Thông tin: Tử vi thứ 3 ngày 19/02/2013 của bạn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dacochong, 18/2/2013.

  1. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Tử vi thứ 3 ngày 19/02/2013 của bạn: Dương Cưu nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, đó là cách tốt nhất để bạn có thể thể hiện lòng tự trọng lúc này. Đây cũng là ngày mà bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với trẻ thơ và cảm nhận những phút giây ý nghĩa.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)
    Suy nghĩ nhiều hơn về những mong muốn của bản thân trong cuộc sống, sau đó đặt ra câu hỏi: Bạn đã quyết tâm, nỗ lực đủ chưa? Vượt qua những thách thức, cám dỗ, bạn mới có thể hoàn thành được mục tiêu của mình.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)
    Đừng để những điều mang tính khuôn khổ khiến bạn đánh mất sự sáng tạo của mình nhé Nhân Mã. Bạn có thể mạo hiểm một chút, nhưng đừng quên tính toán thật kỹ lưỡng mục tiêu đầu tư của mình nhé.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)
    Bằng mọi cách, Ma Kết cần nỗ lực bảo vệ những gì là của bạn, đừng ngại bày tỏ quan điểm ấy một cách thẳng thắn với những người xung quanh.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)
    Đây không phải lúc để Bảo Bình vội vàng tiến về phía trước, hãy tự đánh giá chỗ đứng của mình thì hơn. Bạn cũng nên dành thời gian cải thiện các mối quan hệ đang rạn nứt nhé.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)
    Công việc, chuyện gia đình dường như không diễn ra “xuôi chèo mát mái” như Song Ngư hy vọng, tuy nhiên đừng vì thế mà làm phức tạp hóa mọi việc. Ngày mai, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo tốt đẹp như bạn muốn.

    Dương Cưu (21/3 – 19/4)
    Dương Cưu nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, đó là cách tốt nhất để bạn có thể thể hiện lòng tự trọng lúc này. Đây cũng là ngày mà bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với trẻ thơ và cảm nhận những phút giây ý nghĩa.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
    Đừng rụt rè trong mọi hành động nhé Kim Ngưu, bạn có thể tạo nên sự khác biệt nhờ vào tính cách chủ động của mình. Trong ngày, bạn bị thu hút bởi những vấn đề có thể không thực sự quan trọng với mọi người, nhưng rất ý nghĩa với bản thân. Hãy lắng nghe những tiếng nói của trái tim thúc giục nhé.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)
    Đừng ngần ngại khi bắt tay vào công việc nhé Song Sinh, sự tự tin quyết định thành công của bạn hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn nên có cách ứng xử khéo léo, đừng để “cái tôi” làm mất lòng mọi người nhé.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)
    Nếu Cự Giải cảm thấy chưa thực sự hài lòng với chất lượng món đồ mình mua thì bạn phải có sự trao đổi với người bán, hoặc đi mua sắm cùng người bạn đồng hành có quan điểm giống mình nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8 )
    Căng tai, mở to đôi mắt nhé Sư Tử, khi nào thấy được cơ hội của mình, hãy tóm lấy nó. Trong ngày, đừng quên sử dụng sự sáng tạo như một vũ khí tuyệt vời để mang điều mới mẻ đến với mọi người. Đương nhiên việc bạn có gây sự chú ý cho họ không thì còn tùy thuộc vào khả năng truyền đạt của bạn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)
    Xử Nữ cần sự yên ắng một chút, lúc này mọi việc đang diễn ra quá sôi động thì phải. Đây là thời điểm bạn biết được rằng điều gì là quan trọng và phải làm gì, vậy thì hãy vượt qua mọi rào cản và làm điều bạn muốn.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)
    Hãy tập trung vào những điều tốt đẹp nhất dù mối quan hệ của bạn đang có vấn đề, bạn sẽ có được niềm tin, hy vọng. Trong ngày, hãy tự tin với vai trò lãnh đạo nếu bạn thấy mình đủ khả năng, hoặc được giao phó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dacochong
    Đang tải...


  2. pandagau

    pandagau Tinh bột nghệ Nguyên chất

    Tham gia:
    24/8/2012
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Tử vi thứ 3 ngày 19/02/2013 của bạn

    em cun xử nữ.Mai là ngày thứ 2 em đi làm ở công ty mới :(
     
  3. I'm Mẹ Bin Bống

    I'm Mẹ Bin Bống rèm cửa minh đăng

    Tham gia:
    6/10/2011
    Bài viết:
    1,715
    Đã được thích:
    449
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Tử vi thứ 3 ngày 19/02/2013 của bạn

    Sao tử vi của em nó thế này nhỉ?
     
