Hà Nội: Tủ Bếp, Nội Thất Kitchenid - Chất Lượng Khẳng Định Thương Hiệu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi KitchenID, 9/3/2009.

  1. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173

    z1458575031305_98d2a96e7c0495b53eba9c218f05ce4b.png


    KitchenID đã qua thời gian 15 năm phục vụ các gia đình trên thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với các ưu điểm, sản phẩm bền bỉ theo thời gian, toát lên gu thẩm mỹ của gia chủ và yếu tố tiện dụng luôn được KitchenID tính đến. KitchenID tự hào giới thiệu các sản phẩm nội thất do KitchenID sản xuất, thiết kế và thi công.

    Với các chất liệu chính: sơn ô tô, sơn UV, Acrylic, laminate và Melamine đáp ứng sự đa dạng về thẩm mỹ, màu sắc, giá thành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Tủ bếp KitchenID phong cách bán cổ điển

    30 (2).png
    [​IMG]


    2.jpg
    Tủ bếp KitchenID phong cách hiện đại:
    ChiLinh_LLQ_01.jpg

    1.jpg
    Nội thất KitchenID

    3.png

    5.png


    1.png

    3.png

    Tủ lavabo KitchenID[​IMG]
    [​IMG]

    21 copy.png



    Để đảm bảo chống thấm và chống ẩm tốt nhất cho tủ vệ sinh trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao như trong nhà vệ sinh, chúng tôi sử dụng gỗ ép 7 lớp nhập khẩu từ Đài Loan để làm hộc tủ và dán phủ Laminate để dễ dàng lau chùi.


    [​IMG]

    Rất nhiều mẹ trên Lamchame cũng như các trang mạng xã hội khác đã làm tủ bếp bên KitchenID, em quote lại một số comment của các mẹ về sản phẩm của KitchenID:

    [​IMG]


    Thời gian mở cửa:

    Từ 8h30' đến 17h30' tất cả các ngày trong tuần.

    Liên hệ:

    KitchenID - 30 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: 0243.8256.789 / 098 239 6929

    Email: huong@kitchenid.com.vn
    Website: www.KitchenID.com.vn


    3D3%0053D3%0053D3%005





     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KitchenID
    Sửa lần cuối: 16/3/2021
  2. Me-be-Bong

    Me-be-Bong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/12/2006
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, địa chỉ của chị ở đâu vậy? em muốn đến tham khảo mẫu vì trong tháng này em sẽ sửa bếp. Cảm ơn chị nhiều nhé.
     
  3. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Giới thiệu với cả nhà một số ựu điểm của tủ bếp KitchenID so với các hãng tủ bếp khác trên thị trường:

    [​IMG]

    1.Tủ bếp KitchenID làm hộc tủ theo dạng modul tiêu chuẩn Châu Âu khiến hệ tủ bền, chắc, chống xệ và dễ dàng bảo hành.

    2. Cạnh tủ dán chỉ cạnh cao su chống ồn, chống côn trùng nhỏ.

    3. Hệ tủ được liên kết bằng khoá cam giúp tủ chắc chắn, dễ dàng di chuyển.

    4. Chân tủ tăng chỉnh từ 10-15cm phù hơp nhiều cá nhân khách hàng.

    5. Cốt tủ plywood chống nước, chống nở, chống cong vênh.

    KitchenID hy vọng được thực hiện những căn bếp hoàn hảo với khách hàng trong thời gian tới.
     
    Sửa lần cuối: 16/4/2018
    sankythuat thích bài này.
  4. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Cảm ơn bạn đã quan tâm, văn phòng và phòng trưng bày của KitchenID tại 11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
     
    Sửa lần cuối: 28/10/2011
  5. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Căn bếp bán cổ điển ở LÝ NAM ĐẾ, LẮP ĐẶT NĂM 2017 Ạ

    A3.png

    A9.png

    A5.png
     
    Sửa lần cuối: 18/7/2019
    sankythuat thích bài này.
  6. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Trong ý niệm của người Việt, bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà. Xuất hiện trong rất nhiều các câu chuyện dân gian, các ông Táo, bà Táo luôn được nhắc đến chứng tỏ mức độ quan trọng của gian bếp trong tổng thể không gian ngôi nhà.
    Với ngôi nhà Việt hiện nay, vai trò của gian bếp càng trở nên quan trọng hơn. Không chỉ là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, “lối sống” và “đẳng cấp” của gia chủ.

