Toàn quốc: Tư Vấn In Ấn, Xuất Bản Sách - Nhà Xuất Bản Thuận Hóa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phanlehanh33, 7/8/2018.

  1. phanlehanh33

    phanlehanh33 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 18 tháng 02 năm 1981, Nhà xuất bản Thuận Hóa (NXB Bình Trị Thiên), cơ quan chính trị, tư tưởng, văn hóa của Đảng bộ Tỉnh được phép ra đời. Nhà xuất bản có nhiệm vụ xuất bản các loại sách và xuất bản phẩm cần thiết như: sách chính trị, lịch sử, văn hóa, văn nghệ, kỹ thuật, thiếu nhi, các loại tranh ảnh văn hóa phẩm v.v...Kỷ niệm 36 năm thành lập, Nhà xuất bản Thuận Hóa vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba với những bộ sách quý được trình bày, biên tập và in ấn công phu như: Khâm Định Đại Nam hội điển sự lệ, Đại Nam nhất thống chí, BAVH - Những người bạn cố đô Huế v.v...


    Để được tiến hành các thủ tục cấp phép xuất bản, các tác giả vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

    1. Chuẩn bị bản thảo gửi cho NXB.

    – Nội dung sách không vi phạm Luật Xuất bản năm 2012 và các quy định khác của pháp luật. Chúng tôi sẽ tư vấn điều này khi bạn tiến hành xin giấy phép xuất bản tại NXB

    2. Cung cấp thông tin cần thiết cho NXB:

    – Tác giả phải cam kết bản thảo hoàn toàn là của mình, không có tranh chấp về bản quyền. Nếu là sách của tác giả khác hoặc dịch từ sách của nước ngoài thì phải được người (tổ chức) giữ bản quyền đồng ý bằng văn bản trước khi xin giấy phép xuất bản sách.

    3. Sau khi nhận được bản thảo và đơn xin cấp phép xuất bản, NXB sẽ tiến hành đọc duyệt, nếu bản thảo đủ điều kiện xuất bản, NXB sẽ tiến hành biên tập và cấp giấy phép xuất bản cho bản thảo.

    4. Sau khi công tác biên tập hoàn tất, tác giả đóng xuất bản phí và nhận giấy phép xuất bản. Trong trường hợp các tác giả ủy quyền cho chúng tôi chịu trách nhiệm luôn phần in ấn cho tác phẩm chúng tôi sẽ báo giá chi tiết và tiến hành ký kết hợp đồng in ấn -xuất bản theo đúng quy định của pháp luật.

    Dù với bất kỳ thể loại sách nào, tiêu chí hàng đầu mà NXB Thuận Hóa luôn đặt ra hàng đầu là đảm bảo chất lượng nội dung và hình thức tốt nhất cho ấn phẩm nhằm hoàn thành sứ mệnh của người làm sách với tác giả và bạn đọc, tiếp tục hành trình xây dựng giá trị thương hiệu vốn có của một nhà xuất bản có bề dày lịch sử trên miền đất giàu bản sắc văn hóa.

    Các tác giả có nhu cầu tư vấn biên tập, xin cấp phép xuất bản, in ấn và trình bày, xin vui lòng liên hệ Biên tập viên: Hạnh Nhơn - ĐT: 0124 777 4910 (hoặc 084 777 4910) - Emai: phanlehanh87@gmail.com để được hướng dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanlehanh33
  2. phanlehanh33

    phanlehanh33 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong nhiều năm qua Trung tâm Tin học Kiến trúc - Đồ họa HYARCH đã đào tạo thành công cho hàng ngàn học viên đến từ nhiều trường Đại học trong cả nước và từ nhiều công ty trên các tỉnh thành. Các khóa học phần mềm chuyên dụng Thiết kế Kiến trúc - Xây dựng và Đồ họa tại Hyarch: Revit Architecture, Revit Structure, ArchiCad, AutoCad, 3ds Max- Vray, Sketchup, Lumion, Photoshop, CorelDraw, Adobe Illustrator, Indesign, thiết kế giao diện Website được tổ chức với phương pháp dạy kèm số lượng 2 - 5 học viên/ lớp.


    TẠI SAO KHÓA HỌC TẠI CHÚNG TÔI ĐẶC BIỆT VÀ VƯỢT TRỘI?

