Tâm sự Tư Vấn Cách Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tốt Nhất Ở Quảng Nam

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Abitphanmemquan, 28/12/2020.

  1. Abitphanmemquan

    Abitphanmemquan Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là thực sự cần thiết cho các shop online hay các cửa hàng thời trang. Nhưng làm cách nào để có thể chọn lựa được phần mềm tương thích. Hãy cũng theo dõi Abit tư vấn cách chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt.

    Một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất có giao diện dễ nhìn, dễ thao tác, hỗ trợ việc bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng
    Dựa trên nền tảng điện toán đám mây phần mềm đồng bộ hệ thống quản lý lên điện thoại smartphone hỗ trợ công việc mọi lúc và bất kì đâu, từ đó có kế hoạch kinh doanh cho nhân viên. Hoạt động kinh doanh bận rộn của bạn sẽ phải mất nhiều thời gian đến cửa hàng mà vẫn theo dõi giám sát được.

    2. Tính năng xuất- nhập- tồn kho
    Tính năng quản lý kho cho phép bạn quản lý với số lượng lớn vật tư, hàng hóa trên nhiều kho hàng. Dùng phần mềm quản lý shop tại Gia Lai tốt hơn phần mềm quản lý kho bằng excel. Không còn bị đơ máy, dễ dàng cho người mới sử dụng lần đầu. Giúp chủ cửa hàng quản lý chặt chẽ hơn.

    3. Báo cáo tiền mặt
    Báo cáo tiền mặt thu - chi trong ngày trong tuần và trong tháng chi tiết. Báo cáo kinh doanh sẽ xuất ra theo tuần, tháng, năm với hơn 60 dạng biểu mẫu khác nhau, có thển xuất ra file excel để xem.

    Nếu muốn theo dõi mặt hàng nào của shop bán chạy nhất, mặt hàng nào đang bị đứng lại, tất cả những thứ đó công cụ phần mềm quản lý bán hàng của TPos có thể giúp chủ cửa hàng với báo cáo cụ thể theo doanh thu, số lượng và theo doanh số cho từng mặt hàng.

    4. Theo dõi sản phẩm bán chạy, hàng tồn kho
    Biểu mẫu báo cáo kết quả kinh doanh của phần mềm quản lý bán hàng

    Phân quyền người dùng phần mềm (tính bảo mật cao)

    Từng doanh mục có những nhóm doanh mục mà người quản lý có thể hạn chế cho nhân viên vào xem. Đây là một trong những tính năng nổi bật mà bạn có thể tham khảo cho doanh nghiệp của mình tại phần mềm quản lý bán hàng.


    5. Cấu hình phân quyền người dùng của phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất
    Phần mềm chia phiên bán, gán tiền mặt trong ngày cho nhân viên

    Trong ngày khi nhân viên kết thúc phiên bán hàng phần mềm sẽ dùng tiền mặt lại cho phiên bản tiếp theo, hoặc kết thúc phiên bán số tiền được lưu trên máy, nhờ đó mà chủ shop sẽ yên tâm tiền tại shop sẽ rõ ràng tránh việc gian lận.

    Chức năng tổng quan của phần mềm bán hàng là giúp chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của cửa hàng như: đơn đặt hàng, hóa đơn bán hàng, đổi trả hàng, doanh số bán hàng, hàng hóa còn lại trong kho, thu chi của cửa hàng,…. quả thật là một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp.

    6. Tìm mua phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất ở đâu?
    Những chia sẻ về tính năng của phần mềm bán hàng, cũng như từ kinh nghiệm chọn mua phần mềm của những chị em cho thấy đơn vị cung cấp phần mềm uy tín hiện nay là công ty phần mềm Abit.vn, là một công ty chuyên sản xuất phần mềm với các phần mềm hỗ trợ bán hàng hiệu quả dễ sử dụng, đơn giản lại tối ưu cho người dùng.

    Lưu ý: Abit sẽ bảo hành phần mềm cho bạn suốt thời gian sử dụng, đội ngũ hỗ trợ khi bạn cần và hoàn toàn miễn phí. Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng một cách tận tình, chu đáo.

    Hotline: 024.6674.8888

    Chúc các bạn sớm tìm được một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất để tối ưu quy trình kinh doanh của cửa hàng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitphanmemquan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này