Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặc điểm của phong cách thiết kế biệt thự kiểu Nhật đang thịnh hành hiện nay

    biệt thự kiểu Nhật được ngăn cách với nhau bởi vách ngăn trang trí bắt mắt. Thậm chí, có thể tránh hơi ẩm từ mặt đất và sàn nhà lên vài chục cm. Từ nhà bếp tới hành lang của ngôi nhà đều được xây dựng với lối kiến trúc giống nhau. Đây cũng chính là yếu tố làm nên sức cuốn hút của những ngôi nhà phong cách này.

    3. Thiết kế nội thất biệt thự giản dị nhưng tiện nghi:

    Người Nhật vốn có cách sống khiêm tốn, không thích sự rườm rà nên bố trí nội thất biệt thự nhà ở nói chung hay văn phòng và các công trình thường dựa trên tiêu chí càng ít càng tốt. Sự gọn gàng và thoáng đãng là yếu tố vô cùng quan trọng, kết hợp hài hòa về màu sắc và đường nét kiểu dáng đồ đạc đơn giản, tinh tế theo phong cách Zen.

    [​IMG]

    Có thể nói, thiết kế biệt thự kiểu Nhật luôn vẫn ẩn chứa sự hấp dẫn đặc biệt. Nhà chính và khu vực sân vườn được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một không gian tổng thể thông thoáng, rộng rãi và sang trọng, hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Đây là một không gian sống lý tưởng được nhiều người mơ ước.

    Qua xu hướng thiết kế biệt thự trên, mong rằng bạn đã có được lựa chọn tốt nhất cho mình trong việc dựng xây ngôi nhà mơ ước cho gia đình mình. Qua đó, Tt-s cũng hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành để tạo nên một cuộc sống hoàn hảo đến từng chi tiết.
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xu hướng Thiết kế Nội thất Phòng khách đẹp Phong cách Tối giản

    phong cách thiết kế thời thượng và sang trọng thì Minimalism hay còn được gọi là phong cách tối giản, luôn khẳng định được những giá trị mà nó có thể mang lại cho không gian tổ ấm của gia chủ, thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tối giản trở thành một trong những lựa chọn được những người yêu thích chủ nghĩa “Less is more” ưu ái.

    Phong cách tối giản trong Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư không chỉ có tính ứng dụng linh hoạt cho mọi không gian trong nhà ở mà còn có thể đem đến một cảm giác trải nghiệm vô cùng thuận lợi cho gia chủ. Cùng tìm hiểu các đặc điểm của phong cách kiến trúc Tối giản này nhé!

    1. Toàn bộ bố cục được tối giản tối thiểu

    Không gian trong Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tối giản phải đảm bảo được yếu tố xuyên suốt về tầm nhìn và giao thông một cách thuận tiện. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn vị trí sắp xếp bố cục hợp lý sao cho khi nhìn vào tổng thể thì không bị các vật cản trở tầm nhìn và phải có không gian để di chuyển thật dễ dàng.

    [​IMG]

    Đối với những căn hộ theo phong cách tối giản mà có diện tích giới hạn thì nên áp dụng cách đặt ghế sofa sát vách tường thay vì đặt tại trung tâm căn phòng, sẽ tạo nhiều không gian thuận tiện di chuyển cho gia đình.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách cho chung cư tối giản không nên bố trí các vách ngăn hoặc các vật nội thất quá cao để tránh làm ngăn cản tầm nhìn hoặc tạo cảm giác bưng bít không thông thoáng trong phòng khách.

    2. Hạn chế màu sắc

    Màu sắc trong một phòng khách tối giản không nên sử dụng quá 3 màu, thường phối theo: 1 màu chủ đạo + 1 màu nền + 1 màu nhấn. Đối với các mảng tường phòng khách nên lựa chọn màu trắng hoặc gam màu lạnh trung tính như màu xám ghi để làm màu chủ đạo. Màu nền và màu nhấn nên sử dụng các màu có độ tương phản với nhau để phát huy tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn.

    [​IMG]

    Phòng khách sử dụng màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, lấy sắc nâu vàng từ sàn gỗ làm màu nền giúp nổi bật bộ ghế sofa xanh rêu. Việc sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo phát huy tác dụng trong việc làm mờ các mối nối trong thiết kế, đem lại cảm giác rộng thoáng cho không gian.

    [​IMG]

    Trong mẫu Thiết kế nội thất phòng khách đẹp tối giản này sử dụng bộ ghế Sofa đen làm điểm nhấn cho gian phòng, màu sắc của ghế sô pha tương phản với màu trắng chủ đạo của các mảng tường đem lại cảm giác hài hòa, sang trọng. Ngoài ra, việc lựa chọn bàn trà màu trắng đặt giữa khoảng trống của bộ sofa sẽ tăng độ sáng cho khu vực trung tâm của căn phòng.

    3. Ánh sáng cho phòng khách phong cách tối giản

    Trong thiết kế nội thất phòng khách tối giản, ánh sáng cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng góp phần đem đến các hiệu ứng về thị giác và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho những căn hộ theo phong cách Minimalism. Ánh sáng được sử dụng để tạo nhấn điểm cho các khu vực chính, tôn lên giá trị hình khối của các đồ vật nội thất trong phòng khách.

    Ánh sáng của gian phòng nên có đầy đủ 3 loại chiếu sáng cơ bản sau đây để tạo ra một không gian vừa tối giản nhưng vô cùng sang trọng: ánh sáng chung, ánh sáng nhấn và ánh sáng chiếu điểm.

    [​IMG]

    Ánh sáng chung đóng vai trò chủ đạo trong việc làm sáng cả gian phòng, có thể sử dụng ánh sáng màu trắng để chiếu sáng không gian phòng khách tối giản thêm phần rộng rãi. Tiếp đến nếu muốn lấy một khu vực nhất định nào đó làm điểm nhấn cho gian phòng thì bạn nên bố trí thêm ánh sáng nhấn vào một khu vực đó.

    [​IMG]

    Ánh sáng chiếu điểm nghĩa là chỉ tập trung chiếu sáng cho một tiêu điểm nội thất như tranh ảnh hoặc các đồ vật lưu niệm.

    [​IMG]

    Bố trí phòng khách gần cửa sổ hoặc ban công nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên còn có thể giúp tiết kiệm nguồn năng lượng. Phòng khách hướng ra phía ban công góp phần tạo cảm giác mở rộng không gian rộng rãi thoáng mát, ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên đem lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

    4. Sử dụng nội thất thông minh và tối giản

    Để đảm bảo được đúng tính chất và giá trị cốt lõi trong Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tối giản thì nên sử dụng các vật dụng nội thất có thiết kế đơn giản, thông minh. Tuy nhiên, trong phong cách tối giản vẫn phải tồn tại sự hài hòa cơ bản giữa các yếu tố tối giản - tiện dụng - tiết kiệm, tất cả các chi tiết nội thất phải luôn đảm bảo được công năng sử dụng để đem đến sự thuận tiện nhất cho gia chủ.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách tối giản với gam màu trung tính làm chủ đạo, các thiết kế hệ thống tủ âm tường vừa làm tăng không gian lưu trữ vừa đảm bảo khoảng trống rộng rãi vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển

    5. Xu hướng bày trí không gian phòng khách tối giản

    Trong trang trí phòng khách theo phong cách Minimalism, sự tối giản hóa các chi tiết nội thất rườm rà, không có giá trị ứng dụng cao luôn luôn được ưu tiên. Thay vào đó là sử dụng nét đẹp của sự kết hợp hài hòa với nhau giữa các chi tiết nội thất như màu thảm lót, ánh sáng của đèn, màu của sofa …

    [​IMG]

    Sắc trắng bao trùm không gian gợi cảm giác không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, cách sử dụng và sắp xếp nội thất một cách gọn gàng và hợp lý càng tôn lên nét đẹp chuẩn của một phòng khách tối giản.

    [​IMG]

    Không gian nổi bật với sự tương phản giữa màu trắng tinh khôi và nội thất màu tối cũng đủ tạo điểm nhấn cho không gian.

    [​IMG]

    Đèn đọc sách dáng đứng và đèn trần cũng được xem là một chi tiết nội thất lý tưởng cho phòng khách tối giản.

    [​IMG]

    Nội thất có tính ứng dụng cao kiểu dáng thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, vừa phát huy công năng sử dụng đem đến sự tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày lại vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn chính là tiêu chí cho một không gian phong cách minimalism.

    Nếu bạn đang có Căn hộ chung cư, Biệt thự, Nhà phố, Nhà ở cần Thiết kế và Thi công theo phong cách tối giản hãy liên hệ ngay Kiến trúc sư Tt-s để được tư vấn nhé.
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại dành cho nghỉ dưỡng
    03/10/2022 - 09:06 PM - 1 lượt xem
    phong cách hiện đại. Tone màu trắng bạc bao phủ ngôi nhà còn giúp tôn lên vẻ đẹp. Thật đáng tiếc nếu không nhắc tới bể cá coi bên dưới, việc bố trí bể cá này không chỉ dừng ở việc tăng thẩm mỹ cho biệt thự mà còn giúp điều hòa nhiệt độ vào những ngày hè nóng bức.

    [​IMG]

    Hình ảnh toàn cảnh về ngôi biệt thự sẽ giúp bạn dễ hình dung ra vẻ lộng lẫy của căn nhà.

    [​IMG]

    Một hồ bơi trong khuôn viên căn nhà như một cách tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự. Sự kết hợp giữa hệ thống đèn điện chiếu sáng, những vách tường kính và mặt nước còn giúp ngôi biệt thự lung linh hơn vào buổi tối.

    [​IMG]

    Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai của mình. Nếu cần tư vấn về kiến trúc, phong thủy hãy liên lạc với Tt-s để được các KTS giải đáp miễn phí nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của Tt-s. Chúc bạn thành công !
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngắm mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp gỗ óc chó đẹp và sang trọng nhất

    vật liệu cao cấp được rất nhiều người trên thế giới yêu thích lựa chọn và sử dụng nhằm khẳng định đẳng cấp cũng như vị thế của bản thân mình.

    Không gian phòng khách biệt thự siêu sang trọng với gỗ óc chó

    Nội thất gỗ óc chó mang đến sự sang trọng tinh tế cho gia chủ, chính vì vậy muốn biết tầm của gia chủ như thế nào chỉ cần nhìn vào phong cách thiết kế của gia chủ là bạn có thể đánh giá được đẳng cấp của chủ nhà như thế nào rồi đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ biệt thự bằng gỗ óc chó

    Phòng ngủ được thiết kế đẹp mang đậm phong cách thiết kế của người Á Đông, mang đến sự thanh tao tin tế cũng gam màu trầm, vách phòng ngủ được ốp đá mang đến sự tinh tế nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng của gia chủ.

    Ngoài ra gỗ óc chó có độ cứng cao màu sắc và đường vân uốn đẹp mền mại hài hòa, đặc biệt đặc tính nổi trội là chúng có độ bền rất cao, không bị mối mọt, cong vênh do thời tiết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự bằng gỗ óc chó


    Với vật liệu chủ yếu là gỗ óc chó đã tạo lên một vẻ đẹp sang trọng, hơn nữa theo như quan niệm phong thủy thì gỗ óc chó còn mang đến sự may mắn, tượng trưng cho sức khỏe may mắn tài lộc.

