Toàn quốc: Tư Vấn Cả Nhà Cách Học Tiếng Anh Hiệu Quả Trên Youtube

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi builieulieu, 4/7/2016.

  1. builieulieu

    builieulieu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chắn hẳn trong chúng ta không ai là không biết đến Youtube, đây là một kênh tin tức giải trí và bán hàng, học tập vô cùng hiệu quả dành cho mọi người. Trong đó có việc học tiếng anh, nhiều bạn trẻ đã rât thành công khi biết cách khai thác học tiếng anh giao tiếp qua trang tin nổi tiếng này. Cùng trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp SmartPlus khám phá cách học tiếng anh hiệu quả trên Youtube

    [​IMG]
    Tư vấn cả nhà cách học tiếng anh hiệu quả trên youtube
    Vì sao youtube là kênh học tiếng anh giao tiếp cơ bản không thể bỏ qua
    • Youtube tích hợp vô vàn video bài học tiếng anh giao tiếp cơ bản: bạn gõ “học tiếng anh giao tiếp cơ bản” lên thanh tìm kiếm của youtube thì lập tức đã có khoảng gần 64000 kết quả có chứa từ khóa “học tiếng anh giao tiếp cơ bản” "tiếng anh giao tiếp hàng ngày". Với số lượng bài học khổng lồ như vậy, bạn thoải mái chọn lựa.
    • Đa dạng với nhiều phương pháp học: Nếu trên lớp bạn được học tiếng anh giao tiếp chủ yếu là thông qua sự tương tác với giáo viên hoặc các bạn cùng lớp thì trên youtube bạn có thể lựa chọn cách học theo ý sở thích của mình. Bạn thích phim hoạt hình? Vậy hãy học qua phim hoạt hình. Bạn mê phim? Còn chần chừ gì mà không chọn một bộ phim Mỹ kèm Vietsub. Nếu bạn thích được giảng một cách bài bản thì hãy cùng học tiếng anh giao tiếp cơ bản với giáo viên trong nước hay thậm chí là giáo viên nước ngoài bởi có rất nhiều kênh youtube là kênh chuyên phát những bài giảng online của các giáo viên dạy tiếng anh giao tiếp với nhiều năm kinh nghiệm .
    • Ngon-bổ- rẻ. Với mức học phí 0 đồng, thời gian học chủ động, không gian học tự do còn gì tiện hơn. Hơn nữa bạn lại được tiếp xúc với tiếng anh do người bản ngữ nói nên khả năng nghe sẽ tăng nhanh và trình độ nói cũng đẳng cấp
    Phương pháp học tiếng anh giao tiếp cơ bản qua youtube như thế nào hiệu quả
    [​IMG]
    Học tiếng anh giao tiếp cơ bản qua youtube, tại sao không?

    Có rất nhiều phương pháp học nhưng mỗi người hãy tự chọn cho mình một phương pháp phù hợp với mình và cần kiên nhẫn thực hiện. Việc học tiếng anh giao tiếp cơ bản thông qua phim ảnh cần phải có phương pháp và thời gian mới có hiệu quả tốt.

    Đối với phim ảnh chúng ta nên:

    • Chọn lựa bộ phim phù hợp với mình. Đối với những bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng anh giao tiếp cơ bản thì chọn những video ngắn, dễ như những bộ phim hoạt hình của thiếu nhi, video dạy tiếng anh bằng tiếng anh để xem.
    • Xem qua một lần phim với phụ đề tiếng Việt để hiểu được nội dung phim.
    • Xem lại với phụ đề tiếng anh. Lúc này bạn hãy xem người ta phát âm từ vựng như thế nào, ghi lại những từ mới, những câu hay hoặc những câu không hiểu để hỏi bạn bè, thầy cô. Câu nào nghe không được thì tua lại nghe cho quen. Cùng với việc nghe thì bạn cũng nên nhại theo nhân vật trong phim. Điều này giúp khả năng nói và ngữ điệu của bạn tốt hơn.
    • Lần xem thứ ba này thì hãy tắt hết phụ đề đi và xem. Tiếp tục nhại theo nhân vật.
    Hoặc bạn cũng có thể học tiếng anh giao tiếp cơ bản qua phim như sau:

