Toàn quốc: Tử Vi Năm 2020 Tuổi Canh Thìn 2000: Thiên Đồng Địa Hợp.

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 21/11/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tử vi năm 2020 tuổi Canh Thìn 2000: Thiên đồng địa hợp.
    Thiên can Canh Kim Thực thần gặp Tuế can Canh Kim Thực thần đồng vượng.

    Các bạn trẻ phải kiểm soát tính khí của mình. Hãy cố gắng vâng lời người lớn tuổi của bạn. Tập trung vào các nghiên cứu. Sử dụng trợ cấp của bạn một cách khôn ngoan. Ở nhà nhiều hơn với các thành viên gia đình. Sức khỏe không quá tệ. Tìm kiếm điều trị ngay lập tức nếu bạn bị bệnh.

    Theo tử vi năm 2020, thanh thiếu niên sinh năm 2000 sẽ phải đối mặt với căng thẳng học tập và xáo trộn với thế giới bên ngoài, điều này sẽ gây xáo trộn cho vận may học tập của họ. Cha mẹ nên tạo ra một môi trường học tập tốt và thường xuyên giao tiếp với trẻ để hiểu thế giới bên trong của trẻ. Nghiện đồ ăn lạnh hoặc thực phẩm không sạch có thể dẫn đến các vấn đề về đường tiêu hóa.

    Thử thách lớn nhất đối với những người sinh năm 1940 có thể là những mất mát. Không có biến động lớn trong tài chính của họ. Sự chú ý của họ có thể nghiêng về việc giúp đỡ những người có thế và lực trong thế hệ trẻ nếu họ quá nhàm chán. Mặc dù không có bệnh nghiêm trọng, ngày mưa hoặc mây cũng có thể gây khó chịu về thể chất, hãy cẩn thận.

    [​IMG]
    Tổng quan tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2020
    Xem tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2020 thấy rằng: Canh Thổ Tuế can Thực thần sinh thái tuế Tý Thủy Chính Tài. Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 là Thiên đồng địa hợp. Thiên can Canh Kim Thực thần gặp Tuế can Canh Kim Thực thần đồng vượng. Địa chi Thìn Thổ và Thái tuế Tý Thủy bán hợp. Năm nay người này tâm tính vui vẻ, lạc quan. Nhân duyên tốt, khác giới tinh vượng mang tới không ít cơ hội phát triển tình cảm.

    Chính tài vận tốt, có khả năng sẽ có được nhiều tiền, nhưng không biết cách quản lý, giữ tiền. Mải ăn chơi nên khó mà tập trung việc học. Vận Chính tài vượng các bạn nhỏ cần tập trung học tập sẽ có cải thiện tích cực. Người tuổi này có ý chí phi thường, có nhiều ý tưởng sáng tạo và có tính xây dựng cao, nhưng họ chỉ giỏi việc đưa ra ý tưởng nhưng thất bại khi đưa những ý tưởng đó vào thực hiện. Vì vậy nếu muốn có thành công trong công việc thì người tuổi này cần rèn luyện bản thân, tạo cho mình thói quen tư duy logic và biết cách sắp xếp công việc sao cho khoa học. 

    >>> Xem thêm Vòng tay phong thủy tuổi Canh Thìn năm 2020. 

    Hung vận, cát vận
    Cát vận: Năm Canh Tý Thái tuế gặp Chính tài tinh tạo thành cục diện Tý Thìn bán hợp. Năm nay người này vận mệnh xuất hiện Chính tài vận. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành tựu, lợi lộc trong các dự án hợp tác, đầu tư. Tuế can Thực thần tinh, người này sẽ có cuộc sống vui vẻ, hoan hỷ. Tâm tình lạc quan, dễ kết giao bạn bè, nam mệnh thì khác giới tinh rất vượng. Dễ được bạn khác giới để ý, chủ động làm quen.