    Nội thất phòng ăn bằng gỗ óc chó

    Bộ bàn ăn bằng gỗ óc cho mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái cho không gian của phòng bếp ăn, chính vì vậy nội thất phòng ăn với gỗ óc chó mang đến sự tinh tế cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trên đây là một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc, nếu như bạn yêu thích và muốn thiết kế nội thất theo phong cách này hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0918.442.226-0981.667.611 để được tư vấn tốt nhất.
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    10+ phong cách thiết kế nội thất biệt thự vạn người mê

    đồ nội thất nên rất phù hợp với nhịp sống năng động của thời đại ngày nay.

    [​IMG]

    Thiết kế và bố trí nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại sẽ lược bỏ đi những chi tiết rườm rà đồng thời tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng

    Ở phong cách này thì biệt thự sẽ có bố cục, hình khối đơn giản, nghiêng về những đường nét thẳng tắp, cách bày biện, bố trí nội thất rất gọn gàng, ngăn nắp đem đến một không gian cực thoáng đãng, sang trọng và tiện nghi, thậm chí là nó còn tạo cho người nhìn cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực của căn biệt thự. Nội thất sử dụng sẽ ưu tiên những kiểu dáng đơn giản, tích hợp đa chức năng và có màu sắc nhã nhặn. Xu hướng sử dụng nội thất kính đang lên ngôi trong các căn biệt thự hiện đại thời gian gần đây tạo ra sự mới mẻ, độc đáo cho không gian.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn công năng thì phong cách nội thất hiện đại còn giúp tiết kiệm nhất ngân sách đầu tư nhất nên được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

    2. Phong cách nội thất biệt thự tân cổ điển

    Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt và đây được coi là thước đo chuẩn mực cho sự sang trọng và đẳng cấp. Các căn biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển Neo-Classic mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái và tiện nghi, có sự hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cho đến đường nét, nội thất.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển xứng tầm không gian, tôn vinh đẳng cấp gia chủ

    Phong cách tân cổ điển là bản giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại. Tân cổ điển sẽ lược bỏ bớt đi các chi tiết, hoa văn cầu kỳ, rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển đồng thời kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại tạo nên sự tinh tế nhưng không rườm rà, mang tới một không gian sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng và của thời đại.

    [​IMG]

    Các chất liệu sử dụng trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển là những chất liệu cao cấp như đá hoa cương, gỗ, da,…

    3. Phong cách thiết kế biệt thự gỗ óc chó

    Thiết kế biệt thự với full các món đồ nội thất từ sofa, bàn trà, kệ tivi, vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào cho đến giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp, thậm chí là cả sàn nhà và cầu thang,… được làm từ gỗ óc chó đang trở thành xu thế nội thất mới được nhiều người ưa chuộng ngày nay.

    [​IMG]

    Nội thất gỗ óc chó có độ bền đẹp cao, thêm nữa còn tạo ra sự ấm áp, gần gũi cho người dùng

    Sở hữu độ bền, cứng cực tốt, màu sắc và vân gỗ tuyệt đẹp lại không bị mối mọt, cong vênh, ẩm mốc bởi thời tiết nhiệt đới gió mùa ở nước ta nên các sản phẩm làm từ gỗ óc chó không lo bị giảm chất lượng theo thời gian. Thêm nữa sự kết hợp giữa chất liệu gỗ óc chó tự nhiên làm chủ đạo với các phong cách thiết kế nội thất khác còn tạo ra những không gian vô cùng độc đáo, ấn tượng và tinh tế. Đây là những lí do khiến loại chất liệu này được ưa chuộng và trở thành xu thế mới hót hòn họt trong thiết kế biệt thự năm nay và các năm tiếp theo.

    [​IMG]

    Phong cách gỗ óc chó đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay

    Biệt thự phong cách gỗ óc chó mang vẻ đẹp uy nghi, sang trọng, đẳng cấp, đi tới đâu là bừng sáng không gian tới đó. Ngoài ra màu nâu trầm của gỗ còn mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, gần gũi và rất ấm áp. Vậy thì tại sao bạn không chọn ngay phong cách thiết kế nội thất biệt thự đầy mê hoặc người nhìn này cho căn biệt thự của mình nhỉ?

    4. Phong cách nội thất biệt thự Á Đông

    Phong cách nội thất Á Đông kế thừa vẻ đẹp của truyền thống đồng thời phát huy được những tinh hoa mới của thời đại, là sự pha trộn hài hòa giữa phương Đông (đặc biệt là từ hai nền văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản) và những đặc trưng rất Việt Nam. Biệt thự thiết kế theo phong cách Á Đông hướng tới một không gian đẹp, tiện nghi và đa năng. Thêm nữa phong cách này thường chú trọng các quy luật phong thủy, sử dụng những món đồ nội thất và decor làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, nan, gạch, gốm sứ,… tạo nên một không gian sống mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng tinh tế, sang đẹp, tốt cho mọi đường của gia chủ do đó nó nhanh chóng chiếm được thị hiếu và sự quan tâm, yêu thích của chủ nhân các căn biệt thự.

    [​IMG]

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Á Đông sẽ linh hoạt trong thiết kế tạo ra nhiều mẫu biệt thự độc đáo, cuốn hút

    5. Phong cách nội thất biệt thự Châu Âu

    Phong cách nội thất Châu Âu được xem là lối thiết kế đẳng cấp, chú trọng vào những thiết bị, đồ dùng và nội thất thông minh, cao cấp mang tới một không gian sống đầy đủ tiện nghi nhất. Bên cạnh đó sự sắp xếp nội thất khoa học, sử dụng có chọn lọc đem đến cho không gian sự tinh tế, khang trang hết nấc.

    [​IMG]

    Phong cách Châu Âu cổ điển với những đường cong mềm mại đem đến một không gian lãng mạn kiểu Pháp, hoa lệ và đẳng cấp

    [​IMG]

    Phong cách Châu Âu hiện đại ưu tiên sự tối giản, hài hòa và đầy đủ tiện nghi

    Bởi thế nên thiết kế nội thất phong cách Châu Âu rất phù hợp với những căn biệt thự hạng sang, được giới chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn đẳng cấp nhất trong các lối thiết kế luxury.

    6. Phong cách nội thất biệt thự kiểu Nhật

    Biệt thự phong cách Nhật hướng đến lối thiết kế tối giản, tinh tế đúng như lối sống và tính cách của người Nhật. Theo đó, nội thất biệt thự được sắp đặt gọn ghẽ và ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất bằng gỗ hoặc làm từ những vật liệu tự nhiên khác, đem lại sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, tạo cho không gian một cảm giác yên bình, thư thái đến lạ.

    [​IMG]

    Biệt thự phong cách Nhật mang vẻ đẹp tối giản, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và ấm cúng

    7. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Địa Trung Hải

    Điều khiến phong cách thiết kế nội thất Địa Trung Hải được yêu thích và ứng dụng nhiều trong thiết kế biệt thự đó chính là đem lại một không gian tươi mát, mang hơi thở của biển cả, của những vùng đất ven biển Địa Trung Hải đầy thoáng mát, gần gũi. Bên cạnh việc hướng đến một không gian mang lại giá trị tinh thần cao cho gia chủ thì phong cách này còn đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ, tiện nghi cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội Thất Biệt Thự Địa Trung Hải không thể thiếu những mẫu hoa văn thiên nhiên và những món đồ nội thất làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre, đá cẩm thạch, gốm sứ. Các tone màu sử dụng trong phong cách này là mang đậm sắc màu của nắng, cát và biển như màu xanh olive, xanh dương, màu vàng nhạt của nắng, màu tím hoa oải hương, màu trắng của cát,… – Là những màu phù hợp với sở thích cũng như phong cách của người Việt.

    8. Phong cách thiết kế không gian nội thất biệt thự đương đại (Contemporary Style)

    Nhiều người rất hay nhầm lẫn giữa phong cách hiện đại với đương đại và nghĩ rằng hai phong cách này là một. Nhưng thực tế không phải vậy, hai phong cách này là khác nhau. Cả hai phong cách nội thất hiện đại và phong cách đương đại đều hướng về sự tối giản, tiện nghi, nói không với sự rườm rà và cầu kỳ, đường nét thiết kế thiên về các đường thẳng. Ở phong cách hiện đại mang tới cảm giác đơn giản, gọn gàng thì ở phong cách đương đại sẽ thấy sự sắc nét, mới mẻ và góc cạnh.

    Sở dĩ như vậy là vì phong cách đương đại sẽ cập nhật và phản ánh những gì mới nhất, được yêu thích nhất của hiện tại. Do đó phong cách đương đại sẽ không cố định trong một khuôn khổ hay một xu hướng nhất định mà luôn thay đổi không ngừng theo thời gian.

    [​IMG]

    Biệt thự thiết kế theo xu hướng nào mới ra sẽ được gọi chung là biệt thự phong cách đương đại

    Phong cách đương đại rất chuộng các chất liệu nội thất thời thượng và hot trend của thời đại như kim loại, kính,… đem đến một thiết kế mạnh mẽ, bắt trend nhanh nên nhiều chủ nhân căn biệt thự yêu thích phong cách đương đại cho biệt thự của mình là vì vậy.

    Hiện tại, biệt thự thiết kế theo phong cách đương đại Contemporary Style có đặc điểm là trần cao, cửa sổ lớn, không gian mở, đường nét thẳng, hình khối đơn giản, bề mặt nhẵn mịn, không trang trí cầu kỳ, gam màu trung tính, đen và trắng được sử dụng nhiều. Và đôi khi biệt thự phong cách hiện đại cũng đồng thời là phong cách đương đại.

    9. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự đồng quê (Country)

    Cuộc sống tất bật, xô bồ khiến con người có xu hướng tìm tới sự tĩnh lặng, yên bình, dễ chịu. Trong khi đó phong cách đồng quê mang tới cho không gian sự giản dị, mộc mạc, bình yên, ấm áp do đó nó trở thành xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Biệt thự phong cách đồng quê mang vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và yên bình

    Với phong cách đồng quê, các căn biệt thự mang hơi hướng xưa cũ, cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái với những gam màu pastel nhẹ nhàng như trắng, hồng, be, xanh,… Đồ nội thất hướng đến là những món đồ làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có kiểu dáng đơn giản, mộc mạc, màu sắc hài hòa. Bên cạnh đó cây xanh, hoa tươi,… là những món đồ trang trí tạo điểm nhấn không thể bỏ qua tạo sự thanh nhã, bình yên cho không gian.

    10. Phong cách thiết kế nội thất mộc (Rustic)

    Rustic Style – Phong cách thiết kế nội thất mộc tập trung vào khai thác và sử dụng những chất liệu từ thiên nhiên như gỗ, gạch đá, vải,… Những món đồ nội thất và decor có đường nét thô sơ, cơ bản mang vẻ đẹp tự nhiên. Về màu sắc thì phong cách Mộc ưu ái sử dụng những sắc màu của thiên nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế như màu nâu gỗ, nâu đất, màu xanh của cây, của bầu trời, màu xám của đá,… Tất cả nhằm tạo nên nét mộc mạc, giản dị cho không gian.

    [​IMG]

    Biệt thự phong cách nội thất mộc mang lại một không gian mộc mạc, bình dị và gần gũi với tự nhiên

    Trong các căn biệt thự thiết kế theo phong cách nội thất mộc Rustic thì chất liệu đá thường sử dụng cho những bức tường bên trong nhà, mặt tiền hoặc cho cầu thang. Còn gỗ được dùng để làm các dầm, các cột, ốp trần nhà,… vừa đem lại sự mộc mạc vừa tạo không khí ấm áp, thân thuộc giữa thiên nhiên và con người.