    • Lần 1: Tắt hết phụ đề: Mục đích của việc tắt phụ đề là để xem mình có thể nghe và hiểu được bao nhiêu phần trăm nội dung của clip
    • Lần 2: nghe đi nghe lại, tập chung nghe những chỗ không hiểu, đoán nội dung sau cuối cùng là bật phụ đề. Thực thế là không phải từ nào chúng ta cũng đều biết nên khi nghe cũng như đọc,việc đoán từ là rất quan trọng
    • Lần 3. Tắt hết phụ đề và xem mình có nghe và hiểu được hết không các bạn nhé.
    [​IMG]
    học tiếng anh giao tiếp cơ bản qua youtube. Tại sao không?
    Đây là hai cách khá hiệu quả giúp bạn tự học tiếng anh giao tiếp cơ bản. Việc học tiếng anh giao tiếp cơ bản qua youtube mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn. Đặc biệt là những bạn không có thời gian để đi tới các trung tâm, các bạn đang tự học hay các bạn muốn tăng khả năng tiếng anh của mình thì đâylà một kênh không thể bỏ qua . Nếu chỉ đọc hướng dẫn không thì dù phương pháp hay đến đâu cũng không giúp gì được cho việc cải thiện tiếng anh giao tiếp cơ bản của bạn. Hãy tìm kiếm một bộ phim và bắt tay vào học luôn bạn nhé.

    Cùng khám phá thêm nhiều kiến thức hay bổ ích khác tại website: smartplus.vn để tiến gần hơn đến con đường chinh phục tiếng anh giao tiếp thành thạo của bạn.
    Nguồn: http://smartplus.vn/bi-kip-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-qua-youtube/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi builieulieu
  2. builieulieu

    builieulieu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Có rất nhiều bạn học viên tại trung tâm anh ngữ smartplus nói là chưa bao giờ chát tiếng anh với người nước ngoài. Lý do các bạn ấy đưa ra khá là khoai. Có bạn kêu không quen ai là tây, có bạn nói không biết nói gì khi chat cùng họ, bạn thì nói sợ bị gạ tình vì có trường hợp nhắn tin với một bạn tây và bị bạn ý dùng những lười lẽ không đứng đắn. Việc không nói chuyện với các bạn tây là một thiệt thòi cho nhưng ai muốn học tiếng anh giao tiếp.


    [​IMG]

    Chát tiếng anh với người nước ngoài là một phương pháp học tiếng anh rất hiệu quả, nhất những bạn muốn tăng khả năng giao tiếp của mình, bởi ngôn ngữ chát là ngôn ngữ rất đời thường, không nặng về cấu trúc ngữ pháp nên sẽ rất phù hợp trong việc học tiếng anh giao tiếp.

    Vậy làm thế nào để chúng ta có thể duy trì được cách học này mà không bị rơi vào những trường hợp dở khóc dở cười như các bạn trên kia.? Muốn chát tiếng anh với người nước ngoài có hiệu quả và duy trì được lâu thì chúng ta nên biết một số điều sau.

    Biết mình đang chat với ai


    [​IMG]

    Chúng ta nên tìm hiểu bạn chát của mình. Họ là ai? đến từ đâu? nam hay nữ? già hay trẻ?...Việc này sẽ tránh cho bạn hỏi những câu hỏi vô duyên và giúp bạn chọn lọc đối tượng mục tiêu của mình. Điều này có nghĩa là nếu mục tiêu của bạn khi chát tiếng anh với người nước ngoài là để tăng khả năng tiếng anh của mình thì bạn nên chọn bạn chát là những người sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính.

    Khi biết họ ở đâu thì bạn nên giành chút thời gian tìm hiểu văn hóa giao tiếp của họ để tránh gây hiểu lầm cho bạn chát và bản thân bởi có thể văn hóa của mình và của họ có thể có một số điểm đối lập.

