Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 lưu ý để thiết kế nội thất phòng khách đẹp MÊ LY

    Thiết kế nội thất phòng khách đang là dịch vụ được lựa chọn phổ biến hiện nay. Đơn giản vì họ muốn thiết kế nội thất phòng đẹp và theo sở thích để không chỉ ngăn nắp, thuận tiện mà còn thẩm mỹ cao

    Tuy nhiên, phải cân nhắc 4 lưu ý để thiết kế nội thất phòng khách một cách đẹp nhất.

    1. Thiết kế nội thất phòng khách nên chọn điểm nhấn

    Phòng khách là gian phòng chính của bất cứ căn hộ nào. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng cách phải được tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận nhất.

    Trước hết, phòng khách phải được thiết kế có hình vuông, không có góc nhọn, tuyệt đối không được thiết kế đường đi hay đường hành lang qua phòng khách. Nếu lỡ thiết kế phòng khách có góc nhọn thì nên đặt một chậu cây ở đó.

    [​IMG]

    Tone màu nâu ấm áp được chọn là điểm nhấn cho phòng khách

    Thiết kế nội thất phòng khách nên chọn điểm nhấn, trong đó ti vi là trọng tâm, những cũng không nhất thiết lúc nào cũng phải là ti vi.

    Nếu nhà bạn mang kiến trúc đặng trưng của châu Âu hay Mỹ thì hướng nhìn ra khu vườn nhỉ chính là điểm nhấn độc đáo nhất. Sau khi tìm được điểm nhấn trọng tâm trong phòng khách thì mới bắt đầu sắp xếp vị trí ngồi và nội thất của phòng khách.

    2. Phác thảo cho thiết kế nội thất

    Muốn thiết kế bất cứ thứ gì đó, đặc biệt là thiết kế phòng khách quan trọng nhất trong ngôi nhà thì điều đầu tiên cần có là bản phác thảo chi tiết, cụ thể nhưng cũng phải có tính sáng tạo.

    [​IMG]

    Bản phách thảo thiết kế nội thất phòng khách sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và lên kế hoạch mình sẽ giải quyết lần lượt vấn đề ra sao. Đây cũng là cách giúp bạn tránh sai sót trong quá trình sắp xếp nội thất của phòng. Vậy làm sao để có một bản phác thảo hoàn chỉnh.

    Theo đó, đầu tiên bạn nên vẽ cửa sổ, cửa chính và điểm trọng tâm rồi sau đó xem xét kỹ lưỡng để đặt các chi tiết, vật dụng sao cho hợp lý nhất để bản phác thảo trở nên hữu hiệu nhất.

    3. Ánh sáng để phù hợp với nội thất phòng khách

    Ánh sáng là cũng là những yếu tố quan trọng để quyết định nội thất phòng khách của bạn có đẹp hay không. Nếu thiếu ánh sáng, phòng khách chắc chắn sẽ âm u, bí bách và thiếu sức sống. Vì vậy, bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

    [​IMG]


    Ánh sáng là yếu tố quan trọng khiến nội thất phòng khách trở nên sang trọng

    Sử dụng màu sắc của ánh sáng cũng do nội thất trong căn phòng quy định, làm sao để tạo ra một khối ánh sáng và đồ đạc hài hòa với nhau. Nếu kết hợp đúng, phòng khách sẽ trở nên ấm cũng, hiện đại mà vẫn giao hòa được với thiên nhiên.

    Bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu dùng buổi tối bạn chắc chắn phải dùng ánh sáng nhân tạo. Nhưng cũng không nhất thiết phải sử dụng ánh sáng trên trần nhà.

    [​IMG]

    Hoặc bạn muốn đóc sách và muốn tạo ra một cảm giác mới cho việc đọc sách thì hãy thử một chiếc đèn sàn chuyên dùng, đèn này cũng có chức năng trang trí phòng của bạn.

    4. Thiết kế nội thất phòng khách đảm bảo sự thoải mái

    Sự thoái mái trước hết tác động vào thị giác, vì vậy thiết kế phòng khách phải đảm bảo hài hòa, dễ chịu. Từ những chi tiết nhỏ như: Công tắc, ổ cắm, nơi để điều khiển có dễ dàng được tìm thấy không?

    [​IMG]

    Chiều cao của các nội thất có phù hợp với nhau và hài hòa với không gian diện tích của ngôi nhà không? Tất cả những yếu tố đó nếu đảm bảo được thiết kế đúng thì chắc chắn nội thất phòng khách của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy thoái mái.

    Tt-s chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất, trong đó có thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế phòng khách, chúng tôi đảm bảo cho bạn các yếu tố trên, đem đến cho phòng khách của bạn sự tiện nghi và hoàn hảo nhất.
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiêu chí quyết định mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp là dịch vụ được sử dụng phổ biến hiện nay, vì ai cũng muốn căn hộ của mình đẹp, tinh tế, gọn gàng.

    Nhưng thiết kế căn hộ mang phong cách sang trọng chính là xu hướng thời đại hiện nay.

    Thiết kế nội thất chung cư cao cấp - xu hướng của thời đại

    Hiện nay, do nhu cầu tăng cao và điều kiện của con người cũng ngày càng khá giả. Vì vậy, họ luôn mong muốn thiết kế nội thấy căn hộ chung cư cao cấp phải được sang trọng và hiện đại.

    Cùng với đó là thị hiếu thẩm mỹ ngày nay cũng được được nâng cao và mở rộng. Chúng ta cần một không gian không chỉ đầy đủ nội thất mà còn tiện nghi, phù hợp và thời thượng.

    Đó chính là vì sao chủ đề thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng luôn là mong muốn của nhiều gia đình đang sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp.

    Để có được một căn hộ chung cư cao cấp với nội thất sang trọng và được bài trí đẹp mắt, gia chủ cần phải tìm cho mình một dịch vụ chuyên thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp để họ làm đẹp cho chính ngôi nhà của mình.

    Với căn hộ chung cư mình đang có, từ những vấn đề nhỏ như: Chọn màu sơn nào; bố trí phòng và đồ đạc trong phòng, chọn nội thất ra sao… đòi hỏi phải có ý tưởng sáng tạo nhưng cũng đảm bảo hợp lý.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng là nhu cầu của tất cả mọi người

    Tất cả những vấn đề đó sẽ được một dịch vụ thiết kế nội thất thực hiện. Nếu chọn được một dịch vụ thiết kế ăn ý, đảm bảo bạn sẽ có một ngôi nhà với nội thất sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế.

    Để thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp theo xu hướng sang trọng, bạn cũng có thể tham khảo xu hướng nội thất của Nhật, thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc, xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp như ở Mỹ, Pháp…

    Tiêu chí để thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp sang trọng

    Để thiết kế được nội thất cho một căn hộ chung cư cao cấp mang phong cách sang trọng không phải là điều dễ dàng. Điều đó, yêu cầu các nhà thiết kế nội thất phải đảm bảo các yếu tố một cách khắt khe và đúng đến từng chi tiết.

    Một trong những tiêu chí hàng đầu như: Nhà thiết kế cần phân bố diện tích ngôi nhà sao cho hợp lý nhất; sử dụng và sắp xếp đồ nội thất một cách đồng bộ; kết hợp màu sắc hài hòa giữa phòng khách, bếp, phòng ngủ vợ chồng, phòng bé trai, phòng bé gái…

    Nhưng kết quả, nhà thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp cần phải đem tới sự thoải mái, tiện nghi nhất trong sinh hoạt thường nhật và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Đối với những ai để ý tới phong thủy, nhà thiết kế nội thất cũng cần chú ý tuân thủ đúng yêu cầu của gia chủ.

    [​IMG]

    Để thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng phải tuân thủ các tiêu chí khắt khe

    Đối với những căn hộ chung cư cao cấp sang trọng, thì yêu cầu thiết kế nội thất cần phải khắt khe và chi tiết hơn bao giờ hết. Vẻ sang trọng của căn hộ chính là từ cách sắp xếp nội thất, phối màu đồ đạc trong nhà.

    Mặc dù căn hộ của bạn có diện tích hạn chế, hay quá nhiều đồ đạc nhưng biết cách sắp xếp thì vẫn đảm bảo được sự thống nhất và hài hòa của nội thất trong ngôi nhà.

    Tiêu chí để thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng cũng cần phải có, chính là mang tính đơn giản, nhẹ nhàng. Màu sắc không quá nổi bật, gây rối mắt và khó kết hợp với những đồ đạc khác.

    Riêng ở mỗi phòng như phòng ngủ, cần thiết kế theo cách sáng tạo và theo sở thích của gia chủ, để tạo nên nét riêng biệt.Cuối cùng, bạn phải thiết kế làm sao để toàn bộ không gian căn hộ chung cư cao cấp là một tổ hợp nội thất tiện nghi và lịch lãm với những khoảng không gian mở đầy thoáng đãng và tươi sáng.

    Tt-s là một đơn vị thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp sang trọng. Chúng tôi hiểu được các tiêu chí của việc thiết kế nội thất cho một căn hộ.

    Vì vậy, Tt-s cam kết đáp ứng đầy đủ và chất lượng các yếu tố trên, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Điều khoản hợp đồng rõ ràng, thi công, thiết kế chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất Châu Âu thổi hồn vào nhà bếp của Mẹ

    Thiết kế nội thất Châu Âu đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế trong từng đồ vật, và sự đang dạng phong cách từ cổ điển đến trẻ trung, hiện đại

    Căn bếp được coi là nơi quây quần của cả nhà sau ngày dài làm việc vất vả. Hãy cùng Tt-skhám phá những thiết kế được ưa chuộng nhất nhé!

    Trong gia đình, căn bếp trước giờ vẫn được coi là khoảng không gian riêng để mẹ chăm sóc gia đình. Từ góc bếp đỏ lửa mỗi chiều mẹ chuẩn bị cho gia đình những mâm cơm đầy đặn, vẹn tròn mẹ gửi gắm yêu thương.

    [​IMG]

    Phòng bếp kiểu châu Âu sang trọng cổ điển

    Các cụ vẫn bảo căn bếp là nơi sưởi ấm gia đình quả không sai. Ngoài phòng khách thì phòng bếp chính là nơi các thành viên trong gia đình có thể quây quần, chuyện trò để gắn kết nhau hơn.

    Vậy tiếc gì không tạo một không gian bếp ấm cúng, sang trọng mà vẫn gần gũi, hiện đại cho cả nhà và cho riêng mẹ.

    [​IMG]

    Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng bếp theo phong cách Châu Âu được ưa chuộng cho bạn tham khảo:

    Phòng bếp hiện đại, sang trọng với hai tông màu đen – trắng


    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng cho phòng bếp

    Phòng bếp này phù hợp với những gia đình thường xuyên tiếp khách. Bàn rộng, có thiết kế xoay tròn tiện lợi cho mọi người đều có thể chọn món mình thích.

    Không gian đặt bàn ăn và không gian bếp không bị ngăn cách tạo khoảng không gian lớn, hơn hết những món mới có thể được đem ra ngay.

    [​IMG]

    Bếp có bàn bar nhỏ mục đích chính là để làm đồ uống. Mặt bar không thiết kế phẳng mà tạo những khoang nhỏ tận dụng để đồ.

