Kinh nghiệm: [tư Vấn] Niềng Răng Cho Trẻ Em Có Đau Không?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nhakhoatre, 15/1/2022.

  1. nhakhoatre

    nhakhoatre Nha khoa Trẻ

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha không chỉ áp dụng ở người lớn mà cả ở trẻ nhỏ trong các trường hợp sai lệch khớp cắn, răng hô móm, thưa, lệch lạc. Nó giúp nắn chỉnh khớp cắn và hàm răng trở nên cân đối, giúp cải thiện thẩm mỹ và khôi phục chức năng ăn nhai. Vậy niềng răng cho trẻ em có đau không?
    Niềng răng cho trẻ em có đau không là nỗi lo lắng của rất nhiều bố mẹ khi quyết định niềng răng cho con mình. Điều này khá dễ hiểu bởi tình trạng siết lực trên răng và sự dịch chuyển của răng sẽ có những tác động nhất định trên răng miệng của trẻ. Dù là răng lệch lạc, răng hô móm, hay sai khớp cắn thì đều sẽ không thể tránh được tình trạng ê tức trên răng.

    Mặc dù sẽ có sự khó chịu và đau nhức khi niềng răng nhưng bố mẹ cũng không nên quá lo lắng bởi tình trạng này không quá gay gắt và sẽ nhanh chóng chấm dứt chỉ sau một vài ngày. Điều này là do ban đầu trẻ chưa quen với khí cụ chỉnh nha trên răng nên sẽ cảm thấy kênh cộm, khó chịu.
    Khí cụ mắc cài cũng khá cồng kềnh nên cần thời gian thích ứng lâu hơn niềng răng trong suốt. Hoặc trong giai đoạn siết lực chỉnh nha thì phương pháp niềng răng mắc cài cũng sẽ gây ra cảm giác ê nhức rõ ràng hơn khay niềng trong suốt Invisalign.

    Ngoài ra, niềng răng cho trẻ em có đau không còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ chỉnh nha, nếu bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ kiểm soát tốt các khí cụ cũng như lực tác động trên răng để giúp trẻ hạn chế đau nhức tối đa.
    Chính vì vậy, bố mẹ nên lưu ý lựa chọn bác sĩ chỉnh nha uy tín cho con mình để được thực hiện niềng răng an toàn và nhẹ nhàng nhé!
    Với những tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu, Nha khoa Trẻ tự tin sẽ là điểm đến đáng tin cậy của bố mẹ để giúp con phát triển một cách hoàn thiện với hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn và khuôn mặt đạt thẩm mỹ cao. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí về niềng răng trẻ em hoặc các vấn đề nha khoa khác thì đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Trẻ theo số hotline 0963 333 844 hoặc Inbox Fanpage: nhakhoatrehanoi để được hỗ trợ nhanh chóng.
    Nguồn: nhakhoatre.com
    Link: https://nhakhoatre.com/nieng-rang-cho-tre-em-co-dau-khong/
    #nhakhoatre #niengrang #niengrangtreem #niengrangchotreem #niengrangtreemcodaukhong
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoatre
    Đang tải...


Chia sẻ trang này