    Chủ đề khi chát tiếng anh với người nước ngoài


    [​IMG]

    Nhiều bạn than thở rằng khi chat tiếng anh với người nước ngoài, các bạn ấy không biết phải nói về chủ đề gì, không biết triển khai cuộc hội thoại thế nào. Và cuộc hội thoại nhanh chóng kết thúc trong sự im lặng. Vậy chúng ta nên nói gì khi chát tiếng anh với ngừơi nước ngoài.

    Những người nước ngoài đó cũng giống chúng ta. Bạn thử nghĩ xem khi bạn nói chuyện với bạn bè mình, bạn thích nói về chủ đề gì? có phải là những chủ đề rất bình thường như gia đình, mua sắm, game, thể thao, tình yêu...Vậy các bạn tây cũng thế. Khi chat tiếng anh với người nước ngoài chúng ta cũng nên nói về những chủ đề đời thường như vậy, khi đã hiểu nhau thì sẽ có nhiều thứ để nói hơn.

    Ngoài ra chúng ta cũng nên lên sẵn những vấn đề chính, câu hỏi cho cuộc hội thoại của mình, như vậy chúng ta sẽ không bị rơi vào trường hợp không biết nói gì với các bạn ấy,

    Điều quan trọng không kém nữa khi các bạn chat tiếng anh với người nước ngoài là vấn đề tâm lý, Các bạn hãy thoải mái coi các bạn ấy như những bạn bè Việt bình thường của bạn để không bị áp lực. Có như vậy bạn mới không bị bế tắc vì căng thẳng.

    1001 cách để có thể làm quen và chat tiếng anh với người nước ngoài
    [​IMG]

    Để có thể kết bạn, làm quen, chat tiếng anh với người nước ngoài thì có rất nhiều cách nhất là khi bạn đang sống trong thời kì đỉnh cao của công nghệ như hiện nay. Nhưng làm sao để chúng ta có thể có được những người bạn nước ngoài tử tế, tốt bụng và tránh gặp phải người như bạn học viên lúc nãy thì cũng không phải dễ. Sau đây mình đưa ra một vài cách giúp bạn tìm được một người bạn nước ngoài để thực hiện chát tiếng anh với người nước ngoài.

    -Thế giới ảo: có rất nhiều website lập ra với muc đích kết bạn trao đổi ngôn ngữ. Một số website bạn có thể tham khảo:

    -Tham gia vào các diễn đàn người nước ngoài đang sống ở Việt Nam: Khi tham gia vào những diễn đàn như vậy bạn hãy nhiệt tình trả lời những câu hỏi của họ và trở thành những người tư vấn, giúp họ hiểu hơn về Việt Nam. Bạn sẽ sớm làm quen với một ai đó.

    Một số diễn đàn: http://www.livinginvietnam.com/

    http://www.alloexpat.com/vietnam_expat_forum/

    -Các câu lạc bộ, trung tâm anh ngữ, địa điểm có người nước ngoài hay đến, sinh sống...: Khi lui tới những chỗ như vậy bạn sẽ rất dễ kết bạn được với người nước ngoài. Sau đó xin facebook, twitter để nói chuyện.

    -Mạng xã hội: chúng ta không thể phủ nhận mạng xã hội là nơi kết bạn, giao lưu tuyệt vời. Bạn hãy tham gia vào các group trao đổi ngoại ngữ, đặc biệt là các group giành cho những người nước ngoài muốn học tiếng Việt. Bạn sẽ có cơ hội kết bạn với nhiều người trên thế giới với chug mục đích là học hỏi ngôn ngữ, văn hóa

    Còn rất nhiều cách để có thể chát tiếng anh với người nước ngoài. Trên đây là những cách đơn giản và phổ biến giúp bạn tìm được những người bạn chát tiếng anh

    Những điều tránh khi chát tiếng anh với người nước ngoài


    [​IMG]

    Mỗi một người bạn đến từ một đất nước khác nhau sẽ có nhưng văn hóa khác nhau nhưng nhìn chung khi chúng ta mới làm quen trò chuyện với người nước ngoài chúng ta nên tránh hỏi về những vấn đề sau:

    Lương lậu: chúng ta tránh hỏi những vấn đề lương lậu, thu nhập. Tây họ xem đây là vấn đề tối kị. Vậy hỏi về lương là câu hỏi tối kị nên tránh.

