Từ Ngày 15/11, Mọi Liên Lạc Đến Thuê Bao 11 Số Sẽ Không Thực Hiện Được.

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Cẩm Ngọc, 6/12/2018.

  1. Cẩm Ngọc

    Cẩm Ngọc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Để đảm bảo việc liên lạc không bị gián đoạn, quý khách hàng hãy thực hiện đồng bộ danh bạ trên điện thoại để chuyển toàn bộ thuê bao 11 số về 10 số với ỨNG DỤNG MY VNPT.(Thuê bao không sử dụng mạng VinaPhone cũng có thể dùng ứng dụng này mà không cần đăng nhập)
    Thao tác chuyển đổi danh bạ trên app My VNPT rất đơn giản như sau:
    1️⃣ Tải ứng dụng My VNPT tại kho ứng dụng App Store/Google Play
    iOS : https://goo.gl/8GGMsz
    Android : https://goo.gl/bBMPZz
    2️⃣ Chọn 3G/4G VinaPhone để tự động đăng nhập.
    3️⃣ Vào Menu, chọn “Cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 số”

    Với điện thoại phổ thông, bạn cần chuyển toàn bộ số lưu trong danh bạ sang sim, sau đó lắp sim vào smartphone và thực hiện 03 bước với app My VNPT như trên.
    Mọi người hãy nhanh tay chuyển đổi danh bạ bằng app My VNPT để không bị gián đoạn liên lạc nhé.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cẩm Ngọc
    Đang tải...


  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    thông tin hữu ích
     

Chia sẻ trang này