Hà Nội: Tư Vấn Mẫu Bếp Từ Bosch Chất Lượng Tốt, Giá Dưới 20 Triệu

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 14/9/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Việt Nam là thị trường nằm trong top 10 nước có nhu cầu tiêu thụ thiết bị nhà bếp của Bosch lớn nhất thế giới. Không chỉ dừng ở sự đẳng cấp trong thiết kế và tính năng của bếp từ, Bosch còn thu hút người tiêu dùng bởi những sản phẩm chất lượng mà giá cực tốt. Hầu hết những thiết bị bếp từ của Bosch đều có mức giá phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Để bạn hiểu hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình, Bếp Hoàng Cương xin chia sẻ danh sách những sản phẩm bếp từ Bosch chất lượng tốt có giá dưới 20 triệu.




    1. Giới thiệu tổng quan về bếp từ Bosch



    Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị nhà bếp đến từ Đức. Và sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này đó chính là dòng sản phẩm bếp từ. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà bếp từ Bosch còn nhận được điểm cộng lớn về thiết kế tinh tế và sang trọng bên ngoài của sản phẩm.





    Nhìn chung, bếp từ Bosch có nhiều tính năng ưu việt hơn, độ bền cũng cao hơn, vì vậy được người tiêu dùng ưu ái hơn. Đặc biệt, giá thành sản phẩm của bếp từ Bosch không chênh lệch hơn so với những sản phẩm, thiết bị khác quá nhiều, thậm chí có rất nhiều sản phẩm còn có giá thành bình dân.




    [​IMG]



    Bếp từ Bosch có nhiều tính năng ưu việt, độ bền cao nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng




    Một số ưu điểm của bếp từ Bosch:





    - Có công suất cao





    Sẽ không quá “ngoa” nếu nói bếp từ Bosch có công suất cao nhất thị trường hiện nay. Thường công suất tối thiểu của bếp từ Bosch là 4600W trở lên. Những loại bếp từ được sản xuất tại Trung Quốc thường có công suất lẹt đẹt khỏng 2000W đến 3000W.





    - Có nhiều vùng nấu ăn với các kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn





    Tùy thuộc vào từng serie khác nhau Bosch sẽ có thiết kế các vùng nấu ăn khác nhau. Nếu bếp có 3 vùng nấu trở lên sẽ có kích thước lớn – trung bình – nhỏ. Đa dạng thiết kế để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.





    - Đảm bảo an toàn cho người sử dụng





    Bosch luôn đặt chế độ an toàn cho người dùng là yếu tố đầu tiên, chính vì vậy trong những tính năng của các thiết bị bếp từ của Bosch luôn được cài đặt hệ thống an toàn. Ví dụ như đèn cảnh báo, tiếng kêu báo động, chế độ tự ngắt khi gặp những lỗi nguy hiểm và tính năng khóa an toàn trẻ nhỏ….





    - Tiết kiệm điện năng hiệu quả





    Là một trong những sản phẩm bếp từ có công suất nấu ăn cao nhất, tuy nhiên lại vô cùng tiết kiệm điện năng, chứ không giống như loại bếp từ chất lượng kém khác hoặc bếp hồng ngoại. Bởi bếp chỉ sinh nhiệt ở vùng đáy nồi, vì vậy phần nhiệt dư vùng ngoài của bếp được kiểm soát rất tốt, tiết kiệm được rất nhiều điện năng dư thừa.





    - Có độ bền cao





    Ngoài những tính năng vượt trội nhiều vô kể, thì các link thiết bị được dùng trong việc sản xuất bếp từ Bosch đều là những chất liệu cao cấp, có độ bền rất tốt. Như mặt bếp được làm từ loại gốm kính cao cấp có thể chịu lực và nhiệt, hay khung vỏ của bếp từ được làm từ loại inox không rỉ….





    - Thiết kế sang trọng và tinh tế





    Không chỉ chú trọng về tiện ích và tính năng mang đến cho người dùng, Bosch còn rất chú trọng trong việc thiết kế kiểu dáng của sản phẩm. Chính vì vậy những thiết bị bếp từ của Bosch luôn mang đến cho căn bếp của bạn sự tinh tế, sang trọng và giúp hoàn thiện trọn vẹn một căn bếp cao cấp.



    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng


    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75


    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi
    Sửa lần cuối: 15/9/2020

Chia sẻ trang này