    Hai đầu tủ ngang đặt ngay trên bếp thiết kế thêm ngăn để tủ lạnh và tủ đựng rượu – thiết kế này vừa sang trọng, vừa tạo không gian riêng cho bếp mà không ngăn cách với bàn ăn và khu vực phòng khách.

    Phòng bếp sang trọng với nội thất Châu Âu cổ điển


    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng cho phòng bếp

    Thiết kế nhấn mạnh vào bàn ăn sang trọng, kích cỡ vừa cho một gia đình nhỏ. Bếp ngăn cách với khu vực kê bàn ăn là một bar nhỏ.

    Nhìn vào thiết kế đậm chất Châu Âu của bộ bàn ăn này ta có thể tưởng tượng được sự thoải mái mà nó mang lại cho ta sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

    Phòng bếp đơn giản nhưng ấm cúng


    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp với tông màu ấm

    Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng nhờ tông màu ấm áp. Bếp có hai hệ thống tủ:

    - Tủ lớn ngay dưới mặt bếp rộng rãi, có thể cất trữ nhiều vật dụng.

    - Tủ nhỏ để bát phía trên được thiết kế nhỏ gọn kèm kệ nhỏ.

    Một số vật dụng bếp thường cần dùng được treo trên tường.

    Nhìn vào sẽ thấy căn bếp vô cùng gọn gàng và ấm cúng mà không tách biệt với không gian khác.

    Phòng bếp trẻ trung, sang trọng với nội thất phong cách Châu Âu hiện đại


    [​IMG]

    Phòng bếp với thiết thế hiện đại và sang trọng

    Thiết kế có thêm khu vực riêng để rượu và một số đồ dùng đặc biệt. Hai khu vực này chỉ cách nhau một chiếc bàn nhỏ và bức tranh đơn giản.

    Toàn bộ không gian bếp được chiếu sáng bằng hệ thống đèn màu trắng làm nổi bật vật dụng trẻ trung, hiện đại. Riêng không gian nấu ăn trang trí bằng màu xanh cốm nổi bật tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng giữa những đồ vật tinh tế, hiện đại trong phòng.


    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp trẻ trung, hiện đại

    Đưa tự nhiên vào không gian bếp


    [​IMG]

    Phòng bếp đơn giản, tách biệt

    Với những người ưa thích một không gian riêng biệt cho phòng bếp nhà mình thì đây là gợi ý đáng giá. Không gian phòng vừa phải nhưng vẫn đầy đủ vật dụng cơ bản nhất. Bếp cũng có một bar nhỏ ngăn cách vừa đủ thành hai khoảng không gian.

    Bộ bàn ăn nhìn rất gọn gàng – tưởng đến đơn giản hóa nhưng bỗng nổi bật nhờ điểm nhấn là khăn trải bàn và bình hoa ở giữa. Màu sắc của khăn cũng tệp với màu ghế nên tạo thành thể thống nhất chứ không hề tách biệt.

    [​IMG]

    Phòng bếp thiết kế thông với phòng khách

    Điểm nhấn lớn nhất trong phòng là bể cá lớn tạo cảm giác thư thái cho người nhìn.

    Khi phong cách thiết kế nội thất Châu Âu về đến Việt Nam thì đã được cải biến linh hoạt cho phù hợp với văn hóa ẩm thực, sinh hoạt hàng ngày.

    Ví dụ: Nếu nhìn căn bếp phương Tây bạn sẽ thấy cả khu vực dành cho bếp nướng… nhưng ẩm thực Việt không thông dụng những đồ ăn phương tây.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng bếp biệt thự đậm chất phương Tây

    Thiết kế nội thất Châu Âu thực sự không khó nhưng để đạt được sự tinh tế cần thiết, để phù hợp với gia chủ thì không thể cóp nhặt nguyên xi mà cần có sự cải biến linh hoạt và phù hợp.

    Tt-s tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu được khách hàng tin tưởng. Luôn tự hào khi được khách hàng chọn lựa là nhà thiết kế sáng tạo, chất lượng.
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những nguyên tắc vàng trong thiết kế nội thất nhà ống bạn cần biết

    Để thiết kế nội thất nhà ống đẹp, cá tính theo ý mình thì bạn cần phải đọc bài viết này. Những nguyên tắc thiết kế nội thất dưới đây sẽ giúp bạn lên được ý tưởng cho căn nhà của mình, tạo ra được không gian độc đáo không “đụng hàng” với bất cứ căn nhà nào khác.

    1/ Đặc điểm nội thất nhà ống đẹp hiện đại

    Nhà ống là những căn nhà có diện tích khá nhỏ, thường có mặt tiền khoảng 3 đến 5m. Đặc điểm là những căn nhà hạn chế về chiều rộng nhưng hun hút về chiều sâu nên thường thiếu không gian mở cửa sổ.

    Những căn nhà này cũng thường tiếp giáp với các nhà dân khác nên việc thiết kế các cửa sổ hai bên là điều không thể tạo nên cảm giác bức bí, khó chịu.
    [​IMG]
    Những căn nhà ống thường có diện tích khá nhỏ


    Chính vì diện tích nhà ống khá nhỏ nên thiết kế nội thất nhà ống thường lựa chọn phong cách hiện đại. Đặc điểm của phong cách nội thất hiện đại đó là sự phóng khoáng với những khoảng không gian mở, giúp ngôi nhà trông rộng hơn.

    Cùng với việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, vứt bỏ những chi tiết rườm rà, sử dụng những đồ đạc “tông xuyệt tông” với gam màu tường sẽ tạo nên một thể thống nhất.

    2/ Các nguyên tắc vàng trong thiết kế nội thất nhà ống

    Nguyên tắc cơ bản đó là phải đảm bảo được sự rộng rãi trong một không gian có diện tích nhỏ. Để không gian trở nên rộng rãi hơn, việc thiết kế nội thất lệch 1 bên là nguyên tắc chính giúp lối đi lại thoáng đãng hơn.

    Ngoài ra cách bài trí đồ đạc sử dụng ít diện tích như tủ treo, tủ âm tường tạo nên những không gian phẳng giúp căn nhà trông thoáng rộng hơn.

    [​IMG]

    Tủ âm tường giúp căn phòng rộng rãi hơn

    Lựa chọn những màu sắc nội thất trung tính, màu nội thất mà màu căn nhà “tông xuyệt tông” với nhau kết hợp với những không gian thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên, cùng với thủ pháp vay mượn không gian sẽ giúp căn nhà trông rộng rãi hơn rất nhiều.

    Chi tiết nội thất cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho nhà ống

    -/ Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại

    Trong thiết kế nội thất nhà ống, phòng khách không nên đặt quá nhiều vật dụng, nên lựa chọn các đồ nội thất có thiết kế, đường nét đơn giản, gọn nhẹ để tạo không gian thoáng đãng cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng.

    Để phòng khách nhà ống được rộng rãi hơn thì nên sử dụng chính những đồ nội thất để làm vật trang trí cho căn nhà. Ví dụ như một bộ sofa có thể kết hợp để giá sách, kệ tivi kết hợp trang trí lọ hoa, treo ảnh…

    [​IMG]

    Một mẫu nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống

    Nên làm nhà có nhiều cửa kính kéo dài từ trần xuống sàn nhà, vừa hứng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, vừa để không gian trở nên rộng lớn hơn.

    -/ Mẫu phòng bếp nhà ống

    Để không gian nhà bếp được đẹp và rộng rãi, nên sử dụng thủ pháp vay mượn không gian, đó là nhà bếp liên thông với phòng khách. Với kiểu kiến trúc hiện đại này sẽ giúp cả căn bếp cũng như phòng khách của ngôi nhà luôn rộng rãi và thoáng.

    [​IMG]

    Vay mượn không gian giúp căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều

    Bộ bàn bếp nên được sử dụng kiểu chữ U hoặc chữ L để có thể tiết kiện diện tích mà vừa tiện lợi trong việc di chuyển khi chế biến món ăn. Bộ bàn bếp kết hợp với tủ bếp dạng âm tường, hệ tủ lớn tạo không gian phẳng giúp phòng bếp trông rộng rãi và cuốn hút hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Tủ bếp âm tường giúp phòng ăn nhà ống rộng rãi hơn

    -/ Mẫu phòng ngủ nhà ống

    Phòng ngủ là nơi cực kỳ quan trọng trong bất cứ ngôi nhà nào. Việc nghỉ ngơi trong một căm phòng bí bách, trật trội sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tinh thần con người.

    Dù vậy, với những căn nhà ống có diện tích nhỏ thì việc tạo những không gian rộng rãi, thoáng mát cho phòng ngủ không hề dễ.

    Đầu tiên đó là thiết kế của căn nhà. Những căn nhà ống nên được thiết kế thoáng mặt trước và mặt sau để tạo không gian thoáng cho cửa sổ.

    Các cửa nên được lắp kính sẽ mang được nhiều ánh sánh tự nhiên vào căn phòng. Căn nhà có ít nhất một giếng trời cũng giúp các phòng ngủ thông thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    Phòng ngủ nhiều ánh sáng tự nhiên rất phù hợp cho nhà ống

    Về nội thất phòng ngủ nhà ống nên được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản các chi tiết với lối mở rộng tiện ích mang đến không gian rộng rãi cùng bầu không khí đầy thư thái cho gia chủ.

    Sử dụng tủ quân áo cỡ lớn dạng âm tường, những chiếc cửa kính giúp thu hút ánh sáng tự nhiên cùng hệ thống rèm cửa lớn sẽ tạo nên không gian rông rãi cho căn phòng. Nhà vệ sinh được làm bằng kính cũnag tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

    Nên sử dụng sơn màu sáng, trung tính cho toàn bộ căn phòng, đồ nội thất như giường ngủ, bàn làm việc…”tông xuyệt tông” với màu sắc phòng ngủ cũng giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. Nên tinh giảm những vật dụng không cần thiết, bạn sẽ có một phòng ngủ tuyệt vời, đầy cuốn hút.

    Nắm được những nguyên tắc vàng cho thiết kế nội thất nhà ống phía trên giúp bạn có những ý tưởng tuyệt vời cho nội thất căn nhà của mình, vừa tạo không gian rộng rãi thoải mái mà vừa mang nét cá tính riêng của bạn.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 lưu ý không phải ai cũng biết khi thi công nội thất khách sạn

    Thi công nội thất khách sạn là điều không thể thiếu sau khi lên kịch bản thiết kế nột thất. Tuy nhiên, thiết kế nội thất khách sạn đã khó thì việc thi công nội thất khách sạn càng khó hơn.

    Vì vậy, để đảm bảo cho quá trình thi công nội thất, cần lưu ý các yếu tố dưới đây.

    1. Thi công nội thất đại sảnh khách sạn

    Do nhu cầu cuộc sống, ngày càng có nhiều khách sạn với quy mô khác nhau ra đời. Vậy làm sao để những khách sạn nhỏ, những khách sạn chưa có nhiều năm tuổi thật sự nổi bật giữa hàng trăm khách sạn đang mọc lên hàng ngày? Giải pháp tốt nhất là đầu tư cho việc thi không nội thất.

    [​IMG]

    Thi công nội thất đại sảnh khách sạn là phần quan trọng nhất khi thi công nội thất khách sạn

    Trong đó, thi công nội thất đại sảnh khách sạn là khâu quan trọng để quyết định có gây được ấn tượng với khách hay không. Nếu có phong cách nội thất khách sạn độc đáo và chất lượng sẽ để lại hình ảnh tốt khiến khách muốn quay lại lần nữa. Đại sảnh khách sạn cũng như phòng khách của một ngôi nhà.

