Tử Vi 2021 Tuổi Quý Sửu Nam Mạng - Công Việc Bất Lợi!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi lethuy2220, 29/1/2021.

  1. lethuy2220

    lethuy2220 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ xem tử vi trực tuyến trên Internet đang dần trở nên phổ biến và thông dụng do tính tiện nghi và chất lượng không ngừng được nâng lên của rất nhiều trang web uy tín. Một trong những website xem tử vi uy tín và khá chính xác mà tôi muốn giới thiệu với các bạn trên diễn đàn đó chính là phongthuyso.vn.

    Tôi được biết tại phongthuyso.vn có những thầy tử vi phong thủy giỏi thiết kế nên những công cụ, phần mềm xem tử vi trực tuyến rất tiện dụng. Những chuyên gia có những bài viết chia sẻ kiến thức về tử vi, phong thủy rất phong phú, đa dạng và hữu dụng để bạn đọc tham khảo, áp dụng đúng cách. Không dừng lại ở đó cách trình bày nội dung rất khoa học, ngôn từ thông dụng, dễ hiểu, nếu bạn mới tiếp xúc với tử vi khi xem cũng có thể hiểu được.

    Và một đặc thù nữa tôi cực thích xem tử vi tại phongthuyso.vn là vì sự update rất nhanh chóng. Từ mấy tháng ở thời điểm cuối năm 2020 tôi lên xem thì đã nhìn thấy phongthuyso.vn cập nhật tử vi cho hầu hết những tuổi 1952-2011 cho tất cả nam và nữ mạng.

    Hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn về tử vi nam Quý Sửu năm 2021 để xem năm này cuộc sống của các quý ông tuổi Quý Sửu có gì mới.

    [​IMG]

    Theo chuyên gia phong thủy của phongthuyso luận giải thì năm nay là 1 năm khá không được may mắn cho lắm, quý ông có thể sẽ khá khó khăn về tiền bạc và công việc. Cần hết sức lưu ý có kẻ xấu phá hoại việc làm ăn khiến hao tán tiền bạc.

    Chi tiết tử vi nam 1973 năm 2021 theo 12 tháng:

    - Xem bói tử vi tuổi quý sửu năm 2021 nam mạng vào nửa đầu năm

    • Tháng 1: Tháng giêng công việc làm ăn của quý ông trung bình, không có gì khởi sắc tuy nhiên chú ý tình cảm gia đình không tốt, có sự bất đồng quan điểm hoặc xung đột giữa các thành viên.

    • Tháng 2: Bước sang tháng 2 cho thấy quý ông có sự tiêu pha, hao tán nhiều tiền bạc vào công việc làm ăn, gia đình hay sức khỏe. Do đó, quý ông nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp và cân nhắc kỹ trước mỗi khoản chi.

    • Tháng 3: Công việc làm ăn, kinh doanh hay buôn bán của quý ông theo tử vi nam mạng 1973 năm 2021 tháng này có sự thay đổi, tuy nhiên không mang lại may mắn, tiền bạc hay tài lộc cho quý ông và gia đình.

    • Tháng 4: Công việc làm ăn của quý ông thời gian này có thể gặp một vài khó khăn, cản trở. Tuy nhiên cũng không cần quá lo lắng bởi ắt sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ mà tai qua nạn khỏi, mọi việc hanh thông.

    • Tháng 5: Xem tử vi nam quý sửu năm 2021 trong tháng này quý ông tuổi Quý Sửu nên chú ý tình cảm gia đình có sự bất hòa, vợ chồng bất đồng quan điểm. Ra ngoài phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận và đề phòng tai nạn bất ngờ mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

    • Tháng 6: Trong gia đình của quý ông sinh năm 1973 tháng này sẽ đón thêm nhiều tin vui về hỷ tín hay thêm người trong gia đình. Nhờ tinh thần vui vẻ mà mọi việc cũng được suôn sẻ, hiệu suất làm việc cao hơn.

    - Xem bói tử vi nam 1973 năm 2021 nửa cuối năm:

    • Tháng 7: Công việc làm ăn của quý ông không được tốt, chú ý đề phòng gặp phải chuyện công môn pháp lý. Do vậy, làm bất cứ việc gì quý ông cũng nên cẩn trong, nhất là về giấy tờ pháp lý.

    • Tháng 8: Tài chính, tiền bạc của quý ông tuổi Quý Sửu có sự tiêu pha nhiều, sức khỏe cũng không được tốt. Hơn nữa, quý ông nên cẩn trọng có người phá hoại công việc làm ăn mà sinh chuyện cản trở.

    • Tháng 9: Ra ngoài quý ông phải chú ý tới sức khỏe của bản thân, xe cộ đi lại cẩn thận. Đồng thời phải chú ý công việc làm ăn tháng này cũng không được thuận lợi.

    • Tháng 10: Tử vi tuổi quý sửu năm 2021 nam mạng chủ về gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, cẩn trọng trong cuộc sống có nhiều chuyện buồn đưa tới mà sinh chuyện âu lo, buồn rầu.

    • Tháng 11: Tháng này quý ông sinh năm 1973 có lộc về tiền bạc do người khác đưa tới hoặc công việc làm ăn hoạnh phát. Tuy nhiên phải chú ý sức khỏe của bản thân không được tốt.

    • Tháng 12: Xem tử vi tuổi quý sửu nam mạng năm 2021 trong tháng chạp trong họ hàng của quý ông sẽ đón nhiều tin vui đưa tới hay chuyện hỷ tín, cưới xin, thêm người.

    Nguồn: Phongthuyso.vn​


    Trên đây chính là 1 số kiến thức tóm lược về tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng năm 2021 mà tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc. Quý ông tuổi Quý Sửu nói riêng và những bạn đọc nói chung muốn xem cụ thể hơn về sao chiếu mệnh, vận hạn cùng cách hóa giải ... Thì nhấp vào liên kết này nhé:

    https://phongthuyso.vn/tu-vi-2022/tu-vi-tuoi-quy-suu-nam-2022-nam-mang-1973.html

    Chúc các bạn đọc một năm Tân Sửu vạn sự bình an, may mắn tài lộc như ý và gia đạo ấm áp hạnh phúc.

    Tìm hiểu thêm tử vi năm 2021 cho bạn bè và người thân trong gia đình tại: https://phongthuyso.vn/tu-vi-2022
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethuy2220
    Đang tải...


Chia sẻ trang này