Thông tin: Tuổi 30 Trở Đi Chống Lão Hóa Xóa Nếp Nhăn Thế Nào Cho Đúng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi besieu, 19/9/2016.

  1. besieu

    besieu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào độ tuổi trung niên hãy sử dụng quá trình lão hóa làn da để diễn ra được nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, những yếu tố bên ngoài như bụi và ánh nắng khiến cho làn da mặt của bạn bị tổn thương rất nhiều. Do đó bạn cần có được một cách dưỡng da chống lão hóa và xóa nếp nhăn một cách tự nhiên nhất. Để làn da tỏa sáng hơn nữa.
    xem thêm :
    kem dưỡng ẩm da mặt

    [​IMG]

    Cách xoá nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên

    Có nhiều cách giúp ngăn ngừa và chống lão hóa cho làn da vùng mắt của chị em được hiệu quả. Nhiều cách này rất an toàn và cực kì có hiệu quả như những loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

    Dùng mặt nạ khoai tây: Bạn nên sử dụng mặt nạ khoai tây để giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng và căng mịn nhất. Cách xóa nếp nhăn này cực kì hiệu quả và chị em nên sử dụng thường xuyên hơn để giúp làn da được trắng mịn và căng hơn trước.

    [​IMG]

    Dùng mặt na cà tốt cực hiệu quả: Trong củ cà rốt hiện nay hàm lượng vitamin A và carotene cực tốt để giúp làn da được bảo vệ bởi các tác nhân gây hại và hạn chế quá trình lão hóa đồng thời giúp làn da bạn được cải thiện hơn rất nhiều như bạn đang sử dụng kem dưỡng da mặt


    [​IMG]

    Bạn có thể chế biến mặt nạ cà rốt này cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc dùng nức ép từ cà rốt cộng thêm một ít tinh dầu quả hạnh nhân và trộn đều chúng với nhau. Tiến hành đắp mặt nạ này lên da mặt tầm khoảng 30 phút sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Bên cạnh 2 loại mặt nạ này thì chị em nên áp dụng thêm cách xóa nếp nhăn vùng mắt khác nữa để giúp tiết kiệm hơn công sức cho các chị em được dưỡng da chống lão hóa từ tự nhiên. đồng thời giữ ẩm cực hiệu quả như kem dưỡng ẩm cho da mặt


    Chẳng hạn những phương pháp thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật tiên tiến và hiện đại như: Tiêm chất làm đầy (mỡ tự thân, Botox, Aquamid, Restylane, Juvederm…) vào vị trí nếp nhăn để khắc phục các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả và an toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi besieu
    Đang tải...


  2. maihuongth

    maihuongth Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/4/2013
    Bài viết:
    2,489
    Đã được thích:
    440
    Điểm thành tích:
    223
    Hình như mn phải post vào mục lamdep ấy
     
    support6 thích bài này.

Chia sẻ trang này