    KitchenID

    Với các gia đình Việt, việc quây quần ăn uống, sinh hoạt bên nhau vẫn được duy trì và tôn sùng. Một gian bếp thường xuyên “đỏ lửa“ thể hiện sự đầm ấm của gia đình. Vì thế, gian bếp tưởng là một thế giới riêng nhưng hóa ra lại là không gian chung. Có rất nhiều các tâm tư và tình cảm của thành viên trong gia đình cùng chia sẻ với nhau mỗi ngày trong không gian này.

    C1 copy.jpg

    Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế bếp đẹp, sang trọng và hiện đại ngày càng trở nên quan trọng và đã trở thành một nhu cầu hết sức chính đáng. Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm tủ bếp, bệ bếp cùng với hàng loạt các thiết bị phụ trợ dùng cho nhà bếp, hiện đại có và đơn giản cũng có. Xưa rồi quan niệm bếp là nơi để những vật dụng linh tinh, lỉnh kỉnh lộn xộn nhếch nhác như: chai, lọ mắm muối...; với các gia đình có điều kiện gian bếp đã giờ đây trở thành niềm tự hào của rất nhiều gia chủ, nơi thể hiện sự sang trọng đồng bộ của cả ngôi nhà.
    C5 copy.jpg
    KitchenID

    Tiện lợi nhất là thiết kế bếp liên thông với phòng ăn để có thể ra vào thoải mái và cũng không mất nhiều thời gian để dọn một bữa ăn. ánh sáng cho gian bếp không nên quá mờ ảo nhưng phải đủ lãng mạn để các bà nội trợ có thể hứng khởi với nghệ thuật sáng tạo ẩm thực của mình. Cũng nên đặc biệt chú ý đến màu sắc của các chất liệu trong gian bếp. Cần tạo được sự hài hoà có trước có sau, có chính có phụ, có đậm có nhạt, tránh tình trạng bị tranh chấp đối lập làm xấu lẫn nhau cũng như làm hỗn loạn cảm nhận về mầu sắc của toàn bộ gian bếp. Tường gian bếp nên có mầu sáng ấm. Cũng nằm trên tường, mặt Splashback là tấm phía sau bếp nấu giữ cho tường của bạn khỏi dính dầu mỡ và bụi bẩn – một vị trí thật thích hợp để điểm một chút màu sắc. Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn, có thể dùng vật liệu inox mờ tạo sự hiện đại, dùng loại gạch ốp khác màu, dùng kính màu mozaic tạo vẻ thời trang. Nếu bạn là một người yêu thích sự sáng tạo hãy lấy một bức ảnh của mình và phóng lớn lên trên một tấm kính cường lực (việc này đòi hỏi chi phí khá cao) để làm thành một tấm splashback của riêng mình. Nhưng dù bạn chọn bất cứ vật liệu nào hãy đảm bảo các tiêu chí chịu nhiệt tốt, độ cứng cao, dễ dàng lau rửa.

    C6 copy.jpg

    Ngày nay, nhiều gia đình còn bố trí hẳn một “tiểu cảnh” ngay trong không gian phòng bếp ăn để có thể vừa ăn vừa thư giãn khi cuộc sống vốn quá nhiều những lo toan, bận rộn. Khu vực này cũng cần trang trí thêm vài bức tranh và tượng trang trí cho tủ bếp thêm ấn tượng và sinh động.

