Tự dưng muốn viết - Vài dòng tâm sự lủng củng

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi ping sophie paris, 28/9/2012.

  1. ping sophie paris

    ping sophie paris Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    2,657
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    173
    Tổng kết 1,5 tháng làm việc có thể gọi là cực nhọc đối với mình cả nhà ak. Thành quả nói là có thì có chút không đáng để nói, bảo là không thì đâu thể coi mình làm cho vui được.
    Gia nhập chính thức ngày 15/8/12 – ngay tối hôm đó mình đã hùng hục nghiên cứu sản phẩm, cách chụp hình, lập thêm face riêng rùi cách up ảnh lên các diễn đàn, cũng làm tùm lum lên, chăm chỉ đọc thêm để có kinh nghiệm bán hàng. Bị nhắc nhở, khóa nick, gặp bao nhiêu rắc rối nhưng kết quả chẳng bán được cái gì lại còn bị bố mẹ mắng te tua vì tội có nhiều chỗ tốt không về cứ bám lại ở HN. Bạn bè cũng không ai cản nhưng cũng không mấy người ủng hộ mình làm.:mad:
    Cố gắng bỏ qua mọi thất bại ở tháng đầu không thu được kết quả gì, tháng sau chính là tháng 9/12 này mình vẫn lăn xả vào làm. Lần này hăng hái hơn, nhiệt tình hơn, ngày ngày đi đi về về 40km trên em Wave S cà tàng hít bao nhiêu khói bụi HN, da đen sạm, nổi đầy mụn, có ngày đứng cả ngày trên dép 7cm (kể ra cũng mất 6,7h / ngày), có hôm 9h đêm mới lọ mọ về đến nhà mệt mỏi đến độ không muốn ăn gì. Chỉ trong vòng không đầy 1 tháng đã bị sụt gần 3kg – kể lể nhưng thật sự trong lòng mừng thầm vì đã mi nhon ra được 1 ít . Hihi. Bao vất vả cũng hoàn thành chỉ tiêu mình mong muốn: có 10 tuyến dưới trực tiếp và đạt 9%. So với thiên hạ thật là kém xa nhưng con người mình là người luôn biết tự thỏa mãn để thấy yêu đời hơn nên vẫn cười phớ lớ. Thấy hài lòng với kết quả đó là okie rùi!:cool:
    Vì mình luôn cố suy nghĩ theo cách khác và với mình làm cùng Sophie vì tiền – đúng là có (không có tiền cạp đất mà ăn ak - cực kết câu này của Ngọc Trinh - mà theo mình không có tiền cũng k có đất mà ăn nên tất nhiên vì tiền rùi) nhưng chỉ chiếm 50% lý do, nhưng một lẽ quan trọng là đi làm thấy mình trưởng thành hơn, va chạm, có sự trải nghiệm nhiều hơn, để sống tốt hơn. Đã kết giao được thêm với rất nhiều bạn bè tốt, có thêm nhiều đàn anh, đàn chị vui tính và giúp đỡ mình rất nhiều – thật sự muốn gửi đến lời cảm ơn tới họ. Gặp muôn kiểu người trong cuộc hành trình nào là người xấu, người tốt, có cả người không phân biệt được đâu là bạn đâu là thù và có thật nhiều kinh nghiệm đáng quý cho cuộc sống. Học được cách cười nhiều hơn dù mình vốn dĩ đã có trăm nghìn kiểu cười, cách cười với khách hàng, cười với bạn bè và cả nụ cười với cả kẻ thù, đối thủ. Học được chữ “nhịn” và chữ “nhường” – hai chữ mà trước đây thật sự mình làm quá kém do cái tôi quá lớn không gọt cho nó nhỏ bớt được, giờ thì tự cảm được là đã làm khá hơn một chút (thấy như mình đã lớn lên rất nhiều. Hà hà!). Quan trọng nhất là thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn trong quãng thời gian thất nghiệp, kinh tế khủng hoảng này. Thấy mình vui vẻ hơn, thấy có niềm vui cho cuộc sống, có việc để làm dù hơi có lỗi với pama nhưng đối với mình vậy là ổn rùi. :)
    Cuộc sống vậy có đáng phàn nàn không cả nhà?:)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ping sophie paris
    Đang tải...


  2. yhclub

    yhclub Thành viên mới

    Tham gia:
    20/8/2011
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tự dưng muốn viết - Vài dòng tâm sự lủng củng

    KIẾM TIỀN LÀ SỐ 1, KIẾM CHỒNG LÀ SỐ 2, BÁC NÀO HỘ ĐƯỢC CẢ 2 XIN ĐA TẠ :
    Đáp ứng đc iu cầu của bác...
    Đa tạ đi nào..hehhe
     
  3. ping sophie paris

    ping sophie paris Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    2,657
    Đã được thích:
    293
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Tự dưng muốn viết - Vài dòng tâm sự lủng củng

    bác nói nhu cầu số 1 hay số 2 đấy ạ?
     

Chia sẻ trang này