    Tuổi: Khi bạn hỏi tuổi, có thể bạn sẽ động đến lòng tự ti của họ. Nhất là những người già trước tuổi.

    Cân nặng: Cân nặng là vấn đề tế nhị đối với phụ nữ phương tây. vậy nên những câu hỏi về cân nặng bạn cũng nên tránh.

    Hy vọng những kinh nghiệm chat với tây này sẽ giúp cho các bạn có những cuộc hội thoại bổ ích với những người bạn nước ngoài của mình để cùng chao đổi ngôn ngữ, văn hóa ..chúc các bạn học tốt.

    Tham khảo: http://smartplus.vn/cach-chat-tieng-anh-voi-nguoi-nuoc-ngoai-cuc-tay/
     
    Sửa lần cuối: 6/7/2016
  3. builieulieu

    builieulieu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Khi tôi bắt đầu lên đại học cũng là lúc tôi nhận ra tiếng anh là một thứ vô cùng quan trọng. Chỉ vì không có tiếng anh mà tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Quyết tâm học lại tiếng anh từ đầu, tôi lên mạng tìm kiếm, tài liệu để học. Tôi photo tất cả tài liệu tôi tìm được và nó cao cũng nửa mét. Nhiều thế nhưng tôi nhận ra trong đống tài liệu đó không có mấy cuốn là hữu ích với tôi. Tôi chia sẻ khó khăn với cô giáo tôi và đã được cô tư vấn giúp tôi lựa giáo trình học hiệu quả. Hôm nay tôi xin chia sẻ lại với các bạn những kinh nghiệm lựa giáo trình để có được những cuốn giáo trình học tốt.
    Xem thêm: những câu giao tiếp tiếng anh thông dụng.






    [​IMG]

    Lựa chọn giáo trình dạy tiếng anh giao tiếp phù hợp với trình độ của mình.
    Hãy xem trình độ của mình đang ở mức nào để lựa chọn được giáo trình với mức độ khó dễ cho phù hợp với khả năng của mình. Ví dụ như nếu bạn mới bắt đầu học giao tiếp mà lại học những giáo trình khó thì hiệu quả không có mấy mà lại dễ nản trí.

    Muốn biết trình độ mình đang ở đâu thì rất dễ thôi. Hiện nay các trung tâm tiếng anh đều có bước test thử trình độ học viên để tư vấn cấp độ học. Bạn có thể tham gia test trình độ để biết mình đang ở đâu.

    Lựa chọn giáo trình theo nội dung muốn học.
    [​IMG]

    Nguồn tài liệu là vô tận, nguồn kiến thức cũng bất tận. Vì vậy hãy tập trung tìm học những giáo trình dạy tiếng anh giao tiếp đúng với tôn chỉ mục đích của bạn đề ra và mong muốn đặt được chứ không phải lan man không điểm đến.

    Lấy nguồn giáo trình từ những người có chuyên môn
    Những người có chuyên môn cũng chính là những chuyên gia tư vấn đáng tin cậy. Bạn hãy hỏi những người đi trước và nhờ họ tư vấn xem với mong muốn, mục tiêu, trình độ hiện tại thì nên học theo giáo trình dạy tiếng anh giao tiếp nào. Như vậy sẽ hữu ích hơn là việc bạn tự lần mò.

    Tân dụng nguồn internet.
    Internet là một kho kiến thức khổng lồ, vì vậy không có lý gì mà ta lại không tận dụng nó cả. Bạn có thể tham khảo những giáo trình dạy tiếng anh giao tiếp trên mạng và xem xét chất lượng của chúng. Đôi khi, bạn sẽ bắt gặp những tài liệu rất hay được chia sẻ trên các diễn đàn hoặc nhóm.

    Với những quy tắc lựa chọn giáo trình như vậy. Tôi tin chắc bạn sẽ có được những bộ giáo trình học tiếng anh hiệu quả. Chúc các bạn thành công.


