Sài Gòn: Tư Vấn Các Bước Và Các Vấn Đề Cần Biết Khi Sửa Chữa Nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ngochoangblog, 18/11/2017.

  1. ngochoangblog

    ngochoangblog Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tư vấn các bước và các vấn đề cần biết khi sửa chữa nhà, thi công sửa nhà trọn gói thì cần những gì, dịch vụ sửa chữa nhà dân dụng chuyên nghiệp ở tphcm, liên hệ 0922.181.195.
    - Sửa chữa chống thấm, ốp lát lại nhà vệ sinh
    - Róc tường cũ trát lại
    - Đóng trần thạch cao
    - Sơn lại nhà
    - Chạy lại hệ thống điện nước...

    + Hãy lên danh sách các hạng mục cần sửa để có sự hình dung rõ ràng, đầy đủ nhất về công việc sửa nhà của gia đình. Và quan trọng là cần hiểu rõ cách sửa những chỗ đó, điều này cần thêm sự tư vấn của nhà thầu chuyên nghiệp. Các nhà thầu sửa nhà chuyên nghiệp sẽ tư vấn miễn phí cho cô bác, anh chị.

    Dự trù chi phí

    + Nếu tìm hiểu trên mạng Internet chắc hẳn chúng ta sẽ tìm được khá nhiều các bảng giá sửa chữa nhà. Và trong đầu chúng ta hiện lên bao nhiêu câu hỏi:

    - Tại sao đơn giá sửa nhà của các công ty lại khác nhau?
    - Đơn giá sửa nhà nào đúng và hợp lý nhất?
    - Nhà thầu này báo giá sao cao hơn nhà thầu khác nhiều vậy?

    + Thực ra báo giá trên mạng của các công ty chỉ mang tính chất tham khảo để dựa vào đó chúng ta có thể ước tính chi phí sửa nhà của mình một cách sơ lược.

    + Bởi đơn giá còn phụ thuộc rất nhiều vào giao thông (đường ô tô to vào được giá vật liệu vào chân công trình sẽ rẻ hơn chỗ chỉ có công nông vào được), vào điều kiện.

    + không gian thi công (rộng rãi hay chật hẹp, chỗ rộng thì làm nhanh hơn, công thợ tốn ít hơn), khối lượng ít hay nhiều, vung miền (ở quê sẽ rẻ hơn ở phố, nội thành đắt hơn ngoại thành)...

    + Nói chung đơn giá sửa chữa nhà hay xây nhà phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng có một yếu tố không bao giờ thay đổi, đó là, tiền nào của nấy.

    + Để có một bảng dự trù chi phí, cô bác anh chị hãy gọi một vài nhà thầu sửa nhà đến để nhờ họ tư vấn, khảo sát công trình và lên bảng giá sửa nhà. Hãy lựa chọn lấy một bảng giá tốt nhất.

    + Bảng báo giá sửa nhà hợp lý nhất, là bảng giá đã thể hiện tất cả các hạng mục, công việc cần sửa chữa một cách rõ ràng - "sửa gì tính đó", chi tiết đầy đủ từ vật liệu, vật tư đến chất lượng, phương án, tiến độ thi công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochoangblog
    Đang tải...


Chia sẻ trang này