Toàn quốc: Túi Hermes Và Bst Xuân Hè 2021 Cho Nam Sành Điệu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 14/7/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hermès là nhà mốt đầu tiên mở màn mùa thời trang Xuân Hè 2021; và đúng như tinh thần “chuyển động” của Hermès, có nhiều điều đáng chờ đợi được hé lộ cho đầu năm sau. Cùng khám phá những chiếc túi hermes nam, phụ kiện Hermes nam trong BST này nhé.

    Bộ sưu tập thời trang nam cho mùa Xuân Hè 2021 được công bố tới giới thời trang qua hình thức livestream vào ngày 5/7/2020. Đây là lần đầu tiên nhà mốt này tổ chức giới thiệu bộ sưu tập theo hình thức trực tuyến do những ảnh hưởng tiêu cực toàn cầu của dịch COVID-19. Tuy nhiên, đây cũng là một điều thú vị đối với những người yêu mến thương hiệu Pháp lâu đời này khi được khám phá BST theo một cách hoàn toàn mới. Những trang phục được tạo nên bởi NTK Véronique Nichanian, nay kết hợp cùng tầm nhìn nghệ thuật từ đạo diễn sân khấu Cyril Teste, đưa người xem lạc vào hậu đài – chốn “cấm địa” đầy tò mò với người yêu thời trang.
    [​IMG]
    Hermès liên tục chuyển động không ngừng, và với bộ sưu tập lần này, các nhà thiết kế vẫn theo đuổi tinh thần bất diệt đó. Không có giới hạn cho sáng tạo, những chiếc áo khoác giờ đây mang họa tiết kẻ sọc và phom dáng mềm mại thường thấy của áo sơ mi, trong khi chính những chiếc sơ mi sọc lại được may thêm lớp lót như với áo khoác cùng khóa kéo thay cho cúc cài truyền thống.

    [​IMG]
    Hermès nhấn mạnh về xu hướng tối giản trong thời trang nam giới khi loại bỏ hầu hết những hình in và thay bằng chi tiết chất liệu như vải linen và len mỏng. Túi và các mảnh đắp xuất hiện liên tục, tôn lên phom dáng và công năng của trang phục, đúng với ngôn ngữ thiết kế lãng mạn dựa trên nền tảng thực dụng của quần áo. Mono-tone tiếp tục là xu hướng, nhưng không còn đơn điệu mà trở nên linh hoạt với các tông màu xanh thiên thanh, trắng, beige và xanh lá mạ.

    Hermes – Thương hiệu thời trang cao cấp luôn khiến các tín đồ thời trang săn lùng khi vừa tung ra BST mới. Với BST Xuân Hè 2021 với những bộ quần áo hermes lịch lãm, chiếc túi xách hermes nam đẳng cấp,… Đã tạo nên một sức hút mãnh liệt cho quý ông khi dạo phố.

    Cùng sắm những chiếc túi Hermes hàng hiệu, phụ kiện Hermes nam, túi xách hermes nữ cao cấp tại Victoria Deluxe – Thế giới Hermes hàng hiệu được các tín đồ thời trang yêu thích. Đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

    Add: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM
    Website: Tuihermes.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này