Tư Vấn Nên Mua Máy Khoan Pin Hay Máy Khoan Điện?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dienmayyenphat, 31/5/2020.

  1. dienmayyenphat

    dienmayyenphat Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy khoan điện và máy khoan pin đều có chức năng giống nhau là khoan và bắt vít. Vậy nên mua máy khoan pin hay máy khoan điện.Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn

    Sử dụng rất linh hoạt không cần có nguồn điện

    Không như máy khoan điện bắt buộc có điện mới có thể sử dụng được, máy khoan pin thì khác, máy thường trang bị 2 pin sạc đi kèm để người dùng có thể luân phiên thay đổi khi cần sạc pin. Khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng được máy khoan vì nguồn điện dự trữ trong pin vẫn còn nên công việc không bị ngừng chệ.
    [​IMG]

    Ngoài ra, máy khoan pin còn trang bị đèn Led để chiếu sáng, giúp bạn có đủ ánh sáng để làm việc trong điều kiện thiếu sáng.


    Môi trường làm việc đa dạng

    Sử dụng máy khoan pin bạn không bị giới hạn bởi không gian hay khoảng cách làm việc bởi máy không dùng dây như máy khoan điện.

    Bạn có thể leo trèo làm việc trên cao, trong góc, vị trí khó mà không thể kéo dây điện, máy khoan điện nặng cũng không ảnh hưởng gì đến công việc khoan hay bắt vít của bạn.

    Xem thêm: Những model máy mài tốt nhất 2020


    Gọn nhẹ, an toàn vì sử dụng pin

    Máy khoan vặn vít dùng pin có trọng lượng tối đa hơn 1kg nên cầm 1 tay vẫn có thể khoan và bắt vít đơn giản, chính xác. Khi làm việc lâu người dùng vẫn cảm thấy thoải mái vô cùng.

    Một số dòng máy khoan pin còn trang bị thêm dụng cụ gài để bạn có thể gài vào túi quần hoặc thắt lưng mang lại sự gọn nhẹ khi di chuyển trên cao.

    Đồng thời, do không phải cắm vào nguồn điện trực tiếp nên an toàn vì dùng pin 12V, 18V, do đó trong quá trình làm việc bạn không lo xảy ra tai nạn về điện.


    Máy khoan pin đi kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng

    Khi mua máy khoan pin chính hãng của một số thương hiệu như: máy khoan Bosch, máy khoan pin DeWalt, máy khoan pin Makita, máy khoan pin MPT sẽ đi kèm đầy đủ phụ kiện chuẩn như: hộp đựng, mũi khoan, mũi vít, pin, bộ sạc giúp sử dụng máy khoan bền bỉ hơn, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa.


    Trường hợp nào thì dùng máy khoan điện
    Máy khoan dùng điện thường khỏe hơn, mô tơ mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và lâu hơn so với máy khoan dùng pin. Đồng thời, khả năng điều khiển tối ưu hơn giúp bạn không chỉ khoan gỗ, thép mà còn có thể khoan được cả bê tông, khoan tường trong một thời gian dài.

    Như vậy, nếu phải sửa chữa các vật dụng trong gia đình, văn phòng, công ty hay những nơi có đầy đủ nguồn điện và ổ cắm điện thì máy khoan điện Bosch sẽ là lựa chọn tốt nhất cho lúc này, giúp công việc hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Xem chi tiết: https://maydochuyendung.com/tag/may-khoan-bosch
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienmayyenphat
    Đang tải...


  2. hakawavietnam

    hakawavietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cần một Bộ Dụng Cụ để làm việc nhà? Còn gì Tuyệt Vời hơn BỘ DỤNG CỤ HAKAWA. Máy khoan cực mạnh, dễ dàng khoan bê tông, sắt thép. Với 88 chi tiết đi kèm, mọi công việc đều sẽ được hoàn thành một cách dễ dàng. Còn chờ gì nữa mà không có ngay cho mình Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo!!!

    ✅ Máy khoan công suất lớn - 850W, tốc độ quay tới 2700 vòng/phút
    ✅ Các chi tiết làm bằng thép không gỉ, siêu bền bỉ, đảm bảo chất lượng
    ✅ Sắp xếp logic, thuận tiện và gọn nhẹ - dễ dàng cất giữ hay di chuyển
    ✅ 88 món, đầy đủ tất cả các dụng cụ cần thiết cho công việc gia đình



    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
    ☎️ Hotline: 05678.19999 - 05678.49999 - 05678.59999 - 05678.69999 - 05678.79999
    Web: Hakawa.vn
     

Chia sẻ trang này