Hà Nội: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi bo_cu_bo, 16/7/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    SÁNG TẠO KHÔNG GIAN NỘI THẤT CÙNG TỦ NHỰA ĐẠI ĐỒNG TIẾN VIC T707 & T740

    [​IMG]

    Phát triển từ dòng tủ Vic truyền thống nhưng đã được cách điệu về kiểu dáng và kết hợp hài hòa giữa những gam màu tươi tắn, tủ Vic T707 & T740 sẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất bên trong gia đình thêm sang trọng, trẻ trung và hiện đại.

    Nổi trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, tủ Vic mới được thiết kế 2 ngăn mini ở tầng trên rất tiện lợi cho việc lưu giữ những vật dụng nhỏ như: găng tay, vớ, mũ ...
    [​IMG]
    Bên cạnh công năng đựng quần áo và vật dụng cho người lớn, tủ Vic T707 & T740 còn hỗ trợ đắc lực cho các em nhỏ trong việc cất giữ đồ chơi, thú bông, tập tranh ảnh, bút màu ...



    [​IMG] [​IMG]


    Tủ Vic 5 ngăn & 4 ngăn

    Với những sắc màu ấn tượng và đầy cá tính (xanh lá, xanh dương, hồng), tủ Vic mới thích hợp với mọi đối tượng, từ cán bộ công nhân viên đến học sinh sinh viên và trẻ nhỏ ... Ngoài ra, do được chế tạo từ chất liệu nhựa nhẹ, chống thấm, chống mối mọt và không cong vênh nên tủ Vic luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Được kết hợp tinh tế giữa màu sắc, các ý tưởng và sự sáng tạo trên từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, Vic T707 &T740 là sự lựa chọn phù hợp để bạn tạo phong cách riêng cho nội thất bên trong căn hộ của mình.

    [​IMG]

    Qua thời gian trưng bày tại showroom Công ty, tủ Vic T707 & T740 đã nhận được sự quan tâm yêu thích từ đông đảo các khách hàng. Đáp ứng lại sự mong đợi đó, sản phẩm mới sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào giữa tháng 03/2012 tại các chi nhánh, đại lý, nhà phân phối ... của Công ty.

    Quý khách sẽ được tặng những ảnh decal ngộ nghĩnh khi mua bất kỳ sản phẩm mới nào của dòng tủ Vic T707 & T740.
     
  2. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Thông tin thêm về tủ nhựa Đại Đồng Tiến


    TIN TỨC MỚI NHẤT
    Đại Đồng Tiến “tấn công” sang thị trường Myanmar


    Và với việc chính thức lọt vào top Hàng Việt Nam chất lượng cao 2012 và đẩy mạnh mở rộng thị trường sang nhiều nước, công ty đã đặt mục tiêu doanh thu 2012 dự kiến lên đến 1.400 tỷ đồng, tăng tới 40% so cùng kỳ năm trước.
    [​IMG]

    Mới đây, sự kiện đoàn lãnh đạo Thành ủy TPHCM đến thăm và làm việc tại Myanmar được xem là một quan trọng giúp các doanh nghiệp hai phía ký kết hợp tác kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.




    [​IMG]
    Đại Đồng Tiến đánh giá Myanmar là một thị trường tiềm năng

    Cùng tham gia chuyến đi này, ông Trịnh Chí Cường, Tổng giám đốc CTCP Đại Đồng Tiến, một doanh nghiệp lớn hoạt động trong mảng sản xuất hàng tiêu dùng ngành nhựa cho biết, cùng với 11 doanh nghiệp Việt khác, công ty cũng đã chính thức ký kết văn bản hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực với đối tác, đánh dấu bước tiến mới của mình trên thị trường quốc tế.

    Trong chuyến thăm này, đại diện phía Myanmar đã khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam hợp tác đầu tư. Trong đó, riêng Bộ Công nghiệp Myanmar hiện đang chuẩn bị hoàn tất Luật Đầu tư mới nhằm mở cửa để kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có việc rút ngắn cấp phép đầu tư. Và theo như đánh giá của ông Cường, thì đây là một cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu, hợp tác tại thị trường Myanmar.

