Tự Tin Da Đẹp Đón Tết Nếu Bạn Biết 4 Bí Quyết Skincare Siêu Xịn Này

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi colocolo00, 28/1/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Gần tới Tết thì da mặt lại xấu làm bạn không còn tâm trạng đón Tết. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 4 bước chăm sóc da cực kỳ đơn giản và dễ dàng thực hiện, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn làn da đẹp đón Tết.

    Bước 1: Giữ cho da mặt luôn sạch
    [​IMG]


    Làm sạch là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da ngày Tết, rửa mặt sạch sẽ hàng ngày sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. Bạn sử dụng dầu hoặc nước tẩy trang để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn bám trên da mặt sau một ngày dài.

    Sau đó bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da sáng bóng hơn. Tùy theo loại da và tình trạng sức khỏe của da mà bạn lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp nhé.

    Lưu ý rằng bạn không nên rửa mặt bằng nước quá nóng vì có thể gây giãn lỗ chân lông, không tốt cho da. Ngoài ra, bạn nên tẩy tế bào da chết 1-2 lần/tuần. Việc này giúp tái tạo làn da, giúp sáng đều màu hơn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

    Bước 2: Dưỡng ẩm da

    Sau khi rửa mặt, bạn cần phải cân bằng lại độ ẩm cho da mặt. Sử dụng Toner giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, mang lại làn da ngậm nước và căng mọng, đồng thời Toner còn giúp cân bằng pH hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn nên sử dụng Lotion hoặc xịt khoáng để “double” cấp ẩm cho da nhé, vì nếu da quá khô sẽ tiết ra nhiều dầu dẫn đến việc xuất hiện mụn.

    Xem thêm các bài viết bổ ích khác tại https://caylanbui.com/

    Bước 3: Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài
    [​IMG]
    Mặc dù những ngày Tết, thời tiết thường không quá gay gắt như nhưng những ngày trong năm, nhưng tia UV vẫn luôn hiện hữu trực chờ phá hủy làn da của bạn. Vì vậy bạn không nên chủ quan mà không bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài.

    Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia UVA gây lão hóa da, tia UVB gây bỏng nắng và tia UVC gây ung thư da. Bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đến 50, PA++ trở lên trước khi ra ngoài 30 phút.

    Bước 4: Áp dụng chế độ sinh hoạt lành mạnh

    Uống đủ nước

    Việc uống đủ nước là rất cần thiết cho việc chăm sóc da ngày Tết, vì những ngày này bạn thường phải ăn những món ăn dầu mỡ, cay nóng, chính vì thế uống nước, đặc biệt là nước hoa quả và detox sẽ giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại, đồng thời bổ sung đủ nước giúp da tươi tắn, rạng ngời mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các sản phẩm chứa nhiều chất kích thích, đồ uống có cồn và nước ngọt có gas

    Ăn nhiều loại rau xanh

    Đặc biệt, muốn sở hữu làn da đẹp đón Tết thì bạn nên ăn nhiều loại rau xanh. Trong rau xanh có chứa các hợp chất chống oxy hóa, giúp chống lại các tia UV có hại, mang đến cho bạn một làn da đẹp và tràn đầy sức sống. Và bạn cũng nên hạn chế ăn các món ăn chứa quá nhiều dầu mỡ, cay nóng vì dễ gây khó tiêu dễ làm nổi mụn, ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

    Tập thói quen ngủ sớm

    Duy trì thói quen ngủ sớm cũng là điều tất yếu trong trong việc chăm sóc da mặt ngày Tết. Những ngày Tết thường có rất nhiều buổi tụ tập, ăn uống kết thúc rất muộn, thậm chí là thâu đêm. Bạn nên hạn chế tối đa những buổi tụ tập như thế, nên giữ thói quen ngủ sớm vì ngủ sớm không những giúp bạn có một sức khỏe tốt và làn da trẻ đẹp, mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Và bạn sẽ không muốn đón Tết với đôi mắt thâm quầng, bọng mắt sưng to đâu.

    Thường xuyên vệ sinh phòng ngủ
    [​IMG]
    Việc thường xuyên vệ sinh giường ngủ cũng giúp bạn sở hữu làn da đẹp đón Tết mà nhiều người thường không để ý tới. Giường ngủ của bạn có thể bẩn hơn bạn nghĩ rất nhiều. Giường ngủ là nơi tích tụ các mảng da chết, bụi bẩn, từ đó sản sinh ra vi khuẩn, nấm chỉ sau một đêm nằm ngủ. Những tạp chất này tích tụ lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến làn da cũng như sức khỏe của bạn.

    Vì vậy, bạn nên thường xuyên vệ sinh chăn ga gối đệm của mình để có một làn da đẹp đón Tết. Bạn có thể tham khảo sản phẩm cây lăn bụi thông minh để việc dọn phòng trở nên dễ dàng hơn.

    Trên đây là 4 bước chăm sóc da siêu đơn giản nhưng cực kỳ kiệu quả. Hãy thực hiện ngay để bản thân sở hữu làn da đẹp đón Tết nhé. Chúc bạn có một cái Tết thật rạng rỡ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    sắp Tết rồi mọi người cùng chăm sóc da để đón tết này
     

Chia sẻ trang này