Kinh nghiệm: Tủ Đông Bị Kêu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tô Trường Duy, 30/11/2021.

  1. Tô Trường Duy

    Tô Trường Duy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2021
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tủ đông bị kêu có thể dẫn tới tủ đông hoạt động kém hiệu quả. Các bộ phận, linh kiện hư hỏng khiến khả năng khiến cho lạnh kém đi, và hơn hết là tuổi thọ của tủ giảm. Vậy nguyên nhân là do đâu và cách khắc phục như thế nào là hiệu quả. Hãy cùng Limosa tìm hiểu nhé!

    1. Tủ đông bị kêu do các vị trí bắt vít bị lỏng ở dàn lạnh
    Khi các vị trí bắt vít ở dàn lạnh bị lỏng, tủ ko chỉ phát ra tiếng kêu ảnh hưởng đến hiệu suất khiến cho lạnh làm cho tủ đông bị giảm tuổi thọ.
    Trong trường hợp này, bạn nên liện hệ ngay đến dịch vụ sửa tủ đông quận 10 Limosa: https://limosa.vn/sua-tu-dong-quan-10/ để được hỗ trợ, tư vấn và xử lý kịp thời

    2. Tủ đông ko được đặt trên mặt phẳng
    Khi tủ đặt trên mặt sàn ko bằng phẳng mang thể làm cho các chân tủ bị chênh, ko vững. Khi tủ hoạt động, các chân tủ sẽ chạm vào đất tạo thành tiếng kêu liên tục. Đồng thời, tủ cũng sẽ rung lắc, mang thể làm cho thực phẩm bên trong xô vào nhau tạo thành tiếng ồn.
    Trong trường hợp tủ không chỉ kêu lớn mà còn rung lắc khá mạnh, bạn kiểm tra lại vị trí đặt tủ, kê lại tủ ở vị trí tốt giúp tủ hoạt động êm ái hơn.

    3. Máy nén bị cũ hoặc hư hỏng
    Tủ sau 1 thời kì dùng có dấu hiệu kêu to bất bình thường sở hữu thể là do máy nén đã cũ và có dấu hiệu hư hỏng. Nơi phát ra tiếng ồn nằm ở vị trí đặt máy nén, khu vực tốt hơn phía đằng sau hoặc cạnh tủ.
    Trong nếu này, vô cùng khó để bạn tự tu sửa tại nhà, hãy gọi thợ sửa tới để tiến hành kiểm tra cũng như khắc phục tiếng ồn của máy nén.

    4. Âm thanh thường ngày với các loại tủ đông công suất lớn
    Với những dòng tủ đông có công suất lớn, trong quá trình khiến lạnh, mô tơ quạt bên trong vận hành gây ra tiếng ồn trong 1 khoảng thời gian, lúc tủ chưa đạt được mức nhiệt đã cài đặt. Kèm theo đấy tủ đông có công suất to khi hoạt động cũng sẽ tạo ra tiếng ồn và độ rung to hơn so có các loại khác sở hữu diện tích và công suất nhỏ.Vậy nên ví như tủ kêu lớn có thể là dấu hiệu bình thường khi tủ vận hành, bạn ko phải nên lo lắng.

    Trên đây là những chia sẻ của Limosa về nguyên nhân và cách khắc phục tủ đông bị kêu tại nhà, hi vọng giúp ích cho bạn.
    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-dong/tu-dong-bi-keu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tô Trường Duy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này