Tự Dùng Thuốc Chữa Viêm Đường Tiết Niệu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thông thường, người mắc bệnh sẽ chịu đựng những triệu chứng của bệnh 1 - 3 ngày thì mới dùng thuốc để trị, những thuốc này có thể là thuốc tây y, thuốc đông y, bài thuốc dân gian.

    Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc có hay không? Có gây tác dụng phụ nào không thì không ai đảm bảo. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ có nguy cơ gặp phải một số trường hợp xấu nếu như tự ý dùng thuốc điều trị viêm đường tiết niệu tại nhà mà không qua thăm khám như:

    ♦ Thuốc chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không trị dứt điểm, không loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh, các ổ bệnh bám vào các thành cơ quan tiết niệu.

    ♦ Thành phần trong thuốc đang dùng có thể gây cản trở cho việc điều trị chuyên sâu sau này. Do vi khuẩn gây bệnh đã sản sinh ra kháng thể để chống lại một số chất có thể tiêu diệt tận gốc ổ bệnh.

    ♦ Sau một thời gian dùng thuốc, tình trạng tiểu tiện của bạn sẽ không tuần hoàn và đều đặn như trước đây. Thay vào đó, thỉnh thoảng bạn sẽ vẫn bị tiểu rắt, lỗ sáo có cảm giác bị bí tiểu, muốn tiểu nữa mặc dù mới vừa tiểu xong,… Là do sự hoạt động âm thầm của vi khuẩn trong đường tiết niệu.

    ♦ Âm thầm làm suy giảm chức năng tình dục, do hoạt động tiết niệu có liên quan đến cơ quan sinh dục, gây ảnh hưởng sức khỏe sinh lý, thậm chí có thể gây lây nhiễm cho người yêu…

    [​IMG]


    TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU: CÓ THỂ BẠN KHÔNG NGỜ TỚI
    Theo như nghiên cứu tổng quan về viêm đường tiết niệu ở nam giới. Trong trường hợp không điều trị, điều trị tại nhà , không những không mang lại hiệu quả tối ưu, đem đến sự bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày mà còn có nguy cơ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm:

    [​IMG] Tâm lý khó chịu, bức bối, mất tập trung trong sinh hoạt, giảm sự tập trung khi làm việc; dễ dẫn tới cáu gắt…

    [​IMG] Vi khuẩn gây viêm ở đường tiết niệu có thể lây lan ngược dòng lên, gây viêm niệu quản, viêm đài bể thận, nhiễm trùng thận…

    [​IMG] Gây viêm nhiễm đến các cơ quan sinh sản lân cận như là: viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... làm cản trở việc sản xuất và di chuyển của tinh trùng, gây vô sinh.

    [​IMG] Nam giới bị viêm đường tiểu niệu cảm thấy khó chịu, đau đớn dọc niệu đạo khi “lâm trận”, làm giảm ham muốn tình dục, dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

    [​IMG] Nguy hiểm nhất là nếu viêm nhiễm ở đường tiết niệu là do vi khuẩn lậu, chlamydia gây ra mà phát hiện quá muộn sẽ lây nhiễm cho bạn tình, người thân xung quanh; chính bệnh nhân cũng đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng dẫn tới ung thư dương vật.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/tu-dung-thuoc-chua-viem-duong-tiet-nieu-tai-nha-co-hieu-qua-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nếu tự dùng thuốc thì phải hết sức cẩn trọng.
     

Chia sẻ trang này