  4. hang.vuminh

    hang.vuminh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    9/8/2011
    Bài viết:
    5,409
    Đã được thích:
    1,660
    Điểm thành tích:
    863


    Mai mình phải lưu ý mới được :D
     
  5. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Tử vi tuần ngày 18/2 - 24/02 năm 2013 của bạn

    Tử vi tuần ngày 18/2 - 24/02 năm 2013 của bạn
    Hai ngày đầu tuần, đừng biến mọi việc trở nên phức tạp hơn nó vốn có, nếu không, bạn sẽ khép lại hai ngày này với những mâu thuẫn, tranh cãi không cần thiết.

    Đơn giản hóa mọi thứ sẽ tốt hơn. Thứ tư, thứ năm, một vài tình huống tưởng chừng nhỏ nhặt lại trở nên quá sức phức tạp, dù bạn không mong muốn chút nào, và cách tốt nhất để xử lý chúng chính là sự kiên nhẫn. Cuối tuần, thoát ra khỏi mọi ràng buộc về trách nhiệm, bạn tìm thấy sự thoải mái cho mình.

    Nhân Mã (22/11-21/12)
    Đầu tuần, Nhân Mã dường như không thể hiểu nổi những điều đang diễn ra quanh bạn: mọi người không ngừng nói về ngoại hình của ai đó, cách ăn mặc của họ, cách họ nói chuyện… Những chủ đề tầm phào này khiến bạn thấy bối rối, bạn không hào hứng chút nào. Tốt hơn cả là đi theo hành trình bạn muốn, khám phá và bắt tay vào các hoạt động mà bạn hào hứng. Cuối tuần, thời điểm để bạn ra khỏi nhà và lên đường, hành trình du lịch đang chờ đợi phía trước.

    Ma Kết (22/12-19/01)
    Việc Ma Kết cố biến mình trở nên nghiêm túc, hay các chủ đề của bạn trở nên quá vĩ mô trong ngày đầu tuần sẽ chỉ khiến những người xung quanh bối rối và lánh xa bạn. Thay đổi thói quen giao tiếp vốn có thực sự không phù hợp lúc này. Thứ tư và thứ năm liên quan tới việc hoàn thành những nhiệm vụ được giao, nhưng thứ sáu và thứ bảy lại trở nên khá lộn xộn. Cuối tuần, hãy nắm chặt những gì bạn biết rõ.

    Bảo Bình (20/01-18/02)
    Nếu có điều gì để có thể nói về chuyện tình cảm thì đó là: không thể nói trước điều gì. Và với những ngày đầu tuần, đây chính là câu chuyện giữa bạn và một nhân vật đặc biệt nào đó (bạn biết là ai rồi đấy). Những xúc cảm bạn có được lúc này tạo một tác động đáng kể lên những ngày sau đó. Thứ sáu cho tới cuối tuần, một mối quan hệ phức tạp với ai đó yêu cầu những suy nghĩ thật sáng tạo ở phía bạn, và hãy lắng nghe bản năng mách bảo.

    Song Ngư (19/02-20/03)
    Đôi khi càng biết nhiều, bạn lại càng khó hành động, và đây chính là điều mà bạn trải nghiệm trong những ngày đầu tuần. Thứ tư và thứ năm, công việc là điều cuối cùng mà bạn nghĩ tới, dường như điều bạn mong muốn nhất lúc này là nhét headphone vào tai và biến mất cùng với âm nhạc. Nhưng đừng quên rằng chia sẻ nó với mọi người cũng thú vị không kém gì. Cuối tuần, thật khó mà tập trung, nhưng nếu bạn làm được điều đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

    Dương Cưu (21/03-19/04)
    Hai ngày đầu tuần, đừng biến mọi việc trở nên phức tạp hơn nó vốn có, nếu không, bạn sẽ khép lại hai ngày này với những mâu thuẫn, tranh cãi không cần thiết. Đơn giản hóa mọi thứ sẽ tốt hơn. Thứ tư, thứ năm, một vài tình huống tưởng chừng nhỏ nhặt lại trở nên quá sức phức tạp, dù bạn không mong muốn chút nào, và cách tốt nhất để xử lý chúng chính là sự kiên nhẫn. Cuối tuần, thoát ra khỏi mọi ràng buộc về trách nhiệm, bạn tìm thấy sự thoải mái cho mình.

    Kim Ngưu (20/04-20/05)
    Định hình tương lai trong khi tiếp tục đối diện với các vấn đề của hiện tại khiến Kim Ngưu có một khởi đầu tuần mới bận rộn đến chóng mặt. Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải chậm lại và giải quyết từng công việc một. Thứ tư và thứ năm, bạn tìm thấy một nhịp điệu vừa phải và thích hợp với tâm trạng của mình. Khoảng thời gian cuối tuần, một mâu thuẫn nào đó khiến bạn ao ước rằng thế giới này có thêm những người hiểu biết và hạnh phúc.

