Hà Nội: Tư Vấn Cắt Mí Mắt Bị Hỏng Là Do Đâu, Giải Quyết Bằng Cách Nào Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 9/4/2020.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay, chuyên môn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chuyên môn quan trọng cần thiết, và một số bằng chứng cụ thể là chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng cắt mí mắt thành công, sửa cắt mí mắt bị hỏng hiệu quả, giúp làm rõ: "Cắt mí mắt bị hỏng là do đâu, giải quyết bằng cách nào hiệu quả?". Bởi vì, từ thực tế cắt mí mắt hiện nay ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế cho thấy có số lượng không ít người cắt mí mắt bị hỏng. Cắt mí mắt bị hỏng đã dần trở thành nỗi lo sợ, đắn đo chung của tất cả các bạn có nhu cầu cắt mí mắt.

    Cắt mí mắt bị hỏng là do đâu?

    Cắt mí mắt bị hỏng là thuật ngữ dùng để chỉ 2 tình trạng kết quả của cắt mí mắt: Tình trạng kết quả 1 của cắt mí mắt - cắt mí mắt bị hỏng ở mức độ nhẹ, chỉ đơn giản là kết quả cắt mí mắt xấu , thể hiện ở mí mắt vẫn còn sự tồn tại của nhược điểm trước khi cắt mí mắt (ví dụ còn da thừa, mỡ thừa...), tỷ lệ kích thước 2 mí được tạo thành không tương xứng so với tỷ lệ kích thước vùng mắt, gương mặt, quá to hoặc quá nhỏ so với tỷ lệ kích thước vùng mắt, gương mặt, trông không cân đối, hoặc là tỷ lệ kích thước 2 mí của 2 bên mắt không đều nhau - bên to bên nhỏ, trông lệch lạc, nếp gấp mí mắt quá sâu trông dữ tợn, giả tạo, hoặc quá nông không rõ ràng, hình dáng 2 mí trông không tự nhiên, lưu lại sẹo xấu tại mí mắt.; Tình trạng kết quả 2 của cắt mí mắt - cắt mí mắt bị hỏng ở mức độ nặng, không chỉ đơn giản là kết quả cắt mí mắt xấu, mà còn phức tạp hơn với sự xuất hiện của những vấn đề nguy hiểm tại mí mắt, vùng mắt, sức khỏe, như là viêm nhiễm vết thương, viêm nhiễm mí mắt, viêm nhiễm lây lan, suy giảm khả năng nhìn của mắt, mù lòa...

    Sau khi xem xét một cách khách quan, rõ ràng kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ về cắt mí mắt, và kết quả thực tế thực hiện cắt mí mắt nói chung, đặc biệt là cắt mí mắt bị hỏng, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Cắt mí mắt bị hỏng là do:

    • Áp dụng phương pháp cắt mí mắt giả mạo, không đạt chuẩn yêu cầu chất lượng, an toàn chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn danh tiếng, uy tín hàng đầu thế giới (yêu cầu kỹ thuật ứng dụng, trang thiết bị sử dụng...).
    • Chất lượng địa chỉ cắt mí mắt kém, không đạt chuẩn yêu cầu chất lượng chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín hàng đầu quốc gia (yêu cầu trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ cắt mí mắt, yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng, môi trường phục vụ, diễn ra quá trình cắt mí mắt...), hoạt động phi pháp, chui lủi, chộp giật.
    • Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt không đúng đắn theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, có thể là sử dụng thuốc một cách bừa bãi - không đúng loại thuốc, không đúng liều lượng, không đúng thời gian, chườm lạnh, chườm ấm sai cách, để cho nước dính vào vết thương, không giữ gìn vệ sinh vết thương sạch sẽ, không kiêng các loại thực phẩm, đồ uống, hoạt động gây hại, thường xuyên thức khuya...
    Cắt mí mắt bị hỏng giải quyết bằng cách nào hiệu quả?

