Tử Vi 12 Chòm Sao Ngày 31/3/2016

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi nguyễn hương 1701, 31/3/2016.

  1. nguyễn hương 1701

    nguyễn hương 1701 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xem tử vi online cung Bạch Dương (21/3 – 19/4):

    Có vẻ như bạn đang làm quá mọi chuyện lên trong ngày hôm nay, Bạch Dương thực sự cần thư giãn nên đừng khiến cuộc sống đang rất thực tế của người khác trở thành một “vở kịch” nếu như bạn không muốn bị xem là diễn viên duy nhất đang độc diễn.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 1 Sự nghiệp: 1
    Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
    Cung hợp nhất: Xử Nữ

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

    Có thể bạn đang rất khát khao điều gì đó từ gia đình, nhưng ngày hôm nay của Kim Ngưu khá yên lặng và bình ổn nên ít nhất bạn nên tận hưởng điều đó trước khi cuối tuần đầy biến động sắp đến. Mối quan hệ của bạn với một vài người hàng xóm đang khong thực sự tiến triển theo ý muốn nên có thể Kim Ngưu sẽ thấy hơi căng thẳng về điều này.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 2
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
    Cung hợp nhất: Nhân Mã

    Tử vi ngày31/3/2016cung Song Tử: Không có gì là sai khi bạn cố ý dành khoảng trống cho suy nghĩ của những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà thiếu quyết đoán với ý tưởng của chính bản thân mình nhé. Sau tất cả mọi chuyện, nếu bạn vẫn chưa có quyết định cuối cùng cho riêng mình, bạn sẽ rất dễ bị lấn át và chịu ảnh hưởng tiêu cực từ nhiều phía khác nhau đấy, và chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ mong muốn điều đó. Con số may mắn của Song Tử ngày 31/3/2016 là 19, 6.

    Tử vi31/3/2016cung Cự Giải: Nếu tất cả mọi người trong nhóm đều tỏ ra dễ dàng đồng ý với ý kiến của bạn, bạn nên dành thời gian cân nhắc lại mọi chuyện, thậm chí là trao đổi riêng thêm một lần nữa với từng người một nếu có thể. Dường như có một vài nhân tố quá nhút nhát để có thể nói ra suy nghĩ riêng của mình, và bởi thế, bạn sẽ rất dễ bỏ sót những chi tiết quan trọng nếu không chủ động hỏi ý kiến họ. Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/3/2016 là 25, 10.

    Song Tử (21/5 – 20/6):
    Thứ 5 có thể là một bước ngoặt đối với bạn khi Song Tử nhận ra vài hành động bạn đã làm trong thời gian dài thực tế không những không mang lại lợi ích gì mà còn khiến bạn xa rời thực tế. Dù bạn có thực sự “thức tỉnh” trong ngày hôm nay hay không, Song Tử cũng sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 3
    Sức khỏe: 2 Tài chính: 4
    Cung hợp nhất: Song Ngư

    Cự Giải (21/6 – 22/7):

    Thứ 5 là một ngày tuyệt vời để bạn gặp gỡ những con người mới, dù đó không phải là những người ảnh hưởng nhất nhưng chắc chắn Cự Giải sẽ học được điều gì đó từ họ. Có thể họ sẽ cho bạn thấy một cái nhìn khác về vấn đề bạn vẫn đang suy nghĩ từ lâu, khiến Cự Giải cảm thấy cần điều chỉnh hành động của mình.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 5 Sự nghiệp: 4
    Sức khỏe: 2 Tài chính: 5
    Cung hợp nhất: Bạch Dương

    Xem bói ngày31/3/2016 cung Thiên Bình: Bạn biết rằng mình xứng đáng với khoảng thời gian tốt đẹp đang đợi chờ trước mắt, và đó chính xác là điều bạn đang dự định làm. Cũng bởi thế, bạn sẽ không dễ dàng cho phép ai đó làm tụt cảm xúc lúc này của bạn đâu. Sẽ rất khó để bạn có thể hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh, bởi vậy, bạn nên nghĩ đến chuyện tạm thời tránh xa công việc cho tới khi đầu óc đủ nhẹ nhàng thư thái để bắt đầu trở lại. Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/3/2016 là 19, 4.

    Xem bói ngày31/3/2016cung Bò Cạp: Bạn thường cư xử như một người hết sức điềm tĩnh, nhưng một chuyện bất ngờ xảy ra vào hôm nay khiến suy nghĩ và tâm trạng bạn hoàn toàn thay đổi, và bạn đã phải thực sự kiềm chế trước khi có cảm giác nổ tung vì tức giận. Dù bạn có muốn đối mặt ngay lúc này, đó cũng chỉ là việc làm vô ích mà thôi. Bởi vậy, bạn nên tạm thời lùi lại, tránh mặt và đợi cho tới khi bản thân cảm giác nguôi ngoai. Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/3/2016 là 21, 8.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12):

    Gần đây bạn đang lơ là một vài trách nhiệm của mình và cuối cùng rồi Nhân Mã sẽ phải chịu hậu quả, nhưng dù sao bạn cũng không “đoái hoài” gì đến việc sẽ sửa chữa lỗi lầm của mình. Thay vào đó, Nhân Mã đang cảm thấy một chút bế tắc, bạn không biết phải làm gì vì càng hành động càng sai thêm nhưng cũng không dám lùi lại để thừa nhận mình đã làm sai.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 2 Sự nghiệp: 3
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 4
    Cung hợp nhất: Bảo Bình

    Ma Kết (22/12 – 19/1):

    Nguồn năng lượng của bạn có thể sẽ cạn đi vào ngày hôm nay, nhưng Ma Kết không nên cảm thấy lo lắng vì bạn còn cả ngày thứ 6 để giải quyết công việc. Vì sự mệt mỏi, bạn sẽ thấy bản thân khá “khó ở” và không thực sự có tâm trạng để hoàn thành bất cứ công việc gì liên quan đến gia đình hoặc xã hội (nhưng bạn bè). Hãy nghĩ cho mình cái cớ thật hợp lý nhé.

    Đánh giá trong ngày:
    Tình yêu: 3 Sự nghiệp: 2
    Sức khỏe: 3 Tài chính: 3
    Cung hợp nhất: Kim Ngưu

    Gieo quẻ tử vi ngày31/3/2016cung Bảo Bình: Có kế hoạch từ trước vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, với bạn vào hôm nay, sự nhanh nhạy cho phép ngay lập tức vạch ra một vài bước đi trước mắt một cách chính xác, đúng đắn. Bởi vậy, bạn không dễ gì rơi vào tình thế bị động trong mọi trường hợp. Dù sao đi nữa, nếu bạn muốn đạt được toàn bộ mục tiêu của bản thân, bạn cần tuân thủ đúng trình tự trong mọi quyết định. Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/3/2016 là 29, 34.

    Gieo quẻ tử vi ngày31/3/2016cung Song Ngư: Bạn không thể chống lại được những gì đang diễn ra quanh mình, bởi thế, tốt hơn hết hãy thử chủ động trong mọi tình huống bạn phải đối mặt vào hôm nay. Cơ hội chắc chắn nhất đưa bạn đến với những gì bạn luôn mong muốn đó là cởi mở hơn và học cách chấp nhận thay đổi. Hòa nhập không phải là việc xấu, nhất là khi bạn không còn lựa chọn nào khả thi hơn. Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/3/2016 là 22, 11.
    >>> Xem thêm tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyễn hương 1701
    Đang tải...


Chia sẻ trang này