    C7 copy.jpg
    KitchenID

    Tủ bếp là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong không gian bếp, là xương sống để cho hệ thống các thiết bị phụ trợ đi kèm theo. Những tủ kệ màu sắc tươi tắn tuy hợp “mốt” nhưng cũng dễ bị “lỗi thời”. Những màu được xem là sang trọng, hiện đại và phổ biến nhất vẫn là trắng và nâu vân gỗ. Ngoài ra, xu hướng mới hiện nay là sử dụng vật liệu theo hình thức kết hợp. Càng khéo léo kết hợp 2 vật liệu này, càng có được những mẫu tủ bếp hiện đại và tự nhiên, những cũng không quá mang phong cách “ngoại lai “. Với phần mặt bếp, là phần tiếp xúc nhiều với nước, nhiệt độ, bụi bẩn, dễ dàng lau chùi cọ rửa. Xu hướng hiện nay là sử dụng các loại mặt bàn mới như mặt bàn gỗ, đá, composite… Những sản phẩm này có giá thành khá cao nhưng nếu chịu khó đầu tư, gian bếp sẽ rất ấn tượng. Cũng có thể sử dụng toàn bộ mặt bàn bằng chất liệu laminate vân gỗ tự nhiên. Nếu muốn dáng vẻ hiện đại thì bạn hãy bọc mặt bàn bằng inox hoặc laminate với màu sắc sáng.



    KitchenID
    Cùng theo tủ bếp là một hệ thống hùng hậu các thiết bị phụ kiện phụ trợ đi kèm không thể thiếu như: bếp gas, máy hút khói, chậu rửa, máy sấy bát… Tuỳ theo diện tich và yêu cầu sử dụng mà tủ bếp được “dán “ thêm các thiết bị này. Giá cả của các thiết bị này cũng rất linh hoạt. Máy hút khói từ 1,8 triệu đến 10 triệu, bếp gaz âm kính từ 2 triệu đến 8 triệu, máy sấy bát từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Ngoài ra, đi cùng tủ bếp cũng còn một số các thiết bị khác như tay cầm, bản lề, giá inox xoay tròn hay kéo đẩy, thùng rác, ngăn kéo ray trượt…giúp tăng mức độ tiện nghi. Tuỳ theo chất lượng và thương hiệu các thiết bị này cũng có rất nhiều chất lượng và gía cả rất khác nhau. Có một số hãng lớn cung cấp các hệ thống phụ trợ này nguyên bộ với chất lượng tốt nhưng giá thành nhỉnh hơn như Blum (Cộng hoà áo ), Hettich (Đức), …bên cạnh đó cũng có các hàng có xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan có chất lượng cũng như giá thành thấp hơn như Wellmax, ... Nếu diện tích đủ rộng, có thể thiết kế một quầy nhỏ nhô ra ngay bếp (tương tự quầy bar bếp) để tận dụng nơi này cho những bữa ăn tại chỗ như: điểm tâm hay ăn nhẹ và cũng làm cho gian bếp thêm hoành tráng.
     
    Sửa lần cuối: 18/7/2019
    sankythuatkp1610 thích.
  7. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Căn bếp này bên KitchenID làm cho một khách hàng tại Kim Giang, vào tháng 9 năm 2007* Chất liệu: Sơn bóng 7 lớp.
    * màu: trắng và cam
    * Chi phí: 50triệu bao gồm cả mặt đá, tủ bếp và phụ kiện như giá trượt, mâm xoay, thùng rác... ( chưa bao gồm hút mùi, bếp gas, chậu rửa...)
    * Thời gian đặt hàng: 60 ngày.
    Căn bếp tổng thể
    Mời bà con thưởng thức và bình luận.
     
