Toàn quốc: Tư Vấn Mẫu Vườn Đứng Cho Quán Càe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 21/11/2019.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thi công sân vườn, trang trí nội thất cho các hàng quán chưa bao giờ giảm. Ngày nay, vườn đứng ở quán ăn, quán café được ứng dụng phổ biến với thiết kế ấn tượng. Trong đó, mới lạ và nổi bật hơn cả chính là vườn đứng từ rêu.

    [​IMG]

    Đa màu, đa thiết kế với vườn đứng ở quán ăn, quán café từ rêu



    Thực tế, chẳng ai nghĩ đến việc trồng rêu để trang trí nội thất cả. Đa phần cây trông trên vườn đứng là các loại cây trọng lượng nhẹ, dễ sống, dễ sinh trưởng. Dương xỉ, cẩm thạch, lá gấm vàng, cỏ lan chi hay bạch mã hoàng tử được trồng phổ biến hơn cả. Thi công sân vườn



    Ngược lại, nhiều người cho rằng rêu chỉ khiến bức tường trông “bẩn”, kém sang. Thế nhưng, ngày nay, mô hình vườn đứng ở quán ăn, quán café từ rêu trở nên vô cùng phổ biến. Nguyên nhân nằm trong những lợi ích bất ngờ mà loại tường rêu này đem đến cho chủ quán.



    Chi phí để thiết kế và thi công vườn tường rêu đứng không quá lớn. Thêm vào đó, loại cây này khá dễ trồng, dễ sinh trưởng và chịu được môi trường bóng râm ở trong các hàng quán. Khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, hút khí độc được đánh giá cao. Thi công sân vườn



    Đây là yếu tố quan trọng giúp cho bầu không khí trong các quán ăn, quán café thậm chí là khách sạn luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Một môi trường như vậy bao giờ cũng thu hút khách hàng nhiều hơn. Ngoài ra vườn đứng ở quán ăn, quán café bằng rêu còn giúp làm mát, hạ nhiệt độ, hỗ trợ các thiết bị điện hoạt động hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Xét về thiết kế, chủ quán có vô số lựa chọn khác nhau. Hiện nay rêu không chỉ có sắc xanh thông thường mà còn có cả đen, xám, xanh ngọc bích, hồng, đỏ… Nhờ đó, thiết kế vườn đứng cũng đa dạng hơn tùy theo khả năng sáng tạo của mỗi người thợ. Thi công sân vườn



    Chủ quán có thể tạo hình logo cho quán mình thông qua các mảng rêu hoặc tên quán, hình các món ăn… Đây là cách để quảng bá thương hiệu đơn giản mà không tốn nhiều chi phí. Tuổi thọ cho các tường rêu được đánh giá cao chỉ bằng việc tưới nước, ít tốn công sức.



    Quý vị có muốn sở hữu vườn đứng ở quán ăn, quán café từ rêu không? Hãy đến với tiểu cảnh sân vườn để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich

Chia sẻ trang này