Sài Gòn: Túi Nhựa Lót Bên Trong Bao Jumbo Dùng Để Xuất Khẩu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kim Hải Jewelry, 7/8/2020.

  1. Kim Hải Jewelry

    Kim Hải Jewelry Bao bì Khang Lợi

    Tham gia:
    11/7/2019
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Loại túi nhựa lót bên trong bao jumbo là túi gì?

    Tìm hiểu về loại túi nhựa lót bên trong bao jumbo
    Bên trong nhiều loại bao jumbo đựng vật liệu mịn như đạm, bột gạo, lúa mì… người ta thường thấy có một lớp túi nhựa lồng bên trong. Trong ngành bao bì nhựa thì lớp lót này được gọi là liner nên loại túi này có thể gọi là túi liner bao jumbo hay Túi lồng trong bao jumbo.

    Túi lồng trong bao jumbo có công dụng gì?
    Các loại túi nhựa lồng bên trong bao jumbo hay túi liner jumbo chỉ có một công dụng duy nhất đó là để lót bên trong bao jumbo. Lớp lót này có nhiệm vụ ngăn cách sản phẩm hòan toàn với môi trường bên ngoài, tránh ẩm ướt và ảnh hưởng của nhiệt độ.

    Nếu sản phẩm gặp mưa gió hay bị dính xăng dầu, hóa chất thì túi lồng trong bao jumbo sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong được an toàn, điều mà lớp vải không dệt bên ngoài không thể làm được. Trong những điều kiện thay đổi nhiệt độ thì lớp liner này cũng giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

    Túi liner jumbo thường được làm bằng chất liệu nhựa PE (Polyetylen) để có tính dẻo dai và chống chịu cao. Bao Jumbo sử dụng lớp lót này còn giúp tăng phần nào tải trọng nữa.

    Túi lồng trong bao jumbo thường được sử dụng trong những ngành nào.
    Bao Jumbo có lớp lót liner bên trong thường được dùng để đựng các loại vật liệu sạng siêu mịn như các loại bột, hóa chất. Ngoài ra túi lồng bao jumbo còn đặc biệt hữu dụng khi đựng và bảo quản thực phẩm như lúa, gạo, bột mì, đạm…

    [​IMG]


    Địa chỉ sản xuất túi lồng trong bao jumbo chuyên nghiệp
    Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm túi lồng trong bao jumbo chất lượng thì có thể đến ngay với công ty Bao Bì Khang Lợi với những ưu điểm như sau:

    • Công ty có 12 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất túi ni lông, liner…
    • Ngoài liner thì công ty còn cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu như túi ni lông cỡ lớn, màng ni lông, túi ni lông hình hộp, túi ni lông đục lỗ đựng hoa quả…
    • Sản phẩm của Khang Lợi có nhiều kích thước, độ dày, màu sắc để cho khách hàng lựa chọn.
    • Khang Lợi kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào, kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất và cam kết chất lượng trong khâu đóng gói nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.
    • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình kết hợp với dịch vụ giao hàng nhanh, chính sách đổi trả hợp lý cũng giúp Khang Lợi khẳng định vị trí trong lòng khách hàng. [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Hải Jewelry

Chia sẻ trang này