    Từ thực tế kết quả sửa cắt mí mắt bị hỏng, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có thể khẳng định với các bạn rằng, cách sửa cắt mí mắt bị hỏng hiệu quả nhất là:

    • Áp dụng phương pháp cắt mí mắt đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn về chất lượng, an toàn chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn danh tiếng, uy tín hàng đầu thế giới - Đã thông qua kiểm định và được cấp giấy chứng nhận chất lượng, an toàn.
    • Chất lượng địa chỉ cắt mí mắt tốt, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn về chất lượng của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, danh tiếng, uy tín hàng đầu quốc gia - Đã thông qua kiểm định và được cấp giấy phép hoạt động trong nghề của các cơ quan tổ chức chuyên môn danh tiếng, uy tín hàng đầu quốc gia.
    • Chế độ chăm sóc sau khi cắt mí mắt đúng đắn theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, từ việc sử dụng thuốc đến chườm lạnh, chườm ấm, vệ sinh vết thương, kiêng khem, ăn uống, nghỉ ngơi... đều không có bất cứ sai xót nào.
    Một số minh chứng cụ thể

    Hoàng Thị Thu Hà - Đống Đa - Hà Nội: "Cũng may là tôi bị cắt mí mắt bị hỏng ở mức độ nhẹ, chỉ đơn giản là kích thước 2 mí của 2 bên mắt không đều nhau, bên to bên nhỏ, chứ không có vấn đề gì nguy hiểm xảy ra cả. Sau khi cắt mí mắt bị hỏng khoảng 6 tháng, tôi tìm kiếm rất nhiều địa chỉ sửa cắt mí mắt bị hỏng khác nhau, cuối cùng chọn địa chỉ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội và đạt được kết quả ưng ý, có thể nói là hơn cả mong đợi. Sau khi sửa cắt mí mắt bị hỏng, tỷ lệ kích thước 2 mí không những trông cực kỳ đều nhau, mà còn cực kỳ tương xứng, cân đối hài hòa với tổng thể đôi mắt và gương mặt, nếp gấp mí mắt rõ ràng, có độ dài và độ sâu vừa đủ, trông rất mềm mại tự nhiên, hình dáng 2 mí trông đẹp lắm, ai gặp cũng khen. Tôi thực sự phải cảm ơn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh rất nhiều, giờ đây tôi có thể ăn ngon ngủ nghĩ, có cuộc sống vui vẻ với đôi mắt 2 mí đẹp, trẻ trung."

    Đặng Tuấn Anh - Ba Đình - Hà Nội: "Con gái cắt mí mắt bị hỏng đã đau đầu, con trai cắt mí mắt bị hỏng còn khổ sở hơn nữa, tôi đã phải gánh chịu biết bao nhiêu lời bàn tán, dị nghị ác ý từ phía mọi người, thực sự khiến tôi có thời gian bị stress nặng. Thật may là cuối cùng tôi đã tìm được địa chỉ sửa cắt mí mắt bị hỏng thành công mỹ mãn, tôi thực sự vui mừng như vớ được vàng - Đó là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ số 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội. Trước và sau khi sửa cắt mí mắt bị hỏng, đôi mắt của tôi đã thay đổi một cách ngoạn mục - Từ đôi mắt 2 mí lệch lạc khủng khiếp, một bên thì quá to, một bên thì quá nhỏ, có sẹo xấu to, trở thành đôi mắt 2 mí đều nhau, cân đối hài hòa một cách hợp lý, cuốn hút đầy nam tính, chỉ còn sẹo mờ nhạt như không, rất khó để phát hiện ra. Sau khi sửa cắt mí mắt bị hỏng thành công, với tấm lòng vui sướng và biết ơn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, tôi đã quyết định thực hiện luôn nâng mũi phẫu thuật tái cấu trúc Hàn Quốc. Kết quả là hiện tại tôi không chỉ được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, mà còn được sở hữu chiếc mũi đẹp mà bao người phải ganh tị, ngưỡng mộ."

    Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp thông tin làm rõ: "Cắt mí mắt bị hỏng là do đâu, giải quyết bằng cách nào hiệu quả?". Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến cắt mí mắt bị hỏng có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh qua: Số điện thoại 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này