Toàn quốc: Tư Vấn Chọn Mẫu Tiểu Cảnh Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 3/9/2019.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thiết kế tiểu cảnh cần thiết hay không? Một ngôi nhà nếu không có những khoảng sân vườn nhỏ sẽ cực kì bức bối và đơn điệu, đặc biệt là những ngôi nhà phố với diện tích hạn chế. Màu xanh của lá cây sẽ giúp tinh thần con người cảm thấy thoải mái và thư giãn rất tốt.

    NHỮNG MẪU THIẾT KẾ TIỂU CẢNH TRONG NHÀ ĐẸP NHẤT

    [​IMG]

    Quan trọng là cây xanh sẽ cung cấp một lượng lớn oxy cho ngôi nhà, giảm bớt lượng khí cacbon không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn lo ngại vì diện tích nhà mình không đủ thì Sân vườn á đông xin giới thiệu đến bạn những Những mẫu Thiết kế tiểu cảnh trong nhà đẹp nhất!



    Bạn sẽ thắc mắc “tiểu cảnh sân vườn như thế nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của bạn?”. Những mẫu thiết kế tiểu cảnh sân vườn trong nhà nhỏ xinh đẹp sẽ giúp bạn có được những ý tưởng tuyệt vời nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình. Thiết kế tiểu cảnh

    Điểm thích hợp nhất để đặt tiểu cảnh trong nhà ở đâu?

    Các khoảng thông tầng



    Các ngôi nhà nhỏ thường có các khoảng thông tầng là các cầu thang lên xuống hoặc ở phía sau của ngôi nhà. Đây sẽ là điểm “đẹp” nhất để thiết kế tiểu cảnh trong nhà. Tại sao ư? Các khoảng thông tầng luôn được ánh sáng chiếu vào ban ngày và rất thích hợp cho cây cối phát triển cho dù bạn muốn đó là tiểu cảnh khô hay tiểu cảnh ướt đều sẽ phù hợp.

    Bếp ăn

    Tiểu cảnh trong bếp trong nhà giúp mọi không gian đều trở nên đẹp hơn

    Những ngôi nhà phố thường sẽ đặt bếp ăn ở phòng cuối cùng của tầng một và nếu các kiến trúc sư không tinh ý tình đây vô hình sẽ trở thành điểm cụt của ngôi nhà. Để khắc phục điều đó, có thể đặt một tiểu cảnh sân vườn nhỏ được ngăn cách bởi kính. Vừa phù hợp phong thủy, vừa đẹp mắt và rất phù hợp với những không gian chung như bếp ăn. Thiết kế tiểu cảnh

    Còn nếu như đó không phải là nhà bếp thì thiết kế một khu tiểu cảnh khô như thế này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản với các loại cây thấp và đá cuội.

    Gầm cầu thang



    Tại sao người ta thường đặt tiểu cảnh tại gầm cầu thang trong các ngôi nhà? Vì đây là điểm mù của ngôi nhà nếu như không được trang trí thì đây sẽ là điểm xấu không đáng có của ngôi nhà. Vì vậy hãy thật chú ý và lựa chọn những mẫu sân vườn phù hợp nhất cho vị trí này.

    [​IMG]

    Nhà tắm

    Hãy thử tưởng tượng tới một không gian thư giãn tuyệt đối, nơi con người như được hòa mình với thiên nhiên, với cây cối, đá và nước. Không cần phải đến những spa đắt tiền mà bạn vẫn được tận hưởng cảm giác này. Thiết kế tiểu cảnh

    Sân thượng



    Trong các thiết kế sân vườn nhà phố thì sân thượng là một vị trí không thể thiếu tiểu cảnh sân vườn. Ở đâu gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách thiết kế sân vườn tiểu cảnh theo kiểu Nhật hoặc kiểu Âu. Với một khuôn viên vừa phải, đây sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời vào cuối tuần hay cuối ngày mà bạn không phải ra khỏi nhà.

    Phòng làm việc



    Phòng làm việc tại nhà sẽ bớt nhàm chán hơn khi có một tiểu cảnh nhỏ như thế này.

    Những mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp trên đây là những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được các nhà thiết kế 3D Exterior & Interior chọn lọc với những đặc điểm nổi bật của các thiết kế. Hy vọng bạn đã chọn được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho khuôn viên nhà mình. Thiết kế tiểu cảnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này