    11. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự đậm chất thiền (Zen)

    Nếu là người có lối sống giản dị, thanh tịnh, luôn hướng về cội nguồn thì phong cách thiết kế đậm chất thiền Zen sinh ra là dành cho bạn. Zen là sự kết hợp giữa phong cách tối giản Minimalist với phong cách truyền thống của Nhật thể hiện được sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên và linh khí của đất trời.

    [​IMG]

    Phong cách Zen mang lại vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình và thư giãn cho không gian biệt thự

    Khi áp dụng phong cách Zen vào trong thiết kế nội thất biệt thự thì các chất liệu thô mộc như gỗ, mây, tre được ưu tiên sử dụng. Các đồ nội thất được bài trí gọn gàng nhất. Các sắc màu gần gũi với thiên nhiên như trắng, vàng, xanh lá, nâu,… cũng được ưu ái chọn lựa. Bên cạnh đó yếu tố thiên nhiên không thể thiếu trong phong cách này để tạo nên sự tĩnh lặng đậm chất thiền định. Tất cả nhằm tái tạo cho biệt thự phong cách Zen sự hài hòa và thanh tịnh, thuần khiết để gia chủ thêm tĩnh tâm, gác lại những lo âu, phiền muội sang một bên.

    Mỗi phong cách thiết kế nội thất biệt thự đều có những đặc trưng và nét đẹp riêng. Tùy vào lối sống, sở thích, nhu cầu cũng như là ý tưởng, nguồn tài chính đầu tư để định hình phong cách nội thất cho phù hợp. Để được tư vấn thêm về các phong cách nội thất hottrend trên và cách thiết kế làm sao cho đẹp và hợp lý nhất với sở thích, nhu cầu, vốn đầu tư và diện tích căn biệt thự nhà bạn, đừng ngần ngại, hãy nhấc gọi ngay tới số 0918.442.226-0981.667.611 để được các KTS hàng đầu của Tt-s hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh nhất.

    Thiết kế nội thất có rất nhiều phong cách. Tuy nhiên đối với mô hình biệt thự – đặc trưng là có diện tích rộng lớn thì lựa chọn 7 phong cách nội thất trên sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất vì vừa tạo ra một không gian đẹp, hoàn mỹ vừa tôn vinh đẳng cấp cho gia chủ. Để được tư vấn thêm về các phong cách thiết kế nội thất biệt thự hottrend trên và cách thiết kế làm sao đẹp và hợp lý nhất với sở thích, nhu cầu và diện tích căn biệt thự nhà bạn, đừng ngần ngại, hãy nhấc gọi ngay tới số 0918.442.226-0981.667.611 để được các KTS hàng đầu của Tt-s hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhanh nhất, bạn nhé!
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 Lưu ý các KTS cần biết khi thiết kế nội thất biệt thự

    thiết kế biệt thự các kiến trúc sư không chỉ chú trọng đến hình thức mà còn phải đảm bảo quá trình sử dụng được an toàn, thuận tiện. Dưới đây là 5 lưu ý cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự mà các kiến trúc sư cần phải biết để có thể làm khách hàng hài lòng. Bạn hãy tham khảo nhé.

    Lưu ý cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự đầu tiên là chú ý đến đường ống cấp nước

    Chú ý đầu tiên mà các kiến trúc sư cần đặc biệt quan tâm đó chính là hệ thống đường ống cấp nước. Đường ống nước trong biệt thự được xem là vô cùng quan trọng.Trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư cần bố trí đường ống sao cho hợp lý nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của từng khu vực như phòng bếp, phòng tắm hoặc ống nước phục vụ tưới tiêu ngoài vườn.

    [​IMG]

    Chú ý đến đường ống cấp nước để đảm bảo công năng sử dụng của các căn phòng

    Đặc biệt, ống nước sử dụng nên có chất lượng ổn định, lắp đặt đúng kỹ thuật để tránh rò rỉ. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng nên có phương án sửa chữa đường ống nước khoa học trong trường hợp rò rỉ về sau.

    Chú ý đến đường dây điện

    Một trong 5 lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự tiếp theo đó là đường dây điện. Việc thiết kế hay thi công đường dây điện trong biệt thự đòi hỏi độ phức tạp cao hơn so với các căn chung cư hay nhà ở thông thường do diện tích rộng, nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn phải đảm bảo để ở tất cả mọi ngóc ngách đều dễ dàng sử dụng.


    [​IMG]

    Thiết kế đường dây điện biệt thự đòi hỏi độ phức tạp cao vì vậy là lưu ý đầu tiên cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự

    [​IMG]

    Đường dây điện được lắp cẩn thận bên trong tường căn biệt thự đảm bảo tính thẩm mĩ

    [​IMG]

    Đường dây điện được lắp cẩn thận bên trong tường căn biệt thự đảm bảo tính thẩm mĩ

    Trước khi tiến hành thiết kế đường dây điện biệt thự, kiến trúc sư nên tìm hiểu rõ về nhu cầu sử dụng điện của các thành viên trong gia đình gia chủ để có hướng bố trí phù hợp. Bên cạnh đó, đường dây điện sử dụng cũng nên là loại chất lượng, được bọc cẩn thận để tránh rò rỉ điện hoặc hư hỏng, khó sửa chữa.

    Chú ý đến việc lựa chọn vật liệu trong thiết kế nội thất biệt thự

    Bên cạnh đường ống nước và đường dây điện thì các kiến trúc sư cũng nên để ý đến việc lựa chọn vật liệu trong thiet ke noi that biet thu cho khách hàng. Vật liệu sử dụng ngoài đẹp mắt, phù hợp với phong cách thiết kế thì còn phải đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng, sinh hoạt hàng ngày.

    [​IMG]

    Nên lựa chọn vật liệu phù hợp, an toàn cho các thành viên trong gia đình

    [​IMG]

    Các món đồ trang trí trong căn biệt thự thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo tính an toàn

    Trong trường hợp gia đình gia chủ có trẻ em hoặc người lớn tuổi, chất liệu sử dụng nên có độ mềm mại, tránh trơn trượt, chiều cao các thiết bị sử dụng vừa phải. Đặc biệt, nên hạn chế sử dụng các chất liệu có độ sắc nhọn như kim loại, kính, nếu sử dụng thì nên được bọc kín các góc, ví dụ như góc bàn, góc tủ.

    Chú ý đến lựa chọn gạch lát nền trong nội thất biệt thự

    Gạch lát nền nhà cũng là một trong 5 lưu ý khi thiết kế mà các kiến trúc sư cần phải để tâm. Gạch lát nhà nên tham khảo sở thích của gia chủ nhưng cũng cần phải phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế.

    [​IMG]

    Gạch lát nền tùy thuộc vào sở thích của gia chủ nhưng cũng phải phù hợp với phong cách thiết kế

    Đối với phòng tắm, gạch lát nền sử dụng nên là loại se khít, ít trơn trượt. Trong quá trình lát nền cần đảm bảo độ dốc phù hợp để thoát nước hiệu quả.

    Lưu ý cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự cuối cùng là chú ý đến trần

    Cuối cùng, các kiến trúc sư cần phải chú ý đến trần nhà biệt thự. Trần nên có độ cao hợp lý để tạo cảm giác thông thoáng, không gây bí bách khi sử dụng.

    [​IMG]

    Trần nhà biệt thự cần có độ cao hợp lý là lưu ý cuối cùng cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự

    Trần nhà có thể được sơn màu nhất quán với phong cách thiết kế chung hoặc ốp nhựa, gỗ, thạch cao…tùy thuộc vào sở thích và tình hình thực tế của gia chủ.

    Như vậy là ở trên chúng tôi đã tổng hợp lại 5 lưu ý cho KTS khi thiết kế nội thất biệt thự. Bạn hãy tham khảo thật kỹ để áp dụng cho căn biệt thự nhà mình nhé. Nếu như vẫn còn điều gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ Nội thất Tt-s để được tư vấn cụ thể hơn.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư yêu thích sự sang chảnh theo phong cách riêng. Bạn cũng đang có nhu cầu làm nội thất biệt thự và được nhiều người giới thiệu về phong cách luxury nhưng lại chưa hiểu rõ về phong cách này? Đừng lo, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết. Bạn hãy tham khảo nhé!

    Giới thiệu về phong cách thiết kế biệt thự Luxury


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phong cách Luxury là sự phát triển của phong cách cổ điển

    Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng, phong cách thiết kế biệt thự Luxury là cổ điển. Tuy nhiên, đây lại là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury là sự phát triển vượt bậc của phong cách cổ điển nhưng lại mang màu sắc hoàn toàn riêng biệt.

    Với phong cách Luxury, tất cả các đồ dùng nội thất đều vô cùng cao cấp nhưng lại không phô trương, hào nhoáng quá mức. Vẻ đẹp của phong cách này nằm ở chính giá trị cốt lõi bên trong.

    Nguồn gốc ra đời phong cách nội thất Luxury

    Phong cách nội thất Luxury được ra đời từ cuối thế kỷ 18, vào thời kỳ Phục Hưng với tiền đề là những công trình được thiết kế vô cùng xa hoa, tráng lệ. Các đường nét, chi tiết của những công trình này đều được trau chuốt cẩn thận, tinh tế, thể hiện đẳng cấp riêng.

    [​IMG]

    Phong cách Luxury đã phát triển đã có những cải tiến để phù hợp với thời đại

    Theo thời gian, phong cách Luxury ngày càng phát triển để phù hợp hơn với thời đại, tuy nhiên, những nét đẹp trong phong cách thiết kế vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

    Đặc điểm thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury

    So với các phong cách thiết kế khác, thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury mang trong mình một số đặc điểm cơ bản như sau:

    Màu sắc sử dụng trong nội thất biệt thự Luxury

    Màu sắc sử dụng trong thiết kế phong cách Luxury không cố định hay bị giới hạn mà chủ yếu dựa vào sở thích của chủ đầu tư cũng như sự hài hòa của nội ngoại thất và các yếu tố khác.

    [​IMG]

    Màu sắc trong nội thất biệt thự phong cách Luxury đa dạng và dễ dàng biến tấu

    Chất liệu sử dụng trong phong cách Luxury

    Chất liệu sử dụng trong phong cách Luxury đều vô cùng cao cấp, phù hợp cho giới thượng lưu như: Composite, kim loại mạ vàng, gỗ tự nhiên cao cấp, đá cẩm thạch,…Những chất liệu này toát lên sự xa xỉ, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]

    Chất liệu đặc trưng cho giới thượng lưu với nội thất Luxury

    Kiểu dáng đồ nội thất

    Kiểu dáng đồ nội thất trong phong cách Luxury không quá cầu kỳ, xa hoa nhưng lại toát lên sự tinh tế khi chú trọng vào từng đường nét, hoa văn chạm khắc. Các đồ nội thất đó bao gồm: ghế sofa, giường, tủ, kệ, trần thạch cao, đèn chiếu sáng…

    [​IMG]

    Kiểu dáng tinh tế nhưng không quá cầu kỳ, hoa mỹ

    Độ tinh xảo trong đường nét, chi tiết

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách luxury chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất như các hoa văn, họa tiết, đường phào chỉ…Các chi tiết không chỉ sắp xếp, trang trí đẹp mắt mà phải đảm bảo sự hài hòa với tổng thể thiết kế, mang lại sự sang trọng, xa hoa cho toàn bộ căn biệt thự.

