Toàn quốc: Tư Vấn Phẫu Thuật Thu Hẹp Miệng Có Hiệu Quả Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 14/9/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Từ xa xưa đã có tư tưởng: "Đàn ông miệng rộng thì sang. Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", hàm nghĩa phụ nữ sở hữu miệng rộng không may mắn, không tốt đẹp, vì thế những người phụ nữ sở hữu miệng rộng thường sẽ không được ưa thích, hay bị dị nghị, đàm tiếu, xa lánh. Cho đến ngày nay, mặc dù tư tưởng này không còn ảnh hưởng sâu sắc như hồi xưa, nhưng thực sự miệng rộng - bất kể là đàn ông hay phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sở hữu trông thực sự kém xinh, kém duyên dáng, khó mà có thể chấp nhận được. Phẫu thuật thu hẹp miệng được coi là giải pháp chọn lựa số 1 thế giới hiện nay dành cho những người sở hữu miệng rộng. Tuy nhiên, thực hư hiệu quả của phẫu thuật thu hẹp miệng không phải ai cũng biết và hiểu rõ. Đó là lý do hôm nay chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp toàn bộ những thông tin quan trọng, cần thiết, hữu ích làm rõ: "Phẫu thuật thu hẹp miệng có hiệu quả không?".
    Phẫu thuật thu hẹp miệng thực sự có hiệu quả rất tốt
    Phẫu thuật thu hẹp miệng thực chất chính là phẫu thuật can thiệp phần cơ miệng và phần khoé miệng, điều chỉnh lại kích thước khuôn miệng, tạo hình thẩm mỹ khuôn miệng thon gọn, xinh xắn, duyên dáng. Phẫu thuật thu hẹp miệng áp dụng đối với những trường hợp sở hữu miệng rộng bẩm sinh, trông mất cân đối, kém xinh, kém duyên dáng.
    Căn cứ vào kết quả nghiên cứu chuyên môn về phẫu thuật thu hẹp miệng, và kết quả thực tế ứng dụng phẫu thuật thu hẹp miệng, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Phẫu thuật thu hẹp miệng nếu như ứng dụng kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, toàn bộ quá trình thực hiện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn chuyên môn từ thạc sĩ trở lên, kinh nghiệm làm việc nhiều năm, thực hiện tại địa chỉ chuyên khoa có chất lượng tốt, uy tín, cộng thêm chế độ chăm sóc sau khi thực hiện đúng đắn, khoa học thì hiệu quả thực sự đạt được rất tốt. Thể hiện qua:
    • Chấm dứt triệt để, hoàn hoàn tình trạng nhược điểm miệng rộng không cân đối, không tương xứng, kém xinh, kém duyên dáng: Hiệu quả này có được ngay sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật thu hẹp miệng.
    • Tạo hình thẩm mỹ miệng thon gọn, cân đối hài hòa, tương xứng, xinh xắn, duyên dáng, hoàn toàn không lưu lại sẹo: Hiệu quả này có được sau khoảng thời gian 1 tháng tính kể từ thời điểm kết thúc quá trình phẫu thuật thu hiệp miệng, bởi vì quá trình phẫu thuật thu hẹp miệng đã gây ra tổn thương ở mức độ nhất định, sẽ gây ra hiện tượng sưng tấy miệng ngay sau khi thực hiện, cần khoảng thời gian 1 tháng để tổn thương hồi phục hoàn toàn, không còn sưng tấy.
    • Chỉ cần 1 lần thực hiện phẫu thuật thu hẹp miệng duy nhất, diễn ra trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 45 phút.
    • Thời gian duy trì hiệu quả sau khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp miệng là vĩnh viễn, trọn đời. Vì vậy, các bạn chỉ cần 1 lần thực hiện phẫu thuật thu hẹp miệng duy nhất.
    • Trong và sau quá trình thực hiện phẫu thuật thu hẹp miệng hoàn toàn có thể chỉ gây ra cảm giác đau cực kỳ nhẹ nhàng trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn, thậm chí là không đau: Bởi vì, trong và sau quá trình thực hiện phẫu thuật thu hẹp miệng có thể áp dụng rất nhiều phương pháp giảm đau khác nhau, có khả năng làm giảm mức độ đau đến tối đa, thậm chí là làm mất đi hoàn toàn cảm giác đau, ví dụ như phương pháp bôi tê, tiêm tê trực tiếp tại vị trí miệng sẽ diễn ra phẫu thuật, phương pháp uống thuốc giảm đau, phương pháp chườm lạnh... Thực tế hàng triệu người đã phẫu thuật thu hẹp miệng ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới có thể chứng minh điều này. Vì vậy mà các bạn không cần phải quá lo lắng, đắn đo rằng phẫu thuật thu hẹp miệng sẽ đau đớn.

    Lưu ý: Nếu như phẫu thuật thu hẹp miệng ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị lạc hậu, cũ kỹ, thiếu thốn, toàn bộ quá trình thực hiện được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ học vấn chuyên môn thấp, không được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp, bài bản, đúng đắn, kinh nghiệm làm việc ít, non nớt, thực hiện đại địa chỉ có chất lượng kém, hoạt động phi pháp, cộng thêm chế độ chăm sóc sau khi thực hiện không đúng đắn thì hiệu quả không thể nào thực sự tốt như đã nêu, mà còn xảy ra những vấn đề nguy hiểm khôn lường, ví dụ như viêm nhiễm vết thương, viêm nhiễm khoang miệng... Vì vậy, các bạn cần hết sức cẩn trọng trước - trong - và sau khi phẫu thuật thu hẹp miệng.
    Sau toàn bộ những thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ: "Phẫu thuật thu hẹp miệng có hiệu quả không?". Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến phẫu thuật thu hẹp miệng mà các bạn gặp phải có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh qua: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này