Toàn quốc: Tư Vấn Chọn Mua Cửa Cuốn Tốt Nhất Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuacuonbossdoor, 17/3/2017.

  1. cuacuonbossdoor

    cuacuonbossdoor Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/2/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, các sản phẩm cửa cuốn đã quá thông dụng ở nhiều công trình nhà ở, dân dụng từ thành phố cho đến nông thôn. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cửa cuốn khác nhau. Điều này gây ra khó khăn cho những gia đình có nhu cầu lắp cửa cuốn.

    Làm sao để chọn được bộ cửa cuốn tốt ? Đảm bảo chất lượng. Tránh các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra một số điều tư vấn mua cửa cuốn nhằm giúp các bạn có thể tìm được sản phẩm tốt cho căn nhà mình.

    [​IMG]

    Các loại cửa cuốn hiện nay :

    Loại hoạt động bằng tay kéo

    + Cửa cuốn truyền thống hầu hết là các cửa cuốn lá, cửa cuốn lưới song ngang hoặc mắc võng

    + Các loại cửa cuốn truyền thống được sản xuất bằng kim loại như sắt hợp kim, inox. Đây là loại cửa cuốn kéo tay có nhược điểm là gây tiếng ồn khi đóng mở. Ưu điểm: là loại cửa có giá thành bình dân và thấp nhất trong các loại cửa, lắp đặt nhanh gọn.

    [​IMG]

    Loại chạy bằng Motor :

    Ưu điểm: tiếng ồn giảm đáng kể, phù hợp cho các cửa có kích thước siêu lớn có chiều ngang < 10m, phù hợp cho các nhà kho, nhà xưởng công nghiệp, nhà phố, văn phòng và các trung tâm mua bán lớn nhỏ từ chợ cho đến các siêu thị.

    Nhược điểm : tốc độ đóng, mở chậm

    + Giá cả dao động trong khoảng :400.000đồng cho đến 1.200.000đồng/m2 Motor giá từ 3.000.000đồng cho đến 10.350.000.đồng/m2 tùy theo chủng loại và tải trọng

    + Cửa cuốn (cua cuon) khe thoáng. Mang đậm phong cách châu âu với than cửa băng hợp kim nhôm 6063. Đa dạng mẩu mã thích hợp cho hầu hết các loại công trình như: nhà phố, cao ốc văn phòng.

    + Kiểu lỗ thoáng hình thang hay hình ovan đảm bảo tính an toàn tối đa cho than cửa, BULI đỡ thân cửa kiểu chữ G bằng nhựa PA được thiết kế có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho cửa khi vận hành ôm chặc vào nhau thành một cuộn tròn đồng nhất.

    + Đặc biệt cửa giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn phát ra khi vận hành

    + Thiết bị cảm ứng chống xô cửa có tính an toàn và độ nhạy cao.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi mua cửa cuốn :


    Về nan cửa cuốn

    Chọn nan cửa cuốn khe thoáng nếu cho nhà ở như cửa cuốn bossdoor 5203. Hoặc cửa cuốn tấm liền nếu gara và không nên chọn nan cửa cuốn quá dày quá nhiều chân hay thanh ngang sẽ tăng trọng lượng cửa, không biết có tốt chắc hơn không nhưng chắc chắn là nặng hơn và nặng hơn thì kéo theo mô tơ phải khỏe hơn.

    Các nan cửa cuốn được liên kết với nhau và chốt bằng vít loại cửa cuốn 1 vít thì rẻ hơn loại 2 vít.

    Lưu ý về chất liệu sơn bên ngoài cửa cuốn có thể kiểm tra bằng cách dùng chìa khóa cọ mạnh vào để lại vệt kim loại mờ thì ổn còn sơn bị rách răng cưa ra thấy màu nhôm thì là chất liệu sơn kém, dễ bị bong tróc.

    Màu sơn cửa cuốn thể hiện thẩm mĩ cho ngôi nhà nên nhìn cả cửa cuốn thấy màu sơn đều ánh sáng chiếu vào bóng lên

    Các nan cửa cuốn được gia công kỹ thì khá cân đối gọn gàng không bị râu ria, miếng nhựa bịt đầu lá cửa cuốn cũng dày dặn bền

    Động cơ cửa cuốn

    Thường đối với cửa cuốn cho hộ gia đình không quá lớn có thể dùng motor cửa cuốn AC dùng điện 220V với đặc điểm hoạt động bền bỉ, khỏe, chịu tải trọng tốt.