    Vì vậy cần thi công nội thất phần bộ mặt của cả khách sát một cách chu đáo, tỉ mẩn tạo sự hiện đại và sang trọng nhất. Nếu thi công nội thất đại sảnh khách sạn tốt sẽ ghi được điểm trong mắt khách ngay từ những giây đầu tiên khi bước chân vào khách sạn của bạn.

    2. Thi công nội thất phòng khách sạn

    Khách sạn được xây dựng với mục đích nghỉ ngơi và giải trí, vì vậy phòng khách sạn chính là địa điểm chính mà khách sử dụng. Bởi vậy, thi công nội thất ở phòng khách sạn cũng cần sự cầu kỳ, sáng tạo, tiện lợi nhất cho người sử dụng.

    Do là nơi nghỉ ngơi nên phòng khách sạn phải đảm bảo được các yếu tố như: yên tĩnh, thoải mái, thoáng mát, ấm áp nhưng ở trong ngôi nhà mình những cũng cần vẻ xa hoa, tinh tế và lịch sự.

    [​IMG]

    Thi công nội thất khách sạn cần chú ý tới thi công phòng khách sạn cho sang trọng

    Thực tế, các vị khách hay bất cứ ai khi bỏ tiền ra thuê khách sạn cũng muốn tìm được nơi vừa ý, vừa phù hợp vừa giá cả nhưng cũng phải đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của họ. Vì vậy, nếu biết cách thi công nội thất khách sạn, đặc biệt là phòng nghỉ ngơi thì đó chính là cách để giữ chân khách.

    Hơn nữa, đối tượng của khách sạn vô cùng phong phú, từ quan chức, doanh nhân, người đi du lịch, gia đình nên chủ khách sạn với nhà thiết kế cần tính toán thiết kế nhiều kiểu phòng phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách, như: phòng đơn, phòng đôi, phòng mức trung bình hay phòng Vip…

    3. Thi công nội thất cho nhà hàng khách sạn

    Ngoài việc thi công nội thất cho phần đại sảnh và phòng nghỉ ngơi của khách sạn thì thi công phần nhà hàng khách sạn cũng không kém phần quan trọng. Vì đó là lý do khách hàng có sự dụng dịch vụ ăn uống và có trở lại nhà hàng tại khách sạn của bạn một lần nữa hay không.

    [​IMG]

    Thi công nội thất cho nhà hàng khách sạn là khâu không thể thiếu trong thi công nội thất khách sạn

    Thời gian ăn uống chính là thời gian thư giãn, nghỉ ngơi của khách vì vậy cần thiết kế và thi công nội thất cho nhà hàng khách sạn sao cho ấm cúng, bắt mắt nhất. Hơn nữa, trong quá trình thi công cần đảm bảo hài hòa từ ánh sáng, màu sắc tới sắp xếp vị trí đồ nội thất.

    Tóm lại, muốn giữ chân khách cần phải thi công nội thất cho nhà hàng khách sạn làm sao để khách luôn cảm thấy sự thoải mái, sạch sẽ, thích thú với những nội thất trong gian nhà hàng khách sạn của bạn.

    Một trong những tiêu chí để khách hàng quay trở lại khách sạn nữa đó là nhà hàng trong khách sạn, khách đến đây mục dích là nghỉ ngơi và thưởng thức nên bên cạnh những món ăn ngon, phong cách phục vụ chu đáo là cách trang trí phòng ăn thật ấn tượng và bắt mắt.

    Hiểu được nhu cầu cũng như phong cách thiết kế của hầu hết những người có nhu cầu mở khách sạn hiện nay, Tt-s nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất nói chung và thi công nội thất khách sạn nói riêng với đội ngữ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất và tiết kiệm nhất.
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 nguyên tắc thiết kế nội thất nhà lô phố cần tuân thủ nghiêm ngặt

    Thiết kế nội thất là một trong những khâu quan trọng trong việc hoàn thiện căn hộ của bạn, có thể là căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà lô phố…

    Trong đó, kiểu cách của nhà lô phố khác với tất cả các loại căn hộ nên thiết kế nội thất nhà lô phố cần tuân thủ nghiêm ngặt 4 nguyên tắc dưới đây.

    1. Tính nhịp điệu trong nội thất nhà phố hiện đại

    Theo nguyên tắc của tính nhịp điệu thì việc thiết kế nội thất nhà lô phố cần phải bố trí và sắp đặt, thiết kế nội thất thật sáng tạo nhưng cũn cần nhẹ nhàng, mọi thứ có sự kết nối với nhau để tạo nên tính nhịp điệu.

    Trong khi thiết kế nội thất, cần tránh việc liên tục thay đổi không gian, màu sắc, hình thức không tạo ra được sự thống nhất trong không gian nhà lô phố của bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà lô phố cần chú ý tới tính nhịp điệu để tạo sự hài hòa

    Chẳng hạn: Nếu nhịp điệu của nội thất có tông chính là màu đen – trắng từ màu tưởng phòng khách, tới hệ thống nội thất trong bếp, phòng ngủ, phòng tắm… sẽ tạo nên sự thống nhất và tạo tính nhịp cá tính, sang trọng, ấm áp.

    Hơn nữa, tông màu chính cũng thể hiền phần nào phong thủy và cá tính của gia chủ, giúp họ thoải mái khi mỗi ngày ở chính căn nhà mình.

    2. Tỷ lệ trong thiết kế nội thất nhà lô phố

    Đây là nguyên tắc thứ hai và cũng là nguyên tắc vàng trong thiết kế nội thất nhà lô phố hiện đại. Theo đó, nếu ngôi nhà của bạn có nhiều phòng, trong khi đó bạn muốn phòng nào cũng phải thiết kế từ nội thất tới hình thức giống nhau thì hãy xóa ngay tư tưởng đó.

    Vì nếu tất cả gian phòng cùng tông màu và kiểu thiết kế sẽ tạo sự bí bách, tẻ nhạt, nhàm chán và không có điểm nhấn.

    Như vậy, để nội thất nhà lô phố trở nên nổi bật và thoáng đãng, mỗi căn phòng bạn nên có một kiểu thiết kế khách nhau hoặc tự thêm một vài nét riêng biệt, độc đáo cho từng không gian của bạn.

    3. Nguyên tắc hài hòa trong thiết kế nội thất nhà lô phố

    Ngoài việc phải tuân thủ nguyên tắc tính nhịp điệu và tỷ lệ trong thiết kế nội thất nhà lô phố thì nguyên tắc hài hòa chính là tiêu chí thứ 3 bất kề căn nhà nào cũng phải có.

    Thiết kế nội thất cho ngôi nhà cũng là cách tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nhưng tác phẩm đó phải cần sự thống nhất và hài hòa đến từng chi tiết.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất nhà lô phố cần tạo sự hài hòa từ màu sắc đến đồ đạc trong phòng

    Theo đó, để tạo sự hài hòa trong thiết kế từ phòng cách, phòng bếp, phòng ngủ, ban công… trước tiên cần có một ý tưởng thống nhất về màu sắc đến phong cách, chất liệu của nội thất và kiến trúc.

    Vì vậy, trước khi thiết kế nội thất nhà lô phố các kỹ sư cần thống nhất với chủ nhà về ý tưởng chủ đạo, phong cách kiến trúc ra sao, màu sắc chi tiết từng phong như thế nào để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian nhà lô phố.

    4. Tạo sự cân bằng

    Đối với thiết kế nội thất nhà lô phố, bạn cần chú ý tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Vì nhà lô phố là kiểu nhà ống nên có cảm giác sâu hun hút, tạo cho người nhìn cảm giác không được cân bằng từ ánh sáng, diện tích không gian…

    Vì vậy, để bù lại nhược điểm đó, yêu cầu khâu thiết kế nội thất nhà lô phố phải tạo được sự cân bằng từ việc sắp xếp nội thất về chất liệu, kích thước, vị trí sắp đặt đến việc lựa chọn màu sắc cho từng phòng.

    [​IMG]

    Cần tạo sự cân bằng về ánh sáng, đồ trang trí khi thiết kế nội thất nhà lô phố

    Đây chính là lý do khi mua đồ nội thất bạn phải lên ý tưởng và phác thảo hình ảnh trước. Theo đó, bạn cũng có thể tham khảo cách thiết kế cũng như nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà lô phố, tham khảo chuyên gia thiết kế nội thất để có được những gợi ý hay, ý tưởng sáng tạo phù hợp với không gian nhà bạn.

    Với kinh nghiệm lâu năm và hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà cửa, Tt-s hiểu rõ các nguyên tắc trong thiết kế nội thất nhà nói chung và nhà lô phố nói riêng.

    Vì vậy, tạo được một tác phẩm nghệ thuật đẹp cho nội thất nhà bạn với dịch vụ chất lượng nhất, tiết kiệm chi phí nhất chính là niềm vinh dự của Tt-s.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều gì làm nên một mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp?

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp là nhu cầu phổ biến của mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy làm sao để có được một căn nhà với nột thất đẹp và sang trọng, hãy tham khảo 4 ý tưởng sau đây nhé.

    1. Thiết kế nội thất thống nhất cho nhà phố

    Ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố đẹp đầu tiên phải hướng tới sự thống nhất. Nghĩa là làm sao để vừa thiết kế, bày trí, thỏa sức sáng tạo nhưng vẫn tiết kiệm được không gian, diện tích.

    Trong đó, bố cục cũng được sắp xếp một cách hài hòa từ màu sắc đến ánh sáng và được sắp đặt một cách gọn gang, ngăn nắp.

    [​IMG]

    Cần có những ý tưởng sáng tạo để thiết kế được nội thất nhà phố đẹp

    Để tạo được nội thất thống nhất, không gian đẹp không phải là điều dễ dàng đối với tất cả các kỹ sư cũng như gia chủ. Vì vậy, một ngôi nhà phố đẹp luôn cần những ý tưởng mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn phải mang sự sang trọng hiện đại cho nội thất của căn nhà.

    2. Chú ý tới công năng trong từng phòng

    Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm… là những phòng luôn được sử dụng thường xuyên trong ngôi nhà. Vì vậy, cần phải thiết kế nội thất làm sao để phù hợp với tần suất sử dụng cũng như tiện lợi cho những thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Khi thiết kế nội thất nhà phố, cần có sự hài hòa trong thiết kê tại phòng khách, bếp ăn hay nhà tắm…

    Khi thiết kế nội thất cho phòng khách, cần lên ý tưởng rõ ràng, sáng tạo nhất vì đây là nơi tiếp khách, sinh hoạt chung cho cả gia đình.

    Vì vậy, cần phải đầu tư những đồ nội thất đẹp mắt, sang trọng nhất như ghế sofa hay bàn trà. Ngoài ra, những vật dụng phụ họa của phòng khách không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản nhưng vẫn phải đẹp mắt và tinh tế.

    3. Bố trí mặt tiền sang trọng nhất

    Mặt tiền chính là bộ mặt, nơi khách nhìn thấy đầu tiên khi vào nhà bạn. Vì vậy, cần thiết kế nội thất phần mặt sảnh sao cho sang trọng lịch sự nhất. Tuy nhiên, cũng cần bố trí nội thất ở khu vực này một cách thông minh và sáng tạo.

