Kinh nghiệm: Từ Vựng Tiếng Anh Chủ Đề Các Vật Nuôi Trong Nhà

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi CuaNho198, 8/12/2017.

  1. CuaNho198

    CuaNho198 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/6/2017
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với việc học tiếng Anh thì dù là học về ngữ pháp, luyện phát âm, hay luyện đọc, luyện viết đều phải có một phương pháp giáo dục hợp lý, bài bản và hệ thống. Từ vựng tiếng Anh là mảng học cũng cần được chú trọng hơn về phương thức giảng dạy

    Phương pháp dạy từ vựng tiếng Anh

    Dạy từ vựng tiếng Anh nên bắt đầu từ những điều đơn giản, gần gũi với các con. Đi từ những chủ đề dễ học dễ nhớ rồi dần dần mới đi tới mức độ khó hơn. Chủ yếu là để các con có thể làm quen, tìm hiểu tới các chủ đề này.

    Từ vựng tiếng Anh chủ đề các vật nuôi trong nhà

    Vật nuôi trong nhà là những con vật mà các con được tiếp xúc hằng ngày, được thấy hằng ngày, vô cùng gần gũi và thân thuộc với các con. Hơn thế ở độ tuổi này bé đang tràn đầy sự tò mò muốn khám phá thế giới xung quanh mình nên những vật nuôi trong nhà cũng nằm trong đối tượng được bé quan tâm, muốn tìm hiểu để biết rõ về chúng. Nhìn thấy các bé luôn bị thu hút bởi những chú chó, chú mèo đáng yêu chắc hẳn ta cũng phần nào thấy được điều đó. Vậy thì tại sao không nhân cơ hội này dạy bé những từ vựng tiếng Anh xung quanh chủ đề về các con vật nuôi trong nhà này. Hẳn là các bé sẽ rất thích thú khi được tìm hiểu những điều mới mẻ đó

    Từ vựng tiếng Anh về vật nuôi thì vô cùng nhiều, hãy đi từ những con vật gần gũi, bé được tiếp xúc hằng ngày trước. Một trong số những từ đó phải kể tới:

    - cow: bò sữa

    - donkey: con lừa

    - duck: con vịt

    - goat: con dê

    - goose: con ngỗng

    - hen: con gà mái

    - horse: con ngựa

    - pig: con lợn

    - rabbit: con thỏ

    - sheep: con cừu

    - cat: mèo

    - dog: chó

    - puppy: chó con

    - turtle: rùa

    - rooster: gà trống


    [​IMG]

    Trên đây Dream Sky đã giới thiệu một số từ vựng tiếng Anh chủ đề các con vật nuôi trong nhà. Trong quá trình dạy về những từ vựng này, các bố mẹ có thể kết hợp với nhiều trò chơi, nhiều hoạt động sinh động để khiến con hào hứng hơn, cũng là để khiến cho các con ghi nhớ tốt hơn những từ vựng này. Có thể để những chú chó, chú mèo trong nhà trở thành người bạn cùng tham gia trò chơi này. Hoặc là sử dụng những hình ảnh, những hình nộm con vật, hoặc mô phỏng qua những tiếng kêu của con vật đó, hoặc là qua những bài hát tiếng Anh về chủ để động vật để giúp cho con ghi nhớ được tốt hơn.

    Ngoài những từ vựng theo chủ đề trên, quý phụ huynh có thể truy cập vào trang web chính thức của Dream Sky để tham khảo thêm nhiều bài học lý thú theo từng chủ điểm của chúng tôi. Các bé có thể vừa học vừa chơi mỗi sau những giờ học tập căng thẳng ở trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CuaNho198
    Đang tải...


Chia sẻ trang này