    Song Sinh (21/05-21/06)
    Hàng trăm ý tưởng tuyệt vời trong đầu Song Sinh khiến bạn giống như một núi lửa sắp tuôn trào vậy. Vấn đề là liệu bạn có thể nhớ chúng không, hay là để chúng trôi qua lãng phí. Hãy viết chúng ra giấy, đó là giải pháp tốt nhất. Thứ ba mang đến sự cân bằng giữa trí tuệ và cảm xúc, nhưng thứ năm và thứ sáu lại khiến bạn không khỏi đau đầu bởi những vướng mắc về tài chính. Những ngày cuối tuần sẽ đem bạn trở về với tâm trạng của ngày đầu tuần.

    Cự Giải (22/06-22/07)
    Cự Giải giống như một anh hùng trong hai ngày đầu tuần, bạn như lột bỏ lớp áo quần quen thuộc để hóa thân thành con người mới trong mắt mọi người xung quanh. Bạn trở thành kẻ táo bạo, mới mẻ đến ngạc nhiên. Thứ tư và thứ năm, bạn rơi vào rắc rối vì sự tham lam của chính mình: bạn muốn nhiều thứ cùng một lúc, hoặc bạn vừa vui, phấn khích, lại vừa ưu tư về một vấn đề nào đó. Điều này thật rối rắm. Cuối tuần, khi đã chọn được mục tiêu của mình, bạn sẽ đuổi theo nó đến cùng.

    Sư Tử (23/07-22/08 )
    Dù không phải là Einstein đi nữa, những điều mà Sư Tử nói ra trong ngày đầu tuần cũng đầy giá trị và sức thuyết phục. Dường như bạn trở thành ngôi sao trong mắt tập thể và khiến họ ngưỡng mộ. Thứ tư và thứ năm, hãy sử dụng trực giác mà bạn có để xem ai mới là người thực sự cần đến bạn nhiều nhất. Tình cảm, sự quan tâm mà bạn dành cho họ sẽ được đền đáp lại xứng đáng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, một chuỗi những thành công mang lại cho bạn sự tự tin mạnh mẽ.

    Xử Nữ (23/08-22/09)
    Hai ngày đầu tuần diễn ra thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của Xử Nữ, và dù sẽ phải mất không ít sức lực để mang lại hạnh phúc cho mọi người, bạn biết mình có thể. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy tóm lấy nó để tạo vận may cho chính bạn. Thứ tư và thứ năm, sự khuây khỏa đến từ những người bạn yêu mến và tin cậy. Cuối tuần, có rất nhiều điều thú vị xảy đến với bạn.

    Thiên Bình (23/09-22/10)
    Những vấn đề rắc rối khiến Thiên Bình muốn điên đầu khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa, điều này thậm chí khiến bạn muốn xa lánh, cáu giận với tất cả mọi người. Tốt hơn cả là tìm đến với những người bạn có thể tin cậy để chia sẻ, tâm sự và tìm kiếm sự khuây khỏa. Thứ tư và thứ năm mang đến rất nhiều những công việc phải làm và quá ít thời gian để hoàn thành, nhưng bạn sẽ vui hơn khi biết rằng mình có được những điều đẹp đẽ: nụ cười của ai đó, một bữa tối ngon lành, một ca khúc hay… Cuối tuần, bạn cuối cùng cũng có cho mình những giây phút thư thái.

    Bò Cạp (23/10-21/11)
    Chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt trong hai ngày đầu tuần và tập trung vào từng công việc một chính là lời khuyên cho Bò Cạp. Những ngày sau đó mang đến cho bạn những điều đẹp đẽ và giá trị, khi những điều đẹp đẽ nhất trên thế giới như hiện diện trước mắt bạn, thứ mà bạn đã mơ ước bấy lâu nay cuối cùng nằm trong tay bạn… Lúc này, cứ để mọi thứ diễn ra như nó vốn có sẽ là tốt nhất. Thứ sáu cho tới chủ nhật, sự khiêm tốn, nhũn nhặn sẽ làm giảm những căng thẳng không đáng có.
     
  6. dacochong

    dacochong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    43
    Tử vi ngày 20/02/2013 của bạn

    Tử vi ngày 20/02/2013 của bạn
    Đây là thời điểm để Song Sinh gửi thư từ cho bạn bè, người thân và nhắc lại những kỷ niệm đẹp. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy khó khăn đôi chút để hiểu được ai đó trong gia đình, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần có thêm thời gian để gần gũi và khám phá ra những thông điệp mà họ muốn chuyển tới mình.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)
    Cần phải thận trọng trong việc tính toán, làm ăn Ma Kết nhé, chậm rãi một chút sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Đây là lúc bạn cũng nên quan tâm tới những người lâu rồi không gặp gỡ và dành cho họ sự chăm sóc, yêu quý.