    Theo đó, khu vực sảnh nên sử dụng cây xanh hoặc một vài chậu hoa nhỏ để tạo sự thoáng mát. Không nên tham lam quá nhiều đồ vật tránh sự cồng kềnh hoặc phô trương.

    Vì vậy, để thiết kế được nội thất khu vực sảnh yêu cầu kỹ sư hay chủ nhà cần có những ý tưởng hay, độc đáo nhưng vẫn phải thế hiện được xu hướng hiện đại, phù hợp với thể loại nhà phố.

    4. Tạo điểm nhấn và sự cân bằng

    Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà phố đẹp thì yếu tố điểm nhấn và cân bằng là không thể thiếu. Sở dĩ, không gian phòng khách hay bất cứ phòng nào khiến cho các vị khách sự thích thú và trầm trồ thì chắc hẳn phải có điểm nhấn nào đó.

    Điểm nhấn ở đây có thể là màu sắc, ánh sáng, phong cách riêng, đồ nội thất… Ví dụ, trong phòng khách bạn có thể trang trí sách báo hay hoa văn nổi bật tại một góc nhất định.

    [​IMG]

    Tạo điểm nhấn và sự cân bằng khi thiết kế nội thất là nhà phố là điều không thể bỏ qua

    Cùng với việc tạo điểm nhấn bằng họa tiết, bạn cũng có thể thêm sự cân bằng và kết nối với những đồ vật khác để tạo chiều sâu. Bởi vậy, trước khi thiết kế nội thất nhà phố, bạn cần lên ý tưởng về màu sắc cũng như đồ vật cần có trong phòng để bố trí phù hợp.

    Như vậy, đây là 4 ý tưởng để thiết kế nội thất nhà phố cho ngôi nhà của bạn sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể khảo dịch vụ thiết kế nội thất của công ty Tt-s.

    Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn những ý tưởng thiết kế và phong cách nội thất hiện đại, sang trọng nhất.
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 chú ý hệ trọng khi thiết kế nội thất biệt thự

    Thiết kế nội thất biệt thự là cách kếp hợp hài hòa nội thất trong gia đình phù hợp với cảnh vật xung quanh. Vì vậy, việc thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, sang trọng đòi hỏi phải đảm bảo vừa có tính nghệ thuật vừa có tính thẩm mỹ cao. Muốn vậy, cần lưu ý 4 yếu tố sau đây.

    1. Chú ý về yếu tố phong thủy khi thiết kế nội thất biệt thự

    Đối với thiết kế nội thất phòng khách:

    Phòng khách chính là không gian quan trọng nhất trong căn nhà. Bởi vậy, cần thiết kế nội thất phòng khách sao cho sang trọng và hiện đại nhất.

    Theo đó, phòng khách thường được đặt ở trung tâm ngôi nhà, dạng hình vuông, không có góc nhọn để tạo sự thoáng đãng và dễ nhìn.

    Đồng thời, trong không gian phòng khách không nên bố trí lối đi bộ hay hành lang đi xuyên qua phòng khách, bởi theo nguyên lý phong thủy, phòng khách tụ nhiều vượng khí nhất. Vì vậy, phòng khách cần được duy trì ổn định và yên tĩnh.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách cần thể hiện được sự sang trọng và hiện đại

    Đối với thiết kế nội thất nhà bếp:

    Bếp là nơi ăn uống và nấu nướng của cả gia đình. Vì vậy, khu nhà bếp cần được thiết kế đảm bảo vệ sinh, thoáng đãng, khô ráo, tuyệt đối tránh đối diện hay sát nhà vệ sinh.

    Nếu diện tích nhà bạn không cho phép nên thiết kế phòng vệ sinh và phòng bếp tách biệt nhau, có thể xây một vách ngăn kín đáo để che chắn.

    Ngoài ra, không nên đặt bếp ở trung tâm ngôi nhà, không để cửa chính ra vào nhìn thẳng vào bếp, nhà bếp phải kín đáo bởi theo phong thủy, điều này sẽ ảnh hưởng tới kinh tế và sức khỏe của thành viên trong gia đình.

    2. Chú ý ánh sáng khi thiết kế nội thất biệt thự

    Trong thiết kế nội thất biệt thự, ánh sáng và đèn điện được coi là yếu tố hết sức quan trọng quyết định tới không gian nội thất nhà bạn.

    Với không gian khác nhau, nội thất khác nhau, các phòng sẽ sử dụng loại ánh sáng khác nhau, tùy vào nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    Đối với thiết kế ánh sáng trong phòng khách:

    Đây là nơi diễn ra hoạt động chính của các thành viên trong gia đình và tiếp khách. Vì vậy, thiết kế ánh sáng cho nội thất phòng khách cần được gợi mở, bắt mắt, thoáng đãng nhưng cũng nên cảm thấy ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.

    Theo đó, muốn mở rộng không gian phòng khách nên bố trí cửa kính lớn hoặc tấm gương lớn trong nhà để tạo cảm giác phòng khách rộng hơn.

    Ánh sáng sử dụng ban ngày và ban đêm nên khác nhau, ban đêm nên sử dụng đèn chum, đèn treo cho phòng khách để tạo cảm giác ấm cúng và mang tới vẻ đẹp sang trọng.

    [​IMG]

    Ánh sáng phòng khách chính là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất biệt thự
    .
    Đối với thiết kế ánh sáng trong nhà bếp:

    Trong thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế ánh sáng trong nhà bếp là điều tưởng đơn giản nhưng lại yêu cầu có những ý tưởng độc đáo. Phòng bếp là khu vực ăn uống của cả gia đình, đó cũng là thời gian gia đình quây quần bên nhau, thư giãn với bữa ăn ngon.

    Vì vậy, ánh sáng cũng tác động không nhỏ tới điều đó. Do đó, khi thiết kế nội thất cần lưu ý lựa chọn số lượng, chủng loại đèn, vị trí lắp đặt sao cho vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng lại mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    3. Chú ý thiết kế cho lối vào biệt thự

    Lối vào biệt thự là hình ảnh khá quan trọng, vì có thể gây ấn tượng đầu tiên với khách tại lối vào biệt thự. Vì vậy, yếu tố kiến trúc đối với khu vực này cũng cần những lưu ý làm sao để tạo được những hình ảnh bắt mắt nhất.

    Theo đó, để trang trí cho lối đi này, bạn nên sử dụng nhiều yếu tố thiên nhiên bằng cách sử dụng bồn hoa, chậu cây cảnh, các bức tượng nhỏ, bể cá, vòi phun nước… là những gợi ý để biệt thự thêm đẹp toàn diện.

    [​IMG]

    Thiết kế lối vào biệt thự sao cho bắt mắt và hài hòa với thiên nhiên

    Như vậy, để có những ý tưởng thiết kế biệt thự đúng kỹ thuật và đảm bảo nguyên tắc phong thủy, bạn cần tham khảo ý kiến của của kiến trúc sư và nhà thầu thi công để bày trí nội thất cho căn biệt thự đẹp và ấn tượng nhất, phù hợp với phong thủy.

    Tt-s có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên thiết kế nội thất biệt thự nên hiểu được những mong muốn cũng như tiêu chí từ kỹ thuật đến phong thủy của gia chủ.

    Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong nghề và được đào tạo chuyên nghiệp, từng hỗ trợ thiết kế cho những công trình lớn, Tt-s cam kết luôn đưa ra một dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự an toàn, chất lượng và tiết kiệm nhất.
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn có nắm rõ bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại này?

    Làm sao để thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại tiện lợi cho bạn? Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, thế nên phòng ngủ phải là nơi thoải mái, khiến bạn dễ chịu nhất.

    Tham khảo bí quyết sau nhé.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ phải thoáng khí

    Với chỗ nghỉ ngơi, thoáng khí là tiêu chí quan trọng nhất. Thực tế, trong không khí chỉ có 21% là khí oxi, còn lại lá khí nito và tỷ lệ này luôn ổn định. Khi phòng ngủ quá kín thì hàm lượng oxy giảm dần, lượng cacbonnic tăng lên.

    Dĩ nhiên, khí cacbonic này rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt là hệ thần kinh khiến bạn ngủ không ngon giấc.

    [​IMG]

    Để thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, trước tiên phải đảm bảo yếu tố thoáng khí

    Vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nên quan tâm tới tiêu chí này đầu tiên. Vẫn thiết kế để tạo nên không gian đẹp mắt, sang trọng nhưng vẫn phải đảm bảo thoáng khí trong phòng ngủ.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nên tạo nhiệt độ thấp

    Ngoài yếu tố thông thoáng ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn thì nhiệt độ trong phòng ngủ cũng khá quan trọng đối với thời gian ngủ nghỉ của bạn.

    Nếu thiết nội thất phòng ngủ quá bí bách, quá tham lam để sắp xếp tất cả đồ đạc trong phòng sẽ khiến nhiệt độ ít và càng thấp. Nhiệt độ càng thấp cơ thể càng nhanh vào giấc ngủ.

    Trong trường hợp nhiệt độ quá thấp, cơ thể sẽ chìm vào giấc ngủ sâu, mê man, khó tỉnh giấc, lúc sau tỉnh dậy người mệt mỏi.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu hiện đại chú ý đến yếu tố nhiệt độ

    Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cần quan tâm tới yếu tố nhiệt độ. Thay vào đó, cũng có thể thiết kế thêm điều hòa nhiệt độ 2 chiều ở trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

    Màu sắc nhẹ nhàng và hạn chế thiết bị điện tử

    Khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại không cần phải quá màu mè và cầu kỳ, thay vào đó nên thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, sang trọng.

    Ngoài ra, trong phòng ngủ không cần dùng màu sắc quá nổi bật nên sử dụng những màu nhạt như: trắng, ghi, trắng xám, vàng nhạt, xanh nhạt… sẽ đem lại một cảm giác dễ chịu khi bạn nằng trong phòng ngủ.

    Ngoài ra, màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cảm giác thông thoáng trong phòng ngủ, không bị bí bách và giúp cho giấc ngủ của bạn được thoải mái dễ chịu hơn.

    [​IMG]

    Màu sắc nhẹ nhàng và ít thiết bị điện tử cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

    Ngoài ra, việc trong phòng ngủ hiện đại có các thiết bị như ti vi hay đèn chùm là việc khá bình thường nhưng một căn phòng ngủ nhỏ thì điều đó là không cần thiết vì nó sẽ sinh ra nhiệt, sáng và đồng thời khó làm bạn đi vào giấc ngủ.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ lưu thông dễ dàng với phòng vệ sinh

    Khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần chú ý tới việc thuận tiện để ra ngoài sinh hoạt hoặc đi vệ sinh. Vì khi đi ngủ nhu cầu đi vệ sinh là tất yếu và khó lòng có thể vực dậy khi đang ngủ để chạy đi một đoạn xa để đi vệ sinh.

    Tuy nhiên, thiết kế phòng ngủ gần phòng vệ sinh cần phải tránh được mùi hôi và ướt át, theo đó cần đặt phòng ngủ ở đầu hướng gió.

    Như vậy, để thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, trước tiên kỹ sư thiết kế cần lên những ý tưởng sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

    Muốn vậy, gia chủ cũng như kiến trúc sư cần phải tìm hiểu những bí quyết để thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng nhất.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 điều chắc chắn phải biết khi thiết kế và thi công nội thất chung cư

    Thiết kế và thi công nội thất chung cư là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, yêu cầu những người thực hiện phải có kinh nghiệm.

