Tư Thế Quan Hệ Cho Cậu Nhỏ Ngắn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Theo hơn 10.000 khảo sát cho thấy, dương vật nam giới Việt ở trạng thái bình thường kích thước trung bình rơi vào khoảng 5-9cm. Và khi ở trạng thái cương dương, kích thước đạt “chuẩn” có thể dao động từ 11-12.3cm. Dương vật nhỏ-ngắn là trường hợp không đạt được kích thước trung bình nêu trên.

    Vậy kích thước dương vật nhỏ có ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” không? có phải dương vật càng to thì càng tốt hay không? Điều này là chưa hẳn! Bởi khi nhắc đến đời sống tình dục thì yếu tố chính quyết định tới chất lượng “cuộc yêu” là kỹ năng, là sự hòa hợp từ cả 2 phía.

    Khi sở hữu “cậu nhỏ” có phần khiêm tốn nam giới vẫn hoàn toàn có thể làm thỏa mãn bạn tình bằng những kỹ thuật và kinh nghiệm tình dục “điêu luyện”, những tư thế đổi mới để thâm nhập sâu hơn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu nam giới có kích cỡ dươn vật quá nhỏ, đã thử qua nhiều cách “yêu” mới mẻ nhưng bạn tình vẫn không thỏa mãn, chuyện tình dục mỗi ngày một nhàm chán… thì cũng không nên quá lo lắng bởi Y học hiện đại có thể giúp nam giới cải thiện được kích thước dương vật đạt chuẩn và trở nên hoàn hảo hơn.


    LÀM SAO ĐỂ QUAN HỆ KHI DƯƠNG VẬT KHIÊM TỐN VẪN ĐẠT ĐƯỢC KHOÁI CẢM?
    Để đạt được khoái cảm thì bên cạnh kỹ năng, việc thâm nhập “cậu nhỏ” vào sâu, ma sát nhiều hơn với âm đạo sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số các tư thế quan hệ dễ thâm nhập và tập trung nhiều hơn vào vị trí các dây thần kinh cảm xúc.


    Tư thế quan hệ giơ một chân
    Đây là tư thế quan hệ mà người nữ sẽ nằm ngửa, gác một chân lên vai người nam. Lúc này, người nam sẽ nắm lấy chân còn lại của bạn tình, đẩy nhẹ sang một bên và tiến sâu vào bên trong. Để vào sâu hơn, có thể đặt thêm một chiếc gối dưới hông để nâng vùng âm đạo lên cao hơn. Tư thế này khá đơn giản và cũng không bị chân của bạn tình gây cản trở, dễ dàng thâm nhập, cọ xát đem đến khoái cảm tối đa.


    Tư thế doggy – quan hệ từ đằng sau
    Làm sao để quan hệ khi dương vật khiêm tốn? thì nam giới có thể lựa chọn tư thế doggy để tận dụng toàn bộ chiều dài của “cậu nhỏ” xâm nhập có thể chạm đến cổ tử cung của bạn nữ. Tư thế này cũng không quá phức tạp, bạn nữ ở tư thế quỳ gối, chống khuỷu tay hoặc bàn tay xuống giường, hạ thấp ngực và uốn cong lưng; nam quỳ xuống và tiến vào âm đạo từ phía sau

    Điều đặc biệt là ở tư thế doggy, nam giới có thể tận dụng đôi tay để kích thích những điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn tình để tăng kích thích và ham muốn, đồng thời có thể điều chỉnh được góc độ, lực đẩy “thâm nhập” để giúp cả hai đạt đến khoái cảm dễ dàng.


