Sài Gòn: Tư Vấn Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư 70m2

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhân Việt Decor, 8/11/2018.

Tags:
  1. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chúng ta đã bước qua những ngày đầu năm mới 2019, và trong năm mới 2019 hứa hẹn nhiều xu hướng nội thất hay và độc đáo mà bạn và gia đình không thể nào bỏ qua.

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại
    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại chắc chắn vẫn là một trong những phong cách nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi thiết kế hướng đến hiện đại, tiện nghi và phù hợp với đời sống của con người hiện đại. Nên đây vẫn là một trong những phong cách làm mưa làm gió trong năm 2019.

    [​IMG]

    Vườn trong nhà
    Càng ngày con người càng hướng đến những thiết kế gắn liền với thiên nhiên và mang hơi thở thiên nhiên vào đời sống gia đình. Chính vì thế xu hướng vườn trong nhà, chính là một trong những xu hướng nội thất chắc chắn không chỉ có trong năm 2019, mà còn là trong nhiều thời gian sắp tới.

    [​IMG]

    Nội thất gỗ tự nhiên
    Đồ nội thất gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và đẳng cấp cho ngôi nhà. Nhất là chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ với thời gian nên vẫn là xu hướng chung được yêu thích và chọn lựa trong năm 2019.

    [​IMG]

    Đồ nội thất đa năng và thông minh
    Khi không gian sống càng ngày càng thu hẹp về diện tích, thì cũng chính là lúc thiết kế nội thất đa năng và thông minh càng được ưa chuộng. Trong năm 2019, xu hướng nội thất này vẫn tiếp tục được ưa chuộng và hứa hẹn là một trong những xu hướng được sử dụng lâu dài. Chúng ta sẽ quen với thiết kế sofa vừa có thể làm ghế ngồi, vừa có thể làm giường nghỉ ngơi. Hay chiếc giá đựng sách có thể biến thành bàn ăn khi cần thiết.

    [​IMG]

    Sử dụng giấy dán tường
    Giấy dán tường tiếp tục là xu hướng nội thất làm mưa làm gió trong năm 2019. Nhất là những giấy dán tường có hoa văn và họa tiết độc đáo. Đặc biệt, là những loại giấy dán tường chống được ẩm mốc, chống thấm.

    [​IMG]

    Đồ trang trí hình học
    Đồ trang trí có thiết kế hình học không phải là xu hướng mới, nhưng được dự báo vẫn là trong những đồ vật trang trí được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí nội thất năm 2019.

    [​IMG]



    Không gian thiết kế mở
    Không gian mở vẫn là không gian thiết kế ưa chuộng trong năm 2019. Khi nó vừa có thể chia nhỏ nhiều không gian với đầy đủ chức năng hơn vừa có thể kết nối với các phòng khác.

    [​IMG]

    Đồ gốm sứ và thủy tinh
    Theo các chuyên gia về nội thất, năm 2019 tiếp tục là năm làm mưa làm gió của đồ gốm sứ và thủy tinh. Khi những chất liệu này không chỉ bền, mẫu mã đa dạng mà tính thẩm mĩ và nghệ thuật còn rất cao.

    [​IMG]

    Kết hợp hiện đại và hoài cổ
    Không gian thiết kế hiện đại kết hợp với đồ nội thất mang nét hoài cổ như Vintage vẫn là một trong những xu hướng thiết kế của năm 2019.

    [​IMG]

    Đây chắc chắn là những xu hướng nội thất 2019 sẽ làm đẹp cho không gian sống của bạn. Liên hệ với Nhân Việt khi các bạn có nhu cầu tư vấn kỹ hơn về những xu hướng này.
     
  2. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2019 là năm lên ngôi của những màu đỏ tươi, màu đen, Oceanside… và là một trong những màu sắc nội thất được các chuyên gia khuyến khích sử dụng.

    >>> Xem thêm: Những xu hướng nội thất dự báo làm mưa làm gió năm 2019

    Màu đỏ tươi
    Màu đỏ tươi là gam màu nóng và được các chuyên gia nội thất dự báo vẫn là một trong những gam màu được yêu thích nhất trong năm 2019. Khi màu đỏ tươi không chỉ đem lại cảm giác vui tươi cho người nhìn. Mà đây chính là màu tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui, đam mê và chiến thắng.

    Màu đỏ tươi mang đến cho không gian nội thất sự tươi trẻ, vui tươi và sống động.

    [​IMG]

    Màu đen
    Màu đen là màu chưa bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất. Trong năm 2019 này, màu đen tạo cảm giác ấm cúng, thân mật chứ không đem lại cho người nhìn những suy nghĩ và hoài niệm về quá khứ, hay những bí ẩn mênh mông.

    Nói thêm về vấn đề này KTS chia sẻ thêm: ” Trong những năm vừa qua, khách hàng đã chú ý đến những khoảng trống thoáng đãng, rộng rãi được cho là nơi nghỉ ngơi của tậm hồn. Nhưng trong thời điểm hiện tại, khách hàng thường không cảm thấy thoải mái, hay bồn chồn và cảm thấy không gian riêng tư của mình bị xâm chiếm. Chính vì thế, họ thèm cảm giác an ủi từ màu sắc đem đến cho không gian sống của họ.”