    [​IMG]

    Sự hài hòa với tổng thể trong từng đường nét, chi tiết

    Tính cá nhân hóa


    [​IMG]

    Thoải mái thể hiện tính cá nhân qua các nội thất biệt thự phong cách Luxury

    Cuối cùng, phong cách luxury quan tâm đến tính cá nhân hóa trong thiết kế. Những ý tưởng của gia chủ đều được phác thảo đầy đủ trong thiết kế, thể hiện phong cách và sở thích riêng biệt.

    Giới thiệu một số mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury

    Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách này, dưới đây, chúng tôi giới thiệu một số mẫu thiết kế cho bạn tham khảo nhé!

    Mẫu nội thất luxury sử dụng tông xám làm chủ đạo

    Mẫu thiết kế nội thất phong cách luxury đầu tiên lấy tông màu xám làm chủ đạo. Các đồ nội thất chủ yếu bằng chất liệu gỗ, mạ vàng…Để tăng thêm ánh sáng, gia chủ bố trí khá nhiều cửa kính có rèm che.

    [​IMG]

    Bố trí nhiều cửa kính làm gia tăng hiệu ứng ánh sáng cho tổng thể căn phòng

    Mẫu nội thất kết hợp nhiều gam màu khác nhau

    Mẫu thiết kế số 2 với phần tường được sơn màu trắng sứ và các đường phào chỉ màu ghi xám. Các đồ nội thất sử dụng nhiều gam màu khác nhau như: màu xanh nhạt, màu cam….

    [​IMG]

    Kết hợp nhiều màu sắc đa dạng trong cùng một không gian

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Luxury đẳng cấp

    Mẫu thiết kế biệt thự luxury 3 sang trọng, đẳng cấp sử dụng chất liệu chính là gỗ cao cấp kết hợp ốp đá cẩm thạch.

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự phong cách Luxury sử dụng chất liệu chính là gỗ cao cấp kết hợp ốp đá cẩm thạch

    Như vậy là trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về thiết kế nội thất biệt thự phong cách luxury và một số mẫu cụ thể. Bạn hãy tham khảo và áp dụng cho căn biệt thự nhà mình nhé. Bạn cũng có thể liên hệ Tt-s để được tư vấn kỹ càng hơn.
     
  8. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    7 Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự hoàn chỉnh NHẤT 2022

    phụ kiện trang trí để tạo ấn tượng, điểm nhấn và sự lạ mắt cho căn phòng nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự cần đảm bảo sự hài hòa, thống nhất về đặc điểm, phong cách thiết kế để tạo nên một không gian hoàn mỹ

    2. Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự là nên xử lý các góc khuất không gian

    Những góc khuất trong biệt thự như góc chân cầu thang, góc chết do mái nhà dốc, các góc nhọn hình thành do mảnh đất xây dựng bị méo,… là những nơi bụi bặm, luồng khí xấu dễ “tập kết” ảnh hưởng đến phong thủy. Vì thế việc xử lý, cải tạo những góc khuất, góc thừa này để trở nên hữu dụng cũng rất cần quan tâm. Cách khắc phục các góc khuất, góc nhọn này đơn giản nhất là đặt tủ kệ trang trí hoặc trang trí cây xanh. Riêng đối với gầm cầu thang thì còn có thể tận dụng làm kho chứa đồ, trồng tiểu cảnh, làm góc làm việc,… Với mái nhà dốc thì có thể đóng trần để cải tạo góc chết. Tùy từng vị trí, địa hình, tình huống cụ thể mà sắp đặt thứ phù hợp với không gian.

    [​IMG]

    Góc khuất ở gầm cầu thanh có thể tận dụng để kê nội thất hoặc trồng tiểu cảnh đem lại sự rộng rãi và ấn tượng cho không gian

    3. Chú ý đến tính cân bằng đối xứng trong nội thất biệt thự

    Chìa khóa và cũng là kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự được hoàn hảo nhất mà rất ít người biết đến đó chính là tạo ra sự cân bằng đối xứng giúp tổng thể không gian khi nhìn không chỉ hài hòa, dễ chịu về mắt mà còn tạo ra tâm lý tích cực để sống và làm việc.

    Tính đối xứng ở đây được hiểu là tất cả việc tạo ra sự cân bằng thị giác và nhịp điệu trong bố cục của không gian nhằm mang lại sự liên tục, liên kết, tránh làm cho không gian bị đơn điệu, nhàm chán. Có nhiều cách để mang lại sự cân xứng cho không gian căn biệt thự, chẳng hạn như tạo ra một hình ảnh phản chiếu giữa hai nửa căn phòng hoặc sắp xếp khéo léo đồ nội thất và các tác phẩm nghệ thuật để cân bằng không gian. Trong mỗi căn phòng, hãy tìm kiếm một tiêu điểm duy nhất và mang lại sự đối xứng trong nội thất xung quanh nó. Đừng để quá nhiều tiêu điểm vì sẽ tạo ra sự phân tâm. Cần khéo léo tạo ra sự cân bằng mà không làm mất chức năng, tính thẩm mỹ của thiết kế nội thất.

    [​IMG]

    Tính cân xứng càng trở nên cần thiết hơn trong phong cách thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển bởi đây là một yếu tố đặc trưng của phong cách này

    Chia sẻ với bạn một vài mẹo nhỏ và kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự để giúp bạn tạo ra đối xứng và nổi bật cho từng phòng chức năng trong biệt thự như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm,…

    [​IMG]

    Thiết kế phòng khách với nội thất đối xứng: Đặt gương hoặc một tác phẩm nghệ thuật ngay chính giữa là mẹo đơn giản và hiệu quả để phân chia phòng khách thành 2 nửa phản chiếu nhau tạo nên tính cân xứng


    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách đối xứng: Đôi khi chỉ cần lựa chọn và bài trí đồ đạc, nội thất giống hệt nhau ở 2 bên đối diện như là 2 chiếc ghế sofa đơn, 2 chiếc đèn đặt ở 2 bên chiếc ghế sofa dài cũng đã có thể tạo ra tính đối xứng cho nội thất, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng khách

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ đối xứng với tủ quần áo đặt ở vị trí đối diện với cửa sổ để không gian cân đối, hài hòa và thoáng đãng hơn


    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đối xứng với 2 tab đầu giường đặt ở hai bên giường, phần đầu giường đối xứng nhau với 2 tấm gương ngay trên tab đầu giường,… không chỉ nâng cao sự cân bằng đối xứng cho không gian mà còn giúp căn phòng gọn gàng, tiện dụng vì còn có thể để đèn ngủ, đèn đọc sách, sách hoặc kính lên đó


    [​IMG]

    Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự cho phòng ngủ đối xứng của bé: Chia đều bức tường trong phòng ngủ của bé để bài trí nội thất cho việc học tập và nghỉ ngơi



    [​IMG]

    Bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng nghệ thuật trang trí đối xứng, cân bằng cho phòng ngủ của bé với chiếc giường ngủ kê giữa phòng, phần đầu giường cân đối như trong mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em này

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng bếp tuân theo luật đối xứng với tủ bếp song song, khu vực nấu đối diện với bồn rửa. Kết hợp với tủ lạnh để tam giác làm việc trong bếp được hiệu quả và đảm bảo nguyên tắc vàng khi thiết kế phòng bếp biệt thự
    [​IMG]


    Trong phòng bếp, sự hài hòa và cân bằng đối xứng còn được thể hiện thông qua sự liên tục, liền mạch của các lớp hoàn thiện bằng gỗ và bàn đảo bếp trở thành tâm điểm trong thiết kế nội thất bếp, thêm 2,3 chiếc ghế để tăng thêm tính đối xứng cho không gian


    [​IMG]

    Thiết kế bộ tủ để đồ cùng 2 bồn rửa tay kép trong phòng tắm, WC là cách đơn giản tăng tạo tính đối xứng cho khu vực này thêm phần sang trọng

    4. Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự nên chú ý đến màu sắc chủ đạo trong không gian

    Một kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự cơ bản nhưng không thể thiếu trong nội thất đó chính là chỉ nên chọn 1 – 2 màu chủ đạo. Đừng tham lam chọn quá nhiều màu sặc sỡ sẽ gây rối, nhức mắt. Các màu phụ thêm vào cũng cần nhã nhặn làm sao để nổi bật được gam màu chính.

    5. Chú ý xác định phong cách, lối sống mà bạn yêu thích và muốn hướng đến

    Xác định phong cách nội thất muốn hướng đến dựa trên sở thích, lối sống, gu thẩm mỹ của gia chủ là điều rất quan trọng vì điều đó sẽ giúp định hình cách trang trí nội thất được hoàn hảo nhất. Ngoài ra chúng còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, giúp lựa chọn nội thất phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo các tiêu chí về kỹ thuật, thẩm mỹ và kinh tế.

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự thì khi thiết kế nên theo phong cách, lối sống, cá tính của gia chủ là bí quyết tạo nên những điểm độc đáo, khác biệt cho không gian

    Nếu gia chủ là người thích không gian sống vừa đẹp vừa thoáng đãng, sạch sẽ, thích những món đồ nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ với các công năng tối ưu thì phong cách nội thất hiện đại hoặc tối giản là sự lựa chọn phù hợp nhất.

    Còn nếu thích sự truyền thống, hoài cổ nhưng sang trọng, lộng lẫy thì có thể chọn nội thất phong cách cổ điển hoặc Á Đông,… Nếu gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, sành điệu thì phong cách tân cổ điển lại là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

    Tùy theo sở thích, diện tích mặt bằng, vốn đầu tư để lựa chọn phong cách nội thất cho phù hợp nhất.

    6. Lựa chọn KTS đầu ngành có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế

    Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự vừa đẹp, vừa tiện nghi lại phù hợp với diện tích không gian và vốn đầu tư là điều không hề dễ dàng. Bởi thế cần hợp tác và làm việc với các kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu chuyên môn để có thêm những lời khuyên hữu ích về ý tưởng, cách bài trí nội thất và có được một phương án thiết kế tối ưu, hài hòa nhất. Điều này không chỉ giúp bạn có được một không gian sống đẹp, hoàn hảo mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí tiền bạc cho bạn.

    7. Tìm nhà thầu uy tín, đủ năng lực đáp ứng và thi công

    Một kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự là sau khi đã có được một mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, ưng ý và phù hợp thì bước tiếp theo cần làm đó chính là tìm và chọn nhà thầu thiết kế thi công nội thất biệt thự uy tín, chất lượng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này họ sẽ thấu hiểu khách hàng, hiểu rõ và chuyên sâu về bản vẽ và các thông số kỹ thuật, họ sẽ biết cần làm gì và làm như thế nào để tốt nhất cho căn biệt thự của bạn. Đồng thời họ sẽ thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cho bạn.

    [​IMG]

    4 tiêu chí để lựa chọn nhà thầu thi công biệt thự nội thất biệt thự mà bạn cần nắm được đó là: Năng lực thi công dự án, nguồn nhân lực, giá cả và những cam kết

    Trong lĩnh vực nội thất biệt thự, Tt-s được đánh giá là nhà thầu thiết kế, thi công nội thất biệt thự uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp tới bạn full trọn gói dịch vụ từ tư vấn ý tưởng cho đến thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ nhất về mẫu thiết kế – “đứa con tinh thần” mà chúng tôi tạo ra, từ đó thi công một cách bài bản, chuyên nghiệp, hiệu quả nhất càng giúp quý khách hàng an tâm và tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức.

    Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã thực hiện thiết kế, thi công cho hàng nghìn các công trình, dự án biệt thự lớn nhỏ trên khắp cả nước và hợp tác với rất nhiều các khách hàng trải dài từ bắc tới nam. Bên cạnh đó việc hội tụ đội ngũ KTS có óc thẩm mỹ sáng tạo, luôn nắm bắt nhanh và đón đầu các xu thế thiết kế mới trên thế giới và có kinh nghiệm chuyên môn cao cùng quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp kết hợp với công ty có nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành và giá thành hợp lý, có xưởng sản xuất nội thất riêng,… là những tiêu chí và lý do mà khách hàng luôn ưu tiên chọn lựa Tt-s và luôn an tâm về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của chúng tôi.

    Để được các KTS đầu ngành của Tt-s tư vấn thêm về kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự cũng như là cách trang trí nội thất đẹp và tối ưu nhất với chi phí đầu tư, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 0918.442.226-0981.667.611 để được hỗ trợ và nhanh nhất.
     
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng mini có hồ bơi siêu ấn tượng

    thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng mini có hồ bơi siêu ấn tượng, cùng với 7 mẫu thiết kế rất đỗi lung linh mà bạn cần tham khảo lấy cảm hứng cho ngôi nhà của mình.

    Để có được không gian sống và nghỉ dưỡng đắt giá, phù hợp nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân, hãy liên hệ đến dịch vụ thiết kế nội thất Tt-s để được trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế tận tâm và dày dặn kinh nghiệm chuyên môn từ đội ngũ kiến trúc sư đáng tin cậy.
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng

    Phong cách hiện đại tối giản là thứ khiến bạn dễ nhận ra nhất ở mẫu thiết kế này. Những bức tranh treo tường nghệ thuật được đặt phía đối diện bộ bàn ghế sofa mang đến cảm giác ấn tượng và lôi cuốn.

    [​IMG]

    Với việc sử dụng chất liệu gỗ chủ yếu trong phòng khách, mẫu thiết kế này giúp mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện hơn. Hệ thống án sáng được bố trí khá thông mình giúp tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người yêu thích đọc sách và bạn muốn giới thiệu những cuốn sách hay đến bạn bè của bạn thì mẫu thiết kế dưới đây là sự lựa chọn lý tưởng. Việc sử dụng bộ ghế sofa màu trắng sáng không chỉ làm nổi bật cho căn phòng mà giúp căn phòng không cảm thấy bị tối và chất hẹp.


    [​IMG]

    Hy vọng với những mẫu nội thất trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống của mình. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến những Mẫu phòng khách biệt thự cao cấp, sang trọng thì hãy gọi cho Tt-s, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn.
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đẳng cấp 2022

    Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ trẻ tuổi, ưa chuộng sự đơn giản trong thiết kế và thể hiện rõ được cá tính gia chủ. Dưới đây là một số gợi ý phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất hiện nay, bạn nên tham khảo:

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung


    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp 2022

    Lý do nên chọn phong cách thiết kế hiện đại cho biệt thự

    Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại khác hẳn với phong cách nội thất biệt thự cổ điển. Nếu phong cách cổ điển hướng đến sự lộng lẫy, tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết, thì phong cách hiện đại lại hướng tới sự đơn giản, thời thượng và không kém phần sang trọng.

    Phong cách thiết kế hiện đại thể hiện được cá tính riêng của gia chủ thông qua các không gian sống. Các đồ dùng nội thất được bố trí có sự tính toán, sắp xếp khoa học, hợp lý.

    Thiết kế biệt thự hiện đại mang đến một cái nhìn tổng thể khỏe khoắn với từng đường nét, hình khối được thiết kế hài hòa với nhau. Chúng được kết nối với phong cách trẻ trung, tôn lên được vẻ đẹp tự do của biệt thự của bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

    Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản thì phong cách hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi cách trang trí nội thất hiện đại khá tối giản, không cầu kỳ. Đồng thời, thiết kế nội thất hiện đại sẽ tối đa hóa không gian sử dụng, giảm thiểu sự phân chia không gian. Phong cách sống hiện đại sẽ được thể hiện rõ bởi sự phóng khoáng và gần gũi của không gian sống. Đây chính là một đặc điểm nổi bật của thiết kế biệt thự hiện đại, không gian được hạn chế tối đa sự phân chia và kết nối không gian lại với nhau tạo nên sự ấm cúng.

    Một trong những lý do nữa mà bạn nên lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự hiện đại chính là gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế hiện đại sẽ tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng các yếu tố tự nhiên khác như nước, cây cối để tạo nên không gian sống thoải mái, thư giãn nhất. Cuối cùng, phong cách thiết kế hiện đại sẽ ứng dụng công nghệ mới nhất, vật liệu mới nhất trên thị trường. Mang đến sự tiện nghi nhất cho không gian sống của gia đình.

    Các phong cách thiết kế hiện đại

    Phong cách thiết kế hiện đại hiện nay được sáng tạo vô cùng đa dạng, nổi bật nhất với các phong cách thiết kế dưới đây:

    Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển

    Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển mang đến không gian đẳng cấp, trang trọng. Mẫu thiết kế này được nhiều gia chủ yêu văn hóa Châu Âu yêu thích. Nội thất biệt thự tân cổ điển thường được gia chủ lựa chọn những chất liệu cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, đá pha lê, da,…

    Các mẫu thiết kế biệt thự mang phong các tân cổ điển hiện nay được pha hiện đại khá nhiều. Khi loại bỏ các đường nét hoa văn quá cầu kỳ nhưng vẫn tuân thủ những nguyên tắc cơ bản vốn có của tân cổ điển.

    [​IMG]

    Nội thất biệt thự hiện đại phong cách tân cổ điển

    Tone màu sử dụng cho nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển là các màu sáng như: trắng, vàng, be,…Các món đồ trang trí nội thất không gian khá đa dạng như: đèn chùm, đèn giả nến, tranh nghệ thuật, thảm trải sàn, đồng hồ,….

    Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại
    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho phép các kiến trúc sư thoải mái sáng tạo không bị gò bó theo một khuôn khổ nào. Bởi vậy nội thất biệt thự phong cách hiện đại rất đa dạng, mang một cái riêng không giống ai. Đặc biệt, công năng của các đồ dùng nội thất hiện đại rất thông minh, đa năng và có kiểu dáng mái lạ, độc đáo vô cùng.

    Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại sẽ tập trung vào sự tiện nghi trong sử dụng. Đồng thười, yếu tố phong thủy cũng được quan tâm chú ý, nhằm mang đến may mắn và hút tài lộc cho gia chủ.

    [​IMG]

    Tham khảo mẫu nội thất biệt thự phong cách hiện đại

    Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại theo phong cách gỗ óc chó

    Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại theo phong cách gỗ óc chó là một phong cách khá mới mẻ và lạ lẫm với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những năm gần đây gỗ óc chó là một trong những lựa chọn hàng đầu của nội thất biệt thự trên thế giới.

    Nội thất biệt thự phong cách gỗ óc chó mang đến cho người dùng không gian sống ấm cúng, gần gũi và đẳng cấp. Gỗ óc chó là một loại vật liệu đắt tiền dành cho những gia chủ chịu chơi và hiểu biết về các loài gỗ.

    Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đẳng cấp 2022. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được ý tưởng thiết kế phù hợp. Để có thêm nhiều thông tin thú vị khác, hãy truy cập vào website của chúng tôi nhé.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất đẹp – Công việc của nhà thiết kế nội thất

    công trình. Công việc của nhà thiết kế nội thất yêu cầu cả kỹ năng và kinh nghiệm. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất đẹp? Công việc của nhà thiết kế nội thất là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

    Làm thế nào để thiết kế nội thất đẹp

    Một không gian nội thất đẹp cần có sự bố trí các đồ đạc một cách hợp lý, phối hợp hài hòa bố cục, màu sắc và ánh sáng trong không gian nhất định. Để thiết kế một thất đẹp đòi hỏi nhà thiết kế không ngừng sáng tạo, có cách nhìn tổng thể hài hòa nhất trong từng không gian nội thất.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp

    Ngoài ra, trang trí nội thất nhà đẹp còn có yêu cầu cao trong việc thiết kế sắp xếp nội thất trong nhà hợp lý. Vì mỗi không gian sẽ có diện tích, điều kiện không gian khác nhau, nên cần có những giải pháp thiết kế để phù hợp khác nhau.

    Công việc của nhà thiết kế nội thất

    Để thiết kế được các không gian nội thất đẹp, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, công việc của nhà thiết kế bao gồm các bước như sau:

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp đơn giản

    Tìm hiểu nhu cầu, đặc điểm của gia chủ

    Khách hàng là người trực tiếp sử dụng không gian nội thất được thiết kế. Bởi vậy, khi thiết kế cần chú trọng nhu cầu, cảm nhận của gia chủ. Để có được một thiết kế nội thất tốt nhà thiết kế phải hiểu rõ được đặc điểm của khách hàng: nhu cầu, sở thích, tính cách và thói quen sử dụng,…Từ những đặc điểm tìm hiểu về khách hàng mà nhà thiết kế sẽ dễ dàng lên ý tưởng thiết kế, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và tối đa tiện ích họ nhận được.

    Chọn phương án thiết kế

    Thiết kế nội thất không những đạt giá trị thẩm mỹ, mà cốt lõi phải tiện lợi cho việc sử dụng. Trước khi lên các ý tưởng thiết kế cho công trình, nhà thiết kế cần hoàn thiện phương án thiết kế. Công đoạn này chính là đưa ra phương án bố trí các hạng mục nội thất trên mặt bằng không gian phù hợp. Nó phải đáp ứng được các yếu tố thuận tiện, tối ưu trong quá trình sử dụng. Các đồ nội thất phải ở đúng vị trí chức năng để gia chủ không cảm thấy bất tiện, không bị vướng vào các đồ vật khác.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp hiện đại


    Chọn phong cách thiết kế

    Tùy thuộc vào yêu cầu, nhu cầu của khách hàng mà nhà thiết kế nội thất lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các phong cách như: sang trọng, hiện đại, cổ điển, trẻ trung,…Đôi khi nhà thiết kế cần tìm ý tưởng chủ đề của riêng mình để tư vấn cho khách hàng. Với phong cách có sẵn mà tư duy sáng tạo của mình, nhà thiết kế sẽ điều chỉnh và kết hợp các yếu tố để được yêu cầu của khách hàng.

    Chọn màu sắc, vật liệu

    Dựa vào phong cách chủ đạo, nhà thiết kế sẽ lựa chọn màu sắc, vật liệu phù hợp nhất với không gian. Bằng các kiến thức chuyên ngành, việc am hiểu về chất liệu sẽ giúp bạn định hướng và tư vấn cho khách hàng nên sử dụng vật liệu nào. Các loại vật liệu đó cần tối ưu về công năng, mẫu mã và giá thành phù hợp với ngân sách tài chính.

    Chọn trang thiết bị/ công năng

    Công đoạn chọn trang thiết bị như tủ, bàn, ghế, kệ,…không chỉ đơn thuần đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn tạo phong cách kiến trúc riêng. Thông thường, công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ có xưởng sản xuất riêng, đảm nhiệm việc thi công nội thất.

    Lên bản thiết kế

    Sau khi đã xây dựng xong ý tưởng, công việc tiếp theo của nhà thiết kế là lên bản vẽ thiết kế 2D, 3D. Bản thiết kế sẽ hiện thực hóa ý tưởng thành hình ảnh chính xác và chân thực nhất. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải thuần thục các công cụ phần mềm như: Autocad, 3dmax, Vray, Photoshop.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất đẹp tại Hà Nội

    Sau khi hoàn thành xong bản thiết kế nhà thiết kế sẽ gửi tới khách hàng xem xét và duyệt bản thiết kế này. Thực hiện bổ sung và sửa đổi theo ý kiến của khách hàng nếu có.

