Toàn quốc: Tuổi Kỷ Sửu Trong Năm 2020 Sẽ Có Vận Mệnh Ra Sao?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 21/11/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cùng xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 để nhìn được khó khăn, thuận lợi, tử vi theo tháng sinh và tháng trong năm 2020

    Tử vi 2020 của tuổi Kỷ Sửu
    Vận may về sức khỏe của tuổi Sửu sinh năm 2009 là tốt nhất. Chúng vẫn đang phát triển ở độ tuổi này. Vì vậy hầu hết chúng đều tràn đầy năng lượng và có một cuộc sống tốt. Người tuổi Sửu năm 2020 nên học cách đưa năng lượng của mình vào nghiên cứu và cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thâ. Để thể tỏa sáng trong tương lai thay vì lãng phí thời gian. Bạn có thể bị người khác lừa dối vì họ thiếu kinh nghiệm sống.

    >>> Xem thêm các sản phẩm Vòng tay phong thủy tuổi Kỷ Sửu năm 2020.

    [​IMG]
    Thông tin chung tuổi Kỷ Sửu 2009
    Người sinh năm 2009 cầm tinh con Trâu

    Can chi (tuổi Âm lịch): Kỷ Sửu

    Xương con trâu, tướng tinh con lợn

    Con nhà Xích Đế – Phú quý

    Mệnh người sinh năm 2009: Mệnh Tích Lịch Hỏa

    Tương sinh với mệnh: Mộc, Thổ

    Tương khắc với mệnh: Thủy, Kim

    Tổng quan tuổi Kỷ Sửu 2009
    Tuổi Kỷ Sửu mệnh gì?
    Người tuổi Kỷ Sửu 2009 mệnh Tích Lịch Hỏa có phần khá ích kỉ, tầm nhìn không được xa, tính tình không quá phóng khoáng. Họ luôn đặt lợi ích lên hàng đầu mà ít quan tâm đến chuyện lễ nghĩa, cũng khó kết giao bạn hữu thân thiết với người khác.

    Tính cách và cuộc đời của người tuổi Kỷ Sửu
    Người này thời trẻ phải chịu khá nhiều vất vả. Tốt nhất nên học lấy cho mình một nghề, đặc biệt là nghề thiên về nghệ thuật, sáng tạo thì càng có lợi. Cũng có thể làm các việc liên quan đến thiết kế, có khả năng giành được những thành công đáng mừng.

    Người tuổi Kỷ Sửu 2009 thông minh lanh lợi, song lại dễ dao động, bị ảnh hưởng, lôi kéo bởi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế họ không được kiên định, tư tưởng sớm bị lung lay, không có chính kiến riêng.

    Đường tình duyên của tuổi Kỷ Sửu
    Điều này cũng được thể hiện trên phương diện tình cảm. Họ kém quyết đoán và có mối quan hệ không ổn định bền vững. Chỉ có người tuổi Tý mệnh Thủy mới có thể khắc chế điều này và giữ được mối quan hệ lâu dài với họ.

    Những người tuổi Kỷ Sửu 2009 thường có yêu cầu khá cao đối với nửa kia của mình. Họ thuộc mẫu người yêu đương nồng cháy, rơi vào lưới tình nhanh chóng mà cũng nguội lạnh trong chớp mắt. Nên kết giao với người có tính cách vui vẻ lạc quan để có mối quan hệ yêu đương được lâu dài.

    Tuổi Kỷ Sửu 2009 trong năm 2020 là 12 tuổi (tính cả tuổi mụ).

    Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Kỷ Sửu 2009
    Tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh.

    Tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

    Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

    Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

    Vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Sửu 2009
    Tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng năm 2020 gặp hạn Huỳnh Tuyền.
    Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

    Tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Toán Tận.
    Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

    Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

    Vận niên năm 2020 của tuổi Kỷ Sửu 2009
    Tuổi Kỷ Sửu 2009 trong năm 2020 gặp vận niên Hổ Nhập Nội.

    Hổ Nhập Nội là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn. Về sau gặp dịp may mắn phát tài. Không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích.

    Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 2009 năm 2020
    Tuổi Kỷ Sửu năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
    Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn

    Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới

    Người sinh năm 2009 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
    Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy, nên đặt tượng phật, linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn

    Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài, những việc này có thể tăng thiện cảm với những người, giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh, thu được kết quả tốt đẹp hơn.

    Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

    Nguồn: https://trangsucvt.com/luan-tu-vi-tuoi-ky-suu-nam-2020/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này