Toàn quốc: Tủ Bếp Inox Giá Bao Nhiêu? Inox Trung Thành

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi truonghuong96, 3/5/2019.

  1. truonghuong96

    truonghuong96 DINH DƯỠNG, THỰC PHẨM THỂ HÌNH

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tủ bếp inox đang dần được thay thế tủ bếp gỗ tủ bếp nhựa trong các gia đình. Vì không chỉ bền mà tủ bếp inox còn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ mà giá cả lại không cao hơn so với tủ gỗ và tủ nhựa là mấy. Hãy cùng đi tìm hiểu giá cả của tủ bếp inox hiện nay trên thị trường.
    Chất liệu inox ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các lĩnh vực thiết kế nội thất, dân dụng, ... Vì tính chất không bị oxi hóa cũng như không xảy ra bất kỳ phản ứng hóa học nào đối với axit. Chính vì thế mà không chỉ có tủ bếp inox mà cả bếp nhà hàng từ bàn bếp, quầy bếp, tum hút đến tất cả các thiết bị nhà bếp khác đều sử dụng chất liệu inox. Vậy tủ bếp inox giá bao nhiêu? tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?

    [​IMG]

    Tủ bếp inox 2 màu trắng đen đẹp không bị lỗi mốt với thời gian

    Tủ bếp inox giá bao nhiêu? Có mấy loại tủ bếp inox?
    Thiết bị inox nhà hàng đang rất phổ biến và được các chủ nhà hàng, doanh nghiệp lựa chọn cho gian bếp của nhà hàng mình. Vừa bền, sáng, dễ vệ sinh lau chùi vì tính không bám dính dầu mỡ, càng dùng lại càng sáng, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước, đặc biệt độ bền lại cực cao. Ưu điểm lớn nhất đó là an toàn cho người sử dụng vì inox không có phản ứng hóa học đối với axit và thức ăn hay bất kỳ loại gia vị nào trong bếp.

    Còn với tủ bếp inox như đã nói trên ngoài độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh lại an toàn cho người sử dụng. Thì tủ bếp inox còn đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ nữa. Vì chất liệu làm cánh tủ có nhiều loại và nhiều màu, có 3 loại tủ bếp inox dưới đây:

    Vậy tủ bếp inox giá bao nhiêu? tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?
    [​IMG]

    Tủ bếp inox cánh nhựa composite màu xanh tủ trên và màu tím tủ dưới

    [​IMG]

    Tủ bếp inox vân gỗ

    [​IMG]

    Tủ bếp inox cánh nhựa

    Đó là câu hỏi của rất nhiều người khi nghe nhắc đến tủ bếp inox. Giá của tủ bếp inox được tính theo mét dài cả trên và dưới tương đượng hoặc thấp hơn so với giá của tủ bếp chất liệu là gỗ và nhựa. Nhưng nếu tính về độ bền và chất lượng của tủ thì tủ bếp inox là loại tủ có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại tủ. Tại sao lại nói như vậy, các bạn hãy cứ thử so sánh mà xem. Giá của cả 3 loại tủ tương đương nhau nhưng:

    • Với tủ bếp bằng gỗ: nói về độ bền chắc chắn tủ gỗ không thể bền bằng tủ inox. Vì trong môi trường nhà bếp và khí hậu của Việt Nam thì môi trường thường xuyên bị ẩm ướt dẫn đến tủ gỗ bị ẩm sinh ra mối mọt làm hỏng tủ. Tính thẩm mỹ của tủ cũng từ đấy mà mà mất đi vẻ đẹp ban đầu của tủ. Và việc thay tủ mới chỉ là vấn đề thời gian.
    • Với tủ bếp bằng nhựa: nhiệt độ và môi trường tác động theo thời gian tủ sẽ mất đi màu sắc ban đầu cũng như bị cong vênh.
    • Nhưng với tủ bếp inox bạn hoàn toàn yên tâm đến chất lượng cả về độ bền lẫn thẩm mỹ. Vì cấu tạo của tủ bếp inox rất đặc biệt:
    - Khung và thùng tủ được làm từ inox sus 304 chống gỉ. Kể cả khi tiếp xúc với nước hay các gia vị, nền nhà có bị ẩm ướt tủ cũng không bị ảnh hưởng.

    - Phần cánh tủ gồm 3 loại là cánh gỗ, cánh nhựa và cánh inox. Phần cánh nhựa bên ngoài được phủ một lớp chốn xước và có cả kim tuyến. Đặc biệt cánh nhựa có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

    Nơi gia công và lắp đặt tủ bếp inox giá rẻ nhất tại Hà Nội
    Inox Trung Thành với gần 20 năm trong lĩnh vực gia công và sản xuất lắp đặt thiết bị inox trong đó có tủ bếp inox giá rẻ. Inox Trung Thành sở hữu hệ thống nhà xưởng cùng độ ngũ công nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được trực tiếp xem quá trình gia công, sản xuất tủ bếp inox hay các thiết bị inox khác. Đặc biệt Inox Trung Thành nhận đặt tủ bếp inox thiết kế theo yêu cầu.

    Hãy liên hệ ngay tới số 0243.758.2523 để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá trự tiếp. Hoặc đến trực tiếp showroom của Công ty ở 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để tham khảo các mẫu tủ bếp inox đang được trưng bày tại showroom trước khi đưa ra quyết định và lựa chọn tủ bếp inox cho ngồi nhà thân yêu của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truonghuong96
    đèn anh thao thích bài này.

Chia sẻ trang này