    Giám sát thi công

    Nhà thiết kế không chỉ thực hiện công việc thiết kế, mà còn phải theo dõi quá trình sản xuất đồ nội thất, giám sát thi công thường xuyên. Nhà thiết kế cần kiểm tra các hạng mục đúng theo bản thiết kế như: kích thước, màu sắc, kiểu dáng, vật liệu,….Nếu như xảy ra sai sót, hay chưa đạt yêu cầu cần thông báo với bên thi công để tiến hàng khắc phục nhanh chóng, kịp thời.Trong quá trình lắp đặt nội thất, nhà thiết kế phải thường xuyên kiểm tra, đảm bảo tiến độ công trình theo đúng hợp đồng ký kết với khách hàng.

    Kết luận

    Thiết kế nội thất là một công việc yêu cầu kỹ thuật cao, vậy nên để sở hữu không gian nội thất đẹp khách hàng cần lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, giàu kinh nghiệm. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn công việc của nhà thiết kế nội thất. Để có thêm nhiều thông tin về nội thất thú vị khác, hãy truy cập vào website: http://tt-s.vn/ nhé.
     
  13. Vinalab

    Vinalab Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2022
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mất hết ảnh rồi, chả thấy gì hết trơn
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp, ấn tượng 2022

    nhà vườn ngôi nhà sẽ được thiết kế đẩy lùi về sau so với tường rào nhằm tạo ra khoảng sân vườn, cảnh quan rộng và đẹp nhất. Cùng với đó, không gian tầng trệt sẽ được mở rộng ở mức tối đa với những ô cửa kính lớn, tạo cảm giác như hòa mình cùng thiên nhiên và mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất.

    Tùy theo sở thích, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn thiết kế biệt thự sân vườn theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…Nhưng thường kết hợp cùng các kiểu mái Thái, mái Nhật mang hơi hướng Á Đông để thể hiện sự mộc mạc, đơn sơ.

    3. Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

    3.1. Tư vấn thiết kế sân vườn

    Sân vườn là một trong những chi tiết quan trọng nhất của một căn biệt thự nhà vườn bởi đây là khu vực đầu tiên khi bước vào nhà. Có nhiều phong cách để thiết kế sân vườn tùy thuộc vào thiết kế tổng thể của căn biệt thự, tuy nhiên các chi tiết chính không thể thiếu là khu vực bố trí tiểu cảnh, ao cá, đài phun nước hoặc có thể thiết kế thêm phần chòi tiếp khách ngoài trời thoáng mát.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế sân vườn theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo với hồ cá Koi cùng các chi tiết tượng, phù điêu đặc trưng trang trí thêm. Khu vườn chú trọng sử dụng nhiều cây xanh được cắt tỉa tỉ mẩn đem lại một không gian vườn thoáng đãng, không khí trong lành.

    Với các căn biệt thự hiện đại, gia chủ có thể thiết kế sân vườn đơn giản với lối đi lát gạch men cứng cáp cùng khu vực bố trí cây cảnh và đá phong thủy giúp đem lại không gian tươi

    Nếu gia chủ có một căn biệt thự có diện tích lớn, việc thiết kế thêm sân vườn sẽ vô cùng thoải mái với đa chức năng như sử dụng làm khu vực vui chơi, cắm trại, tụ họp gia đình, … Nên sử dụng đa dạng các loại cây như cây cau cảnh hay các loại cây thông kết hợp với việc thiết kế thêm các chòi nhỏ hay ô dù lớn giúp các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng không khí ngoài trời.

    3.2. Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách biệt thự vườn

    Phòng khách là không gian thường được nhiều người quan tâm nhất và cũng là nơi quan trọng nhất trong nhà. Nó không chỉ là không gian để tiếp khách mà thông qua phòng khách còn thể hiện được tính cách, gu thẩm mỹ của gia chủ. Đồng thời, đây cũng là nơi cả gia đình tụ họp và sử dụng mỗi ngày, cần mang đến sự thoải mái nhất nên khi thiết kế nội thất phải hết sức chú trọng.

    [​IMG]

    Với những mẫu nội thất biệt thự nhà vườn thì thường sẽ được bố trí nhiều cây xanh cả trong lẫn ngoài nhà để tạo không gian tươi mát, dễ chịu và trong lành. Mẫu phòng khách dưới đây được thiết kế theo kiểu không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng qua những bức tường kính xuyên suốt từ sàn lên trần. Thiết kế kế đơn giản kết hợp cùng màu trắng của tường và bộ sofa giúp không gian trở nên sáng sủa và vô cùng thông thoáng. Đặc biệt, gia chủ có thể ngồi trong nhà và ngắm nhìn khung cảnh ngoài vườn dễ dàng, thoải mái nhất.

    3.3. Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự nhà vườn

    Phòng bếp thường đề cao sự sạch sẽ, thông thoáng và rộng rãi nhưng ấm cúng. Với những biệt thự sân vườn thì phòng bếp còn cần đảm bảo yếu tố hài hòa cùng thiên nhiên, mang đến sự thoải mái trong khi sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu phòng bếp dưới đây có thể đáp ứng được yêu cầu về sự thông thoáng, sáng sủa khi 2 mặt của căn phòng đều được lắp cửa kính khung sắt lớn. Nội thất sử dụng đơn giản nhưng rất cao cấp và đầy đủ tiện nghi như tủ bếp, bàn ăn, tủ lạnh, quầy bar,…. Trong phòng chỉ sử dụng 2 tone màu chủ đạo là trắng và nâu gỗ kết hợp cùng khung cửa kính giúp làm nổi bật hơn khung cảnh khu vườn xanh mướt bên ngoài.

    Phòng bếp không chỉ là không gian để nấu nướng mà nó còn cần mang đến sự thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong nhà. Sử dụng bàn đảo kết hợp bồn rửa lớn làm trung tâm của không gian đem lại sự tiện lợi khi sử dụng cho các quý bà nội trợ. Tuy nhiên điểm nhấn của không gian nằm ở thiết kế sang trọng với view nhìn ra ngoài vườn đầy thơ mộng. Kết hợp cùng với đó là ánh đèn vàng dịu nhẹ tỏa ra từ hệ thống đèn trần, đèn trang trí và một vài chậu cây xanh nhỏ đặt cạnh bồn rửa. Tất cả giúp tạo nên một không gian phòng bếp đầy sang trọng, tinh tế nhưng cũng vô cùng ấm áp.

    3.4. Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự nhà vườn

    Thoải mái, thư giãn là những gì mà phòng ngủ trong biệt thự nhà vườn cần mang lại được cho người dùng. Bởi lẽ, muốn có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn cùng những giờ giấc thư giãn, thoải mái nhất thì phần lớn sẽ dựa vào không gian quanh nhà bạn. Một phòng ngủ tĩnh lặng, mang đến cảm giác thoải mái, bên tai thỉnh thoảng có tiếng lá cây xào xạc cùng tiếng côn trùng kêu rả rích chắc chắn sẽ giúp bạn thấy thư giãn và nhẹ lòng hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Phòng ngủ ngoài giường ngủ cũng có thể kết hợp thêm 1 số đồ nội thất cơ bản khác để mang đến sự tiện nghi khi sử dụng như tủ quần áo, bàn cafe, ghế sofa nhỏ,…. Quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ này với view nhìn ra vườn nhỏ trong nhà kính. Để tạo ấn tượng và điểm nhấn cho không gian, gia chủ đã thêm chiếc xích đu vừa để trang trí vừa đáp ứng sở thích.

    4. Một số lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn

    4.1. Thiết kế không gian mở


    [​IMG]

    Điểm nhấn của nội thất biệt thự nhà vườn là không gian thiết kế mở để tận dụng tối đa ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, khi thiết kế bạn cần chú ý để đảm bảo tính hài hòa, sự thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ giúp không gian thêm ấn tượng và nổi bật được phong cách của biệt thự nhà vườn.

    4.2. Bố cục khoa học

    Một trong những điều cần lưu ý đầu tiên khi thiết kế nội thất biệt thự là lựa chọn bố cục thiết kế và bố cục căn nhà sao cho khoa học và hợp lý nhất. Bởi nếu bố cục không được xử lý hợp lý sẽ khiến nội thất căn nhà bị bài trí sai lệch, không thể hiện được nét đẹp riêng và khó để làm nổi bật không gian.

    Dựa trên diện tích của căn biệt thự mà các kiến trúc sư cần lên phương án phù hợp nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng và sự hài hòa trong thiết kế. Khi thiết, cần ưu tiên vị trí sân vườn để tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn lựa cây cối để giúp không gian sống thêm xanh và mát mẻ. Tuy nhiên, không được quá lạm dụng để tránh mang đến cảm giác rợn người và đảm bảo được các thiết kế có sự liên kết, hài hòa với nhau.

    4.3. Bố trí ánh sáng nội thất biệt thự nhà vườn

    Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng, giúp tạo nên sức sống cho toàn bộ căn nhà. Với biệt thự nhà vườn thì yếu tố này càng quan trọng hơn bởi nó sẽ giúp tạo nên đặc trưng, điểm nhấn cho không gian và tạo được không gian sống hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Với mỗi khu vực phòng cần có sự bố trí, thiết kế ánh sáng khác nhau để phù hợp với công năng. Ví dụ như phòng khách thì cần tạo không gian mở, sáng sủa bằng những cửa sổ lớn, có tầm quan sát rộng. Nó không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi, sáng sủa mà còn dễ giao hòa cùng thiên nhiên, đảm bảo được đặc trưng của biệt thự nhà vườn.

    Phòng ngủ và phòng bếp có thể kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và đèn điện. Tùy từng khu vực mà gia chủ có thể lắp thêm những bóng đèn chiếu sáng trên trần nhà hay tường để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và ấm cúng.

    4.4. Phong thủy biệt thự vườn

    Theo phong thủy, nhà ở là công trình vô cùng trọng đại của đời người, nó gắn liền với cuộc sống. Vì thế, vấn đề phong thủy trong thiết kế nội thất rất cần được chú trọng. Để đảm bảo được cả 2 yếu tố là thẩm mỹ và phong thủy khi thiết kế thì bạn cần chú ý 4 điều sau, gồm: hướng sân vườn, lối đi trong vườn phải uyển chuyển, cổng phù phù hợp và màu sắc của cây hoa. Khi kết hợp được những yếu tố này hài hòa và phù hợp sẽ giúp đem đến nhiều tài lộc, sự thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn cho gia chủ.

    [​IMG]

    Hy vọng các thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với quý vị. Để lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự, đặc biệt là thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0918.442.226-0981.667.611
     
  15. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Top 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại

    Thiết kế nội thất phòng khách sẽ mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho vị khách và bạn bè gia chủ. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại được yêu thích nhất năm nay.

    Mở đầu cho bộ sưu tập này là mẫu phòng khách với lối thiết kế sang trọng, lộng lẫy. Từng chi tiết trong mẫu thiết kế nội thất này đều được chăm chút, nhấn nhá cẩn thận làm cho người ở không cảm thấy choáng ngợp. Khi nhìn vào mẫu thiết kế này bạn sẽ thấy không gian toát lên vẻ ấm áp, rất phù hợp để cả nhà quây quần bên nhau.

    [​IMG]

    Nội thất phòng khách cho căn hộ này toát lên vẻ hiện đại theo kiểu tối giản. Từng chi tiết, đồ nội thất toát lên vẻ sang trọng. Màu trắng được sử dụng chủ yếu trong căn phòng này giúp cho không gian còn trở nên lịch sự. Bức tường màu vàng ngăn cách giữa 2 phòng tạo nên không gian tách biệt nhưng vẫn có sự liên kết hài hòa.

