Hà Nội: Tư Vấn Chọn Chất Liệu Chăn Ga Cho Ngày He Oi Bức

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mailanakemi, 3/4/2017.

  1. mailanakemi

    mailanakemi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Miền Bắc chuẩn bị bước sang mùa hè, mùa của cái nóng cháy da cháy thịt vào ban ngày nhưng về đêm vẫn se se lạnh.
    Hầu hết hiện nay gia đình nào hầu như cũng có thói quen sử dụng điều hòa trong những ngày hè vì vậy vấn đề chăn đắp mùa hè cũng trở thành vấn đề mà các gia đình phải quan tâm. Hè đến không thể sử dụng những chiếc chăn quá dày của ngày đông hay những chất liệu bí bách không có độ thông thoáng được. Ưu tiên lựa chọn những chiếc chăn cần mỏng, nhẹ và thoáng mát. Màu sắc của ga gối cũng rất quan trọng không nên chọn những gam màu nóng cho ngày hè oi bức.
    Hãy cùng Akemiuchi hướng dẫn lựa chọn những chất liệu chăn ga sự lựa chọn tốt nhất cho ngày hè oi bức giúp đảm bảo được giấc ngủ ngon và sâu cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Chất liệu chăn ga cho ngày hẹ luôn ưu tiên những dòng chất liệu có độ thông thoáng và thấm hút tốt, mềm nhẹ nhàng. Những dòng sản phẩm chất liệu sợi 100% tự nhiên như Promodal. Modal, Tencel, Cotton...chính là sự lựa chọn nên được ưu tiên đầu tiên. Đây đều là những chất liệu có tính hút ẩm tốt, mát lạnh, thấm hút mồ hôi và vẫn mềm mại qua nhiều lần giặt.
    Dòng sản phẩm này hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều tuy nhiên hãy lựa chọn những đơn vị uy tín thương hiệu để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe.
    Gợi ý nhỏ:
    Chăn ga gối AKEMIUCHI
    hãng chăn ga gối phong cách Nhật Bản, Made in Malaysia đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hơn 10 năm, với 51 gian hàng tại các TTTM lớn trên toàn quốc. Tại các gian hàng của Akemiuchi đều có các dòng sản phẩm chăn ga gối làm tự sợi gỗ cây thích hợp cho ngày hè với màu sắc và phong cách đa dạng.

    Cùng tham khảo một số mẫu ga gối chất liệu sợi gỗ cây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhiều khách hàng khi đến Akemiuchi mua hàng đều phàn nàn về chiếc gối tại gia đình đang gối gây đau cổ mỗi sáng thức dậy đặc biệt còn gây nên cảm giác nóng khó chịu khi gối mùa hè. Dưới sự tư vấn của nhân viên nhà Akemiuchi khách hàng đã hoàn toàn dễ dàng để sỡ hữu một sản phẩm gối mùa hè đó là dòng gối với lớp Gel làm mát lõi là cao su non tạo sự mát lạnh vào ngay hè và đảm bảo sức khỏe chống đau mỏi vai gáy giúp đem đến giấc ngủ ngon và một ngày mới làm việc hiệu quả.

    [​IMG]
    Để được tư vấn nhiều hơn nữa về các sản phẩm chăn ga gối ngày hè hãy liên hệ trưc tiếp qua số holine: 0933 986 115
    Hoặc qua facebook Chăn Ga Gối - Akemiuchi: facebook.com/changagoiakemiuchi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mailanakemi

Chia sẻ trang này