Tâm sự Tướng Đàn Ông Và Đàn Bà Mũi To, Vận Mệnh Cả Cuộc Đời Nắm Trong Bàn Tay

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhuquynh049, 19/2/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Trên gương mặt bạn dù mắt đẹp, miệng xinh, lông mày lá liễu mà chiếc mũi to, bè hoặc thấp tẹt thì vẫn khiến diện mạo kém sắc. Vậy là ta biết tầm quan trọng của chiếc mũi trong việc khiến nhan sắc nổi bật hơn. Tuy nhiên có những người may mắn sở hữu góc nghiêng “vạn người mê” nhưng cũng có những người sở hữu tướng mũi to, “chềnh ềnh” trước mặt, cánh mũi thô, bề kém thẩm mỹ. Luận bàn tướng mũi phụ nữ, đàn ông mũi to, đoán ngay tính cách, vận mệnh cả cuộc đời họ.

    [​IMG]

    Đặc điểm của một chiếc mũi to

    Đặc điểm của mũi to là có phần xương mũi to bè, đầu mũi khá lớn nhìn rất thô và xấu. Phần cánh mũi rất dày và bè ra hai bên. Lỗ mũi rộng, nhiều người còn bị hếch ngược lên khiến dung mạo bị đánh giá thấp.

    Tướng người đàn ông mũi to

    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn từng nghe qua câu nói : “mũi to không lo chết đói”. Đúng vậy, đàn ông mũi to là người có số mệnh sung sướng, rất tài ba và giỏi về kinh doanh. Những người này thường được nắm chức cao, quyền lớn tuy nhiên có khuynh hướng bạo lực. Họ hơi gia trưởng và luôn muốn mọi người phải nghe lời mình, không được làm sai lệch ý. Những người đàn ông này do tính khi vậy nên rất dễ sa ngã vào các tệ nạn, cám dỗ xã hội.

    Tướng phụ nữ mũi to

    [​IMG]

    Nếu là mũi to đầy đặn và phù hợp với khuôn mặt thì đây là tướng phúc hậu. Tuy nhiên mũi quá to là những người phụ nữ thiên sống về vật chất, họ làm một tiêu mười và rất khó tiết kiệm để làm việc lớn.

    Tướng mũi to gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ

    >>> Xem thêm: nâng mũi thay đổi vận mệnh

    Thực tế một chiếc mũi mất cân đối khiến khuôn mặt bạn kém sang, không nổi bật. Khi ai nhìn vào cũng thấy nhược điểm trên gương mặt khiến bạn luôn cảm thấy tự ti và rất ngại thể hiện hết bản thân. Ngoài ra rất nhiều trường hợp mũi to sống mũi thấp tẹt khiến phần gò mã bị cao ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số. Có thể nói tướng mũi to không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

    Mũi to nên chọn giải pháp nào để khắc phục?

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp bạn cải thiện tình trạng mũi to hiệu quả. Nếu chưa có kinh phí thực hiện bạn có thể nâng mũi tại nhàthu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng cách phương pháp như vuốt mũi, massage mũi bằng thìa inox,…Tuy nhiên phương pháp này nếu bạn áp dụng dưới 18 tuổi thì hiệu quả mang lại sẽ cao hơn lúc đã trưởng thành.

    Những phương pháp sửa mũi và thu nhỏ cánh mũi bạn có thể lựa chọn như: nâng mũi s line kết hợp thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi, nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi cấu trúc,… Chúc bạn sớm sở hữu dung mạo nổi bật cũng chiếc mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223

Chia sẻ trang này