Toàn quốc: Tư Vấn Chọn Nồi Nấu Nước Dùng Phở Chuẩn Cho Một Quán Ăn Tiêu Dùng ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi duongbui271, 23/12/2019.

  1. duongbui271

    duongbui271 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2019
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nồi nấu phở bằng điện với những cải tiến vượt bậc đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong các quán phở, bún, nhà hàng. Không những thế mà ngày nay các quán bún, cháo, nhà hàng,các bếp ăn công nghiệp,... cũng đã dần quan tâm đến những hữu ích mà một chiếc nồi nấu phở bằng điện mang lại. Vậy với những người còn xa lạ và gặp nhiều khó khăn khi chọn mua nồi, INOX TRUNG THÀNH xin gửi đến các bạn bài viết cách chọn mua nồi nấu nước phở bằng điện để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua nồi nấu nước phở.
    [​IMG]
    Các dòng nồi nấu phở dùng điện hiện nay
    Phân loại theo công nghệ
    Cùng là nồi phở điện tuy nhiên trên thị trường hiện nay tồn tại song song 2 dòng thiết bị đó là:
    • Nồi nấu phở dùng mâm nhiệt
    • Nồi nấu phở dùng thanh nhiệt
    Xét về tổng quát mà nói nồi nấu phở dùng mâm nhiệt có nhiều ưu điểm hơn hẳn nồi dùng thanh nhiệt mà kiểu dáng lại hiện đại hơn do đó giá thành sẽ cao hơn một chút
    Phân loại theo dung tích
    Với kiểu phân loại này chúng ta dễ dàng có thể nhìn bằng mắt thường bởi kích thước các loại nồi thường thể hiện dung tích của nó. Phổ biến tồn tại các mức dung tích nồi phở từ 20 đến 200 lit hoặc lớn hơn tùy theo yêu cầu người dùng. Tuy nhiên nồi nấu phở thường có các mức 20l, 30l, 50l, 70l, 100l, 120l, 160l đây là các mức dung tích phổ biến
    [​IMG]

    Phân loại theo công dụng
    Trong một bộ nồi nấu phở các nồi thường được chia ra với các chức năng chuyên biệt khác nhau như: nồi hầm xương, nồi nấu nước dùng, nồi trần bánh phở. Tuy vậy chúng ta có thể linh hoạt chuyển đổi chức năng của các loại nồi cho phù hợp chứ không nhất thiết cố định nồi này chỉ làm nhiệm vụ này.
    Phân loại theo chất lượng inox
    Dễ dàng thấy có 2 loại nồi nấu phở từ 2 chất liệu inox phổ biến hiện nay đó là nồi inox 201 và inox 304. Nếu bạn nào có kinh nghiệm trong ngành gia công kim khi sẽ thấy được rằng inox 304 tốt hơn inox 201 là điều chắc chắn bởi thế giá nồi phở inox 304 cũng cao hơn hẳn.
    Mua nồi nấu phở ở đâu tốt nhất
    • INOX TRUNG THÀNH là nôi sản xuất và bán các loại nồi nấu phở inox điện tốt nhất hiện nay, một địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến. Tại đây khách hàng luôn mua được những loại nồi phở điện tốt nhất, công nghệ mới nhất và gia công từ 100% inox 304 với giá chỉ bằng hoặc nhỉnh hơn một chút xíu so với các loại nồi phở khác cùng dung tích.
    [​IMG]
    • Bảo hành toàn quốc nồi phở và các chính sách ưu đãi sau bán hàng cực tốt là thế mạnh mà inox trung thành đang mang đến cho thị trường. Thông qua chương trình này, từng sản phẩm nồi phở điện sẽ được kiểm tra và xác định trước những lỗi dù là nhỏ nhất và được khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn cũng như không ngắt quãng công việc của bạn.
    • luôn có nhân viên trực 24/24 đển sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng cần. Thậm chí công việc kinh doanh quán ăn bận rộn đôi khi làm bạn quên đi việc kiểm tra thiết bị nồi nấu phở, việc này tuy nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn rất nhiều nếu chẳng may xay ra trục trặc hoặc lỗi.
    • Để nồi nấu phở sử dụng an toàn và tiêu hao điện năng thấp nhất, bạn nên có kết hoạch bảo dưỡng hoặc thay mới theo định kỳ đối với các bộ phận dùng điện và các thành phần sinh nhiệt lượng – thường là bộ phận quan trọng nhất trong nồi nấu phở thanh nhiệt. Vì tuổi thọ thanh nhiệt càng cao thì mức tiêu hao điện năng càng tăng lên . Ngoài ra việc thay thế theo định kỳ cũng đảm bảo an toàn và tính ổn định trong không việc hơn.
    Hệ thống bán hàng toàn quốc, bảo hành chu đáo và lâu dài. Vui lòng liên hệ 0904 627 195 - 0904 756 123 để được tư vấn hoặc mua hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongbui271

Chia sẻ trang này