    Sửa lần cuối: 17/3/2018
  8. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Bộ tủ bếp màu này được thực hiện từ năm 2017

    Sau đây là một vài hình ảnh, mời các mẹ tham khảo;

    1.jpg


    [​IMG]
    a1.jpg
    ************

    [​IMG]
    a7.jpg
    [​IMG]

    ************

    [​IMG]
    a8.jpg
    ************
    a6.jpg
    [​IMG]

    ************
    a5.jpg
    [​IMG]

    ************

    [​IMG]

    KitchenID
     
    Sửa lần cuối: 18/7/2019
    sankythuatkp1610 thích.
  9. vungocbaokhanh

    vungocbaokhanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    83
    mình dang chuẩn bị xây nhà trong tháng sau mình cũng rất quan tâm đến vấn đề vật liệu trang trí sử dụng trong nhà
     
    KitchenID thích bài này.
  10. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Một bộ bếp đẹp màu đỏ cùng với các cách trang trí tinh tế củ chủ nhà tạo nên phòng ăn đầy ấn tượng.
    KitchenID
     
    Sửa lần cuối: 17/3/2018
    sankythuat thích bài này.
  11. Bong & Bi

    Bong & Bi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2007
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Triển lãm Vietbuilt tổ chức ở đâu hả bạn?
     
    Sửa lần cuối: 21/3/2009
  12. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Triển lãm quốc tế vietbuild 2009 hà nội
    Chuyên về: Xây dựng - vật liệu xây dựng - nhà ở & trang trí nội ngoại thất
    Diễn ra tại: cung văn hóa hữu nghị việt - xô 91 trần hưng đạo - hà nội
    Thời gian: Từ ngày 26/3 đến 30/3/2009
    Gian hàng kitchenid tại: số 286+287 nhà a2, lối trần bình trọng đi vào.

    Rất mong các mẹ đến xem và đóng góp ý kiến với chúng tôi.
     
  13. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    07.jpg BẾP CŨNG CÓ ĐẢO - KitchenID
    Đảo bếp cũng như một phần chức năng của bếp, đóng vai trò là bàn soạn và gia công thức ăn, cũng có thể là chuyển tiếp trước khi chế biến và là nơi trình bày, sắp xếp món ăn trước khi dọn ra bàn.

    Một số gia đình cũng thường kê một chiếc bàn nhỏ làm nơi ngồi ăn nhẹ hoặc nhặt rau trong bếp. Đây là một dạng đảo bếp biến thể.
    Đối với bếp dài, đảo bếp có tác dụng giảm khoảng cách đi lại để chuyển tiếp, sắp xếp thực phẩm trong quá trình nấu nướng. Vì thế, bạn nên làm đảo bếp như một thành phần liên hoàn với bộ tủ bếp về kết cấu, màu sức, chất liệu và tỷ lệ tương xứng với bộ tủ bếp.
    Nếu nhà chật, đảo bếp sẽ biến thể thành dạng quầy bar khép góc, còn khi nhà tương đối rộng, đảo bếp sẽ là điểm tam giác so với bếp nấu và bồn rửa là thuận tiện hơn cả. Một số dạng đảo bếp, được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà ở phương Tây

    Đầu đảo là nơi đặt đồ nấu bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    08.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    06.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]









    KitchenID
     

    Attached Files:

    • 09.jpg
      09.jpg
      Kích thước file:
      157.2 KB
      Lượt xem:
      89
    Sửa lần cuối: 18/7/2019
    bluesea thích bài này.
  14. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Sửa lần cuối: 11/4/2018
    sankythuat thích bài này.
  15. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Các mẹ có nhìn thấy cái giá cao 6 tầng mà đang xoay ngang sang không ạ? Mời cả nhà xem thông tin về giá PANTRY SWING OUT của Hettich - Đức. Cơ chế của giá là kéo trượt ra rồi xoay 90 độ

    [​IMG]

    Pantry không swing:

    [​IMG]

    Giá trượt ở tủ bếp treo

    [​IMG]

    Giá trượt để gia vị ở tủ bếp thấp

    [​IMG]

    Giá nâng hạ chỉ cần ấn nút ở tủ bếp treo


    Tất cả những món đồ chơi này sẽ làm cho tủ bếp của bạn tiện dụng đến kinh ngạc.
     
