Túi Hermes Birkin Togo Đón Đầu Xu Hướng Tím Pastel 2020

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Kim Cương 0805, 7/7/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hermes – Thương hiệu thời trang xa xỉ với những thiết kế độc lạ cùng chất liệu da cao cấp. Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi nổi tiếng trên thế giới và các tín đồ thời trang. Những chiếc túi xách Hermes Birkin, Túi xách Hermes Kelly được làm từ da cá sấu…. mang thiết kế sang trọng luôn là những sản phẩm được săn đón ngay từ khi sản phẩm chuẩn bị ra mắt công chúng.

    Xu hướng thời trang cùng tone Tím Pastel lên ngôi, hàng loạt những chiếc túi xách được quý bà, quý cô lựa chọn, trong đó không thể không nhắc đến chiếc túi hermes Birkin Togo – chiếc túi da cao cấp mang sự kiêu hãnh cho chủ sở hữu.

    [​IMG]
    Được tạo nên và đặt theo tên của nàng thơ nước Pháp, Hermes Birkin là một trong những đỉnh cao khó vượt qua của thế giới túi hiệu kể từ năm 1990. Sự tỉ mỉ, chính xác trong từng bước xử lý da, khâu, ghép khoá, đánh bóng,… khiến người thợ lành nghề nhất ở Paris cũng phải mất 48 tiếng để hoàn thiện một chiếc Birkin. Do vậy, Hermes Birkin không chỉ là một chiếc túi xách mà thực sự là một tuyệt tác thủ công.

    Với những ai muốn thử “làm quen” với Hermes Birkin, thì Victoria Deluxe giới thiệu mẫu Túi Hermes Birkin ToGo 4W Glycine là loại da lấy từ con bê non, mềm mại, giữ dáng tốt. Mặt da có các hạt sần nhỏ (grainy), chống xước tốt, dễ phục hồi và làm mới. Phom túi chắc chắn, phẳng phiu với những đường khâu đều đặn. Túi chỉ có quai xách. Các chi tiết kim loại như khoá, móc được là đặc ruột, cùng tone Tím Pastel ngọt ngào và tinh tế. Với kích thước tương đối nhỏ gọn (25cm x 20cm x 13cm). Mẫu túi này vừa đủ duyên dáng và sang trọng khi mang ra ngoài vào bất cứ dịp nào.

    Victoria Deluxe, chúng tôi tự hào mang đến những mẫu túi xách đẳng cấp và sang trọng cho bạn. Những chiếc túi Hermes nữ cao cấp, túi xách Hermes nam lịch lãm, phụ kiện Hermes chính hãng với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

    Add: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
    Website: Tuihermes.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này