    Hung vận: Người tuổi Nhâm Thìn cũng nên cẩn thận với Bạch hổ hung tinh đe dọa, dễ hấp thu họa hại. Cổ thư đã nói ” Bạch hổ tọa đầu, ắt sinh họa hoạn”. Sức khỏe năm nay không mấy tốt. Dễ mắc bệnh, bản mệnh nên biết quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Duy trì chế độ cân bằng dinh dưỡng hợp lý cho năm nay. Nên chú ý an toàn bản thân, không nên đến những nơi nguy hiểm, tránh xa nơi nhiều nước: ao hồ… Ngoài ra còn có Ngũ quỷ sát hung tinh dễ gây họa thị phi người này nên cẩn thận đề phòng.

    Trong năm Thái Tuế là Tý Thủy, nên lưu ý hạn chế đi đến những nơi nhiều nước. Chẳng hạn như ao hồ sông suối, cũng tránh tới nơi ẩm ướt tối tăm. Sát khí nhiều mà dương khí cạn để không gặp chuyện chẳng lành. Theo Ngũ hành thì tuổi Thìn thích hợp làm những ngành nghề liên quan đến ngũ hành Kim và Thủy. Sẽ giúp bản mệnh bộc lộ được hết tài năng của mình. Dùng tài năng để đổi lấy tiền bạc về tay.

    Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 2000 năm 2020
    Tuổi Canh Thìn năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
    Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn

    Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới

    Người sinh năm 2000 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
    Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn

    Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài, những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.

    Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Tử vi tình cảm tuổi Canh Thìn 2000 năm 2020
    Xem tử vi 2020 của tuổi Canh Thìn thấy rằng tuổi Thìn và thái tuế bán hợp, vận đào hoa vượng. Nam mệnh dẽ gặp khác giới tinh, ngồi không cũng có người tới bắt chuyện, lam quen. Nhưng thái tuế là Chính tài tinh nên tình cảm cần thận trọng chớ đa tình, bắt cá hai tay. Nữ mệnh năm nay nhân duyên tốt, dễ kết giao bạn bè, tuy nhiên cần có sự chủ động.

    Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Thìn 2000 năm 2020
    Năm 2020 người tuổi Canh Thìn có Thực thần sinh tài. Sự nghiệp phát triển, hợp tác đầu tư thuận lợi. Người đi học nên chú tâm việc học. Có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng họ chỉ giỏi việc đưa ra ý tưởng nhưng thất bại khi đưa những ý tưởng đó vào thực hiện. Vì vậy nếu muốn có thành công trong công việc thì người tuổi này cần rèn luyện bản thân, tạo cho mình thói quen tư duy logic và biết cách sắp xếp công việc sao cho khoa học. 

    Tử vi tài vận tuổi Canh Thìn 2000 năm 2020
    Thiên tài vận năm nay rất tốt. Tuổi Canh Thìn nhận định có tài vận ổn định, có khả năng kiếm tiền nhờ đa tài đa nghệ. Cơ hội để kiếm tiền không ít, phải biết cách nắm bắt, nhưng cũng đừng quá tham lam, phải biết điểm dừng. Tập trung học tập sẽ thúc đẩy tài lộc.

    Tử vi sức khỏe tuổi Canh Thìn 2000
    Trong cuộc sống hàng ngày, cần chú ý an toàn, hạn chế xây xát vùng đầu và tay. Đôi khi người tuổi Tân Sửu sẽ bị những cơn đau đầu kinh niên hành hạ, nếu có thể nên đi thăm khám định kì, vì vậy nên cần rèn luyện thể dục thể thao thật tốt nhé.

    Trong năm Thái Tuế là Tý Thủy, nên lưu ý hạn chế đi đến những nơi nhiều nước. Chẳng hạn như ao hồ sông suối, cũng tránh tới nơi ẩm ướt tối tăm. Sát khí nhiều mà dương khí cạn để không gặp chuyện chẳng lành. Theo Ngũ hành thì tuổi Thìn thích hợp làm những ngành nghề liên quan đến ngũ hành Kim và Thủy. Sẽ giúp bản mệnh bộc lộ được hết tài năng của mình. Dùng tài năng để đổi lấy tiền bạc về tay.

    Cẩm nang vượng vận: Người tuổi Canh Thìn nên đeo những vật phẩm, ngọc bội hình con khỉ có thể gia tăng vượng khí, mang lại trường khí tốt cho vận mệnh.

    Nguồn: https://trangsucvt.com/luan-tu-vi-tuoi-canh-thin-nam-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này