    Sửa lần cuối: 11/4/2018
    sankythuat thích bài này.
  16. cutideptrai

    cutideptrai Cu tí khóc nhè

    Tham gia:
    16/9/2008
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    43
    Ngọc ơi, gọi lại cho chị nhé. Có cô bạn chị muốn đặt bếp chỗ em. Chị đã PM cho em địa chỉ và số điện thoại của nhà nó rồi, cuối tuần em rảnh thì qua nhà nó đo luôn đi nhé, nó cần gấp rồi.
     
    KitchenID thích bài này.
  17. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Một căn bếp đẹp không đủ, người nội trợ bây giờ đã có nhiều kiến thức hơn để khiến căn bếp của mình có đầy đủ các công năng và tiện ích để mỗi lần vào bếp là một cuộc khám phá đầy thú vị. Bạn không phải với tay sâu vào bên trong tủ bếp để tìm kiếm một lọ gia vị hay một cái xoong mà bạn đang cần. Hệ thống ngăn kéo cho phép bạn lấy bất cứ thứ gì đều trong tầm tay với. Ray trượt ngăn kéo kéo ra hoàn toàn giúp bạn tận dụng các công năng trong tủ bếp tối đa ngoài ra bạn cũng không phải lo lắng đến quá nhiều sự ồn ã khi đóng hay mở cánh tủ nhờ hệ thống sập êm ( Silent System) gắn trong mỗi ray trượt. Với hơn 10 loại ngăn kéo và khay chia bên trong ngăn kéo sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về nhu cầu cho căn bếp của mình.

    Ngăn kéo ComfortLine XXL của Hettich với các tính năng độc đáo cho bạn sự bất ngờ khi sử dụng. Để nâng cao hiệu suất sử dụng các góc chết trong nhà bếp, Hettich đưa dòng ngăn kéo ComfortLine tận dụng cả ngăn kéo và chân chặn phía dưới tủ bếp. Khi bạn kéo chiếc ngăn kéo ra thì cả một chiếc ngăn kéo rộng và sâu cho phép bạn để cả một két bia trong đó hoặc những vật dụng cồng kềnh khác, thứ mà trước đây chỉ được để trong các góc khuất hay trong các hộc khó tìm.
    Một tiện ích nữa khi sử dụng ngăn kéo ComfortLine XXL là bên trong ngăn kéo có gắn hệ thống nâng tự động, nghĩa là khi bạn kéo ngăn kéo ra thì ngăn kéo hơi nâng lên một chút để không cọ sát với sàn nhà và khi bạn đóng lại thì ngăn kéo sẽ hạ xuống để vừa khít với hộc bếp.

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên về chiếc ngăn kéo InnoTech âm tủ này là sự chắc chắn, tất cả các cạnh tủ đều được mài cong để tránh ảnh hưởng đến thao tác của người nội trợ. Với nhiều sự lựa chọn cho thành ngăn kéo như là kính, nhựa, gỗ hay sắt giúp bạn dễ dàng cầm, nắm khi cần kéo chiếc ngăn kéo ra. Với các thành ngăn kéo kính, bạn có thể lắp thêm đèn để trang trí cho thêm phần hấp dẫn. Tiện dụng hơn nữa là bạn có thể dùng ngăn kéo InnoTech ở cả vị trí tủ thấp ( để dựng xoong, nồi, gia vị,bát đĩa) hay để ở các hộc tủ cao và khi cần bạn chỉ cần mở cánh tủ và kéo trượt từng ngăn ra một. Với chiều rộng tới 1,2m bạn có thể tuỳ ý chọn kích thước của ngăn kéo sao cho phù hợp với gia đình.