    Myanmar là một thị trường tiềm năng và có thể phát triển nhanh. Trên thực tế, thị trường nhựa Myanmar chủ yếu là phân khúc thấp mà giá bán vẫn cao, chính vì vậy những sản phẩm cao cấp của Đại Đồng Tiến khi vào thị trường này sẽ lấy được cảm tình và lòng tin yêu của người tiêu dùng - ông Cường nhìn nhận.


    [​IMG]
    �"ng Trịnh Chí Cường - Tổng giám đốc CTCP Đại Đồng Tiến giới thiệu các sản phẩm của DN với lãnh đạo Myanmar

    Theo đó, tiềm năng xuất khẩu hàng tiêu dùng vào thị trường Myanmar còn rất lớn bởi sản xuất trong nước của Myanmar mới chỉ đáp ứng được 10%, còn lại phụ thuộc vào nhập khẩu. Trong khi đó, doanh nghiệp và người tiêu dùng Myanmar rất quan tâm tới hàng Việt Nam.

    Tuy nhiên, hiện tại, thị phần hàng xuất khẩu của Việt Nam tại Myanmar mới khoảng 1%. Trong khi đó, ở thị trường này, sự cạnh tranh giữa hàng Việt Nam và các đối thủ "nặng ký" khác như Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ...cũng ngày một khốc liệt.

    Song "với nền tảng quan hệ chính trị tốt đẹp, sự tương thích về khả năng hợp tác trên nhiều lĩnh vực, Việt Nam và Myanmar đang mở cửa về kinh tế nên đây là thời điểm thích hợp nhất cho các doanh nghiệp trong nước mở rộng đầu tư", vị giám đốc của Đại Đồng Tiến tin tưởng.

    Thời điểm hiện tại, thị trường tiêu thụ chính của Đại Đồng Tiến vẫn là nội địa và công ty đang đẩy mạnh nâng cao tỷ lệ xuất khẩu lên trên mức 10% so với tổng sản lượng hàng năm. Với khoảng 300 mặt hàng, Đại Đồng Tiến đang có tham vọng muốn mở rộng phạm vi ra nhiều thị trường khác...

    Cụ thể, ngoài văn phòng đại diện tại Camphuchia, sắp tới, công ty dự kiến mở thêm hai văn phòng nữa tại Lào và Myanmar. Tất cả các mô hình này đều sử dụng nhân viên kinh doanh là người sở tại.

    Chiến lược mở rộng thị trường sẽ giúp công ty chủ động hơn trong tiêu thụ và tăng cường doanh thu theo năm.

    "Phủ" thị trường trong nước

    Nếu năm 2010, doanh thu của Đại Đồng Tiến đạt trên 880 tỷ đồng, tăng lên 900 tỷ đồng trong năm 2011 thì kế hoạch của ban quản trị cho 2012 dự kiến lên đến 1.400 tỷ đồng, nâng mức tăng trưởng lên 40% so với cùng kỳ năm trước.

    Hiện nay công ty có trên 300 mặt hàng, các sản phẩm mang nhãn hiệu Household, Sina, Nice, Foodpak, GIP... tiêu thụ mạnh thị trường nội địa và xuất khẩu đến nhiều quốc gia: Lào, Campuchia, Australia, các quốc gia châu Âu và Trung Đông...

    Tuy nhiên, để phát triển bền vững thì vẫn phải "đóng chắc, đóng chặt" ở thị trường trong nước. Vì vậy, Đại Đồng Tiến đã tổ chức được mạng lưới phân phối với hơn 70 nhà phân phối và hơn 3.500 cửa hàng bán lẻ, "len lỏi" vào các siêu thị lớn như Big C, Maximark, Co.opmart...

    �"ng Cường cho biết, ngoài một nhà máy đang hoạt động ở TPHCM, năm 2011, Đại Đồng Tiến cũng đã đầu tư xây dựng thêm một nhà máy mới với khoản đầu tư khoảng 10 triệu USD (và dự kiến nâng lên 50 triệu USD trong những năm tới) theo tiêu chuẩn GMP của Tổ chức Y tế Thế giới, xây dựng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Dự kiến đến quý III năm nay nhà máy này sẽ đi vào hoạt động.

