Cần giúp: Tư Vấn Nên Mua Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Loại Nào

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi duyen kiemtienonline, 9/7/2021.

  1. duyen kiemtienonline

    duyen kiemtienonline Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mỗi bậc làm cha làm mẹ đều mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Đó là lý do vì sao mà tiêu chí tuyệt đối sạch sẽ, tuyệt đối an toàn của những vật dụng con thường hay sử dụng hàng ngày như bình sữa luôn được đặt lên hàng đầu.



    Vậy nên mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt ,mà các bậc phụ huynh có thể tin dùng? Cùng tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn tường tận về vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé!



    [​IMG]

    1. Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa không?

    Rõ ràng là sản phẩm này có giá thành cao hơn so với các dụng cụ hay thiết bị cần để thực hiện cách làm truyền thống.



    Đó là lý do vì sao mà rất nhiều người băn khoăn rằng có nên dùng máy tiệt trùng bình sữa không?



    Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa là có thể xử lý được hầu hết mọi loại bình sữa trên thị trường hiện nay, bao gồm bình nhựa, bình thủy tinh, bình cổ rộng, cổ hẹp… và cả núm ti hay các loại đồ chơi silicon khác.



    Ngoài ra, sản phẩm này còn cho phép tiệt trùng nhiều bình sữa cùng một lúc. Điều này thật tuyệt vì nó giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như chi phí điện năng mà bạn cần bỏ ra để bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé.



    Đặc biệt, sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá là có thể làm sạch bình sữa tới 99% – một số liệu áp đảo so với các cách làm truyền thống.



    Không chỉ vậy, sản phẩm này còn đảm bảo tốt tiêu chí an toàn sử dụng cho người dùng, tránh được các rủi ro đáng tiếc mà các phương pháp truyền thống luôn tiềm ẩn.



    Như vậy, với những thế mạnh vượt trội về mọi mặt, máy tiệt trùng chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để làm sạch bình sữa cho bé.

    Xem thêm thông tin : đai chống gù lưng có tốt không

    2. Kinh nghiệm mua máy tiệt trùng bình sữa

    Để chọn mua được máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt nhất hiện nay, người dùng cần lưu ý tới một số tiêu chí sau đây:



    Chất liệu: Nên chọn mua các sản phẩm được làm từ nhựa ABS hoặc PP cao cấp bởi chúng tuyệt đối an toàn và sở hữu tuổi thọ tương đối dài lâu.

    Dung tích khoang chứa: Nhiều người thắc mắc rằng nên mua máy tiệt trùng loại nào, loại 2 khoang hay 1 khoang, loại xử lý được tối đa 3 hay 5, 6 bình sữa cùng một lúc. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động với tiêu chí này chứ không nhất thiết dung tích khoang chứa càng lớn thì “tính năng” càng cao.

    Các tính năng được tích hợp: Ngoài công dụng tiệt trùng bình sữa, bạn cũng nên lựa chọn các model được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng khác như sấy khô bình sữa, hâm nóng sữa, hâm nóng thức ăn cho bé… Sự tích hợp đa năng này giúp bạn sở hữu nhiều công dụng hơn trong cùng một sản phẩm. Đó là lý do vì sao mà nếu như bạn còn băn khoăn có nên mua máy tiệt trùng sấy khô không thì đáp án chắc chắn luôn là có đấy!

    TOP 5+ MÁY TIỆT TRÙNG BÌNH SỮA LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY

    1. Máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry



    Tommee Tippee là thương hiệu đến từ Anh Quốc chuyên cung cấp các loại đồ dùng dành cho bé từ sơ sinh đến giai đoạn ăn uống độc lập.



    Không chỉ đứng số 1 tại thị trường nước Anh, thương hiệu này còn phủ sóng rộng khắp trên thế giới, chiếm thị phần rất lớn tại các nước phát triển như Hoa Kỳ, Pháp, Úc, New Zealand,..



    Máy tiệt trùng và sấy khô Steri-Dry của Tommee Tippee có kiểu dáng sang trọng, màn hình cảm ứng đèn LED. Khoang tiệt trùng được làm từ nhựa PP trong suốt giúp ba mẹ quan sát rõ quá trình hoạt động của máy.