    [​IMG]

    Bạn thường loay hoay với đủ các thứ chai lọ hoá chất lỉnh kỉnh, không biết để ở vị trí nào trong tủ bếp để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tính tiện dụng và không gây ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh. Hettich cung cấp cho bạn hệ thống ngăn kéo dưới bồn rửa tiết kiệm đến tối đa không gian chết này. Loại ngăn kéo này có độ sâu ngắn hơn một chút để khi đóng vào mở ra không ảnh hưởng đển hệ thống cấp thoát nước dưới bồn rửa. Bạn có thể dễ dàng lấy chai nước rửa bát để rửa bát đĩa sau đó cất vào chỗ cũ mà không cần phải với tay hay cúi người.

    [​IMG]

    Hệ thống ngăn kéo 3 chiếc này cung cấp cho bạn đầy đủ công năng và không gian để chứa các vật dụng thường dùng khu vực bếp nấu. Ngăn kéo thứ nhất và cũng thấp nhất với hệ thống khay chia thìa dĩa bên trong giúp bạn phân chia các loại thìa, dĩa, muỗng …một cách trật tự và khoa học. Ngăn kéo thứ hai với các miếng chia bát đĩa bên trong giúp bạn có thế lấy từng chồng bát mà không lo va chạm với nhau. Và ngăn kéo cuối cùng, cũng là ngăn kéo cao nhất, là ngăn kéo lý tưởng để bạn sắp xếp xoong nồi cao.

    [​IMG]

    Hệ thống khay chia bên trong ngăn kéo của Hettich chia thành những ô nhỏ cực kỳ tiện dụng và cho người sử dụng sự linh hoạt trong sử dụng phù hợp với sở thích của từng cá nhân. Những lọ gia vị nhỏ như hạt tiêu, muối, đường và những dụng cụ làm bếp nho nhỏ nay được sếp đặt gọn gàng, bạn không phải tìm những đồ lặt vặt nho nhỏ trong cả một hệ thống ngăn kéo rộng và sâu.


    Thông tin được cung cấp bởi hãng tủ bếp KitchenID và hãng phụ kiện Hettich - Đức
    30 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tel: 024 3825 6789
    Ms Hường : 098 239 6929
     
    Sửa lần cuối: 8/2/2020
    sankythuat thích bài này.
  18. giangoc

    giangoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/4/2008
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Tủ quá đẹp, giá thành thế nào hả bạn ? Bếp diện tích nhỏ (4m2) có làm được ko ? Thời gian là bao lâu ?
     
    KitchenID thích bài này.
  19. KitchenID

    KitchenID TỦ BẾP ĐẸP & TIỆN DỤNG!

    Tham gia:
    9/3/2009
    Bài viết:
    1,985
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    173
    Có 2 loại chất liệu: Melamine và sơn bóng 7 lớp.

    Melamine giá 300$/mét dài
    Sơn bóng giá 360$/mét dài
    Giá trên bao gồm: tủ thấp, tủ treo, bản lề Hettich - Đức, ngăn kéo gỗ tiêu chuẩn Hettich - Đức và tay lật tủ treo Hafele - Đức.

    KitchenID làm tủ bếp theo kích thước của từng gia đình theo kiểu may đo ấy chị ạ. Nên 4m2 thì cũng không vấn đề gì. Có những căn chung cư bên em làm chỉ có 3 mét ấy chứ.

    Thời gian trả hàng trong vòng 45 đến 60 ngày kể từ khi ký hợp đồng. Chị vui lòng liên lạc với em theo số điện thoại 0904 135 761 để được tư vấn cụ thể hơn.

    Cảm ơn chị đã quan tâm.
     
    Sửa lần cuối: 26/3/2013
    giangoc thích bài này.
  20. Metynhe

    Metynhe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/5/2008
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng đang quan tâm đến tủ bếp.
    Hôm chủ nhật mình có qua chỗ bạn nhưng thấy đóng cửa vậy chỗ bạn làm việc vào ngày thường thôi à!
    Bạn có thể nói kỹ hơn về "ngăn kéo gỗ tiêu chuẩn Hettich - Đức và tay lật tủ treo Hafele - Đức" (nếu có hình càng tốt).
    Cảm ơn bạn!
     
    KitchenID thích bài này.

Chia sẻ trang này