    [​IMG]

    Nếu bạn cần tìm không gian nội thất mát mẻ thì kiểu thiết kế này là sự lựa chọn tuyệt vời. Cả không gian là sự phối màu hài hòa từ màu sơn tường đến đồ nội thất. Trần nhà là màu xanh dịu nhẹ, kết hợp với tường màu trắng bao xung quanh, cùng với bộ ghế sofa màu xanh còn giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và thư giãn hơn.

    [​IMG]

    Hay mẫu thiết kế nội thất phòng khách này, nó là sự kết hợp độc đáo giữa trần nhà và cách bố trí nội thất bên trong. Tuy nhiên, căn phòng này sẽ rất phù hợp với căn nhà biệt thự theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần tìm ý tưởng cho phòng khách chung cư thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách này là câu trả lời dành cho bạn. Nếu có một điều gì đó khiến tôi yêu thích mẫu thiết kế này hơn bất kỳ mẫu khác bởi sự phối hợp màu sắc hài hòa và sự tối giản trong phong cách thiết kế. Chúng toát vẻ nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

    [​IMG]

    Hy vọng với những mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn có được ý tưởng cho căn phòng khách của mình. Bên cạnh đó, Tt-s còn cung cấp nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. Mời bạn tham khảo !
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sáng bừng không gian với mẫu biệt thự có giếng trời ấn tượng

    Giếng trời được sử dụng khá phổ biến, nó giúp tạo sự thông thoáng cho những ngôi nhà thiếu không gian bên ngoài. Với không gian nhà ở hiện nay, giếng trời không chỉ để lấy gió, hứng nắng mà còn giúp trao đổi khí trong và ngoài nhà. Thêm đó giếng trời còn tăng tính thẩm mỹ, tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Vậy ngay sau đây hãy cùng Tt-s nói về biệt thự có giếng trời nhé!

    Giếng trời là gì?

    Là khoảng trống thông từ mái nhà xuống nền đất của ngôi nhà. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà thì nó còn có chức năng khách như tăng tính phong thủy, tăng ánh sáng tự nhiên, điều hòa không khí mang đến cho ngôi nhà của bạn thêm trong lành, thoáng mát hơn.

    [​IMG]

    Giếng trời là gì?

    Cấu tạo của giếng trời

    Về tổng quan thì giếng trời được cấu tạo thành 3 bộ phận chính:

    – Đỉnh giếng: Phần trên cùng, được cấu tạo từ hệ khung mái và phần che. Có thể trang trí khung giếng trời đẹp có các hình dáng bắt mắt.

    – Thân giếng: Khoảng không kéo dài xuyên suốt chiều cao của ngôi nhà.

    – Đáy giếng: Phần dưới cùng của giếng. Thường thì tiêu cảnh, cây xanh,… sẽ được bố trí ở đây để tăng tính thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Cấu tạo của giếng trời

    Ưu nhược điểm giếng trời cho biệt thự

    Dễ dàng nhận thấy giếng trời có rất nhiều ưu điểm. Nhưng bên cạnh đó, song hành với điều đó thì cũng có khá nhiều nhược điểm. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

    4 Ưu điểm mà giếng trời dễ thấy nhất

    – Lấy sáng

    Có thể ngôi biệt thự của bạn nằm tại vị trí không đáp ứng đủ ánh sáng cho ngôi nhà, Vì vậy việc lấy sáng theo chiều dọc từ trên xuống nhờ giếng trời cũng là một lựa chọn hay.

    – Thông gió, điều hòa không khí

    Từ việc lấy sáng, lấy gió tự nhiên từ giếng trời. Điều này giúp không khí luôn được điều hòa mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    4 Ưu điểm mà giếng trời dễ thấy nhất

    – Tiết kiệm điện năng

    Vì đã có ánh sáng và gió tự nhiên, nên việc giảm thiểu các thiết bị điện cho việc làm mát và thắp sáng. Việc này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể mỗi tháng rồi đó.

    – Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Như đã nói ở phần cấu tạo đáy giếng để đặt tiểu cảnh, cây xanh. Và chính tiểu cảnh tại nên điểm nhấn thú vị cho không gian ngôi nhà.

    3 Nhược điểm biệt thự có giếng trời và cách khắc phục

    – Âm thanh vang vọng

    Do có hình dáng và tính chất dạng 1 chiếc ống, điều này sẽ khiến giếng trời giống như 1 cái hang vậy. Bởi vậy mà âm thành truyền từ nó sẽ vang rõ giữa các tầng.

    Khắc phục: Không nên làm các mặt tường phẳng. Có thể ốp đá tự nhiên, gạch thẻ,… Đây là một biện pháp đơn giản mà mạng lại hiệu quả cao.

    – Nước mưa ứ đọng

    Vào mùa mưa, giếng trời không mái che thường sẽ bị ú đọng nước ở đáy giếng.

    Khắc phục: Áp dụng hệ thống mái che di động, thêm hệ thống thoát nước tốt ở đáy giếng. Bố trí bể cá hoặc trồng thêm cây xanh ở đáy giếng.

    – Thừa sáng vào mùa hè

    [​IMG]

    3 Nhược điểm và cách khắc phục

    Đây là một điều được coi là bất lợi đối với các nước nhiệt đới trong đó có Việt Nam. Nắng gắt vào mùa hè sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn. Điều này gây bất tiện trong sinh hoạt và các cầu thang gỗ, đồ đạc bị phai màu và nhanh bị hư.

    Khắc phục: lắp thêm hệ thống kính chống UV. Bố trí thêm rèm dưới giếng để giảm bớt ánh sáng trực tiếp.

    Các vị trí đặt giếng trời đẹp

    Vị trí đặt giếng trời được chia thành hai kiểu: Giếng trời bên ngoài và ở bên trong. Cùng Tt-s tìm hiểu các mẫu thiết kế đẹp và những cách làm giếng trời dưới đây:

    1. Giếng trời bên ngoài kết hợp không gian sân vườn

    Vị trí đặt giếng trời rất quan trọng từ thẩm mỹ đến phong thủy của gia chủ. Khi thiết kế giếng trời ở bên ngoài có thể tạo ra khoảng sân thư giãn và có thể điều chỉnh sinh khí cho không gian ngôi nhà.

    [​IMG]

    Giếng trời bên ngoài kết hợp không gian sân vườn

    Thiết kế nằm lệch về một góc lối đi chính tại một khoảng sân nhỏ làm không gian vui chơi, thư giãn của gia đình. Làm giếng trời sát cửa chính sẽ tạo cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, dễ chịu, tươi mát.

    [​IMG]

    Mẫu giếng trời nằm một góc riêng trong nhà.

    Với những ngôi nhà không có quá nhiều không gian thì thì nên đặt ở góc nhỏ sát vách. Nó có thể giúp ngôi nhà của anh chị có một điểm mở để lấy ánh sáng, sinh khí lưu thông.

    2. Biệt thự có giếng trờii trong nhà đẹp thông minh

    Giếng trời trong nhà giúp lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời từ đó mang theo vượng khí vào nhà. Giếng trời trong nhà được làm theo nhiều phong cách và vị trí đặt để phù hợp với không gian và nhu cầu của gia chủ.

    [​IMG]

    Giếng trời trong nhà đẹp thông minh

    3. Mẫu biệt thự có giếng trời đẹp giữa nhà

    Mẫu này giếng trời chính là điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Nó tạo vùng lấy ánh sáng mang phong thủy tốt giúp lan tỏa điều tốt lành khắp không gian, tạo năng lượng tích cực.

    Với mâu này thường sẽ có phối khung. Hoặc có mái che, tách thành chi tiết nhỏ để tạo điểm khác biệt, phá cách.

    [​IMG]

    Mẫu giếng trời đẹp giữa nhà

    4. Mẫu biệt thự có giếng trời cầu thang đẹp

    Cầu thang được dùng để ngăn phòng bếp và phòng khách, đôi lúc là ngăn giữa phòng sinh hoạt chung và phòng làm việc. Với mẫu thiết kế này sẽ đảm bảo lưu thông ánh sáng không khi.

    [​IMG]

    Mẫu giếng trời cầu thang đẹp

    [​IMG]

    Giếng trời cầu thang tạo sự thông thoáng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Với mẫu thiết kế này, bạn có thể trồng thêm cây xanh bên dưới để cân bằng các yếu tố trong ngũ hành.

    Trên đây chúng mình đã vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu giếng trời đẹp. Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế biệt thự có giếng trời đẹp và ưng ý.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những đặc trưng của biệt thự thông tầng

    thiết kế kiến trúc nhà ở nhằm mang đến không gian thông thoáng và thoải mái. Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế đã và đang nhận được sự quan tâm từ phía nhiều chủ đầu tư. Vì thế, với những ai đang băn khoăn và muốn sở hữu cho mình mẫu biệt thự đẹp kiểu thông tầng chúng ta hãy cùng Tt-s tìm hiểu trong chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn.

    Biệt thự thông tầng là gì?

    Biệt thự thông tầng là một trong những loại hình biệt thự đẹp được thiết kế với không gian trong bên trong ngôi nhà nhằm tạo sự thông thoáng và lấy sáng hiệu quả. Với không gian thông tầng có thể được lựa chọn tại các vị trí khác nhau như: không gian phòng khách, không gian bếp, không gian giữa phòng khách và bếp,… Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn cũng như kết cấu ngôi nhà mà các kiến trúc sư đưa ra ý tưởng về không gian thông tầng phù hợp.

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự thông tầng đang là xu hướng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các chủ nhà. Mẫu thiết kế kiểu này vừa rộng vừa thoáng.

    Tuy nhiên, nếu không chú ý khi thiết kế hoặc tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp thì có thể gây mất cân bằng mĩ quan thị giác người nhìn.

    Đặc điểm của biệt thự thông tầng

    Thiết kế thông tầng cho biệt thự đẹp được xem là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Tiêu biểu với một số lợi ích vượt trội như sau:
    • Biệt thự thông tầng giúp tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho ngôi nhà.
    • Đây được xem là biết quyết lấy sáng hiệu quả, giúp phân bố ánh sáng rộng hơn, tránh được cảm giác bí bách tại các không gian trong nhà.
    • Kiến trúc biệt thự với thiết kế kiểu thông tầng tạo điều kiện tốt trong việc lưu thông không khí.
    • Khoảng thông tầng, giải pháp thông minh nhằm tạo vách ngăn hờ giữa các không gian hiệu quả.
    • Các khoảng thông tầng giúp không gian phòng khách, bếp trở nên thông thoáng không bị ấm mùi trong quá trình nấu, nướng.
    • Biệt thự với không gian thông tầng giúp gia chủ dễ dàng quan sát, tầm nhìn với các góc cũng trở nên rộng hơn. Bên cạnh đó các khoảng thông tầng có thể kết hợp đèn chùm trang trí nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.
    Những mẫu biệt thự thông tầng đẹp hiện nay

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế thông tầng tại khu vực bếp trong một căn biệt thự sang trọng theo phong cách luxury

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự thông tầng hiện đại giúp căn bếp thêm rộng mở, thoáng đãng và sáng sủa

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự thông tầng mang đến cảm giác không gian rộng thoáng về mặt chiều sâu

    [​IMG]

    Từ phòng khách thông tầng bạn có thể dễ dàng quan sát các không gian trong và ngoài nhà

    [​IMG]

    Đảm bảo kiến trúc biệt thự từ 2 tầng trở lên nếu muốn áp dụng lối thiết kế thông tầng

    [​IMG]

    Sử dụng những biện pháp chống ồn để đảm bảo việc thư giãn, sinh hoạt của gia đình

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực tivi được ốp đá nguyên khối cao cấp giúp thăng hạng vẻ đẹp biệt thự thông tầng

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự thông tầng hiện đại, ấm cúng cùng chất liệu gỗ chủ đạo

    [​IMG]

    Không gian phòng khách biệt thự thông tầng hiện đại, cao cấp với lối bố trí nội thất đơn giản


    [​IMG]

    Mẫu biệt thự thông tầng hiện đại, sang trọng cùng nội thất cao cấp và đèn pha lê nhấn điểm


    [​IMG]

    Đặt thêm một chậu cây nhỏ xinh để không gian hiện đại thêm phần mềm mại và cuốn hút


    [​IMG]

    Những sắc màu tương phản được vận dụng khéo léo để biệt thự thông tầng thêm ấn tượng


    Tt-s có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nhiều concept đẹp dựa trên ý tưởng, nhu cầu thực tế và đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất thế giới

    bất động sản sinh thái đã trở thành một phần tất yếu trong bộ sưu tập của giới thượng lưu. Một căn biệt thự cao cấp không chỉ chứng tỏ tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của họ. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng dưới đây chính là một “chốn mong về” đúng nghĩa. Công trình tựa như một bữa tiệc thị giác thỏa mãn người nhìn. Chủ nhân có thể nuôi dưỡng cảm xúc trong không gian thiên nhiên thoáng đãng và đầy đủ tiện ích đặc quyền. Những ánh đèn trang trí xuyên suốt không gian khiến biệt thự càng thêm lung linh và hút mắt.

