Kinh nghiệm: Tư vấn chọn dụng cụ làm bếp

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi quynhlan244, 13/1/2015.

  1. quynhlan244

    quynhlan244 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/12/2014
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chọn cỡ cho dụng cụ làm bếp không phụ thuộc vào không gian bếp lớn hay nhỏ, mà quan trọng nhất là tùy theo số lượng người và nhu cầu trong gia đình.

    Cuộc sống ngày càng phát triển, các gia đình cũng ngày càng chăm chút cho không gian sống của mình được sang trọng và đẹp mắt hơn. Vì vậy, các bà nội trợ hiện nay có xu hướng mua các sản phẩm gia dụng đồng bộ để làm cho căn bếp nhà mình càng xinh xắn.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại bộ nồi inox khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Chọn được một bộ nồi ưng ý với chất lượng tốt đã khó, nhưng chọn như thế nào để tận dụng được hết công dụng, chức năng và số lượng sản phẩm trong cũng một bộ nồi cũng không phải là một điều dễ dàng.

    Lướt quanh một vòng trên internet hay các siêu thị lớn, ta có thể dễ dàng tìm thấy các bộ nồi từ 2 đến 5 chiếc, gồm cả nồi, chảo, xửng hấp và quánh. Tuy nhiên, chọn bộ nồi cho gia đình như thế nào cho hợp lý?

    - Bộ 2,3 sản phẩm 2 nồi hoặc 2 nồi, 1 chảo: Bộ 2, 3 sản phẩm sẽ khó “ đủ” số lượng xoong nồi bạn cần dùng trong căn bếp nếu bạn muốn dùng đồng bộ sản phẩm
    - Bộ 4 sản phẩm gồm 2 nồi, 2 chảo thích hợp với những gia đình ít người, 2 chảo rán, 1 chảo xào.
    - Bộ 5 sản phẩm gồm 3 nồi, 1 quánh, 1 chảo thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.
    - Bộ 5 sản phẩm gồm 3 nồi, 1 chảo, 1 chảo lẩu thích hợp với các gia đình không có trẻ nhỏ, không dùng đến quánh.
    Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan của mình thì hiện tại các bộ nồi dòng bình dân mức giá khoảng trên dưới 1 triệu thì kích thước có vẻ chưa hợp lý lắm. Như nồi kích thước 24cm nấu canh hơi to mà luộc gà thì lại bé, nên ít khi mình dùng đến. Hoặc chảo xào 2 quai cầm phi 24 để xào rau thì lại nhỏ.

    Chọn bộ nồi inox tốt để dùng đã khó, chọn bộ như thế nào để dùng hết các sản phẩm cũng khó phải không các chị? Các chị, các mẹ ai quan tâm đến bộ inox to hơn thì ib e nha... ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quynhlan244
    Đang tải...


Chia sẻ trang này