    Đó là công việc chính của những kỹ sư, nhà thiết kế và họ bắt buộc cần phải biết 4 điều này khi thiết kế và thi công nội thất chung cư.

    1. Cần hiểu kỹ hình thức nhận và bàn giao căn hộ

    Khi thiết kế và thi công nội thất chung cư, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ và rõ ràng các hình thức nhận và bàn giao căn hộ như thế nào, để có hướng xây dựng chi phí và phương pháp tiếp cận phù hợp. Hiện nay, có rất nhiều phương án bàn giao nhưng bạn cần phải biết phương án bàn giao cơ bản sau:

    Thứ nhất là bàn giao thô:

    Bàn giao thô là khi chưa hoàn thiện ốp lát, trần, sàn. Thiết kế và thi công nội thất chung cư rất cần một nhà thầu chuyên nghiệp.

    Bàn giao thô trong trường hợp này có thể tiết kiệm rất nhiều so với giá bán nhà mà chủ đầu tư đề xuất. Khi thiết kế và thi công nội thất sẽ phải lên phương án hoàn thiện cả trần, sàn và đồ nội thất.

    [​IMG]

    Khi thiết kế và thi công nội thất chung cư cần tìm hiểu rõ hình thức nhận và bàn giao căn hộ

    Thứ hai là giao phần nội thất chung cư đã hoàn chỉnh: Cách này rất phù hợp và có lợi giúp chúng ra kiểm soát được những sản phẩm trước khi mua.

    Thứ ba là khi đã có phần nội thất, sẽ bàn giao hoàn chỉnh: Bạn không cần bỏ thêm chi phí thiết kế thi công lại toàn bộ phần nội thất nữa mà chỉ cần bổ sung thêm một số vật dụng nếu cần thiết.

    2. Xác định rõ các tiêu chí khi thiết kế và thi công nội thất

    Để thiết kế nội thất chung cư đẹp và thể hiện được ý tưởng của kiến trúc sư cũng như gia chủ, bạn cần xác định rõ ràng các tiêu chí để lần lượt thực hiện cho hiệu quả và chính xác, các thứ tự cũng cần được ưu tiến từ trên xuống dưới.

    Đầu tiên, hãy trả lời cho mình căn hộ chung cư nên được thiết kế và thi công nội thất theo phong cách, mô hình nào. Vì nếu muốn nội thất trong căn hộ chung cư đẹp, hài hòa thì hình thức cũng có ảnh hưởng không nhỏ tạo nên phong cách riêng trong căn hộ của bạn.

    Hơn nữa, tất cả những gì trong không nhà được thiết kế và xây dựng cũng thể hiện phần nào cá tính và phong thủy của gia chủ. Bởi vậy, thiết kế và thi công nội thất phải luôn được chú ý từ những yếu tố hình thức bên trong lẫn bên ngoài.

    3. Chọn kỹ sư thiết kế nội thất

    Hiện nay, trên thị trường thiết kế có rất nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất, điều đó cũng có nghĩa là rất nhiều kiến trúc sư. Họ có thể là những kiến trúc sư lâu năm, có thể là những kiến trúc sư mới vào nghề…

    Vì vậy, dựa vào tiêu chí nào để chọn được một kiến trúc sư có kinh nghiệm, phù hợp, hơn hết là có những ý tưởng sáng tạo phù hợp với nhu cầu của gia chủ… trước tiên, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

    [​IMG]

    Muốn căn hộ của được sang trọng và hiện đại cần chọn được được kỹ sư thiết kế và thi công nội chuyên nghiệp

    Kiến trúc sư đó thuộc công ty nào, đơn vị đó có uy tín hay không? Vấn đề này bạn có thể kiểm tra thông tin dễ dàng qua website của công ty đó, các phản hổi của khách hàng, các diễn đàn hoặc chính những sản phẩm, thành tựu mà công ty đó từng đạt được.

    Mức độ kinh nghiệm và chuyên nghiệp về thiết kế và thi công nội thất của kiến trúc sư. Thực tế, kiến trúc sư được phân thành nhiều ngành như: Nội thất, công trình, kiến trúc, quy hoạch… do vậy nên cân nhắc kỹ để tìm được những kỹ sư phù hợp.

    4. Khi thiết nội thất chung cư

    Khi đã chọn được nhà thiết kế phù hợp, bạn cần thực hiện các bước cơ bản sau trước khi để kỹ sư thực hiện thiết kế nội thất chung cư:

    Cần có một bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất chi tiết và phương án các chuỗi thiết kế không gian để hình dung ra căn hộ của mình trước khi mọi thứ đã hoàn thành.

    Sau đó, chọn lửa kiểu cách và màu sắc, chất liệu, chỉ có những kiến trúc sư thật sự sáng tạo và chuyên nghiệp mới lựa chọn chính xác và quyết định việc cụ thể hóa sản phẩm thiết kế.

    Vì vậy, suy cho cùng lựa chọn kiến trúc sư để thiết kế nội thất chung cư vẫn là tiêu chí quan trọng.

    Như vậy, khi thiết kế và thi công nội thất chung cư không chỉ yêu cầu các kiến trúc sư phải có kinh nghiệm mà người thuê thiết kế cũng phải có kinh nghiệm chọn lựa người thiết kế chung cư cho mình.

    Tt-s có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư. Tt-s có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động trong nghề và được đào tạo chuyên nghiệp, từng hỗ trợ thiết kế cho những công trình lớn. Vì vậy, Tt-s luôn đưa ra một dịch vụ an toàn nhất, chất lượng nhất và tiết kiệm nhất.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lưu ý những thiết kế nội thất đẹp của nhà lô phố

    Những thiết kế nội thất đẹp nhà phố bất tiện là bởi mặt tiền thường nhỏ và sự hạn chế về diện tích. Vì vậy, khi muốn thiết kế nội thất nhà lô phố đẹp chớ bỏ qua các lưu ý dưới đây.

    Nhà ống Việt Nam là mẫu nhà với đặc trưng hạn chế về chiều rộng, hun hút về chiều sâu và rất thiếu không gian để mở cửa sổ, vậy làm sao để có được những thiết kế nội thất đẹp không hề đơn giản.

    Tuy nhiên, với sự khéo léo, tài hoa của các kiến trúc sư, các nhà thiết kế, mẫu nhà ống đã có những cải tiến rất đáng kể và đã khắc phục được các nhược điểm trên.

    Dưới đây chính là những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà lô phố đẹp

    1. Đảm bảo tính hài hòa, hợp lý khi thiết kế nội thất đẹp giá rẻ

    Thiết kế nội thất nhà phố phải đảm bảo được sự hài hòa giữa kiến trúc và môi trường xung quanh, hài hòa và hợp lý trong việc bố trí các không gian nội thất trong nhà.

    Các yếu tố màu sắc, ánh sáng, đường nét của vật dụng nội thất trong ngôi nhà cũng là yếu tố quyết định hiệu quả đối với những thiết kế nội thất nhà phố đẹp.

    2. Thiết kế nội thất phòng khách nên tối giản

    Trong không gian phòng khách nhà ống không nên bố trí quá nhiều vật dụng, chỉ nên bố trí các thiết bị thật đơn giản với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian nhờ thị giác.

    [​IMG]

    Phòng khách không lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi bằng cách sử dụng gam màu phù hợp

    3. Kiến trúc nội thất đẹp phòng bếp nên thiết kế theo dạng chữ U hoặc L

    Đối với phòng bếp nhà ống thường thiết kế theo dạng chữ U hoặc chữ L, với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Với thiết kế thanh lịch, căn bếp cũng là nơi cả gia đình có thể tụ họp và ăn những bữa ăn vô cùng ấm cúng, thoải mái

    4. Nội thất đẹp phòng ngủ: Hiện đại nhưng không cầu kỳ

    Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay được thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại.

    Để có được những thiết kế nội thất đẹp cho phòng ngủ nhà ống theo phong cách hiện đại, đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ của nhà thiết kế.

    Theo đó, phòng ngủ cho nhà ống nên được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ đẹp phải mang lại cảm giác yên bình, thư giãn cho người sử dụng

    5. Phòng tắm hiện đại với thiết bị cao cấp

    Phòng tắm nhỏ nhưng được phân chia thông minh bằng vách tắm kính chính là không gian nội thất quan trọng giúp ta được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày lao động vất vả. Bên cạnh đó, phòng tắm được đầu tư với các thiết bị cao cấp cũng thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.

    [​IMG]

    Phòng tắm được đầu tư với các thiết bị cao cấp cũng thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ

    Trên đây là những lưu ý khi bạn muốn thiết kế nội thất thật đẹp cho không gian sống của mình. Chúc bạn sớm được sống trong không gian đẹp như mơ ước.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu nội thất chung cư theo phong cách tối giản được ưa chuộng nhất năm qua

    Tham khảo những mẫu nội thất chung cư theo phong cách tối giản để khắc phục hạn chế về diện tích và không gian sử dụng của phần lớn các căn hộ chung cư hiện nay trong bài viết.

    Có 4 xu hướng nổi bật và không bao giờ lỗi thời trong giới thiết kế đó là: Minimalism, Sacandivan, Vintage và Industrial đây là 4 xu hướng này được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Thiết kế cắt lấy sáng táo bạo, đầy nghệ thuật theo phong cách tối giản

    Thiết kế theo phong cách Minimalism (phong cách tối giản)

    “Less is more”

    Phong cách Minimalism ra đời ở phương Tây từ năm 1970 và ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực liên quan đến các bộ môn nghệ thuât, ngành thiết kế sáng tạo – và tất nhiên ngành kiến trúc không nằm ngoài xu hướng này.

    Phong cách tối giản đi ngược lại phong cách trang trí truyền thống, nó giảm thiểu tối đa những trang trí cầu kỳ, hạn chế sử dụng những vật dụng không cần thiết.

    Hiểu đơn giản là phong cách này đi đến tận cùng của sự đơn giản – tức là tạo sự đơn giản hết mức có thể trong từng thiết kế.

    Trong các mẫu thiết kế của phong cách tối giản đều tập trung khai thác ánh sáng cùng hiệu ứng bóng đổ triệt để thông qua những ô cửa, vách kính, mái, khoảng trống, hệ thống rèm, thậm chí là những bóng cây… đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận trong ý đồ thiết kế để diễn tả cấu trúc không gian và những thành phần nội thất để tạo giá trị thẩm mỹ thông qua thị giác.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế tối giản với phong cách vintage luôn luôn đẹp lạ

    Dưới đây là những mẫu thiết kế chung cư theo phong cách tối giản

    Thiết kế cho phòng khách

    Trong các thiết kế cho phòng khách theo phong cách tối giản dưới đây bạn có thể thấy thiết kế hết sức đơn giản: Bộ bàn ghế, chiếc đèn nhỏ thiết kế tinh tế và ánh sáng gần như tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên nhưng không hề gây cảm giác đơn điệu mà có gì đó rất thu hút.

    Mẫu thiết kế đầu tiên


    [​IMG]

    Mẫu 1 thiết kế phòng khách chung cư

    Mẫu thiết kế thứ hai


    [​IMG]

    Mẫu 2 thiết kế phòng khách chung cư

    Mẫu thiết kế cho nhà bếp chung cư

    Mẫu thiết kế đầu tiên

    Thoạt đầu nhìn vào thiết kế này ta tưởng nó thật “thiếu thốn”, nếu phải nấu nướng trong căn bếp này hẳn sẽ rất khó chịu. Nhưng không nhé, nếu bạn tinh ý sẽ thấy bếp vẫn đầy đủ tủ lạnh ở góc phòng, một số máy móc thiết yếu khác được thiết kế gộp vào với tủ bếp.