    Tư thế “cao bồi ngược” nữ ngồi trên
    Tư thế quan hệ dành cho nam giới dương vật ngắn tiếp theo được nhiều cặp đôi “ưa chuộng” là cao bồi ngược (tức là nữ trên – nam gới). Lúc này, nam nằm ngửa và bạn nữ sẽ quay lưng về phía mặt nam. Bạn có thể phối hợp nhịp nhàng với bạn nữ bằng cách dùng tay nâng hông bạn tình để tăng lực “đưa đẩy”. Một mẹo nhỏ giúp tận dụng hết độ dài dương vật khi thâm nhập là đặt một chiếc gối có độ cao vừa phải xuống phần hông của mình.


    Tư thế Cowgirl - kiểu cưỡi ngựa
    Đây cũng là tư thế mà người nữ chủ động, trèo lên trên nam giới và hai người ngồi ở tư thế đối mặt với nhau. Ở tư thế này cũng cho phép “cậu nhỏ” tiến sâu vào âm đạo người nữ, và bạn nữ hoàn toàn có thể kiểm soát được độ sâu, thay đổi góc độ cọ sát để chạm đến các dây thần kinh khoái cảm của bản thân. Nam giới có thể phối hợp kích thích ngực bạn tình bằng miệng hoặc tay để tăng thêm phấn khích, khoái cảm.


    Tư thế nữ cao bồi nghiêng
    Đây là biến thể của tư thế nữ cao bồi, rất phù hợp áp dụng với những nam giới có dương vật ngắn. Để thực hiện được tư thế này, bạn nam có thể ngồi lên ghế và để nữ ngồi lên người nam, chân nghiêng về một bên để “cậu nhỏ” tiến sâu hơn. Để có thể quan hệ gia tăng khoái cảm, bạn nam có thể dùng tay nâng phần hông bạn nữ lên xuống.


    Tư thế đóng cọc
    Đây là tư thế đơn giản nhưng lại khiến nàng dễ dàng “lên đỉnh”. Bắt đầu “cuộc yêu” hãy để bạn nữ nằm ngửa, kéo đầu gối ngang ngực và đẩy người lên cao không để hông chạm giường; sau đó bạn nam thực hiện động tác gánh tạ, đầu gối để phía ngoài cơ thể bạn nữ để dễ dàng điều khiển lực đẩy. Một lưu ý nhỏ là bạn nữ phải có cơ thể mềm dẻo, thực hiện ở trên ghế nệm, nếu ở sàn phải có lót thảm hoặc chăn trải nhé!


    Bế nàng khi sex – tuyệt chiêu khi “yêu”
    Làm sao để quan hệ khi dương vật khiêm tốn vẫn đạt được khoái cảm? thì bế nàng quan hệ ở tư thế đứng là cách bạn có thể xâm nhập “cậu nhỏ” sâu nhất, cảm nhận được hơi ấm rõ ràng, nhịp đập trái tim và phù hợp để bước vào giai đoạn phấn khích, cao trào, tăng ham muốn tình dục…

    Để thực hiện tư thế này, nàng cần quấn hai chân chặt vào phần eo của chàng, chàng dùng tay giữa lấy phần lưng, mông và bồng đỡ nàng đứng dậy, cho dương vật xâm nhập vào âm đạo. Để thực hiện tư thế dễ dàng thì nên chọn nơi có điểm tựa như là mặt bàn, hoặc tựa lưng nàng vào tường.


    Quan hệ hậu môn – tư thế “yêu” cho chàng dương vật ngắn
    Hậu môn là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh khoái cảm, nếu không thể đưa nàng “lên đỉnh” khi quan hệ đường âm đạo, thì thi thoảng có thể thử quan hệ bằng “cửa sau”. Việc thực hiện cũng khá đơn giản, chỉ cần nàng nằm ngửa, vắt 2 chân lên vai chàng, hai tay đặt ra sau đầu gối. Và chàng dùng tay đỡ 2 chân nàng, thâm nhập “cậu nhỏ” qua lỗ hậu môn, tiến hành quan hệ chậm rãi để tránh tổn thương nhé!

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/lam-sao-de-quan-he-khi-duong-vat-khiem-ton-van-dat-duoc-khoai-cam.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Thông tin rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này