Đối mặt Du Thần Ích , mặt Diêu Phương vẫn không đổi sắc, bà nhìn Du Thần Ích một cái, tiếp tục nói: "Con không muốn có con là chuyện của con, nhưng mẹ muốn cháu của mẹ, không phải ngay cả quyền lợi bồng cháu của mẹ con cũng không cho chứ"

    Nghe vậy, Du Thần Ích không nói thêm gì nữa, nghẹn họng, giận không kềm được mà nhìn Diêu Phương chằm chằm, một lát sau, đột nhiên xoay người đá cánh cửa rời đi.

    Diêu Phương nhìn cánh cửa bị đóng lại, lúc này mới nhíu mày. . . . . .

    Ngày thứ hai, sau khi Văn Hinh tỉnh lại, phát hiện mình lại nằm trong gian phòng của mình ở Du gia thì bỗng dưng ngây ngẩn cả người.

    Sau đó cô cố gắng nhớ lại chuyện tối qua, xém chút nữa thì cô đã bị người đàn ông kia chiếm đoạt, sau đó, hình như có người kịp thời tới cứu cô, mà người cứu cô, hơi giống Du Thần Ích, sau đó. . . . . .
     
  20. doctruyen

    doctruyen

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    16,643
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: [Truyện] Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút

    Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng, Xin Dịu Dàng Chút
    Chương 19 : Nửa đêm dụ tình! (1)

    Cô bỗng nhiên trợn to hai mắt, những hình ảnh đêm qua như một bộ phim quay chậm lướt qua đầu cô.

    Cô vừa khóc vừa mắng, vừa chỉ trích Du Thần Ích, cuối cùng, sau khi mắng đã lại còn ngủ thiếp đi trong ngực hắn.

    Điều đó cũng không đủ để cô cảm thấy ngạc nhiên, khiến cô cảm thấy kỳ quái là Du Thần Ích, vì cô khóc, cô náo, mà cái gì cũng không nói, cũng không bỏ cô lại, vẫn lẳng lặng bồi bên cạnh cô, cho đến cuối cùng còn ôm cô về nhà.

    Nhớ tới tình cảnh mỗi lần cô cùng Du Thần Ích gặp mặt, trong lòng cô không khỏi hoài nghi, ngày đó không phải mặt trời mọc từ huớng tây chứ.

    Sau khi rửa mặt, ăn mặc xong, cô đi xuống lầu dưới, thấy Du Thần Ích cũng ở đây, cô khẽ ngẩn người.

    "Hừ!". Lạc Tinh vừa thấy cô, đã lộ ra khuôn mặt khinh bỉ, sau đó dùng lực đảo thức ăn, làm như cô có thù oán gì đó với đồ ăn vậy. Đặc biệt khi thấy Du Thần Ích cũng nhìn về phía Văn Hinh thì oán hận trên mặt lại càng rõ ràng.

    Dường như, tất cả mọi người trong Du gia đều biết Lạc Tinh thích Du Thần Ích, vẫn muốn gả làm vợ hắn, chỉ là Du Thần Ích đã sớm có người yêu, vẫn luôn coi cô là em gái mà thôi.

    Kể từ ba năm trước, sau khi xảy ra sự kiện kia, cô liền cho rằng cơ hội của cô đã tới, nhưng không ngờ, bây giờ lại chạy ra một Văn Hinh.

    "Tới ăn điểm tâm đi". Diêu Phương kêu Văn Hinh ăn điểm tâm, dùng ánh mắt ý bảo cô ngồi bên cạnh Du Thần Ích, nhưng gương mặt đó vẫn lạnh như băng, một chút ấm áp cũng không có.

    Văn Hinh nhìn Diêu Phương một cái, sau đó trở về ngồi vào chỗ trống bên cạnh Du Thần Ích, đối diện với cô, lại là Lạc Tinh, vừa giương mắt lên, đã thấy Lạc Tinh dùng một ánh mắt oán hận nhìn cô chằm chằm.

    Cho tới nay, cô vẫn không hiểu tại sao Lạc Tinh lại có địch ý với mình, cho đến hai ngày nay, cô mới đột nhiên ngộ ra một chút.

    Tại sao Lạc Tinh luôn nhìn cô không vừa mắt, vì cái gì phải chê cười cô, vì cái gì phải dùng ánh mắt vừa tức vừa oán hận nhìn cô, thì ra tất cả đều do tình yêu gây họa.

    Lạc Tinh yêu Du Thần Ích!

    Nhưng cô cùng Du Thần Ích là anh em họ, trừ tình thân tại sao còn có thể có tình cảm!

    Về điểm này, Văn Hinh rút ra kết luận, tình yêu không liên quan tới giới tính, số tuổi, chiều cao, cự ly, tới chính là tới, trốn cũng trốn không được.

    Cô đoán, Lạc Tinh yêu anh họ của mình, trong lòng nhất định cũng vô cùng thống khổ, yêu một người không nên yêu, lại trốn không được.

    Vì vậy, cô khẽ mỉm cười với Lạc Tinh, Lạc Tinh liền biến sắc, bởi vì từ nụ cười của cô, cô thấy rõ sự đồng tình, điều này làm cô rất tức giận.

    Cô ta thương hại mình sao?

    Đúng là chuyện cười, cô làm gì cần cô ta phải đồng tình, đồng tình mình, không bằng thương hại chính bản thân cô ta đi.

    Nghĩ đến đó, cô đặt mạnh chiếc đũa lên bàn, đứng lên, "Con ăn no rồi!". Nói xong, không đợi người khác mở miệng, đẩy cái ghế ra liền đi ra cửa.

    Giương mắt nhìn bóng lưng cô rời đi, Văn Hinh không khỏi nhẹ nhàng phì cười, vừa quay đầu, bất ngờ đụng phải một đôi mắt sâu thẳm, lúc này, cặp mắt kia như một hồ sâu không thấy đáy, lập tức hút cô vào.

    Cô, lập tức ngây ngẩn cả người, thẳng tắp nhìn cặp mắt lạnh lùng rồi lại mang theo một chút hài hước kia, tim đột nhiên nhảy lỡ một nhịp.

    Sau đó, cô đột nhiên nhớ lại đêm qua cô khóc trong lòng hắn, trên mặt bỗng dưng đỏ lên, sau đó, nhanh chóng quay đầu, tim nhảy thình thịch.

    Thật là mắc cỡ!
     

Chia sẻ trang này