    Với nhà máy hiện đại này, ông Cường cho biết, công ty sẽ tăng cường các nhóm hàng tiềm năng lâu nay còn hạn chế sản lượng do chưa có nhà xưởng lớn như nhựa nội thất, hàng cao cấp xuất khẩu.

    Chiến lược của Đại Đồng Tiến là tăng sản lượng sản phẩm có chất lượng cao, tạo tiền đề cho mục tiêu xuất khẩu trong tương lai và hướng đến mục tiêu năm 2020 sẽ trở thành thương hiệu toàn cầu.

    Và với việc vừa chính thức lọt vào top Hàng Việt Nam chất lượng cao 2012 cùng uy tín mà bản thân công ty đã khẳng định với người tiêu dùng trong thời gian qua, ông Cường tin tưởng rằng, mục tiêu doanh thu cả năm cũng như tham vọng toàn cầu hóa của Đại Đồng Tiến là hoàn toàn có cơ sở.
     
  3. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Thông tin cập nhật về tủ vải Thanh Long:

    - Tủ vải Thanh Long TVAI05 hiện nay đã bỏ mẫu
    - Những khách hàng nào có nhu cầu sử dụng tủ TVAI 05 thì chuyển sang tủ TVAI06,
    Tủ này kích thước: 75cm x 46cm x 158cm (ngang 75cm)

    Đây là tủ vải nhỏ nhất trên thị trường hiện nay.
     
  4. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Sản phẩm mới, mời cả nhà cập nhật nhé. Ai có nhu cầu vui lòng tham khảo thêm tại Website:

    Tủ nhựa Đại Đồng Tiến T9104



    Thông tin sản phẩm
    Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội
    Giá: 1,795,000 VNĐ
    (Giá trên đã bao gồm VAT )
    Hãng sản xuất: Việt Nam
    Bảo hành:
    Trong kho: Còn hàng
    Số lượt xem: 18

    Mô tả chi tiết Tủ nhựa đại đồng tiến:
    · Thiết kế nhiều ngăn, tiết kiệm diện tích, rất tiện dụng để đựng đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc đồ dùng gia đình.

    · Kết cấu Tủ nhựa gồm 4 ngăn kéo + cánh mở có ngăn chia đợt

    · Chất liệu nhựa cao cấp, dày, chắc chắn, an toàn.



    · Kích thước tổng thể (W x D x H): 90 x 48 x 83
    cm

    · Màu sắc: Xanh dương, Xanh lá, Cam, Hồng

    · Xuất xứ: Việt Nam
     
  5. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    New Model Hot Hot 10/2012
    Tủ vải TVAI09: Sản phẩm dùng để thay thế dòng tủ nhựa - thích hợp để đồ sơ sinh hoặc các gia đình có em bé
    Vừa rẻ - tiện lợi lại nhiều ngăn để đựng đồ


    Thông tin sản phẩm
    Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
    Giá: 590,000 VNĐ
    (Giá trên đã bao gồm VAT )
    Hãng sản xuất: Thanh Long
    Bảo hành:
    Trong kho: Còn hàng


    Mô tả chi tiết:
    - Tủ được làm từ các ống inox bóng sáng liên kết với các khớp nối làm từ nhựa PP nguyên chất có độ dẻo dai và chịu lực tốt làm cho kết cấu khung thêm vững chắc và đẹp mắt

    - Các hộc tủ được may bằng vải không dệt dày, bên trong có lót giấy carton cứng, đường chỉ may sắc xảo và chắc chắn,được dùng để đựng quần áo, các vật dụng gia đình hay cũng có thể đựng hồ sơ, số sách… trong văn phòng.

    - Màu vải đơn sắc kết hợp hài hòa với màu viền làm nổi bật sản phẩm, là 1 điểm nhấn tinh tế cho căn phòng xinh xắn của bạn.