    Toàn bộ nhà bếp sang trọng với tông màu trắng, đen đan xen, hàng đèn thiết kế riêng cho khu vực nấu nướng được thiết kế không chỉ đế cấp sáng mà còn như một nét phẩy nhẹ thu hút ánh nhìn.

    [​IMG]

    Mẫu 1 thiết kế nhà bếp chung cư

    Mẫu thiết kế thứ hai

    Nhìn vào căn phòng ta dễ dàng thấy sự đủ đầy và tri thức với giá sách hình tổ ong cách điệu bằng những hình khối cắt đơn giản. Tinh thần chung của phong cách minimalism không bị phá vỡ với thiết kết khu vực cất đồ riêng được thiết kế âm tường.

    Bàn ghế từ phòng khách phía ngoài đến nhà bếp đều vô cùng đơn giản nên khi tiến vào phòng bếp nhiều người sẽ vô cùng nhạc nhiên với bức tường biến thành thế giới nhỏ khác với thiết kế tinh tế đến kinh ngạc.

    Mẫu 2 thiết kế nhà bếp chung cư[​IMG]
    Mẫu 2 thiết kế nhà bếp chung cư


    Mẫu thiết kế thứ ba

    Nhìn tưởng “chẳng có gì” để dùng ngoài những đồ dùng thường xuyên sử dụng – thì đúng là tinh thần của phong cách tối giản mà.

    Bạn nhìn xem, điểm nhấn nhá là hệ thống đèn thiết kế nhỏ, tinh tế. Khu vực nhà bếp nhỏ nhưng khu vực bếp được thiết kế rất khác nhiều gia đình khác.

    [​IMG]

    Mẫu 3 thiết kế nhà bếp chung cư

    Mẫu thiết kế cho phòng ngủ

    Các mẫu thiết kế này đều vô cùng vô cùng đơn giản so với căn phòng ngủ thông thường vì nó chỉ cần chiếc giường thật êm, thật yên tĩnh với tông màu sáng hoặc trầm, hai chiếc bàn nhỏ đầu giường và chiếc đèn nhỏ xinh thiết kế riêng cho không gian riêng tư này.

    Toàn bộ nguồn sáng tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên và có thể điều chỉnh bằng hệ thống rèm.

    Mẫu thiết kế đầu tiên


    [​IMG]

    Mẫu 1 thiết kế phòng ngủ chung cư

    Mẫu thiết kế thứ hai


    [​IMG]

    Mẫu 2 thiết kế phòng ngủ chung cư

    Trên đây là một số mẫu nội thất chung cư theo phong cách tối giản cho bạn tham khảo. Có thể bạn cho rằng một số thiết kế dường như “đi ngược” tinh thần chung của phong cách tối giản nhưng đừng vội kết luận.

    Hãy nhớ rằng tối giản là hạn chế triệt để những vật dụng không cần thiết – nghĩa là bỏ những thứ sẽ dùng và giữ lại những đồ dùng thường xuyên sử dụng. Bạn cũng dễ dàng nhìn thấy ánh sáng và hiệu ứng bóng đổ được khai thác triệt để trong từng thiết kế.

    Đối với những thiết thế theo phong khách tối giản, nếu thiếu đi sự tinh tế sẽ khiến không gian trở nên thô kệch và nhàm chán.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 bước lựa chọn nội thất cho nhà chung cư hoàn hảo

    Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích khá hạn hẹp nhưng muốn thiết kế nội thất cho nhà chung cư sao cho tiện ích nhất?

    Bạn chưa biết cách sắp xếp, thiết kế nội thất ra sao? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được giải pháp tốt nhất nhé.

    1. Chọn tư vấn thiết kế nội thất chung cư giá rẻ

    Thiết kế nội thất cho nhà chung cư là một trong những việc làm quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho một căn nhà với diện tích khá khiêm tốn. Trước hết để làm được điều đó, chắc chắn bạn phải cần sự tư vấn khi thực hiện.

    Sự tư vấn trước khi làm nội thất cho nhà cung cư là cách để bạn tạo ra không gian nội thất đẹp nhất, sáng tạo và khoa học nhất cho không gian sống của mình.

    Nhưng tìm đơn vị tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư ở đâu? Làm sao để tìm được đơn vị tư vấn giá rẻ và chuyên nghiệp lại là vấn đề đau đầu của không ít người.

    [​IMG]

    Chọn đơn vị tư vấn là bước đầu quan trọng

    Bạn cần tham khảo một số ý kiến bạn bề để tìm được cho mình những công ty tư vấn thiết kế nội thất nhà cho chung cư chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

    Hãy nhớ rằng việc cần sự tư vấn là điều cần thiết, bởi bạn không thể tự sắp xếp cũng như lựa chọn đồ nội thất nếu muốn không gian nội thất cho nhà chung cư của mình trở nên sang trọng, không kém gì các khu nhà hiện đại hay biệt thự.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo đơn vị chuyên gia tư vấn như Tt-s, tại đây có đội ngũ kỹ sư cùng các kiến trúc sư lâu năm trong nghề, kinh nghiệm luôn được cập nhật những ý tưởng thiết kế thi công mới nhất, vừa hợp với xu thế của thời đại, chắc chắn hợp với cả sở thích của bạn.

    2. Tư vấn chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ

    Việc chọn đồ nội thất không thể phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích của bạn mà phụ thuộc vào phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà.

    Để chọn được những đồ nội thất trang trí phù hợp cho ngôi nhà chung cư nhỏ, bạn cũng cần tham khảo và xin sự tư vấn của các kiến trúc sư hay kỹ sư.

    Theo đó, tùy vào phong cách thiết kế cũng như ngân sách mà gia đình đang có, họ sẽ tư vấn cho bạn chọn được những đồ nội thất phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.

    [​IMG]

    Tư vấn nội thất là khâu bạn cũng không nên bỏ qua

    Điều cần lưu ý là khi chọn đồ nội thất cho căn nhà nên chú ý tới chất liệu cũng như màu sắc. Điều này đảm bảo nội thất cho nhà chung cư được đồng nhất và thống nhất, tạo nên hệ thống thiết kế nội thất hài hòa.

    Nếu bạn chọn các đồ nội thất có màu sắc quá khác nhau hay chất liệu cũng khác nhau, điều này có thể làm mất điểm cho nội thất nhà bạn. Ngoài ra, gây rối mắt và tạo cảm giác khó chịu, không được thoáng đãng, thoải mái.

    3. Tư vấn thiết kế nội thất chung cư cao cấp

    Hầu hết các căn hộ chung cư cao cấp có diện tích tương đối rộng rãi, tuy nhiên để có không gian đẹp vẫn cần có những ý tưởng và phương án thiết kế khoa học. Theo đó, để thiết kế nội thất cho nhà chung cư bạn cần lên ý tưởng xem thiết kế theo phong cách nào.

    Có thể là theo phong cách hiện đại, đương đại hay theo phong cách nhẹ nhàng đơn giản. Nhưng dù theo phong cách nào thì trong quá trình thiết kế nội thất cho nhà chung cư phải đảm bảo vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đảm bảo độ thoáng đãng trong ngôi nhà.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất là một trong những khâu quan trọng hoàn thiện ngôi nhà

    Các đồ nội thất cho nhà chung cư có thể sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, không nên sử dụng quá nhiều loại màu sắc trong căn phòng. Như vậy sẽ gây rối mắt rất nhiều. Nên tận dụng các vật trang trí bằng cách đưa thiên nhiên vào nhà.

    Trang trí thêm một vài cây cảnh hoặc chậu cây nhỏ cũng có thể giúp không gian nội thất cho nhà chung cư trở nên thoáng đãng và mở rộng thêm được diện tích.

    Như vậy, với những gợi ý trên đây về tư vấn thiết kế nội thất cho nhà chung cư bạn có thể hoàn toàn yên tâm để thỏa sức sáng tạo cho không gian nhà mình.

    Tt-s là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thi công và thiết kế nội thất cho nhà chung cư nói riêng và tất cả các loại nhà khác nói chung.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất đẹp cho phòng khách đương đại – Cập nhật xu hướng mới nhất

    Bạn đang phân vân chưa biết chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho phòng khách của mình. Nếu bạn là người năng động, yêu thích những điều mới lạ thì ý tưởng xây dựng nội thất đẹp cho phòng khách đương đại chính là giải pháp phù hợp và tuyệt vời nhất cho bạn.

    1. Nội thất phòng khách đẹp hiện đại - đương đại là gì?

    Hiện nay, do nhu cầu và sở thích khác nhau nên các nhà thiết kế nội thất phòng khách ngày càng cho ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo.

    Ngoài ra, họ cũng cập nhập các xu thế thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách theo cách mới nhất, hiện đại, có thể được cập nhập và chọn lọc theo những cách thiết kế của nước ngoài. Theo đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn những phong cách thiết kế mà bạn thích.

    Phong cách nội thất đẹp cho phòng khách đương đại mới xuất hiện ở Việt Nam không lâu nhưng đã được rất nhiều người yêu thích.

    Do có những ưu điểm nổi bật so với tất cả các loại phong cách phòng khách khác, nội thất cho phòng khách đương đại luôn được tối giản và kế thừa những mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại nhất.

    [​IMG]

    Phòng khách đương đại là xu hướng thiết kế nội thất hiện nay của rất nhiều người

    Theo đó, các mẫu phòng khách đương đại thường chú trọng tới công năng sử dụng, đồ nội thất có thể có những đường cong nhẹ nhưng không quá cầu kỳ.

    Ngoài ra, do phong cách đương đại thường phù hợp với những người thích sự táo mạo, mới mẻ và khác biệt do vậy những loại màu sắc được sử dụng trong thiết kế phòng khách đương đại cũng thể hiện được sự táo bạo, khác biệt nhất.

    Đó cũng chính là một trong những điểm nổi bật nhất chinh phục được sở thích của những cặp vợ chồng trẻ đang có ý định thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách.

    Nếu bạn là người hay để ý những các tiểu tiết trong một ngôi nhà, chắc chắn bạn sẽ nhận ra đâu là những ngôi nhà đang được thiết kế theo phong cách đương đại.

    Các màu sắc không chỉ mang tính chất táo bạo mà còn thể hiện được đúng cá tính của gia chủ. Nếu bạn là người năng động và thích sự nổi bật bạn có thể trang trí nội thất đẹp cho phòng khách bằng các màu trung tính, hoặc sử dụng những màu riêng biệt như màu đen hoặc trắng.

    Theo đó, đây cũng là hai màu chủ đạo chính trong việc thiết kế nội thất cho các phòng đương đại hiện nay.

    2. Nội thất phòng khách đương đại đơn giản mà đẹp cần lưu ý những gì?

    Thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách đương đại không phải là điều quá mới mẻ, tuy nhiên cũng cần phải có những lưu ý trong quá trình thiết kế để đảm bảo được tính đương đại trong ngôi nhà cao nhất.

