Toàn quốc: Tủ Bếp Inox 304 Bền Đẹp Với Thời Gian

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi truonghuong96, 17/5/2019.

  1. truonghuong96

    truonghuong96 DINH DƯỠNG, THỰC PHẨM THỂ HÌNH

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tủ bếp inox 304 được thiết kế và gia công sản xuất tại Inox Trung Thành. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công inox như inox công nghiệp, inox dân dụng, thiết bị inox nhà hàng, thiết bị nhà bếp, ... trong đó có tủ bếp inox 304. Sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tủ bếp inox chất lượng nhất.

    Tủ bếp inox 304 có 3 loại cánh là cánh gỗ, cánh nhựa và cánh inox.

    Cấu tạo cảu tủ bếp inox 304 gồm 2 phần chính đó là

    - khung và thùng làm bằng inox 304 chống gỉ kể cả khi tiếp xúc với nước hay các gia vị trong bếp. Thùng tủ sẽ ngăn các bộ phận khác tiếp xúc với nước.

    - Phần cánh tủ gồm cánh gỗ, cánh nhựa và cánh inox 3 loại cánh khác nhau nhưng để rất bền vì có thùng tủ inox bảo vệ tránh tiếp xúc với nước. Màu sắc của cánh tủ cũng rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Tủ bếp inox cánh gỗ gồm cánh gỗ xoan đào, gỗ sồi loại tủ này sẽ thay thế cho tủ bếp bằng gỗ truyền thống để tránh mối mọt cũng như ẩm mốc. Đặc biệt chất liệu gỗ phù hợp với không gian cổ điển.

    [​IMG]

    Tủ bếp inox cánh nhựa là nhựa composite và nhựa acrylic. 2 loại cánh này có chung một ưu điểm đó là đa dạng màu sắc. Dễ kết hợp với không gian khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại.

    [​IMG]

    Tủ bếp inox cánh inox loại tủ này cực bền vì tủ 100% làm từ inox 304 bền bỉ, càng dùng càng sáng, dễ vệ sinh lau chùi. Hiện nay inox có thêm loại inox màu gồm màu đồng, màu xanh, màu vàng, màu đen, màu xám, ....

    [​IMG]

    INox Trung Thành - điểm đến của sự hoàn hảo. Mời các bạn ghé qua showroom của công ty ở 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để tham khảo các mẫu đang có tại showroom.

    Chi tiết liên hệ: 0904.627.195

    website: inoxtrungthanh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truonghuong96

Chia sẻ trang này