    - Khả năng chịu lực tối ưu của tủ: 30 kg
    [​IMG]


     
  6. vietphuong297

    vietphuong297 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/6/2012
    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    bạn ơi có địa chỉ k mình muốn qua xem cái màn chụp
     
    bo_cu_bo thích bài này.
  7. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Bạn có thể qua địa chỉ bên mình: Nhà số 54 ngõ 139 Hoa Lâm - Long Biên - HN để xem hàng bạn nhé!
     
  8. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    NEW Model của tủ nhựa Đại Đồng Tiến:

    Tủ nhựa Đại Đồng Tiến T9104



    Thông tin sản phẩm
    Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội
    Giá: 1,835,000 VNĐ
    (Giá trên đã bao gồm VAT )
    Hãng sản xuất: Việt Nam
    Bảo hành:
    Trong kho: Còn hàng
    Số lượt xem: 148

    Mô tả chi tiết Tủ nhựa đại đồng tiến:
    · Thiết kế nhiều ngăn, tiết kiệm diện tích, rất tiện dụng để đựng đồ dùng chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc đồ dùng gia đình.

    · Kết cấu Tủ nhựa gồm 4 ngăn kéo + cánh mở có ngăn chia đợt

    · Chất liệu nhựa cao cấp, dày, chắc chắn, an toàn.



    · Kích thước tổng thể (W x D x H): 90 x 48 x 83
    cm

    · Màu sắc: Xanh dương, Xanh lá, Cam, Hồng

    · Xuất xứ: Việt Nam

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
     
  9. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Khai trương gian hàng mới tại EnterShopping: Chăn ga gối đệm giá siêu rẻ
    Mời các mẹ tham khảo bảng giá của dòng đệm Lotus:



    [​IMG][/IMG]
     
  10. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    TRUNG TÂM BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN ENTERSHOPPING

    Chương trình SIÊU KHUYẾN MẠI – GIẢM GIÁ KHỦNG: cho các mặt hàng mùa đông

    Đèn sưởi, quạt sưởi các loại
    Bếp hồng ngoại
    Bếp điện từ

    Chi tiết tham khảo tại: www.EnterShopping.com.vn

    Các sản phẩm khác trong gian hàng:
    * Tủ vải
    - Tủ vải Thanh Long
    - Tủ vải Thiên Nam Sơn
    - Kệ giày dép
    * Màn chụp:
    - Màn chụp Việt Nam
    - Màn chụp Thái Lan
    - Màn chụp cao cấp (Màn chụp tốt nhất thị trường)
    - Màn khung
    - Màn tuyn
    * Tủ nhựa:
    - Tủ nhựa Đại Đồng Tiến
    - Tủ nhựa Duy Tân
    - Tủ nhựa Song Long
    - Tủ nhựa Đài Loan
    * Chiếu trúc – chiếu điều hòa:
    - Chiếu điều hòa các loai
    - Chiếu trúc tăm rồng
    - Chiếu trúc tăm rồng loại gập
    - Chiếu trúc cao bằng
    - Chiếu trúc cây kẻ
    - Chiếu trúc hình hạt gấu
    - Chiếu Lâm trúc
    - Chiếu Hương Trúc: (chiếu trúc tốt nhất thị trường)
    * Đồ chơi – đồ dùng trẻ em:
    - Xe lắc – xe trượt – xe đẩy chân
    - Cân sức khỏe
    - Nôi – cũi trẻ em
    - Đồ cho bé tập ăn
    - Đai – Địu trẻ em
    - Đồ dùng trẻ em khác
    - Mắc – móc phơi quần áo
    * Đồ dùng nhà bếp:
    - Bếp điện từ
    - Bếp hồng ngoại
    - Lẩu điện – Nướng điện
    - Nồi cơm
    - Nồi áp suất
    - Chảo
    - Đồ làm bếp
    - Siêu tốc
    - Máy làm sữa chua
    * Đồ gia dụng:
    - Hộp muối dưa
    - Chổi lau nhà thông minh
    - Máy tạo ẩm
    - Đèn sạc – quạt sạc
    - Đồ gia dụng khác
    * Chăn – Ga - Gối – Đệm

    Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo TRUNG TÂM MUA SẮM TRỰC TUYẾN ENTERSHOPPING
    Website: www.EnterShopping.com.vn
    Địa chỉ: Nhà số 54 ngõ 139 Hoa Lâm – Long Biên – Hà Nội
    Hotline: 0974.193.888
     
  11. chongVit_voMeo

    chongVit_voMeo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/10/2010
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    TNS-T120 New khung tròn
    Có giá để giày dép
    Giá: 280.000
    Kích thước: 1.2 x 0.6 x 1.6

    Tủ này dài 1m2 phải ko bạn? Mình muốn lấy 2 cái, bên bạn có tính phí ship ko?
     
  12. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Gian hàng Pro: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, đệm nước, hộp muối dưa, và rất nhiều sp k

    Rộng 1.2m mẹ nó àh,
    Có freeship trong khu vực nội thành Hà Nội.
    Nếu mẹ nó cần thì PM vào số này giúp mình nhé: 0974.193.888

    Tks!!
     
  13. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    EnterShopping khai trương nhóm hàng quạt sưởi, bếp hồng ngoại.

    Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:
     
  14. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    đệm lotus
    - nhẹ như đệm mút , cứng như đệm b�"ng ép
    - sản phẩm được làm từ mút xốp ép vỏ áo bằng vải tc
    - sản xuất theo quy trình c�"ng nghệ hàng đầu
     
  15. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    Gởi các mẹ bảng báo giá Đệm siêu bền Lotus:

    Tên Giá bán
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.0x1.9m 360,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.0x1.9m 445,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.0x1.9m 515,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.2x1.9m 410,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.2x1.9m 490,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.2x1.9m 590,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.5x1.9m 490,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.5x1.9m 575,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.5x1.9m 710,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.6x2.0m 520,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.6x2.0m 620,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.6x2.0m 750,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.8x2.0m 580,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.8x2.0m 695,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.8x2.0m 850,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 2.0x2.2m 660,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 2.0x2.2m 790,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 2.0x2.2m 960,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 1.0x1.9m 590,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 1.2x1.9m 695,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 1.5x1.9m 850,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 1.6x2.0m 920,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 1.8x1.0m 1,050,000
    Đệm Honey gấp 2 dày 12cm kt 2.0x2.2m 1,200,000

    Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:

    http://entershopping.com.vn/DEM-CAC-LOAI/dem-cung-sieu-ben-sieu-re-lotus.html
     
  16. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    Khai trương trung tâm giao dịch tại số 1b trường chinh ngày 2/1/2013

    - đệm giảm giá từ 20-49%
    - tặng ga cho tất cả các loại đệm
    và nhiều quà tặng hấp dẫn khác
     
  17. bo_cu_bo

    bo_cu_bo Banned

    Tham gia:
    14/7/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    ENTERSHOPPING.COM.VN

    KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM GIAO DỊCH TẠI SỐ 1B TRƯỜNG CHINH NGÀY 2/1/2013

    KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
    CHĂN GA GỐI ĐỆM SỐ 1B TRƯỜNG CHINH

    KHUYẾN MẠI LỚN CHƯA TỪNG CÓ

    ĐỆM SÔNG HỒNG KHUYẾN MẠI CỰC SỐC NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG GIẢM GIÁ TỚI 15% TỪ GIÁ NIÊM YẾT CỦA SÔNG HỒNG