    • Giáo viên có kỹ năng chuyên môn và sư phạm cao, nhiệt huyết, thân thiện và có trách nhiệm với học viên. Kinh nghiệm trên 7 năm giảng dạy và tác nghiệp
    • Phương pháp và chương trình đào tạo hoàn toàn mới- Giáo trình được biên soạn bám sát với nhu cầu thực tế ứng dụng của từng học viên. Thực hành trực tiếp ngay trên máy tính và dự án, đồ án, công trình của học viên.
    • Các lớp Đồ họa do HYARCH tổ chức với phương châm "Chuyển giao kiến thức và truyền lửa lòng đam mê." chúng tôi luôn lấy quyền lợi học viên làm cơ sở.
    • Hướng dẫn theo nhóm học tối đa 5 học viên, dễ hiểu, dễ hỏi đáp thắc mắc. Sau khóa học, học viên sẽ được cung cấp 1 số điện thoại để liên lạc khi cần sự giúp đỡ của trung tâm trong một đồ án thực tế hoặc công việc đang làm.
    • Được cấp chứng chỉ Tin học ứng dụng sau khi kết thúc khóa học. Giáo trình được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
    • Học viên đăng ký sẽ được lên lịch học ngay, không cần chờ đợi lâu. Thời gian biểu linh động, tạo điều kiện cho các học viên đang vừa học vừa làm.
    • Khuyến khích học viên sử dụng Laptop cá nhân để tiện cài đặt phần mềm, chép dữ liệu liên quan và thư viện.
    THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI:

    http://dohoakientruc-hyarch.blogspot.com

    http://thietkehyarch.vn

    TP. HUẾ: 0124 777 4910 (hoặc 084 777 4910)
     
  3. phanlehanh33

    phanlehanh33 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ARCHICAD là phần mềm thiết kế xây dựng ứng dụng công nghệ B.I.M (Building information modeling), công nghệ sử dụng mô hình 3 chiều (3D) để tạo lập, phân tích và truyền tải thông tin của công trình một cách tự động hóa. Với phần mềm này, các kiến trúc sư và nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và công việc thiết kế trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn so với sử dụng Autocad truyền thống rất nhiều dẫu bản thiết kế có phải sửa chữa hay thay đổi nhiều lần.
    Trong trường hợp mọi thứ của bản vẽ đã hoàn tất và bạn muốn chỉnh sửa đôi chút thì với ARCHICAD, bạn không phải lo lắng chỉnh sửa thêm cả cấu trúc của toàn bộ các thiết kế khác có liên quan bởi nó hoàn toàn tự động cập nhật giữa các view 2D, 3D và thông tin thống kê, khối lượng.

    ĐIỂM KHÁC BIỆT: Sách minh họa với nhiều hình ảnh trực quan sinh động và được viết căn bản nhất cho người mới học, thực hành từ khi mở dự án mới đến ra chi tiết cấu tạo và render hình ảnh công trình cụ thể. Phiên bản từ vesion 19 đến vesion 21 mới nhất hiện nay các bạn đều học được.
    Cuốn sách được cấp giấy phép xuất bản của NXB Thuận Hóa, khổ sách A4 , 400 trang, bìa màu đẹp, Tiếng Việt.

    Phát hành : tháng 10/ 2017

    GIÁ SÁCH: 475.000Đ


    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU

    PHẦN 1: TỔNG QUAN CƠ BẢN VỀ ARCHICAD
    PHẦN 2: THIẾT KẾ MỘT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG THEO BIM
    PHẦN 3: PHÁT THẢO CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC BẰNG PHƯƠNG PHÁP MORHS
    PHẦN 4: CHIA SẺ TEAMWORK
    LIÊN HỆ ĐẶT SÁCH
    : sách in số lượng ít và hot nhất hiện nay nên các bạn đặt trước để có một cẩm nan giá trị cho nghề nghiệp của mình nhé!


    1/ Các bạn ở TP Huế có thể đến địa chỉ : 09 , Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Phú Cát, tp Huế - Điện thoại: 0124 777 4910

    2/ Các bạn ở tỉnh khác liên hệ qua mail: ktsnhathy@gmail.com
    Bước 1: bạn liên hệ qua mail để đặt sách, chúng tôi sẽ thông báo tài khoản.
    Bước 2: Các bạn chuyển khoản, chúng tôi xác nhận và sẽ gửi sách qua bưu điện. Chi phí bưu điện chuyển phát nhanh Bạn sẽ trả cho bưu điện khi nhận hàng.
     

Chia sẻ trang này