    [​IMG]

    Màu Oceanside
    Đây là màu mà chắc hẳn sẽ được chọn lựa nhiều trong năm 2019. Khi màu này đem đến cảm giác hai mặt, gợi nhắc cho bạn về một miền quê yên bình, thoải mái lẫn cả sóng biển lăn tăn.

    Màu Oceanside đem đến cho bạn cảm giác như bạn đang nghỉ dưỡng tại nơi này. Nơi có hàng dương vĩ, tiếng sóng vỗ và gợi trong bạn cảm giác bình yên, thư thái.

    [​IMG]

    Màu nâu Autum Mapble
    Đây là màu cam đất của mùa thu và được các chuyên gia dự báo sẽ là màu được yêu thích nhất ở thời điểm thu – đông năm 2019. Đặc biệt, là trong năm nó vẫn được sử dụng chứ không riêng gì mùa thu. Khi đồ nội thất sử dụng màu này thường đem đến cho chúng ta cảm giác yên bình, thoải mái gợi nhắc đến những buổi chiều hoàng hôn ngọt ngào.

    [​IMG]

    Màu tím pha sắc đỏ DarkPlum
    Vào cuối năm 2017, Darklum trở thành màu sắc nổi bật tại NewYork và được trưng bày khắp mọi không gian nội thất từ bếp, phòng khách, phòng ngủ… Đến năm 2019, nó được các chuyên gia dự báo sẽ là màu được yêu thích khi sử dụng đồ nội thất.

    [​IMG]

    Màu Chinoiserie đỏ
    Màu sắc độc đáo, nổi bật và mạnh mẽ dự báo vẫn là màu sắc được yêu thích trong năm 2019. Đặc biệt sự kết hợp của màu mạnh mẽ, nổi bật kết hợp với sự dịu dàng của tông màu Pastel và thanh lịch của màu trắng hứa hẹn đem đến cho không gian nội thất của bạn trong năm 2019 ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Màu kim cương Emeralds
    Phạm vi của màu xanh kim cương Emeralds với những màu sắc Bluegrass Green và Coutyard Green sẽ tiếp tục thống trị thế giới thiết kế nội thất năm 2019. Đây là màu sắc ghi nhận rực rỡ nhất trong lịch sử nhân loại.

    [​IMG]

    Màu Oval Room Blue
    Màu của bộ phim tài liệu. Nhà thiết kế Lauren McGrath đã đặt biệt danh cho sắc màu này là ” người làm phép lạ bé nhỏ “. Gam màu này có thể sử dụng quanh năm, mang lại màu sắc khác và không chiếm ưu thế không gian. Nó trở nên tuyệt vời khi kết hợp với các tông màu kim loại như bạc và vàng.

    [​IMG]

    Các bạn vừa tham khảo một số màu sắc nội thất hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn kỹ hơn về những màu này trong năm mới.
     
  3. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với những bạn yêu thích sự giản đơn, tinh tế thì chắc hẳn phòng ngủ Scandinavian là phòng ngủ bạn muốn mang ngay về nhà mình.

    Phong cách Scandinavian mang tất cả những phẩm chất tốt đẹp nhất của người Bắc Âu khi vừa tinh tế, vừa đơn giản nhưng vẫn tiện nghi và hiện đại. Với một phòng ngủ vừa ấm cúng, vừa sang trọng khi khoác lên mình chiếc áo Scandinavian chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng muốn trở về nhà.

    Xem thêm: Chiêm ngưỡng ngôi nhà tuyệt đẹp mang phong cách Scandinavian

    Xem thêm: Tinh tế với phong cách nội thất Bắc Âu – Scandinavian

    Phòng ngủ Scandianvian tinh tế và sang trọng
    Sự tinh tế của phong cách nội thất Scandinavian đã được cả thế giới công nhận khi trong bất kỳ không gian nội thất nào, phong cách Scandinavian cũng trở nên nổi bật, cuốn hút và mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Những phòng ngủ dưới đây chính là hiện thân tuyệt đẹp của phong cách Scandinavian.