    Motor cửa cuốn DC đồng bộ sử dụng êm trong các điều kiện khác nhau về điện áp, lưu điện cửa cuốn kèm sử dụng lâu (2 đến 7 ngày phụ thuộc vào tần suất sử dụng)

    Về an toàn khi có trẻ nhỏ có thể sử dụng chống xô (gặp vật cản cửa cuốn tự dừng đứng yên) hay thanh đảo chiều (chạy ngược lại nếu gặp vật cản tất nhiên giá thành cao hơn)

    Về lưu điện cửa cuốn :


    Chúng ta nên chọn mua lưu điện cửa cuốn phù hợp với sức nâng của động cơ đã chọn. Lưu điện cửa cuốn tốt là loại lưu điện có tính năng tự xả điện theo định kỳ khi không mất điện. Nếu lưu điện là loại không tốt thì cho dù không mất điện, motor hoạt động bình thường thì cửa cuốn vẫn không thể đóng mở được.

    Nếu thấy lưu điện phiền phức có thể sử dụng cửa cuốn tấm liền T-DL khi mất điện có thể dùng tay kéo.

    [​IMG]

    Cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay

    Bossdoor là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam của công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Tân Trường Sơn.

    Cửa cuốn Bossdoor được sản xuất trong nước dựa trên công nghệ hiện đại nhất. Phần lớn sử dụng công nghệ cửa cuốn Đức. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều đặc tính vượt trội, mẫu mã đẹp, có độ bền cao, an toàn cho mọi nhà, thích ứng với khí hậu nhiệt đới. Nên đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước, mà còn xuất khẩu sang Thái Lan, Lào, Campuchia…

    Cửa cuốn Tân Trường Sơn với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa cuốn. Luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty đã đầu tư thiết kế nhiều chủng loại và mẫu mã mang tới sự tiện dụng nhất cho người sử dụng cùng tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

    Hy vọng với bài viết tư vấn mua cửa cuốn của chúng tôi hôm nay đã đem lại cho bạn những kinh nghiệm quý báu và thông tin hữu ích. Giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm của cuốn tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ tư vấn thêm về kỹ thuật vui lòng liên hệ 0957.98.44.88 để được giải đáp nhanh chóng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuacuonbossdoor
  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    học hỏi! Bossdoor! thương hiệu cửa cuốn hàng đầu Việt Nam của công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Tân Trường Sơn.
     
  3. hoasingheo

    hoasingheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Mn có kinh nghiệm khi mua cửa cuốn hay quá! Thế mà lúc e mua cửa cuốn không biết :D Nhưng cũng may mắn là mấy bạn nhân viên bên cửa cuốn Austdoor tư vấn cũng nhiệt tình và chi tiết, nên cũng mua được cửa cuốn tốt cho gia đình.
     
    Điện máy Vinh Thanh thích bài này.
  4. Điện máy Vinh Thanh

    Điện máy Vinh Thanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    8
    Quan trọng là mình lựa chọn được loại cửa cuốn ưng ý là được rùi mà, chứ còn bây giờ trên thị trường có nhiều hãng cửa cuốn lắm! Mà cửa cuốn austdoor cũng có tiếng mà ;)
     
    hoasingheo thích bài này.
  5. hoasingheo

    hoasingheo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2015
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Nhưng nếu trước đó e có kinh nghiệm lựa chọn tốt nhất cho gia đình như thế này thì sẽ tuyệt hơn nè :h::h::h::h: E thì thấy cửa cuốn austdoor có cả trung tâm bảo hành austcare, chỉ cần gọi lên tổng đài là có nhân viên đến tận nơi để kiểm tra cho mình luôn.
     
  6. binkyungsoo

    binkyungsoo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn có đang tìm cách sửa cửa cuốn bị kẹt không?
    Mình có biết 1 dịch vụ rất tốt về cửa cuốn đó chính là Cửa Đại Việt rất okie có chi nhánh trên toàn quốc luôn đó.
     
  7. PHAMQUOCDUCTRI

    PHAMQUOCDUCTRI VIETMARTDOOR

    Tham gia:
    8/2/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình nghĩ nếu bạn muốn chọn nơi lắp đặt thì nên chọn bên VIETMARTDOOR đi, bây giờ cửa nào cũng như nhau, giá cả chỉ chênh 1 xíu, ăn thua là cách người ta tư vấn với bảo hành cho mình, mà mấy cái này thì bên vietmartdoor ok lắm á.
     

Chia sẻ trang này