Toàn quốc: Truyện Tranh Online Thực Sự Có Hại Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 6/1/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng đọc truyện tranh online thì lại càng nhiều vấn đề tranh luận xảy ra xoay quanh chủ đề này. Nhiều người cho rằng việc đọc truyện tranh online là có hại? Vậy sự thật có đúng là như vậy không?
    Truyện tranh là những tác phẩm đã có từ lâu đời, chúng xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ 20 và đến nay đây giường như là những tác phẩm phổ biến, không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt là với lứa tuổi thiếu nhi, học sinh, sinh viên.

    Nếu như trước đây, truyện tranh Hentai Stream chỉ tồn tại dưới hình thức là những quyển truyện tranh được in trên giấy thì giờ đây cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, truyện tranh online xuất hiện có nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút sự thích thú quan tâm của nhiều độc giả. Bên cạnh đó cũng xuất hiện một vài ý kiến trái chiều phản đối việc đọc truyện tranh online của giới trẻ hiện nay. Thậm chí nhiều bà mẹ còn cấm cản con mình tuyệt đối không đọc truyện và cho rằng chúng ảnh hưởng tới quá trình học tập.

    Thực tế cho thấy, chưa hề có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh việc đọc truyện tranh online là không tốt. Nhiều chuyên gia còn cho rằng việc đọc truyện tranh online không phải là xấu bởi đây cũng là một cách thức đọc truyện tranh hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn cũng phải biết cách đọc truyện tranh sao cho hiệu quả nhất, tránh các tác động hay các mặt hại không mong muốn.
    Truyện tranh là một hình thức giải trí lành mạnh, chúng là những cuốn truyện có hình ảnh bắt mắt màu đen trắng hay đa dạng màu sắc với mô tả kèm theo giúp người đọc giảm Stress hiệu quả nhất là những câu truyện cười.
    [​IMG]
    Ngoài ra, việc đọc truyện cũng là cách giúp bạn xây dựng vốn liếng từ vựng rất tốt cho quá trình học tập nhất là với bộ môi tiếng việt của học sinh. Việc đọc những cuốn truyện tranh online với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những cuốn truyện tranh in trên sách bởi việc tiết kiệm được chi phí của công đoạn in sách, bạn có thể giành số tiền tiết kiệm đó để thực hiện những việc khác. Hơn nữa bạn cũng có thể đọc truyện bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần mang vác những quyển truyện nặng trịch, kệch dệch bên cạnh.

    Để đạt được hiệu quả cao của việc đọc truyện tranh online cũng như tránh các yếu tố ảnh hưởng không mong muốn bạn cần đọc truyện ở những không gian yên tĩnh, đủ ánh sáng, tránh tác hại của ánh sáng màn hình điện thoại hay máy tính làm ảnh hưởng tới mắt. Độ sáng màn hình nên để vừa phải tránh mỏi mắt. Không nên đọc truyện tranh online quá lâu, chỉ nên đọc những khi rảnh rỗi, tránh tình trạng lạm dụng truyện quá nhiều.

    Cho dù là bạn sử dụng hình thức đọc truyện nào đi chăng nữa thì đều có những điểm lợi và những vấn đề bất cập nhất định. Chính vì thế việc tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn sử dụng truyện tranh như thế nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này