    Trong số các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa trên thị trường hiện nay, Tommee Tippee Steri-Dry đang là sản phẩm hiện đại nhất, tân tiến nhất đáng để các mẹ cân nhắc lựa chọn.

    Tham khảo thêm: cách sử dụng đai chống gù lưng

    2. Máy tiệt trùng bình sữa Avent

    Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent hiện là một trong những sản phẩm có vị thế tốt trên thị trường Việt Nam và được đánh giá là “dung hòa” được một số điểm yếu của các dòng sản phẩm tương tự.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các nhà sản xuất Avent còn cam kết sản phẩm có thể diệt tới 99,9% vi khuẩn gây hại trong suốt 24h đồng hồ.



    Với những bậc phụ huynh đang kiếm tìm máy tiệt trùng sấy khô bình sữa loại nào tốt nhất cho con thì Avent có lẽ là thương hiệu được tin tưởng hơn cả.



    Ngoài tính năng tiện dụng này thì sản phẩm cũng đảm bảo an toàn tối đa với tính năng tự động ngắt sau mỗi 10 phút hoạt động, nhờ vậy mà tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra cho người dùng.

    3. Máy khử trùng bình sữa Nuk

    Nuk là thương hiệu cao cấp đến từ Đức với mục tiêu chủ yếu nhắm vào phân khúc người dùng khá giả tại thị trường Việt Nam.



    Đó cũng là lý do vì sao mà máy tiệt trùng bình sữa Nuk luôn nhận được đánh giá cao với tiêu chí chất lượng tương xứng với giá thành.



    Nuk sở hữu tính năng tiệt trùng mạnh mẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ miễn dịch nhạy cảm của các bé.



    Đặc biệt, sản phẩm này còn sở hữu thiết kế cứng cáp, chịu lực tốt, giúp mang lại sức bền và tuổi thọ dài lâu cho sản phẩm.

    Cập nhật thông tin: ẩm kế là gì

    4. Máy tiệt trùng Fatzbaby Fb4019sl

    Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby là sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby trứ danh đến từ Hàn Quốc.



    Fatzbaby mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm thuộc mọi phân khúc, đa dạng cả về kiểu dáng, chất lượng và giá thành.



    Trong đó, fb4019sl luôn là model được hàng triệu người dùng đánh giá tốt với doanh số tiêu thụ luôn ở mức cao so với thị trường.



    Fatz sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như có thể tiệt trùng cùng một lúc 3 đến 6 bình sữa với khả năng điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 40-100 độ C.



    Ngoài ra, sản phẩm này còn được gọi với cái tên máy tiệt trùng bình sữa và hâm sữa bởi được tích hợp cả hai chức năng là tiệt trùng và hâm nóng hoàn hảo.



    Tuy nhiên, sản phẩm lại không có chức năng sấy khô sau khi tiệt trùng. Vì vậy, nếu muốn mua máy tiệt trùng bình sữa sấy khô fatz thì bạn cần lựa chọn các model khác chứ không phải fb4019sl



    5. Máy Chicco đa năng 2 in 1

    Chicco là thương hiệu Ý chuyên sản xuất các loại đồ dùng cho bé được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng.



    Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng đó, Chicco luôn được người dùng đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất đáp ứng câu hỏi máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt nhất hiện nay.



    Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh với 2 khoang chứa riêng biệt.



    Chúng vừa có thể sử dụng độc lập, vừa có thể sử dụng cùng một lúc cho hiệu suất gấp đôi, nhờ vậy mà sản phẩm này có thể xử lý tối đa 6 bình sữa trong một lần vận hành.



    6. Máy tiệt trùng Moaz Bebe

    Moaz Bebe được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến của Trung Quốc với chế độ bảo hành uy tín lên tới 12 tháng.



    Đây là sản phẩm được tích hợp cả 3 tính năng tiệt trùng bình sữa, sấy khô bình sữa và hâm sữa cực kì tiện dụng.



    Sản phẩm này sở hữu màn hình LED hiện đại giúp hiển thị rõ ràng mọi thông số bao gồm nhiệt độ, thời gian… giúp người dùng dễ dàng quan sát trạng thái hoạt động của máy.



    Đặc biệt, máy tiệt trùng Moaz bebe được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp cực kì an toàn và bền đẹp với thời gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyen kiemtienonline
    Đang tải...


Chia sẻ trang này