    Tên Sản phẩm Độ dày Giá niêm yết trên sản phẩm của Sông Hồng Giá Chiết khấu (Khuyến mại 15%)
    Đệm SH 1.2x1.9m 05 cm 1,355,000 1,151,750
    Đệm SH 1.2x1.9m 07 cm 1,660,000 1,411,000
    Đệm SH 1.2x1.9m 09 cm 2,005,000 1,704,250
    Đệm SH 1.2x2.0m 05 cm 1,420,000 1,207,000
    Đệm SH 1.2x2.0m 07 cm 1,725,000 1,466,250
    Đệm SH 1.2x2.0m 09 cm 2,095,000 1,780,750
    Đệm SH 1.4x1.9m 05 cm 1,530,000 1,300,500
    Đệm SH 1.4x1.9m 07 cm 1,880,000 1,598,000
    Đệm SH 1.4x1.9m 09 cm 2,290,000 1,946,500
    Đệm SH 1.4x2.0m 05 cm 1,598,000 1,358,300
    Đệm SH 1.4x2.0m 07 cm 1,960,000 1,666,000
    Đệm SH 1.4x2.0m 09 cm 2,398,000 2,038,300
    Đệm SH 1.5x1.9m 05 cm 1,635,000 1,389,750
    Đệm SH 1.5x1.9m 07 cm 1,998,000 1,698,300
    Đệm SH 1.5x1.9m 09 cm 2,445,000 2,078,250
    Đệm SH 1.6x1.95m 05 cm 1,745,000 1,483,250
    Đệm SH 1.6x1.95m 07 cm 2,160,000 1,836,000
    Đệm SH 1.6x1.95m 09 cm 2,635,000 2,239,750
    Đệm SH 1.6x2.0m 05 cm 1,790,000 1,521,500
    Đệm SH 1.6x2.0m 07 cm 2,205,000 1,874,250
    Đệm SH 1.6x2.0m 09 cm 2,695,000 2,290,750
    Đệm SH 1.8x2.0m 05 cm 2,015,000 1,712,750
    Đệm SH 1.8x2.0m 07 cm 2,495,000 2,120,750
    Đệm SH 1.8x2.0m 09 cm 3,060,000 2,601,000

    - CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ 10%

    - GA CHỐNG THẤM CÁC LOẠI GIÁ RẺ CHƯA TỪNG CÓ




    Ga chống thấm 1.5 90,000
    Ga chống thấm 1.2 85,000
    Ga chống thấm 1.6 95,000

    - ĐỆM MÚT CỨNG LOTUS – HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ CHƯA TỪNG CÓ – BẢO HÀNG 03 NĂM – THỜI GIAN SỬ DỤNG 10-15 NĂM

    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.0x1.9m 360,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.0x1.9m 445,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.0x1.9m 515,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.2x1.9m 410,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.2x1.9m 490,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.2x1.9m 590,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.5x1.9m 490,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.5x1.9m 575,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.5x1.9m 710,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.6x2.0m 520,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.6x2.0m 620,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.6x2.0m 750,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 1.8x2.0m 580,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 1.8x2.0m 695,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 1.8x2.0m 850,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 5cm kt 2.0x2.2m 850,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 7cm kt 2.0x2.2m 920,000
    Đệm Lotus gấp 3 dày 9cm kt 2.0x2.2m 1,050,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 1.0x1.9m 1,050,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 1.2x1.9m 1,190,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 1.5x1.9m 1,340,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 1.6x2.0m 1,550,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 1.8x1.0m 1,650,000
    Đệm Honey gấp 2 gấm trần mút dày 12cm kt 2.0x2.2m 1,950,000
     
    Sửa lần cuối: 8/1/2013
  18. Chu Nhật Hà

    Chu Nhật Hà UY TÍN-THÂN THIỆN

    Tham gia:
    19/11/2012
    Bài viết:
    21,960
    Đã được thích:
    4,725
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    Quạt sưởi Samsung có màu trắng ko bạn? có 3 chế độ ạ, có quay đc ko ạ?inbox giá fix giúp mình. nếu ok thì mai mình qua lấy nhé
     
  19. dieuhoa46

    dieuhoa46 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    28/8/2012
    Bài viết:
    1,152
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    Tủ Thiên Nam Sơn đấy có cái vỏ bán ko hả mẹ nó ơi. em có cái khung để ko rùi. hì
     
  20. hoanganh.bn2008

    hoanganh.bn2008 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    2,613
    Đã được thích:
    577
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tủ vải, màn chụp, chiếu trúc, quạt sưởi, đệm -đệm nước, hộp muối dưa, tủ nhựa,...

    Chúc bạn luôn đắt khách nhé..............
     
    bo_cu_bo thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này