Toàn quốc: Tư Vấn Cách Chọn Nệm Theo Độ Dày Nệm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 2/12/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Để đa dạng hóa nhu cầu chăm sóc giấc ngủ cũng như là tính tiện ích của nệm mang lại cho người dùng, thì nệm nay đã có rất nhiều kích thước và độ dày nệm khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu. Với kích thước nệm bạn có thể chọn theo số lượng người sử dụng, nhưng với độ dày nệm, phải chọn sao cho đúng và phù hợp?

    Thì nay, cùng Tatana làm rõ vấn đề này nhé!

    Cân Nhắc Về Trọng Lượng Cơ Thể

    Theo các chuyên gia thì độ dày nệm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ. Thêm vào đó, xác định độ tuổi và trọng lượng cơ thể là điều vô cùng cần thiết trong quá trình chọn nệm.
    Để tránh đi nhưng trường hợp nệm quá mỏng so với trọng lượng cơ thể làm mất đi độ êm ái và đàn hồi của nệm. Do vậy, việc xác định được trọng lượng sẽ giúp bạn chọn được tấm nệm ưng ý và phù hợp hơn, việc chọn được tấm nệm phù hợp sẽ đem lại cho bạn giấc ngủ thoải mái, dễ chịu hơn khi ngủ.

    [​IMG]
    Trọng lượng cơ thể quyết định đến độ êm ái của nệm mang đến cho người nằm

    Chọn Nệm 5 - 7cm

    Là loại nệm có kích thước mỏng nhất, thích hợp cho những sinh hoạt thường ngày, bởi nệm có khả năng gấp gọn lại và di chuyển nhẹ nhàng, khi không sử dụng hoặc cần vệ sinh nệm thường xuyên.
    Ngoài ra, nệm còn phù hợp với những giường nhỏ như giường tầng, giường ở khu tập thể hay nhà có trẻ nhỏ. Việc độ dày không quá cao, sẽ giúp cho trẻ không bị vấp té khi di chuyển.

    Chọn Nệm 9 - 10cm

    Là độ dày phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bởi ở độ cao này vừa có giá thành hợp lý vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, người tiêu dùng có thể trải nghiệm tiêu chuẩn nhất của một tấm nệm mang lại cho người dùng.

    Chọn Nệm 15 - 20cm

    Với độ dày này thứ nhất phù hợp với người cao tuổi hay những người mắc bệnh về xương khớp bởi độ cứng, độ đàn hổi vừa phải của nệm giúp nâng đỡ cơ thể người nằm, hạn chế được các đau nức cơ thể, đem đến một giấc ngủ sâu, thoải mái và không gây ra những cơn đau nức mỗi sáng.
    Hoặc với những chiếc giường có gầm giường thấp khoảng từ 25cm đến 35cm bạn cũng có thể sử dụng độ dày này để cân bằng và phù hợp với không gian.

    [​IMG]
    Nệm lò xo thông thường có độ dày lớn và giá lại khá mềm

    Với những gợi ý trên, hi vọng, đã giúp bạn, đủ cơ sở cho bạn để chọn được tấm nệm ưng ý và phù hợp?

    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này