    [​IMG]
    1. Phòng ngủ tinh tế với Scandinavian khoác thêm một chút dịu dàng của màu xanh biển cả.
    [​IMG]
    2. Phòng ngủ Scandinavian sang trọng với tông xám đi kèm đồ nội thất đơn giản, tinh tế.
    [​IMG]
    3. Phòng ngủ Scandinavian tiện nghi với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt và được nổi bật nhờ những bức tường trang trí độc đáo với tranh Scanvas.
    [​IMG]
    4. Nhẹ nhàng và ấm cúng đó là những gì mà chúng ta nhìn thấy trong phòng ngủ mang phong cách scandinavian này.
    [​IMG]
    5. Phòng ngủ Scandinavian được thiết kế với giường đôi, trong không gian hài hòa của 3 màu chủ đạo đen-xám-trắng.
    [​IMG]
    6. Phòng ngủ Scandinavian nổi bật nhờ điểm nhấn của ra trải giường tông màu hồng Velvet.
    [​IMG]
    7. Phòng ngủ Scandinavian với tông màu trắng đặc trưng.
    [​IMG]
    8. Phòng ngủ Scandinavian thông thoáng với tông màu trắng và đi kèm 1 vài đồ gỗ tự nhiên đem lại sự sang trọng cho căn phòng.
    [​IMG]
    9. Phòng ngủ Scandinavian kết hợp hài hòa với không gian thư giãn, nghỉ ngơi.
    [​IMG]
    10. Phòng ngủ Scandinavian kết hợp đồ nội thất Mid – Century đem đến không gian tiện nghi, hiện đại.
    [​IMG]
    11. Sử dụng tông màu trắng và đồ gỗ tự nhiên là một trong những đặc trưng của phong cách Scandinavian.
    [​IMG]
    12. Phòng ngủ Scandinavian ấn tượng và nghệ thuật với tranh ảnh và đồ trang trí.
    [​IMG]
    13. Phòng ngủ Scandinavian đơn giản, tiện nghi và tận dụng không gian xung quanh làm nơi thư giãn.
    [​IMG]
    14. Không gian tinh tế, sang trọng với phong cách Scandinavian.
    [​IMG]
    15. Một phòng ngủ scandinavian sang trọng và đẳng cấp khi sử tông màu xám làm chủ đạo.
    [​IMG]
    16. Phòng ngủ Scandinavian với thiết kế hệ tủ âm tường độc đáo
    [​IMG]
    17. Phòng ngủ Scandinavian được thiết kế bừa bộn có chủ đích.
    [​IMG]
    18. Một nét thường thấy trong phong cách Scandinavian với phòng ngủ ngập tràn tranh ảnh.
    [​IMG]
    19. Phòng ngủ Scandinavian nổi bật với bức tường màu xanh ngọc.
    [​IMG]
    20. Phòng ngủ Scandinavian tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn vô cùng tinh tế.​
    Những phòng ngủ Scandinavian chắc chắn vẫn luôn là phong cách nội thất mà các bạn sẽ không bao giờ lo sợ sự lỗi mốt. Các bạn có thể liên hệ ngay với Nhân Việt Decor, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn khi các bạn có yêu cầu và mong muốn có một phòng ngủ được thiết kế theo phong cách này.
     
  4. Nhân Việt Decor

    Nhân Việt Decor Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đừng tưởng phòng tắm là không gian nhỏ nhất trong nhà mà bỏ qua không chăm chút nhé các bạn. Nhất là khi phòng tắm là không gian giúp cảm xúc của chúng ta tốt hơn rất nhiều và cần thiết mỗi ngày.

    Dưới đây là những mẫu Thiết kế phòng tắm thư giãn được thiết kế với những mẫu gạch ốp nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế và độc đáo, giúp chúng ta cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều khi nhìn thấy.

    Mẫu thiết kế phòng tắm thư giãn, nghỉ ngơi
    [​IMG]
    Không gian phòng tắm sang trọng với gạch ốp hình học màu xanh.
    [​IMG]
    Gạch ốp hình ngôi sao chính là điểm nhấn thú vị của phòng tắm. Cùng các đồ thiết kế nội thất tỉ mỉ, tinh tế.
    [​IMG]
    Không chỉ chú ý đến thiết kế nội thất, phòng tắm này sử dụng gạch ốp hình tổ ong để đem lại sự tinh tế cho không gian.
    [​IMG]
    Từng điểm nhấn trong không gian đều được thiết kế tinh tế, sinh động. Bức tường với tông màu xám nhạt đem lại sự ấm cúng, sang trọng.
    [​IMG]
    Sử dụng gạch ốp hình học và đá Mapble để đem lại sự sang trọng cho không gian. Đây vẫn là xu hướng thiết kế của hiện tại.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng tắm tinh tế với bồn rửa bằng đá Mapble vân mây đen.
    [​IMG]
    Phòng tắm cá tính và nổi bật nhờ thiết kế gạch ốp hình lục lăng với màu xanh coban.
    [​IMG]
    Màu xanh Navy tương phản với đồ nội thất giúp cho không gian phòng tắm sang trọng và đẳng cấp hơn.
    [​IMG]
    Màu xanh tropical đem đến không gian nhiệt đới và quyến rũ cho phòng tắm.
    [​IMG]
    Với những người yêu thích sự nhẹ nhàng hơn, gạch ốp hình xanh pastel kẻ ngang đậm – nhạt là chọn lựa phù hợp để có không gian nghỉ ngơi thư giãn,
    [​IMG]
    Blue Sea đem lại không gian tươi mát của biển cả, kết hợp với tông màu trắng tinh tế. Đem lại cho phòng tắm sự tinh tế, dịu dàng và hài hòa.​
    Một số mẫu thiết kế phòng tắm mà chúng tôi gợi ý cho các bạn, chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian tuyệt vời để thư giãn và cảm thấy thoải mái khi bước vào. Liên hệ ngay với Nhân Việt Decor nếu các bạn có một thiết kế phòng tắm ưng ý.​
     

Chia sẻ trang này