    Điều đầu tiên, bạn cần sử dụng các đường thẳng cho không gian thiết kế. Theo đó, tại các kiến trúc, cửa sổ, trần nhà… nên sử dụng chung một điểm tựa đường thằng nào đó.

    Để tạo không gian cho các đồ nội thất đẹp cho phòng khách, bạn cũng nên thiết kế làm sao để tạo không gian trống, trang trí các đồ nội thất đó.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách đương đại cần lưu ý gì khi thiết kế?

    Tiếp theo đó là cần chú ý tới việc chọn đồ nội thất đẹp cho phòng khách đương đại. Theo đó, đối với không gian của đương đại nên sử dụng các hình khối hình học, có các góc rõ ràng.

    Như đã nói ở trên, màu chủ đạo trong nội thất đẹp cho phòng khách là màu đen và màu trắng, do vậy các loại nội thất như bàn, ghế cũng phải được bọc màu đen hoặc màu trắng.

    Đồ nội thất bọc đệm thường mang màu đen, trắng hay màu trung tính cùng vật liệu có bề mặt với chất liệu nhìn tự nhiên như len, cotton, linen, lụa hoặc đay. Những vật liệu này rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Tt-s là đơn vị đi đầu trong thi công thiết kế nội thất cho phòng khách

    Bên cạnh đó, khi thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách thì cần tạo những điểm nhấn cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng một nền cơ bản rồi kết hợp thêm các đồ vật khác trang trí.

    Theo đó, nguyên tắc kết hợp này cũng phải theo khuôn khổ của thiết kế phòng khách đương đại. Không sử dụng nhiều diềm, góc cạnh. các chi tiết phức tạp hay hình in hoa. Loại bỏ vẻ đáng yêu và nhỏ nhặt mà phải là cơ bản và thể hiện được cấu trúc.

    Như vậy, để thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách đương đại, bạn cần lưu ý một vài yếu tố để đảm bảo nguyên tắc thiết kế phòng đương đại. Ngoài ra, dù bạn cần thiết kế nội thất đương đại hay bất kỳ loại nội thất khác như hiện đại, cổ điển… thì Tt-s cũng có thể đáp ứng cho bạn.
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nội thất phòng khách sang trọng: Biệt thự là phải thế

    Bất cứ ai đang sở hữu một căn biệt thự đều mong muốn có một không gian nội thất phòng khách sang trọng. Điều này thể hiện nhu cầu sống ngày càng được cải thiện đối với các hộ gia đình.

    Tuy nhiên, làm sao để thiết kế nội thất phòng khách biệt thự sao cho sang trọng nhất lại là điều băn khoăn của rất nhiều người.

    1. Tư vấn mẫu phòng khách hiện đại sang trọng

    Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng là một trong những dịch vụ tiện ích hiện nay. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho các hộ gia đình mà dịch vụ này còn đánh giá được sự phát triển về nhu cầu sống của hộ gia đình Việt ngày nay.

    Tại Việt Nam, không phải gia đình nào cũng sở hữu một căn biệt thự hiện đại, bởi điều này còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác của gia đình.

    Để tôn thêm vẻ đẹp của căn biệt thự đó, các gia chủ thường tìm đến các công ty tư vấn và thiết kế nội thất phòng khách sang trọng. Theo đó, các đơn vị sẽ tư vấn cho gia đình bạn những phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất, hiện đại nhất phù hợp với kiểu nhà biệt thự của bạn.

    [​IMG]

    Bạn cần sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế để có được nội thất phòng khách sang trọng nhất

    Một ngôi nhà biệt thự có nội thất phòng khách sang trọng là ngôi nhà được thiết kế tổng thể không chỉ ở phòng khách mà còn được thể hiện không gian phía bên ngoài của ngôi nhà. Vì vậy, nếu muốn ngôi nhà mình có được những kiểu đẹp tổng thể đó thì bạn cần xin ý kiến của các chuyên gia tư vấn.

    Theo đó, bạn có thể chọn những đơn vị vừa cung cấp dịch vụ tư vấn, vừa cung cấp đồng thời các dịch vụ thi công và thiết kế. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được thực hiện tổng thể với những nét đẹp hoàn hảo và thống nhất.

    2. Thi công nội thất phòng khách đẹp, hiện đại, sang trọng

    Trước khi tiến hành thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng cho căn biệt thự, bạn cần lên ý tưởng và phác thảo các hình ảnh đó.

    Bởi có hình ảnh, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát nhất về không gian nội thất phòng khác nhà mình. Dựa vào đó bạn có thể bổ sung thêm các đồ nội thất khác hay loại bỏ bớt những đồ vật không cần thiết, gây rườm rà trong nhà.

    Khi thi công nội thất phòng khách sao cho sang trọng, bạn cần lưu ý một vài yếu tố: Ánh sáng, đồ nội thất hoặc các đồ vật trang trí thêm, điểm nhấn…

    [​IMG]

    Thi công nội thất phòng khách cần lưu ý nhiều yếu tố

    Đối với yếu tố ánh sáng trong nội thất phòng khách sang trọng, bạn cần chú ý tới chọn màu của ánh sáng. Thông thường, các căn nhà biệt thự thường ưa chuộng loại ánh sáng trắng để tôn lên các đồ vật nội thất trong nhà.

    Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các loại đèn chụp kết hợp để tạo nên sự sang trọng, tinh tế. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên rất cần thiết, ban ngày bạn có thể tận dụng ánh sáng mặt trời cũng có thể làm tôn lên vẻ đẹp nội thất phòng khách.

    Buổi tối, bạn có thể dùng các loại màu nhẹ nhàng hơn như màu vàng kem, vàng trắng… để tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh cho ngôi nhà.

    Các điểm nhấn cho thể chọn cho nội thất phòng khách sang trọng đó là: Bộ bàn ghế sofa hay bộ tivi màn hình cỡ lớn. Đây là có thể coi là những đồ nội thất mà những vị khách khi bước vào trong nhà họ sẽ nhìn thấy đầu tiên.

    Vì vậy, cần phải trang trí và “tô điểm” thêm cho các điểm nhấn đó thêm sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể thêm điểm nhấn bằng các vật trang trí như bằng cách đưa không gian thiên nhiên vào trong nhà.

    Bạn có thể sử dụng bể cá to trong phòng khách hoặc thêm một vài chậu cây cảnh ở trong nhà. Vì những vật trang trí này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi bước chân vào căn nhà.

    [​IMG]

    Tt-s là một trong những đơn vị thi công nội thất phòng khách bậc nhất Hà Nội

    Để thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, ngoài các yếu tố cần chú ý trên bạn còn phải lưu ý rất nhiều các điểm kết hợp khác. Nếu muốn nội thất phòng khách của mình trở nên sang trọng và hiện đại, cập nhật được những ý tưởng thiết kế mới nhất, bạn có thể liên hệ tới Tt-s.

    Tt-s với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng khách sang trọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất.
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tư vấn trang trí nội thất nhà ở: 4 lý do bạn cần một Chuyên gia

    trang trí nội thất nhà ở chuyên nghiệp họ biết cách xử lý sự cố một cách dễ dàng bởi họ biết chính xác phải làm gì trong từng tình huống.

    Nếu không thuê chuyên gia tư vấn trang trí nội thất và bạn là người thực hiện việc này, không những làm hỏng thêm mà còn có thể mất thêm chi phí để thuê thợ về để sửa.

    4. Cách trang trí nhà đẹp tăng giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí

    Một điều dĩ nhiên bạn nhận được là sau khi các ý tưởng tưởng các chuyên gia tư vấn trang trí nội thất nhà ở thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

    Theo đó, với bàn tay nghệ thuật và khối óc sáng tạo của cac chuyên gia, chắc chắn không gian nhà ở của bạn sẽ trở nên duyên dáng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

    Ngoài ra, khi bạn quyết định thuê một chuyên gia tư vấn trang trí nhà ở, bạn cũng có thể tổng quát xem chi phí dành cho việc sửa sang căn phòng là bao nhiêu.

    Do đó bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong việc ước tính tổng chi phí cho công việc này, nó bao gồm chi phí thuê chuyên gia tư vấn và chi phí mua sắm vật tư. Bạn cũng có thể trao đổi với kiến trúc sư về mức kinh phí dự định đầu tư để nhận được phương án phù hợp nhất hoặc nếu không muốn phương án thi công vượt quá mức chi phí đó.

    [​IMG]

    Cần chuyên gia tư vấn trang trí nội thất để tăng giá trị thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí

    Nếu bạn đang thắc mắc không biết tìm những chuyên gia tư vấn trang trí nội thất nhà cửa ở đâu thì có thể liên hệ ngay tới Tt-s. Tt-s là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế trang trí nội thất nhà cửa chuyên nghiệp trong rất nhiều năm nay.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 3 lưu ý thiết kế nội thất phòng khách cổ điển bạn cần đọc ngay

    thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

    Điều đặc biệt lưu ý trước khi thiết kế nội thất phòng khách cổ điển là nên lên ý tưởng để bố trí làm sao cho phù hợp với điều kiện phong thủy trong nhà.

    Đối với phong cách nội thất cổ điện, yếu tố phong thủy trong phòng khách cũng nên có sự khác biệt. Đây là một yêu cầu khá khó khăn trong việc kết hợp lối kiến trúc của Phương Tây với phong thủy của Á Đông, hơn nữa việc thực hiện một bản thiết kế cổ điển sẽ rất tỉ mỉ.

    Việc thay đổi một chi tiết nhỏ có thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ bố cục, vì vậy bạn phải liệt kê toàn bộ các yêu cầu về phong thủy một cách chi tiết nhất cho các kiến trúc sư để tránh việc phải sửa lại bản vẽ nhiều lần.

    3. Thiết kế phòng khách cổ điển Châu Âu: Lựa chọn đồ vật trang trí

    So với một số phong cách khác, nội thất phòng khách cổ điển Châu Âu thường được trang trí bởi những đồ vật hoặc chi tiết có chút tỉ mỉ hơn.

    Bạn phải rất cẩn thận và cần được tư vấn trong quá trình chọn các loại đồ vật trang trí, các đồ nội thất sao cho phù hợp với phòng cách cổ điển.

    Để làm được điều đó, trước tiên bạn cần nắm rõ đặc điểm của loại phòng khách này. Theo đó, phòng khách cổ điển có không gian rộng, thoáng và nối liền nhau. Vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí rất quan trọng.

    [​IMG]

    Lựa chọn đồ vật trang trí cho phòng khách phong cách cổ điển

    Lựa chọn đèn chùm cho nội thất phòng khách cổ điển: Đây sẽ là một điểm nhấn của không gian bên trên trần nhà, các mẫu đèn chùm bằng pha lê với những đường cong kết hợp họa tiết là sự lựa chọn hàng đầu.

    Liên quan tới đèn chùm là vấn đề ánh sáng, trong không gian nội thất phòng khách cổ điển, nên chọn loại ánh sáng kem và vàng trắng, vì đây là loại ánh sáng chủ đạo.

    Màu sáng này sẽ tạo không gian cổ kính, tĩnh lặng và thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại màu ánh sáng khác trong một vài trường hợp.

    Ánh sáng trong các phòng của căn nhà phải được các kiến trúc sư kết hợp một cách hết sức chặt chẽ giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thông tin và các mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển của Tt-s để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh nhất và mức giá ưu đãi nhất.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách trang trí nội thất đẹp nhất 2022 – Bạn đã Update thông tin?