    Bảo Bình (20/1- 18/2)
    Nếu Bảo Bình càng thận trọng trong việc trao đổi, thương lượng thì kết quả thu về sẽ càng khiến bạn hài lòng. Trong ngày, các chi tiết nhỏ nhặt sẽ mách cho bạn nhiều điều thú vị hơn cả chờ đợi, nếu như bạn biết chú tâm tới chúng hơn và khám phá ra các thông tin cần thiết.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)
    Đây là thời điểm hoàn hảo để Song Ngư bắt tay vào khởi xướng các dự án mới, tuy nhiên đừng để mọi thứ diễn ra một cách quá vội vàng nhé. Khi ai đó cần đến bạn, hãy chứng minh sự nhiệt tình không một chút đòi hỏi của mình, chắc chắn họ sẽ rất tôn trọng và yêu quý bạn.

    Dương Cưu (21/3 – 19/4)
    Những thách thức mà Dương Cưu vượt qua trong ngày sẽ khiến mọi người rất ấn tượng, tuy nhiên kèm theo đó họ cũng cảm thấy vị trí của mình bị đe dọa. Trong ngày, bạn muốn quan tâm tới thật nhiều việc, tuy nhiên tốt nhất cần phải biết vị thế của bản thân. Đừng tỏ ra quá hiếu thắng nhé!

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
    Không nên để những vấn đề to tát khiến bạn bị xáo trộn đầu óc và xao lãng với các công việc khác nhé. Nên thận trọng và chú tâm một chút khi bạn rơi vào bất cứ tình huống nào tế nhị. Sự khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người và thậm chí còn giúp mọi người nhận ra những sai sót của họ.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)
    Đây là thời điểm để Song Sinh gửi thư từ cho bạn bè, người thân và nhắc lại những kỷ niệm đẹp. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy khó khăn đôi chút để hiểu được ai đó trong gia đình, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần có thêm thời gian để gần gũi và khám phá ra những thông điệp mà họ muốn chuyển tới mình.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)
    Tạm gác công việc lại, Cự Giải nên dành thời gian dọn dẹp bàn làm việc, điều đó sẽ giúp đầu óc bạn thoái hơn. Trong ngày, bạn nên vận dụng trí óc linh hoạt để phân tích, giải quyết các vấn đề mà mình đang gặp vướng mắc. Đừng quên xung quanh có rất nhiều người hỗ trợ đắc lực với bạn.

    Sư Tử (23/7 – 22/8 )
    Đừng quá vội vàng nếu bạn không muốn mắc sai lầm. Đây cũng là lúc mà ai đó rất muốn bạn “đồng lõa” với họ trong việc gì đó, tuy nhiên bạn không đồng ý. Cũng không nên lo lắng quá nhiều về việc họ sẽ nghĩ gì, chẳng phải đó là cách bạn đã chọn để sống có trách nhiệm với bản thân sao.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)
    Một câu chuyện tình cảm lãng mạn chưa có hồi kết đã đến lúc hé mở những cơ hội tốt đẹp. Trong ngày, sự chú ý trong các chi tiết nhỏ nhặt là thế mạnh của bạn, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải giúp đỡ mọi người tìm ra sai sót của họ. Tuy nhiên, điều này là rất cần thiết và quan trọng.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)
    Nếu Thiên Bình cảm thấy bị ngập tràn trong một đống hỗn độn thì nên nghỉ ngơi đôi chút nhé, tất cả chỉ tại bạn đã làm quá nhiều thôi. Đây cũng là lúc bạn nên quan tâm tới các công việc nhỏ nhặt, sự tỉ mỉ và chi tiết sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)
    Mọi người rất muốn tìm hiểu những bí mật mà Bò Cạp đang nắm giữ, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy không thoải mái thì cũng đừng chiều theo mong đợi của họ nhé. Trong ngày, bạn cũng nên chịu khó ngồi lại và vạch ra các kế hoạch cụ thể cho tương lai. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ của mọi người.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)
    Cộng tác là chìa khóa giúp Nhân Mã đi đến thành công, dù cho điều đó đồng nghĩa với việc bạn nhiều lúc phát bực mình. Đôi khi bạn cảm giác rất khó để có thể kiểm soát một ai đó theo ý mình muốn, và đặc biệt ở thời điểm này thì điều đó càng được thể hiện. Tất nhiên nếu mọi thứ quá giới hạn mà bạn có thể chấp nhận được thì nên tự mình làm những thứ bạn muốn.
     

Chia sẻ trang này