    Nguồn tham khảo:cungbanhoctienganhgiaotiep.blogspot.co.id/2016/07/chon-giao-trinh-day-tieng-anh-giao-tiep.html
     
  4. online_tainha

    online_tainha Thành viên hội Cún 82

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    5,239
    Đã được thích:
    1,160
    Điểm thành tích:
    773
    Bài viết hay. Công nhận, cần phải biết đích xác mục tiêu của mình là gì thì học sẽ "vào" hơn.
     
  5. builieulieu

    builieulieu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài là một phương pháp học khá hay và hiệu quả để cải thiện khả năng giao tiếp của mình. Nhưng có nhiều bạn ngại không dám nói chuyện vơi họ vì tự ti với trình độ tiếng anh của mình. vậy làm thế nào để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài đây. Hôm nay mình xin chia sẻ những bước để có thể tụ tin bắn tiếng anh với tây.

    [​IMG]

    Muốn giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài được thì cần phát âm chuẩn
    Giao tiếp là quá trình trao đổi ngôn ngữ qua lại giữa những chủ thể khác nhau vì vậy nói là một hành động không thể thiếu được. Khi đi học các bậc THPT, chúng ta thường không chú trọng đến phát âm. Chính vì thế rất nhiều bạn phát âm sai. Nếu chúng ta phát âm không chuẩn thì khi giao tiếp tiếng anh với bản xứ, chúng ta nói mà họ không hiểu sẽ ảnh hưởng đến cuộc hội thoại. Vì vậy bước đầu tiên để có thể tự tin giao tiếp tiếng thì các bạn hãy học phát âm cho thật chuẩn xác.

    Ngoài ra bạn cũng cần học cách ngắt nghỉ, nhấn nhá khi diễn đạt câu sao cho giống với người bản ngữ.

    Học nghe
    [​IMG]

    Nói được cho họ hiểu thì mình cũng cần nghe được xem họ nói gì. Bạn hãy tìm những bài nghe giao tiếp để luyện tập hàng ngày song song với việc học phát âm. Chính vì ta phát âm không chuẩn nên khi nghe có thể bạn thấy khó khăn vì không nghe được gì (Kể cả những từ đơn giản) Nhưng nếu kết hợp song song hai quá trình này thì bạn có thể vừa luyện được nghe, vừa luyện phát âm những từ mình chưa nghe được hoặc từ mới…Vừa nghe, vừa nhại theo băng cũng giúp tăng khả năng diễn đạt giống với người bản ngữ.

    Học những câu giao tiếp thông dụng
    Khi giao tiếp, người bản ngữ thường sử dụng những câu khá đơn giản, không mang tính học thuật, ngắn gọn. Vì vậy, chúng ta hãy học những câu giao tiếp đơn giản đó để khi giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài có thể sửa dụng chúng. Vừa dễ dàng, ngắn gọn, lại được đánh giá cao hơn là sử dụng những câu diễn đạt dài dòng

    Tham khảo: Những câu tiếng anh thông dụng trong giao tiếp

    Luyện tập thường xuyên
    [​IMG]

    Đây là bước cuối cùng để bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng anh với người bản xứ. Hãy chọn cho mình những chủ đề gần gũi để tự nói hay tìm một người bạn cùng luyện tập thì càng tốt. Bạn cũng có thể tự đi tìm những người bạn là người nước ngoài để thực hành. Chỉ sau một thời gian thôi, mình tin khả năng giao tiếp của bạn sẽ tăng vù vù.
    Học tiếng anh chỉ cần kiên trì là có thể giỏi được. Mình hy vọng với những phương pháp trên đây có thể giúp bạn thành công trong công cuộc chinh phục tiếng anh giao tiếp của mình. Chúc các bạn học tốt.

    nguồn tham khảo: cungbanhoctienganhgiaotiep.blogspot.co.id/2016/07/meo-giup-ban-tu-tin-giao-tiep-tieegs.html
     
  6. online_tainha

    online_tainha Thành viên hội Cún 82

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    5,239
    Đã được thích:
    1,160
    Điểm thành tích:
    773
    Công nhận môn này cứ phải giao tiếp nhiều thì mới tự tin và nhớ được bạn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này