Toàn quốc: Tuổi Ất Mùi Sẽ Thành Công Hay Gặp Khó Trong Năm 2020?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 19/11/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cùng xem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2020 để nhìn được khó khăn, thuận lợi, tử vi theo tháng sinh và tháng trong năm 2020

    >>> Xem thêm Vòng tay phong thủy tuổi Ất Mùi năm 2020.

    Tử vi tuổi Ất Mùi năm 2020
    Để tránh tin đồn, bạn nên làm việc ở mức bình thường. Cách tốt nhất là trò chuyện ít hơn. Đừng quá lo lắng về những cuộc cãi vã xảy ra xung quanh văn phòng, vì sẽ có sự giúp đỡ từ những người khác trong việc giải quyết chúng. Sẽ có một số vấn đề nhỏ trong sự nghiệp của bạn. Đừng lo lắng quá.

    Những người sinh năm 1955 sẽ nghỉ hưu. Họ có thể tận dụng thời gian của mình để làm những việc họ muốn. Chúng tôi khuyên bạn nên đi chơi với bạn bè vào cuối tuần. Tuy nhiên, một điều họ cần chú ý là họ nên giữ tiền và đồ đạc của mình thật tốt. Họ nên khởi hành sớm hơn dự định trong trường hợp họ lỡ tàu hoặc chuyến bay của họ. Hơn nữa, họ nên uống ít rượu vì lợi ích của sức khỏe. Tập các bài tập thể chất cũng là cần thiết.

    SAO: mộc Đức
    VẬN NIÊN: tốt
    – Mạng: Kim gặp năm thủy là tương sinh: Tốt
    – Địa chi tuổi Mùi gặp năm tý là xấu
    – Thiên can tuổi: ẤT gặp năm Canh là hợp: Tốt

    1.TỔNG QUAN TUỔI MÙI GẶP NĂM TÝ:
    Năm này, người tuổi mùi gặp tài vận công việc phát đạt, thường có niềm vui bất ngờ. Có cơ hội thăng tiến, nhận phần thưởng, hay đòi được nợ. Năm Tý đối với người tuổi Mùi là sao Đào Hoa chiếu vì thế thiên duyên khéo hợp gặp người hữu duyên. Trong năm này tuyệt đối không được xa nhà, chỉ được rèn luyện tâm chí chuẩn bị sự nghiệp. Bốn mùa nên chú ý thời tiết e khó tránh mắc bệnh lặt vặt Sau khi gặp được duyên lành thì khó tránh được vận hạn vì thế phải luôn cẩn thận đề phòng chuẩn bị ứng phó. Đầu năm có chuyện không vui nhưng phải nhẫn nại kẻo công ích cả năm theo sông biển cả,.

    2. VỀ PHƯƠNG DIỆN NGOẠI GIAO VÀ VIỆC LÀM
    Công danh sự việc của bạn có lẽ gặp tương đối nhiều may mắn làm ăn phát đạt mọi chuyện được hanh thông. Công việc tiến triển tốt bạn có thể được thăng quan tiến chức. Nhưng bạn vẫn không nên đi xa làm ăn trong năm nay nhé. Khi giao tiếp bạn sẽ đươc mọi người giúp đỡ và thành công trong mọi giao dịch

    3. TÌNH DUYÊN
    Tình duyên năm nay của bạn tốt đẹp tình duyên mỹ mãn, thiên duyên khéo hợp, gặp người hữu duyên, nếu chưa có mối lương duyên thì hôm nay sẽ gặp được mối lương duyên đó nhé.

    4. TÀI LỘC
    Năm 2020 là năm tài lộc lên cao, đầy nhà, mọi việc tốt đẹp.

    [​IMG]
    5. TÌNH CẢM GIA ĐÌNH.
    Cuộc sống gia đình bạn năm nay bạn ổn định hạnh phúc , con cái anh chị em hòa thuận ấm cúng bên nhau. Nhưng bạn cần chăm chút gia đình mình hơn trong năm nay nhé.

    6.PHƯƠNG DIỆN SỨC KHOẺ
    PHương diện sức khỏe của bạn năm nay không có gì đáng lo ngại cả bạn cần thực hiện luyện tập thường xuyên để duy trì sức khỏe tốt nhất cho bạn nhé..

    7. SAO CHIẾU MỆNH.
    – Bạn năm nay bị sao Mộc Đức chiếu mệnh

    Người có sao này cũng được kiết tinh như sao Thái Âm, làm ăn phát đạt, có tài lộc cho nên việc dựng vợ gã chồng cho các con cũng tốt, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì, sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên, người Nam giới hay đau mắt và người Nữ giới cũng hay đau máu huyết.

    Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Mộc Đức, mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch dùng 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái : “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

    8. HƯỚNG XUẤT HÀNH TỐT
    Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý , gia chủ tuổi Ất Mùi Xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng Một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng Ba Tết, tùy hoàn cảnh cụ thể.

    Các hướng nên xuất hành 3 ngày đầu năm mới 2020 tốt nhất tuổi Ất Mùi

    Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 26/1/2020): xuất hành hướng Nam
    Ngày mùng 3 tết (Thứ chủ nhật ngày 27/1/2020): xuất hành hướng Hướng Nam, Đông Nam
    Ngày mùng 5 tết (thứ 2 ngày 29/1/2020): xuất hành hướng Tây Nam

    [​IMG]
    9. TUỔI XÔNG NHÀ:
    Đầu năm chủ nhà tuổi Ất Mùi nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2020 đều được thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn tài lộc hơn trong năm này.

    Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có những kế hoạch chu toàn nhất hợp lý nhất trong năm 2020 này nhé. Để cả năm sung túc và hạnh phúc nhất.

    Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 1955 năm 2020
    Tuổi Ất Mùi 1955 năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
    Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn

    Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới

    Người sinh năm 1955 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
    Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn

    Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài, những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.

    Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Nguồn: https://trangsucvt.com/luan-tu-vi-tuoi-at-mui-nam-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này