Kinh nghiệm: Tự Tin Mở Quán Ăn Vặt Kiếm Trăm Triệu Mỗi Tháng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi chunghv458, 3/5/2019.

  1. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    CÔ GÁI 9X SỞ HỮU CHUỖI CỬA HÀNG ĐỒ ĂN VẶT LỢI NHUẬN TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG!

    Chào các bạn, mình là Thu Hà, năm nay 25 tuổi. Mình vốn là sinh viên của đại học Thương Mại, ra trường đến nay đã được 3 năm rồi. Cũng như bao sinh viên khác ra trường hoang mang không biết chọn công việc gì tốt, đi tìm việc ở khắp mọi nơi làm cả chuyên ngành lẫn trái ngành mà vẫn không tìm được việc nào phù hợp. Lương thấp lại áp lực nhiều, là một cô sinh viên tỉnh lẻ sống nơi thành phố sức ép cơm áo gạo tiền gánh trên vai càng khiến mình thêm áp lực mệt mỏi. Mình chợt nghĩ nếu cứ đi làm thuê như này thì biết bao giờ mới thêm thu nhập, có nhiều tiền để tậu nhà tậu xe như bao người khác? Ý tưởng kinh doanh bắt đầu nảy ra trong đầu mình từ ấy. Chỉ có kinh doanh mới tạo ra thu nhập khủng trong thời gian ngắn được thôi. Mình nghĩ ra đủ các loại mặt hàng nào là quần áo, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân, ... nhưng những mặt hàng ấy phải bỏ vốn rất lớn. Mình sinh viên vừa ra trường không có vốn cũng chẳng có kinh nghiệm kinh doanh nghĩ cũng buồn lắm. Phải làm cái gì hay ho mà vốn bỏ ra chỉ khoảng 3 triệu đồng được đây?

    Tình cờ mình xem Facebook thấy 2 khóa học online: “Hướng dẫn các món ăn vặt mặn cho người muốn kinh doanh nhà hàng, quán ăn” và “Tự làm các món ăn vặt nhẹ mùa hè ngay tại nhà”. Hai khóa học Online này khá hay dạy đầy đủ cách làm 42 món ăn vặt mà giá chỉ có 499K lại có thể học ở nhà hay bất cứ nơi đâu có mạng Internet. Quá thích hợp với hoàn cảnh mình lúc này. Ý tưởng chợt lóe lên trong đầu từ ấy, Cơ hội đến rồi. Mình bắt đầu học cách làm những ăn vặt Hot nhất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay có trong 2 khóa rồi bắt đầu mở shop bán đồ ăn vặt online. Vừa không phải mất nhiều vốn lại vừa tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Ban đầu mình tự làm một mình và bán trên trang cá nhân. Mua sắm mấy dụng cụ và đồ nghề chỉ vỏn vẹn hết có 1 triệu đồng, mua nguyên phụ liệu cũng chỉ loanh quanh 2 triệu đồng nữa. Tổng cộng cũng chưa đến 3 triệu đồng. Đồ ăn của shop mình vừa hấp dẫn lại vừa hợp khẩu vị dần chiếm được cảm tình nơi khách hàng. Shop Online dần dần được khách đặt hàng quá nhiều nên mình phải mở rộng quy mô lên 3 nhân viên, doanh thu hàng ngày đều đặn, cao điểm nhất lên tới 4 triệu đồng một ngày. Hoạt động được 3 tháng mình đã có lãi 70 triệu đồng. Mình quyết định mở cửa hàng để đẩy mạnh quy mô kinh doanh. Hiện giờ mình đã mở được 2 cửa hàng bán đồ ăn vặt với quy mô 10 nhân viên, doanh thu một tháng đều đặn 300 triệu đồng.

    Mình đã làm được. Vậy tại sao bạn lại không thể?

    Nếu bạn có ý định kinh doanh đồ ăn vặt và đang không biết bắt đầu từ đâu, làm những món gì, làm như thế nào thì khóa học sẽ dạy bạn làm tất cả.

    Chia sẻ các bạn link khóa học này » https://unica.vn/huong-dan-cac-mon-an-vat-mua-he

    Đây là khóa học online nên rất thuận tiện cho những người bận rộn đấy ạ.
    Sau này thành công thì nhớ đừng quên mình đấy nhé! Chúc các bạn may mắn!

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chunghv458
    Đang tải...


  2. tvat8779

    tvat8779 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    hay đó
     

Chia sẻ trang này