Toàn quốc: Túi Thơm Cafe Mechie Được Chiết Xuất Từ 100% Cafe Thiên Nhiên Nguyên Chất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Túi thơm cafe Mechie, 27/2/2016.

  1. Túi thơm cafe Mechie

    Túi thơm cafe Mechie Túi thơm cafe Mechie

    Tham gia:
    16/12/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Túi thơm cafe Mechie - Cho mùa đông ấm áp!!!
    Hãy gọi ngay và luôn để sở hữu túi thơm cafe MECHIE đi nào!!!
    Mua càng nhiều, giảm càng nhiều
    1 túi 45k >>>>>>>> 2 túi 75k >>>>>>> 3 túi 105k
    CALL/SMS/VIBER/ZALO: 01695463639/ 0934446692 (Ms. Linh)
    FB: https://www.facebook.com/tuithomcafeMechie/?ref=hl
    *********************************************************************************
    Bạn có biết mùi hương cà phê có tác dụng gì không?
    1. Chỉ với 1 chiếc Túi thơm cà phê MECHIE để trong phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương cà phê lan tỏa trong không gian, thật nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.
    2. Thay vì ngửi mùi thức ăn còn thừa từ hai tuần trước, hay mùi sữa đã lên men, bạn có thể ngửi mùi cà phê thơm lừng từ tủ lạnh. Nếu tủ lạnh của bạn bốc mùi hôi, hãy đặt vào trong đó Túi thơm cà phê MECHIE và để đó một hoặc hai ngày. Cà phê sẽ hấp thụ mùi hôi và bạn sẽ luôn thèm uống ngay một tách bất cứ khi nào mở tủ lạnh ra.
    3. Chì cần treo Túi thơm cà phê MECHIE ở trong xe ô tô là đã có thể lưu giữ hương thơm trong ô tô suốt cả ngày. Bên cạnh đó còn giúp giảm thiểu hiện tượng say xe khi sử dụng trong cabin xe hơi.
    Với mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, Túi thơm cà phê MECHIE sẽ ướp hương cho quần áo bạn . Treo trong tủ áo, nó sẽ giúp chủ nhân khử mùi hôi, mang hương thơm nhè nhẹ cho áo quần, đồng thời còn giúp kháng khuẩn và khử ố cao.
    4. Túi thơm cà phê MECHIE còn có tác dụng hữu hiệu trong việc xua đuổi côn trùng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian sống vừa thơm ngát lại vừa sạch sẽ, không còn muỗi, gián hay những loại côn trùng đáng ghét.
    5. Với tác dụng hút ẩm, hút mùi trong không khí và thay thế bằng hương thơm cà phê ngào ngạt, sản phẩm Túi thơm cà phê MECHIE giúp bạn tận hưởng sự trong lành và sảng khoái ở bất kỳ không gian nào. Mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu trong ôtô, nhà bếp, ghế salon, tủ quần áo, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm...
    6. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự bền lâu của hương thơm cũng như hương thơm mà sản phẩm nhỏ xinh này mang lại, không sợ độc hại lại tốt cho sức khỏe khử mùi hiệu quả đem lại cảm giác thư giãn hàng ngày cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Túi thơm cafe Mechie

Chia sẻ trang này