    Có nhiều cách trang trí nội thất đẹp, tuy nhiên để tìm được cách trang trí nội thất phù hợp với thiết kế nhà bạn thì không phải dễ dàng. Vì vậy, hãy tham khảo các cách trang trí nội thất dưới đây để có sự lựa chọn sáng tạo nhất cho ngôi nhà.

    1. Cách trang trí nội thất gia đình: Trải thảm nền

    Có rất nhiều cách để trang trí nội thất phòng khách đẹp. Theo đó, bạn chỉ cần có những ý tưởng sáng tạo rồi kết hợp chúng lại với nhau là có thể sở hữu ngay một không gian nội thất phòng khách tuyệt đẹp và sáng tạo.

    Để trang trí cho nội thất phòng khách thêm mềm mại, bạn cũng có thể chọn thảm để kết hợp. Tùy vào phong cách nội thất của gia đình, bạn cũng có thể chọn lại thảm với chất liệu hình dạng khác nhau cho phù hợp và sao cho hài hòa với các đồ nội thất khác.

    [​IMG]

    Các vật trang trí kết hợp với trải thảm nền

    Những thảm có hoa văn màu sắc tươi mát sẽ tạo cảm giác êm dịu, thoải mái, thư giãn cho cơ thể. Ngoài ra còn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

    Bạn có thể chọn những thảm màu đỏ để làm điểm nhấn, hoặc màu vàng nhạt, xám hoặc mày tương phản với bộ bàn ghế, sofa.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể dùng các loại thảm có hình thiên nhiên, động vậy, cây cối, để tăng tính thiên nhiên, hoang dã. Điều này tạo cảm giác thoáng đãng, mát mẻ cho ngôi nhà.

    2. Cách trang trí nội thất đẹp giá rẻ: Chọn nội thất

    Cách trang trí nội thất đẹp là nên chọn các loại nội thất đơn giản, cũng chất liệu hoặc màu sắc. Ngoài ra, cũng nên chọn các đồ nội thất cùng tông màu để tạo khối không gian thống nhất từ màu sắc đến chất liệu.

    Trong việc trọn đồ nội thất, bạn có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà từ chính các đồ nội thất đó. Cách trang trí nội thất đẹp là bạn có thể chọn bộ ghế sofa, bàn trà, tranh treo hoặc ti vi và kệ để tivi để làm điểm nhấn.

    Theo đó, bạn nên tập trung trang trí vào các điểm nhấn đó để làm sao nổi bật nhất trong ngôi nhà. Xung quanh các điểm nhấn này, bạn có thể trang trí thêm một vài đồ đạc khác để tạo sự nổi bật.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cách trang trí nội thất đẹp ngoài việc chọn nội thất là nên dùng ánh sáng để có thể kết hợp hài hòa với các đồ nội thất đó.

    [​IMG]

    Chọn nội thất đẹp để trang trí cho từng phòng

    Ánh sáng là điều không thể thiếu nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng khách đẹp. Ánh sáng quyết định rất lớn tới phong cách cũng như vẻ đẹp cho nội thất trong phòng.

    Vì vậy, tùy thuộc vào phong cách và màu sắc nội thất trong phòng khác mà bạn nên chọn màu sắc ánh sáng và các loại đèn chiếu sáng khác nhau. Theo đó, để tôn lên và làm sáng những đồ nội thất trong phòng, bạn có thể chọn những lọa ánh sáng vàng để tạo sự êm dịu, chọn ánh sáng trăng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

    3. Cách trang trí nội thất phòng khách đẹp với các vật trang trí

    Để có được những cách trang trí nội thất đẹp, bạn cần sáng tạo trong việc trang trí chính những đồ nội thất trong phòng. Các đồ nội thất ở đây có thể dùng những loại tranh để để treo trên tường.

    Bạn nên chọn những loại tranh vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cây trong nhà với các đồ nội thất để tọa không gia thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Theo đó, tùy thuộc vào diện tích không gian và con mắt thẩm mỹ của bạn, bạn có thể chọn những loại cây khác nhau, kích thước và màu sắc khác nhau.

    Để thêm sự thú vị và không cứng nhắc, bạn có thể trang trí nội thất đẹp từ các khoang tường trong phòng khách. Tuy nhiên chúng không phải là phòng trưng bày để khách chiêm ngưỡng nên việc bài trí cũng cần có chủ đề hoặc tôn trọng nhất định một số nguyên tắc.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất bằng tranh hoặc cây cảnh

    Có thể thiết kế đơn lẻ hoặc gắn kết nhóm chủ đề trên một hoặc nhiều bức tường. Một bức tường bạn có thể treo 1 hoặc nhiều bức tranh cùng ý tưởng hoặc của cùng một nghệ sỹ. Hoặc cũng có thể là những bức ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nào đó của gia đình.

    Như vậy, trên đây là một vài ý tưởng cho cách trang trí nội thất đẹp. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn bí ý tưởng hay cần sự giúp đỡ, bạn có thể tham khảo các mẫu trang trí nội thất đẹp của Tt-s.

    Hoặc liên hệ ngay Tt-s để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những điều cần biết để thiết kế nội thất phòng ngủ đúng chuẩn

    phòng ngủ là nơi được ưu ái nhất, làm thế nào để có thể thiết kế nội thất phòng ngủ mang lại cảm giác ấm áp, an toàn và thật dễ chịu khi đặt chân vào, làm thế nào để có một giấc ngủ ngon và sâu nhất. Mời các bạn cùng Tt-s khám phá qua bài viết dưới đây:


    [​IMG]

    Phòng ngủ vô cùng bắt mắt tạo cảm giác dễ chịu ngay khi bước vào căn phòng

    Dù là với phong cách hiện đại hay cổ điển màu sắc lựa chọn phải là những màu sắc trang nhã tạo cảm giác dễ chịu không nhức mắt.

    [​IMG]

    Bố trí các đồ nội thất thích hợp để tối đa công năng sử dụng

    Nếu chủ nhân ưa thích những màu sáng thì những tông màu trắng sữa cùng với xanh pastel sẽ là gợi ý hợp lý, còn chủ nhân ưa thích những tông màu trầm thì có thể tham khảo màu nâu trầm, đen nhạt.

    [​IMG]

    Biến phòng ngủ thành không gian tuyệt vời cho riêng mình

    Về ánh sáng trong phòng, được cung cấp bởi các nguồn sáng như ánh sáng tự nhiên( ban ngày), bóng đèn, qua đèn ngủ, tùy từng thời điểm cũng như mục đích sử dụng cần được tính toán và điều phối vừa đủ, ví dụ khi ngủ thường chỉ dùng đèn ngủ hoặc tắt hết nguồn sáng để giúp gia chủ dễ đi vào giấc ngủ và có những giấc ngủ sâu.

    [​IMG]

    Màu sắc được phối hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa bắt mắt

    Giường ngủ là trung tâm và là món đồ nội thất đóng vai trò quan trọng, ngoài màu sắc và vị trí đặt thì chất liệu của giường, của đệm, chăn và ga trải giường cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ. vậy nên hãy bỏ ra chút thời gian để chọn ra cho mình những sản phẩm thật chất lượng.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng

    Rèm cửa, kệ tivi, tủ đồ và những đồ nội thất khác sẽ được tối giản và lựa chọn sao cho phù hợp với nhau và tạo thành 1 tổng thể hài hòa nhất.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học thiết kế nội thất nhà ở thông minh như một người Nhật thứ thiệt

    Thiết kế nội thất nhà ở hiện nay đang đứng ở thời kì đỉnh cao khi mà không chỉ đáp ứng nhu cầu về sự tiện nghi, về tính thẩm mỹ, mà còn là một bước phát triển vượt bậc với thiết kế nội thất nhà ở thông minh.

    Và khi nói đến kiến trúc thông minh thì không thể nhắc đến những công trình của người Nhật Bản.

    [​IMG]

    Một trong những thiết kế nhà ở ấn tượng mang đậm phong cách Nhật Bản

    Thông minh trong việc sáng tạo ra những món đồ nội thất tích hợp nhiều tính năng sử dụng, tiết kiệm diện tích và cả tiền bạc.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất cực thông minh của người Nhật

    Hãy cùng noithattrevietnam.com học hỏi những tip thiết kế nội thất nhà ở cực kì ấn tượng của Nhật Bản dưới đây nhé.

    Nội thất tối giản

    Tối giản là phong cách đặc trưng trong các thiết kế nội thất nhà ở của người Nhật, vì họ không thích cách trang trí, sử dụng nội thất rườm rà, mà chủ yếu tập trung về mặt chức năng.

    [​IMG]

    Chú trọng đến không gian, người Nhật luôn tối giản nội thất của họ đến mức tốt nhất

    Những đồ nội thất được thiết kế đơn giản và tinh vi, kết hợp lối bài trí khéo léo, khiến cho không gian tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu một chút nào.

    Hạn chế các chi tiết

    Các chi tiết trong thiết kế nội thất cũng được người Nhật sử dụng hạn chế người dân ở đây chuộng sự gọn gàng, đơn giản để toát lên sự tinh tế và mang lại cho người sử dụng một không gian thông thoáng, dễ chịu.

    [​IMG]

    Đơn giản là đẹp nhất nên người Nhật luôn cố gắng mang đến vẻ đẹp tự nhiên của sản phẩm, không tô vẽ, đục đẽo quá nhiều

    Sử dụng màu trung tính, dễ chịu

    Như phong cách mà mọi người Nhật mang ra thế giới, tông màu trung tính, tông màu đất như nâu, xám nâu, vàng nâu… luôn là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế nội thất nhà ở ở Nhật.

    [​IMG]

    Mỗi chi tiết tưởng chừng đơn giản lại tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế

    Màu sắc này cũng được chứng minh là mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, giúp con người được thư giãn và tránh những cảm xúc căng thẳng.

    Trang trí bằng cây xanh

    Không thể không nhắc đến cây xanh trong phong cách thiết kế nhà ở của người Nhật. Cây xanh thể hiện tinh thần cời mở, hòa nhã với tự nhiên của đất trời.

    [​IMG]

    Cây xanh tạo nên một nguồn sức sống cho cả ngôi nhà

    Đây được coi là 1 trong những tip thiết kế nội thất thông minh vì sử dụng cây xanh hợp lí sẽ như là một liều thuốc tuyệt vời, xua tan những cảm xúc tiêu cực, f5 lại tinh thần giúp cho chất lượng cuộc sống tăng lên.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp bắt nguồn từ thiên nhiên sẽ mang đến cảm giác sảng khoái cho chủ nhân

    Nội thất bằng gỗ

    Nhiều người sẽ thắc mắc sao việc sử dụng nội thất bằng gỗ lại được coi là thông minh bởi hầu hết các đồ nội thất trên thế giới được làm từ gỗ.

    [​IMG]

    Nội thất bằng gỗ sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực cho vẻ đẹp của ngôi nhà

    Tuy nhiên chúng tôi vẫn liệt kê vào đây bởi cái cách mà người Nhật sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất của họ.

    [​IMG]

    Gỗ còn giúp không gian trở nên gần gũi hơn, đặc biệt rất tốt với sức khỏe

    Đối với người dân xứ sở mặt trời mọc, gỗ mang yếu tố tự nhiên, đem lại bầu không khí ấm áp và thân thiện. Giúp mọi người luôn thấy thoải mái, vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này