    [​IMG]

    Biệt thự biển tuyệt đẹp nơi thiên đường nghỉ dưỡng Maldives

    Tọa lạc tại quốc đảo Maldives, căn biệt thự đẹp nhất thế giới là ví dụ thực tế nhất đại diện cho sự sang trọng và xa xỉ. Căn biệt thự nổi trên mặt nước trong xanh tựa như một nét chấm phá giữa “hòn đảo ngọc”. Thiết kế mái hình xoáy nước độc đáo tôn lên nét đẹp ấn tượng của ngôi biệt thự. Các vách kính xuyên suốt đem đến một view nhìn cực kỳ lý tưởng dành cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Căn biệt thự nổi trên mặt nước trong xanh tựa như một nét chấm phá giữa “hòn đảo ngọc”

    Biệt thự 1 tầng đẹp nhất thế giới với sức hút khó cưỡng

    Mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại mang dáng vẻ đơn giản, trẻ trung và tươi trẻ. Không gian sống có sự kết nối tối ưu với thiên nhiên thông qua kiến trúc mở cùng điểm nhấn sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi. Lối thiết kế này giúp bắt trọn khung cảnh bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng ngách sống. Một chốn riêng tư không chỉ khoáng đạt mà còn có tác dụng thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc.

    [​IMG]

    Biệt thự biển đẹp sang chảnh dành cho giới siêu giàu

    Ngôi biệt thự hạng sang được ví như tòa lâu đài cát giữa thiên đường hạ giới. Biệt thự 1 tầng đẹp nhất thể giới hiện lên thật nhẹ nhàng với những hình khối đơn giản. Phần mái độc đáo với màu sắc trung tính hài hòa cùng tổng thể. Những vách tường kính trong suốt cung cấp một không gian hút mắt mà sang chảnh. Những món đồ nội thất đắt tiền đều có cơ hội phô trọn vẻ đẹp của mình qua ô cửa kính sáng choang. Bể bơi cao cấp đầy thư giãn cũng được thiết kế trước mặt tiền biệt thự. Những tiện tích tuyệt vời tích hợp lại với nhau kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Biệt thự 1 tầng đẹp nhất thế giới chinh phục giới tinh hoa

    Trong hành trình tìm kiếm những giá trị độc bản – tinh tế cho không gian sống, chỉ có ngôi biệt thự đẳng cấp và sang trọng dưới đây mới có thể khỏa lấp được khát vọng của cộng đồng thượng lưu. Biệt thự nằm tại vị trí trung tâm trong một khu đất rộng rãi, tách biệt với chốn thị thành đông đúc và đầy khói bụi. Công trình mang hình khối kiến trúc ấn tượng và hút mắt người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bể bơi trong xanh xây dựng xuyên suốt căn biệt thự tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Những thảm cỏ xanh mượt cùng tiểu cảnh ngát xanh khiến tổng thể tự nhiên và gần gũi hơn.

    [​IMG]

    Biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp ấn tượng

    Căn biệt thự đẹp mắt và đắt đỏ sau đây thuộc sở hữu của một nhà tài phiệt nức tiếng. Sau nhiều năm tháng làm việc chăm chỉ và xây đắp nên những thành công vang dội, chủ đầu tư đã quyết định xây dựng mẫu biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại này. Thiết kế mái là điểm thu hút nhất của công trình đem đến một tổng thể hoàn mỹ. Với không gian mở đầy thông thoáng, chủ nhân sẽ luôn được tận hưởng cuộc sống thư thái và chan hòa cùng thiên nhiên.

    [​IMG]

    Với không gian mở đầy thông thoáng, chủ nhân sẽ luôn được tận hưởng cuộc sống thư thái và chan hòa cùng thiên nhiên

    Biệt thự 1 tầng đẹp nhất thế giới có không gian mở

    Đây chính là một siêu phẩm biệt thự nghỉ dưỡng mang đến một không gian sống chuẩn thượng lưu cho giới tinh hoa. Căn biệt thự nằm ẩn mình giữa thiên nhiên trù phù và sở hữu một tầm nhìn rộng mở, hướng về thiên nhiên trác tuyệt. Từng góc của công trình đều mang đến một view nhìn hấp dẫn, khiến ngôi biệt thự tăng dần giá trị theo thời gian.

    [​IMG]

    Từng góc của công trình đều mang đến một view nhìn hấp dẫn, khiến ngôi biệt thự tăng dần giá trị theo thời gian

    Trên đây là những mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất thế giới thể hiện đời sống xa xỉ của giới siêu giàu. Những căn biệt thự với thiết kế ấn tượng, bắt mắt mang đến trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì sao phong cách nội thất cổ điển châu Âu lại có sức hút giới thượng lưu

    Phòng ngủ phong cách Châu Âu cổ điển thường được chú trọng nhiều về màu sắc, hình dáng để tạo nên không gian đa chiều, ngập tràn cảm xúc. Màu sắc được sử dụng trong căn phòng đều là những màu cơ bản với cách phối màu tinh tế và nghệ thuật. Gam màu dịu ấm áp, đậm nhạt tạo điểm nhấn cần thiết. Hơn nữa, việc sử dụng những phụ kiện trang trí kèm theo như khung tranh treo tường, sách cũ hay bó hoa khô… giúp cho ngôi nhà càng thêm duyên dáng và lãng mạn.

    Có thể nói rằng, phong cách nội thất cổ điển châu Âu luôn có sức hút đặc biệt đối với tầng lớp thượng lưu bởi vẻ đẹp mang dấu ấn vượt thời gian. Nét quý phái, sang trọng của phong cách này tạo nên đẳng cấp gia chủ.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những phong cách thiết kế biệt thự nhà phố đẹp không nên bỏ qua

    Thiết kế biệt thự 2 tầng nhà vườn nằm giữa khoảng xanh rộng rãi tạo cảm giác thư thái, bình yên, trong lành là phong cách mà nhiều chủ đầu tư đang muốn hướng đến.

    Thiết kế biệt thự phố hiện đại mang đến vẻ đẹp tinh tế, tối giản, vì thế sẽ không quá cầu kỳ về ngoại thất. Nhưng phần công năng phải đảm bảo sự tiên nghi nhất có thể. Để mẫu nhà này không quá nhàm chán kiến trúc sư sử dụng hình khối vuông vức, tạo cảm giác vững chãi. Ưu tiên sử dụng hệ cửa kính trong suốt bao bọc xung quanh các bức tường nhằm mang lại cảm giác rộng, thoáng. Sân vườn được điểm xuyết bởi thảm cỏ đẹp mắt được cắt tỉa gọn gàng. Ngoài ra, ở ban công tầng 2 còn trang trí thêm tiểu cảnh xanh. Góp phần làm dịu không gian.

    [​IMG]

    Về công năng tầng 1: dành cho không gian phòng khách và bếp rộng rãi. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có WC riêng, bố trí thêm không gian lý tưởng để đọc sách, làm phòng thờ. Bạn công rộng kết hợp với cây xanh giúp gia chủ có thể dễ dàng ngắm nhìn khoảng không gian xanh xung quanh nhà.

    Ngoại thất sử dụng màu sơn trắng nhã nhặn, ngôi biệt thự sân vườn 2 tầng toát lên vẻ nổi bật, sang trọng giữa bao la màu xanh cây cỏ. Góc nhìn từ trên cao bao quát toàn bộ tổng thể để thấy rõ hơn cách bố trí công năng. Cầu thang thiết kế biệt thự nhà phố sử dụng kính bao quanh, giúp lấy sáng cho cả không gian. Đồng thời xóa bỏ sự bí bách, nhàm chán của những bức tường bê tông.

    Thiết kế biệt thự phố hiện đại pha nét tao nhã

    Mẫu thiết kế này với phong cách hiện đại tối giản, ưu tiên bố trí các khoảng mở, gần gũi thiên nhiên. Nhiều mảng xanh kết hợp khéo léo trong lựa chọn vật liệu như kính, gạch bông gió, lam che giả gỗ giúp đem đến nắng và gió vào không gian sống vừa tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

    [​IMG]

    Biệt thự cũng gây ấn tượng với các hình khối mạnh mẽ, dứt khoát kết hợp với những chi tiết thiết kế ấn tượng như: lam che nắng, ốp gỗ trần ban công giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Gam màu trắng pha chút nâu ấm tạo cảm xúc nhẹ nhàng mà không làm mất đi sự sang trọng của ngôi nhà.

    Mặt bằng công năng của mẫu nhà này bao gồm tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 1 wc. Mặt bằng công năng lầu 2 bao gồm: 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh và sân thượng. Tầng 3: 1 Phòng Ngủ, 1 wc, Phòng Thờ, Sân Thượng đảm bảo không gian sinh hoạt cho gia đình với 3 thế hệ sinh sống.

    Biệt thự hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ

    Biệt thự hiện đại thiết kế theo kiến trúc Mỹ với hình khối phá cách vuông vắn. Phong cách này không trang trí quá cầu kỳ mà theo hướng phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật. Mẫu thiết kế này có ban công khá rộng giúp đón gió và ánh sáng vào nhà tốt nhất.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của phong cách này chính là những chậu cây cảnh giúp tạo điểm nhấn và không gian xanh cho ngôi nhà. Ngoài ra các kiến trúc sư cũng vận dụng sự chồng xếp các mảng kiến trúc nhằm đem đến cái nhìn đa chiều sang trọng. Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau độc đáo cùng với cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

    Phong cách cũng ứng dụng những mảng tường gạch và gỗ đan xen giúp đảm bảo an toàn. Cũng như đem đến giá trị thẩm mỹ cho khu vực mặt tiền thêm sang trọng mà không làm mất đi sự đơn giản và tinh tế của mẫu nhà biệt thự phố hiện đại. Hàng rào cũng được sử dụng bằng sắt với kẽ hở để người nhìn có thể cảm nhận vẻ đẹp bên trong.
     

Chia sẻ trang này