Nơi khác: Tuổi Kỷ Hợi 1959 Hợp Hướng Nhà Nào: Nam Mạng + Nữ Mạng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyenpro85, 13/10/2019.

  1. nguyenpro85

    nguyenpro85 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nam Nữ sinh năm 1959 hợp hướng nào? là câu hỏi được nhiều người tuổi Kỷ Hợi quan tâm khi xây nhà. Phong thủy Bát Trạch được biết đến là một trường phái la bàn giúp xác định hướng tốt và xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Xác định được hướng tốt để nâng đỡ bổn mạng, thu hút may mắn và tài lộc cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (gồm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh của người đó. Căn cứ vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc… Bởi vì:
    • Khi xây nhà theo hướng Sinh Khí sẽ giúp thu hút tài lộc đến với gia đình bạn, là điều kiện cần giúp bạn thành công trong cuộc sống, công việc phát triển thăng quan tiến chức.
    • Khi xây nhà theo hướng Diên Niên (hay còn gọi là Phúc Đức) có vai trò gắn kết gìn giữ mối quan hệ vợ chồng, con cái, anh em và các mối quan hệ ngoài xã hội.
    • Khi xây nhà theo hướng Phục Vị và Thiên Y giữ cho các thành viên trong nhà bạn có sức khỏe tốt, con cái học hành đỗ đạt, công việc suôn sẻ.
    • Khi xây nhà theo hướng Họa Hại đây là hướng nhà rất xấu sẽ làm nảy sinh tai họa, thị phi tới với gia đình bạn, ảnh hưởng xấu tới công việc làm ăn.
    • Khi xây nhà theo hướng Ngũ Quỷ sẽ làm bạn thất nghiệp, đầu tư thua lỗ, công việc hay bị kẻ xấu quấy phá.
    • Khi xây nhà theo hướng Lục Sát làm rạn nứt các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội, khiến bạn vướng vào tranh chấp, thậm chí gây tai nạn nghiêm trọng.
    • Khi xây nhà theo hướng Tuyệt Mệnh là nguyên nhân khiến việc đầu tư làm ăn của bạn thua lỗ, phá sản trong công việc, gia đình có người mắc bệnh khó chữa, thậm chí làm chết người.
    [​IMG]
    Chính vì vậy, trước khi quyết định chọn hướng xây nhà, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1959 là mệnh gì?
    Bây giờ hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin Nam Nữ Kỷ Hợi 1959 xây nhà hợp hướng gì?
    Nam Kỷ Hợi 1959 xây nhà hướng nào? Nam sinh năm 1959 hợp hướng nào?
    Cung mệnh của Nam Kỷ Hợi 1959:

    • Dương lịch từ: Từ 08-02-1959 đến 27-01-1960
    • Âm lịch: Kỷ Hợi
    • Sinh mệnh: Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
    • Cung mệnh: cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam
    Dựa theo Cung mệnh thì Nam Kỷ Hợi thuộc mệnh Thổ. Chính vì vậy, khi xây nhà hoặc mua nhà, tuổi Kỷ Hợi nam nên chọn và tránh chọn những hướng sau đây:
    1. Hướng nhà nên xây
    •Xây nhà hướng Đông Bắc (Sinh Khí):
    Cung Sinh khí thuộc sao Tham Lang là chòm sao tốt có vai trò thu hút tài lộc, mang tới danh tiếng, thăng quan phát tài cho bạn. Hướng này chủ về vượng khí, rất có lợi cho việc tạo dựng danh tiếng, mang tới sức sống dồi dào cho bạn, tính dục mạnh mẽ. Hướng Sinh Khí được biết đến như một hướng tốt nhất trong 4 hướng tốt biểu hiện của sự thành công, địa vị và giàu sang.
    Lưu ý: Nếu Sinh Khí mà không may có khu vệ sinh, phòng kho,… thì sẽ khiến gia đình bạn hay mất vặt, thất nghiệp, sinh non, mắc nhiều bệnh tật.
    Xây nhà hướng Tây Bắc (Phúc Đức/Diên niên : xem đầy đủ thông tin hơn hướng nhà nên xây Nam Nữ tại : https://thutucnhadat.com.vn/tuoi-ky-hoi-1959-hop-huong-nha-nao-vgfohp6.html
    Nguồn : thutucnhadat.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenpro85
    Đang tải...


Chia sẻ trang này