Sài Gòn: Tủ Bếp Hdf Chống Ẩm Có Trang Thờ Hợp Phong Thủy - Lắp Đặt Nhanh - Bảo Hành 12 Tháng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Tạ Quang Vỹ, 29/10/2019.

  1. Tạ Quang Vỹ

    Tạ Quang Vỹ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy cho mọi gia đình

    Tủ bếp là nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay có nhiều mẫu tủ bếp để chúng ta lựa chọn để thiết kế và thi công cho gia đình. Khi thiết kế tủ bếp cần quan tâm đến phong cách nội thất tổng quan mà mình muốn hướng tới , chất liệu làm tủ bếp , kiểu dáng phù hợp với không gian xây dựng , kích thước , màu sắc ,.. chính vì thế cần tham khảo qua trước khi làm tủ bếp . Bếp là nơi chúng ta nấu ăn , trong phong thủy cũng là nơi bắt nguồn tài lộc cho gia đình . Khi thiết kế tủ bếp cần có trang thờ ông táo phù hợp với phong thủy để giữ gìn nét truyền thống cũng như có nơi thờ phụng ông táo trang nghiêm. Hôm nay chúng ta xem về mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng nhé.
    1. Nguyên tắc thiết kế mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy .

    – Vị trí gắn tủ bếp có trang thờ : Vị trí cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc thờ cúng ông táo trọn vẹn tâm linh vì thế cần hiểu để đặt đúng vị trí phù hợp. Trang thờ ông táo được thiết kế ở một phần không gian trong tủ bếp trên và vị trí đặt trang thờ nên phù hợp với hướng thờ cúng của bàn thờ ông táo. Hướng bàn thờ nên cùng hướng với bếp nấu. Không nên thiết kế trang thờ ông táo ở gần chậu rữa hay nơi có nước lưu thông nhiều sẽ không tốt cho phong thủy. Hỏa khắc thủy là điều không tốt trong ngũ hành. Nếu có thể thiết kế tủ bếp có trang thờ ở hướng nam thì rất tốt cho gia đình.
    – Hướng tủ bếp có trang thờ theo phong thủy : Khi lựa chọn hướng theo phong thủy cần dựa trên tuổi của gia chủ để xác định hướng tốt . Trong bát trạch có phân 4 phương và 8 hướng trong đó 4 hướng thuộc đông tứ trạch và 4 hướng thuộc tây tứ trạch. Con người cũng vậy có đông tứ mệnh hợp với đông tứ trạch , tây tứ mệnh hợp với tây tứ trạch. Khi luận giải tuổi gia chủ theo hướng không gian mà ra sinh khí , diên niên, thiên y hay phục vị thì đều là hướng nên chọn khi thiết kế tủ bếp có trang thờ. Còn nếu chọn ra hướng họa hại , ngũ quỹ , lục sát hay tuyệt mệnh thì nên tránh khi làm tủ bếp.
    [​IMG]
    mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy– Kích thước bàn thờ ông táo : Kích thước bàn thờ cần tuân thủ nguyên tắc để có thể mang lại sự an tâm trong đời sống tâm linh của gia đình. Kích thước bao gồm chiều cao , rộng và sâu của bàn thờ. Khi trang thờ gắn liền trong tủ bếp thì giống như bàn thờ treo tường vì thế người ta quan tâm đến chiều sâu và chiều rộng. Khi muốn chọn kích thước đẹp có thể lựa chọn theo các cung của lỗ ban. Những cung tốt như tài vượng, đại cát , phú quý…Đây là các cung tốt khi làm bàn thờ vì thế cần chọn phù hợp theo cung .
    Những kích thước cụ thể hợp phong thủy chúng ta nên chọn như :
    Sâu Ý nghĩa Rộng ý nghĩa
    480 mm hỷ sự 480 mm hỷ sự
    480 mm hỷ sự 680 mm hưng vượng
    480 mm hỷ sự 880 mm Tiến Bảo
    -. Màu sắc của mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy : khi thiết kế tủ bếp cho gia đình thì cũng cần chọn màu sắc phù hợp để không ảnh hưởng đến phong thủy , phù hợp với người dùng , không phản cảm quá,…vì thế cần dựa trên ngũ hành để lựa chọn màu sắc và có độ hài hòa khi làm tủ bếp. Màu sắc sử dụng cần mang lại cách nhìn thiện cảm , dịu dàng , sạch sẽ để không chỉ chúng ta mà còn cho khách đến chơi cũng phải trầm trồ vì bộ nội thất bếp quá đẹp. Thông thường sẽ chọn theo ngũ hành , gia chủ thuộc hành nào thì nên chọn màu sắc chủ đạo là màu tương sinh hoặc tương hợp , còn lại là màu điểm nhấn , trang trí cho đẹp hơn , nổi bật hơn.
    2. Lưu ý khi thiết kế mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy

    – Xem xét kỹ lưỡng vị trí đặt tủ bếp có trang thờ ông táo , nếu đối diện có nhà vệ sinh không được đặt trang thờ về hướng đó
    – Không nên bố trí trang thờ ông táo gần vật dụng hành thủy như chậu rửa , vòi nước hay tủ lạnh.
    – Không nên đặt trang thờ nhìn về hướng bắc thuộc hành thủy sẽ tương khắc với táo quân vì thế không tốt cho gia đình trong sức khỏe hay kinh tế.
    – Không nên đặt trang thờ rời ra ngoài tủ bếp và đặt trên nóc tủ bếp.
    Việc thờ cúng là theo hướng tín ngưỡng tâm linh vì thế chỉ cần trong tâm có tín ngưỡng, lòng thành tốt thì chuyện thờ cúng trở nên nghiêm trang hơn. Táo quân là vị thần cai quản bếp và mang lại sự ấm êm , tốt đẹp cho gia đình. vì thế theo ông cha ta nói có thờ có thiêng có kiêng có lành vì thế chúng ta cứ làm những gì chúng ta cho là đúng và trọn vẹn tâm của mình.
    3.Mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy

    Sau đây là mẫu tủ bếp chúng ta cần xem xét để lựa chọn phù hợp khi thiết kế tủ bếp cho gia đình.
    [​IMG]
    mẫu tủ bếp có trang táo
    [​IMG]
    mẫu tủ bếp có trang táo
    [​IMG]
    mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy
    [​IMG]
    trang táo hợp phong thủyKhi thiết kế tủ bếp chúng ta cần hiểu rõ mục đích của mình là muốn hướng tới điều gì thì mới có thể chọn được mẫu tủ bếp đẹp cho gia đình. Thường thì chọn tủ bếp cần lựa chọn nhiều yếu tố như chất liệu , màu sắc , phong thủy , phụ kiện đẹp,…mẫu tủ bếp có trang táo hợp phong thủy sẽ đáp ứng nhiều tiêu chí cho các gia đình có phong tục thờ cúng tâm linh ông công ông táo.
    Chúng tôi là đơn vị đóng tủ bếp theo yêu cầu , thiết kế thi công tủ bếp có trang thờ ông táo hợp phong thủy và tâm linh. Tư vấn phong thủy miễn phí khi thiết kế thi công tủ bếp . Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và có hiểu biết về xu hướng mới trong nội thất sẽ giúp cho quý vị dễ dàng nắm bắt được mẫu tủ bếp hiện đại và hợp xu hướng nhất.

    Xưởng mộc chuyên đóng tủ bếp theo yêu cầu - lắp đặt miễn phí - bảo hành 12 tháng
    Liên hệ ngay 0949492165 để khảo sát không gian ngay hôm nay
    - Mẫu mã đa dạng và phong phú
    - Gỗ HDF , MDF chống ẩm
    - Kích thước theo yêu cầu gia chủ
    - Giá cả phải chăng , phù hợp với nhiều gia đình
    - Khảo sát trước về không gian và kích thước thực tế mới tiến hành gia công
    - Lắp đặt nhanh
    Nội thất may đo - kiến tạo không gian mới
    Người chịu trách nhiệm - Tạ Quang Vỹ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tạ Quang Vỹ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này