Kinh nghiệm: Tuần Vừa Rồi Gia Đình Nhỏ Em Đi Du Lịch Chi Phí Thấp => Mẹ Chồng Hài Lòng Muốn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Lã Thị Hồng Hoa, 25/8/2020.

  1. Lã Thị Hồng Hoa

    Lã Thị Hồng Hoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào anh chị trong diễn đàn làm cha mẹ, em đã thu thập được rất nhiều kiến thức từ diễn đàn và áp dụng trong đời sống gia đình mình.

    [​IMG]

    Ngoài những kiến thức về cuộc sống gia đình, kinh nghiệm làm cha mẹ .com của mình em thấy cần có những cuộc dã ngoại, du lịch cùng gia đình để gắn bó tình cảm mật thiết với nhau hơn.

    Em thấy có nhiều nơi du lịch nhưng gặp phải vấn đề về kinh tế, làm cha mẹ chắc anh/chị/ em mình đều hiểu. Mỗi gia đình chi phí sinh hoạt cũng cao.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để có chuyến dã ngoại du lịch tận hưởng cùng gia đình nhưng chi phí thấp

    - Đợt vừa rồi em có lên Sơn La thăm em chồng cùng gia đình , muốn tìm một địa điểm để gia đình đi chơi thì được người bạn giới thiệu vào khu lòng hồ thủy điện Sơn La tại huyện Quỳnh Nhai, gia đình có đến cây cầu Pá Uôn cây cầu nối 2 bờ sông đà, qua hết cây cầu thì gia đình có vào bến thuyền của huyện và thuê 1 chiếc thuyền đi lòng hồ, di chuyển được 40 phút cả gia đình được bác lái thuyền đưa đến một khu nhà nổi giữa Vịnh để trải nghiệm

    [​IMG]

    Trang Web đặt tour: Du lịch Quỳnh Nhai Travel

    Em cũng đã từng trải nghiệm ở khu du lịch này và mong muốn chia sẻ cùng anh chị trong diễn đàn. Mẹ chồng em rất thích sau chuyến du lịch đó vì chi phí thấp (Đúng ý mẹ chồng em) và có nơi thưởng thức rượu tây bắc và món ngon cho bố chồng, chồng em.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lã Thị Hồng Hoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này